วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 48 Elementary force hot pot city

Miracle Throne Chapter  48 Elementary force hot pot city

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ บทที่ 48 ร้านอาหารกระทะร้อนพลังเวทย์


บทที่ 48 ร้านอาหารกระทะร้อนพลังเวทย์




เช้าวันถัดมา,ยังไม่สว่างดีนัก.


แสงตะวันเองก็ยังไม่ส่องแสง.


ฉู่เทียนถูกเขย่าไปมาอย่างรุนแรง.


ใบหน้าเล็กๆน่ารักปรากฏขึ้นต่อหน้าของเขา,ใบหน้าที่ขาวและอ่อนโยน,ราวกับเนื้อครีมอันประณีต,ดูเรียบเนียนเหมือนกับเพิ่งล้างน้ำมาหมาดๆ,ดูขาวใสราวกับหิมะ,หากแต่ใบหน้างามกลับถมึงทึงมีความโกรธเกรี้ยวอยู่,ราวกับคลื่นขนาดมหึมากำลังซัดสาด,น้ำไหลเชี่ยวกรากพร้อมที่จะพัดพาทุกสิ่งทุกอย่างให้หายไป,ดวงตาที่ใสกระจ่างภายใต้คิ้วที่เรียวงามละเอียดอ่อน,จ้องมองสบตามายังดวงตาของเขา.



ฉู่เทียนที่งัวเงียลุกขึ้นมาจ้องมองสักพักก่อนที่จะล้มตัวลงนอนต่อ,ปากของเขายังคงบ่นพึมพำไปมา"จะมีนางฟ้าที่งามขนาดนี้มาหาได้อย่างไร?ดูเหมือนว่าข้ายังคงฝันอยู่สินะ!"


ใบหน้าเล็กๆของเมิ่งหยิงหยิงถึงกับแดงกล่ำ,จะฝันหวานไปถึงใหน, ,ไม่รู้ว่าจะทำให้นางขุ่นเคืองไปถึงเมื่อไหร่,ทำให้โกรธอยู่เรื่อยเลย,กวนโมโหจริงๆเชียว


นางพุ่งเข้าไปยังกะเสือหิว,คว้าไปที่เขาพร้อมข่วนไปมา"ตื่น!ตื่น!วันนี้เป็นวันสำคัญนะ!เจ้าจะต้องเข้าร่วม!"


ฉู่เทียนที่ถูกลากออกมาจากภายในห้อง.



หลายๆคนต่างก็เร่งรีบไปยังร้านอาหารหยิงหยิงกระทะร้อน.


หนานกงหยุนสวมชุดอย่างเป็นทางการที่ยากจะพบเห็น,ทรงผมที่ถูกตกแต่งอย่างเป็นระเบียบ,พร้อมปิ่นปักผมที่สวยงาม,การแต่งตัวที่ดูสง่างามและประณีต,รูปร่างที่สูงโปร่ง,ดูราวกับท่านหญิงที่สูงศักดิ์,แน่นอนว่าหากไม่เพราะงานนี้คงไม่ได้เห็นเป็นแน่!


หนานกงหยุนที่เร่งรีบเข้ามา,อย่างร้อนรนพร้อมกับอุทานออกไปเสียงดัง"เฮ้!พวกเจ้าพร้อมกันรึยังนะ!วันนี้เป็นวันเปิดร้านอย่างเป็นทางการนะ!เร็วเข้าเลยจะได้มาช่วยกัน!"


ทุกคนต่างก็เร่งรีบจัดแจงเตรียมพร้อมอย่างเร่งด่วน.

ที่ทิศตะวันออก,ดวงตะวันที่ทอแสงสว่างจ้าค่อยๆเลื่อนขึ้นมาอย่างช้าๆ.


พนังงานบริการ 80 ชีวิต,สวมชุดที่เหมือนๆกัน,ยืนอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยที่หน้าร้านอาหารกระทะร้อน.


