วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 47 Chinese state Chu

Miracle Throne Chapter  47 Chinese state Chu

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ บทที่ 47 ตระกูลฉู่แห่งรัฐกลาง


บทที่ 47 ตระกูลฉู่แหงรัฐกลาง

Chapter 47 Chinese state Chu
บทที่ 47 ตระกูลฉู่แหงรัฐกลาง
ชายวันกลางคนสวมชุดคลุมสีแดงกระโดดเหินลงมาจากร้านน้ำชา,เป็นชายที่มีผมสั้นหัวล้านด้านหน้าเล็กน้อย,ที่มุมปากของเขานั้นมีหนวดขึ้นหรอมแหรม,นิ้วมือสวมแหวนหยกหลายวง ,ดูมีค่าราคาแพงอยู่เหมือนกัน,ชายคนนี้เองก็คงมีฐานะดีไม่ใช่น้อย.

ผู้เยาว์ทั้งสองคนต่างเร่งรีบตะโกนออกไปเสียงดัง"ลุงเจ็ด,ช่วยพวกเราด้วย!"

ชายวันกลางคนที่มองออกมาอย่างเหยียดๆ,แค่นเสียงขณะพูด"เจ้าพวกบ้าทำอะไรขายหน้าตระกูล,ไม่มีปัญญาทุบเจ้าสารเลวนี้,พวกแกนี่มันใช้การอะไรไม่ได้เลย?!"



"ท่านลุงเจ็ด,ท่าน..."
ใบหน้าของทั้งสองราวกับคนตายไปแล้ว.

ถึงจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญแต่กลับถูกเจ้าบัดซบนี่จัดการอย่างไร?

ทำไมเพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะแข็งแกร่งจนน่าสะพรึงกลัวถึงเพียงนี้!

ชายวันกลางคนที่เต็มไปด้วยท่าทางยโสโอหัง,สายตาที่จดจ้องจับตามองไปยังฉู่เทียนจากหัวจรดเท้าพร้อมกล่าวออกมาอย่างเกรี้ยวโกรธ"ทุกคนต่างก็คิดว่าเจ้าตายไปแล้ว,ใครจะรู้เล่าว่าคนที่ทำขายขี้หน้าตระกูลเช่นเจ้าจะยังมีชีวิตอยู่จนถึงวันนี้?ซ้ำยังมีพลังฝึกตนที่ไม่น้อย!"

พวกเหล่าคนที่ไม่คุ้นหน้าเหล่านี้,แท้จริงแล้วเป็นใครมาจากไหนกัน?

ตอนนี้ฉู่เทียนยังหยุดนิ่ง,เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ดูแปลกประหลาดจริงๆ,หากว่าเขาเข้าต่อสู้ในตอนนี้,แน่นอนว่าเขาจะไม่สามารถรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่,หากว่าต่อสู้ทั้งที่ไม่เข้าใจสถานะการณ์,เช่นนั้นแล้วเขาย่อมไม่สามารถที่จะรู้และเข้าใจเลยด้วยซ้ำว่าสู้ไปเพื่ออะไร?


ชายวันกลางคนที่แสดงท่าทางโอหังและเต็มไปด้วยการดูถูก"กลุ่มผู้หญิงที่โง่เง่าอย่างเช่นพวกเจ้า,คาดไม่ถึงเลยว่าจะตาถั่วถึงเพียงนี้?พวกเจ้าไม่รู้รึว่ามันเป็นใครและมีสถานะอะไรรึไง?"

หนานกงหยุนแค่นเสียงเย็นชาพร้อมกับกล่าวออกไปเสียงดัง"ตอนนี้เขาคือหัวหน้าของพวกเรา!ดีเยี่ยมกว่าวายร้ายอย่างเจ้าหลายร้อยเท่า!"


ชายวัยกลางคนตอกหน้ากลับด้วยคำเสียดสี,"เป็นถึงคนของตระกูลหนานกงที่น่าเคารพเป็นหนึ่งในสามของตระกูลอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรแห่งนี้,กลับมาเกลือกกลั้วอยู่รวมกับไอ้สารเลวป่าเถื่อนในสถานที่เดียวกัน,ต้องการให้ชื่อเสียงตระกูลหนานกงเสียชื่อรึอย่างไร!"

