วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 53 Threatening

Miracle Throne Chapter 53 Threatening

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 53 คุกคาม


บทที่ 53 คุกคาม





ฉู่เทียนปิดตัวเงียบอยู่หลายวัน,เขาได้รวบรวมหญ้าสะเก็ดดาวกว่า 5000 ต้น,พร้อมกับใช้เงินออกไปกว่า 60,000 เหรียญทองแล้ว.


ในที่สุดก็ทำให้เขาก้าวเข้าไปอยู่ประตูทางเข้าขั้นต่อไปด้วยทักษะกายานิรันดร์โอบแสงดารา


อย่างไรก็ตามด้วยวิชาบำเพ็ญพลังก็ยังยากที่จะไปถึงดินแดนกายแก้ว,ความแตกต่างนี้ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว,พลังฝึกตนที่ได้รับมาจากการใช้สมุนไพรนั้นไม่คงที,การเพิ่มขึ้นกับพลังกาย,จึงมีการเพิ่มขึ้นไม่เท่ากันอย่างที่ควรจะเป็น!



ร้านอาหารของหอการค้าปาฏิหาริย์ในตอนนี้กำลังลังเจริญเติบโต,ถึงแม้ว่าจะต้องแบกรับกับการใช้ทรัพยากรไปกับการบำเพ็ญพลัง,ยังต้องแบ่งบางส่วนไปทำธุรกิจอื่นด้วย,นอกจากนี้ยังมีการใช้ในการฝึกฝนพนักงาน,ไม่สามารถนำมาให้ฉู่เทียนใช้ในการฝึกฝนพลังฝึกตนได้ทั้งหมด.


วิชาบำเพ็ญพลังที่เขาใช้อยู่นั้นนะรึ?


เป็นวิชาที่ต้องใช้เงินไปเป็นอย่างมาก!


อย่างไรก็ตามการฝึกฝนด้วยวิชาบำเพ็ญพลังเช่นนี้,ก็ทำให้ฉู่เทียนพัฒนาไปมากเช่นกัน.


พลังฝึกตนของเขาได้ไปถึงดินแดนปรุงร่างระดับ 8 แล้ว,พลังฝึกตนของเขานั้นเพิ่มขึ้นไม่ธรรมดาเลย,ด้วยวิชาบำเพ็ญพลังดังกล่าวนั้น,สามารถชำระล้างร่างกายของเขาทั้งด้านในและด้านนอก,ความแข็งแกร่งของเส้นปราณและดวงจิตวิญญาณเองก็เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก.


ความแข็งแกร่งของร่างกายฉู่เทียนเองก็เพิ่มขึ้นหลายเท่าในตอนนี้.


การสร้างรากฐานของเขานั้นนับว่าแข็งแกร่งและมั่นคงเป็นอย่างมาก!

ตราบเท่าที่เขาสามารถมีทรัพยากรในการบำเพ็ญพลังอย่างเพียงพอ,คาดว่าอีกไม่นานหลังจากนี้,พลังกายของฉู่เทียนจะไปถึงระดับกายแก้วได้


หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีกลุ่มการค้าหลายอย่าง,ดังนั้นคนที่กุมบังเหียนหากไม่แข็งแกร่งเพียงพอ,หลังจากที่มันขยายตัวไปแล้ว,คงจะต้องเผชิญกับปัญหาที่มากมายยิ่งกว่านี้อีก,การเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทุกคน,จึงเป็นสิ่งจำเป็น,ฉุ่เทียนเองก็ได้ส่งผ่านความรู้และวิธีการในการฝึกฝนที่เขามีไปยังเหล่าสมาชิกหลักให้ได้รับการฝึกฝนเป็นการส่วนตัวอีกด้วย.
 
ในวันนี้,เมิ่งชิงอู๋,เมิ่งหยิงหยิง,ซ่งเทียนเหยี่ยนและซ่างหลีซิงได้มารวมตัวกัน.


พวกเขาหลายคนต่างก็คิดไม่ตกเกี่ยวกับการบำเพ็ญพลังที่พวกเขาได้ประสบ.


ฉู่เทียนได้อธิบายถึงจุดต่างๆพร้อมกับให้คำแนะนำไป.


ด้วยมุมมองและความรู้ที่ล้ำหน้า 30,000 ปีในอนาคต,ไม่ใช่เรื่องตลก,หากจะบอกว่าแค่เพียงน้ำหนึ่งหยด,ฉู่เทียนก็มีความรู้มากกว่าคนทั่วไปมากแล้ว,ไม่มีใครที่กล้าเอาตัวเองมาเทียบกับเขาได้,ด้วยความรู้มากมายที่เขามีนั้น,ล้ำไปกว่าคนทั่วไปมากมายแน่นอน.



ภูมิปัญญาแต่ล่ะอย่างนั้น,อีกหลายหมื่นปีถึงจะมีการค้นพบพัฒนาจนใช้งานได้.


ทฤษฏีแต่ละอย่าง,มันมีมูลค่าที่มากมายกว่าผลวิจัยที่มีตอนนี้นำมารวมกันซะอีก.


ไม่ว่าจะมีปัญหาใดที่ยากเท่าไหร่ก็ตามที,เขาสามารถที่จะแก้ไขมันได้ออกมาด้วยวิธีการที่ดีที่สุด.


คำแนะนำของฉู่เทียนที่ได้บอกกล่าวนั้น,ราวกับเป็นจิ้งจอกเฒ่าที่ครอบครองท้องฟ้า,เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์จนทำให้พวกเขาเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ.


พวกเขาหลายคนที่ได้บำเพ็ญตนด้วยวิชากายานิรันดร์โอบแสงดารา  ถึงจะพัฒนาเป็นอย่างมากแต่ก็ไม่สามารถเทียบกับฉู่เทียนได้,พลังฝึกตนของพวกเขาตอนนี้ก็ไปถึงประตูที่จะก้าวไปยังขั้นถัดไปแล้ว,วิชาบำเพ็ญพลังดังกล่าวนี้ลึกล้ำ,เกินกว่าที่พวกเขาจะเข้าใจได้จริงๆ.


ซึ่งหลายคนก่อนหน้านี้ที่ได้ยินจากปากเขารู้สึกราวกับว่าฉู่เทียนนั้นพูดเกินจริง



ในเวลาเดียวกัน.


ใบหน้าที่ร้อนผ่าวของหนานกงหยุนโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงพร้อมกับพุ่งเข้ามาในประตูทันที.


"ฉู่เทียน!"


"มีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นแล้ว!"


นางได้นำหนังสือพิมพ์หลายฉบับหลายข่าวมาให้กับทุกคนอ่าน.



สิ่งที่พวกเขาได้เห็นในใบประกาศข่าวนั้นทำให้พวกเขาถึงกับตื่นตระหนก.


<<คนทันข่าว >> พาดหัวข่าว,ฉู่เทียน,เจ้าเด็กกบฏสารเลวทรยศต่อตระกูลตัวเอง!"
 
<<เมืองเทียนหนานประจำวัน >> พาดหัวข่าว,ตระกูลฉู่,ได้ถูกขโมยเทคโลโลยีลับออกไป!"



<<นิตยสารวงการธุรกิจระดับทอง >> พาดหัวข่าว,โหยหาชื่อเสียง,สร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการหลอกลวงผู้คน!ฉู่เทียน,นักต้มตุ๋นผู้ยิ่งใหญ่!"



<<ทหารรับจ้างประจำสัปดาห์ >> พาดหัวข่าว,ฉู่เทียนผู้ไร้ยางอาย!ขโมยความลับตระกูลเพื่อแสวงหาประโยชน์ให้ตัวเอง!ไม่สมควรจะอยู่ในเมืองเทียนหนาน!"


......

ทุกๆคนถึงกับตื่นตะลึง!


นี่มันเกิดอะไรขึ้น?


