วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 71 Resentful spirit palace

Miracle Throne Chapter 71 Resentful spirit palace

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 71 ตำหนักภูติแห่งความโกรธเกรี้ยว


บทที่ 71 ตำหนักภูติแห่งความโกรธเกรี้ยว




ฉู่เทียนโดยปกติแล้วจะไม่ใส่ใจกับผู้คนมากนัก,ทว่าหยุนเหยาไม่ได้สร้างความประจับใจตั้งแต่แรกกับเขาเลย,นางคนนี้บ้าคลั่งจนเกินไป,ซ้ำยังยโสโอหัง,ทำยังกำว่าเขานั้นไม่มีตัวตนอยู่ภายใต้ผืนฟ้าเดียวกัน.


เป็นเพียงเด็กหญิงที่มีพลังดินแดนปลุกดวงจิตระดับ 3 ในประเทศอันกระจ่อยร่อย.


ข้าเองก็ไม่เคยทำเช่นนั้น,แล้วเจ้าคิดว่าตัวเองนั้นจะทำได้เหรอ!


คนผู้นี้,นับตั้งแต่เด็กคงถูกตามใจ,ถูกยกยอจนมีนิสัยยโสโอหัง,หากปราศจากสายน้ำย่อมไม่มีทะเลสาบ,ย่อมไม่มีพืชพรรณเกิดขึ้น,คงถูกยกยอว่าตัวเองนั้นเหนือกว่าทุกๆคนอยู่!



ด้วยโทนเสียงที่เต็มไปด้วยการคุกคามไม่ยอมให้คนอื่นขัดขืนได้"ข้างหน้านั้นมีสมบัติล้ำค่าซ่อนอยู่ข้าต้องการมัน,ไปช่วยข้านำภูติผีปิศาจเหล่านั้นออกไป,หลังจากเสร็จงานแล้ว,ข้าจะมอบสินน้ำใจให้กับเจ้าแทนก็แล้วกัน!"


น้ำเสียงของหยุนเหยานั้นเต็มไปด้วยความเหยียดหยัน.


คนทั่วไปในสายตานาง,ที่ไร้ความแข็งแกร่งคงไม่ต่างจากบ่าวรับใช้เท่านั้น!


ด้วยเกียรติและความแข็งแกร่งที่เต็มไปด้วยการข่มเหง,มีรึที่เขาจะกล้าขัดคำสั่ง?


เห็นได้อย่างชัดเจนว่าหยุนเหยานั้นเตรียมการมาเพื่อต้องการสมบัติบางอย่าง,เห็นได้ชัดว่ามีเหล่าภูติอสูรมากมายที่คอยตามตอแย,นางต้องการให้ใครเป็นตัวล่อให้มันออกไป,นางจึงคิดที่จะใช้ฉู่เทียนเป็นตัวไล่ภูติอสูรเหล่านั้นนั่นเอง.


ไม่ใช่ว่าแม้แต่สัตว์ประหลาดเหล่านี้นางยังไม่สามารถจัดการได้หรอกรึ?


หากเป็นคนรับใช้แล้วยังมีหวังที่จะมีชีวิตอยู่อีกเหรอ?


เห็นได้ชัดเจนเลยว่าหญิงสาวคนนี้ไม่ได้ใส่ใจให้ค่ากับชีวิตของคนอื่นเลย!


ทุกๆการเหยียดหยามที่เขาได้รับ,ตราบเท่าที่มันไม่มากจนเกินไป,แน่นอนฉู่เทียนจะคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องตลกและยิ้มออกมา,ด้วยตัวตนที่แท้จริงของเขานั้น,ถึงแม้ว่าเขาจะอ่อนแอลงด้วยการกลับมาเกิดใหม่,นั่นจึงทำให้เขาไม่อยากที่จะโต้เถียงกับคนอย่างสาวน้อยที่ไร้การเคารพ,มังกรที่ยิ่งใหญ่ใยต้องใส่ใจมดตัวกระจิดริดด้วยล่ะ?


อย่างมากที่สุดเขาควรที่จะสอนบทเรียนให้กับนางบ้าง.


ตอนนี้มันต่างออกไป,นางต้องการที่ให้เขาเป็นเพียงแค่กำแพงเนื้อ,ถึงกับจะใช้เขาเป็นเหยื่อ!


ยังจะให้เขานั้นทนได้อยู่อีกรึ?ด้วยนิสัยของฉู่เทียนแล้วไม่เคยถูกใครเอาเปรียบ,นางกล้ายุแหย่ฉู่เทียนแล้วครั้งหนึ่ง,ตอนนี้ยังกล้าท้าทายเขาอีกครั้ง,ฉู่เทียนยังจะสามารถกลืนคำดูแคลนได้อีกเหรอ,คนเยี่ยงเขาแล้วจะต้องตอบแทนอย่างสาสมแน่!


หยุนเหยายังคงกล่าวออกมาเสียงดัง"หูหนวกหรือไง?ยังไม่รีบเดินอีก!"


"คำพูดที่เจ้าพ่นออกมานั่นต้องการให้คนอื่นเอาคอขึ้นเขียงเพื่อบริการเจ้า,คิดว่าตัวเองเป็นราชาอยู่หรือไง!"


ฉู่เทียนที่ตะเบ็งเสียง,ตอกกลับไปยังหยุนเหยา.


ชายคนนี้ช่างน่าประทับใจเหลือขนาดจริงๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าโต้แย้งด้วยท่าทางเช่นนั้นออกมา.

"ข้าไม่ใช่ราชา,ข้าเป็นใครเจ้าควรจะรู้ดี,ขอเตือนเจ้าหากไม่รู้ผิดชอบชั่วดี,ในรัฐกลางนั้นเจ้าไม่รู้หรือว่ามีคนมากมายต่างก็บุกน้ำลุยไฟเพื่อข้า(*),เจ้าทำงานให้ข้านั้นควรจะรู้สึกภูมิใจแล้ว!ตอนนี้โอกาสดีได้มาหาเจ้าแล้ว!ยังไม่ไปอีกรึ?"


ฉู่เทียนเผยยิ้ม,หัวเราะออกมาอย่างมีความสุข"ข้าล่ะอย่างรู้จริงๆ,ด้วยพลังฝึกตนเขาเจ้าที่ถูกผนึกไว้,เจ้าไปเอาความมั่นใจนั่นมาจากใหนกัน?"


ใบหน้าของหยุนเหยาเปลี่ยนเป็นซับซ้อน."โอหัง!"


ฉู่เทียนที่จงใจแสดงท่าทางเย้ยหยัน"เอาล่ะ,ผู้หญิงเช่นเจ้า,ข้ารู้ทันหรอกว่าเจ้ามีแผนการอะไรอยู่,อย่าได้มาให้โอกาสอะไรกับข้าด้วยคำพูดปัญญาอ่อนนั่น,ข้าไม่ชอบผู้หญิงแบบเจ้า,อย่ามาพูดจาอะไรอีก,ข้าไม่ต้องการ,จะไปตายที่ใหนก็รีบไปซะ!ไม่เช่นนั้นแล้วอีกไม่กี่นาที,พี่ชายคนนี้จะสอนเรื่องต่างๆให้กับเจ้าเป็นการส่วนตัวเลย!"

นี่...บ้าบอคอแตกอะไรกัน!

ใบหน้าของหยุนเหยานั้นเปลี่ยนเป็นขาวซีดด้วยความโกรธ.


เจ้าคนนี้มันได้กินเสือดาวไปรึอย่างไรถึงได้มีความกล้าถึงเพียงนี้?


ในรัฐกลางแม้แต่เหล่าผู้อาวุโสยังสุภาพอ่อนน้อมต่อนางเลย.


นางที่เป็นหนึ่งในสี่ต้าซือแห่งรัฐกลาง,เป็นหนึ่งในสี่ที่เป็นหญิงสาวเพียงคนเดียว,เป็นหนึ่งในหญิงสาวที่มีพรสวรรค์และมีความสวยที่หาใครเทียบได้ในรัฐกลาง,มีแต่ผู้คนมากมายน้อมนอบเสนอตัวมาอยู่รอบๆนาง,จะให้นางสามารถยอมรับการกระทำเช่นนี้ได้อย่างไร?



ในโลกนี้ยังมีคนเช่นนี้ที่ไม่ไว้หน้าของนางอยู่อีกเหรอ?


ท่านหญิงเช่นนางควรค่าแล้วเหรอที่จะถูกคนดาดๆดูถูก,ความแข็งแกร่งระดับสามัญ,ซ้ำยังเป็นไปได้ว่าชาติกำเนิดเองก็คงต่ำต้อยอีกด้วย?


สายตาของหยุนเหยางถึงกับลุกวาวมีประกายสายฟ้าที่อันตรายโคจรอยู่,"เจ้าคิดว่า,ข้าไม่สามารถสังหารเจ้าได้อย่างงั้นรึ?"


"คนที่ต้องการสังหารข้านั้นมีมากมายนับไม่ถ้วน,ท้ายที่สุดพวกมันต่างก็ได้รับชะตากรรมที่เลวร้ายกลับไป."ภายในใจของฉู่เทียนนั้นมีจิตสังหารแผ่ออกมา"เจ้าเองไม่ลองดูเล่า?"


ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมภายในใจของหยุนเหยานั้นถึงกับเต้นไปมาโครมคราม!


ด้วยสัมผัสที่ไม่ดีภายในใจนาง,ทำให้จิตสังหารของนางนั้นถูกข่มเอาไว้.


"วางใจได้,เจ้ายังมีประโยชน์ต่อข้า,ข้ายังไม่สังหารเจ้าหรอก."ทั่วทั้งร่างกายของนางนั้นมีสายฟ้าคลุมไปทั่วร่าง,ก่อนที่จะมีอักษรรูนที่ลึกซึ้งมากมายปรากฏขึ้นมาคลุมร่างนางเอาไว้"ทว่าข้าคงต้องให้บทเรียนกับเจ้าสักหน่อย,เจ้าจะได้รู้ตัว,คนอ่อนด้อยสุดท้ายก็คืออ่อนด้วย,เอาเป็นว่าให้เจ้าได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดเล็กๆน้อยหน่อยก็แล้วกัน!"


"สายฟ้า!"


ด้วยเสียงที่หวานหยดย้อยของหยุนเยา,สายฟ้าสีแดงม่วงและลำแสดงฟ้าแลบก็ปรากฏขึ้นมา!


คาดไม่ถึงเลยว่าภูติวิญญาณของหญิงสาวคนนี้ก็คือ สายฟ้าคำราม!


สายฟ้าคำรามนั้นเห็นหนึ่งในภูติที่มีพลังงานธรรมชาติที่น่าสะพรึงกลัว!


ภูติวิญญาณสายฟ้าคำรามของหยุนเหยานั้นมีพลังทำลายล้างที่ไม่อ่อนด้อยอย่างแน่นอน!


สายไฟฟ้า 4-5 เส้นส่องประกายแปลบๆ,พุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า,นับว่าเป็นพลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ราวกับว่ามันมีความคิดเป็นของตนเอง,มันได้กระตุ้นให้ลมพายุก่อเกิดเป็นเมฆตั้งเค้าพร้อมกับประกายแสงฟ้าแลบ.


ปัง ปัง!


สายฟ้าฟาดลงมาจากท้องฟ้าในทันที!


พลังอำนาจแห่งดวงดาราหมุนวนผสานกันป้องกัน!


สายฟ้าคำรามถูกแสงดวงดาราป้องกันเอาไว้ด้านนอก.


ฉู่เทียนยังคงยืนนิ่งไม่พูดจารับพลังสายฟ้าที่กระแทกเข้ามาไม่หยุด,แน่นอนว่ามันไม่สามารถโจมตีเขาได้เลย"ที่จริงแล้วภูติวิญญาณสายฟ้ามีหลายชนิด,แต่ถึงกระนั้นภูติสายฟ้าของเจ้ากับด้อยกว่าทุกตน!ภูติสายฟ้าเก้าสวรรค์ข้าเคยเห็นมาก่อนเช่นกัน,แต่ว่าข้าไม่รู้เลยว่าภูติวิญญาณของผู้หญิงเช่นเจ้านี้มันจะสุดยอดอย่างไร!คงจะเป็นพวกโลกแคบ,โง่งมเชื่อไปเองสินะ!"


หยุนเหยาที่ตื่นตกใจและเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว!


ชายคนนี้มีพลังฝึกตนดินแดนปรุงร่างขั้นที่ 9 ระดับต้นไม่ใช่เหรอ?


หยุนเหยาถึงแม้ว่าจะถูกจำกัดพลังฝึกตน,อย่างน้อยนางก็ยังมีพลังฝึกตนปรุงร่างระดับ 9 ชั้นสูงสุด,ถึงจะมีระดับเดียวกัน,จะเอาไปเทียบกับผู้ฝึกตนทั่วไปได้ไง.


นางไม่ใช่คนทั่วๆไปนะ.


นางเป็นถึงหนึ่งในสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางนะ!


ทั่วทั้งแคว้นประชากรกว่าสิบล้านคนเป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่เจิดจรัสที่สุด!


ภูติวิญญาณสายฟ้าคำรามของนางนั้น,สร้างความตื่นตะลึงไปทั้งแปดทิศ,ทำให้คนจำนวนมากเต็มไปด้วยความอิจฉา!


ไม่เคยมีใครเทียบเคียงมีความสามารถและพรสวรรค์เท่านางมาก่อน,ในระดับพลังฝึกตนเดียวกันนั้นแทบจะไม่มีใครควรค่าเป็นคู่มือให้นาง,ทว่าเจ้าเด็กนี้พลังวิญญาณยังไม่ถึงปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลายเลยด้วยซ้ำ.

"เจ้าบังคับข้าเอง!"

หยุนเหยานั้นมั่นใจในฝีมือตัวเองเป็นอย่างมาก,การที่นางไม่สามารถโจมตีได้อย่างตั้งใจทำให้นางโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,นางระดมยิงหอกสายฟ้าไปยังร่างกายของเขา,พลังที่รุนแรงป่าเถื่อนกระแทกออกไปไม่หยุดปะทะเข้ากับเกราะแสงดาราจนกายเป็นไอระเหยกลายเป็นหมอกขนาดใหญ่.


กระแสไฟฟ้าที่ไหลเชี่ยวราวกับสายน้ำ,ไหลมารวมตัวกันที่แขนของนาง,มันส่องสว่างโชติช่วงกลายเป็นใบมีสายฟ้า,ส่องแสงสว่างจ้า,เกิดประกายแสงแวววับ,แทบจะไม่สามารถจ้องมองลงไปตรงๆได้เลย.


"ตัดสายฟ้า!"

หยุนเหยาสะบัดมือของนางไปด้านในทันที


เร็ว!


เคลื่อนที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก!


แม้แต่เงายังมองตามไม่ทัน!


แขนทั้งสองข้างของร่างสีม่วงก็ฟันลงมาอย่างรวดเร็ว!


ด้วยความเร็วของหยุนเหยานั้นได้ฟาดฟันมากกว่าหนึ่งครั้งไปยังฉู่เทียน,หากเป็นผู้ฝึกตนคนอื่นล่ะก็,คงไม่สามารถหลีกเลี่ยงการโจมตีของนางได้อย่างแน่นอน.


"จิตสัมผัส!"


ฉู่เทียนที่ขยับร่างกายอย่างนุ่มนวล,หลบเลี่ยงเพียงแค่เล็กน้อย.


หยุนเหยาใช้แขนทั้งสองข้างเป็นใบดาบ,ฟันแล้วฟันอีกพลาดเป้าทุกครั้ง,ภายในใจของนางถึงกับตื่นตระหนก,เป็นการเคลื่อนทีหลบอย่างประณีตงดงามเป็นอย่างมาก,คนทั่วไปไม่สามารถที่จะทำสำเร็จได้แน่.


จิตสัมผัส?


คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะมีทักษะที่ล้ำลึกจิตสัมผัสด้วย!


ขณะที่ฉู่เทียนหลบเลี่ยงอยู่นั้นเขาได้กวาดมือซ้ายออกไป,มันได้สะบัดปัดไปบนใบหน้าของนางเบาๆ,หยุนเหยารู้สึกได้ถึงผ้าคลุมใบหน้าของนางนั้นโดนปัดจนหลุดออกมา.


"เจ้า...."


หยุนเหยาที่รู้สึกได้ถึงใบหน้าที่ว่างเปล่า,ใบหน้าของนางเปลี่ยนเป็นแดงซ่าน.


ใบหน้าที่แท้จริงเผยออมาให้เห็น,นับว่าเป็นความงามล่มเมืองโดยแท้,ไม่ได้ด้อยไปกว่าสองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋เลย,หากแต่เป็นความสวยคนและแบบกัน,มีเสน่ห์ดึงดูดที่ต่างกัน.



"คืนมันมาให้กับข้า!"


ฉู่เทียนหัวเราะดังลั่น,ก่อนที่แหวนที่อยู่ในมือของเขาจะปล่อยลำแสงออกไป,เป็นปราณกระบี่ที่รุนแรงถูกยิงออกไปอย่างรวดเร็ว,หยุนเหยาเร่งรีบเรียกสายฟ้ามาปกคลุมร่างของนางด้วยเช่นกัน,ปราณกระบี่ถูกยิงออกไปยังร่างของนางส่งผลให้นางต้องถอยออกไปหลายก้าว,ทว่าก็ไม่ได้ทำอันตรายต่อร่างกายของนางได้แต่อย่างใด.


หยุนเหยาเองก็ไม่ไช่คนธรรมดา.


ไม่คาดคิดเช่นกันว่านางจะสามารถป้องกันปราณกระบี่ที่รุนแรงระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 1 ได้.



ฉุ่เทียนที่ยกผ้าคลุมหน้าของนางส่ายไปมา,ใบหน้าที่สงบเงียบเต็มไปด้วยความเย่อหยิ่ง"สี่ต้าซือแห่งรัฐกลางไม่สมควรจะมีชื่อเสียงขนาดนั้น,เจ้าเองคงไม่ใช่ของปลอมหรอกนะ!"


หยุนเหยาที่เย่อหยิงและจองหองจะทนได้อย่างไร?


การที่ต้องถูกยั่วยุซ้ำไปซ้ำมา,ไม่สามารถทนได้ต่อไปแล้ว!


"ฝ่ามือสายฟ้าหลั่งไหล!"


สายฟ้าสีม่วงมากมายนับไม่ถ้วนส่องสว่างอย่างรุนแรงส่องประกายที่สวยงาม,เป็นพลังสายฟ้าที่เปล่งรัศมีแสงออกมา,รวมกับกับหมอกที่อยู่รอบๆ,ก่อนที่สายฟ้าทั้งหมดจะมารวมตัวกันที่แขนของนางอีกครั้ง,แขนที่ขาวเรียวเหมือนหยกสลักของนางเต็มไปด้วยประกายสายฟ้าที่โคจรไปรอบๆไม่หยุดหย่อน.


เป็นกลิ่นอายแรงกดดันที่รุนแรงเป็นอย่างมาก!


ดูแล้วการโจมตีนี่ฉู่เทียนจำต้องระมัดระวังเลยทีเดียว.


เกรงว่าแม้แต่ผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตระดับ 1 ก็ยากที่จะป้องกันเอาไว้ได้!


เรื่องของพลังโจมตีแล้ว,ไม่ได้แพ้หนานกงหยุนแม้แต่น้อย.


ทันใดนั้นร่างกายของนางก็หายไปในทันที,ก่อนที่ประกายสายฟ้าทั้งสองสายจะมาปรากฏที่ด้านหน้าของฉู่เทียน,ทักษะของหยุนเหยานั้นไม่เพียงแค่พลังสายฟ้าจะมีพลังทำลายล้างที่มหาศาล,ความเร็วที่เกิดจากสายฟ้าของนางเองก็นับว่ารวดเร็วยิ่งนัก!


แน่นอนว่าฉู่เทียนนั้นไม่มีโอกาสที่จะหลบเลย,เขาได้สร้างพลังดวงดาราขึ้นมาปกป้องร่างกายของเขา,มันได้รวมตัวกันส่องแสงวับวาวเป็นชุดเกราะโปล่งแสงที่แวววับ!


ตูมมมมม!


พลังฝ่ามือแฝดสายฟ้าหลั่งไหลของนางกระแทกไปยังเกราะป้องกันของฉู่เทียน.


ลำแสงสายฟ้าถูกเบี่ยงยิงออกไปสี่ทิศทาง!


พลังดวงดาราถึงกับสั่นไหว!


ฉู่เทียนรู้สึกเย็นเยือบอีกนิดเดียวสายฟ้าจะตัดผ่านเข้ามายังเขาซะแล้ว.



หยุนเหยาเองรู้สึกราวกับว่าได้ฟันไปยังเกราะเพชรที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก.


ฝ่ามือสายฟ้าหลั่งไหลของนางนั้นกระแทกไปยังพลังแห่งดวงดาราจนฟุ้งกระจายระยิบระยับไปหมด,ทว่ากับไม่สามารถสร้างบาดแผลหรือรอยขีดข่วนกับฉู่เทียนได้เลย,นางถึงกับต้องถอยหลังออกมาหลายก้าวทีเดียว,ฉู่เทียนที่สบโอกาสพุ่งออกมาต่อยไปยังหน้าหยุนเหยาด้วยมือขวา,ส่งนางลอยละลิ่วปลิวออกไปหลายเมตรทีเดียว.


"ความแข็งแกร่งของเจ้าก็แค่พื้นๆ!"



ฉู่เทียนลูบหมัดของเขาไปมา,ทั่วทั้งใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยท่าทางดูถูกและเหยียดหยัน.


ผมสลวยของหยุนเหยาถึงกับพันกันยุ่งเหยิง,ใบหน้าครึ่งหนึ่งของนางถึงกับบวมฉึ่ง,ภายในใจของนางนั้นถูกกระแทกด้วยความตื่นตะลึงอย่างรุนแรง,มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้!


ทำไมเขาถึงสามารถป้องกันฝ่ามือสายฟ้าหลั่งไหลของนางได้?


ในเวลาเดียวกัน,ฉู่เทียนที่ไร้รอยขีดข่วนยืนอยู่กับที,พลังสายฟ้ามากมายที่กลายเป็นเคียวสายลมพุ่งตรงไปทั่วร่างของเขา,พลังอำนาจแห่งดวงดาราที่ระยิบระยับสว่างจ้าออกมาไม่หยุนหย่อน,ราวับว่าเป็นเทพเซียนที่เสด็จลงมาจากสวรรค์เปี่ยมไปด้วยพลังอำนาจเป็นล้นพ้น.


ไม่แค่เพียงที่เขามีพลังอำนาจที่ไม่สามารถเทียบได้เท่านั้น.


นอกจากนี้เขายังโจมตีโหดร้ายรุนแรงอีกด้วย!


หญิงสาวที่งามล่มเมืองอย่างนาง,ฉู่เทียนกับไม่ใสใจเลยซ้ำยังโจมตีต่อยมายังใบหน้าของนาง,นี่ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ได้เหลียวมองความงามของเขาเลยอย่างงั้นรึ.


สมองของนางที่ขาวโล่ง!


ความคับข้องใจกำลังเอ่อล้นขึ้นมาอย่างเข้มข้น!


พลังโจมตีสูงสุดของนางไม่สามารถสร้างแม้แต่รอยขีดข่วนให้กับฝ่ายตรงข้ามได้!


สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างผลกระทบต่อหยุนเหยาเป็นอย่างมาก!


สิ่งที่นางคิดก่อนหน้านี้เขาเป็นเพียงแค่คนใจเสาะไม่ต่างจากชานอ้อยจะจิกหัวใช้อย่างไรก็ได้,ไม่คาดคิดเลยว่ากลับกลายเป็นนางเองที่เตะเข้าไปยังแผ่นเหล็กหนา!


ทำไมถึงได้กลายเป็นเช่นนี้ไปได้?


ผู้เยาว์ที่เปี่ยมพรสวรรค์ที่สุดในรัฐกลางเป็นข้าที่แข็งแกร่งที่สุด,ไม่ใช่ว่าเหลือเพียงสามแล้วหรือ?


ทำไมถึงได้มีสามัญชนไร้ชื่อ,เผยตัวออกมาล้มข้าได้กัน!


"ความแข็งแกร่งของเจ้านะรึ?อ่อนแอ!ไม่ได้มีเพียงแค่ข้าหรอกนะ,เพื่อนของข้ายังสามารถจัดการเจ้าได้อย่างสบายๆ!"


แน่นอนว่าฉู่เทียนนั้นหมายถึงหนานกงหยุนนั่นเอง,หากมีระดับพลังที่เท่ากันล่ะก็,หนานกงหยุนไม่มีทางพ่ายแพ้หยุนเหยาอย่างแน่นอน.


"หากเจ้ามีความสามารถล่ะก็ไปสู้กับข้าด้านนอกสุสานซิ!"หยุดเหยากำหมัดทั้งสองของนางแน่น,ตะโกนออกไปด้วยความโกรธ,"เพียงนิ้วเดียวของข้าก็สังหารเจ้าได้แล้ว!"


"โอ้ว,เจ้ากล้าขู่ข้าอย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่มาอยู่ด้านหน้าหยุนเหยา"สิ่งที่เจ้าพูดมาสมเหตุสมผลดี,ทว่าสิ่งที่เจ้ากล่าวออกมานั้นจะให้ข้าปล่อยโอกาสให้เจ้าเหรอ."


ปัง!

ปัง!


ฝ่ามือขวาของฉู่เทียนก็ประทับไปยังอกที่ตั้งตระหง่านของนาง,พร้อมกับใช้นิ้วบีบเค้นกดลงไปปลดปล่อยพลังจากปลายนิ้ว,ส่งพลังวิญญาณพุ่งทะลวงไปยังเส้นปราณของนาง,พร้อมกับปิดผนึกจุดรวมปราณหลักๆหลายจุดไว้.


ร่างของหยุนเหยาถึงกับสั่นสะท้าน.


แก้มที่ขาวเนียนราวหิมะกลายเป็นแดงกล่ำ!


เจ้าเด็กเวรนี้กล้าสร้างราคีให้ข้ารึ?


ฉู่เทียนที่ไร้มารยาทสำรวจร่างกายของหยุนเหยาจากบนลงล่าง,เขาคิดว่ารูปร่างของหญิงนางนี้เองก็นับว่ายอดเยี่ยม,ส่วนที่ควรจะใหญ่ก็ใหญ่,ส่วนที่ควรจะเล็กก็เล็ก.


"สี่ต้าซืออะไรนั่นไร้สาระ!ควรจะเปลี่ยนชื่อเป็นสี่ห่วยผู้ชั่วร้ายถึงจะดี!"ฉู่เทียนพบว่ามีขวดยาหลายขวดและยังมีกำไลแขน,สร้อยคอ,ก่อนที่จะไม่สามารถหาอะไรได้อีกแล้ว,เขาแสดงท่าทางขุ่นเคือง,"มีของมีค่าเท่านี้เองเหรอ!เจ้าไม่อายบ้างเหรอที่มีของล้ำค่าเท่านี้?หากเป็นข้าคงแทบเอาหน้าซุกดินหนีไปแล้ว!"


ใบหน้างามของหยุนเหยาถึงกับแดงซ่านทั้งรู้สึกอับอายและขุ่นเคืองไปพร้อมๆกัน!


นางถูกเขาปล้นชิงไปแล้ว!


นางที่เป็นหนึ่งในสี่ต้าซือแห่งรัฐกลางที่เอาจริงเอาจัก,มีพรสวรรค์ที่สุด,สามารถก้าวไปยังดินแดนปลุกดวงจิตก่อนอายุ 20 ปี,ตอนนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญดินแดนปลุกดวงจิตระดับ 3!


จะไปคิดได้อย่างไรว่ากลับถูกชายระดับปรุงร่างคนนี้ดูหมิ่นเอาได้?


หากว่านางสามารถมีชีวิตออกไปได้ล่ะก็,นางจะต้องฉีกเขาออกเป็นหมื่นชิ้นอย่างแน่นอน!


"วางใจได้,ข้าไม่สังหารเจ้าหรอก,เพราะว่าเจ้ายังมีประโยชน์."ฉู่เทียนที่ได้ผนึกจุดปราณของหยุนเหยาเอาไว้แล้ว,"ข้าสนใจสมบัติที่เจ้ากำลังมองหาอยู่ตอนนี้,ช่วยข้าล่อภูติผีปิศาจเหล่านั้นออกไป,หลังจากเสร็จงานแล้ว,ข้าจะมอบสินน้ำใจให้กับเจ้าแทนแล้วกัน!"


หยุนเหยาแทบจะระเบิดความโกรธออกมาทันที!


ไม่ใช่ว่าคำพูดนี้เป็นนางที่กล่าวก่อนหน้าไม่ใช่หรือ?


กลับออกมาจากฉู่เทียน.


นับว่าเป็นการตบหน้านางชัดๆ!


อับอาย!

น่าอายเกินไป!


เป็นเรื่องที่น่าอับอายเกินไปแล้ว!


ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างชั่วร้าย"หูหนวกรึอย่างไรยังไม่ลุกขึ้นอีก?ตอนนี้เจ้าเป็นเชลยของข้าแล้ว!ยังไม่ลุกขึ้นไปช่วยข้าอีก!"


"เหลวไหล!ข้าหยุนเหยาทำไมต้องให้คนอย่างเจ้าจิกหัวใช้กัน!"หยุนเหยาที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,พลังสายฟ้าที่ถูกปลดปล่อยออกมามากขึ้นและก็มากขึ้น,พร้อมกับพุ่งเข้ามาโจมตี,"ข้าจะข้อสู้ตายกับเจ้า!"


อีกครั้งและก็อีกครั้ง.


หยุนเหยาที่โถมตัวจู่โจมครั้งแล้วครั้งเล่า.


ฉู่เทียนที่ป้องกันหน้าอกตัวเองเอาไว้,ที่มุมปากของเขานั้นมีโลหิตไหลออกมา,เสื้อผ้าของเขาถึงกับไหม้ไปหมด,บนร่างเต็มไปด้วยควันสีดำ,เห็นได้ชัดเจนว่าเขาได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง.


หญิงสาวนางนี้เต็มไปด้วยหนามจริงๆ!


ฉู่เทียนที่กดศีรษะของนางเอาไว้,ถึงอย่างไรเขาก็ยังคงเหนือกว่านางชัดเจน.


หยุนเหยาที่คับอกคับใจที่สุด,ทรงผมของนางกระเซอะกระเซิง,เป็นภาพที่ไม่น่าดูยิ่งนัก,ใบหน้าที่งามสง่าถูกตีจนบวมปูดไปหมด,พร้อมกับแสดงท่าทางบ้าคลั่งราวกับเป็นโรคประสาทออกมา"หากเก่งพอก็สังหารข้าซะ,ไม่เช่นนั้นแล้วข้าไม่ปล่อยเจ้าไปแน่!"


นางพุ่งตัวเข้ามาอีกครั้งและก็อีกครั้ง.


บัดซบ,นางจะมีอารมณ์รุนแรงดุร้ายเกินไปแล้ว!


นิสัยที่หัวแข็งโกรธเกรี้ยวทำให้ฉู่เทียนเดือดดาลเหมือนกัน!


ไม่เคยพบเคยเห็น,ผู้หญิงเช่นนี้,แต่ว่านะจะจัดการผู้หญิงเช่นนี้,พี่ใหญ่ฉู่เทียนมีประสบการณ์อยู่แล้ว!


"เจ้าไม่เชื่อฟังข้าอย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่จับหยุนเหยากดลง,พร้อมกับใช้ฝ่ามือฟาดไปที่ก้นที่อวบอิ่มของนาง,"บิดาผู้นี้จะตีเจ้าจนกว่าจะยอมเลย!"


ทันใดนั้นสมองของหยุนเหยาถึงกับโล่งไปในทันที.


คาดไม่ถึงเลยเขา...จะตีก้นข้า!




*赴蹈火 ฟู่ ทัง เต๋า หั่ว Go through hell and high water บุกน้ำลุยไฟ,ไม่กลัวความยากลำบากและอันตราย


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

7 ความคิดเห็น:

  1. ต่อยหน้า และตี้ก้น แต่ไม่ฆ่าในทันที่แบบนี้คงถูกเก็บเข้าคลังว่าที่ภรรยาแบบเมิ่งชิงอู๋ซะล่ะมั๊ง

    ตอบลบ
  2. เรื่องที่แล้ว ก้มีแบบนี้คนนึง สุดท้ายก้เสดงานฮาเรม

    ตอบลบ
  3. ไม้ตายออกมาแล้ว โดนตีก้นนี่เรียบร้อย

    ตอบลบ
  4. ข่มขืนนางซะฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