วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 39 The summit ended

Miracle Throne Chapter  39 The summit ended

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 39 เสร็จสิ้นงานชุมนุมเมืองเทียนหนาน


บทที่ 39 เสร็จสิ้นงานชุมนุมเมืองเทียนหนาน


หอการค้าปาฏิหาริย์ตอนนี้มีสินค้าเพียงสองอย่างงั้นรึ?


หากคิดว่านั่นคือสิ่งที่พวกเขาคิดอยู่,แสดงว่ากำลังเข้าใจผิดอย่างสมบูรณ์แล้ว!


เมิ่งชิงอู๋ที่ยืนอยู่กลางเวทีด้วยท่าทางสง่างาม,ยืนเป็นจุดสนใจต่อฝูงชนจำนวนมาก,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างไม่เร่งรีบนัก,"สินค้าสองอย่างที่ได้นำเสนอต่อทุกคนในวันนี้,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจำเป็นต้องผลิตออกมาเป็นจำนวนมากเพื่อตอบสนองความต้องการและพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคน,เพื่อให้มีความสามารถเพียงพอในการผลิตสินค้าจำนวนมากนี้จึงมีสินค้ายังไม่มากนัก,อย่างไรก็ตาม,นี่ไม่ใช่ข้อจำกัด,พวกเรายังมีเป้าหมายที่สูงกว่าที่ได้วาดหวังเอาไว้!"



ด้วยเสียงที่ยั่วยวนดึงดูดของนาง,ราวกับเสียงขับขานแห่งท้องทะเลลึก,เป็นเสียงที่มีเสน่ห์จนยากที่จะต้านทาน,ทำให้ทั่วร่างอ่อนระทวย,สูญเสียการรับรู้ไปในทันที


"หอการค้าปาฏิหาริย์,จะเป็นหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพของเผ่ามนุษย์ให้ทรงพลังน่ากลัวกลายเป็นหอการค้าในอุดมคติ!"เมิ่งชิงอู๋ยังคงกล่าวยกยอ,ด้วยท่าทางมีชั้นเชิง,ราวกับใบมีดที่คมกริบสามารถตัดผ่านน้ำแข็งได้อย่างสบายๆ,ทำให้ทุกคนหยุดนิ่งกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน"พวกเราหวังว่าความพยายามของพวกเรา,จะนำพาเผ่ามนุษย์ไปสู่ความรุ่งเรื่องบนผืนแผ่นดินแห่งนี้ได้,จะทำให้ผืนแผ่นดินแห่งนี้เจริญรุ่งเรืองศิวิไลซ์,พร้อมทั้งสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่!พวกเราหวังว่าหอการค้าของพวกเราจะกลายเป็นที่จะจดจำบนหน้าประวัติศาสตร์!"


หอบๆๆ!

เหล่าผู้ชมต่างอุทานออกมา!


คำพูดของหญิงสาวผู้นี้,ช่างกัดกินหัวใจของพวกเขายิ่งนัก!


เผ่าพันธุ์มนุษย์,ไม่ใช่เผ่าพันธุ์เดียวในทวีปแห่งนี้,ไม่ใช่เผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุด,ทว่าก็อยู่ในระดับต้นๆของเผ่าพันธุ์ที่แข่งแกร่งเช่นกัน,เผ่าพันธุ์มนุษย์นั้นมีประชากรมากมายถึง 100 พันล้าน กระจายตัวไปทั่ว,มีเผ่าพันธุ์มนุษย์อยู่ทั่วทุกมุมโลก,แม้แต่ในอาณาจักรแห่งนี้ก็มีเผ่าพันธุ์มนุษย์อยู่เป็นจำนวนมาก.


ในแคว้นหนานเซี่ยแห่งนี้,มีประชากรอย่างน้อยที่สุดภายในอาณาจักรราวๆ 100ล้าน-200ล้าน คนทีเดียว


บางทีหอการค้าขนาดเล็กภายในเมืองอันกระจิดริดที่อยู่ในอาณาจักรเล็กๆแห่งนี้,การที่พูดจาใหญ่โตเช่นนั้นอาจเป็นแค่เพียงคำพูดให้ถูกเหยียดหยันเท่านั้นเอง.


รัฐหนึ่งภายในอาณาจักรขนาดเล็ก,กลับกล้ากล่าวว่าจะเป็นหอการค้า,ที่มุ่งหมายยกระดับความแข็งแกร่งให้กับเผ่ามนุษย์,ช่างเป็นคำพูดในอุดมคติเกินไปจริงๆ!


แก้มทั้งสองข้างของเมิ่งชิงอู๋เองก็ถึงกับร้อนผ่าว.


นี่เป็นวิธีพูดที่ฉู่เทียนสอนนางมา,ถึงแม้ว่าเนื้อแท้ในคำพูดนั้นจะดูเป็นการโอ้อวดอย่างชัดเจน,อย่างไรก็ตาม การโอ้อวดนั้นไม่ได้ทำผิดกฎหมายหรือทำให้ใครต้องได้รับอันตราย,มันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างพิเศษสำหรับหอการค้าที่เพิ่งก่อตั้งควรจะทำ,เพื่อสร้างความสนใจจากผู้อื่นโดยเฉพาะ,และเป็นวิธีการพูดที่จะทำให้คนอื่นๆตื่นตกใจกับคำพูดดังกล่าวนี้ด้วย!


เมิ่งชิงอู๋นั้นไม่ใช่คนทั่วไป,แม้ว่ามันจะค่อนข้างยาก,ทว่านางก็สามารถชักจูงคนอื่นได้อย่างไม่ต้องสงสัย,นางได้กล่าวออกมาเสียงดัง"หอการค้าปาฏิหาริย์จะสร้างชีวิตที่มหัศจรรย์ให้กับทุกคน,หอการค้าปาฏิหาริย์จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนบนโลกใบนี้,หอการค้าปาฏิหาริย์จะไม่เพียงแต่แค่สร้างความพึงพอใจเพียงเล็กๆน้อยๆเท่านั้น,แต่จะพิชิตโลกทั้งใบ,และนี่ก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้น!!"

ซ่าๆๆ!



เสียงปรบมือที่ดังก้องกังวานไปทั่วทั้งงาน!


เมิ่งชิงอู๋เห็นได้ทันทีว่าฝูงชนเริ่มคล้อยตามคำพูดของนางแล้ว,จึงได้กล่าวต่อไปว่า"หอการค้าหนานหยุนนั้นได้รับผิดชอบในการพัฒนายันต์เวทย์และยาเม็ดแบบใหม่,จะมีการผลิตและขายยันต์เวทย์และยาอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก!วันนี้, ขอให้ทุกคนได้เป็นพยานในการเกิดใหม่อีกครั้งของหอการค้าหนานหยุนแห่งนี้!"


การเขียนวงเวทย์อักขระและการปรุงยา,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นหนึ่งการค้าที่สามารถทำเงินได้มากที่สุด!


เพราะว่าทำเงินได้,ดังนั้นจึงมีการแข่งขันสูง,ในเมืองเทียนหนานแห่งนี้มีหอการค้าแบบเดียวกันกว่าสิบแห่ง,อาจจะมีแห่งใดแห่งหนึ่งที่ล้มลงได้ง่ายๆ,หอการค้าหนานหยุนเองก็เป็นหนึ่งในนั้น,ที่ขาดทุน,จนเป็นหนี้หัวโต,ท้ายที่สุดต้องขายเครื่องมืออุปกรณ์หลายอย่างไปจนบางคนคิดว่าเมิ่งชิงอู๋คงเหลือแต่ตูดให้ขายแล้ว?


 เมิ่งชิงอู๋ที่เข้าร่วมงานชุมนุมคราวนี้ทุกคนต่างก็คิดว่านางกำลังจะปิดกิจการแล้ว,ไม่มีใครคิดว่านางยังเหลืออะไรให้สามารถขายได้อีก?


"หอการค้าปาฏิหาริย์ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่สำหรับทุกท่าน,โดยพวกเราได้วิจัยยันต์เวทย์และยาเม็ดแบบใหม่ขึ้นมา!"เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวชี้นำ,พร้อมกับกล่าวออกมาเสียงดัง"ขอเชิญหัวหน้าผู้บริหารวงเวทย์อักขระซ่างหลีซิง รวมทั้งหัวหน้าผู้บริหารศาสตร์การปรุงยา ซ่งเทียนเหยี่ยน!"


เพียงคำพูดไม่กี่คำทำให้ทุกคนถึงกับต้องเพ่งความสนใจกับสิ่งที่ได้เห็น!


ซ่างหลีซิงและซ่งเทียนเหยี่ยน,ทั้งสองคนนั้นต่างก็เป็นคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักดีกันอยู่แล้วในเมืองเทียนหนานแห่งนี้,พวกเขาเป็นคนระดับสุดยอดของศาสตร์วงเวทย์อักขระและศาสตร์การปรุงยา,ตอนนี้กับเข้าร่วมหอการค้าหนานหยุนอย่างเปิดเผย.


แล้วใครจะกล้ากล่าวล่ะว่าหอการค้าหนานหยุนกำลังจะปิดกิจการ?

ใครจะกล้ากล่าวหาว่าหอการค้าหนานหยุนยากจน แทบจะขาดตูดกันล่ะ?


ถึงแม้ว่าหอการค้าของนางจะไม่เจิดจรัสหรืออยู่เหนือกว่าคู่แข่ง,ทว่าลำพังแค่ซ่างหลีซิงและซ่งเทียนเหยี่ยนทั้งสองคนนั้น,ก็เป็นตัวตนที่อยู่อันดับต้นๆของเมืองเทียนหนานในศาสตร์วงเวทย์อักขระและศาสตร์การปรุงยาแล้ว!


มีแผนผังวงเวทย์มากเท่าใดกันที่ซ่างหลีซิงเป็นเจ้าของ?มีสูตรยามากเท่าไหร่กันที่ซ่งเทียนเหยี่ยนครอบครองอยู่?


ซ่างหลีซิงนั้นเป็นประธานสมาคมศาสตร์วงเวทย์อักขระ,เป็นคนที่มีเส้นสายมากมายเพียงใด?ซงเทียนเหยี่ยนเองก็เป็นถึงผู้อาวุโสของสามาคมปรุงยา,ซ้ำยังเป็นหนึ่งในผู้ควบคุมตลาดยาของเมืองเทียนหนาน,ภายในมือของเขานั้นมีทรัพยากรมากเท่าไหร่กันล่ะ?


พวกเขาที่ทำงานร่วมกัน,ซ้ำหอการค้าหนานหยุนเองก็มีชื่อเสียงมานานแล้ว,ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาอยู่บ้าง,แต่ก็ยังนับว่ายังมีอิทธิพลอยู่เหมือนกัน.


ซ่างหลีซิงที่ก้าวขึ้นมาบนเวทีอย่างช้าๆ.


ซ่างหลีซิงที่ปรกติจะชอบสวมชุดคลุมยาวสีน้ำตาลอ่อน,การแต่งตัวเหมือนชาวบ้านทั่วไป,ใบหน้าของเขามักดูผอมบางและขาวซีดเหมือนดังชายชราอยู่ตลอดเวลา,ทว่าวันนี้เขากลับสวมชุดคลุมยาวอย่างเป็นทางการ,ใบหน้ามีเลือดฝาด,ดูมีน้ำมีนวลหนุ่มขึ้นกว่าเดิมหลายสิบปีทีเดียว.


"ซ่างต้าซือ!"

"ซ่างต้าซือ!"


"ซ่างต้าซือ!"


เหล่าคนมากมายต่างสงเสียงชื่นชมด้วยความตื่นเต้น,ซ่างหลีซิงมีสถานะที่สูงส่งเป็นอย่างมากในเมืองเทียนหนาน,นับเป็นแบบอย่างที่คนจำนวนมากนับถือเลยก็ว่าได้!


ซ่างหลีซิงเผยรอยยิ้มที่อบอุ่น,ฝูงชนต่างชูไม้ชูมือต้อนรับเขาอย่างหนาแน่น,หลังจากที่เขาขึ้นไปอยู่ตรงกลางเวที,ทุกคนก็ค่อยๆเงียบเสียงลง,เขาได้กล่าวออกมาด้วยเสียงที่แหบพล่า,แม้ว่าจะเสียงต่ำและลึก,ทว่ากลับทรงพลังได้ยินอย่างชัดเจน.


"อย่างแรกเลย,ที่ข้าได้มายืนอยู่ตรงนี้,ต้องขอบคุณหอการค้าปาฏิหาริย์,ที่ท่านประธานได้ช่วยเหลือตาแก่คนนี้เอาไว้,ลำพังเพียงแค่กระดูกผุๆของข้าคนนี้คงหาประโยชน์อะไรไม่ได้,ที่สามารถมายืนอยู่ตรงนี้ได้,ก็เพื่อการศึกษาเท่านั้น,ตาเฒ่าคนนี้,ไม่รู้ว่าจะเป็นผีผุลงโลงเมื่อไหร่,การได้รับโอกาสในการพัฒนาและคิดค้นสิ่งประดิษฐ์แบบใหม่ออกมาได้,ต้องขอบคุณท่านประธานที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก!"


ทันใดนั้นเขาก็หันหน้า,พร้อมกับโค้งคำนับให้กับฉู่เทียนต่อหน้าผู้คนมากมาย.


ฟั่นเฟือนเกินไปแล้ว!น่าตกใจเป็นอย่างมาก!


นี่คือผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตคนหนึ่ง!


นี่คือปรมาจารย์วงเวทย์อักขระชั้นหนึ่ง!


เขาที่ประสบความสำเร็จมามากมายนับไม่ถ้วน,มีแต่ผู้คนมากมายที่ต้องชื่นชมเขา!


ซ่างหลีซิงยังคงกล่าวต่อ"ด้วยความสัตย์จริง,ข้าอายุมากแล้ว,ไม่สามารถฝืนเวลาและชะตากรรมที่ต้องประสพได้.อนาคตวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร,บางทีข้าอาจไม่สามารถเห็นได้,ทว่าข้าเองก็จะใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด,เพื่อสนับสนุนหอการค้าปาฏิหาริย์,ชีวิตที่เหลือน้อยนิดนี้เพื่อค้นคว้าเพื่อตอบแทนอาณาจักรแห่งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!"


เหล่าผู้ฟังต่างระเบิดเสียงปรบมือชื่นชม!


สายตาคนอื่นๆที่จ้องมอง,ท่าทางของผู้ทรงภูมิ,ช่างดูอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นอย่างมาก.

ปรมาจารย์คนหนึ่งยอมลดค่าตัวเองเพื่อยกยอหอการค้าแห่งหนึ่ง,สิ่งดังกล่าวนี้จะต้องการเป็นหัวข้อข่าวหน้าหนึ่งบนหนังสือพิมพ์พรุ่งนี้อย่างแน่นอน.


ในเวลาเดียวกัน,เหล่าสมาชิกสมาคมศาสตร์วงเวทย์อักขระ,ก็ได้นำม้วนคัมภีร์ขนาดใหญ่ขึ้นมาบนเวทีปราศรัยด้วย,เพื่อเสนอวงเวทย์แบบใหม่ต่อหน้าคนจำนวนมาก,พวกเขาค่อยๆครี่ม้วนคัมภีร์ออกมาอย่างช้าๆ.ปรากฏวงเวทย์ที่สวยงามประณีตสมบูรณ์แบบต่อหน้าของทุกคน,เป็นแผนผังที่เป็นราวกับรูปวาดงานศิลปะ,สมบูรณ์แบบได้ปรากฏต่อหน้าฝูงชนแล้ว.


นี่คือแผนผังยันต์เวทย์อย่างงั้นรึ?การวาดวงเวทย์ของงานชิ้นนี้นั้นราวกับว่าเป็นผลงานศิลปะชั้นเอกก็ไม่ปาน!


หนานกงอี้และซ่งปิงต่างจ้องตาเขม็งทีเดียว!


"นี่ตาเฒ่า ทำงานศึกษามาอย่างหนักตลอด 1-2 ปีเพื่อสร้างยันต์เวทย์แบบใหม่,ในที่สุดก็เสร็จสิ้นภายใต้การช่วยเหลือจากหอการค้าปาฏิหาริย์สินะ,นั่นมัน ยันเวทย์ผิวหนังศิลา ระดับ 1, แล้วหอการค้าหนานหยุนยังได้รับสิทธิ์ให้ผลิตและขายอีกด้วย,ภายในรัฐกลางแห่งนี้,หรือถึงจะเป็นอาณาจักรแห่งนี้ก็ตาม,หลายปีมานี้อาจจะบอกได้ว่าเป็นยันต์เวทย์ระดับ 1 ที่โดดเด่นเลยก็ว่าได้!"


"ยันต์เวทย์ผิวหนังศิลา,ชิ้นนี้มีความพิเศษเป็นอย่างมาก,ไม่มีผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้น,ทำให้ผิวหนังของคนมีพลังป้องกันเหมือนกับศิลา,สามารถต้านทานการเผาไหม้ได้สบายๆเลย,ซ้ำยังป้องการโจมตี,การฟันและตัด,จากการโจมตีของอาวุธระยะใกล้และไกลอีกด้วย."


"นี่ถือว่าเป็นยันต์เวทย์ระดับสูงเลยก็ว่าได้,ข้าเชื่อว่ามันจะกลายเป็นหนึ่งในสินค้าระดับต้นๆของตลาดยันต์เวทย์ในเวลาอันสั้นได้เลย!"

„”


ซ่างหลีซิงเริ่มพูดจาคารมคมคาย,ด้วยทักษะและการใช้งานที่ได้กล่าวมา,ดูเหมือนว่ามันจะแตกต่างจากผิวศิลาดั่งที่ควรจะเป็น,ทุกคนถึงกับถอนหายใจด้วยความตื่นตะลึง!


นับว่าเป็นการออกแบบที่มหัศจรรย์และล้ำหน้า,ก้าวไกลเกินกว่าเทคนิคในปัจจุบันหลายปีเลยทีเดียว!


หอการค้าหนานหยุนที่หลายปีมานี้ไม่ได้รับการพัฒนาเลย,วันนี้กลับก้าวไกลเกินกว่าที่พวกเขาจะคาดได้ ด้วยยันต์เวทย์ที่เป็นผลิตผลที่ทรงพลังที่สุดชิ้นนี้!


ยันต์เวทย์ชิ้นนี้จะกลายเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว!


ถึงแม้ว่าจะเป็นยันต์เวทย์แบบเดียวกัน,มีลักษณะคล้ายกัน,คงต้องใช้เวลาอีกหลายปีในการพัฒนา,ถึงจะสามารถเทียบเคียงกันได้,หรือนั่นบางทีอาจจะทำให้เหล่ายันต์เวทย์ป้องกันรุ่นเก่า หายไปจากตลาดในเวลาอันใกล้นี้เลยก็เป็นได้.



หอการค้าหนานหยุนมีปรมาจารย์วงเวทย์อักขระที่ร้ายกาจ,ซ้ำยังไม่คาดคิดเลยว่าจะสามารถสร้างแผนผังเวทย์ใหม่,ที่นับว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของยันต์เวทย์,ที่ยากจะมีใครเทียบเคียง,สูสี,ไม่มียันต์เวทย์ใดจะมีคุณสมบัติเพียงพอ,ดังนั้นแล้วจึงไม่มีคู่แข่งขันที่แข่งแกร่งเพียงพอแน่นอน.


ด้วยความแตกต่างในตอนนี้!


ยันต์เวทย์ผิวหนังศิลาจึงมีหอการค้าหนานหยุนที่เป็นคนขายเพียงเจ้าเดียว,นอกจากนี้ยังมีความทันสมัยนำหน้าคนอื่นอีกหลายปี,ทำให้หอการค้าอื่นๆไม่สามารถที่จะเลียนแบบและยากที่จะสามารถผลิตยันต์เวทย์ที่เหนือกว่าออกมาได้!


นั่นก็หมายความว่าสินค้าแรกของหอการค้าหนานหยุน,เป็นสินค้าที่แข็งแกร่งสมบูรณ์แบบที่สุดในด้านการป้องกัน,จนหอการค้าเขี้ยวหมาป่าไม่สามารถเทียบเคียงได้เลย,นับว่าเป็นการตอบโต้ทางการค้าที่รุนแรงเป็นอย่างมาก!


ซ่างหลีซิงได้เผยผลิตภัณฑ์ยันต์เวทย์ใหม่ไปแล้ว.


ทันใดนั้นซ่งเทียนเหยี่ยนก็เดินออกมา"สหายสนิททุกท่าน,ชาวเมืองเทียนหนานทุกคน,สวัสดี,ข้าคือผู้บริหารสมาคมปรุงยาซ่งเทียนเหยี่ยน,ตอนนี้ได้มาเป็นหัวหน้าฝ่ายบริหารศาสตร์ปรุงยาหอการค้าหนานหยุน."


ชื่อเสียงของซ่งเทียนเหยี่ยนเองก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าซ่างหลีซิงอย่างแน่นอน.


ทว่า,ชายคนนี้ยังดูหนุ่มแน่นแข็งแรงกว่า,ซ่งเทียนเหยี่ยนมีอายุเพียงสามสิบปี,เชี่ยวชาญศาสตร์การปรุงยา,มีความคลั่งใคร้ในการเรียนรู้เป็นอย่างมาก,นอกจากนี้พลังฝึกตนของเขาเองนับว่าแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,หากมีเวลาเพียงพอ,เขาจะต้องไปถึงดินแดนที่แข็งแกร่งกว่านี้ก็เป็นได้!


"ข้าเป็นคนไม่ชอบพิธีรีตรอง,จึงไม่อยากจะกล่าวอะไรมาก!"เสียงดังอันทรงพลังราวกับระฆังใบใหญ่ที่ก้องกังวานไปทั่วเวทีปราศรัย,"ข้าเพียงต้องการกล่าวอะไรบางอย่าง,แน่นอนว่าหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นกลุ่มการค้าที่ยิ่งใหญ่,ข้าไม่ได้เป็นคนเลือกหอการค้าปาฏิหาริย์แห่งนี้,ไม่สิ,ข้าไม่มีคุณสมบัติที่จะเลือกด้วยซ้ำ,เป็นหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เลือกข้า!ดังนั้น,ข้าจึงรู้สึกเปี่ยมไปด้วยเกียรติ,รู้สึกเคารพและกดดันเป็นอย่างมาก,เพราะว่าไม่รู้ว่าความสามารถของข้าจะเพียงพอต่อความรุ่งโรจน์นี้หรือไม่!"


ใบหน้าของซ่งปิงถึงเปลี่ยนเป็นประหลาดใจ.

น้องชายของเขาเปลี่ยนเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?นี่มันเป็นไปไม่ได้!


ไม่ใช่ว่าเขารู้จักน้องชายของตัวเองดีแล้วหรอกรึ?นิสัยของน้องชายของเขานั้นแทบจะไม่ต่างจากถังแป้ง,นอกจากนี้ยังค่อนข้างหยิ่งยโส,คำพูดเช่นนี้แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะออกมาจากปากของเขาได้.



ซ่งเทียนเหยี่ยนยังคงกล่าวต่อไปด้วยเสียงดังก้องกังวาน,"พล่ามมากไปก็คงไม่ดี,ข้ามาเพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ของหอการค้าหนานหยุน,เป็นเม็ดยาชนิดใหม่,มีด้วยกันสองแบบ,ประกอบด้วย เม็ดยาจิเหลียนและเม็ดยาฉีเหลียน!"


เม็ดยาจิเหลียนนั้นเป็นเม็ดยาที่หายาก เอาไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน.


เม็ดยาฉีเหลียนเองก็นับว่าเป็นสมบัติล้ำค่าหายากเหมือนกัน,เป็นยาทิพย์ที่มีค่าเป็นอย่างมาก!


ฉู่เทียนไม่ได้เผยยาเม็ดและยันต์เวทย์ออกมามากนัก,เพราะว่าเมืองเทียนหนานแห่งนี้นับว่าแห้งแล้งอยู่เหมือนกัน,ยันต์เวทย์แบบพิเศษหรือวัตถุดิบทำยาเองก็ไม่มีให้ใช้, และไม่มีวัตถุดิบเพียงพอที่จะสร้างยาชนิดใหม่ขึ้นมาได้ด้วย.


ประการที่สอง,ตลาดยันต์เวทย์และเม็ดยาอยู่ในช่วงอิ่มตัว,ซ้ำยังมีเจ้าใหญ่ที่ครอบครองตลาดอยู่,หากว่าเค้กก้อนใหญ่ถูกแบ่งออกมาแล้วล่ะก็.



เป็นไปได้ว่าหอการค้าหนานหยุนเอง,อาจจะถูกแบ่งแยกออกไปเหมือนเค้กก็เป็นได้!


ด้วยการแย่งรายได้คนอื่นไป อาจนำมาซึ่งการทำลายล้างเหมือนดังเช่นบิดามารดาของพวกนางซึ่งก่อนหน้านี้หอการค้าหนานหยุนไม่ได้มีความแข็งแกร่งเพียงพอ,ได้แสดงความโดดเด่นมากจนเกินไป,หากว่าไม่ปล่อยโอกาสให้หอการค้าอื่นสามารถได้ผลประโยชน์ไปบ้าง,ผลลัพธ์ที่ตามมาแทบจะไม่ต้องกล่าวเลย,กระต่ายป่าที่ร้อนรนมากเกินไปอาจจะถูกกัดเอาได้,ตอนนี้ควรที่จะปล่อยเหล่าจิ้งจอกเฒ่าไปก่อน!


ควรปล่อยสินค้า 2-3 อย่างไปก่อน,ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มชื่อเสียงของหอการค้าหนานหยุนเท่านั้น,ยังลดความขัดแย้งและความเสี่ยงที่จะปะทะกับเหล่าผู้มีอิทธิพลเจ้าของตลาดตอนนี้.


หลังจากที่หอการค้าปาฏิหาริย์สามารถยืนได้มั่นคงแล้ว,ค่อยๆแทะเล็มแทรกซึมเข้าตลาด,เหมือนจะต้มกบทั้งทีก็ค่อยเพิ่มความร้อนในน้ำ,ค่อยกัดกินแย่งส่วนแบ่งตลาดมาจากหอการค้าอื่น,เมื่อพวกเขาเริ่มรู้ตัว,เมื่อนั้นก็ย่อมสายไปแล้ว!


"โอ้ว!สวรรค์,นี่มันเรื่องจริงรึ?"


"ไม่ว่าจะมีพรสวรรค์ต่ำเตี้ยเพียงใด,ก็สามารถใช้เม็ดยาฉีเหลียนเพื่อเพิ่มพลังฝึกตนจนไปถึงระดับปรุงร่างได้เลยอย่างงั้นรึ?"


"เม็ดยาจิเหลียน,ไม่มีผลข้างเคียงเลยอย่างงั้นรึ?กองทหารรับจ้างของพวกเราจะต้องซื้อกักตุนเอาไว้แล้วล่ะ!"

„”

สินค้าแต่ล่ะอย่างของหอการค้าหนานหยุนนั้น,ถึงกับสั่นสะเทือนการชุมนุมในครั้งนี้ทีเดียว,นับตั้งแต่จัดการชุมนุมนี้ขึ้นมา,ราวกับว่ากลายเป็นหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เป็นที่สนใจและโดดเด่นแต่เพียงเจ้าเดียว!


สินค้าชิ้นแรกที่น่าตื่นตาตื่นใจ.


อีกชิ้นหนึ่งยิ่งน่าตื่นตะลึงยิ่งกว่า***


บรรยากาศการชุมนุมครั้งนี้เป็นกลายเป็นการชุมนุมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก.


ทว่าไม่มีใครสังเกต,ที่มุมหนึ่ง,มีชายวัยกลางคนที่คอยจับจ้องภายในดวงตานั้นเต็มไปด้วยความดุร้ายและน่าหวาดกลัว.


ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นถูกปกปิดไปด้วยชุดคลุมสีดำ,มีฮูดปกปิดใบหน้าของเขาเอาไว้ด้วย ทว่าพอจะคาดเดาได้ว่าเขาคือเย่ซ่ง!


เป็นเย่ซ่งที่ถอนตัวออกจากการประชุมในครั้งนี้ไปก่อน,ซึ่งในความเป็นจริงเขาได้ปลอมตัวเข้ามาเพื่อสืบข่าว!


ด้วยสิ่งที่เขาเห็นถึงกับทำให้เขาตื่นตกใจเป็นอย่างมาก!


ตัวตนของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นได้คุกคามหอการค้าเขี้ยวหมาป่าของเขา,รวมถึงคุกคามกองกำลังทหารรับจ้าง,ไปจนถึงสถานะในตระกูลเย่ของเขาอีกด้วย.


ความสามารถของเมิ่งชิงอู๋นั้น,เย่ซ่งรู้จักดี,ถึงจะพอมีพรสวรรค์อยู่บ้าง,แต่ก็มีเพียงความเชี่ยวชาญในการบริหารและวางแผนเท่านั้น,ทว่านางคงไม่มีความสามารถเพียงพอ,ที่จะสามารถสร้างหลอดไฟฟ้าและกระทะพลังเวทย์แน่นอน,ซ้ำพวกนางยังมียันต์เวทย์และยาเม็ดที่ยอดเยี่ยมอีก.


ทุกอย่างนี้เป็นฝีมือของฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?


ทำให้เย่ซ่งไม่สามารถที่จะคาดเดาฉู่เทียนมากขึ้นและก็มากขึ้น.


สายตาของเย่ซ่งนั้นเปล่งประกายแสงที่ชั่วร้ายราวกับหมาป่าที่ซ่อนอยู่ในที่มืด,จับจ้องกวาดสายตาที่อันตรายออกมา,ภายในสมองของเขานั้นมีความคิดมากมายบังเกิดขึ้น,ใช้พิษ?ลอบสังหาร?ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใหนล้วนแล้วแต่ยังไม่แยบยลเพียงพอ.


หนานกงอี้ที่คอยจับจ้องฉู่เทียนอยู่คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะลงมือตรงๆ.


"เจ้าเด็กเวรคนนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีที่มาที่ไป."เย่ซ่งครุ่นคิดอยู่ชั่วขณะ,ก่อนที่เขาจะสั่งการคนรับใช้,"ส่งคนของพวกเราเพื่อสืบหาเรื่องราวต่างๆของฉู่เทียนให้ได้มากที่สุด,ข้าจะต้องรู้ว่าเขาเป็นใครมาจากใหน,เกิดที่ใหน,ตระกูลใหน,เคยทำอะไรมา,เป็นคนของตระกูลใด,สองวันก่อนหน้านี้เขาอยู่ที่ใหน,ไปสืบมาทุกอย่างแล้วมารายงานข้า!"


"ขอรับ!"


ด้วยคำปราศรัยแสดงผลงานของหอการค้าปาฏิหาริย์เองก็กำลังจะจบแล้ว.


เย่ซ่งไม่สนใจที่จะดูต่อแล้ว,เขาได้ปิดหน้าปิดตาพร้อมกับเดินออกมาจากสถานที่ชุมนุมอย่างเงียบๆ.






ปล.แปลคนเดียวหนักเอาเรื่องเหมือนกัน แต่ละตอนใช้เวลา 5-6 ชั่วโมงเลย ดังนั้นตอนหนึ่งก็ใช้เวลาสองวัน(วันล่ะ 3 ชั่วโมง)  

กำลังคุยกับคนในกลุ่มอยู่ครับ คงกลืนน้ำลายตัวเองเปิดกลุ่ม Vip เหมือนเว็ปอื่นๆนั่นล่ะ ขอดูกำลังทีมตัวเองว่าทำได้จริงรึ?   ขอไปศึกษารายละเอียดที่อื่นก่อน  ขออภัยที่คุยโตไปก่อนหน้านี้  เอาเข้าจริงทำคนเดียวไม่ไหวจริงๆคับ

จะสรุปรายระเอียดเร็วๆนี้ หลังตอนที่ 40  รายระเอียด คร่าวๆ ของกลุ่มVIp นับตั้งแต่ ตอน 41-150 แปลวันล่ะสองตอนทุกวัน ส่วนเว็ปฟรีลงให้สองวันหนึ่งตอน ตามกำลังที่ผมแปลได้คนเดียวนะครับ  แล้วจะแจ้งให้ทราบ

-ส่วนใครจะสนใจเข้าร่วมหรือไม่ก็แล้วแต่ทุกคนจะพิจารณาแล้วกันครับ ไม่ว่าอย่างไรเว็ปฟรี ก็ลงให้สองวันตอนอยู่แล้ว...


***บางทีผมคงคิดง่ายไปหน่อย คงไม่มีใครอยากมาช่วยเจ้าของเพจแปลฟรีโดยไม่ได้อะไรอยู่แล้ว...



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย




11 ความคิดเห็น:

  1. สู้ๆครับแอด รอเรื่องที่แอดทำคนเดียวไหวค่อยทำตามอุดมการณ์ก็ยังไม่สาย

    ตอบลบ
  2. ยินดีช่วยเสมอครับ บอกมาได้เลยครับ

    ตอบลบ
  3. เปิดเลยครับ อ่านฟรีมาเรื่องนึงละ

    ตอบลบ
  4. แค่นี้ก็สุดยอดมากแล้วคับเป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ สู้ๆนะครับ

    ตอบลบ
  6. อยากช่วยเหมือนกันค่ะ แต่ภาษาไม่ได้เรื่องเลยค่ะTT สู้ๆนะค่ะ ยังไงก็ยังติดตามเหมือนเดิมค่ะ

    ตอบลบ
  7. เป็นเรื่องนึงที่ต้องติดตามและก็ต้องดองนานนาน ขอบคุณครับ ถ้ามีviP ก็จะอุดหนุนครับ

    ตอบลบ
  8. ถือว่าช่วยๆกันได้ ผมได้อ่าน คุณได้ค่ากาแฟ สบายใจทั้งสองฝ่ายครับ

    ตอบลบ