หลายวันมานั้นสำนักข่าวต่างๆยังเขียนข่าวชื่นชมเขาอยู่เลย,ทว่าวันนี้พวกเขาได้กินอะไรลงไป,เพียงแค่คืนเดียว,กลับพลิกลิ้นกลายเป็นอีกอย่าง,ได้เขียนคำพูดว่ากล่าวเขา,ว่ากล่าวด้วยคำพูดเสียๆหายอย่างรุนแรง.


เรื่องสำคัญนั้นมีอยู่ด้วยกันสามเรื่อง.
เรื่องแรก,ฉู่เทียนทรยศตระกูล.
เรื่องที่สองฉู่เทียนนั้นเป็นคนจากตระกูลฉู่รัฐกลาง,เป็นเพียงลูกนอกสมรส,ไม่มีสถานะใดๆนอกจากคนสารเลว.
เรื่องที่สาม,ฉู่เทียนที่มีเทคโนโลยีก้าวไกลนั้น,ทว่าเขาได้กลายเป็นกบฏและหนีออกมาจากตระกูลฉู่,พร้อมกับขโมยเทคโนโลยีต่างๆมาจากตระกูลฉู่.


สรุปได้ว่าฉู่เทียนนั้นไม่มีความซื่อสัตย์เป็นเพียงคนหลอกลวงไร้ยางอาย,18 มงกุฏ,เขาขโมยเทคโนโลยีต่างๆของตระกูลมาหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง.


สารเลว!

ตัวบัดซบที่ทุกคนไม่สามารถคิดถึง!


ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรื่องในครั้งนี่ สั่นสะเทือนไปทั่วทั้งเมืองเทียนหนานอีกครั้ง!


อีกครั้งหนึ่งของฉู่เทียนที่จะการเป็นคนที่ถูกพูดถึงไปทั่วตลอดทั้งเดือน,อีกครั้งหนึ่งของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่จะกลายเป็นที่จับตามองและพูดคุยของทุกคนในเมือง


หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ทะยานเป็นดาวหาง,เกิดแสงสว่างจ้าอยู่หลายวัน,ก่อนที่แสงเหล่านั้นจะร่วงหล่นลงไปในหุบเขาที่มืดมิด.


การเปลี่ยนแปลงไปมาราวกับเป็นหนึ่งในบทละคร,ที่ทำให้ทุกคนในเมืองเทียนหนานคาดไม่ถึงเป็นอย่างมาก!


แน่นอนว่า,ภัตตาคารพลังเวทย์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากนั้น,เป็นเหตุให้คนอื่นๆอิจฉาอย่างไม่ต้องสงสัย!


หัวข้อข่าวจึงได้เจาะลึกเกี่ยวกับ,ชีวิตของฉู่เทียน,รามทั้งได้ขุดคุ้ยประวัติของเขาขึ้นมาโจมตี!


เขาที่เพิ่งมีอายุ 16 ถึง 17 ปี,จะเป็นเจ้าของเทคโนโลยีขนาดนี้ได้รึ?เป็นไปไม่ได้แน่นอน!แน่นอนว่าจะต้องมีคนที่เชื่อเรื่องทีเกิดขึ้นอย่างแน่นอน.


หลากหลายเสียงต่างก็เต็มไปด้วยความสงสัยไม่หยุดหย่อน!


ซ่างหลีซิงถึงกับขมวดคิ้ว,"เป็นคนที่ชั่วร้ายเกินไปแล้ว,ถึงกับต้องการที่จะทำให้ฉู่เทียนได้รับความย่อยยับและกลายเป็นคนไร้ยางอาย!"


ซ่งเทียนเหยี่ยนที่เต็มไปด้วยความหงุดหงิด,"เป็นเรื่องไร้สาระหาความจริงไม่ได้!คนเหล่านี้กลับเชื่ออย่างงั้นรึ?พวกเราเร่งรีบไปอธิบายให้พวกเขาเข้าใจกันเถอะ!"


ดวงตาคู่งามของหนานกงหยุนนั้นเต็มไปด้วยเปลวเพลิงแห่งความโกรธ,นางตบลงไปบนโต๊ะเสียงดังฉาด,ภูติวิญญาณหงส์เพลิงกำลังโคจรหมุนวนอยู่ภายในดวงตาของนางพร้อมกับอุทานออกมาเสียงดัง"มารดาเถอะ! จะอธิบายยังไงก็ไร้ประโยชน์!กลุ่มพวกบัดซบนั่นเล่นสกปรกและใส่ร้ายพวกเราอยู่!คุณแม่คนนี้จะจัดการพวกมันให้หมดไปเลย!"


"เจ้าใจเย็นก่อนเถอะ."เมิ่งชิงอู๋ก็รู้สึกหดหู่อยู่เหมือนกัน,คงจะเหมือนกับหอการค้าเทียนหยุน,ถึงจะมีพายุใหญ่หรือเล็กเข้ามาก็ตามที,หากยังไม่สูญเสียเหตุผลและกำลังใจ ย่อมผ่านพ้นมันไปได้,"เรื่องนี้มันไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับพวกสำนักข่าวหรอกนะ!",


"เป็นการกระทำของตระกูลฉู่รึ!"หนานกงหยุนโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง,"อิทธิพลของตระกูลฉู่เองก็มีแต่ในรัฐกลาง,พวกเขาจะมีอิทธิพลในเมืองเทียนหนานได้อย่างไร!ชื่อเสียงและพลังอำนาจตระกูลหนานกงของข้าและตระกูลราชวงศ์ยังใหญ่กว่าด้วยซ้ำ!"


เมิ่งชิงอู่เริ่งรีบกล่าวออกมา"เพราะว่าเป็นเช่นนั้น,เรื่องที่กล่าวออกมานั้นจึงไม่ชอบมาพากลนัก,พวกเขาแสดงออกมาว่าเป็นตระกูลฉู่อย่างชัดเจน,ทว่าตระกูลฉู่นั้นไม่ได้มีอิทธิพลใดๆเลยในเมืองเทียนหนาน,เพียงคืนเดียวกับสร้างความขุ่นเคืองในเมืองเทียนหนานได้ถึงเพียงนี้,พวกเขาจะมีความสามารถึงเพียงนี้เลยรึ?"


"เจ้ากำลังจะกล่าวว่า..."


เมิ่งชิงอู๋พยักหน้าอย่างจริงจัง"เรื่องนี้หากดูผิวเผินเหมือว่าตระกูลฉู่ในรัฐกลางเป็นต้นปัญหา,ทว่าหากพิจารณาอย่างดีแล้ว,กลุ่มคนที่มีอิทธิพลพอจะสร้างปัญหาได้,ที่จะสามารถก่อปัญหาและช่วยสนับสนุนอยู่ลับๆ,เป็นไปได้ว่าอาจจะใครบางคนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้อยู่.


เข้าใจแล้ว.


ตระกูลเย่และตระกูลถู,สองตระกูลที่มีความแค้นฝังแน่น,พวกเขาเป็นคนที่ดำเนินแผนชักนำอยุ่,โดยการใช้แหล่งข่าวในการสร้างความเข้าใจผิด,จากนั้นก็ขอให้ตระกูลฉู่ช่วยเหลือในการโจมตีครั้งนี้!


จากสิ่งที่เกิดขึ้นก็พอจะปะติดปะต่อเรื่องราวได้!


อย่างแรกพวกเขาได้สืบเรื่องของฉู่เทียนจนชัดแจ้งแล้ว.


ให้ตระกูลฉู่ให้ข่าวว่าฉู่เทียนนั้นเป็นคนทรยศของตระกูล.


พวกเขาได้ใช้ความขัดแย้งของฉู่เทียนและตระกูลฉู่,ใช้โอกาสดังกล่าวนั้นเป็นข้อกล่าวหา,ร่วมมือกันในการจู่โจมในครั้งนี้.


เย่ซ่งเป็นกังวลเกี่ยวกับหนานกงอี้และซ่างหลีซิง,จึงไม่สามารถที่จะจัดการฉู่เทียนตรงๆได้,ดังนั้นจึงคิดที่จะยืมมือเพื่อฆ่าคนนั่นเอง.


เมิ่งหยิงหยิงที่เป็นกังวลถามออกมาว่า"พวกเราจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร?"


"จะเคลื่อนไหวอย่างไร้ทิศทางไม่ได้,พวกเขาได้ชักนำความคิดของฝูงชนเพื่อสนับสนุนตัวเอง,เพื่ออ้างเหตุผลเพื่อกำจัดพวกเราไม่ให้ขัดขืนได้,การที่จะหยุดคำพูดของฝูงชนเองก็คงทำได้ยาก."


"ไม่สามารถทำสิ่งใดได้!ที่จะกู้ชื่อเสียงอขงฉุ่เทียนได้เลยเหรอ!"


"อย่าได้เป็นกังวลไป,ความคิดของฝูงชนนั้นมันน่าหวาดหวั่นยิ่งนัก,เราควรที่จะเดินหมากอย่างระมัดระวัง,ไม่ให้ตกลงไปในหลุมพลางได้,พวกเราจะต้องทำการชี้แจงแน่,ทว่าด้วยความคิดที่ถูกปลุกเร้าอยู่ตอนนี้คงเกินจะต้านทาน,จำต้องรอให้พวกเขาใจเย็นลงก่อน,เหมือนกับน้ำเชี่ยวอย่าเพิ่งเอาเรือไปขวาง,ทางที่ดีที่สุดตอนนี้คือต้องรออย่างอดทน,หลังจากที่ทุกคนใจเย็นลงแล้ว,ค่อยชี้แจงเรื่องดังกล่าว,ปล่อยให้ความคิดของฝูงชนไหลผ่านไปก่อน,หากเร่งรีบ,ก็รังแต่ทำให้ตกหลุมพลางของกับดักที่พวกเขาวางไว้ได้."


เมิ่งชิงอู๋ที่คิดอย่างเยือกเย็น,นางที่เคยจัดการเรื่องที่วิกฤติเช่นนี้,แน่นอนว่าต้องมีประสบการณ์อยู่.


ฉู่เทียนคิดใคร่ครวญอยู่นั้นได้กล่าวออกไปว่า"การตั้งรับที่ดี,พวกเราควรจะทำอะไรตอบโต้พวกเขาไปบ้าง!"


เมิ่งชิงอู๋ที่ฝืนยิ้มออกมา,"โจมตี?พวกเขาได้ควบคุมกระดานแทบจะสมบูรณ์แล้ว,จะเริ่มอย่างไรดี!"


ฉู่เทียนหรี่ตามองกวาดไปยังเหล่าหนังสือพิมพ์ข่าว,ทีมุมปากของเขานั้นก็เผยยิ้มออกมาราวกับว่าไม่ต้องคิดอะไรมาก"สร้างข่าวย้อนกลับ!เจ้าพวกนั้นคิดว่าตัวเองถือไพ่เหนือกว่า,ทุกๆคนต่างก็รู้ว่าพวกเขาได้ขุดหลุมใหญ่ขึ้นมา,ท้ายที่สุดจะกลายเป็นหลุมที่ฝังพวกเขาเอง."


ขุดหลุมขนาดใหญ่.


ฝังตัวเองอย่างงั้นรึ?


คำพูดนั่นหมายความว่าอย่างไร?


เหล่าผู้คุ้มกันหลายคนได้วิ่งเข้ามาอย่างเร่งรีบ.

"ท่านหญิงสถานการณ์ไม่ดีแล้ว!"


"ที่ด้านนอกมีคนมาชุมนุมมากมาย!"


"พวกเขากรูกันเข้ามามากมายพร้อมกัน,พวกเราไม่สามารถป้องกันได้!"


เมฆตั้งเค้า,ความมืดมาเยือน,สายฟ้าเปล่งประกาย,บรรยากาศมีลมและฝนตามมา.


คนมากมายหลายร้อยราวกับว่ากำลังก่อสงครามอยู่,พวกเขาล้อมหน้าล้อมหลัง,เศษหินและเศษแก้ว,ต่างก็ถูกปาเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง,เสียงร้องโหวกเหวกโวยวาย,ผ่านเข้ามายังห้องโถงใหญ่.


"ฉู่เทียน เจ้าบัดซบ!"


"นำตัวมันมาให้ข้า!"


ฉู่เทียนที่มีทักษะ จิตสัมผัส,เนตรจิต,จนแทบจะไร้ผู้ต้านทาน,เพียงแค่เขามีพลังกายกายานิรันดร์โอบแสงดารา,ขอเพียงแค่ไม่เจอกับผู้ฝึกตนขั้นปลุกดวงจิต,เขาเองไม่จำเป็นต้องใส่ใจด้วยซ้ำ.


เพียงแค่ซ่งเทียนเหยี่ยน,หนานกงหยุนและซ่างหลีซิง คนเหล่านี้ก็สามารถปกป้องเขาไว้ได้แล้ว.


ออกมา,ไสหัวออกมา.


ฉู่เทียนที่ผุดออกมาจากหน้าประตู"วันนี้อากาศดูน่าเบื่อหน่ายจริงๆ,แต่พวกเจ้ากับรุ่มร้อนเป็นไฟเลย,เหมือนกำลังประจบประแจงคนบางคนอยู่จริงๆ!"


"อย่าได้พูดจาไร้สาระ!"


"เจ้าเป็นกบฏตระกูลฉู่!"


"พวกเรามันตาบอด,ไม่คิดว่าเจ้าจะเป็นวายร้ายน่าอับอายเช่นนี้!"


เหล่าองค์รักษ์ที่อ้างเป็นคนตระกูลฉู่,จ้องมองมายังเขาราวกับโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง,เหมือนว่าเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่ได้ฆ่าบิดามารดาของพวกเขาไป,จนไม่สามารถที่จะยอมประนีประนอมกันได้เลย.

 
ในกลุ่มคนนั้น,มีชายคนหนึ่งที่อายุราวๆ 30 ปี,ตัวสูงเปล่งกลิ่นอายที่มั่นคง,ดวงตาสองข้างจ้องเขม็ง,ราวกับว่ามีสายฟ้าอยู่ภายใน,เปล่งรัศมีพลังวิญญาณที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,เป็นผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าเลยก็ว่าได้!


บางทีหากว่าเขาอยู่ภายในเมืองเทียนหนาน,คงจะเทียบได้กับซ่งเทียนเหยี่ยนหรืออาจจะสูงกว่าเล็กน้อย!


ฝูงชนต่างก็ส่งเสียงอื้ออึง,ราวกับจะบอกว่าฉู่เทียนกำลังจะได้รับปัญหาใหญ่แล้ว!


"ทุกท่าน,ข้ามีนามว่าฉู่อี้,อยู่ในตระกูลฉู่จากรัฐกลาง,เป็นบุตรของผู้อาวุโสสี่ตระกูลฉู่!"


"ฉู่เทียนเจ้าสร้างความอับอายให้กับตระกูลฉู่,ไม่ควรจะมีชีวิตอยู่ในโลก,ตระกูลฉู่มีความเมตา,เว้นโทษตายให้,ใครจะรู้ล่ะเจ้าจะเป็นศัตรูร้ายไม่รู้จักซาบซึ้งบุญคุณ,แล้วยังขโมยเทคโนโลยีของตระกูลไปอีก!"


"สิ่งต่างๆเหล่านี้เรียกว่าเทคโนโลยีฉุกเฉิน,ที่มาจากตระกูลฉู่วิจัยมา,เป็นมรดกตกทอด!เหล่าผู้อาวุโสหลายคนหลายรุ่นทุ่มเทค้นคว้ามาเกือบทั้งชีวิต!"


"ฉู่เทียน,ไม่เพียงขโมยความลับตระกูลออกมา,แล้วยังทำลายชื่อเสียงตระกูล,,ทำลายคนของตระกูลที่ถูกส่งมาอย่างรุนแรง,เป็นเหตุให้ตระกูลฉู่ต้องสูญเสียคนสำคัญถึงสามคน."


"โหดร้ายไร้ซึ่งความปราณี,เป็นปิศาจโหดเหี้ยมเกินมนุษย์,หากว่ายังปล่อยให้เขามีชีวิตอยู่ล่ะก็,ในอนาคตข้างหน้าจะสร้างปัญหาใหญ่โตแค่ใหน!"


เหล่าฝูงชนที่ได้ยินคำพูดเหล่านั้น.


ทุกคนต่างเต็มไปด้วยความไม่พอใจในความไม่ชอบธรรมนี้.


ไม่แปลกใจเลยว่าฉู่เทียนที่ยังเด็กถึงสามารถสร้างหอการค้าปาฏิหาริย์ขึ้นมาได้.


เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น,เป็นเพราะชายคนนี้เป็นกบฏของตระกูล,พร้อมกับขโมยความรู้มาจากตระกูลนั่นเอง!


"ไม่คิดเลยว่าเขาจะกากสถุล เช่นนี้!"


"เจ้าไม่ สมควรที่จะอยู่ในเมืองเทียนหนานแห่งนี้,ไสหัวไปซะ!"


"พวกเราจะร่วมกันประชาทัณฑ์คนเลวคนนี้!"


"สังหารมันซะ!"


"สังหารมันให้ตาย!"

„......”


เสียงของฝูงชนต่างโห่ร้องเซ็งแซ่ตามๆกัน,หากสังเกตให้ดีแล้วไม่ยากลำบากเลย ที่จะพบว่า มีเหล่าทหารรับจ้างของตระกูลเย่จำนวนมากที่ซุ่มโจมตีอยู่ภายในฝูงชน,คอยชี้นำอารมณ์ของฝูงชน.


อารมณ์ของฝูงชนนั้นถูกสั่นคลอนได้ง่าย.


ถูกยัดเยียดความรังเกียจความไม่ชอบธรรมอยู่!


ฉู่อี้ตะโกนออกมาเสียงดัง"ไปนำเจ้าโจรร้ายนั่นมา!คนผิดจะต้องได้รับโทษอย่างสาสม!"


เหล่าผู้คุ้มกันหลายคนของตระกูลฉู่,เร่งรีบวิ่งออกไปเพื่อที่จะจับฉู่เทียนทันที,ขณะที่เตรียมจับตัวฉู่เทียนเอาไว้.


"ไสหัวไปให้พ้น!"เสียงหวานชะมดชะม้อยที่บาดลึกระเบิดออกมาทันที,ฝ่ามือเปล่งประกายสร้างแรงอัดอากาศกระแทกไปยังเหล่าผู้คุ้มกันกดทันให้เหล่าผู้คุ้มกันหลายคนอยู่กับที่ขยับไปใหนไม่ได้"ใครกล้าขยับ!ข้าจะสังหารมันซะ!"


ดวงตาของฉู่อี้เปล่งประกายแสงที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยัน"ต่อหน้าต่อตาสาธารณะชน,บุตรสาวของเจ้าเมือง กล้ายื่นมือช่วยเหลือคนทรยศอย่างงั้นรึ?บุกเข้าไป,จับมันมาให้ได้!"


คนหลายคนกรูกันออกมาจากฝูงชน.


คนเหล่านี้คือนักรบของคนของตระกูลเย่และตระกูลถู


เกิดแรงกดดันที่หนักหน่วงรุนแรงปะทุขึ้นมาจากที่ไกลออกไป,พลังที่มากมายมหาศาลพร้อมกับเสียงคำรามดังผ่านออกมา"ใครกล้าสร้างปัญหาไม่เห็นข้าอยู่ในสายตารึไงกัน!"


หนานกงอี้กระโดดออกมาจากรถเทียมม้า,ราวกับเหยี่ยวที่ร่อนผ่านฝูงชนอย่างรวดเร็วก่อนที่จะมาปรากฏอยู่กลางฝูงชน!


ท่านเจ้าเมืองปรากฏตัวแล้ว!


ฉู่อี้จ้องมองไปยังหนานกงอี้,ไม่ได้รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใด"ท่านคือเจ้าเมืองหนานกงอย่างงั้นรึ?ตระกูลฉู่จะทำการจับขโมย,ท่านไม่มีสิทธิ์มาขวางข้า!"


ฉู่เทียนมาจากตระกูลฉู่รึ?


ฉู่เทียนเป็นเด็กนอกสมรสของตระกูลฉู่รึอย่างไร?


เรื่องดังกล่าวนี้ทำให้หนานกงอี้ถึงกับตื่นตระหนกเช่นกัน.


อย่างไรก็ตาม,หากบอกว่าความรู้ที่ฉู่เทียนมีนั้น,เป็นองค์ความรู้ที่ได้ขโมยมาจากตระกูลฉู่,หนานกงอี้ถึงตายก็ไม่เชื่ออย่างแน่นอน!


หากว่าตระกูลฉู่มีเทคโนโลยีถึงขนาดนั้น,กับย่ำอยู่กับที่ มีตัวตนแต่ในแค้วนเล็กๆเท่านั้นอย่างงั้นรึ?มันไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องน่าตลกจนเกินไปแล้ว?


นอกจากนั้น.


ไม่สมเหตุสมผลเลยที่ลูกนอกกฏหมาย,จะครอบครองพรสวรรค์เนตรจิตที่ลึกล้ำเช่นนั้นได้?

ไม่สมเหตุสมผลเลยว่าลูกนอกกฏหมาย,จะสามารถค้นพบวิธีการใช้ผลึกน้ำมันได้?



หากว่าตระกูลฉู่มีเทคโนโลยีถึงขนาดนั้น,ความรู้เกี่ยวกับตระเกียงเวทย์และกระทะเวทย์,เป็นไปได้รึอย่างไรที่จะไม่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย!


"หากเจ้าปรักปรำกล่าวหาคนอื่นข้าย่อมต้องเข้ามายุ่งเกี่ยว!"หนานกงอี้ที่ยืนอยู่ตรงกลางกล่าวออกมา,แสดงท่าทางเยือกเย็นควบคุมอารมณ์อย่างดี,พร้อมกับปลดปล่อยแรงกดดันที่เหนือล้ำไปยังคนทุกคน"เป็นเพียงแค่ผู้เยาว์ตัวกระจ่อยร่อยกลับกล้าไม่ไว้หน้าข้าที่เป็นเจ้าเมืองคนนี้!ถึงจะเป็น ฉู่เจียงซานมายังที่นี่ด้วยตัวเอง,ยังไม่มีอำนาจกล้ากำแหงกับข้าด้วยซ้ำ!,"



"เจ้า..."


ใบหน้าของฉู่อี้ถึงกับเปลี่ยนไปเล็กน้อย.


คำพูดที่หนานกงอี้พูดนั้น,ต้องการสื่อว่าเขาต้องการที่จะเจรจากับประมุขด้วยกันเท่านั้น.


ตระกูลหนานกงนั้นเป็นหนึ่งในสามตระกูลใหญ่ของอาณาจักร,หนานกงอี้นั้นก็เป็นคนหนึ่งในสาขาของพวกเขา.


หนานกงอี้เพียงแค่ก้าวไปข้างหน้าหนึ่งก้าว,แรงกดดันวิญญาณมหาศาล,ราวกับขุนเขาลูกใหญ่ก็กดทับลงไปยังฝูงชนให้ถอยออกไปทันที"พวกเจ้ายังไม่ไปอีก,ต้องการที่จะให้ข้าใช้กำลังอย่างงั้นรึ?"


"เจ้าเมืองหนานกง,เจ้าเป็นหน้าที่ของทางการที่สูงส่ง."ในเวลาเดียวกันนั้นก็มีเสียงที่แหบพล่าดังผ่านออกมาจากฝูงชน"ด้วยตำแหน่งของท่านทรงอำนาจและทรงอิทธิพล,นี่เป็นเรื่องราวส่วนตัวของคนตระกูลฉู่,การที่ท่านทำเช่นนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง!"


เป็นใครกัน?


ทุกคนต่างก็ตื่นตระหนกไปตามๆกัน.



ทุกคนที่อยู่ในเมืองเทียนหนานแห่งนี้จะมีใครกันที่กล้าพูดจาเช่นนี้กับจ้าวเมือง?


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

3 ความคิดเห็น: