วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 38 The issue of commodity

Miracle Throne Chapter  38 The issue of commodity

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 38 เปิดตัวสินค้า


บทที่ 38 เปิดตัวสินค้า



เมิ่งชิงอู๋เป็นหนึ่งคนที่มีความสามารถในบริหารการจัดการ,นางมีประสบการเป็นอย่างมาก,ดังนั้นจึงไม่คิดที่จะกล่าวอะไรออกไปมากนัก,นางจะใช้สิ่งของดังกล่าวนี้เพื่อให้ทุกคนได้เห็นกับตาตัวเองดีกว่า.


"สวัสดีทุกท่าน,ข้าเป็นรองประธานหอการค้าปาฏิหาริย์,หอการค้าปาฏิหาริย์ในวันนี้,ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่,นี่เป็นครั้งแรกที่จะได้นำเสนอต่อทุกท่าน,เป็นสินค้าที่ไม่เคยจัดแสดงที่ใหนมาก่อน ,ขอให้ทุกท่านในที่นี้ช่วยเป็นสักขีพยานด้วย,นี่เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่หอการค้าปาฏิหาริย์ได้ประดิษฐ์คิดค้นขึ้นมา."



"เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยม,สามารถนำแสงสว่างมาสู่โลกใบนี้,สามารถส่องแสงให้แก่ประชาชนทุกคน,แน่นอนว่ามันจะต้องเป็นหนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่ต้องบันทึกลงไปในหน้าประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน."

„......”



ด้วยเสียงที่เร่งเร้า,ความงามที่ล่อลวงจิตใจของคน,ทำให้ทุกคนถูกกระต้นความอยากรู้อยากเห็นอย่างเต็มที.


สิ่งนั้นคืออะไรกัน?เมิ่งชิงอู๋กล้าที่จะกล่าวประเมินสิ่งดังกล่าวไว้สูงเลยทีเดียว,แม้แต่ถูกเขียนลงบนหน้าประวัติศาสตร์,เป็นการกล่าวที่เกินไปจริงๆหรือไม่?


ฉู่เทียนพยักหน้าอย่างพึงพอใจ,สมกับเป็นท่านหญิงจริงๆ,กล่าวออกมาไม่ติดขัดเลยแม้แต่น้อย,ยิ่งร่างกายที่เร่าร้อนแม่โคชั้นดีนั่นทำให้ทุกคนจ้องมองอย่างไม่วางตาเลยด้วย.


"นี่คือของขวัญจากหอการค้าปาฏิหาริย์เพื่องานการชุมนุมในครั้งนี้,ต้นไม้แห่งปาฏิหาริย์!"


เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวตอนนี้,ได้ยืนอยู่ด้านหน้าวัตถุชิ้นนี้ที่มีผ้าคลุมปิดไว้,ก่อนที่นางจะสะบัดผ้าคลุมออก,เผยให้เห็นสิ่งของดังกล่าว,เปิดเผยให้กับทุกคนได้เห็นในทันที.

„!”


"โอ้ว!"


"นี่มันคืออะไร?"


ดูเหมือนต้นไม้ต้นหนึ่ง,สูงราวๆหกเมตร,ส่วนใหญ่จะมีลูกแก้วประดิษฐ์ที่ประดับประดาอยู่เต็มต้นไม้,มีหลอดไฟฟ้าแขวนอยู่บนทุกส่วนของต้นไม้,แต่ละหลอดไฟฟ้าส่องสองสว่างระยิบระยับ,มีสีแดงชาติ,ส้ม,เหลือง,สีน้ำเงิน,สีเขียว,สีเงินอ่อนและสีม่วง,มีสีต่างๆมากมาย,สว่างจ้าจนทำให้ดวงตาของทุกคนที่จ้องมองพล่ามัวไปตามๆกัน!


สมบัติชิ้นนี้คือสิ่งใดกัน?


ที่จริงแล้วหอการค้าต้องใช้เวลาถึงสิบวันเพื่อสร้างสิ่งนี้ขึ้นมาอย่างรีบเร่ง,รวมทั้งการประดับหลอดไฟฟ้าที่แตกต่างกันถึง 600 รูปแบบและขนาด,เป้าหมายก็เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจในการชุมนุมในครั้งนี้,เพื่อที่จะทำให้เกิดความประทับใจในครั้งแรกนั่นเอง.


เพียงแค่เปิดตัวหอการค้าปาฏิหาริย์,หากไม่สามารถสร้างความประทับใจได้ล่ะก็,ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะน่าเศร้าก็เป็นได้,ต้นไม้ต้นนี้เรียกว่า ต้นไม้แห่งปาฏิหาริย์,ภายในสายตาของฉู่เทียนเองนับว่าเป็นงานที่ค่อนข้างหยาบเหมือนกัน.


อย่างไรก็ตาม,คนในยุคนี้ไม่เคยเห็นหลอดไฟฟ้ามาก่อน,ด้วยแสงสีมากมายที่แขวนอยู่บนต้นไม้ดังกล่าวนี้,ทำให้พวกเขารู้สึกตื่นตะลึงไปตามๆกัน!


เมิ่งชิงอู๋แทบสำลักความรู้สึกที่ปลื้มปริ่มเป็นอย่างมาก.


หลายปีมาแล้ว,นางต้องพยุงกิจการของตระกูลด้วยความยากลำบาก,ในตอนนี้ที่นางรู้สึกว่าจะสามารถก้าวได้ไกลยิ่งกว่าเดิม,ตราบเท่าที่ไม่มีศัตรูเข้ามาทำลายล้าง,ทรัพย์สินและโชคลาภในวันข้างหน้าเอง,ไม่กล้าที่จะคาดหวังเลยว่าจะต้องล้ำเลิศและเปี่ยมไปด้วยโอกาสอีกมากมาย.


นี่ไม่ใช่ความสามารถของข้า,ทว่านางก็สามารถที่จะคว้าโอกาสที่ดีได้,แสดงคุณค่าของรองประธานหอการค้าออกมา,การจัดการหอการค้าที่ดีเยี่ยม,ย่อมไม่วันทำให้สหายของนางต้องผิดหวังอย่างแน่นอน.


เมิ่งชิงอู๋ที่คิดอยู่ในใจ,เพียงแค่นางมีความเชื่อที่มั่นคง,ย่อมสามารถที่จะสนับสนุนทุกอย่างให้ก้าวไปได้,นางที่ยืนอยู่ด้านข้างของประกายแสงไฟที่สาดส่องจากแสงของต้นไม้แห่งปาฏิหาริย์,ราวกับสายรุ้งเจ็ดสีที่สาดส่องเทพธิดาจนทำให้นางงดงามไม่แพ้สินค้าที่นำออกมาแสดง.


"ต้นไม้แห่งปาฏิหาริย์ที่ลึกลับนี้ดูน่าประทับใจ,สมบัติชิ้นนี้ที่จริงแล้วไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถได้มันไปครองได้!ความเป็นจริง,มันถูกสร้างขึ้นด้วยชั้นของกระจก,แผ่นทองแดง,และอุปกรณ์อื่นๆที่มีราคาไม่แพงประกอบกันขึ้นมา!ไม่ต้องบอกเลยว่าทุกท่านที่อยู่ที่นี้,ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงคนธรรมดาก็สามารถที่จะครอบครองมันได้!"


จริงๆรึ?


สิ่งของชิ้นนี้มีราคาถูกจริงๆรึ?


เมิ่งชิงอู๋เผยยิ้มออกมาอย่างภาคภูมิ,"ไม่ว่าจะเป็นเกษตรจากฟาร์มหรือพ่อค้าหาบเร่,หรือจะเป็นพ่อค้าที่ร่ำรวย,ขุนนาง,เจ้าหน้าที่ราชการ,คนทุกคนที่ปรารถนาในแสงสว่างอยู่ล่ะก็,เพื่อใช้ในการศึกษา,เรียนรู้,เพื่องานบันเทิง,งานเลี้ยงและงานวิจัย,พวกเราจะมอบแสงสว่างเหล่านั้นไปให้เพื่อที่จะช่วยในการขับเคลื่อน,ไม่ให้ต้องทิ้งงานเหล่านั้นไป,ดังนั้นแสงสว่างจะเป็นก้าวแรกที่จะนำพาทุกคนไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง,ขอเพียงแค่มีแสงสว่าง,การศึกษาของพวกเราก็จะได้รับการพัฒนา,และสามารถพัฒนาความเป็นอยู่ให้กับทุกคน."


คำพูดดังกล่าวถึงกับทำให้ทุกคนงงงวย.


คำพูดที่ได้กล่าวออกมานั้นมีส่วนเกี่ยวของอะไรกับต้นไม้แห่งปาฏิหารต้นนี้อย่างงั้นรึ?


เมิ่งชิงอู๋ยังคงกล่าวต่อ"อย่างไรก็ตาม,แสงสว่างสำหรับเหล่าครอบครัวขนาดเล็กยังมีราคาแพงจนเกินไป,การใช้งานเทียนไขและตะเกียงน้ำมันเอง,ที่จำต้องใช้ไฟเป็นหลัก,ซ้ำยังใช้ได้อย่างยากลำบาก,ในเมืองเทียนหนานของพวกเรานี้,ในเวลากลางคืน,พื้นที่กว่า 80 เปอเซ็นยังคงมืดมิดอยู่,ทุกคนทำได้แค่อยู่แต่ภายในบ้าน,ทั้งที่มีกิจกรรมหลายอย่างที่สามารถทำได้ในเวลากลางคืน."


"หากว่าตามเส้นทางหลักของเมืองเทียนหนานและตรอกซอกซอยนั้นมีแสงสว่าง,หากว่าทั่วทั้งเมืองเทียนหนานสามารถที่จะสว่างเหมือนอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยแสงล่ะ,พวกเราคาดหวังว่าจะเป็นไปได้,เมืองแห่งนี้ก็จะมีชีวิตชีวาและน่าสนใจเพียงใด,หอการค้าปาฏิหาริย์ตั้งเป้าหมายว่าภายในหกเดือน,จะมีแสงสว่างทั่วทั้งเมืองเทียนหนานแห่งนี้!"


แสงสว่างทั่วทั้งเมือง!


ช่างเป็นคำพูดที่เกินจริงมาก!


หลอดไฟคลิสตัลที่เป็นอุปกรณ์ส่องสว่างที่มั่นคงในทวีปแห่งนี้,แต่ด้วยราคาหลอดไฟคลิสตัลนั้นมีราคาแพงมาก,ค่าใช้จ่ายในแต่ละวันจึงนับว่าสูงเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่ร่ำรวยยังไม่กล้าที่จะใช้อุปกรณ์ดังกล่าวสักเท่าไหร่,ทำไมถึงกล้าที่จะกล่าวว่าจะทำให้ทั่วทั้งเมืองส่องสว่างอย่างงั้นรึ?


ในเวลาเดียวกัน,เมิ่งชิงอู๋ได้นำหลอดไฟขนาดเล็กที่มีแสงสว่างที่นุ่มนวลออกมา,พร้อมกับยกมันขึ้นสูง"วันนี้,ข้าขอนำเสนอบางอย่างต่อทุกท่าน,นี่เป็นสินค้าชิ้นแรกของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่จะนำออกมาจำหน่าย,หลอดไฟฟ้า!"


หลอดไฟฟ้า?


ทุกคนต่างเต็มไปด้วยคำถามมากมาย!


เมิ่งชิงอู่ยังคงกล่าวต่อ"นี่เป็นอุปกรณ์ส่องสว่างแบบใหม่,เทียบกับเทียนไขและตะเกียงน้ำมันแล้วสะดวกปลอดภัยกว่ามาก,และยังมั่นคง,ราคาไม่แพงเท่าหลอดไฟคลิสตัล,หรือหลอดไฟชีวะ,นอกจากนี้การผลิตเองก็ไม่ยากเท่าใดนัก!ข้าเชื่อว่าหลอดไฟฟ้านี้จะสามารถให้แสงสว่างทั่วทั้งถนนตรอกซอกซอยขนาดเล็กในเมืองแห่งนี้ได้,แสงสว่างของหลอดไฟฟ้าจะส่องสว่างไปถึงทุกคน,จะกลายเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำพาทุกท่านไปสู่ยุคศิวิไลซ์"


คนกว่าหมื่นคนต่างจับจ้องด้วยความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.


หากเป็นเช่นนั้น....ก็เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมเลย!


ในทวีปแห่งนี้อุปกรณ์ส่องสว่างหลักเลยคือตะเกียงน้ำมันและเทียนไข,ส่วนแสงสว่างจากหินคลิสตัลเป็นส่วนประกอบในการสร้างตะเกียงและตะเกียงแขวนได้ ,และสามารถให้แสงสว่างของธาตุแสงออกมา,ดังนั้นจึงไม่สว่างเท่าที่ควรนัก.

ราคาของหินคลิสตัลเองก็มีราคาแพง,พร้อมกับความเข้มข้นของพลังงานธาตุแสง,ทำให้รังสีดังกล่าวนั้นทำอันตรายต่อผิวของมนุษย์อยู่เป็นประจำ,หากว่าหินคลิสตัลไม่บริสุทธิ์,หากว่าใช้เป็นเวลานานแล้ว,ยังอาจจะทำให้ระเบิดได้อีกด้วย.



หลอดไฟฟ้านั้นสะดวกสบายกว่าตะเกียงน้ำมันและเทียนไขเป็นอย่างมาก,ซ้ำราคาเองก็เพียงแค่ 1 เปอเซ็นของหลอดไฟคลิสตัลอีกด้วย,หากว่ามันเปิดเผยต่อสาธารณะชนแล้ว,จะทำให้มีความต้องการที่มากมายในตลาดอย่างแน่นอน.


เมิ่งชิงอู๋ยังคงกล่าวต่อ"กิจกรรมของทุกคนในเวลากลางคืน,ที่จะต้องใช้แสงสว่างอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้,ซึ่งในปัจจุบันนี้พวกเราใช้ตะเกียง,พุ,และตะเกียงชีวะ,ของเหล่านี้เหมาะสมที่จะใช้ในเมืองเท่านั้น,เหล่าทหารรับจ้างและกองทหาร,ที่จำต้องออกลาดตะเวนไปยังสถานที่ต่างๆ,ที่ต้องใช้ ได้เพียงพลุแสงและตะเกียงชีวะหรือตะเกียงน้ำมัน,อย่างไรก็ตามสิ่งของเขานี้ไม่เหมาะที่จะนำมาใช้ขณะที่เคลื่อนที่ไปมา."


"ตะเกียงและพลุแสงเอง,หาก,แสงจากฟังทองแสงอาทิตย์ตลอดจนแสงที่ได้จากตะเกียงชีวะ,แสงเหล่านี้ให้แสงสว่างจ้าในเวลาไม่นานเท่านั้น,ไม่สามารถที่จะใช้ได้ตลอดเวลา,แสงที่ออกมาเองก็ไม่สว่างเพียงพอ,ซ้ำสถานที่ลาดตะเวนที่จำต้องใช้แสง,อาจจะพบเข้ากับเหล่าสัตว์อสูรได้อย่างง่ายดาย,ก่อให้เกิดอันตรายเป็นอย่างมาก!"

"ดังนั้นพวกเราจำเป็นต้องการแก้ปัญหานี้อย่างเร่งด่วน,เพื่อที่จะสร้างความสะดวกสบาย,สามารถให้แสงสว่างเพียงพอ,มีแสงที่มั่นคง,สามารถควบคุมความสว่างได้,เปิดปิดได้ดั่งใจ,เป็นอุปกรณ์ส่องสว่างที่มีราคาไม่แพง,เหมาะสมและสะดวกในการเคลื่อนที่."


ทุกคนในตอนนี้ถูกเร่งเร้าจนทำให้อยากรู้อยากเห็นจนถึงขีดสุด.


เมิ่งชิงอู๋ไม่ปล่อยให้ทุกคนต้องคาดเดาอีกต่อไป,นางได้ตบมือเบาๆ,พนักงานของหอการค้าก็นำแท่งยาวสีดำออกมา,ก่อนที่จะส่งให้กับเมิ่งชิงอู๋,มันเป็นกระบอกสีดำมีความยาว 20 เซนติเมตร,เมื่อเชื่อมเข้ากับอุปกรณ์ให้แสงสว่าง,สามารถที่จะถือมือเดียวได้.


เมิ่งชิงอู๋ถือกระบอกดังกล่าวพร้อมกล่าวออกมาว่า"ทุกคนโปรดมองที่ตรงนี้,หอการค้าปาฏิหาริย์ได้นำเสนอตะเกียงรูปแบบใหม่ที่สะดวกสบาย,เป็นหนึ่งในสินค้าหลักที่จะขายเร็วๆนี้,พวกเราเรียกมันว่า ไฟฉายพลังเวทย์,!!"


ขณะที่นางกล่าว,นางได้แผ่พุ่งพลังวิญญาณลงไปข้างใน,เมื่อพลังวิญญาณกระตุ้นวงเวทย์แล้วก็ส่องแสงสว่างออกมา,ก่อนที่จะส่องแสงสว่างที่เข็มข้นฉายออกมาเป็นลำแสงกวาดไปยังทุกคน,นางกวาดลำแสงดังกล่าวไปยังฝูงชน.


เมิ่งชิงอู่กล่าต่อ"ไฟฉายพลังเวทย์เพียงแค่ปล่อยพลังวิญญาณเข้าไปก็จะให้แสงสว่างออกมา,เป็นแสงสว่างที่เข้มข้น,และยังสามารถควบคุมพลังวิญญาณได้อีกด้วย,มีปุ่มปิดเปิด ที่แสนสะดวกสบาย,สามารถมองทางด้านหน้าได้อย่างชัดเจน,เป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้ได้ทุกคนเหมาะสำหรับทหารรับจ้างและเหล่ากองทหาร,ที่จำต้องออกลาดตะเวนไปยังที่ต่างๆในเวลากลางคืน,สามารถส่องสว่างในป่าได้ดี,สำรวจถ้ำ,เดินทางเวลากลางคืน,เป็นอุปกรณ์ให้แสงในเหมือง,สามารถที่จะช่วยในการมองเห็นได้เป็นอย่างดี!"


"เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมมาก!"


ซ่งปิงยืนขึ้นตะโกนออกมาเสียงดัง.


"ข้าจะซื้อซัก 1000 ชิ้นเลย!"

"ข้าเองก็จะซื้อไฟฉายสัก 500 ชิ้นเช่นกัน!"


"ข้าเองก็จะซื้อซัก 200 ชิ้น!"

„......”



กระบวนการผลิตของหอการค้าปาฏิหารเองยังไม่เพียงพอ,ไฟฉายที่อยู่ในมือของเมิ่งชิงอู๋เองก็มีเพียงแค่อันเดียว,กับได้รับคำสั่งซื้อเป็นหมื่นแล้ว?เงินมากมายที่ควรจะได้กับไม่สามารถทำได้ในตอนนี้!


"ตะเกียงและโคมไฟของหอการค้าปาฏิหาริย์,ยังมีการวิจัยและพัฒนารูปแบบอื่นๆอีก,นอกเหนือจากไฟฉายพลังเวทย์แล้ว,พวกเราขอนำเสนอตะเกียงและโคมไฟที่ใช้ที่บ้านและสถานที่สาธารณะ."เมิ่งชิงอู๋ได้นำตะเกียงตั้งโต๊ะและโคมไฟถนนตลอดจนหลอดไฟแบบอื่นๆอีกหลายแบบ,ก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"พวกท่านสามารถจองได้หลังจากสิ้นเดือนนี้,หากว่าสนใจในหลอดไฟฟ้าของหอการค้าปาฏิหาริย์อยู่,ขอให้รอการประกาศจากหอการค้าปาฏิหาริย์ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในเร็ววันนี้."


นับว่าเป็นสิ่งที่ทำให้คนสนใจเป็นอย่างมาก.


ทุกคนที่ได้ยินต่างก็รู้สึกระชุมกระชวยเป็นอย่างมาก.


เพราะว่าการชุมนุมของเมืองเทียนหนานเมื่อปีที่แล้ว,เหล่าพ่อค้าที่นำผลงานออกมาเสนอนั้น,ส่วนมากจะเป็นเม็ดยาและยันต์เวทย์,ไม่มีสิ่งของที่แปลกประหลาดเช่นนี้เลย.


หนานกงอี้รู้สึกล้ำลึกและคาดหวังกับหลอดไฟฟ้าเป็นอย่างมาก,ในทวีปอื่นๆนั้น,เขาไม่รู้สถานการณ์อะไรนัก,หากแต่ในอาณาจักรทวีปแห่งนี้นั้นไม่มีอะไรเช่นนี้มาก่อน,อุปกรณ์แสงสว่างที่มีราคาถูกที่ทุกคนสามารถซื้อได้,หากสามารถผลิตออกมาในจำนวนมากล่ะก็,พร้อมกับขายไปทั่วอาณาจักร,กำไรที่จะได้นั้นมากมายยิ่งนัก!


เป็นสินค้าที่มีอนาคตสดใสจริงๆ!


"เพราะว่าไม่มีเวลามากพอ,การแนะนำหลอดไฟฟ้าขอหยุดเพียงเท่านี้,หากว่าใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติมล่ะก็,ขอให้เดินทางมายังที่ตั้งหอการค้าปาฏิหาริย์,ตอนนี้,พวกเรายังมีสิ่งประดิษฐ์อื่นๆที่จะแนะนำให้กับพวกท่านอีก,เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่จะถูกบันทึกลงบนหน้าประวัติศาสตร์อีกอัน,เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่จะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคนให้ดีขึ้น,,และขอนำเสนอกะทะพลังเวทย์!"


กะทะพลังเวทย์?


นี่มัน....!


หนานกงอี้ชำเลืองมองสองสาวที่ก้าวออกมาบนเวที.

สาวน้อยที่ดูอ่อนโยนน่ารัก,ดูสวยสดใส,อายุราวๆ 16 ปี,พร้อมกับสาวสวยที่ร้อนแรงราวกับเปลวเพลิง,อายุราวๆ 19 ปี,นั่นไม่ใช่เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนหรอกรึ?


เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนที่ดูตื่นเต้น!


ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าเมิ่งหยิงหยิงนั้นไม่เคยยืนอยู่ต่อหน้าคนจำนวนมากเช่นนี้มาก่อน,นางที่ดูตื่นเต้นเป็นอย่างมากเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าคนนับหมื่น,ทว่านางก็ยังสามารถทำตัวปรกติได้,หนานกงหยุนนั้นไม่ได้ใส่ใจสายตาของคนทั่วไปอยู่แล้ว,ท่าทางของนางนั้นไม่เคยหวาดกลัวต่อสิ่งใด,ทว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้,กลับรู้สึกว่าภายในใจนั้นเต้นไปมาโครมคราม,ราวกับกำลังตีกลองอยู่ก็ไม่ปาน.


เมิ่งชิงอู๋เผยยิ้มให้กับพวกนางทั้งสอง,"ทั้งสองคือผู้บริหารของหอการค้า อาหารแห่งปาฏิหาริย์,พวกนางทั้งสองจะมาบอกกล่าวเกี่ยวกับการใช้งานกะทะพลังเวทย์!"


เมิ่งหยิงหยิงที่กลืนน้ำลายลงอย่างยากลำบาก,ฉู่เทียนที่กำลังจ้องมองนางอยู่ด้านหลัง,วันนี้ฉู่เทียนและพี่สาวของนางต่างก็แสดงฝีมือออกมาอย่างโดดเด่น,นางเองก็จะต้องไม่ทำให้ขายหน้าเด็ดขาด,ดังนั้นนางจึงกัดฟันยืนอย่างสง่าผ่าเผย.

แปรบๆๆๆ!


เหล่าผู้ชมด้านล่างต่างตบมือต้นรับเสียงดังสนั่นหวั่นไหวราวกับเสียงฟ้าร้อง!


เมิ่งหยิงหยิงที่ตื่นเต้นจนแทบจะเป็นลม,นางที่เตรียมคำพูดเอาไว้มากมาย,แทบจะลืมมันไปทั้งหมดในทันที,ก่อนที่จะเอ่ยออกมาอย่างอึกอักว่า"เอิ่ม อ่า...กะ,กะทะพลังเวทย์นั้นเป็นอุปกรณ์ทำอาหารอร่อย,ข้าเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน."


หนานกงหยุนเร่งรีบกล่าวเสริมในทันที"ถูกแล้ว,ถูกแล้ว,ข้าเองได้เตรียมอาหารที่อร่อยเอาไว้,ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากให้ทุกค้นได้ลิ้มลองเลยดีกว่า,ขอให้ทุกท่านได้ลองชิมได้ตามสบาย!"

ทุกคนต่างตื่นตะลึงในทันที.


พูดอะไรนะ?


ไม่คิดจะอธิบายให้เข้าใจก่อนเหรอ!

หนานกงหยุนเริ่งรีบโบกมือ,พนักงานหอการค้าราวๆ 200-300 คนได้นำจานอาหารออกมา,ก่อนที่จะเดินออกมาอย่างรวดเร็ว,บนจานเงินนั้นมีเนื้อที่ส่งกลิ่นหอม,ในเวลานั้นได้มันได้ส่งกลิ่นหอมออกมาดึงดูดคนไปทั่ว.


"!นั่นมันเนื้อสัตว์อสูร!"


"ขอให้ข้าได้ลองกินสักชิ้นสิ?"



"ข้าไม่เคยกินเนื้อสัตว์อสูรที่อร่อยเช่นนี้มาก่อนเลย!"

„......”

เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนที่เฝ้ามองปฏิกิริยาของฝูงชน,ก่อนที่จะจ้องมองหน้ากันและกันพร้อมกับเผยยิ้มออกมา,ผลตอบรับที่ได้,ทำให้พวกนางมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก.


หนานกงหยุนเองก็มีความกล้าขึ้นมาเป็นอย่างมาก,เมื่อเห็นอาหารของพวกนางได้รับการตอบรับที่ดี,ทำให้นางเองก็มีความมั่นใจว่าจะกลายเป็นที่นิยมอย่างแน่นอน.


บิดาของนางชอบดูหมิ่นนางโดยตลอด!


คนทั่วทั้งเมืองต่างก็คิดว่านางเป็นนางมารร้ายที่คอยทำลายล้างและสร้างปัญหาตลอดเวลา.


นางต้องลำบากอยู่เหมือนกัน,จนท้ายที่สุดก็ทำให้ฉู่เทียนรับนางเป็นหุ้นส่วน!


นางจะต้องทำออกมาให้ดีที่สุด,ไม่ให้ใครมาดูหมิ่นนางได้,โดยเฉพาะบิดาของนาง!


"เหมือนกับที่ทุกคนได้เห็นเมื่อสักครู่,"หนานกงหยุนกล่าวแนะนำ"กระทะพลังเวทย์,เป็นอุปกรณ์ที่ล้ำลึกสร้างมาจากวงเวทย์อักขระเพื่อใช้ในการทำอาหารเนื้อสัตว์อสุร,สามารถที่จะทำออกมาได้อย่างง่ายดาย,สะดวงสบาย,เมื่อใช้สิ่งประดิษฐ์นี้,เนื้อสัตว์อสูรผสมกับสมุนไพรต่างๆจะยิ่งทำให้อร่อยยิ่งขึ้น,ข้าคิดว่ามันจะกลายเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถสนับสนุนอาชีพและสร้างรายได้จากอาหารที่ยอดเยี่ยมขึ้นในทวีปแห่งนี้!"


หนานกงที่ต้องการให้เข้าถึงใจของทุกคนมากขึ้นและมากขึ้นจึงได้กล่าวเสริมเพิ่มเข้าไปอีก"ไม่เพียงแค่สามารถทำอาหารจากเนื้อสัตว์อสูรที่มีคุณค่าทางอาหารมากมาย,ยังทำให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย,สิ่งสำคัญมากไปกว่านั้น,มันสะดวกสบายและปลอดภัย,ด้วยกระทะพลังเวทย์นี้จะต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตของทุกคนให้ดีขึ้น!นี่เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมของหอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเรา!"


เมิ่งชิงอู๋เองก็ต้องการที่จะให้สามารถขายให้ได้ทั่วทั้งเมืองภายในหกเดือน,ก่อนที่จะเริ่มวางขายไปทั่วอาณาจักร!


สิ่งที่หนานกงหยุนได้ประกาศไปนั้นจะเป็นการทำลายวิธีการทำอาหารไปทั่วทั้งอาณาจักรได้เลย!


หอการค้าปาฏิหาริย์นี้ช่างเป็นอะไรที่น่าสะพรึงและน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก!


เมิ่งหยิงหยิงเร่งรีบกล่าวเพิ่มเติมเข้าไปอีก"ขอแจ้งให้ทุกๆท่านรับรู้เพิ่มอีก,ในสองวันหลังจากนี้,พวกเราจะเปิดร้านอาหาร,ที่ใช้การทำอาหารด้วยพลังเวทย์ขึ้นมาเป็นครั้งแรก,ขอให้ทุกท่านมาใช้บริการในครั้งนี้ด้วย!"


นับว่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ได้มีการโฆษณาสินค้าแฝงมาด้วยนั่นเอง.


ทั้งการแสดงฝีมือของฉู่เทียนและยังมีการเปิดหอกการค้าปาฏิหาริย์เป็นเหตุสั่นสะเทือนเมืองเทียนหานแห่งนี้อีกครั้งแล้ว.



หลอดไฟฟ้าและกระทะพลังเวทย์,เป็นสองสิ่งที่นำออกมานำเสนอต่อสารธารณะชน,เพียงเท่านี้ก็เพียงพอที่จะสร้างผลกระทบและสร้างชื่อให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว,และพวกเขาก็เชื่อว่าธุรกิจร้านอาหารที่พวกเขากำลังจะเปิด,จะสร้างความสนใจให้กับคนมากมายอย่างแน่นอน!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย




10 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ / เป็นตอนโชว์ตอนนึงเลย คงไม่มีใครบ้ามาขัดขวางแล้วละมั้ง เพราะ เด็กท็อปๆของเมืองโดนตบทีเดียวจอดหมดคาตา

    ตอบลบ
  2. สุด ยอด ครับ ขออีกตอนจะได้ไหมครับท่านแอด

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  4. เฮียแก กำลังขายกระทะแข่งก่ะโคเรียลคิง ใช่ไหมนิ อิอิ

    ตอบลบ
  5. ตระกูลเย่ กับ ตระกูลถู จะทำไงล่ะทีนี้

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ1 กันยายน 2560 เวลา 23:07

    พิเศษ หากคุณโทรเข้ามาตอนนี้ สิบสายแรกจะได้รับ!!!!!

    ดีนะที่ไม่มีโฆษณาแบบข้างบนออกมาน่ะ
    ปล.แต่ถ้าหลังเที่ยงคืนไม่แน่อ่ะ :D

    ตอบลบ