วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 95 Buying and selling by using compulsion

Miracle Throne Chapter 95 Buying and selling by using compulsion

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 95 -   บังคับซื้อขายด้วยกำลัง


บทที่ 95 -   บังคับซื้อขายด้วยกำลัง


  บังคับซื้อขายด้วยกำลัง


กระบี่แช่แข็งนั้นปลดปล่อยพลังวิญญาณที่รุนแรงออกมามากขึ้นและมากขึ้น.


ใบหน้าของจิงเห่าเปลี่ยนเป็นดำมืด"เมิ่งชิงอู๋อย่าดื้อด้านหัวแข็งเลยน่า,หากว่าเจ้ายอมมากับข้าล่ะก็ เช่นนั้นข้าก็ยังจะให้หุ้นกับเจ้าเก็บไว้บ้าง,และยังให้ทำงานเป็นรองประธานต่อไปด้วย!ไม่เช่นนั้นแล้วอย่าหาว่าข้าลงมือหนักไปที่จะทำลายดอกไม้สวยๆนี้ไป!"


เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาอย่างเย็นชา"ข้ายอมตายดีกว่าที่จะยอมคนเช่นเจ้า!"


"ท่านหญิงกล่าวได้ดี!"ฉู่เทียนที่กล่าวอย่างนุ่มนวล"ท่านต้องเชื่อมั่นในตัวเอง,ท่านเหนือกว่าเขา,พลังโจมตีนั่นไม่เห็นมีอะไร!เอาล่ะ,อย่าเสียเวลาเลย,จัดการเขาซะ!"



งั้นรึ?


ข้าเหนือกว่าเขาจริงๆรึ?


พลังฝึกตนของเมิ่งชิงอู๋ในตอนนี้เพิ่มขึ้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก,ดังนั้นหล่อนย่อมไม่สามารถเข้าใจได้ว่าตนเองนั้นแข็งแกร่งถึงเพียงใหน!


ฉู่เทียนย่อมไม่หลอกนางแน่!


ฉู่เทียนบอกว่านางเหนือกว่าเขา,แน่นอนว่าจะต้องเหนือกว่าอย่างแน่นอน!


เมิ่งชิงอู๋ที่มีท่าทางกดดันได้หายไปในทันที,มีแต่ความผ่อนคลายและเกลียดชังเท่านั้นที่เข้ามาแทนที.


สีหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่เปลี่ยนไปนั้น,ทำให้จิงเห่ารู้สึกเครียดแค้นเป็นอย่างมาก,เขามันใจในตัวเองว่าพลังโจมตีของเขานั้นจะต้องสามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามได้อย่างแน่นอน,ก่อนที่เขาจะคำรามออกมาดังลั่น"แส่หาความตายเอง!ข้าจะช่วยเจ้าเอง!"


กระบี่ล้ำค่าที่เต็มไปด้วยไอเย็นฉีกอากาศพุ่งทะลวงออกไปอย่างรุนแรง!


พลังอำนาจแห่งดวงดาราส่องแสงสว่างจ้าพวยพุ่งออกมาทันใด,พร้อมกับจับตัวกันขึ้นมาทันที,กลายเป็นพลังที่โปร่งแสงสะท้อนแสงวับวาว,พลังความหนาวเย็นที่รุนแรงสามารถกัดอากาศที่อยู่รอบๆได้นั้น,ไม่แม้แต่ชอนไชผ่านเข้าไปในพลังป้องกันโปร่งแสงดังกล่าวได้เลย.


ฉู่เทียนพยักหน้าพึงพอใจ,สามารถสร้างเกราะกายแก้วขึ้นมาได้ในเวลาสั้นๆ,วิชาบำเพ็ญกายานิรันดรโอบแสงดาราของท่านสามารถฝึกฝนได้เป็นอย่างดีทีเดียว!


พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่แข็งแกร่งปะทุขึ้นมาทันใด!


คลืนๆๆๆ!


กระบี่สั้นถึงกับสั่นสะเทือนไม่หยุด!


พลังที่ถูกโจมตีเข้ามานั้นไม่ได้หายไปไหน,ทันใดนั้นมันได้ถูกดีดกลับคืนออกไปในทันที!


"ไม่!"


จิงเห่าจ้องมองตาโต,ตะโกนออกมาด้วยท่าทางขวัญหนีตื่นตระหนกเตรียมที่จะวิ่งหนีออกไป,ไร้ซึ่งเวลาเพียงพอ,พลังที่รุนแรงกระเด้งกลับมา,กลืนกินร่างของจิงเห่าไปในทันที,ร่างของเขาถูกแช่แข็งจนกลายเป็นรูปปั้นน้ำแข็งไปแล้ว!


เมิ่งชิงอู๋ที่จ้องมองไปยังจิงเห่าที่มีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลายเช่นกัน,เพราะว่านางที่เหนือกว่าเนื่องจากฝึกฝนวิชากายานิรันดรโอบแสงดารา,จิงเห่านั้นไม่ใช่คู่ต่อกรของนางเลยแม้แต่น้อย.


ถึงแม้ว่าจะมีอาวุธระดับสุดยอดก็แทบไม่ต่างกันเลย!


"เห่าเอ๋อ!"จิงเซียนดวงตาเปลี่ยนเป็นกลมโตแทบถลนออกมา,สถานการณ์ตอนนี้เขารู้ว่าไม่ดีแล้ว"เจ้าพวกบัดซบวางแผนที่จะสังหารประธานน้อยของพวกเรา!"


เพล้ง!

ถ้วยน้ำชาตกลงบนพื้น.


น้ำชาสาดกระจายเจิ่งนองเต็มพื้นไปหมด!


นี่คือสัญญาณของจิงเซียนที่ได้เตรียมเอาไว้,เมื่อการเจรจาทางการค้าล้มเหลว,เขาจะทำถ้วยน้ำชาแตก,และคนที่เขาซ่อนเอาไว้จะออกมาโจมตีในทันที,ก่อนที่ฉู่เทียนจะสามารถตอบโต้อะไรได้ทัน,สุดท้ายแล้วก็จะถูกจับตัวไปในทันที.


ในเมื่อการเจรจาไม่สำเร็จ,เช่นนั้นแล้วก็มีเพียงแต่ต้องใช้กำลัง.


เหล่าผู้คุ้มกันชั้นสูง 100-200 คน,จะไม่สามารถจัดการคนเหล่านี้ได้อย่างงั้นรึ?


จิงเซียนไม่มีทางเชื่ออย่างแน่นอน!


จะอย่างไรก็ตามสัญญาณถ้วยชาที่แตกออกมานั้นได้ถูกส่งสัญญาณออกมาแล้ว.


วูซซ วูซซ วูซซ วูซซ วูซซ วูซซ!


คาดไม่ถึงเลยว่าเหล่าผู้เชี่ยวชาญมากมายต่างก็ออกมาจากทุกทิศทุกอย่าง!


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไม่สามารถชนะการประลองได้จึงคิดที่จะใช้จำนวนเข้าข่มขู่ข้าอย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่สั่นกระดิ่งเบาๆขยับไปมาอย่างนุ่มนวล"พวกเจ้าได้กระทำการอันโง่เขลาเข้าให้แล้ว!เชิญชมเหล่าพวกบ้านนอกที่แท้จริงเอาไว้,เปิดตาของพวกเจ้าให้ดี,แล้วดูความแข็งแกร่งของหอการค้าปาฏิหาริย์ให้เต็มตา!"


เหล่ากลุ่มคนชุดดำทั้ง 18 ตน เคลื่อนไหวราวกับลมพัด.


เพียงพริบตาเดียว.


เหล่ามือธนูไม่มีแม้แต่เวลาให้ง้างลูกศร.


18 ร่างเคลื่อนทีรวดเร็วกลายเป็นริ้วแสง,ยากที่จะสามารถจับตามองด้วยตาเปล่าได้,เหล่าคนของหอการค้าเทียนเฉินตื่นตระหนกอย่างรุนแรง.


ไม่เป็นไปไม่ได้!



มารดามันเถอะไม่ใช่ว่ากำลังฝันร้ายอยู่หรอกเหรอ!


ชายชุดดำทั้ง18 พุ่งเข้าหาเหยื่อราวกับเสือโหย,พุ่งเขาหาเหล่าผู้คุ้มกันที่พวกเขานำมาในทันที,เพียงแค่เพริบตาเดียวก็หักกระดูกและบิดแขนขาพวกเขาให้บิดเบี้ยวไป.

อ๊ากกก!

"ช่วยด้วย!"


"ข้ายอมแล้ว,ข้ายอมแพ้แล้ว!"


สิ่งที่จิงเซียนที่ได้กับตาตอนนี้,ทุกฉากการต่อสู้ทำให้เขาสั่นสะท้านอีกครั้งและอีกครั้ง,เผยท่าทางตื่นตกใจอย่างรุนแรงและสูญเสียความมั่นใจอย่างหนัก!


ความแข็งแกร่งของชายชุดดำทั้ง 18 คนนั้นเป็นผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตทุกคน,นอกจากนี้คนที่มีพลังต่ำสุดคือระดับปลุกดวงจิตระดับที่ 2 ,ไม่มีทางที่พวกเขาจะสามารถต่อสู้ได้ตั้งแต่แรกแล้ว,เหล่าผู้คุ้มกันชั้นสูงของหอการค้าเทียนเฉินที่ได้รวบรวมมาจำนวนมากนั้น,ถูกจัดการล้มคว่ำกองระเกะระกะเต็มพื้นนอนเรียงรายเต็มไปหมด,แม้ยังไม่ตาย,ก็ไร้ประโยชน์ทุกคนต่างก็ร้องโหยหวนเจ็บปวดทรมานไร้ความสามารถจะทำอะไรได้แล้ว!


เหล่าผู้คุ้มกันระดับสูงที่หอการค้าเทียนเฉินลงทุนลงแรงฝึกฝนด้วยจำนวนเงินมหาศาล!


หากว่าผู้คุ้มกันเหล่านั้นถูกจัดการจนหมดเพียงพริบตาเดียว,ตอนนี้เขาจะกลับไปอธิบายกับท่านประธานใหญ่อย่างไรล่ะ?


"หยุด!"จิงเซียนลุกขึ้นมาในทันที"พวกเรามาจะเจรจากัน!"


"คำพูดนั่น,ไม่คิดว่ามันสายไปแล้วหรอกรึ?"กลิ่นอายกระบี่ที่เย็นยะเยือบ,ถูกวางเอาไว้บนคอของจิงเซียนอย่างนุ่มนวล,พร้อมกับกดให้เขานั่นลง,จิงเซียนที่นั่งลงบนเกาอี้ตัวแข็งไม่กล้าขยับตัวด้วยความกดดัน"เอาล่ะ,นั่งลงแล้วมาพูดกันดีๆ."


ฉู่เทียนที่นั่งอยู่ตรงข้ามไม่ขยับ,โดยที่มือขวาของเขานั้นกุมกระบี่อเวจีอยู่พร้อมกับวางพาดบนบ่าของฝ่ายตรงข้าม"อย่าได้ตำหนิข้าหากไม่เตือนเจ้า,หากว่าเจ้าขยับล่ะก็,หัวของเจ้าจะถูกหั่นหลุดเป็นหัวหมาแน่!"


ร่างของจิงเซียนถึงกับแข็งค้าง,ราวกับกลายเป็นหิน,เหงื่อที่เย็นเยือกกำลังหลั่งออกมาทั่วใบหน้า"แก่...คนแก่คนนี้รู้ว่าผิดไปแล้ว,เจ้าต้องการที่จะทำสิ่งใด?"


ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังเมิ่งชิงอู๋.


กระเป๋าใบที่บรรจุของหนักก็มาวางอยู่บนโต๊ะ.


ฉู่เทียนที่เปิดกระเป๋าออกมา"500 ศิลาก่อเกิดระดับต่ำ,ข้าไม่เพียงต้องการลุ่มน้ำหญ้าสะเกิดดาว,ทุกอย่างที่อยู่รอบๆของเมืองชังหยินแห่งนี้จะต้องขายให้กับข้า,แม้แต่ขนเส้นเดียวก็ไม่ให้เหลือ!"


ภายในกระเป๋าที่หนักอึ้งนั้นมีศิลาก่อเกิด ที่ส่องแสงประกายวับวาว.


จิงเซียนเพิ่งพิศ,"ศิลาก่อเกิด?"


ศิลาก่อเกิดนั้นเป็นเหมือนกับค่าเงินหลักที่ใช้กันทั่วทวีปแห่งนี้.


อาณาจักรหนานเซี่ยนั้นเป็นเพียงแค่อาณาจักรขนาดเล็กๆเท่านั้น,แทบจะไม่มีแร่ศิลาก่อเกิดภายในอาณาจักรเลยแม้แต่น้อย,ดังนั้นจึงมีการทำธุรกิจด้วยศิลาก่อเกิดน้อยมาก,ศิลาก่อเกิดระดับต่ำนั้นหากเทียบกับค่าเงินของอาณาจักรแห่งนี้หนึ่งก้อนเท่ากับ 10,000 เหรียญทองทีเดียว,ความจริงแล้วภายในตลาดมืดและตลาดผิดกฏหมายอื่นๆ,ต่างก็ใช้ศิลาก่อเกิดในการซื้อขายแลกเปลี่ยนอยู่เป็นประจำ.


หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เป็นหอการค้าที่ก่อตั้งในเมืองเล็กๆ.


พวกเขามีศิลาก่อเกิดมากมายขนาดนี้เลยรึ?


นี่มันไม่ใช่เรื่องปกติทั่วไปแล้ว!


หอการค้าแห่งนี้ไม่ใช่ธรรมดาแล้ว!


อย่างไรก็ตาม,500 ศิลาก่อเกิดระดับต่ำต้องการที่จะซื้อทรัพย์สินของหอการค้าเทียนเฉินแห่งนี้?มันแทบจะไม่ต่างกับการปล้นกันชัดๆ!


จิงเซียนที่เปลี่ยนเป็นโกรธเกรี้ยวกับความไร้ยางอายถึงกับตะโกนออกมาเสียงดัง"500 ศิลาก่อเกิดระดับต่ำ มีมูลค่า 5 ล้าน -6 ล้าน เหรียญทอง,เจ้าต้องการที่จะใช้เงินเพียง 5 ล้าน-6 ล้านซื้อสินทรัพย์ที่มีราคาหลายสิบล้านนะรึ?ฝันไปเถอะ!ข้าไม่ยอมรับเด็ดขาด!"


500 ศิลาก่อเกิดนั้นเป็นสิ่งที่ฉู่เทียนนำมาจากตลาดมืดนั่นเอง.



เงินทุนของหอการค้าปาฏิหาริย์ตอนนี้แทบจะเป็นศูนย์,จะเอาที่ใหนไปรวบรวมเงินให้ได้ถึงร้อยล้านเหรียญทองล่ะ?


ฉู่เทียนวางแผนที่จะใช้ศิลาก่อเกิด 500 ชิ้นในการจ่ายมัดจำไปก่อน,หลังจากที่ทุกอย่างคงทีและเขามีเงินพร้อมแล้ว,ในเวลานั้นเขาจะจะจ่ายส่วนอื่นๆอีกครั้ง,เป็นการตกลงซื้อขายแบบมัดจำก่อนและจ่ายส่วนอื่นในทีหลังนั่นเอง.


ใครจะรู้ล่ะว่าเจ้าจิ้งจอกเฒ่านี้จะคิดใช้กำลังฮุบหอกาค้าปาฏิหาริย์?


คิดจะใช้เล่ห์กลบังคับซื้อขายกับเขาอย่างงั้นรึ?


คิดว่าบิดาผู้นี้จะยอมให้เจ้าเคี้ยวง่ายๆอย่างงั้นเหรอ!


"มารดาเถอะ,ยังคิดยะโสโอหังอีกรึ?"


ฉู่เทียนไม่จำเป็นต้องไว้หน้าจิ้งจอกเฒ่าอีกต่อไป,เขาได้สบัดหลังมือออกไปทันที,ตบจิงเซียนเสียงดังฉาดกลิ้งเกลือกหล่นไปกองบนพื้น,ใบหน้าถึงกับบิดเบี้ยวไปเลยทีเดียว.


"ไม่,ไม่นะ!"


จิงเซียนที่ไม่ต่างจากแมลงที่คับอกคับใจ,ยากที่จะดิ้นรนหนีจากพื้นตรงนั้นได้.


ฉู่เทียนที่ก้าวเข้าหาอย่างใจเย็น,ดวงตาทั้งสองที่ลุกวาว,ราวกับปิศาจกระหายโลหิต,"จะขายหรือไม่ขาย!"


ใบหน้าของจิงเซียนที่ปูดบวม,พร้อมกับพ่นโลหิตออกมาเป็นสายพร้อมกับตะโกนออกมาว่า"ปล้นกันชัดๆ!"


"ปล้นอย่างไร? จำคำพูดของตัวเองไม่ได้รึไง,นี่เขาเรียกว่าบังคับซื้อขายต่างหาก!"ฉู่เทียนที่ยกฝ่ายตรงข้ามขึ้นมาพร้อมกับสะบัดฝ่ามือตบไปยังใบหน้าของจิงเซียนอีกครั้งและอีกครั้ง,ทั้งฟันและโลหิตสาดกระจายไปทั่ว,สร้างความคับอกคับใจต่อจิงเซียนเป็นอย่างมาก.


ฉู่เทียนยกจิงเซียนขึ้นอีกครั้ง,พร้อมกับขู่คำรามออกไปอีกครั้ง"นี่คือการบังคับซื้อขายแบบที่พวกเจ้าถนัด!เจ้ายังไม่เข้าใจอีกเรอะ!ไร้ซึ่งความแข็งแกร่งก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจอะไรทั้งนั้น!"


นี่คือการบังคับขู่เข็นทั้งทางจิตวิญญาณและร่างกายไปพร้อมๆกัน!


จิงเซียนที่น้ำหูน้ำตาไหลออกมาร้องไห้ฟูมฟาย,เขาถึงกับทรุดหมอบกลับพื้น"ข้าจะขายก็ได้,แต่ว่าเจ้าต้องให้ราคาเพิ่มอีกหน่อย,ด้วยเงินจำนวนนี้มันน้อยจนเกินไป!ข้าไม่มีทางที่จะยอมรับได้จริงๆ!หากท่านประธานรู้เข้าว่าข้าได้จำนวนน้อยขนาดนั้นตัวข้าจะต้องถูกฆ่าอย่างแน่นอน!"


"บัดซบ!,คาดไม่ถึงเลยจะกล้าบอกว่ามันน้อยเกินไป?"


ฉู่เทียนที่เหวี่ยงจิงเซียนอย่างรุนแรงไถลไปกับพื้น,จนเข้าไปชนร่างที่กลายเป็นน้ำแข็งของจิงเห่าที่นอนกองอยู่อีกซีก.


"ต้องการที่จะคิดข้าเพิ่มเหรอ!"


"จริงอยู่ 5 ล้าน-6ล้านมันไม่มาก,แต่มันรวมถึงชีวิตของหลานชายเจ้าและเหล่าผู้คุ้มกันของเจ้าทั้ง 100 ชีวิตนั่นด้วย."ฉู่เทียนที่ตวัดกระบี่เบาๆออกไป,ก่อนที่จะวางอยู่บนคอของจิงเซียน,พร้อมกับปลดปล่อยจิตสังหารที่รุนแรงผ่านกระบี่ที่คมกริบเฉียนผิวหนังที่คอ"ราคาในการค้าขายในครั้งนี้มันถึงควรค่าไงล่ะ!"


ความหมายที่เขาได้กล่าวออกมานั้น,หากว่าปฏิเสธล่ะก็,คนทั้งหนึ่งร้อยกว่าคน,จะไม่สามารถได้ชมตะวันขึ้นอีกต่อไป.


สองลุงหลานตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว!


เหล่าผู้คุ้มกันต่างก็หลั่งเหงื่อที่เย็นยะเยือบออกมาไม่หยุด!


นี่ยังเป็นมนุษย์อยู่อีกเหรอ!นี่มันปิศาจชัดๆ!


ก่อนหน้านี้ไม่มีแต่แต่ท่าทางที่เป็นพิษเป็นภัยแสดงออกมาแม้แต่น้อย!


เจ้าเด็กเวรนี่,เขา,เขาแสร้งเล่นเป็นหมูกินเสือสินะ!


"บัดซบ!!เงียบรึ?เวลาของบิดาผู้นี้เป็นเงินเป็นทองหลายแสนเหรียญเป็นอย่างต่ำ,ตอนนี้ไม่มีเวลามาเสียเวลากับพวกตะกอนอย่างพวกเจ้าที่นี่,หากต้องการที่ดินก็จงตายไปซะ,หากต้องการชีวิตก็มอบทรัพย์สินเหล่านี้มา,ข้าจะพูดอีกไม่กี่คำ,เลือกมาซะ!"


พวกเขาสามารถมองเห็นจิตสังหารที่โกรธเกรี้ยวแผ่ออกมาจากฉู่เทียน,เขาเป็นคนที่โหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก,เขาจะต้องทำจริงๆอย่างแน่นอน.


จิงเซียนที่คับอกคับใจกล่าวออกมาว่า"ลุ่มน้ำหญ้าสะเก็ดดาวนั้นมีราคาอย่างต่ำ 20 ล้านเหรียญทอง,และรอบนี้มีเหมืองของศิลาชังอวิ๋นที่เป็นทรัพย์สินของหอการค้าเทียนเฉินรวมๆแล้วก็มีราคา 18 ล้านเหรียญทองเป็นอย่างต่ำ!หากว่าใช้เงิน 5 ล้านเหรียญทองมาบังคับพวกเราเช่นนี้,จะให้ข้ากลับไปบอกกับท่านประธานได้อย่างไร!"


"นั่นมันไม่ใช่เรื่องของข้า,ที่จริงตอนแรกพวกเราก็ต้องการที่จะมาเจรจาธุรกิจเช่นกัน,แต่ว่าพวกเจ้ากับเป็นเป็นคนบอกเองว่าหากแข็งแกร่งก็ไม่จำเป็นต้องพูดถึงศีลธรรมและความถูกต้อง,บังอาจซ่อนความต้องการที่ดุร้ายเอาไว้,กระตุ้นปัญหาให้เกิดเอง!ก็ดีนี,หากมีความแข็งแกร่งจะพูดอะไรก็ได้?บิดาผู้นี้แข็งแกร่งพอที่จะสั่งพวกเจ้าไง!"


"เจ้า.."


ฉู่เทียนที่กุมกระบี่อเวจีอยู่ในมือ,"ข้าจะนับแค่สาม,หากไม่เซ็นต์สัญญาล่ะก็,หัวพวกเจ้าจะหลุดจากบ่าทุกคน, สาม! สอง!"


นี่สินะที่เขาเรียกว่าหาเรื่องใส่ตัว?**

[ 作  จั้ว เจี่ยน จื้อ ฟู่, zuò jiǎn zì fù แปลว่า หาเรื่องใส่ตัว หาเหาใส่หัว ]


หรือเรียกว่าเล่นกับไฟกัน?


นี่คือสิ่งที่หอการค้าเทียนเฉินต้องประสบ!


"เซ็นต์แล้ว!"


"ข้ายอมเซ็นต์แล้ว!"


อย่างแรกต้องทำคือต้องรักษาชีวิตเอาไว้ก่อน!


จิงเซียนที่ตะโกนออกไปเสียงดังเหงื่อที่ไหลท่วมเปียกโชกไปหมด.


ฉู่เทียนที่แค่นเสียงออกมา"คนของเจ้ามีราคาถูกมาก,เจ้ากับคิดนานขนาดนี้เลยเหรอ,เจ้าไม่รู้จักดีชั่วรึอย่างไร!เร็วเข้าเซ็นซะ!"


ทั้งสองฝ่ายต่างเซ็นสัญญาร่วมกัน,จิงเซียนที่ลงนามด้วยตัวเอง.


ลุ่มน้ำหญ้าสะเก็ดดาวและเหมืองศิลาซังอวิ๋น,ในที่สุดก็ตกเป็นของหอการค้าปาฏิหาริย์โดยสมบูรณ์!


หัวใจของจิงเซียนนั้นเย็นยะเยือบ,ทว่าอย่างน้อยที่สุดก็รักษาชีวิตของตัวเองเอาไว้ได้,ตราบเท่าทีเขายังมีชีวิตอยู่,เขายังคงหาวิธีในการแก้ไขปัญหาภายหลังได้,เขาในตอนนี้รู้ดีว่าไม่สามารถที่จะปฏิเสธสัญญาดังกล่าวได้เลย.


ฉู่เทียนที่รับสัญญาดังกล่าวมาอย่างพึงพอใจ.


จิงเซียนช่วยเหลือจิงเห่าจากการแช่แข็ง,พยักหน้าอีกครั้งและอีกครั้ง"สัญญาก็เซ็นต์ไปแล้ว,พวกเราไปได้หรือยัง?"


ฉู่เทียนที่หรี่ตามองจ้องไปยังพวกเขา,"ในเมื่อพวกเจ้าต้องการที่จะไปเร็วขนาดนี้,นั่นหมายความว่าพวกเจ้ามีแผนการอยู่อีกอย่างงั้นรึ?"


จิงเซียนที่เร่งรีบกล่าวออกมาทันที"ไม่กล้า,พวกเราไม่กล้า!"


"ไม่กล้าอย่างงั้นรึ?ข้ามองออกอยู่แล้วว่าพวกเจ้าเร่งรีบกลับไปและจะได้รีบยกเลิกสัญญาในทันที!หอการค้าเทียนเฉินที่มีขนาดใหญ่และแน่นอนว่าย่อมสามารถแทรกแซงกฏหมายของอาณาจักรแห่งนี้ได้.ข้าไม่ต้องการที่จะให้พวกเจ้าเอาเปรียบข้าได้หรอก."ใบหน้าที่มืดคลึ้มของฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างเย็นชา"เสียเงินไปแล้วแต่กับไม่สามารถได้ครอบครอง,เจ้าคิดว่าข้านั้นเหมือนคนโง่หรืออย่างไร?เจ้าต้องการที่จะให้ข้านั้นกลายเป็นตัวตลกหรือไงกัน!"


จิงเซียนที่ต้องการจะอ้าปากโต้แย้ง.


ฉู่เทียนล้วงเม็ดยาสีดำออกมา ในพริบตาเดียว,ก่อนที่จะใส่เข้าไปในปากของจิงเซียน,พร้อมกับปิดปากของเขา,ทำให้เขากลืนมันลงไป.


จิงเซียนที่ตะโกนอกมาด้วยความตื่นตระหนก"เจ้า....เจ้าให้ข้ากินอะไรลงไป?"


ฉู่เทียนที่เผยรอยยิ้มอันชั่วร้าย."อาจารย์ปรุงยาแห่งความมืดโม่เหยี่ยนเคยได้ยินชื่อนี้หรือไม่?"


อาจารย์ปรุงยาแห่งความมืดนั้นเป็นหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาของรัฐกลางในศาสตร์การปรุงยาแห่งความมื,เขามีทักษะที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะกับศาสตร์การปรุงยาพิษ,จะมีใครที่ไม่รู้จักเขา?


"นี่คือเม็ดยาร้อยวันกัดกร่อนหัวใจ!ของอาจารย์ปรุงยาแห่งความมืด!"


ใบหน้าของจิงเซียนเปลี่ยนเป็นขาวซีดเป็นกระดาษในทันที.


เม็ดยาร้อยวันกัดกร่อนหัวใจเป็นเม็ดยาที่มีชื่อเสียงมาก.


แน่นอนว่าเขาต้องรู้จัก!


เม็ดยานี้เต็มไปด้วยพิษกัดกร่อนหัวใจ,เมื่อกลืนกินยานี้เข้าไปแล้ว,พิษจะเริ่มกัดกร่อนหัวใจไปเรื่อยๆเป็นพิษที่รุนแรงไม่มีทางรักษา,ถึงแม้ว่าจะเป็นซ่างหลีซิงยังไม่มีความสามารถในการรักษาเลย.


พิษกร่อนใจนั้นจะไม่สังหารคนในทันที,มันจะค่อยๆกัดกร่อนเส้นปราณหัวใจอย่างช้าๆ,ทำให้คนที่รับพิษเต็มไปด้วยความโศกเศร้าอย่างลึกล้ำ,หลังจากที่ต้องทนทุกข์กับยาพิษที่รุนแรงอยุ่ช่วงระยะเวลาร้อยวันก็จะไม่สามารถทนได้อีกต่อไป,ท้ายที่สุดหัวใจก็จะระเบิดและเสียชีวิตไป.


ฉู่เทียนที่เดินมายังด้านหน้าจิงเห่าเช่นกัน,ที่ร่างกายสั่นสะท้านขยับไปใหนไม่ได้,เขาได้ยื่นเม็ดยาเข้าไปในปากของจิงเห่าในทันที,เขาต้องการให้จิงเห่าได้รับพิษไปด้วยเช่นกัน.


มันเป็นเม็ดยาที่เขาได้มาจากภายในสุสานโบราณ,หลังจากที่ได้ค้นศพของโม่เหยี่ยน,ตอนแรกไม่คิดว่ามันจะมีประโยชน์อันใด,ท้ายที่สุดแล้วกับนำมาใช้ในสถานการณ์ในตอนนี้ได้.


ใบหน้าของลุงหลานที่เหมือนกับตายไปแล้ว.


พวกเขาจะต้องตายๆไปจริงรึ!


"ไม่ต้องหมดหวังไป,ยาพิษกร่อนใจนั้นสามารถแก้ได้,"ขณะที่ฉุ่เทียนกล่าวออกมานั้นก็ได้กล่าวอย่างชัดถ้อยชัดคำไปอีก"หลังจากวันนี้เป็นต้นไป,หากพวกเจ้าเชื่อฟังคำสั่งของข้าล่ะก็,ข้าจะมอบยาถอนพิษให้,ไม่เช่นนั้นแล้ว,ในอีกร้อยวัน,เจ้าก็จะได้รับความทรมานจากยาพิษนี้กัดกินหัวใจจนหมดและตายไป!"


เจ้าเด็กเวรนี้โหดเหี้ยมจริงๆ!


คาดไม่ถึงเลยว่าจะใช้ยาพิษในการควบคุมพวกเขาทั้งสอง!


จิงเซียนที่หวาดกลัวกรีดร้องด้วยความขุ่นเคืองพร้อมกับกล่าวออกมาเสียงดัง"เจ้าคิดที่จะทำให้พวกเราเป็นหุ่นเชิดอย่างงั้นรึ!ข้า,ถึงข้าตายก็จะไม่ทรยศหอการค้าของพวกเรา,เจ้าสังหารพวกเราซะสิ!"


"มีความซื่อสัตย์เหมือนกันอย่างงั้นรึ?"หากเจ้าไม่กลัวตายจริงๆคงจะยกเลิกสัญญาไปแล้ว!หยุดเสแสร้างตบตาบิดาผู้นี้ซะ!จะทำหรือไม่ทำก็ขึ้นอยู่กับพวกเจ้าแล้ว!"


ร่างของจิงเซียนสั่นเป็นเจ้าเข้า,ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียใจ"เจ้าต้องการที่จะให้พวกเราทำอะไร?"

"เอาล่ะ,เอาล่ะ,หยุดทำหน้าเศร้าโศกได้แล้ว,ข้าฉู่เทียนเป็นคนที่มีคุณธรรมพอ,จะกระทำอะไรกับใครย่อมมีเหตุและผล,เป็นคนที่เที่ยงธรรมใสสะอาด,เรื่องในวันนี้,ข้าต้องแสดงความเสียใจด้วย,พวกเจ้าเป็นคนหาเรื่องใส่ตัวเอง!"


ทันใดนั้น,เขาก็กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ชัดถ้อยชัดคำ"เจ้าได้รับความโชคร้ายแล้วก็ต้องได้รับโชคลาภตอบแทนบ้าง!"


เปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นโชคลาภอย่างงั้นรึ?


พวกเขาที่ถูกฉกชิงทรัพยากรไป.


ซ้ำยังได้รับยาพิษมาอีก.


นับจากนี้เป็นต้นไปจนจบ นี้คือหายนะชัดๆ,ยังมีอะไรที่จะทำให้พวกเขาเรียกว่าโชคลาภได้อีกรึ?


ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างจริงจังราวกับกำลังสั่งสอน"การมองคนนั้น,เจ้าไม่สามารถมองได้เพียงแค่ตาเท่านั้น,เจ้าจำเป็นต้องมองให้ไกลไปถึงอนาคต,ตอนนี้พวกเจ้าอยู่ภายใต้การควบคุมของข้าแล้ว,และจะกลายเป็นสุนัขของข้า,ทว่าเจ้าจะต้องรู้เอาไว้,หากว่าสุนัขตนนั้นมันซื่อสัตย์ต่อเจ้านายมันแล้ว,แน่นอนว่ามันย่อมไม่มีวันได้รับเรื่องเลวร้ายอย่างแน่นอน.คนมากมายต่างก็อยากมาเป็นสุนัขให้กับข้า,ทว่าข้าปฏิเสธพวกมันทั้งหมด!ตอนนี้พวกเจ้าไม่อยากยอมรับอย่างงั้นรึ?"


จิงเซียนและจิงเห่านั้นเต็มไปด้วยความอับอายและอัปยศอดสูอย่างที่สุด!


พวกเขาไม่เคยโดนดูถูกขนาดนี้มาก่อนเลย!


ไม่เคยคิดด้วยว่าจะถูกสบประมาทถึงเพียงนี้!


จิงเซียนที่ร้องไห้,น้ำมูกน้ำตาไหลออกมาพรากๆ,พร้อมกับกล่าวว่า"ขอรับ,ข้าอยากเป็น."



"ทำถูกต้องแล้ว,ไว้เจ้านายจะให้เนื้อและกระดูกให้พวกเจ้าได้กิน,เอาไว้เคี้ยวเล่นก็แล้วกัน"ฉู่เทียนที่เก็บกระบี่ช้าๆ."ตอนนี้,ข้ามีแผนการบางอย่างและข้าจำเป็นต้องปรึกษาหารือเพื่อที่จะทำธุรกิจกับพวกเจ้า!"



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น: