วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 70 The treasure succeeds in obtaining

Miracle Throne Chapter 70 The treasure succeeds in obtaining

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 70 - ประสบผลได้รับสมบัติลำค้ามา


บทที่ 70 - ประสบผลได้รับสมบัติลำค้ามา




เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างตะโกนออกมาด้วยท่าทางตื่นตกใจ.


คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนที่กระโดดออกไปเพื่อแส่หาความตายเช่นนั้น!


เจ้าเด็กนั่นไม่ต้องการมีชีวิตอยู่แล้วรึ?


เหล่าคนหลายคนต่างรั้งที่จะก้าวต่อไป,จ้องมองออกไปด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความสงสารคงจะไม่สามารถต้านทานความยั่วยวนของสมบัติเอาไว้ได้,จงตัดสินใจโง่ๆกระทำการเช่นนั้นออกไป.



ฉู่เทียนที่กระโดดขึ้นมาจากแท่นหินเหยียบ,ร่างกายของเขานั้นถูกคลุมไปด้วยแสงดารา,ล้อมรอบก่อนที่บริเวณรอบๆจะมีลมหมุนที่เย็นเยือบพัดขึ้นมาอย่างรุนแรงในทันที,ทว่า,ด้วยความหนาวนั่นเจาะเข้าไปในกระดูกราวกับคมมีดและกงเล็บที่ทะลวงมายังร่างของเขา,มันกระแทกเข้ามายังร่างไม่หยุดหย่อน,พลังอำนาจดวงดาราเริ่มฉีกขาดและแสงสว่างของมันก็เริ่มอ่อนลงเรื่อยๆ



เป็นลมหมุนที่รุนแรงเป็นอย่างมาก!


ความเจ็บปวดอย่างรุนแรงลั่นไปทั่วร่างของเขา,บางทีเขาอาจจะกลายเป็นชิ้นๆก็ได้,ถึงแม้ว่าจะใช้วิชากายานิรันดรโอบแสงดาราปกป้องเอาไว้ก็ตาม,ฉู่เทียนยังรู้สึกว่าร่างกายของเขาเริ่มห้อโลหิตอยู่เล็กน้อยแล้ว.


แม้ว่าลมหมุนนี้จะมีขนาดเล็กลงแล้ว,ทว่าก็ยังแหลมคมอยู่.


เป็นกับดักจริงๆอย่างงั้นรึ?


หากว่าเขาไม่ฝึกวิชาเพิ่มการป้องกันที่แข็งแกร่งเอาไว้ล่ะก็,คิดไม่ออกเลยว่าหากเป็นคนอื่นที่ถูกลมหมุนนี้พัดผ่าน,กระโดดออกมาโดยไร้สติ,บางทีคงต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย!


อย่างไรก็ตามด้วยลมหมุนที่รุนแรงนั่น,ฉู่เทียนสามารถทนได้,ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ใช้แรงไปมากนัก,จึงมีพลังในการพุ่งตรงไปยังเกาะที่อยู่ด้านหน้าได้.


ห้าเมตรและสี่เมตรแล้วก็สามเมตร,สองเมตรและแล้วหนึ่งเมตร!


ขณะที่ฉู่เทียนรุ้สึกว่าพลังกายานิรันดร์โอบแสงดาราของเขานั้นถึงขีดสุดแล้ว,สุดท้ายก็,ตุ๊บบ,เขาร่วงหล่นลงไปบนเกาะขนาดเล็ก,บริเวณรอบๆคลายตัวลง,ทันใดนั้นลมหมุนทีทรงพลังที่ปะทะเข้ากับร่างเขาไม่หยุดหย่อนนั้น,ท้ายที่สุดก็หายไปในทันที.


สำเร็จ!


สำเร็จเรียบร้อยแล้ว!


เหล่าผู้ฝึกตนที่อยู่บนแท่นหินถึงกับชำเลืองมองตาโต,คาดไม่ถึงเจ้าเด็กนั่นจะสามารถรอดพ้นจากลมหมุนนั่นได้,พร้อมกับสามารถกระโดดไปยังเกาะที่อยู่ตรงข้ามได้!


ฉู่เทียนตระหนักได้ว่าเวลาทุกวินาทีนั้นหมายถึงชีวิตของเขา,เขาได้พุ่งเข้าไปหาโต๊ะหินที่อยู่ด้านหน้า.ไม่มีแม้แต่เวลาให้มองไปรอบๆ,เขาคว้าไปที่ขวดหยกและแหวนที่อยู่ข้างกัน,ก่อนที่จะยัดมันลงไปในอกเสื้อ.


คงมีสมบัติล้ำค่าเพียงแค่สองอย่าง,ส่วนรอบๆเกาะแห่งนี้นั้นมีสมุนไพรที่มีอายุพันปี,หรืออย่างน้อยที่สุดก็หลายร้อยปีแล้ว,หากว่าสามารถนำกลับไปล่ะก็,ย่อมจะสามารถสร้างความมั่งคั่งให้กับเขามหาศาลอย่างแน่นอน!


เสียงดังหวีดหวิวดังขึ้นแล้ว!


รอบๆเกาะมีลมหมุนที่แหลมคมก่อตัวขึ้นแล้ว.


เหมือนว่าลมหมุนนั้นจะค่อยๆทวีความรุนแรงขึ้นทีละน้อยๆ.


ไม่ดีแน่!


ไม่มีเวลาแล้ว!


ฉู่เทียนที่คว้าเข้าไปยังสมุนไพร่อย่างไม่ใส่ใจอะไรทั้งนั้นซึ่งเขาสามารถเก็บมาได้เล็กน้อย,พร้อมกับยัดเขาอกเสื้อ,พร้อมกับพุ่งออกมา,พลังดวงดาราหมุนวนควบรวมไปทั่วร่างกายของเขา,ก่อนที่จะโคจรโอบล้อมร่างกายของเขาเหมือนชุดเกราะ.


เขาครางออกมาเบาๆ


ราวกับนกที่สยายปีโฉบออกมา,เขากระโดยขึ้นสูงเป็นอย่างมาก,ก่อนที่จะลอยเคว้งตรงมายังแท่นเหยียบ.


เป็นกระบวนการย้อนกลับเหมือนกับเมื่อคราที่เขากระโดดออกมา,กระบวนการดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นอยู่หลายวินาที,ลมหมุนตอนนี้กำลังทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ,พลังและความเร็วของมันนั้นน่ามหัศจรรย์ยิ่งนัก.


ผลุ๊ฟ!


คมมีดสายลมมากมายที่มองไม่เห็นกำลังฟาดฟันไปยังร่างของฉู่เทียนสร้างรอยขนาดใหญ่ขึ้นหลายแห่ง!


สามเมตร,สองเมตร,หนึ่งเมตร!


เมื่อฉุ่เทียนกลับมายังแท่นหินได้แล้ว,พลังกายานิรันดรโอบแสงดาราของเขาถึงกับแตกออกเป็นเสี่ยงๆในทันที,ร่างกายของฉู่เทียนนั้นถูกฟาดฟันด้วยคมมีดสายลม,เกิดบาดแผลยาวลึก 5-6 แห่ง.


หากว่าเปลี่ยนเป็นคนทั่วไปล่ะก็,บางทีร่างกายคงถูกเฉือนเป็นชิ้นๆไปแล้วหรืออาจจะถูกซัดให้จมลงไปในหุบเหวแห่งความตายไปแล้วอย่างแน่นอน,ทว่าฉู่เทียนนั้นไม่ไหวติง,ปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมาเพื่อรักษาการลอยเคว้งบนอากาศ,ก่อนที่จะใช้พลังผลักดันร่างกายตัวเองให้ลอยกลับมายังแท่นเหยียบได้ในที่สุด.