หนานกงหยุนถึงกับโกรธเกรี้ยวตำหนิออกไปอย่างรุนแรง"หุบปากเน่าๆของเจ้าซะ,หากไม่ล่ะก็,ขุ่นแม่คนนี้จะช่วยเย็บมันให้ติดกันให้เอง!"

เป็นคำกล่าวหาที่รุนแรงเป็นอย่างมาก!

ชายคนนี้รู้จักกับฉู่เทียนอย่างงั้นรึ!

ไม่เพียงแต่รู้จักฉู่เทียน.

เขายังรู้เรื่องราวต่างๆของฉู่เทียนด้วย.

แน่นอนว่าฉู่เทียนไม่สามารถจดจำชายคนนี้มาก่อนได้!

ไม่เช่นนั้นแล้วด้วยนิสัยและความคิดของฉู่เทียน,คงไม่ปล่อยให้ชายคนนี้ยืนตำหนิเขาอยู่เช่นนี้แน่!
มีความเป็นไปได้ว่า....ชายคนนี้จะมีความสัมพันธ์กับเจ้าของร่างเดิม,ร่างที่ฉู่เทียนคนนี้ได้รับมานั่นเอง.
เป็นเรื่องที่ยากจะจัดการเหมือนกัน,เพราะว่าฉู่เทียนที่แท้จริงนั้นได้หายไปแล้ว,ความทรงจำทุกอย่างเองก็ไม่มีเหลือ,ฉู่เทียนตอนนี้ไม่รู้อะไรมาก่อนเลย,ว่ามีสิ่งใดเกิดขึ้นบ้าง.


จริงๆแล้วคนพวกนี้เป็นใครกัน?

ฉู่เทียนสายตาที่แข็งกร้าวจ้องมองออกไปพลางถามออกไปว่า"เจ้ามีเรื่องอะไรถึงได้มาหาข้าอย่างงั้นรึ?"
ชายวันกลางคนถึงกับโกรธเกรี้ยวตะโกนออกมาอย่างโอหัง"เจ้ามันแค่เจ้าสารเลวที่ไม่ควรจะเกิดมา,ที่มีเพียงโลหิตของตระกูลฉู่อยู่เท่านั้น,เจ้าหนีออกมาจากตระกูลฉู่,ทรยศตระกูล,ตายสักหมื่นครั้งยังไม่สามสม,ลำพังเจ้าทำลายญาติผู้พี่ทั้งสอง,ก็เป็นอาชญากรรมระดับสูงแล้ว!เจ้ายังกล้าพูด,กล้าถามข้าเช่นนี้อีกเรอะ!"


ทรยศตระกูล?

หมายความว่าอย่างไรกัน?

ชายหัวล้านนี่เป็นใครกัน!
ชายวัยกลางคนคิดว่าทุกคนคงตื่นตะลึง,จึงได้แค่นเสียงกล่าวออกไปอีกว่า"เมื่อได้ยินข่าวว่าเจ้ายังมีชีวิตอยู่แพร่ออกไป,มันค่อนข้างจะเป็นเรื่องใหญ่ทีเดียว,ทางตระกูลไม่เชื่อจึงได้ส่งพวกเรามายืนยันไงล่ะ,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่า,เจ้าจะเปลี่ยนไปถึงเพียงนี้!เมื่อเจ้าตกอยู่ในมือของพวกเราแล้ว,โชคของเจ้าได้หายไปหมดแล้ว!"

เมิ่งชิงอู่และคนอื่นๆได้แต่คิด,ชายคนนี้เป็นผู้อาวุโสของฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?

อย่างไรก็ตาม,มันก็ไม่ไช่เรื่องสำคัญอะไรถ้าเขาเป็นแค่ผู้อาวุโสคนหนึ่งเท่านั้น!

คำพูดที่ผรุสวาท,ต่ำช้า,ดูถูกคนสุดๆนั่น,เป็นผู้อาวุโสเช่นใดกัน?

ฉู่เทียนที่รู้สึกสมเพชเวทนา,จ้องมองอย่างน่ารังเกียจกับท่าทางอวดดีนั่น"เจ้าบอกว่าเจ้าต้องการสังหารข้าอย่างงั้นรึ?"


