วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 76 In a dilemma

Miracle Throne Chapter 76 In a dilemma

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 76 สถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก.


บทที่ 76 สถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก.





เหล่าสมบัติมากมายถูกฝังเอาไว้ในสุสานโบราณแห่งนี้,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถนำมันไปทั้งหมด?หรือจะบอกได้ว่าควรที่จะเคี้ยวเท่าที่สามารถเคี้ยวได้ในหนึ่งคำดีกว่า,หนึ่งคำที่เป็นที่ต้องการที่สุด.


ชายชราหน้ากากผีนำกระดาษโบราณออกมาดู.


"พวกเจ้าดูนี่,นีคือภาพร่างของสุสานโบราณแห่งนี้,ตราบเท่าที่พวกเราไปตามเส้นทางเดินนี่,อย่างน้อยที่สุดก็สามารถหลบกับดักได้,รับรองว่าจะไม่สูญเสียอย่างแน่นอน."



"งั้นพวกเราจะรออะไรล่ะ?เวลามีไม่มาก,พวกเรารีบไปกันเถอะ!"

ศพทมิฬหมื่นปีนั้นอยู่ในส่วนที่มีขนาดใหญ่ที่สุด,มีสุสานกว่า 200 แห่งที่ถูกกาบาทไว้บนแผนที่,และยังมีสัญลักษณ์บอกเส้นทางลับอีกด้วย,หากไม่มีแผนที่นี้ล่ะก็,ใครจะรู้ล่ะว่าพวกเขาจะต้องใช้เวลามากเท่าไหร่กัน!


สุสานโบราณแห่งนี้นั้นจะเปิดออกเพียงสองวันเท่านั้น!


มีศพทมิฬมากมายพวกมันมีรูปร่างสีดำ,หากไม่เพราะมันถูกผนึกพลังเอาไว้,คงต้องใช้เหล่าสุดยอดผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นในการต่อกรกับพวกมัน!


ซี ซิ ซีซิ!


มุกภูติวิญญาณสายฟ้าถูกปลดปล่อยออกไปอย่างรวดเร็วจัดการเหล่าศพทมิฬหลายตน,ฉู่เทียนไม่ลังเลเข้าไปนำแก่นหยินออกมาจากศพทมิฬเหล่านั้น,พร้อมกับใส่มันเก็บเข้ามาในถุงตัวแล้วตัวเล่า,ขณะที่เขากำลังนำแก่นหยินเข้ามาในถุงอยู่นั้น,ปราณดาบสีแดงโลหิตที่คมกริบก็พวยพุ่งฟันมายังมือของเขา,ฉู่เทียนเร่งรีบถอยหลังออกมา,ก่อนที่ปราณกระบี่สีแดง,จะฟันลงไปบนพื้นเป็นทางยาว.


อันตรายเกินไปแล้ว.


หากช้าเพียงเสี้ยววินาทีแขนของเขาคงถูกฟันไปแล้ว.


ไฉ่เตี๋ยที่จ้องมองอย่างเกรี้ยวกราดจ้องเขม็งไปยังหยางเจียน"คาดไม่ถึงเลยว่าเจ้าจะลอบโจมตีฉู่เทียน!"


หยางเจียนกุมดาบยาวแค่นเสียงอย่างเย็นชาออกไป"เจ้าได้เก็บสิ่งที่เจ้าไม่ควรได้,นั่นคือโทษสถานเบาที่เจ้าควรจะได้รับ."


"ถูกแล้ว,กล้ายักยอกของๆพวกเราเหรอ."


"ส่งของทั้งหมดนั้นออกมา!"


ฉู่เทียนที่เผชิญหน้ากับเหล่าคนทั้งห้าที่ก้าวร้าว,พร้อมกับกล่าวออกไปอย่างไม่แยแส,"ข้อตกลง,ของเหล่านั้นต้องเป็นของข้าครึ่งหนึ่ง,อีกครึ่งหนึ่งพวกเจ้าเอาไปแบ่งกันเอา."


หยางเจียนที่โกรธเกรี้ยวอย่างหนัก,"ทำไม!นี่มันเป็นข้อตกลงที่ไร้สาระที่สุด!"


ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล"เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้พวกเราได้ตกลงมาก่อนหน้านี้แล้ว,ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราเก็บได้ครึ่งหนึ่งจะต้องให้ข้าและคนอื่นๆได้ครึ่งหนึ่งรวมทั้งเจ้า."


แก่นหยินนั้นสามารถนำไปแลกยาทิพย์ได้!


จะให้กลุ่มของหยางเจียนนั้นไม่โกรธได้อย่างไร?


โดยปรกติแล้วพวกเขาจะปล้นคนอื่นไปทั่ว,กดขี่ด้วยพลัง,ไม่เคยขาดทุนเลย,พวกเขาตอนนี้กลับต้องยอมให้ไอ้เด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมเช่นนี้เอาเปรียบอย่างงั้นรึ?


ชายชราหน้ากากผีเผยท่าทางเจ็บปวดเช่นกันทว่าก็พยักหน้า"เจ้านำมันไปได้."


"ก็ดี,ชายชราเช่นเจ้า,พวกเราพี่น้องตัดสินใจช่วยเหลือท่านและนี่คือสิ่งที่ท่านตอบแทนพวกเรารึ?เจ้าเด็กเวรนั่นแสร้งทำว่าแข็งแกร่ง,หากไม่มีผู้หญิงช่วยเหลือล่ะก็,บิดาผู้นี้สับมันเป็นหมื่นๆชิ้นไปเรียบร้อยแล้ว."


สายตาของหยุนเหยาจ้องมองออกไปอย่างเหยียดหยันคนทั้งห้า,ภายในใจของนางต่างก็ตะโกนออกมาว่าเจ้าพวกโง่เง่า.


เหยางเจียนชำเลืองมองไปยังชายชราหน้ากากผีพร้อมกับตะโกนออกไปว่า,ท่านเป็นผู้อาวุโสนิกายภายนอกของอาณาจักรต้าโจวที่เคร่งครัด,กล้ากระทำการผายลมเช่นนี้,ไม่คิดเลยว่าท่านจะกล้าทำลายศักดิศรีตัวเองเช่นนี้?"


ชายชราหน้าผีแสดงท่าทางอย่างไร้ซึ่งความรู้สึก,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นชา"พวกเราได้ตกลงราคากันก่อนแล้ว,ตราบเท่าที่พวกเราออกไปจากสุสานโบราณได้,ข้าจะมอบมันให้กับพวกเจ้า,ตอนนี้เจ้าจะไม่ได้รับอะไรสักอย่างแม้แต่แดงเดียว,ตามที่พวกเราได้ตกลงกัน,!"


เหล่าพี่น้องหยางเจียนต่างเต็มไปด้วยความเกลียดชังอยู่ภายในใจ.


ความโกรธเกรียดที่พุ่งขึ้นจนไร้ขอบเขต,แก่นหยินนั้นมีค่ามหาศาล,กลับมีแต่ฉู่เทียนที่สามารถเก็บได้,จะไม่ทำให้พวกเขาอิจฉาได้อย่างไร?


ไม่รู้จริงๆว่าชายชราหน้ากากผีคนนี้ไปกินยาผิดมารึเปล่า!


ถึงได้ดูสุภาพกับเจ้าเด็กเวรนี้นัก!


พวกเขาตอนนี้ได้ผ่านมาแล้วแปดตำหนัก,ไล่ล่าสังหารศพทมิฬสีดำมากกว่า 200 ตนแล้ว.


ในเวลาเดียวกันเหยี่ยนโก่วที่ได้ออกไปสำรวจด้านหน้าได้กลับมารายงานชายชราหน้ากากผี,"ท่านผู้เฒ่า,ที่ด้านหน้ามีหน้าผา!"


เหวรอบๆภายในสุสานนั้นลึกเป็นอย่างมาก,หากตกลงไปคงต้องตายแน่นอน,ด้วยหมอกที่หนาทึบจึงมองเห็นได้อย่างเลือนลาง,ในเวลาเช่นนี้ค่อนข้างลำบากที่จะแยกรายละเอียดด้านหน้าได้,เหมือนกับการสร้างกับดักเพื่อป้องกันเหล่าสัตว์อสูรในสมัยโบราณ,ทว่าสถานที่แห่งนี้อาจจะทำเพื่อ เป็นกับดักสำหรับคนก็เป็นได้.


หน้าผาแห่งนี้นั้นมีความสูงถึงหนึ่งร้อยเมตร,ซ้ำยังตั้งชัน 90 องศา


น่าสนใจเป็นอย่างมาก,มันไม่ได้เป็นหน้าผาเพียงอย่างเดียว,ทว่าด้านหน้าของหน้าผานั้น,มีโลงหินโบราณพันปี,โลงหินแห่งนี้นับว่าเป็นวัตถุดิบแห่งความมืดที่มีคุณภาพเป็นอย่างมาก,ที่ผิวหน้าของพวกมันนั้นมีตาข่ายคลุมเอาไว้อยู่,มันส่องแสงสีแดงส่องผ่านออกมา,เหมือนกับชั้นของเลือดเนื้อและโลหิตซึ่งดูประหลาดเป็นอย่างมาก,โลงหินนั้นมีพลังที่ลึกลับปลิวคละคลุ้งและพวกมันกำลังลอยอยู่บนอากาศ.


ผ่านมาหลายหมื่นปีแล้ว


ไม่หล่นลงบนพื้นเลย.


ภาพที่เห็นข้างหน้านั้นดูน่าหวาดกลัวและดุร้ายเป็นอย่างมาก,ทำให้ทุกคนตื่นตะลึงยิ่งนัก,มันกระแทกมาภายในใจของทุกคน!


ชายชราหน้าผีบ่นพึมพำ"นี่เป็นสุสานโบราณที่อันตรายที่สุด,หน้าผาโลงศพหมื่นปี ในตำนาน!"

เหล่าโรงศพหินที่มืดมิด,เต็มไปด้วยวงเวทย์อักขระโบราณที่ลึกล้ำ,แต่ละโลงศพหินนั้นจะเคลื่อนที่ช้าๆและมีความสัมพันธ์กัน,เคลื่อนทีด้วยค่ายกลที่พิเศษลึกล้ำ,ปราณแห่งความมืดที่หนาแน่นถูกส่งออกมาเป็นระลอก,ไม่ต้องบอกเลยว่ามันผ่านมานานเท่าใด,เพียงแค่ไปยืนใกล้ๆก็ถูกกดดันจนทำให้หายใจไม่ออกทีเดียว.


ฉู่เทียนกล่าวออกไปว่า"นี่คือค่ายกลเวทย์ขนาดใหญ่!"


"สายตาแหลมคมนี่,มันถูกเรียกว่าโลงศพ 3,000 เหินหาว,แต่ละโลงศพนั้นมีอักขระเวทย์ที่ทรงพลังมาตั้งแต่ยุคโบราณกาลแล้ว"ชายชาราหน้ากากผีถึงกับหายใจเย็นเยือบเข้าไป"นับว่าเป็นสถานที่อันตรายสุดๆทุกๆก้าวจะต้องระมัดระวัง,หากพวกเราพาดแม้แต่ก้าวเดียวล่ะก็,อาจจะปลุกศพทมิฬที่หลับลึกขึ้นมาจากโลงศพเหินบนหน้าผ่านั่นขึ้นมาก็ได้!"


หยุนเหยางสัมผัสได้ว่า,ศพทมิฬที่ถูกผนึกไว้ในโลงศพหินลอยฟ้านั่นไม่ใช่ธรรมดาอย่างแน่นอน,พวกมันจะต้องแข็งแกร่งยิ่งกว่าศพทมิฬทั่วไปที่ตระเวนอยู่รอบๆนี้แน่นอน.


ถึงแม้ว่าพวกเขาจะผ่านโลงศพหินเหล่านี้ไปได้.


ถึงแม้ว่าจะอยู่ห่างออกมาจากพวกนั้นสักเท่าไหร่ก็ตาม.


หยุนเหยายังคงสัมผัสได้ถึงแรงกดดันที่โลงศพหินแต่ละโลงส่งผ่านออกมา,เป็นแรงกดดันของผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่ง,น่าสะพรึงกลัว,ที่ถูกผนึกไว้ในโลงหินดังกล่าว.


โลงศพหินโบราณนี้มีอายุหลายพันปี,แต่ละโลงนั้นถูกผนึกเอาไว้ด้วยผนึกที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ชั่วชีวิตนี้,อาจะไม่สามารถเห็นฉากที่ดูน่าเกรงขามขนาดนี้เลยก็เป็นได้.


หยุนเหยาขมวดคิ้วแน่นพร้อมกับสอบถามออกไปว่า"พวกเราจะผ่านไปได้อย่างไร?"

ชายชราหน้ากากผีถึงกับหายใจยาว"จนถึงตอนนี้,ไม่มีใครสามารถผ่านที่แห่งนี้ไปได้,ดังนั้นจึงไม่มีทางผ่าน,ทำได้แค่เพียงอาศัยดวง,พยายามก้าวไปข้างหน้าทีละก้าวทีละก้าว."


"อาศัยดวงรึ?"


"ไม่ใช่ว่ามันเป็นเรื่องตลกรึไง!"


ไม่มีใครเคยผ่านสถานที่แห่งนี้ไปได้,ท่านยังจะให้พวกเราผ่านไปอีกรึ?"


ทุกคนต่างแสดงท่าทางแปลกประหลาด,โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้าพี่น้องหยางเจียน,รู้สึกราวกับว่ากำลังถูกหลอก.


ฉู่เทียนที่จ้องมองอย่างระมัดระวังไปที่โลงศพลอยฟ้าก็กล่าวออกมาด้วยท่าทางยินดี"ไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น,จ้องมองตามข้า,โลงศพทั้ง 3,000 โลงนั้น,ทำงานด้วยหลักการโคจรของดวงดาราและจันทรา,หากสามาถแก้ปัญหาได้ก็จะพบเส้นทางที่ถูกซ่อนเอาไว้นั่นได้"


ทุกคนต่างรู้สึกประหลาดใจ.

เขาสามารถมองเห็นได้อย่างงั้นรึ?


ชายชราหน้ากากผีกล่าวถามออกมาว่า"เจ้าสามารถแก้ปัญหามันได้อย่างงั้นรึ?"


"ข้าคิดว่ามันไม่ยาก."ฉู่เทียนหยุดและกล่าวออกไปว่า"การจะเข้าใจกฏดังกล่าวนั้น,ข้าต้องการเวลา."


หยางเจียนกล่าวเหน็บแนม"สำนักโบราณนั้นนั้นได้ใช้คนที่แข็งแกร่งที่สุดของนิกายสร้างค่ายกลนี้ขึ้นมา,ผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์อักขระระดับสูงของรัฐกลางยังไม่กล้าแก้ค่ายกลนี้เลย,เจ้าคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน?หยุดทำเรื่องน่าอายได้แล้ว!"


ชายชราหน้ากากผีเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว"ไม่รู้อะไรก็หุบปากซะ!"


หยางเจียนที่ใบหน้าเปลี่ยนเป็นดำมืดกล่าวออกมาอย่างเย็นชา"พวกเราเบื่อและเกินจะทนที่จะไว้หน้าเจ้าแล้วนะ,แต่ว่าเจ้ากลับคอยสนับสนุนเจ้าเด็กเวรนี้มาตลอด,เจ้าคิดว่าพวกเราพี่น้องเป็นใครกันแน่?"


ชายชราหน้ากากผีขมวดคิ้วแน่นก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ค่ายกล3,000 โลงศพเหินนี้มีอันตรายเป็นอย่างมาก,ในเมื่อน้องชายท่านนี้มีความมั่นใจว่าสามารถแก้ได้,ทำไมพวกเราไม่ลองล่ะ?แน่นอนว่า,หากพวกเจ้าห้าพี่น้องนำทางได้และยอมเป็นโล่กับอันตรายที่อยู่ด้านหน้าให้,ข้าก็จะไม่ขอออกความเห็นแน่นอน!"


เมื่อได้ยินเช่นนั้น.


หยางเจียนถึงกับเงียบปากในทันที.


ชายชราหน้ากากผีเองก็เต็มไปด้วยความสงสัย,ทว่าด้วยสัญชาติญาณ มันบอกเขา,ว่าเด็กหนุ่มคนนี้ไม่สามารถเอาสามัญสำนึกทั่วไปมาวัดได้!


การจะเดินทางต่อไปนั้นนับว่าอันตรายเป็นอย่างมาก!


ฉู่เทียนเริ่มใคร่ครวญตรวจสอบวงเวทย์อักขระของค่ายกล.


การสร้างสุสานโบราณแห่งนี้ขึ้นมานั้นไม่ธรรมดาเลย,ถึงแม้ว่าเขาจะมีความรู้มากจาก 30,000 ปีในอนาคตก็ตามที,ยังไม่สามารถมั่นใจได้เต็มปากนัก,อย่างไรก็ตามด้วยสายตาของฉู่เทียนแล้ว,วงเวทย์เหล่านี้ก็นับว่าธรรมดาเป็นอย่างมาก,หากว่าเขาสามารถหากฏและการทำงานของมันได้ล่ะก็,แน่นอนว่าจะสามารถผ่านไปได้อย่างปลอดภัยอย่างแน่นอน.


อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกัน!


เสียงทีทรงพลังเสียงหนึ่ง,แทรกผ่านเข้ามาจากด้านหลังของสุสาน,"ฮ่า  ฮ่า ฮ่า ฮ่า!ชายชราหน้าผี,เจ้าเดินทางเร็วจริงนะ,ทำให้ข้ายากลำบากทีเดียว กับการไล่เจ้ามา!"


ใบหน้าของทุกคนถึงกับเปลี่ยนไปในทันที.


เสียงกระดิ่งที่ดังกังวาน,ดังกระหึ่มสดใส,ราวกับสั่นสะท้านอยู่ในหูทั้งสองข้าง,ทำให้จิตวิญญาณทั่วร่างถึงกับสั่นไปเลยทีเดียว,จนทำให้รู้สึกเหม่อลอยไปครู่หนึ่งเหมือนกัน.


"กระดิ่งควบคุมวิญญาณ!"ชายชราหน้ากากผีถึงกับเปลี่ยนเป็นอึมครึมขึ้นมาทันที"หยางคุน,เจ้า...นี่มัน คาดไม่ถึงเลย!"


"ไม่ต้องคิด!"


หยางคุนที่เดินเข้ามาภายในสุสาน,ในมือของเขานั้นมีกระดิ่งโบราณอยู่,มีขนาดเท่ากับครึ่งหนึ่งของหมัด,กลิ่นอายที่ปกคลุมมันอยู่นั้นดูไม่ค่อยดีนัก,มันเป็นกลิ่นอายแห่งโบราณกาล.


เหล่าศพทมิฬขนดำ,ดวงตาสีเขียวลุกวาว,ค่อยๆเดินตามกลุ่มคนเหล่านี้มา


มีเหล่าผู้ฝึกตนคนอื่นๆมากกว่าสิบคนที่ยืนล้อมรอบหยางคุนเมื่อผู้อาวุโสหน้ากากผีจ้องมองไปยังคนเหล่านั้น,ท่าทางของเขายิ่งเปลี่ยนเป็นจริงจังมากขึ้น,มีผู้ฝึกตนคนหนึ่งที่ไม่ใช่คนธรรมดาอยู่ด้วย.


ชายเฒ่าคนหนึ่งที่รูปร่างผอมบางใบหน้ามืดมนเดินมาพร้อมมาพร้อมกับไม้เท้าค้ำ,"ผู้อาวุโสหน้ากากผีเจ้าอยู่อาณาจักรต้าโจวก็ดีแล้ว,ไมน่าเดินทางมายังอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้เลย,สมบัติล้ำค่าของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นคงไม่ยินดีที่จะให้คนต่างอาณาจักรมาเอาไปได้ ไม่ใช่หรือ?"


ภายในดวงตาของชายชราหน้ากากผีนั้นถึงกับลุกวาวด้วยประกายแสงสีม่วง,บางที่เมื่อสักคู่นี้คงจะเป็นวิชาสอดส่องจิตใจอย่างแน่นอน,ชายเฒ่าหยางคุณเอง,ที่ด้านนอกนั้นก็เป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 3 ด้วยเช่นกัน.


"คนที่ยอดเยี่ยมนั้นเป็นใครกัน?"


"ผู้เฒ่าฉวีหยุน!"


ฉวีหยุน? เหล่าพี่น้องหยางเจียนถึงกับเปลี่ยนไปในทันที,ฉวีหยุนนั้นเชี่ยวชาญเกี่ยวเรื่องภูติผีและวงเวทย์อักขระเป็นอย่างมาก,ในรัฐกลางน้นเป็นผู้ฝึกตนที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก."


"เต๋าพรายฉวีหยุน,ยินดีที่ได้พบท่าน,นี่นับว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ได้พบท่าน"ชายชราหน้ากากผีกล่าวออกมาก่อนที่จะหันไปมองชายวัยกลางคนที่อยู่ข้างๆหยางคุน,ใบหน้าของเขาถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีดเลยทีเดียว,ที่ไหล่ของชายคนดังกล่าวนั้นดูราวกับมีอสูรวานรอยู่บนไหล่,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นปลดปล่อยกลิ่นอายที่แปลกประหลาดออกมา"เจ้าคือเงาร้ายโฮวเซิ้งอวิ่น "


ใบหน้าที่ซีดขาวของชายวัยกลางคนขบฟันเล็กน้อย,ชำเลืองมองมาอย่างไม่แยแสและไม่กล่าวสิ่งใดออกมาด้วย.


หัวใจของชายชราหน้ากากผีถึงกับถอนหายใจอย่างมืดมน.


ความแข็งแกร่งของหยางคุนนั้นมากมายยิ่งนัก,บางทีถึงจะอยู่ในสุสานโบราณนี้ก็ตามคงยากที่จะต่อกร,หรืออาจจะไม่มีใครในที่นี้สู้กับเขาได้อย่างทัดเทียม,ซ้ำตอนนี้ยังมี ฉวีหยุนและโฮวเซิ้งอวิ๋น ที่มีทักษะสูงช่วยเหลืออีก,ไม่น่าสงสัยเลยว่าพวกเขาถึงมีความสามารถค้นโพรงศพทมิฬไปทั่ว,จนทำให้ได้กระดิ่งควบคุมวิญญาณมา.


ฉวีหยุนเองก็บอกได้เลยว่ามีพลังไม่ต่ำกว่าดินแดนปลุกดวงจิตขั้นสามด้วยเช่นกัน,มีความแข็งแกร่งไม่ด้อยไปกว่าผู้อาวุโสหน้ากากผีและมือกระบีวายุน้ำแข็งซึ่งอยู่ในระดับต้นๆเลยก็ว่าได้.


ชายวัยกลางคน เงาร้ายโฮวเซิ้งอวิ๋น แม้ว่าจะมีพลังดินแดนปลุกดวงจิตขั้นที่ 2 ก็ตามที,แต่ก็ไม่สามารถที่จะประมาทได้เลยแม้แต่น้อย.


สัตว์อสูรตัวเล็กที่อยู่บนบ่าของเขานั้นเป็นลิงกังที่มีนามว่า"ภูติอสูรทะลวงปิศาจ"นับเป็นสมบัติล้ำค่าตกทอดมาก็ว่าได้,มันเป็นภูติสัตว์อสูรที่มีอายุมากกว่า 200 ปี เป็นสัตว์อสูรที่มีพลังฝึกตนช่วยพัฒนาพลังฝึกตนและกระหายโลหิตเป็นอย่างมาก,แต่ก็เป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยม,มันสามารถจัดการเหล่าภูติผีที่มีร่างจิตวิญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพ.



เงาร้ายโฮวเซิ้งอวิ๋นได้รับมาจากปู่ของเขาที่ทำการบูชาภูติสัตว์อสูร,ผ่านมารุ่นแล้วรุนเล่าถึงสามรุ่น,เงาร้ายก็มาอยู่ในมือของโฮวเจิ้นอวิ๋น,นี่เป็นสัตว์ภูติที่เพิ่มความแข็งแกร่งอย่างมากมายมหาศาล,โฮวเซิ้งอวิ๋นั้นได้รับพลังจากอสูรเงามาโดยตลอด,ทำให้เขาสามารถเดินไปมาอย่างไร้ปัญหาภายในสุสานโบราณแห่งนี้ได้.


หยางคุนที่มีพลังป้องกันอันแข็งแกร่ง.


ทักษะเชี่ยวชาญเกี่ยวกับภูติปิศาจฉวีหยุน.


ปิศาจทะลวงที่เปลี่ยนร่างของโฮวเซิ้งหยินให้แปรเปลี่ยนเป็นเหมือนเงาทำให้การโจมตีทางการภาพไร้ผล.


นอกจากนี้เหล่าผู้ฝึกตนที่ตามเขามานั้นมีมากกว่าสิบคนไม่มีใครอ่อนแอเลย,ซ้ำยังมีนักรบศพที่พวกเขาสามารถควบคุมเอาไว้,นับว่ามีพลังต่อสู้ที่มากมายนัก,ช่างแตกต่างจากกองกำลังพวกเขาราวกับสวรรค์กับปฐพีเลย.


ใบหน้าของหยางคุนเผยรอยยิ้มอย่างพึงพอใจ"อย่าให้บิดาต้องพูดมาก,ส่งสมบัติทุกอย่างในมือพวกเจ้ามา,แล้วบิดาจะให้พวกเจ้าได้ตายอย่างสบายๆ!"


ชายชราหน้ากากผีกล่าวออกมาด้วยเสียงที่แหบพร่า,"เจ้าสังหารพวกเรา,ไม่กลัวว่าจะถูกแก้แค้นรึ?"


"แก้แค้นรึ?ฮ่า!"หยางคุนที่ถือกระดิ่งโบราณยกสูงขึ้น,บนใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง"กระดิ่งควบคุมวิญญาณอยู่ในมือข้าแล้ว,สามารถควบคุมศพทมิฬพันปี,แต่ละตนนั้นมีพลังดินแดนปลุกดวงจิตระดับสามเมื่อออกไปด้านนอก,มีกองกำลังที่น่าสะพรึงกลัวถึงขนาดนี้อยู่ในมือ,จะมีใครกันในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้รึ?ถึงแม้ว่าจะเป็นอาณาจักรขนาดใหญ่ก็ตาม,ตอนนี้ข้ามีพลังเพียงพอที่จะสร้างอาณาจักรของตนเอง!ใครมันจะกล้ามาล้างแค้นข้า?"


กระดิ่งควบคุมวิญญาณนับว่าเป็นสิ่งของที่ยอดเยี่ยมจริงๆ!


ไม่คิดเลยจริงๆมันจะตกไปอยู่ในมือสารเลวอย่างหยางคุน!


ใบหน้าของห้าพี่น้องหยางเจียนเปลี่ยนเป็นหวาดกลัวเป็นอย่างมากพร้อมทั้งกล่าวออกไปว่า"นายท่านหยางคุน,พวกเราห้าพี่น้องนั้นไม่มีความสนใจที่จะอยู่ฝั่งศัตรู,ตราบเท่าที่ท่านอภัยให้กับพวกเรา,พวกเราห้าพี่น้องยินดีที่จะรับใช้ท่าน,นับจากนี้ไปพวกเราจะติดท่านรับใช้ท่านหยางคุนตลอดไป!"


"ห้าดาบแห่งรัฐกลาง?"หยางคุนที่สีคางตัวเองไปมา"พวกเจ้าเองก็พอมีฝีมืออยู่บ้าง!นายท่านผู้นี้ถึงจะมีกระดิ่งควบคุมวิญญาณก็ควบคุมได้แต่พวกศพทมิฬมีถึงร้อยอีกด้วย,ที่จริงก็ยังขาดลูกน้องที่มีชีวิตคอยจัดการงานอื่นๆให้อยู่,ก็ดี,ข้าจะไม่สังหารพวกเจ้าก็ได้!"


ชายชราหน้ากากผีถึงกับกล่าวตำหนิออกมาอย่างรุนแรง"เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจนัก!"


"ขอบคุณนายท่านหยางคุน!"พี่น้องหยางเจียนเต็มไปด้วยท่าทางตื่นเต้น,ทันใดนั้นก็เปลี่ยนแกนจากผู้อาวุโสหน้าผี,วิ่งมาอีกข้างของหยางคุนทันที,เป็นการทรยศที่ไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย"ท่านหยาง,พวกเขามีกระบี่อเวจีและมุกภูติวิญญาณสายฟ้าด้วย!"


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า!สวรรค์เข้าข้างข้าแล้ว!"ใบหน้าของหยางคุนที่เต็มไปด้วยความโลภทันใดนั้นก็เปลี่ยนเป็นคึกคักขึ้นมาในทันที"สมบัติล้ำค่าทั้งสองนั้นอยู่ในมือของผู้เฒ่าหน้ากากผีที่มั่งคั่งอยู่แล้วจะมีประโยชน์อะไร,ข้าและคนอื่นจะนำมันมาใช้เอง,และจากนี้ก็จะสร้างนิกายของตัวเองขึ้นมา,พวกเราจะกลายเป็นกลุ่มคนที่มีชื่อเสียง,ต่อไปไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ฝึกตนเร่ร่อนอีกต่อไปแล้ว!"


ได้ยินคำพูดดังกล่าว,ฉวีหยุนและเงาร้ายโฮวเซิ้งอวิ๋นก็เผยท่าทางตื่นเต้นขึ้นมาทันที.


ทั้งสองคนนั้นช่วยเหลือหยางคุนเพื่ออะไรล่ะ?

ไม่ใช่เพื่อเป้าหมายดังกล่าวนั่นหรอกรึ?


ห้าดาบแห่งรัฐกลางเป็นเพียงผู้ฝึกตนเร่ร่อน,แทบไม่ต่างจากโจรปล้นชิง,พวกเขาก็เป็นคนเร่ร่อนเหมือนกัน,ถึงจะมีพลังความแข็งแกร่งที่ไม่ได้เลวทรามเลย,มันเเน่อยู่แล้วว่าจะอย่างไรก็ได้ขอแค่รอด,ส่วนคนอื่นนั้น....จะตายไปก็ช่างหัวมัน!


ไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยางรู้สึกสิ้นหวังเป็นอย่างมาก.


ด้านหน้าของพวกนางคือหยางคุนและพรรคพวก,ส่วนด้านหลังนั้นเป็นหน้าผาค่ายกลโลงศพหมื่นปี.


ความแข็งแกร่งของหยางคุนนั้นไม่ธรรมดาเลย!


แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะล้มได้.


หน้าผาโลงศพหมื่นปีนี้,เป็นหนึ่งในสุสานที่อันตรายที่สุด,ด้วยค่ายกลโลงศพ 3,000 เหินหาว,มีชื่อเสียงที่เลวร้ายที่สุด,ดูเหมือนว่าไม่เพียงแค่ยากลำบากเป็นอย่างมากที่จะก้าวผ่านไป,ซ้ำยังไม่สามารถหาวิธีในการผ่านไปได้อีกด้วย.


และตอนนี้ยังไม่สามารถถอยหลังกลับไปได้แล้ว,กลุ่มที่ไล่ล่าพวกเขาเองก็แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,สถานะการณ์เช่นนี้คงไม่ต่างจากกลืนไม่เข้าคายไม่ออก,ดูมืดมนไปหมด!


จะทำอย่างไรดี?


ดูเหมือนว่านี่คือสถานการณ์ที่วิกฤติจนยากที่จะแก้ไขได้!


ขณะที่หยุนเหยาและชายชราหนากากผีกำลังละล้าละลักหนักใจเป็นอย่างมากนั้น.


"ฟังข้า!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาเสียงต่ำพร้อมบอกกับพวกเขา"มีช่องว่างที่จะรอดแล้ว,ทุกคนตามข้ามา,อย่ากระวนกระวาน,ให้ก้าวตามรอยเท้าของข้าเท่านั้น,จำไว้,นี่เป็นโอกาสที่จะรอดชีวิตแล้ว.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น:

  1. ใช้ค่ายกลช่วยฆ่า ใครรอดมาต้องเป็นเป้าซ้อมกระบี่แน่ ๆ โดยเฉพาะแก๊งค์ห้าดาบ กะหยางคุน

    ตอบลบ
  2. อยู่กับพระเอกซะอย่าง... ใครเป็นศัตรูเดี๋ยวรู้กัน

    ตอบลบ
  3. ไอ้พวกในโลงออกมาแน่แล้ว

    ตอบลบ