ฉู่เทียนถึงกับหายใจหอบๆ,เหงื่อที่ไหลออกมาชุ่มไปหมดบนหน้าผาก,จ้องมองไปยังความมืดที่ไร้ขอบเขต,จ้องมองไปยังลมหมุนที่หมุนวนไปมาไม่หยุดหย่อน"มารดาเถอะอันตรายจริงๆ,หากว่าช้ากว่านี้,บางทีคงไม่สามารถได้เกิดไปตลอดการแล้ว."


ไม่ว่าอย่างไรก็ตามที.


อย่างน้อยเขาก็ได้อะไรบางสิ่งติดไม้ติดมือมา!


ฉู่เทียนที่นำสิ่งที่เขาได้ออกมาจากอกเสื้อ,ที่มุมปากของเขานั้นเผยยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ,บางทีจวบจนถึงตอนนี้,เขาอาจจะเป็นคนเดียวก็ได้ที่ได้สมบัติกลับมาโดยที่ยังมีชีวิตอยู่.


เป็นสมุนไพรใดกันที่เขาได้รับกลับมา?


จากกลิ่นอายและคุณภาพแล้ว,เป็นสมุนไพรอายุพันปีอย่างไม่ต้องสงสัย,ไม่ว่าจะเป็นสมุนไพรใดก็ตาม,ตราบเท่าที่มีอายุพันปีขึ้นไปแล้ว,ล้วนแล้วแต่เป็นยาทิพย์ที่ล้ำค่าอย่างไม่ต้องสงสัย,มันคงเพียงพอที่จะทำให้เหล่าผู้ฝึกตนอื่นๆต้องการที่จะแย่งชิงมันไปแน่.


ฉู่เทียนได้นำสมุนไพรดังกล่าวมาอังที่จมูก,พร้อมกับสูดกลิ่น.


แก่นพลังที่ทรงประสิทธ์ภาพ,ได้ไหลบ่าท่วมเข้าไปในร่างกายของเขาในทันที,ทำให้พลังวิญญาณของฉู่เทียนถึงกับฟื้นคืนมาพร้อมกับเพิ่มขึ้นหลายเท่าทีเดียว.


ฉู่เทียนถึงกับเบิกตากว้าง.....หญ้าแก่นหยวนพันปี!


หญ้าแก่นหยวนนั้นเป็นสมุนไพรที่ใช้แล้วหมดไป,สามารถสกัดเป็นยาน้ำเพื่อใช้ในการฟื้นฟูพลังวิญญาณให้กลับมาได้อย่างรวดเร็ว,ในเวลาที่ใช้พลังวิญญาณจดหมดนั้น,สามารถตัดสินชัยชนะและเป็นส่วนสำคัญในการล้มคู่ต่อสู้ได้เลย,ด้วยคุณสมบัติที่สามารถฟื้นคืนพลังวิญญาณอย่างรวดเร็ว,ก็เหมือนกับว่ามีสองชีวิตนั่นเอง!


หญ้าแก่นหยวนพันปี.


นับว่าเป็นสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพที่น่าสะพรึงเลยไม่ใช่หรือ?


ถึงแม้ว่าจะใช้กินโดยไม่ต้องนำมาสกัดกลั่นก็ตามที,ก็สามารถชดเชยพลังวิญญาณที่ใช้ไปได้ในทันที,และยังสามารถเพิ่มพลังฝึกตนให้เพิ่มขึ้นได้,ไร้ซึ่งผลข้างเคียงอีกด้วย!.


ด้วยการที่เขามีหญ้าแก่นหยวนในมือล่ะก็,ตราบเท่าที่ฝ่ายตรงข้ามไม่มีพลังฝึกตนที่เหนือล้ำเกินไป,ถึงแม้ว่าจะต้องต่อสู้กับกับคนจำนวนมากที่เข้าปิดล้อมก็ตามที,ด้วยพลังของฉู่เทียนที่มีเพียงพอย่อมสามารถรักษาชีวิตของตัวเองเอาไว้ได้แน่นอน!



เยี่ยม,ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก!


มือกระบี่วายุน้ำแข็งแก้ดี,บัณฑิตวิญญาณก็ดีและยังมีท่านหญิงอสนีบาตม่วงอีกคน,ถึงแม้ว่าภายนอกนั้นพวกเขาจะแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,หากว่าเจอะเจอกับฉู่เทียนภายในสุสานโบราณแห่งนี้ล่ะก็,ไม่มีทางที่พวกเขาจะสามารถล้มฉู่เทียนได้อย่างแน่นอน.


ด้วยหญ้าแก่นหยวนที่อยู่ในมือ,นี่ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาใช้พลังเต็มที,โดยที่ไม่จำเป็นว่าพลังวิญญาณจะหมดไป!


ขวดหยกนี้คือสิ่งใดกัน?


ฉู่เทียนที่นำขวดหยกออกมา,มันส่งกลิ่นหอมยั่วยวนใจลอยฟุ้งทีเดียว,ของเหลวในขวดเองก็ส่องสว่างสดใส....นี่มันแก่นวารีแห่งชีวิต!


บางทีแก่นวารีแห่งชีวิตนี้คงจะถูกสกัดกลั่นมาจากน้ำพุแห่งชีวิตก็เป็นได้!


น้ำที่ได้นี้ย่อมเป็นยาทิพย์ใช้ในการรักษา,ถึงจะเป็นคนที่กำลังอยู่บนหุบเหวแห่งความตาย,ตราบเท่าที่ยังหายใจอยู่,แน่นอนว่าย่อมสามารถรักษาและคืนชีวิตกลับมาได้,แต่อย่างไรก็ตามย่อมไม่สามารถใช้กับผู้ฝึกตนที่อยู่เหนือกว่าระดับดินแดนปลุกดวงจิตได้นั่นเอง.


เป็นขวดยาทิพย์ที่ใช้ในการรักษาสินะ?


ไม่!


ไม่เพียงเท่านั้น!

ฉู่เทียนพบว่าขวดหยกที่ใช้บรรจุนั้นไม่ใช่ขวดหยกธรรมดา,ไม่ใช่เพียงแค่ใช้ในการบรรจุเท่านั้น,เมื่อเขาจ้องมองมันอย่างระมัดระวังแล้ว,เขาก็พบว่ามีวงเวทย์อักขระโบราณสลักอยู่,ฉู่เทียนพยายามจ้องมองเป็นยังผลของวงเวทย์ดังกล่าวแล้ว,แทบจะทำให้เขานั้นอดยิ้มออกมาไม่ได้.


"เป็นขวดหยกแห่งชีวิต!"


แก่นวารีแห่งชีวิตในขวดนี้,มันถูกกลั่นออกมาจากขวดหยกแห่งชีวิตนี้สินะ!


แก่นวารีแห่งชีวิตนั้นจะทำการดูดซับพลังและกลั่นมาจากขวดหยกแห่งนี้,วงเวทย์ที่อยู่รอบๆขวดหยกนี้เป็นตัวสร้างแก่นวารีแห่งชีวิตขึ้นมา,พูดอีกนัยหนึ่งคือ,ด้วยขวดหยกแห่งชีวิตนี้,แก่นวารีแห่งชิวิตจะไม่มีวันหมด,มันสามารถผลิตขึ้นมาเรื่อยๆได้.


ถึงแม้ว่ากระบวนการผลิตจะช้าอยู่ก็ตาม,อาจจะเป็นหลายสัปดาหรือหลายเดือนในการสกัดออกมาหนึ่งขวด,ทว่าหากนำมันไปวางในน้ำพุแห่งชีวิตในเมืองเทียนหนานล่ะก็เพียงแค่สองชั่วโมงย่อมเต็มขวดได้อย่างแน่นอน!


แก่นวารีแห่งชีวิตนั้นมีมูลค่าที่น่ามหัศจรรย์เป็นอย่างมาก!



ขวดหยกแห่งนี้สามารถสร้างแก่นวารีแห่งชีวิตขึ้นมาได้,นับเป็นสมบัติที่ประเมินค่าไม่ได้ทีเดียว!


ฉู่เทียนที่สำรวจแหวนหยกชิ้นนี้อย่างระมัดระวัง.

แหวนวงนี้ส่งกลิ่นอายที่แหลมคมออกมา,ที่ด้านบนแหวนนั้นมีวงเวทย์อักขระที่ดูคลับคล้ายคลับครา,ฉู่เทียนพิจารณาอย่างระมัดระวังอีกหลายวินาที,และกำลังครุ่นคิดอยู่,ก่อนที่จะสวมมันเข้ามาบนนิ้ว.


สมบูรณ์แบบ!


การเสี่ยงภัยในครั้งนี้นับว่าอันตรายสุดๆ,ทว่าเขากลับสามารถเก็บเกี่ยวได้อย่างคุ้มค่าเป็นอย่างมาก!


เหล่าคนที่อยู่รอบๆต่างสบตาจ้องมองกันไปมาอย่างงงงวย,มีคนมากมายที่ต้องตายไป,ทว่าฉู่เทียนกลับสามารถมีชีวิตกลับมาได้,นี่มันเกิดเรื่องอะไรเกิดขึ้น?


ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด,ชายคนนี้จะต้องได้รับสมบัติล้ำค่ามาแน่,แน่นอนว่าจะไม่ทำให้คนอื่นอิจฉาได้อย่างไร!


มันช่างเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจที่สุด.



ซ้ำชายคนนี้ยังนำมันออกมาดูราวกับว่าไม่สนใจคนที่อยู่รอบๆแม้แต่น้อย.


"สมบัติเหล่านั้นทุกคนต่างได้จองเอาไว้แล้ว!"ชายคนหนึ่งที่มีหนวดเฟิ้มชำเลืองมองมาด้วยความโกรธพร้อมกับตะโกนออกมาว่า"เจ้าเด็กเวรนี้จะได้มันไปครองคนเดียวได้อย่างไร!"


คนอีกคนก็ตะโกนออกมาเช่นกัน"กล่าวถูกแล้ว,ของเหล่านั้นต้องนำมาแบ่งปัน!"


คนหนึ่งพูดอีกคนหนึ่งก็กล่าวเสริม.


ทุกๆคนต่างระเบิดเสียงโห่ร้องด้วยความตื่นเต้น.


"ส่งมันมาเร็วเข้า!"


"ข้าต้องการแหวน!"


"ข้าต้องการขวดหยกนั่น!"


เหล่าผู้ฝึกตนมากมายต่างโกรธเกรี้ยวดวงตาแดงกร่ำ,เข้าล้อมเขาอย่างช้าๆ,เจ้าเด็กคนนี้อ่อนแอ,จะมีปัญญาสามารถจัดการกับคนที่มากมายกว่าได้หรือ?


ชายหนวนเฟิ้มตะโกนออกมาเสียงดัง"ข้าขอบอกเจ้าไว้ก่อน,ข้าเป็นผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิต,เจ้าจงสงมอบสมบัติเหล่านั้นมาให้ข้าก่อน,เจ้าจะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง!ส่งมันมาเร็วเข้า!"


"จะตำหนิก็ตำหนิตัวเองซะ!"


"ใครให้เจ้านำสมบัติเหล่านั้นมาแสดงต่อหน้าทุกคนกันล่ะ?


"รีบส่งสิ่งของเหล่านั้นออกมา,แล้วพวกเราจะไว้ชีวิตเจ้า!"


ฉู่เทียนจ้องมองไปยังคนเหล่านี้ที่เหมือหมาป่ากระหายโลหิตอย่างเงียบๆ,ที่มุมปากของเขาก็ยกขึ้นมาอย่างเยาะเย้ยและเหยียดหยัน.


ทันใดนั้นแหวนที่อยู่ในมือขวาของเขานั้นก็ปลดปล่อยกลิ่นอายที่รุนแรงออกมา,เป็นกลิ่นอายที่ดุร้ายและทรงพลังเป็นอย่างมากปะทุขึ้นมาทันที.


"เป็นกลิ่นอายทีทรงพลังมาก!"ชายหนวดเฟิ้มตะโกนออกมาที่เห็นแหวนกระบี่,เขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก"สมบัติล้ำค่านั่นต้องตกเป็นของข้า!"


"เจ้าต้องการรึ?"สายตาฉู่เทียนส่งประกายจิตสังหารที่รุนแรงออกไป"รับมันไปซะ!"


ฉุ่เทียนที่สะบัดนิ้วออกไป,ปราณกระบี่แสงสีน้ำเงิน,ก็พุ่งออกไปในทันที.


เป็นความเร็วที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก!


ชายหนวดเฟิ้มถูกตัดเป็นสองท่อนทันที,คนอีก 4-5 คนที่อยู่ข้างๆ,แนวเดียวกันที่ไม่สามารถหนีได้,พวกเขาก็ถูกสับออกเป็นชิ้นๆเหมือนกับหั่นผักในทันที,ก่อนที่ร่างจะหล่นลงไปยังหุบเหวแห่งความตาย.


คนที่อยู่รอบๆต่างเต็มไปด้วยท่าทางขวัญหนีดีฝ่อ!


เจ้าเด็กนี่น่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว?


ไม่,ต้องบอกว่าแหวนวงนั้นน่าสะพรึงกลัวไม่ไช่รึ?


ด้วยปราณกระบี่ที่ถูกปลดปล่อยออกมานั้นไม่ต่างจากปราณกระบี่ของผู้ฝึกตนดินแดนปรุงร่างระดับ 1 เลยแม้แต่น้อย!


เหล่าผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิต,ถูกผนึกพลังด้วยค่ายกลโบราณ,พวกเขาย่อมไม่สามารถแสดงพลังที่แท้จริงออกมาได้,บางทีเจ้าเด็กคนนี้...อาจจะใช้พลังของแหวนนั่น!


ฉู่เทียนกวาดสายตาไปยังคนอื่นๆอย่างไม่ใส่ใจ,"สมบัติอยู่ตรงนี้แล้ว!พวกเจ้าเข้ามาเอาสิ!"


คนเหล่านี้ต่างก็เหมือนกับเป็ดที่ถูกรัดคอเอาไว้,ไม่มีใครที่จะสามารถส่งเสียงออกมาได้สักนิดเดียว,พวกเขาจ้องมองตาโต,ทั่วทั้งใบหน้านั้นต่างแสดงท่าทางหวาดกลัวต่อฉู่เทียน,ไม่มีใครสักคนที่ต้องการเป็นผู้นำในครั้งนี้!


"หลีกไปให้พ้น!"


คนอื่นๆต่างหวาดผวาหลบจากเส้นทาง.


ฉู่เทียนที่เดินกร่างผ่านออกไป.


คนที่อยู่ต่างเงียบกริบ,ไม่มีใครกล้าแม้แต่จะผายลมออกมา.


ในโลกนี้คนที่แข็งแกร่งเท่านั้นถึงจะได้รับการเคารพ,พลังที่พวกเขามีในสุสานแห่งนี้ยากที่จะเรียกได้ว่าเก่งกล้า


เมื่อเห็นทักษะที่ทรงพลังของฉู่เทียนแสดงออกมาแล้ว,ยังจะมีใครกล้าปล้นสมบัติดังกล่าวอยู่รึ?


หลังจากที่ฉู่เทียนได้จากมาอย่างรวดเร็ว,เขาจ้องมองอย่างระมัดระวังไปยังแหวนดังกล่าว,นี่คือ"แหวนปราณกระบี่"มันง่ายที่จะใช้งาน,เพียงแค่แผ่พลังวิญญาณเข้าไป,ก็สามารถสร้างพายุปราณกระบี่ได้แล้ว,นอกจากนี้มันยังมีพลังเทียบเท่าของปราณกระบี่ของผู้เชี่ยวชาญดินแดนปลุกดวงจิตระดับ 1 อีกด้วย.


ยังเป็นพลังคงทีทรงพลังอีกด้วย!


ไม่มีผลถูกจำกัดด้วยวงเวทย์อักขระโบราณแต่อย่างใด!


ด้วยสมบัติชิ้นนี้ทำให้ผู้ฝึกตนดินแดนปรุงร่างสามารถแสดงพลังเทียบเท่าผู้ฝึกตนระดับดินแดนปลุกดวงจิตได้,สำหรับคนธรรมดาทั่วไป,แน่นอนว่ามันเป็นสมบัติล้ำค่าที่ยากจะเทียบได้,สำหรับฉู่เทียนในสถานที่แห่งนี้เอง,นับว่าจะสามารถชดเชยพลังที่ขาดหายไปได้.


ฉู่เทียนที่มีพลังป้องกันที่แข็งแกร่ง,และยังมีพลังทำลายทีทรงพลังอีกด้วย.


แหวนปราณกระบี่นั้นจะทำให้ฉู่เทียนมีพลังโจมตีที่ยอดเยี่ยมเหลือเฟือ!


ฉู่เทียนยังคงมุ่งหน้าต่อไปด้านหน้า,รอบๆตัวเขาในตอนนี้มีสมบัติมากมาย,ทว่าระยะห่างตอนนี้อยู่ห่างออกไปถึง 10 จ้าง,นอกจานี้เหมือนลมหมุนแห่งความตายเอง,จะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นไปอีกด้วย.


ไม่มีอะไรที่ต้องใส่ใจแล้ว!


สมบัติเหล่านี้มีค่าอ่อนด้อยจนเกินไป,ไม่ควรค่าที่จะเอาชีวิตไปเสี่ยงแม้แต่น้อย,หากไม่ปลอดภัยแน่นอน,ฉู่เทียนจะไม่เอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงอันตรายโดยเด็ดขาด.


ในที่สุด,เขาก็สามารถผ่านถนนเส้นนี้ไปได้.


ฉู่เทียนได้เข้าไปในประตูที่โชตช่วงเป็นตระตูบานที่สองนั่นเอง.


ชั้นแรก,หุบเหวแห่งความตายเขาได้ผ่านด่านนี้ได้แล้ว.


ด่านที่สอง ตำหนักภูติมายาได้เปิดขึ้นแล้ว!


สถานที่แห่งนี้ราวกับเป็นโลกว่างเปล่าที่มืดมิดและกลืนกินผู้คน.


ฉู่เทียนที่มาถึงหน้าประตูทางเขาโบราณเก่าแก่ที่ดูทรุดโทรม.


ร่างกายของเขาราวกับถูกปกคลุมไปด้วยหมอกทมิฬที่ดูเลือนลาง,เขาแทบจะมองอะไรไม่เห็นในระยะที่มากกว่า 10 เมตรเลย,ลมหนาวที่เย็นยะเยือกผ่านเข้ามาในหมอกสีเทาดังกล่าว,เสียงของภูติผีโหยหยวนเป็นระลอกๆ,ทำให้คนที่ได้ยินถึงกับสั่นสะท้านไปถึงหัวใจ.


ชายชราหน้ากากผีเองก็ได้กล่าวเอาไว้ว่าชั้นที่หนึ่งและสองนั้น,ไม่ใช่เรื่องยากที่จะผ่าน.


อย่างไรก็ตามยิ่งผู้ฝึกตนเข้ามาตายภายในสุสานโบราณมากเท่าไหร่,ด่านที่สองก็จะยิ่งอันตรายมากขึ้นเท่านั้น.

เพราะว่าเหล่าผู้ฝึกตนที่ต้องตายภายในสุสานแห่งนี้,วิญญาณก็จะถูกกักขัง,เต็มไปด้วยความเคียดแค้นชิงชัง,จนท้ายที่สุดแล้วก็จะกลายเป็นวิญญาณร้ายที่ล่องลอยอาฆาตเหล่าผู้ฝึกตนที่เข้ามาในภายหลัง,หากว่าพบเจอเข้าล่ะก็,จะทำให้เกิดความลำบากและอันตรายที่มากขึ้นและก็มากขึ้น.


ฉู่เทียนที่เพิ่งเข้ามาในหมอก,ดูเหมือนว่าหมอกดังกล่าวนั้นจะดูตื่นเต้นราวกับว่ามีชีวิตอยู่,มันได้ส่งเสียงครวญออกมาจากทุกทิศทุกทาง,เพื่อป่วนจิตใจของผู้ฝึกตนที่เข้ามานี้.


หมอกปิศาจนั้นไม่ใช่หมอกธรรมดา,มันเต็มไปด้วยพลังงานของภูติผีและวิญญาณ.


คนทั่วไปอาจจะถูกพวกมันสูบเลือดเนื้อออกไปจนแห้งเฉาก็ได้,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ฝึกตนที่แข็งแกร่งก็ตามทีหากอยู่ที่แห่งนี้เป็นเวลานานล่ะก็,บางทีพวกเขาเหล่านั้นอาจจะเปลี่ยนเป็นอ่อนแอเลยก็ได้.


สถานที่แห่งนี้ไม่ควรที่จะหยุดอยู่นานจนเกินไป!


ตำหนักภูติมายาแห่งนี้เป็นสถานที่เสี่ยงภัยเป็นอย่างมาก,จะต้องต่อต้านเหล่าหมอกปิศาจที่ส่งเสียงโหยหวน,ถึงจะพูดง่ายๆ ทว่าจะหนีออกมาได้สำเร็จรึ?


ในเวลาเดียวกัน,กลิ่นอายที่ทรงพลังก็พวยพุ่งโถมกระหน่ำมายังร่างของฉู่เทียนจนทำให้หัวใจของเขาถึงกับสะดุ้งทีเดียว,ทว่าเขาคิดว่าคงจะเป็นภูติผีกำลังเดินทางมา,ทันใดนั้นเขาก็รวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดาราปกป้องร่างกายของเขาเอาไว้.


ภายในหมอกปิศาจนั้นมีเสียงที่จองหองและเย็นเยือบดังผ่านออกมา"วิชาป้องกันของเจ้านับว่ายอดเยี่ยม!"


ร่างๆหนึ่งที่มีสีม่วงที่กำลังเดินออกมาจากหมอก,ผิวกายที่ขาวเหมือนดังหิมะ,ผมดำขลับยาวสลวยทิ้งลงไปด้านหลัง,ใบหน้าที่ดูเนียนนุ่มประณีต,ดวงตาคู่งามที่เจิดจรัสจ้องมองออกมา,ด้วยท่าทางหยิ่งจองหอง,รัศมีเคร่งขรึมกดข่ม,ราวกับหนามแหลมของกุหลาบ


หยุนเหยาทั่วร่างของนางนั้นเต็มไปด้วยกระแสไฟฟ้าที่แผ่กระจายออกมา,เพียงแค่หมอกเข้ามาใกล้นาง,ทันใดนั้นก็ถูกระเบิดให้กระจายหายไป,สายฟ้านั้นสามารถที่จะปราบปรามภูติปิศาจได้นั่นเอง,เหล่าหมอกปิศาจจึงไม่สามารถทำอะไรนางได้เลย.


คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นหญิงสาวคนนี้?

เจ้าช่างโชคร้ายจริงๆ!



ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาอย่างชั่วร้าย!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. จากที่ผ่านมาใครหือกะฉู่เทียน พวกฆ่าเรียบ หยุนเหยาคงกลายเป็นศพมากกว่ากลายเป็นเมียแน่นอน หรือว่าจะเว้นเฉพาะผู้หญิง

    ตอบลบ
  2. ได้ของดีมาแล้ว...

    ตอบลบ