วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 78 Tangled warfare corpse Wang Dian

Miracle Throne Chapter 78 Tangled warfare corpse Wang Dian

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 78 -การต่อสู้ที่วุ่นวายในตำหนักราชันย์ศพทมิฬ.


บทที่ 78 -การต่อสู้ที่วุ่นวายในตำหนักราชันย์ศพทมิฬ.




ชายชราหน้ากากผีโจมตีออกไปสุดแรง,เหมือนว่าการโจมตีของเขานั้นได้โจมตีลงไปในน้ำทะเล.


แทบจะไม่มีเสียงการโจมตีดังออกมา.


แทบจะไม่ได้ยินเสียงของการขีดข่วน.


ราวกับว่าเป้าหมายไม่ได้รับความเสียหายเลยแม้แต่น้อย.



เกิดเรื่องแปลกประหลาดจนทุกคนถึงกับตื่นตะลึง,ชายชราหน้ากากผีเปลี่ยนเป็นโกรธเกรี้ยวด้วยความอบอาย,เขาได้ส่งภูติวิญญาณโจมตีฟันไปอีกหลายครั้ง,ท้ายที่สุดแล้วก็เหมือนเดิม,โลงศพหยกทมิฬนั้นไม่มีแม้แต่ร่องรอยความเสียหาย,ราวกับว่าการโจมตีของเขานั้นถูกฟันลงไปในทะเลก็ไม่ปาน.


ไม่มีผลอะไรเลยรึ?


ทำไมถึงได้เป็นเช่นนี้ล่ะ!


ยากลำบากถึงเพียงใหนถึงจะมาถึงที่นี่ได้,ท้ายที่สุดแล้วกลับไม่สามารถเปิดได้อย่างงั้นรึ?


ทันใดนั้นฉู่เทียนก็รู้สึกถึงอะไรบางอย่าง"ช้าก่อน,ภายในนั้นมีเสียงอะไรบางอย่าง!"


ทุกคนต่างก็ค่อยๆสังเกตอย่างระมัดระวัง,ภายในโลงศพหยกทมิฬนั้นดูเหมือนว่าจะสั่นเล็กน้อย,ราวกับว่ามีรอยแยกแตกระแหงออกมา,มีรอยแยกใยแมงมุมออกมาขนาดเล็กมากมาย,จนยากที่จะสามารถมองเห็นได้ด้วยตามเปล่า,แน่นอนว่ารอยแยกเล็กๆนี้ไม่ได้เกิดจากการโจมตีของผู้อาวุโสหน้ากากผีอย่างแน่นอน,เหมือนกับว่ามันแตกออกมาจากด้านในออกมาด้านนอก,เป็นเหมือนพลังที่มากมายกำลังทำลายออกมาจากภายในพยายามทะลวงออกมาด้านนอก.


ไม่ว่าอย่างไร.


จะออกมาจากด้านในหรือด้านนอกท้ายที่สุดก็ต้องเปิดออกมาอยู่ดี.


ผุ้อาวุโสหน้ากากผีไม่มีเวลาให้ดีใจนัก,จากทิศทางด้านนอกห้องโถง,ก็ได้ยินเสียงคำรามดังลั่นผ่านเข้ามา,ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นซับซ้อนในทันที."พวกเขาตามมาแล้ว!"


หัวใจของทุกคนถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว.


ดูเหมือนว่ามันจะสายไปเสียแล้ว,ในเวลาเดียวกัน.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า,เจ้าคิดว่าจะหนีพ้นรึอย่างไร?"หยางคุนหัวเราะออกมาเสียงดัง,พุ่งเข้ามาราวกับแรดคลั่ง,มือขวาของเขานั้นถูกคลุมไปด้วยประกายแสงสีทองที่มาจากพลังของภูติวิญญาณ,พร้อมกับปล่อยมันตรงมายังกลุ่มของพวกเขา."ตายไปซะ!"


ฉู่เทียนที่คว้าไฉ่เตี๋ยเอาไว้ ก่อนที่จะกระโดดหลบออกมา.




หยุนเหยาที่ยกมุกภูติวิญญาณสายฟ้าขึ้นมาสร้างเกราะป้องกัน,สายฟ้ามากมายรวมตัวกันขึ้นมากลายเป็นคลื่นเกราะป้องกันขนาดใหญ่.


ตูมมมม!


หมัดทองยักษาโจมตีไปยังเกราะสายฟ้า,เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว.


หยุนเหยาที่ใช้พลังของมุกภูติวิญญาณสายฟ้าช่วยสร้างเกาะป้องกัน,ทำให้สามารถป้องกันการโจมตีของหยางคุนได้,หมัดของหยางคุนนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ไม่ด้อยไปกว่าพลังของสัตว์อสูรขนาดมหึมาเลย,ถึงแม้ว่าจะถูกผนึกพลังฝึกตนไม่ถึงดินแดนปลุกดวงจิตเอาไว้ก็ตามที,ทว่าพลังในการโจมตีดังกล่าวนี้กลับรุนแรงเป็นอย่างมาก.


"พวกเจ้าสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางต้องจบเห่กันวันนี้ละ,ต่อให้เป็นฉู่ซิงเหอมาเอง,หรือรวมอีกสองคนด้วยแล้ว,ก็ไม่สามารถล้มข้าได้!"หยางคุนตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว,พลังเกราะสายฟ้าแตกออกเป็นชิ้นๆ,หยุนเหยาถูกกระแทกให้ถอยออกมาหลายก้าวเลยทีเดียว,ก่อนที่จะยั้งเท้าเอาไว้ได้,หยางคุนตะโกนสั่งพี่น้องหยางเจียนให้ไปจัดการคนอื่น"คนอื่นๆพวกเจ้าไปจัดการซะ,หญิงสาวคนนี้ข้าจะเป็นคนจัดการเอง!"


หยางเจียนหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง"พี่น้องของข้า,สังหารพวกมันให้หมด!"


ไม่มีใครที่ธรรมดาเลยในตอนนี้.


นี่คงจะเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากทีเดียว!


ใบหน้าของชายชราหน้าผีเต็มไปด้วยความกระวนกระวายใจ"เหยี่ยนโก่วและปิงโม่,ขวางพวกมันเอาไว้!"


สองพี่น้องเหยี่ยนโก่วนั้นเป็นดาวรุ่งของนิกายที่ชายชราหน้าผีนำมาด้วย,พวกเขาเป็นผู้เยาว์ระดับสูง,ถูกฝึกฝนมาตั้งแต่เด็กในอาณาจักรใหญ่,ฝึกฝนด้วยวิชาบำเพ็ญขั้นสูง,ความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นไม่ต่ำทรามแน่นอน.


แม้ว่าความแข็งแกร่งที่แท้จริงจะอ่อนด้วยกว่าเหล่าห้าดาบแห่งรัฐกลาง,หากแต่เมื่ออยู่ในสุสานที่ถูกจำกัดพลังนั้น,เหล่าห้าดาบแห่งรัฐกลางย่อมไม่สามารถเทียบได้กับทักษะต่อสู้ของพวกเขาแน่นอน.


"น้องโฮว,เด็กสองคนนั้นปล่อยให้เป็นอาหารของอสูรภูติของเจ้าก็แล้วกัน."


"ชายชราหน้าผีคนนี้ปล่อยให้ข้าเป็นคนจัดการเอง!"


ฉวีหยุนโบกไม้โบกมือก่อนที่จะฉีดพลังลงไปในยันต์เวทย์สีดำ,ภูติวิญญาณดวงตาปิศาจปรากฏขึ้นที่ด้านหลังของเขา,ก่อนที่มันจะแผ่พุ่งพลังไปยังยันต์เวทย์ส่งผลให้เกิดเพลิงสีดำขึ้นมา,ก่อนที่จะแปรเปลี่ยนร่างกลายเป็นอสูรที่มีร่างกายสูงชะลูด,พร้อมกับกุมฆ้อนขนาดยักษ์พร้อมกับตวัดฟาดไปยังชายชราหน้ากากผี.


ชายชราหน้ากากผีเองก็เรียกคมดาบอสูรเสี้ยวจันทราออกมาเช่นกัน,ยากที่จะเห็นความเร็วด้วยสายตา,พร้อมกับฟันออกมาด้วยความเร็วแสง  ดวงตาปิศาจแยกออกเป็นสองท่อนในทันที.


"พลังเวทย์ของเต๋าปิศาจฉวีหยุนเองก็ไม่เท่าไหร่!"


"อิ๊ อิ อี๋,ยังไม่หมด!"


หลังจากภูติวิญญาณดวงตาปิศาจขาดเป็นสองท่อน,ไม่เพียงแต่มันไม่หายไป,มันกลับกลายเป็นดวงตาปิศาจขึ้นมาสองตน,คมมีดที่รวดเร็วของชายชราหน้ากากผีพุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว,เพียงพริบตาเดียวก็ฟันดวงตาเหล่านั้นเป็นท่อนๆ,อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะฟันไปเท่าไหร่กับทำให้จำนวนดวงตาปิศาจเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น,ดวงตาปิศาจตอนนี้มีอยู่เป็นจำนวนมาก,กระจายตัวเต็มไปหมดทั่วบริเวณแห่งนี้.


นี่มันเป็นพลังแบบใดกัน?


ผู้ฝึกตนในประเทศเล็กๆเช่นนี้ไม่สามารถดูถูกได้เลย!


สถานที่พลังจิตวิญญาณที่เบาบาง,ส่งผลต่อพลังฝึกตนของพวกเขาเป็นอย่างมาก,ซึ่งนี้อาจเป็นเหตุบังเอิญที่ทำให้ทักษะการต่อสู้ของพวกเขานั้นแข็งแกร่งเกินกว่าปรกติ.


"มากับข้า. "


ฉู่เทียนและไฉ่เตี๋ยกุมกระบี่วิ่งออกมา,ใบหน้าของหมอกร้ายโฮวเซิ้งอวิ๋นเปลี่ยนเป็นเย็นชา,มือทั้งสองข้างประทับผนึกอย่างรวดเร็ว,ก่อนที่จะปลดปล่อยการโจมตีออกมาในทันที,ผลึกพลังลำแสงสีดำพุ่งออกมายังไฉ่เตี๋ย.


กระบี่วารีหลั่งไหลส่องประกายแสงลุกโชติช่วง,ก่อนที่จะสับลงไปยังพลังดังกล่าวที่เป็นพลังของศาสตราวิญญาณระดับสูงนั่นเอง.


ตูมมมม!


ไฉ่เตี๋ยถึงกับถูกกระแทกถอยห่างออกมาหลายก้าวเลยทีเดียว.


ทุกคนที่อยู่สถานที่แห่งนี้ เป็นนางเป็นคนที่มีพลังอ่อนด้อยที่สุด,ทว่านางก็มีศาสตราวิญญาณระดับสูง,จึงสามารถแสดงพลังได้เทียบเท่าผู้ฝึกตนดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลายออกมาได้.


ในเวลาเดียวกันสัตว์อสูรทะลวงปิศาจก็ส่งเสียงร้องออกมา"อู้ว!!"เสียงกรีดร้องบาดแก้วหูก่อนที่จะกระโดดออกมาจากไหล่ของหมอกร้ายโฮวเซิ้งอวิ๋น,พุ่งกลายเป็นริ้วแสงสีม่วง,เสียงหวีดหวิวพุ่งออกมาด้วยความเร็ว.


เร็วมาก!


เห็นเป็นเพียงเงาเป็นริ้วแสงพุ่งออกมาอย่างรวดเร็ว!


ฉู่เทียนเร่งรีบควบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราป้องกันร่างกายของเขาเอาไว้,เขารู้สึกว่าที่ด้านหลังของเขาถึงกับรู้สึกสั่นสะท้าน,ราวกับว่าสายฟ้าคำรามที่ส่งออกมาโจมตีเขา,จนไหม้เกรียมส่งความเจ็บปวดผ่านเข้ามา,เป็นแผลลึกขึ้นที่บนหลังของเขา,และที่เสาด้านข้างของเขานั้นมีเครื่องหมายอักขระบางอย่างที่สลักอยู่.


สัตว์อสูรทะลวงปิศาจนั้นทียืนอยู่บนเสาหินนั่นก่อน,จากนั้นก็ค่อยแปรเปลี่ยนแสงสีม่วง,ยิงลำแสงเจาะมายังหน้าอกของเขา.



ลิงกังตัวนี้กล้าที่จะกระโดดไปมาทั้งซ้ายและขวา!


คิดว่าพี่ชายคนนี้จะไม่รู้เล่ห์กลนี้รึอย่างไร!


คิดจริงๆรึที่จะข่มเหงพี่ชายคนนี้แต่เพียงฝ่ายเดียวนะ?


ฉู่เทียนที่เปิดใช้ทักษะเนตรจิต,สามารถเข้าใจได้ถึงการเคลื่อนไหวของสัตว์อสูรภูติทะลวง,ก่อนที่คมกระบี่ของเขาจะกวัดแกว่งออกไป,ฟาดฟันปราณปิศาจที่แฝงตัวอยู่ภายในอากาศ,จิตสังหารที่รุนแรงเฉือนไปยังสัตว์อสูรทะลวงปิศาจ,กระบี่ส่องแสงสว่างลุกโชนสว่างจ้าฟันไปด้านหน้า.


ใบหน้าของหมอกร้ายโฮวเซิ้งอวิ๋นถึงกับเปลี่ยนไปในทันที,"ถอยกลับมา!"


สัตว์อสูรทะลวงปิศาจร้องออกมาโหยหวน,กงเล็บทั้งสองข้างของมันถูกหั่นออกเป็นชิ้นๆ.


บนใบหน้าของโฮวเซิ้งอวิ๋นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,เขาเร่งรีบท่องอาคมก่อนที่กงเล็บทั้งสองข้างนั้นจะลอยกลับมายังร่างของสัตว์อสูรทะลวงปิศาจ.


"กล้าทำร้ายสัตว์อสูรภูติของข้า!"


"ข้าจะทำให้เจ้าไม่ได้ผุดได้เกิดเลย!"


โฮวเซิ้งอวิ๋นที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวต่อฉู่เทียนเป็นอย่างมาก,อสูรทะลวงปิศาจเขานั้นมันเชื่อมต่อกันกับผู้เป็นนาย,ทันใดนั้นมันก็จ้องมองออกไปพร้อมกับกรีดร้องออกมา,พร้อมกับพ่นหมอกทมิฬซึ่งเป็นภูติปิศาจหมอกออกมาจากปาก,หลังจากที่หมอกทมิฬถูกปล่อยออกมาจากปากสัตว์อสูรทะลวงปิศาจแล้ว,สัตว์อสูรทะลวงปิศาจก็ดูซับหมอกเหล่านั้นเข้ามาในร่างกายผ่านรูขุมขน.


"นี่มันเป็นปิศาจอะไรกัน!"


เดิมสัตว์อสูรทะลวงปิศาจที่สูงเพียงสิบกว่าเซ็นติเมตร,ตอนนี้มันขยายร่างขึ้นมาอย่างบ้าครั้งหลายสิบเท่า,กลายเป็นวานรขนาดยักษ์ที่มีขนาดถึงสามจ้าง(1จ้างเท่ากับ 3.33เมตร)


อสูรวานรทั่วทั้งร่างของมันนั้นไม่มีขนเลยแม้แต่น้อย,ผิวกายของมันนั้นกลายเป็นศิลาสีดำทมิฬส่องแสงมันวาว,มีอักษรรูนสลักอยู่ตั้งแต่เท้าไปจนถึงหัว,ปลดปล่อยกลิ่นอายที่เลวร้ายกดข่มไปทั่ว,พร้อมกับหมุนวนอยู่รอบๆร่างกายของมัน.


"สังหารพวกมัน!"


โฮวเซิ้งอวิ๋นตะโกนออกมาเสียงดัง.

ทั่วทั้งร่างของวานรตัวนี้มีอักษรรูนที่ส่องสว่างวับวาว,หมัดขนาดมหึมาของมันกระแทกลงบนพื้น,ด้วยความรุนแรงของพลังทำให้พื้นสั่นสะเทือนทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆถึงกับทรงตัวไม่อยู่.


ฉู่เทียนที่หลบออกมาอย่างรวดเร็ว,ไม่เช่นนั้นแล้วต้องกลายเป็นเนื้อบะช่อแน่นอน.


พลังความแข็งแกร่งของอสูรตนนี้เกรงว่าจะไม่ได้ด้อยไปกว่าพลังร่างทองของหยางคุนเลย.


ร่างที่ใหญ่โตของวานรยักนั่นมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆขนาดใหญ่ปูดออกมาลามออกไปทั่วทั้งร่าง,ซึ่งกำลังคลุ้มคลั่งดุร้ายนัก,ก่อนที่มันจะปล่อยหมัดออกมาเป็นพายุ,เสียงดังสนั่นหวั่นไหวโจมตีไปยังฉุ่เทียน,แต่ละหมัดนั้นก่อให้เกิดหลุมยักษ์ขึ้นบนพื้น.


ฉู่เทียนที่ใช้ทักษะจิตสัมผัสหลบเลี่ยงการโจมตีราวกับผีเสื้อที่สะบัดปีกอย่างนุ่มนวล,มีบางครั้งที่ถูกโจมตีเข้าเหมือนกัน 1-2 ครั้ง,ทว่ากลับไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย.


เจ้าเด็กเวรนี้เป็นปลาไหลรึอย่างไรกัน?


ฉู่เทียนสามารถจ้องมอง,ทักษะของภูติอสูรทะลวงปิศาจนี้ได้,แม้ว่าจะใช้วิชาลับในการเพิ่มความแข็งแกร่ง,แต่ก็ไม่ด้อยไปกว่าพลังของผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตขั้น 3 เลย,ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเหนือกว่าฉู่เทียน,ทว่าในความเป็นจริงแล้วคงไม่สามารถคงพลังเช่นนี้ได้นานนัก.


สายตาของหยางเจียนนั้นมีประกายแสงที่เย็นชา,"ปล่อยเจ้าสวะสองคนนี้ให้ข้าเถอะ,ข้าจะนำกระบี่อเวจีกลับมา!"ดาบยาวที่เปลวเพลิงลุกโชน,ก่อนจะพุ่งไปยังด้านหลังฉู่เทียน.


"ไอ้เด็กเวร!"


"ข้าไม่คิดเลย!"


"เจ้าจะต้องมาตายด้วยน้ำมือของข้า!"


ดาบยาวเปลวเพลิงที่กำลังลุกโชนส่องสว่างขึ้นและก็สว่างขึ้นราวกับว่าคมดาบนั้นจะเผาทุกอย่างให้เหือดหายไป!


เขาคิดว่าเจ้าเด็กเวรนี้จะต้องไม่สามารถหลบคมดาบของเขาได้,ดาบเขาจะสามารถตัดฉู่เทียนออกเป็นสองท่อน,เพื่อปลดปล่อยความโกรธเกรี้ยวที่มากมายในหัวใจของเขา!


ด้านหน้าหมัดของวานรยังที่ยังคงระดมหมัดออกมาราวกับพายุ.


ด้านหลังเป็นหยางเจียนที่ลอบโจมตี.


ไฉ่เตี๋ยเผยท่าทางเป็นกังวลเป็นอย่างมาก,เพราะว่าฉู่เทียนกำลังตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤติ.


ในช่วงระยะวิกฤตินั้น,ที่มุมปากของฉู่เทียนเผยรอยยิ้มเย้ยหยัน,ภูติวิญญาณของเขาก็ถูกปลดปล่อยออกมาซึ่งเห็นเป็นรูปร่างของกระบี่สีดำทมึฬที่ดูเลือนลาง!


หยางเจียนถึงกับตกใจอุทานออกมาเสียงดัง"ภูติวิญญาณกระบี่?"


ไม่คาดคิดเลยว่าเขาจะซ่อนความแข็งแกร่งเอาไว้?


ภูติวิญญาณกระบี่เทพมารปลดปล่อยกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวแบบโบราณกาลออกมา.


กระบี่อเวจีที่ถูกใช้โดยพลังของภูติกระบี่เทพมาร,อักษรรูนที่ล้ำลึกหมุนวน,ส่องประกายโชติช่วง,พลังที่ไร้ขอบเขตถูกปลดปล่อยออกมา,ราวกับเป็นกระบี่ที่มีพลังทำลายล้างระดับพระเจ้ากำลังตื่นจากหลับไหล,กำลังปลดปล่อยพลังทำลายล้างมหาศาลออกมา!


"เป็นไปได้อย่างไร?!"


หยางเจียนที่รู้สึกหวาดผวากับกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวนั่น,ราวกับอากาศที่เย็นยะเยือกชอนไชเข้าไปในจิตวิญญาณของเขา,ราวกับว่ากำลังถูกความหนาวเย็นจากนรกกำลังกัดกิน,และยังได้ยินเสียงร้องโหยหวนของเหล่าภูติผีที่ถูกผูกรัดกำลังส่งเสียงกรีดร้องออกมา.

!
อ๊ากกก!


ริ้วแสงของคมกระบี่สีม่วงส่องประกายแสงออกมา,ตวัดผ่านดาบเพลิงของเขาต่อหน้าต่อตา.!


แสงกระบี่ผ่านร่างหยางเจียนเพียงแค่การฟันครั้งเดียว,ก็หั่นร่างกายของเขาพร้อมกับดาบยาวขาดเป็นสองท่อน!


กระบี่เดียว!


เขาที่เป็นหัวหน้าของเหล่าโจรร้ายที่มีชื่อเสียง ห้าดาบแห่งรัฐกลาง.


ฉู่เทียนสังหารเขาด้วยการฟันครั้งเดียว!


เหล่าสี่พี่น้องที่เหลือร้องตะโกนออกมาอย่างหวาดผวา"พี่ใหญ่!"


ฉู่เทียนที่ยกกระบี่ขึ้น,ภูติกระบี่เทพมารยังคงปกคลุมไปทั่วปลดปล่อยปราณกระบี่ที่น่าเกรงขามและทรงพลังออกมา,เป็นพลังทำลายล้างมหาศาลไร้ขอบเขต,ก่อนที่จะตวัดกระบี่ดังกล่าวนั้นสับไปยังวานรอสูร,ภายในแรงกดดันมหาศาล,วานรยักษ์ถูกฟันตั้งแต่บนลงมาถึงเท้า,ทั่วทั้งร่างของมันสลายหายไปกับตา,ก่อนที่วานรยักษ์จะคืนร่างกลายเป็นสัตว์อสูรทะลวงปิศาจ


ใบหน้าของหมอกร้ายโฮวเซิ้งอวิ๋นถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด.


ไม่ดีแน่!


เจ้าเด็กนี้แข็งแกร่งจนเกินไป,อสูรทะลวงปิศาจไม่ใช่คู่ต่อกรของเขาเลย!


ฉู่เทียนจงใจที่จะซ่อนพลังของตัวเองเอาไว้อย่างแนบเนียน,เพื่อสร้างโอกาสที่สุกงอมพอเหมาะ,ก่อนที่จะปลดปล่อยมันออกมาในทันที,โดยไม่มีความลังเลเลยแม้แต่น้อย,ดุร้ายเด็ดขาด,ไม่เหมือนกับผู้เยาว์ทั่วไป,เป็นราวกับจิ้งจอกเฒ่าที่ต้องสู้ด้วยแผนการมากมายหลากหลาย.


นี่มันเรื่องอะไรกัน?


เจ้าเด็กนี้แข็งแกร่งจนเกินไปแล้ว!


หยางคุนรู้สึกตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,เขามีความแข็งแกร่งไม่น้อยกว่าหยุนเหยาที่มีมุกภูติวิญญาณสายฟ้า,บางทีสถานการณ์ตอนนี้เริ่มไม่ดีแล้ว.


ใครจะชนะในวันนี้ยังไม่สามารถบอกอะไรได้เลย.


ชายชราหน้ากากผีที่จ้องมองไปยังทักษะต่อสู้ที่ทรงพลังของฉู่เทียนเหนือยิ่งกว่าที่เขาคาดเอาไว้มาก,ทันใดนั้นทำให้เขารู้สึกมั่นใจเพิ่มขึ้น,ก่อนที่จะส่งคมดาบภูติอสูรเสี้ยวจันทราเข้าจู่โจมในทันที,เพื่อต้านทานการโจมตีของเต๋าปิศาจฉวีหยุน,"กล้าทำให้แผนข้าแปดเปื้อน,ชดใช้ชีวิตเจ้ามาซะ!"



ตูมมมมม!


ที่ด้านหลังของพวกเขานั้นเกิดเสียงระเบิดดังสนั่น!


ไร้ซึ่งสัญญาณเตือนใดๆ.


โลงศพหยกทมิฬที่นอนอยู่อย่างเงียบสงัด,ทันใดนั้นก็ระเบิดออกมา,ร่างสีแดงร่างหนึ่งที่ลอยออกมา!


"นี่มัน....."


ฉวีหยุนเผยท่าทางตื่นตระหนกอย่างรุนแรง,ก่อนที่จะเร่งรีบถอยห่างจากการต่อสู้ ออกมาสิบจ้าง.


ทันใดนั้นชายชราหน้าผีรับรู้ได้ถึงกลิ่นอายดังกล่าว,ทั่วทั้งร่างของเขาถึงกับแข็งค้าง,เร่งรีบหันหน้าจ้องมองออกไป,ใบหน้าที่น่าสะพรึงกลัวที่อยู่ด้านหน้านั้น,อยู่ห่างน้อยกว่าสิบเซ็นติเมตรซะอีก.


รูปร่างหน้าตานั้นดูคล้ายกับหญิงสาวเป็นอย่างมาก!


คาดไม่ถึงเลยว่าจะดูเหมือนมีชีวิตจริงๆ!


เทียบกับเหล่าปิศาจร้ายด้านนอก,แทบมองไม่เห็นร่องรอยของคำว่าศพทมิฬแม้แต่น้อย,ดวงตาทั้งคู่ของนางนั้นดูว่างเปล่าไร้ชีวิต,เหมือนกับความมืดมิดของหุบเหวแห่งความตาย.


ที่ดูน่าหวาดกลัวที่สุดคือใบหน้าของนาง!


คาดไม่ถึงเลยว่าจะดูสวยเหมือนกับใบหน้าของจิ้งจอกสาว!


เป็นรูปร่างของคนที่มีรูปร่างของจิ้งจอกที่น่าสะพรึงกลัว,จริงแล้วคือภูติปิศาจอย่างงั้นรึ?


ตูมมมม!


ไม่มีแม้แต่เวลาให้ตอบโต้.


ฝ่ามือคู่ของราชันย์ทมิฬใบหน้าจิ้งจอกก็ปล่อยออกไป,ศีรษะของชายชราหน้ากากผีราวกับเป็นลูกแตงโมที่ถูกฆ้อนทุบ,แตกกระจายกลายเป็นชิ้นๆหล่นไปทุกทิศทุกทาง!


ฝ่ามือทั้งสองข้างของนางได้ฉีกร่างของเขาออกมา!


ซี่ๆๆๆ!


ร่างกายขาดออกเป็นสองท่อนโลหิตพุ่งกระจาย,ซีกร่างด้านซ้ายถูกโยนไปกำแพงกลางห้อง,ซีกหนึ่งด้านขวาถูกโยนไปยังกำแพง,โลหิตยังพุ่งกระฉูดราวน้ำพุจนเกิดเป็นแอ่งที่บนพื้นเป็นพลังที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก.



เหยี่ยนโก่วและปิงโม่เผยสีหน้าตื่นตะลึง"ท่านอาวุโส!"


ชายชราหน้ากากผีตายไปในเรียบร้อยแล้ว!


จะดีหรือรายเขาก็เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตขั้นที่สาม,ไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่ามือกระบี่วายุน้ำแข็งเลยแม้แต่น้อย,ถึงกระนั้นกลับถูกสังหารด้วยการโจมตีเดียวเท่านั้น!


ราชันย์ศพทมิฬที่ออกมาจากโลงศพหยกทมิฬ,ร่างกายทั่วไปนั้น,ดูคล้ายกลับร่างของหญิงสาว,ดูไม่มีร่อยรอยเหมือนกับศพทมิฬแต่อย่างใด,ผิวกายที่ดูซีดแต่เรียบเนียน,ไม่มีร่องรอยของขนเหมือนกับศพทมิฬทั่วไปเลยสักนิดเดียว.


ผมดำขลับยาวสลวยทิ้งไปด้านหลัง,เสื้อผ้าสีแดงโลหิต,ผิวกายที่ซีดขาว,ดูรวมๆแล้วแทบไม่ต่างจากคนทั่วไปเลย,ยกเว้นบนใบหน้าเท่านั้นที่มีรูปร่างเป็นมนุษย์จิ้งจอก.


ที่ท้องของนางนั้นราวกับมีอะไรนูนออกมา.


เหมือนว่านางเป็นหญิงสาวที่อุ้มท้องมานานหลายเดือนแล้ว!


ไม่!ศพอสูรหญิงจะสามารถท้องได้ด้วยรึ?


โลงศพหยกทมิฬที่กักขังนางเอาไว้นั้น,เกรงว่าจะผ่านมานานหลายพันปีแล้ว,หากว่าในท้องของนางนั้นสามารถให้กำเนิดได้ก็ตามที,แน่นอนว่าจะต้องเป็นอสูรภูติอย่างแน่นอน!


นี่คือราชันย์ศพทมิฬจริงๆรึ?



สุดท้ายแล้วก็ได้กำเนิดขึ้นมาแล้ว.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าไอ้ที่อยู่ในท้องของราชันย์ศพทมิฬคืออสูรภูติ คงไม่พ้นโดนพี่ฉู่จับมาเป็นลิ่วล้อแน่นอน
    ว่าแต่ตาแก่หน้ากากผีตายเร็วไปไหมนี่

    ตอบลบ
  2. อ่าวแบบนี้ค่าจ้างจะไปเอาที่ใคร

    ตอบลบ
  3. ตายอย่างรวดเร็ว

    ตอบลบ