ชายวัยกลางคนยังยืนอยู่อย่างอหังการแสดงท่าทางกระหยิ่มยิ้มย่อง"อาชญากรรมที่ได้ทรยศตระกูล,ไม่สามารถให้อภัยได้,ถึงจะหั่นออกเป็นหมื่นๆชิ้นยังไม่เกินไปด้วยซ้ำ,อย่างไรก็ตาม,ข้าจะเห็นแก่หน้าพ่อแม่ของเจ้าที่ได้ตายไปแล้ว,ให้โอกาสเจ้าสักครั้ง!"

เมิ่งชิงอู๋คิดขึ้นมาได้ในทันที.
ตระกูลฉู่,ตระกูลฉู่ในรัฐกลาง,ฉู่เทียนเป็นคนของตระกูลฉู่ในรัฐกลางอย่างงั้นรึ?

ตระกูลฉู่ในรัฐกลางนั้นถือว่าเป็นตระกูลใหญ่,ที่มีอิทธิพลไม่ด้อยไปกว่าตระกูลเย่เลยแม้แต่น้อย!


บางที,ฉู่เทียนอาจจะเป็นคนของตระกูลฉู่ในรัฐกลางก็เป็นได้.

เพราะด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขาถูกจับจนกลายเป็นทาส,ทางตระกูลจึงคิดว่าฉู่เทียนนั้นได้ตายไปแล้ว,จึงไม่คิดจะติดตาม,ทว่าในตอนนี้ได้ข่าวว่าฉู่เทียนยังมีชีวิตอยู่,ซ้ำยังเปิดตัวหอการค้าเป็นการส่วนตัว,ดังนั้นจึงได้ส่งคนมาสอบสวนสินะ.

คำอธิบายทั้งหมดนั่น,ดูสมเหตุสมผลเลยทีเดียว.


นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคนเหล่านี้ถึงไม่ได้ใส่ใจที่จะให้ความสำคัญใดๆกับฉู่เทียนเลย!

พวกเขามองแค่ว่าฉู่เทียนนั้นโตมาได้อย่างไร,พวกเขาคิดว่ามันส่งผลต่อการตัดสินใจของพวกเขา,ไม่มีใครคาดคิดว่าฉู่เทียนจะสามารถทำอะไรออกมาได้เช่นนี้.


นอกจากนี้,ข่าวเกี่ยวกับการมีชีวิตของฉู่เทียนนั้น,ราวกับว่ามีใครจงใจปล่อยข่าวไปยังรัฐกลาง,และซ่อนงำรายละเอียดทั้งหมด,จุดประสงค์เพื่อสร้างความขัดแย้งให้ฉู่เทียนและตระกูลฉู่,เพื่อเป้าหมายยืมมือฆ่าคนนั่นเอง!


บางที่เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี่อาจจะเป็นแผนที่ถูกวางเอาไว้ก็เป็นได้!

ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย"เจ้าต้องการให้ข้าทำอะไรล่ะ?"

"เจ้าถึงกับสามารถเปิดหอการค้าได้,นับว่าเป็นเรื่องที่ดี,"ชายวัยกลางคนแสดงท่าทางละโมบเป็นอย่างมาก"มอบหุ้นทั้งหมดมาให้ข้า,จากนั้นก็ทำลายพลังฝึกตนตัวเองซะ,กลับไปตระกูลเพื่อรับโทษ,หากทำเช่นนั้นแล้ว,บางทีข้าอาจจะช่วยเจ้าผ่อนปรนโทษ,ทำให้โทษหนักกลายเป็นโทษเบาก็เป็นได้!หากว่าเจ้ายังอยากมีชีวิตอยู่ละก็นะ!ข้าหวังว่าเจ้าจะคว้าโอกาสที่ดีเช่นนี้เอาไว้!"

ฉู่เทียนหัวเราะเสียงดัง!

"เจ้ากล้าหัวเราะเยาะข้า!ข้าเป็นลุงเจ็ดของเจ้านะ,ข้าเห็นต่อความยุติธรรมหรอกนะจึงได้เสนอที่จะช่วยเจ้า,คนสารเลวอย่างเจ้าไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะเกิดมาด้วยซ้ำ,ข้าอุตส่ามอบโอกาสให้กับเจ้าแล้ว,แต่เจ้ากลับไม่รับ,อย่าหาว่าญาติพี่น้องไร้หัวใจ!ตระกูลเมิ่งเป็นเพียงตระกูลเล็กๆในเมืองเทียนหนานเท่านั้น,พวกมันเทียบไม่ได้แม้แต่ฝุ่นผงของตระกูลฉู่ด้วยซ้ำ!"


ชายคนนี้คงจะรู้จักฉู่เทียน คนก่อนเป็นอย่างดี,ดังนั้นจึงได้ตัดสินใจจะเขมือบทุกอย่างที่ฉู่เทียนมี.

"ต้องขออภัยเป็นอย่างมาก."ฉู่เทียนคนก่อนนี้ ฉู่เทียนคนปัจจุบันไม่รู้อะไรเลยว่าเป็นอย่างไร,มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้าง,ดังนั้นเขาจึงได้ถามออกไป,"เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว,ข้าไม่ค่อยเข้าใจ,ข้าไปทรยศตระกูลฉู่ได้อย่างไร,ช่วยบอกข้าสักคำก่อนได้ใหม?"

ใบหน้าของชายวัยกลางคนเต็มไปด้วยความสงสัย.

นี่เขาได้ลืมทุกอย่างไปแล้วอย่างงั้นรึ?

ไอ้เจ้าบัดซบนี้ได้ไปพบอะไรเข้าอย่างงั้นรึ?

"ก็ได้,ข้าจะบอกเจ้าให้มันชัดแจ้งไปเลย!พ่อของเจ้านั้นเป็นผู้สืบทอดสายตรงของตระกูลฉู่,เป็นที่คาดหวังของทุกคนอย่างสูง,แต่แล้วกับไปรักใคร่ นังแพศยาตระกูลศัตรู,ไม่สนใจตระกูลซ้ำยังหนีตามกันไป,ท้ายที่สุดก็เกิดคนสารเลวอย่างเจ้าไงล่ะ."

"สิบปีที่แล้ว,พ่อของเจ้ากับนางแพศยานั่น ถูกตระกูลจับได้,ด้วยความเมตตาของท่านประมุข,จึงได้สังหารเพียงนังแพศยา,และปล่อยให้สองพ่อลูกเช่นเจ้ามีชีวิตอยู่,แม้แต่ให้การศึกษาเจ้า."
"ใครจะรู้,พ่อของเจ้าไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี,หกเดือนที่แล้วพาเจ้าหนีออกมา,ทว่าสุดท้ายแล้วก็ถูกจับตัวได้และถูกตัดสินให้ได้รับโทษเป็นกบฏต่อตระกูลยังไงล่ะ,ส่วนเจ้าสารเลวน้อยบังเอิญหนีรอดมาได้จึงมีชีวิตอยู่จนถึงวันนี้ไง,ในเมือเจ้าถูกพบตัวแล้ว,ดังนั้นก็จงยอมรับโชคชะตาของตัวเองซะ!"

"กฎเกณฑ์ของตระกูลฉู่นั้นเข้มงวด,ไม่มีใครสามารถช่วยเจ้าได้หรอก!"

พ่อแม่ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม!

โดนดูถูก สบประมาทมาอีกหลายปี!

เขาเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถหนีรอดมาได้!

แต่ท้ายที่สุดก็ถูกจับไปเป็นทาส!

เจ้าของร่างฉู่เทียนคนก่อน,ต้องประสบเรื่องเช่นนั้นอย่างงั้นรึ?

เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงถึงกับตื่นตะลึง,ไม่อยากเชื่อเลยว่าชะตากรรมของฉู่เทียนจะตก ระกำลำบากขนาดนี้เลยรึ?

ปรกติที่เป็นคนไม่ค่อยสนโลก,และยังชอบมองโลกในแง่ดี.

ที่จริงแล้วอดีตที่เขาต้องพบเจอมานั้นเป็นเรื่องที่ไม่อยากนึกถึงเลยสินะ?

ทันใดนั้นทั้งสองสาวก็รู้สึกเห็นอกเห็นใจฉู่เทียนเป็นอย่างมาก.

ภายในใจของพวกนางเองก็รู้สึกชื่นชมเป็นอย่างมากด้วย!

"เรื่องเส็งเคร็งเช่นนี้,พวกเจ้ายังบอกว่ามันยุติธรรมอีกอย่างงั้นรึ?"หนานกงหยุนถึงกับโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง,แทบจะไม่สามารถทนได้,ใบหน้าของนางนั้นแดงไปหมด,"ยังมีครอบครัวที่โหดเหี้ยมและชั่วร้ายขนาดนี้อยู่อีกรึ?"

ชายวัยกลางคนแค่นเสียงอย่างเย็นชา,"อาณาจักรแห่งนี้ก็มีกฏของตัวเอง,เหล่าตระกูลอื่นๆต่างก็มีกฏของของตระกูลเช่นกัน,และกฏของตระกูลพวกเราก็เคร่งครัดเข้มงวด,ไม่มีใครที่กล้าทักท้วงกฎเกณฑ์ของพวกเรา,ถึงแม้ว่าจะเป็นราชอาณาจักรก็ตามทียังไม่มีสิทธิ์แทรกแซงกฏของตระกูลพวกเราเลย,คนของตระกูลหนานกงเช่นเจ้ากล้ายุ่งเกี่ยวกับเรื่องของตระกูลฉู่เรอะ!"


"แล้วไงล่ะ?"ภายในดวงตาของหนานกงหยุนเองเต็มไปด้วยรังสีฆ่าฟัน"ข้าต้องการยุ่งแล้วมีอะไร?"
ชายวัยกลางคนเผยท่าทางหวาดกลัว,"เจ้ากล้า!"

แปลกจริง,นางเองทำไมถึงได้แสดงท่าทางแข็งกร้าวถึงเพียงนี้กัน?
ฉู่เทียนเป็นเพียงไอ้ตัวบัดซบของตระกูลฉู่เท่านั้น!

เป็นได้อย่างไรที่คนอย่างหนานกงหยุน,จะมีความสัมพันธ์กับเจ้าสารเลวนี้กัน?พลังฝึกตนของหญิงสาวคนนี้สูงล้ำเป็นอย่างมาก,บางทีถึงเป็นเขาก็ยากจะต่อกรได้!


ชายวัยกลางคนได้ประเมินความแข็งแกร่งของฉู่เทียนผิดไป,ทว่าในเวลานี้,เขาไม่สามารถที่จะถอยกลับไปง่ายๆแน่"ตระกูลหน้านกงกล้าที่จะสร้างปัญหากับตระกูลฉู่อย่างงั้นรึ,เจ้าคิดดีให้ดีหากว่าทางเมืองหลวงรับรู้เรื่องนี้ล่ะก็,ตำแหน่งเจ้าเมืองของหนานกงอี้,จะต้องสั่นคลอนอย่างแน่นอน!"

เจ้าบัดซบนี่กล้าเอาบิดาของนางมาขู่อย่างงั้นรึ!

อย่างไรก็ตามสิ่งทีเขาพูดมานั้น,ไม่ผิดนัก,หากว่าเป็นคนของตระกูลเย่ที่มาก่อเรื่องเช่นนี้,หนานกงหยุนสามารถสังหารเขาได้โดยไร้ซึ่งปัญหา,ทว่าสามาชิกของตระกูลฉุ่นั้นแตกต่างกันไป,พวกเขามาในการจัดการเรื่องในตระกูลพวกเขามันเป็นเรื่องส่วนตัว จึงทำให้ยากที่จะเข้าไปยุ่งได้.

ตระกูลใหญ่ๆในตอนนี้,พวกเขาแทบจะแยกตัวออกมาเป็นอิสระ,การแทรกแซงเรื่องราวของตระกูลอื่นนั้นนับว่าเป็นการทำผิดกฎหมายของราชอาณาจักรอย่างชัดเจน.

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะได้รับโทษตายแล้วมันอย่างไรล่ะ?

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพวกนางไม่มีทางปล่อยฉู่เทียนไปเด็ดขาด!

ฉู่เทียนเดินออกมาช้าๆ,"แม่นางหนานกง,เจ้าถอยออกมาก่อน."

"ฉู่เทียน เจ้า...."
"ข้าจะจัดการเอง!"
ดวงตาของฉู่เทียนยังคงสุขุมมั่นคง.
นอกจากจะใช้ร่างของเจ้าของเดิมมาเกิดใหม่,และยึดร่างนี้มาใช้งาน,อย่างน้อยก็ควรที่จะตอบแทบเขาบ้างสักหน่อย!

เหตุและผลต่างๆที่เจ้าของเดิมมี เขาเองก็ควรที่จะแบกมันเอาไว้,ข้า,ฉู่เทียน,จะแบกความทุกข์ทนและทวงความถูกต้องมาให้เจ้าเอง.
ฉู่เทียนคนปัจจุบันสามารถตระหนักได้ถึงจิตวิญญาณที่มากล้น,ที่กำลังสั่นไหวอย่างรุนแรงภายในร่างของเขา.
ชายหนุ่มเจ้าของร่างเดิมนี้ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นอากาศธาตุไปแล้ว,แต่ก็ยังคงหลงเหลือความเกลียดชังที่ฝังแน่นอยู่ในร่างนี้ไม่หายไปใหน.

ความเครียดแค้นที่มารดาถูกสังหาร!

ความพยาบาทที่บิดาถูกฆาตกรรม!

สิบปีที่ถูกกักขังรับความทรมาน!

นี่คือความอัปยศอดสูทั้งหมดที่เขาได้รับมา!

อย่างไรก็ตามมันจบไปแล้ว,นับจากตอนนี้,เจ้าจงพักเถอะ!

ความแค้นทั้งหมดที่เจ้ามี,ข้าจะช่วยเจ้าชำระมันเอง,ความเกลียดชังนี้,ข้าจะช่วยมันบรรเทาให้เบาบางเอง!

ความโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรงตอนนี้ก็ค่อยๆเบาบางลงอย่างช้าๆ.

ชายวัยกลางคนที่เห็นดวงตาที่ลุกโชนของฉู่เทียน,ทันใดนั้นเขาก็ไม่สามารถหาเหตุผลได้ถึงความเย็นเยือบผ่านเข้ามาในอากาศ,"เจ้าต้องการทำอะไร?"

"ฆ่าเจ้าไงล่ะ!"

สิบห้านาทีที่แล้ว,สายน้ำที่ไหลอย่างนุ่มนวล,ทันใดนั้นกับพุ่งทะยานขึ้นไปบนสวรรค์เต็มไปด้วยเจตจำนงแห่งการฆ่า.

ชายวัยกลางคนนั้นประหลาดใจสุดๆและแทบจะไม่สามารถต้านทานได้เลย,ความแข็งแกร่งของฉู่เทียนนั้นไกลเกินกว่าที่เขาจะคาดการณ์ได้,ฝ่ามือที่ซัดออกมานั้นบดขยี้แขนทั้งสองข้างของเขาทันที,ก่อนที่จะฟาดตบไปบนใบหน้า,ส่งผลให้เขาลอยละลิ่วไถลออกไปกว่าสิบเมตร.

ดวงตาทั้งสองข้างของชายวัยกลางคนเผยออกมาให้เห็นถึงความหวาดกลัวขวัญหนีดีฝ่อ!
มันเป็นไปไม่ได้?

แม้ว่าฉู่เทียนจะไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป,ทว่าเขาก็มีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 7 เท่านั้น,เขาที่มีพลังปรุงร่างระดับ 8 ขั้นปลาย,เป็นไปได้อย่างไรที่จะไม่สามารถป้องกันฉู่เทียนได้แม้แต่กระบวนท่าเดียว?

และสิ่งที่ทำให้เขาไม่อยากจะเชื่อสุดๆ...เจ้าสารเลวฉู่เทียนกล้าขัดขืนพวกเขารึ?

ไม่ใช่ว่าความหวาดกลัวต่อตระกูลฉู่ได้ฝังลึก จมเข้าไปถึงจิตวิญญาณของเจ้าสารเลวนั่นแล้วหรอกเหรอ?

ชายวัยกลางคนถึงกับร้องตะโกนเอะอะโวยวาย"เจ้ากล้าสังหารข้า,ทั่วทั้งตระกูลฉู่ต้องตามล่าเจ้าแน่นอน!"

ฝ่ามือของฉู่เทียนราวกับทัณฑ์สวรรค์ที่เกาะกินไปทั้งจิตวิญญาณ,พุ่งทะลวงเจาะเข้าไปบนอกของชายคนดังกล่าว "ตระกูลฉู่นั้นเป็นหนี้ข้า,ล้างคอรอเอาไว้ได้เลยแล้วข้าจะกลับไป,การสังหารเจ้าคนแรกนี้นับว่าเป็นเรื่องน่าสนใจจริงๆ."

จากนั้นความหวาดกลัวได้ลอยคละคลุ้งแทรกเข้าไปในผู้เยาว์ทั้งสอง.

เขาสังหารคน!

ลุงเจ็ด,ถึงจะเป็นเพียงคนตระกูลสาขา,จะดีจะร้ายก็เป็นคนสายเลือดตระกูลฉู่.

เขาที่เป็นไอ้สารเลวไม่มีแม้แต่ชื่อในบันทึกชาติวงศ์(ทะเบียนบ้าน) ถึงจะมีสายเลือดเดียวกันก็ตาม,เขาคิดได้อย่างไรว่าจะไม่ถูกสังหาร!

"พวกเจ้า,เอาพวกมันทั้งหมดไปฝังให้เรียบร้อยเอาออกไปให้พ้นหน้าข้า,จัดการสถานที่แห่งนี้ให้เรียบร้อย,อย่าให้เกาะกะคนอื่นๆได้!"

เหล่าผู้คุ้มกันอีกหลายคนที่จ้องมองไปยังผู้เยาว์ที่พิการมีสีหน้าที่ซีดเผือดเต็มไปด้วยความหวาดกลัว,ก่อนที่จะจับยกไปสอดไม้ไปที่เสื้อผ้าของพวกเขาและยกออกไปอย่างรวดเร็ว,ราวกับกำลังยกหมูยกหมาห้อยไปกับไม้พร้อมแบกขึ้นไหล่ออกไป.

มารดามันเหอะ,โชคร้ายจริงๆเชียว!

เจอแต่พวกบัดซบเช่นนี้,วันที่อารมณ์ดีๆเสียหมด!

ฉู่เทียนที่หาญกล้าสังหารบุตรชายของเย่ซ่งไปแล้ว,ทั้งชายคนดังกล่าวที่ยโสโอหังเกินไป,ในเมื่อเขาได้ล่วงเกินตระกูลเย่ไปแล้ว,ไม่จำเป็นที่ต้องหวาดกลัวหากจะมีตระกูลฉู่อีกตระกูลเพิ่มเข้ามา!

หนานกงหยุนจ้องมองฉู่เทียนด้วยท่าทางประหลาดใจ,"ข้าไม่คิดเลยว่าเจ้าเป็นคนของตระกูลฉู่."

ฉู่เทียนที่ยกริมฝีปากขึ้นยิ้มอย่างเหยียดหยัน"เป็นคนของตระกูลฉู่แล้วไง?เจ้าไม่ได้ยินรึว่าพวกมันเรียกข้าว่าไอ้บัดซบ,คนอย่างพวกมันไม่มีทางมีเจตนาดีแน่,ขุ่นพ่อคนนี้หากว่าเจอพวกมันที่ใหนเดี๋ยวจะซัดไม่ยั้งเลย!"

เมิ่งชิงอู๋ขมวดคิ้ว"เรื่องนี้บางทีคงไม่ธรรมดาแน่!"

เมิ่งหยิงหยิงถามออกมา"ทำไมล่ะ?"

"หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่กี่วัน,เป็นไปได้อย่างไรที่ตระกูลฉู่จากรัฐกลางจะรู้ได้?"

"ใช่แล้ว,เมืองเทียนหนานเองก็อยู่ห่างจากเมืองหลวงรัฐกลางถึงพันลี้,ข่าวคราวกับแพร่กระจายไปถึงได้เร็วขนาดนั้นเลยหรือ,บางทีมันควรที่จะต้องใช้เวลาอีกหลายวัน!หอการค้าของพวกเราเองก็เพิ่งเปิดมาได้ไม่กี่วัน,พวกเขาจะได้รับข่าวที่รวดเร็วถึงเพียงนั้นเลยเหรอ?"

หนานกงหยุนพยักหน้า,"ถ้าอย่างงั้น....คงมีใครบางคนจงใจส่งข่าวไปยังรัฐกลาง!"

"ข้าก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน."เมิ่งชิงอู๋เผยท่าทางเป็นกังวล"ตระกูลฉู่ที่ได้รับข่าวมานั้น,ที่จริงไม่ได้รับข่าวที่ชัดเจนและเนื้อหาทั้งหมด,ไม่รู้แม้กระทั่งว่าแม่นางหนานกง เองก็เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้น,ไม่เช่นนั้นคงไม่ส่งเหล่าคนเล็กๆเท่านี้มาตรวจสอบ,ในความเห็นของข้า,มีใครบางคนที่ต้องการเผยความลับให้ตระกูลฉู่,และจงใจปกปิดเรื่องบางเรื่อง,เป้าหมายเพื่อให้ตระกูลฉู่สอบสวนฉู่เทียน!"

ถูกแล้ว!

เรื่องในวันนี้,ถึงแม้ว่าฉู่เทียนจะไม่สามารถจัดการได้,สามคนนั้นจะต้องโดนแม่นางหนานกงหยุนเป่าให้หายไปอยุ่ดี!

ในเมื่อคนทั้งสามถูกสังหารไปหมด,แน่นอนว่าตระกูลฉู่จะต้องโกรธเกรี้ยว,ไม่ว่าฉู่เทียนจะเป็นคนลงมือหรือไม่ก็ตามที,แน่นอนว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยฉู่เทียนไปแน่!

และเพราะเรื่องภายในตระกูล,ท่านเจ้าเมืองไม่มีทางเข้ามายุ่งได้,ไม่เช่นนั้นแล้วพวกเขาคงไม่ลงมือเช่นนี้,นี่อาจจะเป็นแผนยืมมือฆ่าคนนั่นเอง!

จะเป็นใครที่แอบทำเช่นนี้,ไม่จำเป็นที่ต้องคาดเดาพวกเขาย่อมรู้อยู่แล้ว.

"ปล่อยเรื่องนี้ไปก่อน!"ฉู่เทียนกล่าวออกมาอย่างไม่ใส่ใจ,"เรื่องด่วนตอนนี้,จำต้องทำให้ร้านอาหารกระทะร้อนเปิดบริการให้ได้ก่อน!ไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องนี้มาใส่ใจ,ไม่เช่นนั้นมันอาจจะมีผลต่อขวัญกำลังใจของหอการค้าของพวกเราก็เป็นได้!"

ถึงยังไงเรื่องดังกล่าวก็ไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้อีกแล้ว!

แม้ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่พิเศษอย่างไรก็ตาม,ทว่าพวกเขาย่อมไม่อาจปล่อยให้มันส่งผลต่อวันพรุ่งนี้เป็นแน่!

ร้านอาหารกระทะร้อนพลังเวทย์ขนาดเล็กแห่งนี้เอง,ไม่ใช่แค่เพียงภัตตาคารอาหารเท่านั้น,ทว่ามันยังเป็นธุรกิจที่ขายอย่างเป็นทางการแห่งแห่งแรก,ถือเป็นจุดขายที่ยอดเยี่ยม,ไม่มีทางที่พวกเขาจะปล่อยให้มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น.

เดิมทีก็ตื่นเต้นวุ่นวายใจกันอยู่แล้ว.

กลับยังมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก!

คืนนี้คงทำให้พวกเขาแทบนอนไม่หลับเป็นแน่แท้.

แน่นอนว่า,ฉู่เทียนเป็นคนเดียวที่เป็นข้อยกเว้น,เหตุการณ์เช่นนี้ไม่ใช่ว่าเขาเคยพบเห็นมาก่อนรึ?
ไม่มีอะไรต้องใส่ใจทั้งนั้น!
เขากลับห้องล้มตัวลงนอนส่งเสียงกรนหวีดหวิวอย่างสบายอารมณ์.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

3 ความคิดเห็น: