วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 85 Cuts to kill

Miracle Throne Chapter 85 Cuts to kill

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 85 - กุดหัว


บทที่ 85 - กุดหัว



ลวอเฟิงที่คำรามออกมาเสียงดัง,พร้อมกับปลดปล่อยภูติวิญญาณพยัคฆ์ศิลา,พลังที่รุนแรงมากมายถูกแผ่ออกไปทั่วอากาศรอบๆ,รวมตัวกันขึ้นเป็นกำแพงศิลาที่แข็งแกร่ง.


หมัดของฉู่เทียนที่พุ่งออกไป.


ราวกับกระแทกไปยังภูเขาสูง.



แสงดังทึบด้านดังสนั่นหวั่นไหว,ทำให้ทั่วทั้งห้องโถงสั่นไหวอย่างรุนแรง!


แม้ว่าโล่หินจะแตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆก็ตามที,แต่ก็เพียงพอที่จะกระแทกให้ฉู่เทียนถอยออกมาหลายก้าวทีเดียว,มือขวาของเขาเองก็รู้สึกเจ็บอยู่ไม่น้อย,เหมือนกับว่าได้รับแรงสะท้อนที่รุนแรงจนสร้างอาการบาดเจ็บให้กับเขา.


ภูติวิญญาณพยัคฆ์ศิลาเป็นภูติวิญญาณสายป้องกัน,โชคดียิ่งนักที่ฉู่เทียนฝึกวิชา กายานิรันดรโอบแสงดารา,โลหิตและเลือดเนื้อจึงได้ถูกสกัดกลั่นด้วยพลังแสงดารา,ดังนั้นร่างกายจึงแข็งแกร่งเหนียวแน่น,ไม่เช่นนั้นไม่รู้ว่าจะเกิดสิ่งใดขึ้น,หมัดของเขาได้รับแรงสะท้อนที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,ถ้าไม่เพราะมีพลังป้องกันที่แข็งแกร่งเกรงว่ากระดูกเองก็คงจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆไปแล้ว.


"ระดับปรุงร่างขั้นที่ 9 ,มั่นใจถึงขนาดนั้นเชียว!"


ภูติวิญญาณพยัคฆ์ศิลาที่ปกคลุมร่างกายของลวอเฟิง,เกราะหินที่แตกออกเป็นเสี่ยงๆนั้น,ฟื้นฟูในทันที,บนใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความอหังหารและเหยียดเหยัน,ทว่าจริงๆแล้วเขาเองก็ลอบสะดุ้งอยู่เช่นกัน.


เห็นได้ชัดเจนว่าฉู่เทียนนั้นยังไม่ไปถึงระดับปลุกดวงจิต,ทว่าพลังหมัดที่เขาเพิ่งปลดปล่อยออกมานั้น,เทียบเคียงได้กับผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตทีเดียว.


พลังโจมตีของเจ้าเด็กเวรนี้มากจริงๆ!


อย่างไรก็ตามจะมีประโยชน์อะไร?



ภูติวิญญาณพยัคฆ์ศิลานั้นเป็นหนึ่งในภูติวิญญาณที่สามารถสร้างพลังป้องกันอันแข็งแกร่งมากมายยิ่งนัก,ถึงลวอเฟิงจะเป็นเพียงผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 1 ,ทว่าเพียงพอที่จะรับพลังโจมตีของผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตระดับ 1 ขั้นปลายได้เลย,รับรองได้เลยว่าหากเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับปลุกดวงจิตระดับ 1 เหมือนกันไม่มีทางสร้างแม้แต่รอยขีดข่วนได้,แล้วเจ้าเด็กนี่ล่ะจะมีปัญญาอย่างงั้นเรอะ!



"โฮกกกก!"


ภูติวิญญาณพยัคฆ์ศิลาคำรามลั่น,ทั่วทั้งห้องโถงสั่นไหวอย่างรุนแรง.


เหล่าองค์รักษ์ถึงกับตาพล่ามัว,แทบจะไม่สามารถยืนตรงอยู่ได้.


"เพลงหมัดตระกูลลวอ,[หมัดมังกรคำราม]!"


หนานกงอี้เร่งรีบขยับมาด้านข้าง,ก่อนที่จะอยู่ด้านหน้าสองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋,พลังวิญญาณสีแดงเพลิงถูกปลดปล่อยออกมาเพื่อปกป้องคลื่นกระแทกที่จะเข้ามาทำร้ายหญิงสาวทั้งสอง.


พยัคฆ์คำราม ที่ปล่อยคลื่นเสียงกระแทกออกมา,พลังทำลายล้างของมันนั้นเพียงพอที่จะทำลายเหล่าผู้ฝึกตนระดับปรุงร่างได้,และผลอีกอย่างหนึ่งคือเป็นเหมือนกับพลังอาคมที่ทำให้จิตสำนึกหลุดลอย,เมิงหยิงหยิงเองถึงกับตะโกนออกมาด้วยความเจ็บปวด,หากว่าคลื่นกระแทกของ พลังพยัคฆ์คำรามนั้นสร้างอาการบาดเจ็บได้,บางทีสถานการณ์เช่นนี้ยิ่งจะทำให้นางได้รับบาดเจ็บสาหัสได้.


"วันนี้ถึงเวลาที่เจ้าต้องลงไปเที่ยวนรกแล้ว!"


ภูติวิญญาณพยัคฆ์ทมิฬของลวอเฟิงที่หลอมรวมเข้ากับหมัดขวาของเขา,หลายเป็นหมัดที่ทรงพลังดุร้ายน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,พร้อมกับเสียงคำรามที่ดังลั่นสนั่นสะเทือนผืนปฐพี,เกิดคลื่นกระแทกอย่างรุนแรง,ก่อนที่จะพุ่งเข้าหาฉู่เทียน.


หมัดที่ทรงพลังที่ยังไม่ถึงเป้าหมาย!


พลังอันบ้าคลั่งของเสียงคำรามของพยัคฆ์,ราวกับคลื่นทะเลที่ซัดสาด,พร้อมกับปลดปล่อยพลังโจมตีออกมาทันทีทันใด,ส่งผลให้เสื้อผ้าของฉู่เทียนฉีกขาดไปเลยเหมือนกัน.


ลวอเฟิงรู้ว่าในตอนนี้มีหนานกงอี้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย,โอกาสอาจจะมีไม่มากนัก,ดังนั้นเขาจึงได้ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว,ต้องเร่งรีบสังหารฉู่เทียนโดยเร็ว,เพื่อไม่ปล่อยให้ประมุขตระกูลของเขาต้องทนโกรธเกรี้ยวต่อไป!


ฉู่เทียนที่กระโดดถอยหลังออกมาพร้อมกับชักกระบี่อเวจีที่ด้านหลังออกมา,ก่อนที่จะตวัดไปมาอย่างนุ่มนวล,เกิดลมปะทะอย่างรุนแรง.


ชุดของเขาโบกสะบัดไปมาตามการตวัดของกระบี่,เป็นแรงลมกระแทกที่รุนแรงเป็นอย่างมาก!


บนกระบี่ยาวถูกคลุมไปด้วยพลังโบราณสีขาวน้ำเงิน,แสงที่นุ่มนวลของคมกระบี่,ราวกับผิวของกระจก,พร้อมแผ่กลิ่นอายความเย็นยะเยือบกัดกินออกมา,ราวกับความเย็นของน้ำแข็ง ที่สามารถชอนไชเข้าไปถึงกระดูก,กำลังส่งกลิ่นอายที่รุนแรงออกไปรอบๆสั่นสะท้านคนอื่นๆ.


"นี่มันอะไรกัน?"


"ไม่คาดคิดเลยว่าลมพายุกระบี่เล่มนี้จะสามารถทำลายคลื่นปะทะของหมัดข้าได้!"


ลวอเฟิงตอนนี้ไม่มีเวลาในการใคร่ครวญแล้วหมัดพยัคฆ์ศิลาของเขาได้ปล่อยตรงไปยังฉู่เทียนทันที.


ฉู่เทียนที่ปลดปล่อยภูติวิญญาณกระบี่,ผสานรวมเข้ากับพลังของกระบี่อเวจี,ทันในนั้นกระบี่ก็สั่นสะเทือนเล็กน้อย,ราวกับว่ามันกำลังถูกปลุกขึ้นมาจากความตาย,ส่องแสงประกายสีดำม่วงโชลมไปทั่วใบดาบ,ส่องสว่างออกมารอบๆ.


ฟาดฟัน!


ฉู่เทียนเหวี่ยงกระบี่ออกไป!


รัศมีกระบี่ที่ส่องแสงฉีกกระชากความว่างเปล่า!


ท่อนแขนท่อนหนึ่ง กระเด็นลอยออกไปทันที!


"!แขนของข้า!"


กระบี่ของฉู่เทียนที่ตวัดออกมานั้น,สามารถตัดแขนของลวอเฟิงในทันที!


ลวอเฟิงไม่เข้าใจเลยแม้แต่น้อย,จะดีจะร้ายเข้าก็เป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ 1,ชายคนนี้มีพลังความแข็งแกร่งในระดับปรุงร่างเท่านั้น,เป็นไปได้อย่างไรที่จะสามารถต่อกรเขาได้?จะให้เขายอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างไร,ไม่คาดคิดเลยแม้แต่น้อยว่ากระบี่ดังกล่าวจะสามารถตัดเกราะพลังป้องกันของพยัคฆ์ศิลาที่แข็งแกร่งของเขาได้,ตัดผ่านพลังป้องกันที่เขาภาคภูมิใจ!


"พลังป้องกันของเจ้าก็แค่ดาดๆ!"


ภูติกระบี่เทพมารของเขายังคงปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมาไม่หยุด,ทันใดนั้นกระบี่อเวจีก็ส่องประกายเจิดจ้าขึ้นมาทันที,ทำให้พลังความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่า.


ลวอเฟิงที่หวาดกลัวตื่นตระหนกราวกับเห็นภูติผี,"หยุดเดี๋ยวนี้!"


เพียงแค่แสงของกระบี่ส่องประกาย หัวของเขาก็ถูกออกไปราวกับหั่นข้าวสาลี.

ปราณกระบี่ที่ถูกส่งออกมา ยังสร้างรอยตัดไปบนพื้นเป็นทางยาว.


ความตายได้ถูกกลืนกิน!


เขาฟันมาเพียงแค่กระบี่เดียว!


ผู้ฝึกตนระดับปรุงร่างสามารถล้มผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตได้,ฉู่เทียน,ไม่เพียงแต่สามารถล้มลวอเฟิงได้,นอกจากนี้ยังง่ายดายซะเหลือเกิน,กระบี่ที่เขากุมอยู่นั้นสามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายดาย!


"เจ้า...เจ้ากล้ากุดหัวของผู้ตรวจการอาวุโสตระกูลลวอเหรอ!"


"พวกเจ้าได้ขึ้นบัญชีดำข้าให้เป็นฆาตรกรของเมืองหลวงแล้ว,ถึงข้าจะสังหารพวกเจ้าไป,แล้วมันจะเป็นอย่างไรล่ะ?"


"ไม่,ไม่!"


เหล่าคนตระกูลลวอไม่มีใครสามารถต้านทานได้เลยแม้แต่น้อย.


ฉู่เทียนที่ตวัดกระบี่ไปมา,กุดหัวเหล่าคนของตระกูลลวออย่างง่ายๆสบายๆ!


เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงถึงกับตื่นตะลึง,พวกนางเห็นได้อย่างชัดเจน.


ฉู่เทียนช่างอหังการยิ่งนัก,ไม่เพียงกระหายโลหิต,ยังจัดการทุกคนที่ล่วงเกินเขา,ซึ่งหากสถานการณ์ทั่วไปล่ะก็,ฉู่เทียนคงไม่สังหารคนเหล่านี้,แต่จะแค่ทำลายพลังฝึกตนเท่านั้น.


ทุกคนต่างไม่คาดคิดเลย,เหล่าคนของตระกูลลวอตอนนี้ถูกสังหารจนเหี้ยน!


เป็นความจริงที่ตอนนี้นั้นเป็นเพราะฉู่เทียนนั้นโกรธเกรี้ยวสุดๆ!


ในตอนที่ฉู่เทียนเริ่มสังหารคน,หนานกงอี้ไม่มีแม้แต่เวลาห้ามปรามเขาได้เลย!




ความแข็งแกร่งของฉู่เทียนในตอนนี้ทำให้หนานกงอี้ตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,เขาอยู่ในดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลายแล้ว,ความแข็งเองก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าหนานกงหยุนบุตรสาวของเขาเลย.


ซึ่งต้องรับรู้ด้วยว่า.


หนานกงหยุนที่ต้องการคงระดับปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลายเอาไว้ไม่ทะลวงผ่านระดับ,ตั้งแต่ที่นางมีอายุ 16 หรือ 17 ปีแล้ว, ทั้งที่นางสามารถจะทะลวงผ่านไปเป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตได้ก็ตามที.


หนานกงหยุนที่อยู่ในระดับปรุงร่างถึงสองปี,ทว่านางก็สามารถสร้างพื้นฐานร่างกายที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,นางสามารถสำเร็จทักษะวิชาของตระกูลหนานกง<<เพลิงผลาญสวรรค์>>ไปถึงขั้นที่2 เข้าใจลึกซึ้งประสบผลเชี่ยวชาญเรียบร้อยแล้ว,นอกจากนี้นางยังสามารถสร้างความแข็งแกร่งของร่างกายจนมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากจากวิชาที่ฉู่เทียนถ่ายทอดให้<<กายานิรันดรโอบแสงดารา>>จนสามารถทะลวงขั้นที่ 1 ได้แล้ว.


หนานกงหยุนที่ใช้เวลามากมายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งในระดับปรุงร่าง,ดังนั้นไม่น่าแปลกอะไรหากว่านางจะสามารถจัดการกับผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตได้.


หากแต่เทียบกับความแข็งแกร่งของฉู่เทียนที่เพิ่งจะเพิ่มมาเมื่อไม่นานนี่เอง!


นี่เขามีความแข็งแกร่งมากมายถึงเพียงนี้เลยอย่างงั้นรึ?


กลิ่นอายที่แปลกประหลาดที่แผ่ออกมาจากระบี่โบราณนั่น,ไม่ใช่อาวุธธรรมดาอย่างแน่นอน!


ฉู่เทียนที่เป็นลูกหลานตระกูลฉู่,แน่นอนว่าจะต้องมีภูตวิญญาณเป็นภูติกระบี่เป็นธรรมดา,ทว่าหนานกงอี้ที่สัมผัสได้ถึงพลังภูติกระบี่ตนนี้แล้ว,เขารู้สึกลึกลับมีกลิ่นอายของโบราณกาลแผ่ออกมาด้วย.


บางทีภูติกระบี่ตนนี้ไม่ใช่ธรรมดาอย่างแน่นอน,อาจจะสามารถเทียบได้กับฉู่ซิงเหอ สุดยอดผู้เยาว์มากพรสวรรค์ของรัฐกลางได้อย่างแน่นอน!


ด้วยพรสวรรค์ที่มี,ไม่ได้ด้อยไปกว่าฉู่ซิงเหออย่างแน่นอน,คาดไม่ถึงจริงๆ กับถูกขับไล่ให้กลายเป็นเพียงไอ้สารเลวของตระกูล,ไม่รู้จริงๆเลยว่าตระกูลฉู่นั้นเอาสมองไปไว้ที่ตรงใหน!


ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังเหล่าศพที่นอนเกลือนกลาดอยู่ด้านหน้าไม่มีใครรอดแม้แต่คนเดียว,ก่อนที่จะเก็บกระบี่อเวจี,ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาเมิ่งหยิงหยิง,พร้อมกับคว้าไปที่ข้อมือของนางอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับถ่ายพลังวิญญาณเพื่อตรวจสอบอย่างระมัดระวัง.


เส้นปราณของเมิ่งหยิงหยิงที่แตกหักเสียหายหลายแห่ง.


อวัยวะทั้งห้าได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก!


เห็นได้อย่างชัดเจนว่านางได้รับบาดเจ็บสาหัส!


แม้ว่าซ่งเทียนเหยี่ยนจะมีความสามารถในการรักษาที่ดี,ทว่าก็ทำได้แค่ยับยั้งอาการบาดเจ็บของเมิ่งหยิงหยิงเอาไว้ก็เท่านั้น,ทว่าฉู่เทียนนั้นสามารถมองออกว่า,อวัยวะภายในทั้งห้าของนางนั้นได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก,ในเวลานี้แน่นอนว่านางต้องรู้สึกเจ็บปวดอย่างหนักเป็นแน่,แต่ท่าที่ของนางตอนนี้กับแสร้งทำตัวว่ายังสบายดีอยู่เท่านั่นเอง.


สาวโง่นี่!


หากไม่เพราะว่านางฝึกฝนวิชากายานิรันดร์โอบแสงดาราล่ะก็,บางทีเมิ่งหยิงหยิงคงถูกสังหารตายไปแล้ว.


ฉู่เทียนที่นำขวดหยกแก่นวารีแห่งชีวิตที่เหลืออยู่ครึ่งขวดออกมา"เจ้าดื่มนี่เถอะ."


เมิ่งหยิงหยิงนั้นไม่รู้ว่าฉู่เทียนนั้นกำลังให้นางดื่มสิ่งใด,ทว่านางนั้นเชื่อใจฉู่เทียน 100 เปอร์เซ็นต์,ดังนั้นนางจึงรับเข้ามาดื่มในทันที.


"ประหลาดยิ่งนัก!"
!!!


"ไม่เจ็บแล้ว!"


"หายแล้ว,บาดแผลของข้าหายแล้ว!"


เมิ่งหยิงหยิงที่กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจและประหลาดใจ,นางกัดแกว่งแขนของนางออกมาทันที,บ่งบอกว่านางนั้นได้หายดีแล้ว"ขวดยาอะไรกัน,ถึงได้ทรงพลังถึงเพียงนี้?มันยอดเยี่ยมจนเกินไปแล้ว!"


ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางหดหู่,"เป็นเพราะข้าเจ้าถึงได้เป็นเช่นนี้."


"ช่างมันเถอะ,ขอให้คนปลอดภัยก็ดีแล้ว."เมิ่งชิงอู๋ที่เผยรอยยิ้มอย่างอบอุ่น"บางทีเจ้าคงยังไม่รู้ว่าคนของตระกูลฉู่ได้ส่งผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากมา,ตอนนี้รวมตัวกันอยู่ที่คฤหาสตระกูลเย่,พวกเขา ต่างก็เล็งเป้ามาที่เจ้า,โชคดีแล้วที่เจ้าไม่เป็นไร,ไม่เช่นนั้นแล้วสถานการณ์คงจะแย่ยิ่งกว่านี้แน่."


หนานกงอี้กล่าวออกมา"เจ้าไม่จำเป็นต้องกังวลข้าได้ส่งจดหมายไปยังตระกูลแล้ว,ตอนนี้ทางตระกูลของข้าได้รับจดหมายแล้ว,ฝ่ายอาวุโสระดับสูงจะเริ่มทำการกดดันไปที่เมืองหลวง,เจ้าไม่ต้องกังวล,เมื่อถึงเวลานั้น,พวกเขาจะไม่สามารถทำอะไรเจ้าได้เลย."


ตระกูลหนานกงนั้นเป็นหนึ่งในสามตระกูลเสาหลักของอาณาจักรแห่งนี้.


ตระกูลเย่และตระกูลฉู่,ถึงแม้ว่าภายในรัฐกลางพวกเขาอาจจะนับว่าเป็นตระกูลใหญ่,ทว่าเทียบกับตระกูลหนานกงแล้ว,ไม่สามารถเทียบกันได้เลย,หากว่าตระกูลหนานกงแสดงท่าทีกดดันออกมาล่ะก็,มีเหรอตระกูลเหล่านี้จะสามารถค้านได้.


ไม่ใช่อะไรทั้งนั้นเมิ่งชิงอู๋และหนานกงอี้นั้นต้องการที่จะให้ฉู่เทียนอดทนรอเท่านั้น.


ทนรึ?

ในพจนานุกรมของฉู่เทียนไม่มีคำๆนี้อย่างแน่นอน!


"หยิงหยิง,เจ้าเชื่อใจข้ารึเปล่า?"


เมิ่งหยิงหยิงที่ไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย."แน่นอนว่าข้าต้องเชื่อใจเจ้าอยุ่แล้ว!"


ฉู่เทียนพยักหน้า,"ดี!พวกเราไปกัน!"


"พวกเจ้าจะไปใหนกัน?"


"ล้างแค้น!"


เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงไร้ซึ่งคำพูดในทันที,คฤหาสน์ตระกูลเย่นั้นมีเหล่าผู้เชี่ยวชาญมากมายรวมตัวกันอยู่,ถึงจะเอาท่านเจ้าเมืองรวมไปด้วย,การที่ฉู่เทียนบุกเข้าไปเช่นนี้,ก็ไม่ต่างจากแส่ไปหาความตายหรอกเหรอ?


เมิ่งหยิงหยิงที่เร่งรีบปรามเขาในทันที"เจ้าอย่าทำอะไรโง่ๆเช่นนั้น,ข้าไม่เป็นไร!พวกเขามีความแข็งแกร่งมากมายกว่าพวกเรา,พวกเราตอนนี้หาใช่คู่มือของพวกเขา!"


"พวกมันทำให้เจ้าเป็นเช่นนี้,เจ้าจะให้ข้าทนอยู่ได้อย่างไรกัน!"


"แต่ว่าข้า...."


ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง,"ข้าได้สังหาร เหล่าคนของตระกูลลวอไปเรียบร้อยแล้ว,ไม่ได้มากมายอะไรเลยที่ข้าจะสังหารพวกมันเพิ่มอีก,พวกมันตายไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นไม่ทำให้ข้าดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย!พวกมันกล้าล่วงเกินเจ้า,ข้าจะทำให้พวกบัดซบนั่นได้ชดใช้คืนอย่างสาสม!"


เป็นการทวงความเป็นธรรมในแบบของเขา.


"อย่าได้กลัวไป!"ฉู่เทียนที่จับเมิ่งหยิงหยิงแน่นก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"เจ้าเพียงแค่มองดูเท่านั้น!ข้าจะทำให้กลุ่มพวกสารเลวนั่นได้ชดใช้สิ่งที่พวกมันทำ!"


กล่าวจบ


ฉู่เทียนก็เดินออกไป.


เมิ่งหยิงหยิงที่เห็นจิตสังหารของฉู่เทียนที่ไหลออกมาอย่างรุนแรง,เพียงแค่คิดว่าเพื่อนางแล้ว ก็ทำให้หัวใจของนางสั่นไหว,จนที่ดวงตาของนางคลอเบ้าอยู่เหมือนกัน.


เป็นเพราะว่านางนั้นถูกรังแก.


เขายินดีที่จะทำทุกอย่างเพื่อนาง,โดยไร้ซึ่งลังเล ถึงแม้ว่าจะต้องล่วงเกินกับเหล่าศัตรูที่แข็งแกร่งก็ตามที.


เมิ่งชิงอู๋ที่เห็นแผ่นหลังของฉู่เทียนที่กำลังเดินออกไป,สายตาของนางถึงกับงงงวยทีเดียว,ทันใดนั้นนางเองก็อิจฉาเล็กๆในตัวน้องสาวของนางเช่นกัน,นับตั้งแต่เด็กจนโต,นางได้แต่สร้างภาพลักษณ์ว่าตนเองเข้มแข็ง,ทว่านางเองก็ยังเป็นเพียงสตรีเท่านั้น,นางยังคงปรารถนาต้องการใครสักคนที่จะคอยปกป้องคุ้มครองนางมานานแสนนานแล้ว.


"เจ้าเด็กเวรนี่!"


"เหลือเกินจริงๆ!"


ในที่สุดหนานกงอี้ก็เข้าใจได้แล้ว่าทำไมฉู่เทียนและหนานกงหยุนถึงได้เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย,คนทั้งสองนี้มีนิสัยที่เหมือนกันจริงๆ.


ด้วยความแข็งแกร่งของเขาในตอนนี้,ยังต้องกลัวเด็กน้อยคนนี้อีกรึ?


แน่นอนว่าไม่ได้หวาดกลัว!


แต่ที่กังวลนั้นเป็นเพราะเรื่องมันเริ่มจะใหญ่ขึ้นและก็ใหญ่ขึ้นต่างหาก


ต้องไม่ลืมว่า,ตระกูลลวอ,ตระกูลฉู่และตระกูลเย่,สามในตระกูลใหญ่ทั้งสี่แห่งรัฐกลาง,พวกเขามีความแข็งแกร่งมานานหลายปีแล้ว,พวกเขาที่ครอบครองอำนาจมาเป็นเวลานาน,หากว่าเรื่องดังกล่าวนี้ไม่ระมัดระวังแล้วล่ะก็,ไม่ใช่ว่าอาจจะถูกโต้ตอบอย่างรุนแรงเลยไม่ใช่รึ?


ถึงตอนนั้นถึงจะเป็นหนานกงอี้ก็ยากที่จะรับประกันความปลอดภัยของฉู่เทียนได้.


ตระกูลใหญ่ทั้งสามนั้นมีผู้เชี่ยวชาญมากมายซ่อนอยู่,มีหลายคนที่แม้แต่หนานกงอี้ยังไม่สามารถต่อกรได้,ฉู่เทียนอายุเท่าไหร่กันเชียว,พลังฝึกตนนั้นไร้ขอบเขตอย่างงั้นรึ?หากเรื่องมันยิ่งเลยเถิดไปไกล,ท้ายที่สุดแล้วเขาจะสามารถจัดการเรื่องดังกล่าวได้อย่างไร!


เรื่องที่เกิดขึ้นมานี้ฉู่เทียนเหมือนว่าจะไม่ใส่ใจเลย.



คนทุกคนทั่วเมืองเทียนหนานต่างก็คิดว่าฉู่เทียนนั้นไปยั่วโมโหคนเหล่านั้น,จนทำให้เขานั้นต้องได้รับความเดือดร้อนกลับมา?เหล่าผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตทั้งสิบที่โผล่มาเมื่อไม่นานนี้,ไม่ใช่ว่ากำลังเล็งเป้ามาที่เขาอยู่หรอกเหรอ!




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

4 ความคิดเห็น:

  1. ปลุกเสือ ออกจากถ้ำ แล้วไง แม่มล่าไม่หยุดจิงๆ
    555+

    ตอบลบ
  2. รอพี่ฉู่พาหยิง หยิง ไปตบเกรียนรุ่นพ่อ
    โหดแท้ "ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ"

    ตอบลบ
  3. มังกรพิโรธเต็มที่...

    ตอบลบ
  4. มันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    ตอบลบ