วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 57 The heavenly thunder is billowing

Miracle Throne Chapter 57 The heavenly thunder is billowing

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 57 - ทัณฑ์สวรรค์สายฟ้า


บทที่ 57 - ทัณฑ์สวรรค์สายฟ้า




หมู่มวลเมฆาที่ปกคลุมไปทั่ว,กระจายตัวปกคลุมทั่วผืนปฐพีเมืองเทียนหนาน,ลมที่หวีดหวิวพัดผ่านไปมา,ทำให้บรรยากาศดูเย็นขึ้นมาทันตาเห็น.


ทั่วทั้งเมืองเทียนหนาน,ตกอยู่ภายในความโกลาหล,ทุกคนต่างออกมาจ้องมองดูเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น,และทุกคนที่ยืนจดจ้องเป็นพยานอยู่ตอนนี้ต่างก็มองออกไปเป็นสายตาเดียวกัน,กับสิ่งที่เห็นราวกับว่าเป็นเพียงแค่เรื่องเล่าในตำนานเท่านั้น.


ชายผู้เยาว์อายุ 17 ปีคนหนึ่ง,ที่ไม่มีใครรู้จัก,



อีกหนึ่งคนคือผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิต,เป็นผู้อาวุโสที่มีสถานะสูงส่ง.


ทั้งสองราวกับเป็นคนที่อยู่กันคนล่ะโลก,คาดไม่ถึงเลยว่าภายใต้สายตาของทุกคนตอนนี้,ไม่อยากเชื่อการแข่งขันที่เกิดขึ้นตอนนี้เลย!


ทั้งสองฝ่ายต่างพร้อมที่จะต่อสู้กันแล้ว.


สุดท้ายแล้วผลที่ได้จะออกมาเช่นใด?


ชายหนุ่มปริศนาคนนี้,ไม่ใช่ว่าคงจะถูก ลวอหยันซานบดขี้ฝ่ายเดียวอยู่หรอกนะ,จะสามารถโต้กลับได้หรือไม่กัน?





ฝูงชนที่ถอยออกมาเฝ้ามองในรัศมี 200 เมตร,ทุกคนต่างก็ไม่เข้ามาใกล้,มีเพียงฉู่เทียนและ ลวอ ยวังซานที่อยู่ใจกลาง,เหมือนว่าพวกเขาอยู่ห่างจากกันราวๆ 100 เมตรเห็นจะได้,และท่าทางจะพร้อมกันแล้ว.


ลวอยวังซาน ตะโกนออกมาเสียงดังก้องกังวานไปทั่วบริเวณ,"เจ้าจะแสดงก่อน,หรือจะให้ข้าเป็นคนแสดงก่อนล่ะ?"


"ข้าไม่มีปัญหา,เชิญท่านแสดงออกมาเต็มกำลังเลย,ผู้อาวุโสผู้พิทักษ์ความถูกต้องอย่างท่าน,สำหรับผู้เยาว์อย่างข้าแล้วคงจะไม่มีความชอบธรรมเพียงพอ."ฉู่เทียนยักไหล่อย่างเฉยเมย"ดังนั้น,ท่านอาวุโสกว่า,ท่านก็เริ่มก่อนได้เลย!"


ลวอ ยวังซานที่ดูหยาบคาย,ใบหน้าที่สุขุมได้ยื่นยันต์เวทย์ออกมา,คีบด้วยสองนิ้วพร้อมกับชูขึ้น,ทั่วทั้งร่างกายของเขาราวกับว่ามีอักขระมากมายกำลังโคจรไปรอบๆ,พลังวิญญาณสีแดงกำลังส่งคลื่นพลังกระจายตัวออกมาพร้อมกับแผ่พลังออกไปทุกทิศทุกทาง.


"โฮกกกก!"


เกิดเป็นร่างของราชสีห์เปลวเพลิงคลั่งตนหนึ่งปรากฏขึ้นมา,ทันใดนั้นภายใต้การคำรามของภูติวิญญาณราชสีห์เปลวเพลิง,เปลวเพลิงสีแดงก็ลุกโชติช่วงขึ้น!


ภูติวิญญาณของลวอ ยวังซานมีคุณสมบัติธาตุไฟ กำลังปลดปล่อยพลังธาตุไปไปยังวิชาอักขระ,เพื่อเพิ่มความรุนแรงที่อยู่ภายในยันต์เวทย์ธาตุไฟให้มากขึ้นกว่าเดิม.


ยันต์เวทย์ราวกับได้กลายเป็นฟองน้ำที่ดูดซับพลังวิญญาณมากมายเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง,ซึ่งตอนนี้กำลังเปล่งแสงสว่างวับวาวแผ่ลำแสงสีแดงออกมาช้าๆ,พลังงานที่มากล้นกำลังกระพริบไปมาพร้อมกับสว่างขึ้นและสว่างขึ้น,จึงท้ายที่สุดแล้วก็ไปถึงพลังสูงสุดที่มันจะรับได้.


ซี่ๆๆ!!!!


กลิ่นอายความร้อนที่กำลังลุกโชนราวกับเปลวเพลิงที่กำลังปะทุออกมา!


พลังสูงสุดของยันต์เวทย์ถูกจุดขึ้นมาแล้วตอนนี้.


"อาคมเปลวเพลิงระเบิด!"ลวอ ยวังซานตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่ง"จงลุกโชนขึ้นมา!"


ยันต์เวทย์ถูกจุดพร้อมกับปลดปล่อยแสงสว่างจ้า บอลเพลิงขนาดย่อมๆปรากฏขึ้นที่แขนของเขา,พร้อมทั้งโคจรหมุนไปมาอย่างรวดเร็ว,ก่อนที่จะขยายตัวขึ้นเพียงพริบตาเดียว,ขนาดเท่าอ่างอาบน้ำ,ซึ่งมีจุดศูนย์กลางขนาดเท่าเหยือกน้ำ,โดยเปลวเพลิงที่หมุนวนอยู่รอบๆแผ่ความร้อนออกมาอย่างรวดเร็ว,ท้ายที่สุดตอนนี้มันได้ผสมรวมเข้ากับอากาศรอบๆแล้ว.



ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยืนอยู่ไกลออกมา.


ในเวลาเดียวกันนั้นก็สามารถรับรู้ได้ถึงกลิ่นอายความร้อนที่พร้อมจะเผาไหม้ทุกอย่างให้เป็นจุล!


นิ้วทั้งสิบของ  ลวอ ยวังซานปลดปล่อยพลังวิญญาณไม่หยุดหย่อน,พร้อมกับสร้างวงเวทย์ขึ้นมาอีกสองวง,ตั้งตระหง่านอยู่บนบอลเพลิง,โดยวงเวทย์ทั้งสองนั้นอยู่ด้านบนและด้านล่างซึ่งกำลังขยายขนาดของบอลเพลิงขึ้นอย่างช้าๆ.


ในเวลาเดียวกัน,บอลเพลิงที่มีขนาดใหญ่มีพลังน่าสะพรึงกลัวกว่าเดิมหลายเท่านั้น,เหมือนกับว่าได้กลายดวงตะวันขนาดย่อมแล้ว,มันสว่างจ้ากระจายพร้อมกับส่งลำแสงแสงออกไปได้หลายหมื่นจ้างแล้วตอนนี้(1จ้าง= 3.33 เมตร)


ใบหน้าของทุกคนที่กำลังมุงดูอยู่นั้นถึงกับเปลี่ยนสีไปในทันที,พลังของผู้ใช้วิชาอักขระ เขตแดนปลุกดวงจิตวิญญาณนั้น มีพลังที่น่าหวาดกลัวจริงๆ!


"เห็นกันรึยัง?มั่นใจเกินไปนักใช่ใหม!" ลวอ ยวังซานหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง,"นี่คือพลังของผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิต!เจ้าจะเอาอะไรมาเทียบกับข้าคนนี้!"


ทันใดนั้น!


ลวอ ยวังซานก็พลันนึกถึงบางอย่างอยู่ภายในใจ!


หลังจากที่ฉู่เทียนที่สามารถล้มหลีซางหยุนได้แล้ว,หนานกงอี้อาจจะใช้เหตผลดังกล่าวนั้นเพื่อมาปกป้องเขาอีกก็เป็นได้,ถึงแม้ว่าเขาจะเอาชนะวิชาวงเวทย์อักขระก็ตามที,การที่จะนำตัวฉู่เทียนไปก็อาจจะเป็นไปได้ยาก.


เช่นแล้วทำไมเขาไม่ใช้การโจมตีของอักขระระเบิดนี้สังหารเขาเลยเล่า?


ชายคนนี้จะต้องตาย!


ไม่ว่าจะใช้วิธีใดก็ตามที!


"ไอ้เจ้าโจรกระจอกเช่นเจ้าคิดที่จะท้าทายข้าอย่างงั้นรึ?"ทันใดนั้น ลวอ ยวันซาน ก็ขวางบอลเพลิงไปที่ฉู่เทียนอย่างรุนแรง"เจ้าไม่จำเป็นต้องเผยฝีมือกระจอกๆของเจ้าอีกต่อไปแล้ว,ตอนนี้ตายไปซะ!"


ทุกคนที่ดูอยู่ต่างเผยสายตางงงวย,นี่คือการแข่งขันวิชาวงเวทย์อักขระไม่ใช่รึ?


ลวอ ยวังซานไม่คิดที่จะปฏิบัติตามกฏการแข่งขัน,จงใจใช้วิชาวงเวทย์อักขระโจมตีเข้าใส่ฉู่เทียนอย่างรุนแรง!


ผู้ฝึกตนระดับปรุงร่าง,จะมีพลังความสามารถที่จะป้องกันการโจมตีวิชาเวทย์อักขระจากผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตได้อย่างงั้นรึ?ลวอ ยวังซานที่จริงแล้วจงใจที่จะวางกับดักนี้เพื่อสังหารฉู่เทียน,นี่เป็นเพียงการฆาตกรรม เป็นเล่ห์กลที่ยากจะหาอะไรมาเปรียบได้,เป็นการลอบโจมตีสังหารคู่ต่อสู้,นับว่าเป็นคนที่น่ารังเกียจเป็นที่สุด!


ผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตที่แข็งแกร่งกว่า,ลอบโจมตีผู้ฝึกตนระดับปรุงร่าง!


"ไม่ดีแน่!"


หนานกงอี้และซ่างหลีซิงตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.


ภูติวิญญาณของหนานกงอี้นั้นคือภูติวิญญาณภูเขาไฟ,มันมีพลังทำลายล้างที่มหาศาลเป็นอย่างมาก,มันสามารถจัดการศัตรูที่มีระดับเท่ากันให้ย่อยยับไปได้,ถึงอย่างงั้นแม้จะมีพลังทำลายล้างมากมายเท่าไหร่ทว่าพลังที่จะใช้ออกมานั้นเชื่องช้าเป็นอย่างมาก,การจะขัดขวางพลังที่รวดเร็วราวเทียบสายฟ้าฟาดนั้นไม่มีเวลาเพียงพอเป็นแน่.


ซ่างหลีซิงที่ปลดปล่อยพลังวิญญาณสีเขียวออกมา,ก่อนที่จะแปรเปลี่ยนกลายเป็นเหยี่ยวที่ทรงสง่า,มีความเร็วเป็นอย่างมาก,ก่อนที่จะพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า,โผทะยานกระแทกไปยังบอลเพลิง,ก่อนที่กงเล็บทั้งสองข้างของมันจะคว้าไปที่บอลเพลิง.


"ตูมมมมม!"


บอลเพลิงที่ถูกคว้าเอาไว้ก็ระเบิดออกมาในทันที,คลื่นพลังเปลวเพลิงที่น่าหวาดกลัวกระแทกออกมาอย่างรุนแรง,พร้อมทั้งดำดิ่งลงมาด้านล่างด้วยพลังมหาศาล,ทว่าฉู่เทียนเองนั้นยังคงยืนอยู่ประจันหน้ากับคลื่นเปลวเพลิงที่ถูกกระแทกลงมา,ฉู่เทียนขมวดคิ้วเล็กน้อยและกำหมัดของเขาแน่น,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นส่องแสงสว่างขึ้นมาเล็กน้อยและฝ่ามือของเขานั้นปลดปล่อยพลังกำแพงที่มีชั้นพลังงานพิเศษออกมา.



เสี้ยววินาทีถัดมา!


คลื่นพลังงานที่ใหญ่โตก็กลืนกินไปทั้งร่างของเขา!


"ไม่!!!"เมิ่งหยิงหยิงที่ตะโกนออกไปเสียงดัง"ฉู่เทียน!"


ใบหน้าของเมิ่งชิงอู่ถึงกับซีดเผือด,ดวงตาคู่งามของนางถึงกับเบิกกว้างด้วยความตกใจ.


หนานกงหยุนกระทืบเท้าด้วยความโกรธเกรี้ยว,หงเพลิงคำรามออกมาเสียงดังลั่นราวกับจะได้ยินไปถึงสวรรค์ชั้นเก้า,พร้อมกับโผทะยานขึ้นท้องฟ้า,พร้อมกับสะบัดปีกอย่างรุนแรงกลุ่มก้อนเปลวเพลิงก็ก่อตัวขึ้นทันที,พุ่งลงมาราวกับอุกกาบาต,ที่กำลังล่วงหล่นลงมาจากฟากฟ้า.


"เจ้าหมาแก่วายร้าย!"


"ข้าจะสังหารเจ้าซะ!"


หมัดทั้งสองข้างของหนานกงหยุนแปรเปลี่ยนพายุที่รุนแรง,แต่ละหมัดของนางนั้นเปี่ยมไปด้วยพลังที่โบราณและอหังการ,ราวกับพลังที่น่าหวาดกลัวของบอลเพลิงที่จะหาอะไรมาเปรียบได้.


ใบหน้าของลวอ ยวังซานถึงกับเปลี่ยนไป,ราชสีห์คลั่งเปลวเพลิงที่ร้อนแรงคำรามก้อง,ทันใดนั้นก็ถูกปลดปล่อยพลังหมัดที่รุนแรงออกมา.


ตูมมมมม!


พวกเขาทั้งคู่ถึงกับถูกกระแทกออกมาหลายก้าวเลยทีเดียว.


ลวอ ยวังซานเผยท่าทางตื่นตกใจ,ที่ถูกหมัดของหนานกงหยุนกระแทก กลับออกมาเช่นกัน,เขารู้สึกราวับว่ามันมีพลังที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,นี่เป็นเพียงแค่ผู้ฝึกตนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลายเท่านั้น,ถึงกับทำให้เขาที่เป็นผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตถึงกับสั่นสะท้านทีเดียว,หากว่านางก้าวข้ามมาอยู่ระดับเดียวกับเขาแล้ว,แน่นอนว่าเขาคงไม่ใช่คู่ต่อสู้ของนางอย่างแน่นอน.


นี่คือพลังความแข็งแกร่งของภูติวิญญาณระดับพระเจ้าอย่างงั้นรึ?


มันช่างเลวร้ายจริงๆ!


หนานกงหยุนที่ยังไปไม่ถึงดินแดนปลุกดวงจิต,กับมีพลังเพียงพอที่จะต่อสู้กับผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตได้เลย!


หนานกงอี้ขมวดคิ้วเล็กน้อย,"หยุนเอ๋อ,พอเท่านั้นล่ะ!"


หนานกงอี้รับรู้ถึงความแข็งแกร่งของบุตรสาวดี,พลังทำลายล้างของนางนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตขั้นที่ 1 ,หรืออาจจะเหนือกว่าดินแดนปลุกดวงจิตขั้นหนึ่งเล็กน้อยด้วยซ้ำ,อย่างไรก็ตาม,นางก็ยังเป็นเพียงผู้ฝึกตนดินแดนปรุงร่างเท่านั้น,ปริมาณพลังวิญญาณที่มีอยุ่ย่อมเทียบไม่ได้กับผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตอยู่แล้ว,หากการต่อสู้เพียงระยะเวลาไม่นานก็นับว่าดี,หากไม่สามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามได้ล่ะก็,ยิ่งการต่อสู้ลากยาวไปเท่าไหร่,พลังวิญญาณที่ใช้ก็จะยิ่งน้อยลงและไม่เพียงพอ,จนต้องตกเป็นรองในที่สุดนั่นเอง.


หงเพลิงกำลังร่ายรำหมุนวนอยู่ในดวงตาของหนานกงหยุน"ท่านก็เห็น!ว่าเจ้าบัดซบนั่นลอบโจมตีฉู่เทียน!"


ลวอ ยวังซานยังคงยืนตระหง่ายอย่างสุขุมพร้อมทั้งกล่าวออกมาว่า"เขาจะต้องพ่ายแพ้อย่างแน่นอน,ข้าก็แค่เพียงส่งมันไปสู่ความตายก่อนเวลาก็เท่านั้น!"


"เจ้านั่นแหละที่ต้องตาย!ข้าจะส่งเจ้าลงนรกไปเดียวนี้ล่ะ!"


หนานกงอี้ตะโกนออกมาเสียงดัง"ฉู่เทียนยังไม่เป็นไร!"


ประกายแสงฟ้าแลบที่ส่องออกมา,พร้อมกับเสียงฟ้าร้องดังสนั่นเลื่อนลั่น,ก้อนเมฆตั้งเค้าเริ่มที่จะเห็นสายฝนที่โปรยปรายลงมาเล็กน้อย,ที่ใจกลางของบอลเพลิงระเบิดนั้น,ตอนนี้กลายเป็นหลุมดำขนาดใหญ่,รอบๆบริเวณยังคงมีเศษของเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้อยู่.

„!”


ฉู่เทียนที่สกปรกไปหมดเต็มไปด้วยเขม่าคลานออกมาจากหลุมดังกล่าว,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นเต็มไปด้วยขี้เถาจากการเผาไหม้,ใบหน้าที่หล่อเหลาเองก็เปื้อนดำไปหมด,มองเห็นแต่เพียงดวงตาที่ส่องสว่าง,และยังคมชัด,ดูเด่นราวกับเป็นดาวฤทธิ์ที่สดใส.


เขายิ้มออกมา,ใบหน้าที่ดำเมี่ยมจากเขม่า,เผยให้เห็นเฉพาะฟันที่ขาวราวหิมะ,"ข้าบอกพวกเจ้าก่อนแล้วไงว่าไม่ต้องเป็นห่วงเกี่ยวกับข้า!"


"ไม่มีทาง!เจ้ายังไม่ตายอย่างงั้นรึ? ชีวิตของเจ้าเป็นของขุ่นแม่คนนี้นะ!"หนานกงหยุนที่รุ้สึกผ่อนคลาย,นางนำมือข้างหนึ่งมาประทับไว้ที่หน้าอกของนางอย่างช่วยไม่ได้ด้วยท่าทางตื่นตะลึง"เจ้าทำให้ข้าขวัญหายเกือบตาย,เจ้าตายก็ไม่สำคัญหรอกนะ,แต่หากเจ้าตายไปแล้ว,ต่อไปแล้วใครกันที่จะให้เงินพิเศษกับข้าล่ะ!"



เพ่ย,กำลังจะซาบซึ้งอยู่แล้ว!


ลวอ ยวังซานที่ลอบโจมตีอย่างทันทีทันใดนั้น,ความจริงแล้วนับว่าอันตรายเป็นอย่างมาก,ทว่าในช่วงเวลาที่สำคัญนั้น,ซ่างหลีซิงได้ทำลายศูนย์กลางของบอลเพลิงไปก่อน,ทำให้มันระเบิดบนอากาศก่อนนั่นเอง.


ฉู่เทียนที่ได้ฝึกฝนวิชาบำเพ็ญพลัง กายานิรันดรโอบแสงดารา,ทำให้พลังในการป้องกันเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย,ดังนั้นจึงสามารถต้านทานคลื่นกระแทกที่น่าสะพรึงกลัวได้,แม้ว่าจะได้รับบาดแผลบ้างเช่นกัน,ทว่าก็ไม่ทำให้เสียชีวิตได้.


หนานกงอี้กล่าวออกมาอย่างเย็นชา"อาวุโส ลวอ ท่านเป็นสมาชิกชั้นสูงคนหนึ่งของราชสำนัก,การกระทำเช่นนี้,ทำให้ทุกคนต่างรู้สึกรังเกียจยิ่งนัก,ข้าที่เป็นพยาน,ไม่จำเป็นให้การแข่งขันเช่นนี้เกิดขึ้นอีกอย่างแน่นอน."


เหล่าประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันพยักหน้าเห็นด้วย.


ผู้คนมากมายต่างกระซิบกระซาบกันอย่างแผ่วเบา.


ใช่แล้ว,การกระทำของ ลวอ ยวังซานชั่วร้ายจริงๆ!


ในเมื่อชายคนนี้เป็นหนึ่งในกลุ่มของวายร้าย,มีสิ่งใดที่เขาจะต้องพิสูจน์อยู่อีกรึ? ฉู่เทียนเองก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว,ด้วยคำกล่าวหาของพวกเขานั้นไม่มีใครเชื่ออีกต่อไปแล้ว.


"ท่านเจ้าเมือง,ไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น!"ฉู่เทียนว่ากล่าวขัดขวางออกมาในทันที,"เจ้าหมาแก่นี้บังอาจทำให้ข้าได้รับอันตราย,หนี้ครั้งนี้หากข้าไม่ได้เอาคืนเหรอ,มันคงไม่ใช่ตัวตนของข้า."


หนานกงอี้จ้องมองตาโตไปยังเขาด้วยท่าทางไม่อยากเชื่อ,ทว่าเจ้าเด็กเวรคนนี้ไม่ยอมรับความปรารถนานี้ของเขาเอาไว้,เป็นคนที่ยากที่จะเข้าใจได้จริงๆ,"เจ้าจะสู้เขาได้อย่างไร?สมองของเจ้ากระทบกระเทือนอยู่รึไง!"


ไม่ใช่ว่ากล่าวอะไรไร้สาระอยู่รึ?


ของเดิมพันในครั้งนี้,แน่นอนว่ามันยากจะเทียบได้!


เงิน 500,000 โรงงานมูลค่า 1 ล้าน,หากไข่หานทองคำลอยหายไปล่ะก็,โชคลาภครั้งนี้คงยากที่จะหาอะไรมาชดเชยเขาได้อีกแล้ว!


ฉู่เทียนชำเลืองมองไปยัง ลวอ ยวังซาน,"เจ้าใช้วิชาวงเวทย์อักขระโจมตีข้าหนึ่งครั้ง,ข้าก็จะใช้วิชาวงเวทย์อักขระโจมตีเจ้าหนึ่งครั้งด้วยเช่นกัน,เจ้าต้องการจะต้องแย้งอะไรหรือไม่?"


ลวอ ยวังซานยิ้มออกมาอย่างเหยียดหยัน"ลำพังเจ้านี้รึ? ตลกตายล่ะ!ข้าจะดูสิว่าเจ้าจะมีปัญญาอะไร,ดูซิจะมีวิธีอะไรที่สามารถทำให้ข้าบาดเจ็บได้!"


"เปิดตาเจ้าให้กว้าง แล้วดูให้ดี!"


ฉู่เทียนที่คีบยันต์เวทย์เอาไว้, มีพลังเวทย์มากมายที่กำลังหลั่งไหลพร้อมกับทำให้ยันต์เวทย์ส่องแสงสว่างจ้าบนนิ้วทั้งสอง!



อย่างน้อยที่สุดพลังวิญญาณกำลังโอบล้อมแผ่พุ่งเข้าไปในยันต์เวทย์ระดับกล่าวทั่วๆไป.


ฟูๆๆๆๆๆ!


ยันต์เวทย์ถูกกระตุ้นเปิดการใช้งานช้าๆ,กระแสไฟฟ้ามากมายกำลังแตกพล่านส่องแสงระยิบระยับ.


เหล่าผู้คนต่างจ้องหน้าสบตากันและกันด้วยท่าทางประหลาดใจ,มันหายากจนแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยไม่ใช่รึ ที่จะเห็นยันต์เวทย์ธาตุสายฟ้า?


ฉู่เทียนโบกสะบัดคลื่นพลังไปมาอย่างรุนแรง,ยันต์เวทย์ที่ลอยเหินขึ้นไปบนอากาศพร้อมกับปลดปล่อย,พลังสายฟ้าสีแดงสีม่วงพวยพุ่งออกมา,เป็นความเร็วที่ไม่อยากเชื่อเลยก็ว่าได้,ส่วนหนึ่งแยกตรงไปยัง ลวอ ยวังซานในทันที.


เป็นยันต์เวทย์ธาตุสายฟ้าจริงๆรึ?


ยันต์เวทย์ที่คุณสมบัติธาตุที่หายากสุดๆ,ในรัฐกลางเองแทบจะไม่มีเลยที่จะสามารถสร้างยันต์เวทย์นี้ออกมาได้,ไม่คาดคิดเลยว่าฉู่เทียนกลับสามารถสร้างมันขึ้นมาได้!


ตูมมมมมม!


พลังสายฟ้าส่องประกายกระแทกเข้าไปยังร่างของ ลวอ ยวังซาน.


"ฮ่า ฮ่า เฮื้อ ฮ่า ฮ่า..."ลวอ ยวังซานทั่วทั้งร่างของเขาส่องประกายแสงระยิบระยับ,เขาไม่ได้ใส่ใจลำแสงสายฟ้าที่กำลังแพร่ไปทั่วร่างกายของเขา,ซึ่งไม่สามารถเจาะผ่านพลังวิญญาณที่ปกป้องร่างกายของเขาเอาไว้ได้เลย "เป็นยันต์เวทย์ที่มีคุณสมบัติหายากทีเดียว,แต่พลังโจมตีเท่านี้! ความแข็งแกร่งไม่ได้ต่างไปจากยันต์เวทย์ระดับ 1 เลย,ด้วยยันต์เวทย์ระดับพื้นๆเท่านี้,เจ้าคิดว่าจะสามารถล้มข้าได้อย่างงั้นรึ?"


ฉู่เทียนยังคงยืนไม่ขยับ,พร้อมกับเริ่มนับถอยหลัง" สิบ,เก้า,แปด...."


ลวอ ยวังซานรู้สึกประหลาดใจ,เขารู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมากที่พื้นที่รอบๆร่างกายของเขายังคงมีสายฟ้าเกิดประกายไม่ยอมหยุด,ที่บนฟ้านั้นพลังสายฟ้าเป็นละลอกคลื่นแผ่คลื่นออกมาประทะกันไปมา,จนก่อเกิดเป็นรูปร่างของอักขระอักษรรูนขึ้นเป็นลางๆ!


นี่มันหมายความว่าอย่างไร?


แม้ว่ามันจะไม่มีพลังที่รุนแรงมากนัก.


หากแต่ปรากฏการดังกล่าวก็ค่อนข้างแปลกประหลาดจริง!


".....สาม,สอง,หนึ่ง!"


ฉู่เทียนนับถอยหลังเสร็จสิ้นแล้ว.


คลืนนนนน!


"นั่นมันอะไรกัน?"


"พวกเจ้ามองขึ้นไปที่ท้องฟ้าเร็ว!"


เปรี้ยงๆๆๆ! คลืนนนๆ!!!


ฝูงชนต่างระเบิดเสียงกรีดร้องออกมาเป็นพักๆ.


เมื่อ ลวอ ยวังซานกัดฟันจ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้า,หัวล้านของเขาถึงกับเป็นเงาสะท้อนกับประกายสายฟ้าที่สองลงมาเป็นแสงสะท้อนสีขาวม่วง,ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่,หมู่มวลเมฆาที่หนาแน่นกำลังรวมตัวกันบนฟ้าตั้งฉากบนศีรษะของเขา,คาดไม่ถึงเลยว่ามันกำลังรวบรวมคลื่นสายฟ้ามากมายมหาศาลอยู่.


นี้มันปรากฏการของฟ้าผ่าที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ!


พลังที่รุนแรงทรงพลังของสายฟ้านั้น,เป็นพลังที่เหนือล้ำสุดหยั่งจนไม่สามารถวัดพลังทำลายล้างออกมาได้เลย!


ลวอ ยวังซานรู้สึกถึงความน่าหวาดหวั่น สั่นสท้านไปมา มันกำลังรวมพลังที่มหาศลพร้อมถูกเล็งเป้ามายังตัวเขา,สัมผัสแห่งความหวาดกลัวกำลังชอนไชเข้าไปถึงจิตวิญญาณของเขาเลยทีเดียว,มันกำลังแผ่คลุมมายังร่างกายของเขาในทันที.


"ไม่....ไม่!!!!"


ลวอ ยวังซานที่ตั้งสติได้!


เขาจะสามารถหนีพ้นหรือไม่?


ไม่มีเวลาแล้ว!


พลังของสายฟ้าที่ได้รวบรวมพลังจนพร้อมได้ที่แล้ว,ปะทุแหวกเหล่าเมฆาลงมา,เสียงดังสนั่นสั่นสะท้านก้องกังวานเลื่อนลั่นปฐพี,ก่อร่างสร้างตัวตนเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่,ก่อนที่จะถูกปลดปล่อยกระแทกลงมายังร่างของ ลวอ ยวังซานอย่างแม่นยำถึงสิบครั้ง.


พลังวิญญาณที่ปกป้องร่างกายของเขานั้น,เปรียบเหมือนดั่งกระดาษ,แทบจะระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆก่อนที่พลังสายฟ้าจะไปถึงด้วยซ้ำ!


"ตูมมมมมม!"

คลืนนนนน!


พลังสายฟ้าพลังอำนาจแห่งสวรรค์ที่พร้อมจะทำลายล้างผืนปฐพีให้แตกสลายหายไป.


ร่างของลวอ ยวังซาน แหลกสลายหายไปกลายเป็นความว่างเปล่าในทันที!



หนานกงอี้เผยท่าทางประหลาดใจสุดๆ,ลวอ ยวังซานตอนนี้ถูกสายฟ้าเป่าหายกลายเป็นอากาศ,เขาคาดไม่ถึงพลังทำลายล้างที่รุนแรงของสายฟ้านั่นได้อย่างแน่นอน!


ฉู่เทียนจ้องมองศพที่กลายเป็นชิ้นๆ,เขายังคงยืนนิ่งอย่างสุขุมนุ่มลึกพร้อมกับกล่าวออกไปว่า"วงเวทย์อักขระสายฟ้าระดับ 1,คงไม่มีพลังเท่าไหร่สินะ,ก็แค่พลังสายฟ้าจากสวรรค์เท่านั้นเอง,ข้าไม่ได้ตั้งใจจะสังหารเจ้าหรอกนะ,ผิดที่เจ้ามั่นใจในตัวเองจนเกินไป!"


เย่ซ่งและถูเจ้นเทียนตื่นตะลึงไร้ซึ่งเรี่ยวแรงไปในทันที!


คาดไม่ถึงเลยว่าฉู่เทียนจะสามารถอัญเชิญทัณฑ์สายฟ้าจากสวรรค์ลงมาได้!


นี่มันเป็นไปไม่ได้?


ทัณฑ์สวรรค์สายฟ้าเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตระดับสูง,ก็อย่าคิดว่าจะสามารถควบคุมพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ถึงเพียงนี้ได้,ทว่าฉู่เทียนกลับสามารถทำได้สำเร็จ,เขาสามารถอัญเชิญทัณฑ์สวรรค์สายฟ้าลงมาได้,พร้อมทั้งสังหาร ลวอ ยวังซานเพียงแค่เสี้ยววินาที!


สายตาของฉู่เทียนกวาดไปยังคนทุกคน"ใครอีก,ใครกล้ามาสร้างความรำคาญให้กับข้า,ข้าจะใช้ยันต์เวทย์อัญเชิญทัณฑ์สวรรค์สายฟ้าลงใส่ตระกูลพวกมันซะเลย,จะได้ลิ้มลองว่าทัณฑ์สวรรค์สายฟ้านั้นจะมีใครสามารถต้านทานได้กัน!พวกโง่เง่าในวันนี้,พรุ่งนี้จะมางี่เง่ากับข้าอยู่อีกใหม!"


เผด็จการ!บ้าคลั่งสุดๆ!


คุกคามอย่างไร้ซึ่งความเกรงใจ!


ทุกคนรู้สึกขวัญผวาไปตามๆกันเลยทีเดียว!


อย่าให้พูดถึงทัณฑ์สายฟ้าจากสวรรค์สิบสายเลย,เพียงแค่เสียงฟ้าร้องก็ทำให้พวกเขาขวัญหนีดีฝ่อแล้ว!


ฉู่เทียนสร้างความหวาดหวั่นให้กับพวกเขาจริงๆ,เพียงแค่ผลของยันต์เวทย์ทัณฑ์สายฟ้าระดับหนึ่งก็เกินกว่าที่จะทำให้พวกเขาอัศจรรย์ใจได้แล้ว,ไม่เพียงแต่นำพายุขนาดใหญ่มาด้วย,นอกจากนี้ยังนำพาฟ้าแลบฟ้าร้องและทัณฑ์สายฟ้ามาด้วย.



ซ้ำสายฟ้าที่ปล่อยออกมานั้นยังสามารถกำหนดจุดลงได้อีกด้วย.


ที่จริงแล้ว ลวอ ยวังซานนั้นรู้ตัวแล้ว,หากแต่ก่อนหน้านี้วงเวทย์อักขระได้ปล่อยพลังในการกำหนดเป้าหมายไปยังเขาก่อน,เขาจึงไม่สามารถที่จะหลุดพ้นจากทัณฑ์สายฟ้าไปได้.


แน่นอนว่าทุกคนจะสามารถนึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างไร?



ตอนนี้พวกเขาต่างอยู่ภายในอาการหวาดกลัวอย่างสมบูรณ์!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2560 เวลา 09:25

    ยันต์กำหนดเป้าหมายนี่แค่ระดับ 1 เองฮะ แต่ไอ้ที่บอมพ์ลงหัวนี่!!!!!!

    คราวหน้าไม่เรียกเมเทโอมาเลยล่ะฮะ

    ตอบลบ
  2. มีล็อคเป้าหมายด้วย... ไม่เหลือ

    ตอบลบ
  3. ไอ้สัสมึงเรียกอุกาบาตเลยไหม

    ตอบลบ