เมิ่งชิงอู๋เองก็มาชุดที่เรียบร้อยแล้ว,นางสวมชุดอย่างเป็นทางการที่ดูสง่าเคร่งขรึม,ร่างกายสูงเพรียว,ดูเด่นเป็นสง่า,ผิวกายที่งามราวกับหยกสลัก,ดวงตาที่ทอประกายส่งแสงเจิดจรัส,รอยยิ้มที่เผยยิ้มแต่พองามยิ่งทำให้นางดูสง่าจนหาอะไรเปรียบได้,ราวกับดอกโบตั๋นที่กำลังออกดอกสวยงาม,ไม่เพียงแต่ล่อลวงเหล่าสรรพสัตว์เข้ามาหา,ยังมอมเมา,ให้หลงละเริงในความงามที่ไม่สามารถหาอะไรเปรียบนั่น.


"ยินดีกับท่านหญิง!"


"ยินดีกับท่านหญิงรองด้วย!"


"ยินดีกับท่านอาจารย์น้อย!"


ซ่างหลีซิงและซ่งเทียนเหยี่ยนที่เข้ามาแสดงความยินดีก่อนใครเพื่อน.


เพราะว่าภัตตาคารปาฏิหาริย์ที่เปิดบริการวันแรก,ทั่วทั้งเมืองเทียนหนานต่างก็ได้รับข่าวกันโดยทั่วกัน,เพียงแค่เวลาผ่านไปไม่นาน,ผู้คนต่างก็ทยอยกันมามากขึ้นและก็มากขึ้น,เพียงแค่พริบตาเดียว,สถานที่โดยรอบก็ถูกห้อมล้อมด้วยมหาชนจำนวนมาก.


สำหรับตระกูลชั้นสองและชั้นสาม,ต่างก็ให้คนส่งของขวัญแสดงความยินดีมาให้กันอย่างเนืองแน่น.



ในเวลาเดียวกันรถเทียมสัตว์อสูรที่หรูหราก็ค่อยๆวิ่งมาอย่างช้าๆภายใต้เหล่าองค์รักษ์คุ้มกันมากมายฝ่าฝูงชนเข้ามา,เป็นหนานกงอี้นั่นเองที่ค่อยๆนวยนาดลงมาจากรถเทียมสัตว์อสูร,ซึ่งเป็นเหตุให้ฝูงชนต่างส่งเสียงโห่ร้องชื่นชม.


"ท่านเจ้าเมืองมาถึงแล้ว!"


"คาดไม่ถึงเลยว่าท่านเจ้าเมืองจะมาร่วมงานในครั้งนี้!"


เหล่าฝูงชนต่างตื่นตะลึงกันไม่น้อย,เพราะไม่เคยได้ยินว่าการเปิดธุรกิจภัตตาคารนี้,ถึงกับมีท่านเจ้าเมืองเดินทางมาสนับสนุนด้วยตัวเอง.


พิธีตัดริบบิ้นกำลังเริ่มขึ้นแล้ว.


เมิ่งชิงอู๋ในฐานะของรองประธานหอการค้าปาฏิหาริย์,ได้ก้าวออกมาเป็นคอยจัดการประกาศกำหนดการต่างๆ,จากนั้นได้เรียนเชิญประธานและรองประธานการค้าอาหารแห่งปาฏิหาริย์ออกมากล่าว,ก่อนท้ายที่สุดจะมีการออกมาขอบคุณเหล่าแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้.


หนานกงอี้,ซ่างหลีซิง,ซ่งเทียนเหยี่ยน,ฉู่เทียน,เมิ่งชิงอู๋,เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุน.


ที่สามารถสร้างเสียงเซ็งแซ่งจากฝูงชนได้ไม่น้อย.

พวกเขาทุกคนต่างก็เป็นที่รู้จักของทุกคน!


ในเวลาเดียวกัน,กลุ่มของหญิงสาวที่สวยทรงเสน่ห์ก็ได้นำบางอย่างขึ้นมาบนเวที,บนมือทั้งสองข้างของนางมาพร้อมกับถาดกรรไกร, ผ้าแพรไหมสีแดงที่คาดลานพีธีที่ประดับประดาด้วยดอกคำฝอยดูสวยงามสะดุดตา.


"พิธีตัดริบบิ้นตามพิธีการได้เริ่มขึ้นแล้ว!"



ฝูงชนต่างจับจ้องมองไปยังกรรไกรทองแดง,ที่กำลังบรรจงตัดผ้าแพรไหมสีแดง.


ทันใดนั้น,ระฆังและเสียงกลองก็ดังลั่นก้องกังวานสะท้านไปทั่วบริเวณในทันที,เหล่าฝูงชนต่างชื่นชมยินดีกันเสียงดัง,เป็นบรรยากาศที่คึกคักเป็นอย่างมาก.


แม้ว่าพิธีการจะดูน่าเบื่อ,ทว่ามันก็เป็นสิ่งจำเป็น,อย่างน้อยก็เป็นการเฉลิมฉลองสร้างเสียงหัวเราะ,และให้โอกาสทุกคนได้เข้าร่วม,การเปิดภัตตาคารขนาดเล็กนี้ถึงกับมีท่านเจ้าเมือง,และยังมีประธานสมาคมวงเวทย์อักขระมาเข้าร่วม,แน่นอนว่าไม่ยากที่จะกลายเป็นที่สนใจของทุกคน!


เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนสบตากันและกันและพยักหน้าให้กันด้วย.


เมิ่งหยิงหยิงประกาศออกไปเสียงดัง"เพื่อนๆมิตรสหายทุกท่าน,สหายร่วมเมือง,วันนี้ร้านอาหารกระทะร้อนหยิงหยิงได้เปิดบริการแล้ว,เพื่อตอบแทนมิตรสหายทุกท่านที่สนใจและต้องการสนับสนุน,นับจากนี้สิบวัน,ทุกครั้งที่ท่านจ่ายครบ 5 เหรียญทอง,ท่านจะได้รับเงินคืน 1 เหรียญทองในทันที,และยังสามารถสะสมจนกว่าจะครบที่จ่ายได้อีกด้วย!"



เสียงผู้คนต่างส่งเสียงยินดี!


ฉู่เทียนเพ่งพิศ,ถามเมิ่งชิงอู๋,"วิธีให้ส่วนลดเงินคืนอย่างงั้นรึ?ท่านเป็นคนสอนพวกนางอย่างงั้นรึ?"


เมิ่งชิงอู๋ที่ดูงงงวย,"ก็ไม่นิ,อะไรคือส่วนลดเงินคืนอย่างงั้นรึ?"


"โอ้ยสวรรค์,ในเมืองเทียนหนานแห่งนี้ไม่เคยมีกลยุทธ์เช่นนี้หรอกรึ?"ฉู่เทียนราวกับว่าได้พบกับความจริงที่น่าพรั่นพรึง,"คิดไม่ถึงว่าความคิดเหล่านั้นจะมาจากพวกนางทั้งสองคนนี้!"


เมิ่งหยิงหยิงคงจะกล่าวออกไปเสียงดัง"นอกเหนือว่าจะได้ส่วนลดเงินคืนแล้ว,ร้านอาหารกระทะร้อนหยิงหยิงของพวกเราจะขอเสนอ บัตรสมาชิกพิเศษ.สำหรับท่าที่มีบัตรสมาชิกนั้นจะสามารถนำมันใช้เป็นส่วนลดได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์และยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย."


หนานกงหยุนเองก็รีบกล่าวเสริมทันที"สำหรับบัตรสมาชิกดังกล่าวนั้นไม่ใช่ว่าจะสามารถใช้ได้กับร้านอาหารกระทะร้อนหยิงหยิงเท่านั้น,ยังสามารถใช้ได้กับร้านค้าการจัดการอาหารแห่งปาฏิหาริย์ได้อีกด้วย.เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้านใหม่,ในสามวันต่อจากนี้ใครมีมีบัตรสมาชิก,ทันที่ที่ท่านใช้จ่ายครบหนึ่งร้อยเหรียญทองพวกเราจะจ่ายคืนอีก 10 เหรียญทอง,และใช้จ่าย 200 เหรียญทองก็จะจ่ายคืออีก 30 เหรียญทอง และคนที่ใช้จ่ายครบ 300 เหรียญทอง ก็จะจ่ายคืน 80 เหรียญทอง,และใช้จ่ายถึง 500 เหรียญทองจะจ่ายคืน 100 เหรียญทอง,...จนกว่าจะหมดเขต,ขอให้ทุกท่านรีบคว้าโอกาสที่ดีเช่นนี้เอาไว้."



เมิ่งชิงอู๋ถึงกับตื่นตระหนกเลยทีเดียว.


สองสาวได้ซ่อนแผนที่แยบยลเอาไว้จริงๆ!


ในยุคนี้นั้น,ด้วยสัตว์อสูรที่มากมายเข้าโจมตีการขนส่งอยู่ตลอดเวลา,ทำให้เหล่าผู้คนในยุคนี้มีการติดต่อกับภายนอกค่อนข้างลำบากและข้อมูลข่าวสารต่างๆๆจึงค่อนข้างกระจายออกไปทุกที่ค่อนข้างยากลำบาก,แบบแผนธุรกิจเช่นนี้นั้นธรรมดาเป็นอย่างมาก,ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดเงินคืนและระบบสมาชิกบัตรระดับต่างๆก็ดีจึงยังไม่ปรากฏที่เมืองเทียนหนานแห่งนี้นั่นเอง.


ไม่คาดคิดเลยว่าเพียงแค่ทำการค้าในครั้งแรกจะได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นนี้,สองสาวที่ทุกคนต่างคิดว่าเป็นคนไม่เอาถ่าน!


ยิ่งหนานกงอี้  แทบจะร้องไห้ออกมา.


พระเจ้าเมตตาตระกูลหนานกงแล้ว!


บุตรสาวของเขาที่มีภูติวิญญาณหงเพลิง,ตอนนี้อยู่รวมกลุ่มกับคนเหล่านี้,ความคิดความอ่านของนาง พัฒนาขึ้นมาก,นับจากนี้ไปจนถึงวันข้างหน้า,คงจะไร้ซึ่งขีดจำกัดความสำเร็จอย่างแน่นอน!


ร้านอาหารกระทะร้อนได้ทำการเปิดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว.


เหล่าคนมากมายต่างเฮโลเข้ามาเพลิดเพลินกับภัตตาคารพลังเวทย์เพื่อลิ้มลองเนื้อสัตว์อสูร,ดังนั้น,เหล่าผู้ฝึกตนจึงมีมากที่สุด,ในเมืองเทียนหนานแห่งนี้มีผู้ฝึกตนกว่า 200,000 คน,นับว่าเป็นขนาดตลาดที่ใหญ่เป็นอย่างมาก.


เหล่าพนักงานบริการต่างๆก็ยื่นรายกายอาหารให้แก่เหล่าแขก.


เนื้อหมู่คลั่งโลหะทมิฬชิ้นล่ะ 30 เหรียญเงิน.


เนื้อวัวแสงจันทร์ชิ้นล่ะ 40 เหรียญเงิน(บนที่ 6 ขาย 1 เหรียญทอง)


เนื้อละมั่งป่าเขาคู่ ชิ้นล่ะ 40 เหรียญเงิน.


เนื้ออสูรกวางกีบยักษ์ชิ้นล่ะ 50 เหรียญเงิน.

............

เหล่าลูกค้าที่ตรวจสอบเมนู,ถึงกับตื่นตะลึงอ้าปากค้าง,เนื้อสัตว์แต่ล่ะอย่างนั้นมีราคาเพียงแค่ 20-50 เหรียญเงินเท่านั้น,ส่วนอาหารอื่นๆจำพวกผักเองราคาไม่ถึง 20 เหรียญเงินด้วยซ้ำ.


ราคาถูกมาก!


ภัตตาคารระดับสูงของเมืองเทียนหนานเอง,ที่ขายอาหารทั่วไป,ราคาแทบจะไม่แตกต่างกันเลย,ทว่าร้านอาหารกระทะร้อนพลังเวทย์หยิงหยิงนั้น,ที่ใช้เนื้อสัตว์อสูรเป็นหลัก,และเป็นร้านเดียวเท่านั้นในเมืองเทียนหนานแห่งนี้,ทุกคนเองคิดว่าจะต้องราคาแพงอย่างแน่นอน,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่ากลับมีราคาถูกถึงเพียงนี้.


ส่วนคนที่เคยกินอาหารจานนี้มาก่อนหน้านี้,ถึงกับเจ็บจี๊ดไปถึงหัวใจทีเดียว,เพราะมันมีราคาถูกกว่าก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก,ครั้งก่อนนั้นพวกเขาเคยซื้อเนื้อเสต็กวัวแสงจันทร์ที่รถเข็นแผงลอยเมิงหยิงหยิงเปิดขาย,ราคามันลดลงเหลือเพียงหนึ่งในสี่จากราคาเดิมเท่านั้น.


ต้องไม่ลืมว่าร้านอาหารกระทะร้อนนั้นไม่ได้เป็นที่นิยมในเมืองเทียนหนานแห่งนี้เท่าใด,คนส่วนมากจึงมักจะกินอย่างเป็นการเป็นงานในภัตตาคารเท่านั้น,ทว่าในตอนนี้พวกเขากลับคิดว่าร้านกระทะร้อนตอนนี้มีขนาดเล็กจนเกินไป.


อย่างไรก็ตามหากคิดอย่างระมัดระวังแล้ว.


สถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับผู้ฝึกตนเป็นอย่างมาก,ซ้ำราคาอาหารเองก็อยู่ในช่วงราคาที่ยอมรับได้.


ทว่าร้านอาหารพลังเวทย์แห่งนี้,ถึงแม้ว่าจะมุ่งเป้าไปที่เหล่าผู้ฝึกตนก็ตามที,ทว่าราคาเองก็แทบจะไม่แตกต่างจากภัตตาคารอาหารทั่วไป? ซ้ำที่อื่นเองก็ไม่มีระบบสมาชิกแต่อย่างใด,ทำให้เหล่าคนที่สมัครสมาชิกที่แห่งนี้,ไม่เพียงแต่พวกเขามาใช้บริการซ้ำแล้ว,ยังได้ส่วนลดเพิ่มอีกด้วย.


แน่นอนว่า,แทบทุกคนที่มาที่แห่งนี้,ไม่ใช่เพราะว่าเป็นอาหารที่ทำจากพลังเวทย์,ที่พิเศษที่สุดนั้น,รสชาติของอาหารอร่อยจนทุกคนต้องการลิ้มลอง.


เนื้อหมูทอดที่ทำมาจากกระทะพลังเวทย์นั้นมีลักษณะเฉพาะตัวเป็นอย่างมาก.


เพียงแค่เวลาไม่นาน,กลิ่นหอมยั่วยวนก็ฟุ้งไปทั่วทั้งในและนอกภัตตาคาร,ลอยข้ามไปยังถนนที่อยู่ด้านนอก,กลิ่นหอมที่ดึงดูดนี้,เป็นกลิ่นของอาหารส่งกลิ่นยวนเย้าจนอาหารทั่วไปเทียบไม่ได้เลย.


"เนื้อหมูนี่อร่อยจนเกินไปแล้ว!"


"ใช่,ใช่,เนื้อหมูโลหะทมิฬนี้ทั้งแข็งและก็หยาบ,เพียงแค่นำมาเคี่ยวเพียงแค่ 5-6 นาที,คาดไม่ถึงเลยว่าจะได้อาหารที่อร่อยละมุนลิ้นถึงเพียงนี้!"


"อร่อยจริงๆ!เจ้าลองชิมเนื้อวัวนี้เร็วเข้า!"


"ข้าไม่คิดมาก่อนเลยว่าเนื้อสัตว์อสูรจะรสชาติดีถึงเพียงนี้!"


"คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปจริงๆเลย!"


"พวกเราสมัครบัตรสมาชิกเลยดีกว่า,จากนี่ไปจะได้มาปักหลักกินที่นี่!"


"เถ้าแก่เนี้ย,พวกเรามากันหลายคนขอสมัครบัตรสมาชิกด้วย!"

„......”


เมิ่งชิงอู๋ที่ซื้อภัตตาคารแห่งนี้,ได้แบ่งสันปันส่วนพื้นที่เป็นพิเศษ,แยกโซนของลูกค้าอย่างชัดเจน,บางส่วนนั้นสามารถให้ลูกค้านำส่วนผสมมาด้วยตัวเอง,โดยจะคิดในราคาที่ถูกกว่าลูกค้าทั่วไป.


ต้องไม่ลืมว่า,เนื้อสัตว์อสูรนั้นไม่สามารถเลี้ยงเพื่อเป็นวัตถุดิบทำอาหารได้,เนื้อสัตว์อสูรที่เข้ามาในตลาดในแต่ล่ะวันนั้นไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าเพียงพอต่อความต้องการหรือไม่,ดังนั้นนี่จึงเป็นแผนการที่ช่วยลดจำนวนในการจัดหาวัตถุดิบให้เพียงพอต่อความต้องการลูกค้าได้


ร้านอาหารกระทะร้อนมีลูกค้าเต็มร้านเลยทีเดียว,ภายนอกเองก็มีลูกค้าหลายร้อยคนที่รอคิว.


นี่เป็นเพียงภัตตาคารแห่งเดียวที่ทำการปรุงอาหารด้วยพลังเวทย์!


ใครจะไม่ต้องการชิมรสชาติการทำอาหารแบบใหม่กันล่ะ?


เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนที่จ้องมองร้านอาหารของพวกนางที่คับคั่งไปด้วยผู้คน,รอยยิ้มของพวกนางก็ยิ้มออกมาไม่หุบเหมือนกัน,อาหารแต่ละจานนั้น,พวกนางได้รับกำไร 5 เท่าไปถึง 10 เท่าทีเดียว,และหากร้านอาหารเป็นที่นิยมทุกวันเช่นนี้,เงินทุนของพวกนางเองคงจะออกดอกออกผลมากมายแน่นอน!


นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น!


เป็นเพียงจุดเริ่มต้นหอการค้าการจัดการอาหารแห่งปาฏิหาริย์เท่านั้น!


เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของกลุ่มการค้าปาฏิหาริย์


ฉู่เทียน,ซ่งปิง,หนากงอี้,และเมิ่งชิงอู๋,คนทั้งสี่นั้นนั่งอยู่ภายในห้องอาหารส่วนตัว,พวกเขาได้สั่งวัตถุดิบและอาหารมาเต็มโต๊ะจนแทบจะไม่มีที่ว่าง.


"ยอดเยี่ยม,น่าสนใจเป็นอย่างมาก!"


"กินอาหารเพียงไม่กี่จาน,ยังสามารถช่วยเพิ่มพลังฝึกตนขึ้นอีกตั้งหลายเท่า,เป็นอาหารที่สร้างความอิ่มเอมใจจริงๆ,ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"


ซ่งปิงที่โคจรพลังวิญญาณออกไป,ก่อนที่จะเห็นกระทะที่ดูดซับพลังและปลดปล่อยพลังที่มองไม่เห็นออกมาในทันที,ก่อนที่จะเกิดความร้อนปะทุขึ้นอย่างรุนแรงในหม้อ,เนื้อเกะที่หั่นบางๆหลายชิ้น,ถูกใส่ลงไปในกระทะร้อน,ไม่ทำให้เนื้อดังกล่าวไหม้เลยแม้แต่น้อย,ซ้ำยังทำให้อาหารสุกทั่วกันอีกด้วย.


ขณะที่กินเนื้อเข้าไปนั้น,ราวกับรู้สึกได้ถึงความอิ่มเอมและสบายเป็นอย่างมาก,พร้อมกับจิบไวน์ที่ยอดเยี่ยมไปด้วย,มันทำให้อารมณ์ของเขาเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก!


ซ่งปิงที่กินอาหารไปแล้ว 6-7 อย่าง,หากแต่ยังไม่รู้สึกอิ่มหน่ำเลยแม้แต่น้อย,ก่อนที่เขาจะถามความเห็นกับฉู่เทียน"ข้าเห็นว่าอาหารของพวกเจ้านั้น,มีเฉพาะสัตว์อสูรระดับ 1,ทำไมไม่มีสัตว์อสูรระดับ 2 บ้างอย่างงั้นรึ?ผู้ฝึกตนระดับปลุกด้วยจิตอย่างข้า,การกินสัตว์อสูรระดับ 1 นั้นไม่ค่อยช่วยข้าสักเท่าไหร่นัก."


ฉู่เทียนพยักหน้าตอบรับ"วัตถุดิบระดับสองนั้นจำเป็นต้องใช้วิธีการปรุงระดับ 2 ด้วย,ทว่าพวกเราก็จำเป็นต้องใช้ผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตในการปรุงด้วยเช่นกัน,เมืองเทียนหนานแห่งนี้มีผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตไม่มากนัก,ดังนั้นจึงยังไม่มีในรายการอาหารในตอนนี้,อย่างไรก็ตาม,ข้าสามารถเปิดห้องพิเศษที่มีไว้สำหรับผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตด้วยเหมือนกัน,ทว่าจะต้องเป็นคนที่มีบัตรสมาชิกระดับ บัตรทองเท่านั้น."


ซ่งปิงหัวเราะเสียงดัง"เจ้าอันธพาล น้อย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีวิธีแก้ปัญหากับความคิดที่ข้าเสนอไป!"


บัตรสมาชิกการจัดการอาหารแห่งปาฏิหาริย์นั้น,แบ่งแยกออกเป็นสมาชิกโลหะทมิฬ,สมาชิกระดับทองแดง,สมาชิกระดับเงิน,และก็สมาชิกระดับทอง,ซึ่งต้องจ่ายค่าสมาชิก 50 เหรียญทองเพื่อเป็นสมาชิกบัตรโลหะทมิฬและจะสามารถได้ส่วนลด 5 %. ส่วนการกลายเป็นสมาชิกบัตรทองนั้นจะต้องเสียค่าสมาชิก 1000 เหรียญทองและจะสามารถได้รับส่วนลดถึง 30 %


1000 เหรียญทองนั้นไม่ใช่จำนวนเล็กน้อยเลย!


คนที่มีความสามารถจะเป็นสมาชิกบัตรทองของเมืองเทียนหนานแห่งนี้,จะต้องเป็นคนที่มีชื่อเสียงระดับชั้นหนึ่งเท่านั้น,หรือไม่ก็เป็นหอการค้าของตระกูลอันดับหนึ่งเท่านั้น.


ซ่งปิงที่มีความภาคภูมิอันสูงส่งกล่าวออกมาเสียงดัง"บิดาผู้นี้จะเป็นสมาชิกบัตรทอง!"



 "แต่ถึงกระนั้น"ซ่งปิงที่กล่าวออกไปชัดถ้อยชัดคำ"ใครจะไม่รู้ล่ะว่าภัตตาคารปาฏิหาริย์นั้น,มีหุ้นส่วนเป็นคนของตระกูลหนานกง,และยังมีตระกูลซ่งที่มีหุ้นในหอการค้าหนานหยุน,ตอนนี้กำลังจะเจริญรุ่งเรืองขนาดใหน,หอกาค้าหนานหยุนและภัตตาคารอาหารแห่งปาฏิหาริย์ตอนนี้เพิ่งจะเปิดกิจการ,เพียงเท่านี้จะเพียงพออย่างงั้นเหรอ.!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

5 ความคิดเห็น: