วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 77 Black jade inner and outer coffin

Miracle Throne Chapter 77 Black jade inner and outer coffin

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 77 - โลงศพหยกดำทมิฬ


บทที่ 77 - โลงศพหยกดำทมิฬ


 

"ในสุสานโบราณแห่งนี้ยังมีสมบัติมากมายรอคอยบิดาผู้นี้อยู่"หยางคุนสะบัดกระดิ่ง,เพื่อที่จะควบคุมเหล่าศพทมิฬ,ดวงตาทั้งสองข้างของมันมีสีเขียว,สองแสงเป็นมันวาว,เหมือนกับเพลิงอสูรที่มืดมิดกำลังเผาไหม้,"ไม่จำเป็นที่ต้องเสียเวลาไปกับพวกเจ้าแล้ว!"


เหล่าศพทมิฬกว่าร้อยตน.


เป็นกองกำลังที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก!


ชายชราหน้ากากผี,หยุนเหยา,เหยี่ยนโก่ว,ปิงโม่,และไฉ่เตี๋ย,ใบหน้าพวกเขาถึงกับเปลี่ยนเป็นอัปลักษณ์.


แย่แล้ว!


จะทำอย่างไรดี?


ไม่ว่าจะเป็นหรือจะตาย,พวกเขาจะต้องเข้าไปในค่ายกลโลงศพ 3,000 เหินหาวจริงๆรึ?


หยางคุนคำรามออกมาเบาๆ,"พีฉวีและน้องโฮว,ลงมือได้เลย!"


"เฮ้......"เปลวเพลิงอสรูรพวยพุ่งออกมาจากร่างของฉวีหยุน,ภูติวิญญาณดวงตาปิศาจ,เมื่อดวงตาปิศาจของมันเปิดขึ้นมา,พลังวิญญาณที่มองไม่เห็นก็แผ่พุ่งออกไปในทันที"พวกเจ้าจงตกอยู่ในภาพลวงตาของดวงตาปิศาจข้าซะ!"


มีหลายคนที่รู้สึกร่างกายของตัวเองถึงกับสั่นสะท้าน.


ลมหนาวอันเย็นเยือบที่ชอนไชเข้ามา,เหล่าภูติผีหลายร้อยตน,เหล่าภูติผีที่ทารุณโหดร้ายใบหน้าอมหิต,ปรากฏขึ้นมาจากอากาศ,พร้อมถือสามง่ามอยู่ในมือ,กำลังไล่ล่าชีวิตพวกเขาอยู่.


"คลาย!"เสียงของชายชราหน้ากากผีที่คำรามออกมาคำหนึ่ง,เป็นเสียงที่ดังฟังชัด,เหมือนกับเสียงของอสูรที่คำรามออกมา,พร้อมกับจู่โจมจิตวิญญาณแห่งความว่างเปล่าให้แตกสลายหายไป,ก่อนที่เขาจะตะโกนออกมาว่า"ภาพลวงตา!ไม่มีประโยชน์อะไร!"


หยางคุนแค่นเสียงเย็นชาออกไป"เจ้าแก่หน้าผีดูเหมือนว่าจะมีฝีมือเหมือนกันนะ."


หมอกร้ายโฮวเซิ้งอวิ๋นไม่ว่ากล่าวสิ่งใดออกมา,หากแต่สายตานั้นลุกวาวเต็มไปด้วยจิตสังหารที่ดุร้ายเป็นอย่างมาก,วานรอสูรปิศาจที่เหมือนว่าความคิดของพวกเขาจะเชื่อมต่อกับเขา,ปากของมันพ่นหมอกทมิฬออกมาก่อนที่จะแพร่ออกไปด้านหน้า.


ภายในหมอกทมิฬนั้นมีภูติปิศาจมากมายนับไม่ถ้วนกำลังตะเกียกตะกายอยู่อย่างเลือนลาง,มันคืออสูรปิศาจร้อยที่ถูกสร้างขึ้นมาเป็นมีอายุกว่า 200 ปีแล้ว.


อสูรทะลวงปิศาจนี้ไม่ใช่อสูรธรรมดามันไม่ได้เป็นเพียงแค่อสูรทั่วไป,แต่มันมีจิตวิญญาณร้ายที่มีอายุหลายร้อยปี,มันมีพลังเวทย์ที่รุนแรงไม่น้อยไปกว่าผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตเลยแม้แต่น้อย


"ตามข้ามา!"


ในเวลาวิกฤติฉู่เทียนที่ล้วงยันต์เวทย์ออกมาคีบด้วยสองมือก่อนที่จะปลดปล่อยควันออกมา,ปกคลุมหยางคุนและคนอื่นๆจนไม่สามารถมองเห็นด้านหน้าได้เลย.


ฉู่เทียนที่ก้าวเข้าไปในค่ายกล 3000 โลงศพเหิน.


หากเข้าไปก็เสี่ยงที่จะตาย!

หากไม่เข้าไปก็ต้องตายเช่นกัน!


นี่เป็นการเดิมพัน!


ชายชราหน้ากากผี,หยุนเหยาและคนอื่นๆตัดสินใจทันควัน,ตามฉู่เทียนไปในทันที.


"ทุกๆคนหยุนก่อนอย่าขยับ!"ชั่วระยะเวลานั้นหยางคุณที่จ้องมองผ่านเข้าไปในกลุ่มหมอกควันพลางตา,ทันใดนั้นเขาก็ตระโกนออกมาเสียงดัง"ข้างหน้าพวกมันนั้นเป็นค่ายกล 3000 โลงศพเหินหาว,พวกมันไม่มีทางหนีไปใหนได้!พวกเราป้องกันสถานที่แห่งนี้เอาไว้ก็พอ,อย่าให้พวกมันมีโอกาสหนีออกมาได้!"


หลังจากที่ควันพลางตาผ่านไปหลายนาทีก็ค่อยๆสลายหายไป.


หยางคุนที่จ้องมองออกไป,ในเวลาเพียงไม่นาน,พวกเขากับหนีออกไปได้หลายกิโลเมตรแล้ว,พร้อมกับไปถึงช่องเขาใต้หน้าผาเรียบร้อยแล้ว.


มันเป็นเช่นนั้นได้อย่างไร?


ค่ายกลโลงศพไม่ทำงานอย่างงั้นรึ?


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"ฉู่เทียนที่ยืนอยู่ตรงถ้ำใต้หน้าผา,ก่อนที่จะยกกระบี่อเวจีขึ้นพร้อมกับตะโกนออกไปว่า"เฮ้ย,ไอ้พวกโง่เง่า,ไม่ต้องการกระบี่อเวจีแล้วรึ?ตอนนี้กระบี่อเวจีอยู่กับบิดาผู้นี้แล้ว!ไม่ตามมาเอาหรืออย่างไร!"


หยางคุนที่ถูกยั่วยุเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง"ฆ่าพวกมันให้หมด!"


เสียง กริ๊ง กร๊ง!


กระดิ่งควบคุมวิญญาณสั่นไปมาหลายครั้ง.


ศพทมิฬ 100 ตนก็พุ่งเข้าไปในหุบเขา.


ฉวีหยุนที่มีความรู้เรื่องวงเวทย์อักขระ,ตระหนักได้อย่างแน่นอนว่าค่ายกล 3000 โลงศพเหินนั้นไม่ได้ไร้ผลแต่ยังทำงานเหมือนเดิม,ตะโกนออกไปอย่างรีบเร่ง"ช้าก่อน!!!"


สายไปแล้ว!


ศพหยินมากมายที่พุ่งออกไปเรียบร้อยแล้ว.


ที่มุมปากของฉู่เทียนยกขึ้นยิ้มเย้ยหยัน"พวกนี้มันโง่งมจริงๆ!"


ทั่วทั้งหุบเขาสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง.


ตูมมมมมม!

โลงศพหินหลายอันพุ่งลงมาด้านล่าง,ราวกับกระบี่ที่คมกริบฝังลงไปบนพื้นอย่างรุนแรง,พลังที่ล้นหลามพวยพุ่งส่งออกมาจากภายใน,ก่อนที่ฝาโลงจะเปิดออกมาในทันที.


ตัวแล้วตัวเล่าอสูรโลหิตรูปร่างคล้ายมนุษย์ที่ลุกขึ้นมาจากภายในโลงศพ,ดวงตาของพวกมันลุกวาวเต็มไปด้วยสายตาสีแดงแห่งความโกรธเกรี้ยวดุร้าย.


ร่างกายของหยางคุนสั่นสะท้านอย่างรุนแรง,"อสูรศพพันปี!"


ศพทมิฬขนสีขาวคือระดับต่ำสุด,ต่อมาก็จะเป็นขนสีดำ,และก็จะเป็นขนสีแดง.


ศพทมิฬเหล่านี้ทุกตนต่างก็มีขนสีแดงบอกได้ว่ามันเป็นศพที่มีอายุพันปี,อะไรคือคำว่าพันปี?มันคืออายุสูงที่สุดที่เผ่ามนุษย์สามารถมีได้!


ศพทมิฬเหล่านี้ไม่มีชีวิต,ตามทฤษฏีแล้วพวกมันมีชีวิตที่ไร้ขอบเขต,ทว่าหลังจากที่มันผ่านไปพันปีแล้ว,มันจะกลายเป็นสัตว์อสูรศพทมิฬพันปี,มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างขนานใหญ่,ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยโชคในการวิวัฒนาการดังกล่าวด้วย.


และสิ่งสำคัญที่มีส่วนช่วยในการวิวัฒนาการก็คือสถานที่นั่นเอง.


พลังจิตวิญญาณในทวีปแห่งนี้นั้นมีความหนาแน่นที่ไม่เท่ากัน,สถานที่มีพลังจิตวิญญาณอุดมสมบูรณ์นั้น,ก็จะมีทรัพยากรมากมาย,สามารถที่จะกลายเป็นแคว้นมหาอำนาจได้,สำหรับแคว้นใหนที่มีพลังจิตวิญญาณที่เบาบาง,ก็จะเต็มไปด้วยความแห้งแล้ง,สมบัติล้ำค่าก็จะมีน้อย,และจะกลายเป็นเพียงอาณาจักรเล็กๆเท่านั้น.


อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้นั้นมีพลังจิตวิญญาณที่เบาบาง,จึงไม่สามารถที่จะกลายเป็นแคว้นมหาอำนาจได้นั่นเอง.


การสร้างศพทมิฬจึงทำได้แค่เพียง 1000 ปี,การจะสร้างศพทมิฬที่มีอายุหมื่นปีขึ้นไปนั้นจึงจำเป็นต้องทำให้มันกลายเป็นอสูรศพทมิฬนั่นเอง.


ศพทมิฬเหล่านี้ที่ต้องถูกแขนอยู่บนอากาศ เนื่องจากไม่ต้องการให้ได้รับผลถูกผนึกพลังเอาไว้,จะทำให้สามารถซึมซับพลังแห่งความมืดได้ง่ายกว่า,ทำให้ศพเหล่านี้กลายเป็นศพทมิฬที่ยอดเยี่ยม,ศพเหล่านี้ล่องลอยอยู่บนอากาศมาหลายพันปี,ดังนั้นจึงมีการวิวัฒนาการกลายเป็นอสูรศพทมิฬที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก!




สมองของหยางคุนถึงกับโง่งมไร้ความนึกคิดไปในทันที!


กล่าวอะไรออกมาตะกุกตะกัก,ด้วยความโง่เง่านี้ทำให้เขาได้ทำอะไรพลั้งพลาดไป!


"พวกเรารีบไปเร็วเข้า!"


ฉู่เทียนที่ไม่ต้องการที่จะเข้าปะทะกับเหล่าอสูรศพทมิฬ,ถึงพวกมันจะไม่สามารถเทียบกับราชันย์ภูติได้,ทว่าก็มีความแข็งแกร่งที่ไม่ต่างกันมากนัก,ด้วยจำนวนอสูรศพทมิฬหลายตนที่ถูกปลุกขึ้นมาพร้อมกัน,มันคงเป็นสถานการณ์ที่แย่ยิ่งกว่าแย่ซะอีก!


พวกเขาทั้งหมดเร่งรีบออกไปจากหน้าผาดังกล่าวทันที.


"บัดซบ!ทำไม!!!!"หยางคุนที่โกรธเกรี้ยวตะโกนออกมาเสียงดัง"ทำไม,พวกมันถึงยังปลอดภัย!"


กลุ่มของชายชราหน้ากากผีไม่อยู่ที่แห่งนี้แล้วพวกเขาผ่านไปอย่างปลอดภัย,ทว่ากลุ่มหยางคุนกลับไปกระตุ้นให้ค่ายกลทำงาน,พร้อมกับปลุกเหล่าอสูรศพทมิฬที่น่าหวาดกลัวขึ้นมาหลายตัวพร้อมๆกัน!


"บุกเข้าไป!"


"จะต้องสังหารพวกมันให้ได้!"


หยางคุนที่คำรามลั่นราวกับคนบ้า!


"ปัง!"


เกิดระเบิดขึ้นอีกหลายครั้ง,เหล่าโลงศพที่ล่องลอยอยู่ เกิดระเบิดออกมา,หมอกสีโลหิตก็แผ่ออกมาทันที,มันปกคลุมบริเวณรอบๆเต็มไปหมด.


"ไม่ดีแน่!"


"พิษซากศพ!"

มีผู้ฝึกตนหลายคนที่ถูกควันพิษคลุมร่างต่างก็ร้องโอดโอยโหยหวน,หมอกสีแดงนั้น,เหมือนกับกรดกัดกร่อนที่รุนแรง,เพียงแค่สัมผัสผิวก็ละลาย ผิวหนังเปื่อนยุ่ยไปในทันที.


แต่ถึงกระนั้นก็มีอีกหลายคนที่ได้สูดควันพิษเหล่านั้นเขาไปหลายลมหายใจ.


ร่างกายของพวกเขาจากบนลงล่าง,ผิวหนังกลายเป็นสีแดงในทันที,ก่อนกลายเป็นศพโลหิตที่คลุ้มคลั่ง.


"โฮกกกก!"


เสียงร้องที่ทรมานของเหล่าผู้ฝึกตนที่คอยๆเปลี่ยนเป็นเสียงโหยหวน,ดวงตากลายเป็นสีแดงเถือก,พลังวิญญาณทั่วทั้งร่างระเบิดออกมา,เหมือนกับเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้ร่างกายตนเอง,เปลี่ยนร่างกายของพวกเขาให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์อื่น.


พิษอสูรศพทมิฆเป็นเพิษที่จะทำให้ศพทมิฬกลายเป็นอสูรศพทมิฬนั่นเอง,ไม่เพียงแค่สังหารคนทั่วไปเท่านั้น,มันยังเปลี่ยนพลังวิญญาณของผู้ฝึกตนให้กลายเป็นปราณอสูรที่เต็มไปด้วยความกระหายโลหิตของอสูรเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ.


"เปล่าประโยชน์!"


"ช่วยสังหารพวกเราด้วย!"


หยางคุนสั่นกระดิ่งควบคุมวิญญาณ,สั่งเหล่าศพทมิฬร้อยปีเข้าป้องกันพิษผลักเหล่าผู้ฝึกตนที่ถูกพิษผงะห่างออกไป.


สัตว์อสูรภูติทำลายวิญญาณส่งเสียงแหลมเล็ก,พร้อมกับปล่อยควันทมิฬ,พ่นออกไปคลุ่มร่างของเหล่าผู้ฝึกตนที่ถูกพิษ,ก่อนที่ร่างกายของพวกเขาจะกระตุกสองสามครั้งก่อนที่จะตกตายไปในทันที.



พวกเรามีพลังมากมาย!"


"ทำไมต้องหวาดกลัวพวกมันด้วยล่ะ!"


"อสรูศพทมิฬพันปีถึงจะดุร้าย,ทว่าภายในสุสานโบราณแห่งนี้มันก็ถูกจำกัดพลังเช่นเดียวกัน!สังหารมัน!สังหารให้หมด!จัดการมันอย่าให้เหลือ!"


ศพทมิฬทั่วไปเป็นราวกับกระดาษ,ถูกอสูรศพทมิฬตวัดเพียงแค่ครั้งเดียว,เหล่าอสูรศพทมิฬนั้นร่างของมันเองก็ปกคลุมไปด้วยพิษที่ร้ายแรงกว่าศพทมิฬทั่วไป,ไม่มีใครที่ต้องการที่จะสัมผัสมันเลยแม้แต่น้อย,จึงไม่มีใครกล้าเข้าใกล้นั่นเอง.


หยางคุนที่ปลดปล่อยพลังที่บ้าคลั่งออกมา,ก่อนทีมันจะรวมตัวกันขึ้นที่ด้านหน้ากลายเป็นยักษาตนหนึ่งที่มีความสูงสามเมตร,มีแขนขนาดมหึมาสีทอง.


ภูติวิญญาณแขนทอง!


ภูติวิญญาณที่ทรงพลังน่าเกรงขามของหยางคุณ,พลังของมันเพิ่มขึ้นมาหลายเท่าเลยทีเดียว,ก่อนที่มันจะปลดปล่อยหมัดตรงไปยังอสูรศพทมิฬ.


"หมัดพลังยักษา!"


หมัดพลังยักษาสีทองเข้าปะทะกับหมอกโลหิตที่รวมตัวกันขึ้นมา!


หมอกโลหิตนั้นมีพลังกัดกร่อนที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,ทำให้หมัดยักษาของหยางคุนมีพลังลดลงมากกว่าครึ่ง.


พลังปรกติหากไม่โดนขวางของหยางคุนย่อมมีพลังเหนือกว่าอย่างชัดเจน,หมัดทองคำนั้นมีพลังทำลายล้างมากมายทีเดียว,ถึงแม้ว่าจะถูกหมอกโลหิตขวางกั้นอยู่,แต่ก็ยังรุนแรงไม่น้อยมันทะลวงผ่านออกไปเหมือนดั่งอุกกาบาตขนาดเล็กกระแทกเข้าไปยังหน้าอกของอสูรศพทมิฬอย่างรุนแรงกระเด้งกระดอนออกไปทันที.


พลังมหาศาลที่น่าสะพรึงกลัวปะทุขึ้นมา,พื้นดินถึงกับแยกออกเป็นส่วนๆ,เกิดระเบิดขึ้นหลายครั้ง,จนทำให้เหล่าศพทมิฬทั่วไประเบิดออกมาเลยทีเดียว.


อสูรศพทมิฬกลายเป็นอุกกาบาตถูกขับออกไปเข้ากระแทกยังหน้าผา,ทะลุเข้าไปเป็นรูขนาดใหญ่ทีเดียว!


เป็นพลังที่รุนแรงเป็นอย่างมาก!


เพราะว่าวิชาฝึกตนของเขานั้นเน้นไปที่การปรับแต่งร่างกาย,ภูติวิญญาณของเขาเองก็มีพลังความแข็งแกร่งของร่างเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะถูกผนึกพลังฝึกตนเอาไว้,ทักษะความสามารถในการต่อสู้ของเขาก็ยังเกินกว่าปรกติอยู่ดี.



ความแข็งแกร่งของพลังกายของเขาในตอนนี้เทียบเท่ากับคนที่มีพลังฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตระดับ 2 ที่ไม่ถูกผนึกนั่นเอง,นับว่ามีพลังทำลายล้างที่สูงเลยทีเดียว.


"พวกเจ้าตามข้ามา!"


"พวกเราจะไปสังหารกลุ่มอันธพาลบัดซบนั่น!"


หมอกร้ายโฮวเซิ้งอวิ๋นก็ให้สัตว์ปิศาจปล่อยปล่อยหมอกทมิฬออกมาเรื่อยๆ,พวกเขาทั้งคู่ต่างขนาบข้างคนอื่นๆ,ด้านหนึ่งเป็นหมอกทมิฬที่ถูกปลดปล่อยจัดการเหล่าอสูรศพทมิฬ,ด้วยพลังป้องกันอันแข็งแกร่งจากหมอกทมิฬแล้ว,ถึงแม้ว่าจะเป็นอสูรศพทมิฬยังไม่สามารถเข้าใกล้พวกเขาได้โดยง่าย.


เหล่ากองทัพศพทมิฬร้อยปีถูกอสูรศพทมิฬพันปีจัดการจนเกือบหมด,หยางคุนได้นำฉวีหยุน,โฮวเซิ้งอวิ๋นและห้าพี่น้องหยางเจียน,ภายในการปกป้องจากอสูรปิศาจทะลวง,พวกเขาก็สามารถผ่านค่ายกล 3000 โลงศพเหินหาวไปด้วยพลัง.


ขณะที่หยางคุน,ฉวีหยุนและหมอกร้ายโฮวเซิ้งอวิ๋น,และห้าพี่น้องหยางเจียน,พวกเขาทั้งแปดที่ไล่ตามไป.


ฉู่เทียนและผู้อาวุโสหน้ากากผี,หยุนเหยา,ไฉ่เตี๋ยและคนอื่นๆ,ได้เข้ามาภายในห้องโถงภายในเนินขนาดกลางได้แล้ว.


สถานที่แห่งนี้มีขนาดไม่ใหญ่นัก,บริเวณพื้นนั้นทำด้วยหยกทมิฬปูกระจายไปทั่วบริเวณ,ดูนุ่มนวลอ่อนโยน,ดูราบเรียบ,ภายในห้องโถงแห่งนี้มีเสาหินหลายเสา,ดูว่างเปล่า,ไม่ดูอลังการยิ่งใหญ่แม้แต่น้อยเลย,เสาแต่ละต้นนั้นมีโซ่ขนาดใหญ่ที่ผูกมัดและโยงกันอยู่.


ถูกโยงเป็นโซ่ตรวนเชื่อมมายังตรงกลาง,กำลังรัดตรวนโลงหยกสีดำขนาดใหญ่และภายนอกนั้นดูเหมือนกับโลงศพที่ถูกผนึก!


แท่งหยกดำที่ดูภายนอกเหมือนโลงศพนั้น บนโลง ถูกสลักรูปร่างของภูติอสูรที่ดุร้ายเป็นอย่างมากเอาไว้,และเหมือนรูปร่างของมันได้มีหงอนเหมือนแร้งถูกแกะสลักออกมาอย่างดี.


มีโซ่มากมายหลายสิบเส้นที่ผนึกโลงศพแห่งนี้เอาไว้อย่างแน่นหนา.


แน่นอนว่าภายในนี้อาจจะเป็นราชันย์ศพทมิฬอย่างแน่นอน!


ชายชราหน้าผียากที่จะกดข่มความตื่นเต้นของตัวเองเอาไว้ได้.


ราชันย์ศพทมิฬอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือ,ตราบเท่าที่เขาสามารถได้รับแก่นหยินจากราชันย์ศพทมิฬ,จากนั้นเขาก็จะได้เกียรติยศซื่อเสียงจากนิกาย,แน่นอนว่าเขาต้องได้รับรางวัลและเพลิดเพลินไปกับความรุ่งโรจน์แน่นอน!


โลงศพหยกทมิฬนั้น,ทำให้ทุกคนรู้สึกกระสับกระส่ายอย่างรุนแรง.


ด้วยโซ่ทมิฬหลายสิบเส้นที่ผนึกมันเอาไว้,เห็นแล้วเป็นลางไม่ดีเลย.


ฉู่เทียนเองก็รู้สึกไม่ดีอยู่เหมือนกัน,"ท่านแน่ใจแล้วนะว่าต้องการที่จะปลุกการหลับไหลของอสูรตนนี้ขึ้นมา?บางทีหยางคุนอาจจะมาที่นี่ได้ในทุกเวลา,มันคงยากที่จะจัดการเขาได้ในเวลานี้,หากว่าพวกเราปลุกราชันย์ศพทมิฬขึ้นมาด้วยแล้ว,อาจจะเข้าสู่สภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกก็เป็นได้?"


"หากว่าพวกเขายังมาไม่ถึง,พวกเรายังคงมีโอกาส!"ชายชราหน้ากากผีหยุดชั่วครู่ก่อนที่จะกล่าวต่อไปว่า"ชายชราอย่างข้าเสียเวลามานานนักกว่าจะพบมันเข้า,ตอนนี้ราชันย์ศพทมิฬอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือแล้ว,จะให้ข้านั้นถอยหนีได้อย่างไร?เหยี่ยนโก่ว,ปิงโม่,ปลดผนึก!"


"ขอรับ!"


เกิดเสียงดั่งสนั่นขึ้นมาหลายครั้ง.


เหล่าโซ่ขนาดใหญ่ที่ผนึกโลงศพหยกทมิฬถูกทำลาย.


ห้องโถงหลังของราชันย์ศพทมิฬสั่นสะเทือนไปมา.


เจ้าแก่หัวแข็ง!


ทำไมไม่ฟังคำเตือนเลย?


เจ้าน่าจะรู้ว่าราชันย์ศพทมิฬนั้นน่ากลัวถึงเพียงใด!


ใบหน้าของไฉ่เตี๋ยนั้นถึงกับขาวซีด,หัวใจของนางเต้นโครมครามด้วยความกระวนกระวาย.



ฉู่เทียนที่ลวงยันต์เวทย์ออกมาให้กับนางไว้"นี่เป็นยันต์เวทย์ใช้ฟื้นพลังมันสามารถปกปิดตัวตนของเจ้าได้,สามารถรับประกันความปลอดภัยของเจ้าได้ระยะเวลาหนึ่ง,การต่อสู้นี้,เจ้าไม่ควรเข้าร่วม."


ไฉ่เตี๋ยเผยรอยยิ้มที่ขมขื่นออกมา.


นางเข้าใจในคำเตือนของฉู่เทียนดี


ความแข็งแกร่งของไฉ่เตี๋ยนั้นอ่อนด้อยจนเกินไป,การเข้าร่วมครั้งนี้รังแต่จะเป็นตัวถ่วง,ทางที่ดีนางควรที่จะทำตามคำแนะนำของฉู่เทียน.


ห้องโถงสั่นสะเทือนค่อยๆแรงขึ้นๆ,กลิ่นอายปิศาจ,กลิ่นอายจากโบราณกาลค่อยๆแผ่ออกมาจากในอากาศ,ชายชราหน้ากากผียืนห่างออกมา 10 เมตรจากโลงศพหยกทมิฬ,"ทุกๆคนเตรียมตัว,ข้าจะทำลายโลงศพทมิฬ!"


ฉู่เทียนที่ยกกระบี่อเวจีขึ้น,หยุนเหยาที่กุมมุกภูติวิญญาณสายฟ้า.


"ลงมือ!"


ชายชราหน้ากากผีที่บ่นพึมพำ,ก่อนที่พลังวิญญาณสีดำจะรวมตัวกันขึ้นมา,แปรเปลี่ยนกายเป็นดาบอสูรเสี้ยวจันทรา,มันค่อยๆปรากฏตัวออกมาช้าๆโผล่ขึ้นมาบนหัวของเขาอย่างชัดเจน,ภูติวิญญาณของชายชราหน้ากากผีก็คือคมดาบอสูรเสี้ยวจันทรานั่นเอง!


"ตัด!"


ทันทีที่ชายชราหน้ากากผีสะบัดฝ่ามือออกไป,เขาได้กวัดแกว่งแขนไปข้างหน้า,ส่งคมดาบอสูรเสี้ยวจันทราออกไป,พร้อมกับพุ่งออกไปเป็นริ้วแสงสีขาวดำ,ก่อนที่จะพุ่งตัดไปยังโลงศพหยกทมิฬ.


มีเสียงอะไรบางอย่างดังขึ้น



ในเวลาเดียวกัน,ณ ตอนนี้นั้นราวกับว่ามีพลังบางอย่างกำลังควบแน่นอยู่.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: