วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 87 When my clan is popular does not work as to perish

Miracle Throne Chapter 87 When my clan is popular does not work as to perish

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 87 - ตระกูลของข้ารอดพ้นไม่ถูกทำลายแล้ว


บทที่ 87 - ตระกูลของข้ารอดพ้นไม่ถูกทำลายแล้ว





ข่าวคราวที่ฉู่เทียนสังหารเย่ซ่งด้วยกระบี่เดียวสร้างความตื่นตะลึงไปทั่วเมืองเทียนหนาน,เขายังไม่รู้เช่นกันว่าห่างออกไปหลายพันลี้ที่เมืองหลวงรัฐกลาง,ก็มีเรื่องใหญ่ที่สั่นสะเทือนด้วยฝีมือของเขาอีกเช่นกัน.

............

คฤหาสน์ตระกูลหยุน,เมืองหลวงรัฐกลาง.


ชายชราคนหนึ่งที่นั่งสมาธิบนเบาะรองดวงตาที่ปิดสนิท,ที่หว่างคิ้วของเขานั้นมีรอยย่นเข้าหากันเล็กน้อย,ร่างกายของเขานั้นถูกคลุมด้วยสายฟ้าหมุนเกลียวประสานกันกลายเป็นอักษรรูนที่ล้ำลึกเป็นอย่างมาก.



"รวมตัว!"


ชายชราชุดสีขาวที่มีตราอักขระหลายตราปรากฏขึ้นมาที่แขนทั้งสองข้าง,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นถูกปกคลุมไปด้วยพลังที่ไร้เทียนทาน,อักษรรูนสายฟ้าที่ราวกับเป็นอักษรที่เกิดมาจากอักขระสวรรค์และปฐพี,รวมร่างกันขึ้นมากลายเป็นวงเวทย์อักขระที่ลึกซึ้ง,ก่อนที่มันจะค่อยๆรวมตัวกันขึ้นเป็นคาถาวิชาบำเพ็ญนั่นเอง,มันเป็นบทอาคมที่มีส่วนสัมพันธ์กันและกัน ในการปรับแต่งร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้น.

10% และ 20%......



อักษรรูนที่กำลังควบรวมผสานกันมากขึ้นและก็มากขึ้น,ค่อยๆกลายเป็นบทอาคมที่พัฒนาขึ้นมาอย่างช้าๆ,กลิ่นอายมหาศาลทรงพลังและไร้เทียมทานราวกับจะพุ่งทะลาย ทะลวงหลังคาขึ้นไปบนสวรรค์,มันได้ส่งพลังออกมาราวกับจะหล่อหลอมรวมเข้ากับพลังของสรรพสิ่งที่อยู่รอบๆ.



เปี้ยงงง!


บทอาคมของวิชาฝึกตนที่ราวกับจะสำเร็จพัฒนาไปอีกขึ้น,เป็นบทที่ถูกหล่อหลอมมาจากอักษรรูนสายฟ้า,ทันใดนั้นก็ระเบิดออกมาเสียงดังสนั่น!


"ล้มเหลว!"


"ข้าล้มเหลวอีกแล้ว!"


ชายชราที่ได้รับผลจากแรงระเบิด,ที่มุมปากของเขานั้นมีโลหิตไหลออกมาเป็นสาย,เผยออกมาให้เห็นถึงท่าทางเสียใจและผิดหวังเป็นอย่างมาก.



ชายชราคนนี้หาได้ใช่คนธรรมดา,นับตั้งแต่คนรวยล้นฟ้าไปถึงยาจกข้างถนน,ทุกคนต่างก็ให้ความเคารพนามของเขา,เขาผู้เป็นประมุขของตระกูลหยุน,หยุนเทียนเหอ.


ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตขั้นสูง,อายุหนึ่งร้อยปีก็ถือว่ามีอายุที่นับว่ามากเช่นกัน,พลังฝึกตนของเขาค่อยๆอ่อนแอลงทีละน้อยๆ,และได้เลยช่วงสูงสุดมาเรียบร้อยแล้ว,เข้าสู่ช่วงปลีกวิเวก,ไม่ต้องการที่จะยุ่งเกี่ยวกับเรื่องต่างๆของตระกูลอีกต่อไป.



เขาที่เป็นเสาหลักของตระกูลหยุน,และถึงตอนนี้ก็ยังเป็นเสาหลักของตระกูลอยู่.


หากสิ้นเขาแล้ว,หยุนเทียนเหอคงนอนตายตาไม่หลับอย่างแน่นอน.


ตระกูลหยุนนั้นเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลชั้นสูงในรัฐกลางแห่งนี้,เป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงและทรงพลังเป็นอย่างมาก,เป็นที่เคารพของคนนับหมื่น,สำนักเมฆาเองก็มีลูกศิษย์ลูกหามากมายนับไม่ถ้วน,มีอิทธิพลที่น่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,อาจจะนับได้ว่าสำนักเมฆานั้นเป็นสถาบันการศึกษาอันดับต้นๆของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ก็ว่าได้.


คนทุกคนต่างก็รู้ดี.


ดูเหมือนว่าความรุ่งเรื่องที่สุดของตระกูลหยุนจะมาถึงวิกฤติที่ยิ่งใหญ่ซะแล้ว!


ตระกูลหยุนจะต้องมาถึงชะตากรรมที่ต้องถูกทำลายอย่างงั้นรึ?,วิกฤติที่สั่นไปถึงรากฐานเกี่ยวกับผู้เยาว์ที่มีพรสวรรค์ของตระกูลหยุนกำลังถดถอยอย่างหนัก!


ตะกูลเย่และตระกูลลวอ.

ประมุขตระกูลทั้งสองเองก็ยังแข็งแรงและทรงพลังเป็นอย่างมาก,ผู้สืบทอดตระกูล,นายน้อยเทียนหลางของตระกูลเย่และนายน้อยเทียนซิ ของตระกูลลวอ,แต่ละคนนั้นต่างก็เป็นผู้เยาว์ที่มากพรสวรรค์ที่ร้อยปีจะสามารถหาเจอได้.


ตะกูลฉู่เองยิ่งดูน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก.


ประมุขตระกูลของตระกูลฉู่,ฉู่ซานเหอเป็นหนึ่งในยุคของผู้มากพรสวรรค์ที่หายากเป็นอย่างมาก,อายุเพียงสี่สิบปีก็สามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของรัฐกลางแล้ว,มือกระบี่ชั้นหนึ่งของตระกูลฉู่นั้นขึ้นชื่อลือชาด้วยพลังโจมตีที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,และยังมีผู้เยาว์อันดับหนึ่งของสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางผู้เยาว์ที่เปี่ยมพรสวรรค์ที่สุด กระบี่ฟ้า ฉู่เทียนเหอ,เป็นผู้กล้าที่โดดเด่นจนทุกคนต้องอิจฉา,ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของผู้เยาว์ในรัฐกลางแห่งนี้,สง่างามไร้คู่เปรียบ,ส่องประกายเฉิดฉาย,จนทำให้ผู้เยาว์ทุกคนได้แต่แหงนหน้ามองแผ่นหลังของเขาเท่านั้น.


ตระกูลหยุนล่ะ?


หยุนเทียนเหอที่อายุข้ามผ่านหนึ่งร้อยปีแล้ว.


หลังจากที่ล่วงเลยรุ่นของหยุนเทียนเหอแล้ว,เหล่าผู้เยาว์อายุ 40-50 ปีนั้น,ไม่มีใครเลยที่พอจะรับช่วงดูแลตระกูลแเทนเขาได้,ผู้เยาว์รุ่นสองของตระกูลหยุนนั้นถูกตัดขาดทำให้ยุคที่สองหายไปอย่างสมบูรณ์.


ยุคที่สามของตระกูลหยุนที่มีหยุนเหยาที่พอจะสามารถแบกรับตระกูลได้,และเป็นหนึ่งในสี่ต้าซือแห่งรัฐกลาง,หากแต่เมื่อเทียบกับนายน้อยอีกสามคนแล้ว,ยังห่างกันอยู่ไม่น้อย,หากไม่เพราะว่าพลังฝึกตนของนางตอนนี้หยุดอยู่กับที่,ไม่เช่นนั้นแล้วนางก็มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเทียบเคียงกับเหล่านายน้อยอีกสามคนได้อย่างสูสี.


นับเป็นวิกฤติของตระกูลโดยแท้!


นี่คือวิกฤติครั้งใหญ่ที่หนักหนาเป็นอย่างมาก!



ตระกูลเหยาที่ขาดแคลนผู้มีพรสวรรค์มายุคหนึ่งแล้ว,สุดท้ายแล้วคงมาถึงยุคแห่งความถดถอยแล้ว!


ผ่ามากี่รุ่นแล้วที่ไม่มีคนของตระกูลหยุนที่โดดเด่นโผล่ขึ้นมาในสำนักเมฆา?สำนักเมฆานั้นไม่ใช่สถาบันธรรมดา,เหล่าลูกศิษย์ไม่มีพันธะผูกพัน,เป็นสถาบันศึกษาที่ตั้งขึ้นมาเพื่อแลกเปลี่ยนทางวิชาการ,ตระกูลหยุนที่มีอิทธิพลเป็นอย่างมากที่เป็นคนจัดการ,มีเหล่าบัญฑิตมากมายนับไม่ถ้วนภายในสถาบัน,หากว่าคนของตระกูลหยุนกลายเป็นคนอ่อนแอแล้วล่ะก็,ยังจะมีคนเข้ามาเรียนภายในสำนักเมฆาอยู่อีกรึ?


ตระกูลหยุนเข็มแข็ง,เช่นนั้นแล้วสำนักเมฆาก็ย่อมแข็งแกร่ง


หากตระกูลหยุนอ่อนแอล่ะก็,เช่นนั้นสำนักเมฆาย่อมถดถอย.


หากตระกูลหยุนล่มสลาย,เช่นนั้นแล้วสำนักเมฆาย่อมพังแตกสลายหายเป็นเสี่ยงๆ.


ตระกูลหยุนหลายต่อหลายรุ่นที่ก่อร่างสร้างสำนักเมฆาขึ้นมา,จวบจนถึงตอนนี้ตระกูลหยุนที่มีชะตากรรมพบกับวิกฤติถดถอย,ข่าวลือในสองปีที่ผ่านมานี้เริ่มมีคำใส่ร้ายป้ายสีที่รุนแรงมากขึ้นและก็มากขึ้น,เหมือนว่าจะได้รับการปลุกปั่นจากสามตระกูล,พวกเขาต่างก็ต้องการที่จะให้ตระกูลหยุนนั้นถูกลบหายไปหนาหูขึ้นเรื่อยๆ,นี่นับว่าเป็นการโจมตีสำนักเมฆาที่ค่อนข้างรุนแรงทีเดียว.


หากว่าไม่หาทางในการแก้ไขปัญหาแล้วล่ะก็,เกรงว่าจะยิ่งลุกลามเป็นเรื่องที่ใหญ่โตอย่างแน่นอน!


หยุนเทียนเหอคิดว่าหยุนเหยาในตอนนี้ไม่สามารถที่จะเทียบได้กับฉู่เทียนเหออย่างแน่นอน,อย่างน้อยที่สุดเทียบกับนานน้อยลวอเทียนซีและนายน้อยเย่เทียนหลางก็ยังด้อยกว่าอีก,นางที่ยังไม่มีวีแววที่จะสามารถทะลวงผ่านคอขวดไปได้,อาจเป็นเพราะว่าวิชาบำเพ็ญของตระกูลหยุนเป็นเหตุก็เป็นได้.


วิชาบำเพ็ญของตระกูลหยุนนั้นมีพลังทำลายล้างที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,นับว่าเป็นทักษะสังหารที่รวดเร็วและรุนแรง,เป็นวิชาที่เหนือล้ำกว่าวิชาอื่นๆ,แต่ว่าจะต้องมีพลังวิญญาณที่มากมายมหาศาลด้วย,พัฒนาการของวิชาดังกล่าวนี้ก็ช้ากว่าวิชาบำเพ็ญของตระกูลอื่นๆเป็นอย่างมาก,ผ่านมาหลายสิบปีแล้วยังไม่มีผู้เชี่ยวชาญของตระกูลหยุนที่เป็นความหวังได้เลย!


เปลี่ยน!

ต้องเปลี่ยน!

ต้นเหตุของวิกฤติในครานี้อาจเป็นเพราะวิชาบำเพ็ญของตระกูลหยุนที่ยากจนเกินไป!


หยุนเทียนเหอที่เป็นผู้ดูแลสำนักเมฆา,และเป็นรองอาจารย์ใหญ่ของสถาบันเจิ้งโจว,ไม่เพียงแต่ศึกษาอย่างหนัก,เกี่ยวกับวิชาดังกล่าวมาหลายร้อยปี,บอกได้เลยว่าการจะพัฒนาวิชาบำเพ็ญของตระกูลหยุนนั้นเป็นเรื่องที่ยากเกินไป.


ใครจะรู้ล่ะเขาได้ลองพยายามเปลี่ยนแปลงมาถึงห้าปีเต็ม,จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สำเร็จ!



<<วิชาลับประกายสายฟ้า>>ของตระกูลหยุนนั้นนับว่าเป็นวิชาที่ยอดเยี่ยม,ผ่านการปรับปรุงจากคนของตระกูลหยุนมาหลายรุ่นแล้ว,ตอนนี้ลำบากเป็นอย่างมากที่จะสามารถปรับปรุงมันได้แม้สักนิดเดียว.


"เฮ้อ!!!"


"ตระกูลหยุนของเขาจะมาถึงวันพังพินาศจริงๆรึ?"


หยุนเทียนเหอที่ถอนหายใจยาว,เขาที่ค้ำไม้เท้าก่อนที่จะเดินออกมาจากการปิดตัวฝึกวิชาอย่างช้าๆ.


"ท่านประมุข!"



"ในที่สุดท่านก็ออกมา,เจ็ดวันเจ็ดคืนแม้แต่น้ำท่านยังไม่ดื่ม,ท่านอายุมากแล้ว,ท่านจะต้องดูแลสุขภาพตัวเองด้วย!"


เหล่าสมาชิกตระกูลหยุนต่างเร่งรีบมาต้อนรับ,เมื่อเห็นท่าทางของท่านประมุขแล้ว,พวกเขาต่างก็เข้าใจ,การเก็บตัวครั้งนี้คงล้มเหลวอย่างงั้นรึ?


หยุนเทียนเหอเป็นคนเดียวที่ล้มไม่ได้,เมื่อหยุนเทียนเหอล้ม,นั่นก็หมายความว่าตระกูลหยุนย่อมถึงคราวถดถอย.


หยุนเทียนเหอที่ส่ายหน้าไปมาแสดงท่าทางว่าสบายดี,"หยุนเหยาล่ะ?"



คนหลายๆคนถึงกับแสดงท่าทางแปลกๆออกมา"ท่านประมุข,ท่านหญิงเข้าร่วมประมูลเหรียญตราและข่าว,เพื่อเข้าร่วมการเข้าสำรวจสุสานโบราณ,ซึ่งได้ยินมาว่าสุสานโบราณได้เปิดขึ้น,ดังนั้น...."


"อะไรนะ?นางเข้าไปสำรวจสุสานโบราณศพทมิฬหมื่นปี!"


"พวกเราห้ามนางแล้ว,และท่านเองก็เข้าปิดตัวฝึกฝนวิชาอยู่,เช่นนั้น...."



"เด็กคนนี้เชื่อมั่นตัวเองเกินไปแล้ว,กลับมาเมื่อไหร่จะต้องถูกลงโทษบ้างแล้ว!"หยุนเทียนเหอที่ร่างกายสั่นเทิ้ม,"สุสานโบราณศพทมิฬหมื่นปีนั้นไม่ใช่สถานที่ที่นางจะสามารถไปได้!"

{ 我行我素 หว่อ สิง หว่อ สู้  Persist in one's old ways เชื่อมั่นในการกระทำของตัวเอง }


สุสานศพทมิฬหมื่นปีนั้นเป็นสถานที่มีประวัติศาสตร์ที่มีเชื่อเสียงเป็นอย่างมากของรัฐกลาง.


เหล่าสี่ตระกูลต่างก็รู้ถึงการมีอยู่ของสุสานโบราณศพทมิฬหมื่นปีดี,ที่จริงแล้วไม่มีใครกล้าเข้าร่วม,ทำไมล่ะ?



การจะได้รับสมบัติมาจากสุสานโบราณนั้นมีแต่ต้องอาศัยโชคเท่านั้น,ทว่าเหตุผลหลักนั้น,สุสานโบราณศพทมิฬหมื่นปีเป็นสถานที่ปิดกั้นพลังฝึกตนของทุกคนที่เข้าไปด้านใน.



ถึงแม้ว่าจะเป็นหยุนเทียนเหอเข้าไปในสุสานโบราณศพทมิฬหมื่นปีเอง,การที่ต้องถูกปิดกั้นพลังฝึกตนโดยสมบูรณ์นั้น,ภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว,นับว่าอันตรายเป็นอย่างมาก,มีผู้ฝึกตนเร่ร่อนมากมายที่เข้าร่วมในครั้งนี้,แม้แต่พวกเขายังมีความสามารถสังหารหยุนเทียนเหอได้เลย,ไม่ว่าจะเป็นตระกูลชั้นสูงมีศักดิ์ศรีถึงเพียงใดย่อมถูกสังหารได้,ทุกคนต่างมีสิทธิ์ถูกสังหารเท่าๆกันหากอยุ่ภายในสุสานโบราณแห่งนั้น.


โชคลาภไม่ได้หล่นมาจากท้องฟ้าง่ายๆ!


สมบัติล้ำค่าภายในสุสานศพทมิฬหมื่นปีนั้นต่างลึกล้ำน่าดึงดูดใจ,ถึงเป็นตระกูลใหญ่ทั้งสี,ยังทำได้แค่เพียงต้องตัดใจ,การที่จะเข้าร่วมค้นหาสมบัตินั้นนับว่าเป็นเรื่องใหญ่เป็นอย่างมาก,สถานที่ดังกล่าวนั้นลึกลับเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์เก่าแก่มากมาย,ทำไมนางจะต้องหนีไปยังสุสานศพทมิฬหมื่นปีที่อันตรายเช่นนั้นด้วย?


หยุนเหยาที่แอบหนีไปเช่นนี้!


ไม่ใช่ว่าไม่ต้องการมีชีวิตอยุ่แล้วอย่างงั้นรึ?


ตระกูลหยุนที่ขาดช่วงผู้สืบทอดที่เหมาะสม,หยุนเหยาที่มีภูติวิญญาณสายฟ้าที่แท้จริง,นางที่ กลายเป็นความหวังของตระกูล,เดินทางไปยังสุสานโบราณที่อันตรายไม่รู้เป็นตายอย่างไร,ตระกูลหยุนต้องถึงการจบสิ้นแล้วสินะ!


ทันใดนั้นหยุนเทียนเหอก็รู้สึกเศร้าสลดขึ้นมาในทันที.


ราวกับว่าความมืดมิดได้กล้ำกลายเข้ามา,สติของเขาราวจะหลุดลอย,ไม่ใช่ว่าความหวังทั้งหมด,ผู้เยาว์ที่มากพรสวรรค์ที่สุดของตระกูล,ตอนนี้ได้สลายหายไปแล้วรึ,หากว่าไม่มีหยุนเหยาแล้ว,จะยังมีใครที่พอจะกลายเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไปได้อีก?


ตระกูลหยุนถึงคราวตกต่ำแล้วจริงๆรึ!


หยุนเทียนเหอที่เคาะไม้เท้าไปยังพื้นหลายครั้ง,"เร็วเข้า,ไปเตรียมคนของสำนักเมฆามา,ข้าจะไปยังหุบเขาหยินซีด้วยตัวเอง,อย่างไรก็ต้องหาหยุนเหยาให้เจอ!"


หยุนเหยาที่มีประสบการณ์ต่อสู้น้อยนิดในการเผชิญโลกกว้าง,เรื่องดังกล่าวนี้ทำให้หยุนเทียนเหอเป็นกังวลเป็นอย่างมาก.


หล่อนไม่มีประสบการในโลกแห่งการต่อสู้**,นางจะสามารถต่อกรกับเหล่าผู้ฝึกตนเร่ร่อนได้อย่างงั้นรึ?
{ ยุทธภพ 江湖(jiānghú)}





ในเวลาเดียวกัน,เสียงฟ้าคำรามดังลั่นมาจากท้องฟ้า,ร่างสีม่วงที่เหินลงมาจากเหล่าเมฆา.


"ไม่จำเป็นต้องไปหาข้า,ข้ากลับมาแล้ว!"สายตาของหยุนเหยาที่จับจ้องมองไปยังคนที่อยู่รอบๆ,"ข้ามีเรื่องจะคุยกับท่านปู่พวกเจ้าออกไปซะ!"


"ขอรับ,ท่านหญิง!"


คนอีกหลายคนเร่งรีบออกไปในทันที.


หยุนเหยาที่รู้นิสัยของปู่นางดี,ในเวลานี้นางจะต้องถูกลงโทษอย่างแน่นอน,ดังนั้นเพื่อที่ต้องการแย้งเรื่องดังกล่าวแล้ว,ประกายสายฟ้าได้ถูกรวบรวมขึ้นที่ฝ่ามือทั้งสองข้างของนาง,เป็นพลังสายฟ้าที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้าไปหาหยุนเทียนเหอ.


"ท่านปู่,รับมือ!"


"มั่นใจเกินไปแล้ว!"


หยุนเทียนเหอไม่คาดคิดเลยว่าหลานสาวของเขาจะกล้าท้าทายเช่นนี้,ฝ่ามือของเขาก็ปล่อยออกมา,ในเมื่อหยุนเทียนเหอคิดว่านี้คือโอกาสแล้วที่จะสั่งสอนนางให้รู้จักสำนึกซะบ้าง!


ตูมมมมมม!


ประกายสายฟ้าถูกดีดออกไปทุกทิศทุกทาง!


เป็นพลังที่รุนแรงและมากมายยิ่งนัก!


หยุนเทียนเหอถึงกับถูกดีดให้ถอยห่างออกมาหลายก้าวทีเดียว!


เอ๊ะ?


ข้าใช้พลังระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 4 ออกมา,ยังถูกนางผลักถอยออกมาได้อย่างงั้นเหรอ!


พริบตามเดียว,โลหิตของเขาถึงกับร้อนรุ่มด้วยความตื่นเต้น,สายตาท่าทางของหยุนเทียนเหอแทบไม่อยากเชื่อ"เจ้า,เจ้า,เจ้าเพิ่งยกระดับมา!"



"มองมาที่สิ่งนี้ด้วย!"


หยุนเหยาที่ล้วงมุกสีม่วงชั้นหนึ่งออกมา,พร้อมกับแผ่พุ่งพลังลงไป,หอกสายฟ้าขนาดมหึมา,ก็ถูกยิงออกมาด้านหน้าขอหยุนเทียนเหอทันที.

ตูมมมมม!


เป็นพลังที่รุนแรงยิ่งนัก!


เมื่อหยุนเหยาโจมตีออกมาด้วยการใช้มุกสายฟ้า,พลังโจมตีเพิ่มขึ้นมาอีกมากมายหลายเท่า จนทำให้หยุนเทียนเหอตื่นตกใจตาตั้งเลยทีเดียว,"นั่นมันศาสตราวิญญาณ,มุกภูติวิญญาณสายฟ้า,เจ้าได้มันมาได้อย่างไร!"


เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆ!


หยุนเหยาที่จากไปไม่กี่วัน,ไม่ใช่แค่เพียงเลื่อนระดับพลังฝึกตนมา,นางยังได้รับมุกภูติวิญญาณสายฟ้าที่ล้ำค่าจนประเมินไม่ได้ มาอีก!


หยุนเหยาที่มีพลังฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ 4 ,ซ้ำยังมีมุกภูติวิญญาณสายฟ้านับว่าน่าสะพรึงกลัว,ด้วยความแข็งแกร่งที่นางมีตอนนี้เพียงพอที่จะไล่กวดผู้เชี่ยวชาญสามต้าซือแห่งรัฐกลางได้แล้ว,กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้มากพรสวรรค์ที่ควรค่าต่อชื่อเสียง!


หยุนเทียนเหอเต็มไปด้วยความสงสัยมากมายราวกับตกอยู่ในความฝัน"หลายวันมานี้เจ้าไปพบสิ่งใดมาอย่างงั้นรึ?"


หยุนเหยาเริ่มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด,คนที่นางได้พบเมื่อตอนเข้าสำรวจสุสานโบราณศพทมิฬหมื่นปี,เข้าไปยังตำหนักใต้พิภพ,ก่อนที่จะข้ามผ่านค่ายกลโลงศพเหิน,แม้แต่ตอนเข้าไปยังตำหนักราชันย์ศพทมิฬ,พร้อมกับเข้าต่อสู้กับราชันย์ศพทมิฬ,การต่อสู้กับหยางคุน,แม้แต่เรื่องที่นางได้รับบาดเจ็บจากราชันย์ศพทมิฬ.


แต่ละฉากที่นางได้ผจญมานั้นล้วนแล้วแต่แขวนอยู่บนเส้นด้ายท้าทายความตายเป็นอย่างมาก!


ความเป็นเจริง,หยุนเหยาโชคดีที่ได้พบเข้ากับผู้เยาว์ลึกลับ,นางเองเฉียดตายมาหลายต่อหลายครั้ง!


หยุนเทียนเหอตื่นตกใจเป็นอย่างมาก"ในรัฐกลางยังมีผู้เยาว์ที่มากพรสวรรค์ขนาดนั้นอยู่อีกรึ?ทำไมพลังฝึกตนของเจ้าถูกยกระดับได้ทันทีทันใดล่ะ?"


"นั่นก็เพราะว่าลูเร็นช่วยข้าเปลี่ยนแปลงวิชาบำเพ็ญ!"หยุนเหยาที่เผยท่าทางพึงพอใจ"ข้าหลังจากที่ได้เปลี่ยนวิชาบำเพ็ญแล้ว,อาการคอขวดของข้าก็สามารถทะลวงผ่านได้ในทันที,ด้วยวิชาบำเพ็ญที่ถูกปรับแต่งทำให้ข้ายกระดับได้ยังไงล่ะ!"


"อะไรน่ะ?"หัวใจของชายชราหยุนเทียนเหอถึงกับเต้นไปมาราวกับจะทะลวงออกมา"เจ้าอย่ามาล้อข้าเล่นเช่นนี้!เจ้าคิดว่าการปรับแต่งวิชาบำเพ็ญมันง่ายดายราวกับเล่นขายของรึอย่างไร?การจะทำให้สำเร็จให้ได้แต่ล่ะครั้งนั้นแทบจะใช้เวลาทั้งชีวิตและแลกไปด้วยทุกสิ่งทุกอย่างในเกือบทุกครั้ง!"

หยุนเทียนเหอเป็นใครกัน?


เขาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรัฐกลางแห่งนี้!


การที่ แม้แต่หยุนเทียนเหอคนนี้ยังไม่สามารถพัฒนาหรือปรับเปลี่ยนมันเลยตลอดเวลาห้าปีทั้งที่เขาได้พยายามอย่างหนัก,ทำไมผู้เยาว์ลึกลับนั่นจะสามารถทำได้อย่างงั้นรึ?


ไม่ใช่ว่าจงใจหลอกเขาอยู่เหรอ!


หยุนเหยาที่กล่าวออกมาอย่างมั่นใจ"ท่าน,หากไม่เชื่อล่ะก็,เช่นนั้นข้าจะแสงให้ท่านได้ดูเอง!"


หยุนเทียนเหอที่รวมรวมสมาธิทั้งหมด,จ้องมองไปยังการฝึกของหยุนเหยาที่แสดงออกมา,ด้วยสายตาที่เขาจ้องเขม็ง,ความตื่นตะลึง,ความหลงไหลและชื่นชมแปรเปลี่ยนถาโถมเข้ามาจนกลายเป็นความอยากรู้อย่างเห็น.


หัวใจของเขาตอนนี้เต้นแรงขึ้นและก็แรงขึ้น.


ตอนนี้หัวโจที่เต้นโครมครามราวกับจะทะลวงออกมาจากหน้าอกของเขาแล้ว!


นี่มันพัฒนาอย่างงั้นเหรอ?


นี่มันคือการเกิดใหม่ต่างหากเล่า!


มันคือวิชาบำเพ็ญแบบใหม่!


หากว่า <<วิชาลับประกายสายฟ้า>>ก่อนหน้านี้คือวิชาบำเพ็ญที่ยอดเยี่ยม, แต่ <<วิชาลับประกายสายฟ้า>>ในตอนนี้ได้กลายเป็นวิชาบำเพ็ญในระดับต้นๆแล้ว,กลายเป็นวิชาที่เหนือล้ำกว่าวิชาใดในรัฐกลาง,มันเทียบเท่ากับวิชาระดับสูงของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ไปแล้ว,กลายเป็นวิชาลึกล้ำที่เทียบได้กับ <<เพลิงผลาญสวรรค์>>ของตระกูลหนานกง,ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลยและยังไม่ได้ด้อยไปกว่า<<ปราณลับภูติราชันย์>>ของตระกูลจักรพรรดิตะวันออกแม้แต่น้อย!


<<วิชาลับประกายสายฟ้า>>ที่เกิดใหม่นี้เทียบได้กับวิชาตกทอดของตระกูลใหญ่ทั้งสามของอาณาจักรแห่งนี้ได้เลย!


นี่มันหมายความว่าอย่างไร?


ยังมีคนที่เข้าใจวิชานี้ได้แจ่มแจ้งยิ่งกว่าหยนเทียนเหออีก!


"สวรรค์ยังคงเมตตาตระกูลหยุนของข้าอยู่,สวรรค์ยังคงสงสารสำนักเมฆาของข้าอยู่!"หยุนเทียนเหอที่น้ำตาไหลพรากๆ,อดไม่ได้เลยที่จะตะโกนออกมาเสียงดัง"ตระกูลของเขา,"ตระกูลของข้ารอดพ้นไม่ถูกทำลายแล้ว!"



คำถามที่กำลังถามโถมเข้ามา....แล้วใครกันคนที่ชื่อลูเร็น?!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น: