วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 36 By an enemy three!

Miracle Throne Chapter  36 By an enemy three!

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 36 ศัตรูทั้งสาม


บทที่ 36 ศัตรูทั้งสาม


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานชุมนุม,บรรยากาศดูตื้นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมาก,ลวอหยูถึงกับต้องกำหมัดแน่น,ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงคล้ำราวกับสีของตับหมู!


สารเลว !

นี่มันเป็นเวทีของข้านะ!


และในตอนนี้กลับกลายเป็นว่าฉู่เทียนได้กลายเป็นตัวตนที่เล่นอยู่ฝ่ายเดียว!


สถาบันเจิ้งโจวกับการเพิ่มพลังฝึกตนแทบตายทั้งเป็น,วันนี้เขาต้องการที่จะกลับมาเมืองเทียนหนานเพื่อฉายแสง,ทำให้สนามการแข่งขันแห่งนี้มีแต่ชื่อของเขาที่จะตราตรึงในใจคนไปทั่วนับจากนี้ไปจะสลักแน่นจนไม่เสื่อมคลาย.



ใครจะรู้เล่าว่าการกลับมาครั้งนี้จะมีฉู่เทียนอยู่!


และดูเหมือนว่าจะดูโดดเด่นกว่าเขาเป็นอย่างมาก!


สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ ลวอ หยูรังเกียจอิจฉาแทบบ้าคลั่ง!


"คนผู้นี้โหดเหี้ยมจนเกินไป,พวกเราคงไม่สามารถปล่อยให้เขามีชีวิตอยู่ได้!"ลวอหยูที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวและเกลียดชัง,กล่าวออกมาอย่างเหี้ยมเกรียม"พวกเราควรที่จะร่วมมือกัน,แก้แค้นเขาให้กับน้องเย่!"


"ดี!"


"ตกลง!"


ถูเฟิงและหลีเทียนกังนั้นไม่อยากยอมรับเกี่ยวกับแก้แค้นให้กับเย่หานแน่นอน,ที่จริงเย่หานตายไปนั้นมันยอดเยี่ยมมาก,ทว่าฉู่เทียนคนนี้น่าหวาดกลัวจนเกินไป,เปรียบกับหนานกงหยุนแล้วดูมีพรสวรรค์มากมายยิ่งกว่าซะอีก,หากไม่กำจัดในเวลานี้แล้ว,มิต้องกลายเป็นภัยคุกคามพวกเขาในภายภาคหน้าอย่างงั้นรึ?


จะต้องสังหารเขาซะ!


ทั้งสามจึงได้ตกลงที่จะร่วมมือกันอย่างแน่นอน!


"ข้าจะเป็นคนแรกเอง!"


หลีเทียนกังที่ตะโกนออกมาเสียงดัง,พุ่งตัวออกไป,กระโดดขึ้นสูง,พร้อมกับกวาดขาสะบัดเตะออกไปในแนวนอน,พลังวิญญาณที่มากมายถูกรวบรวมมาที่ขาหมุนวนห้อมล้อมด้วยพลังวิญญาณสีเขียว,ราวกับว่ามันได้กลายเป็นแส้ที่ยาวยืดออกไปได้,และดูเหมือนกับมีดดาบที่คมกริบ,สะบัดไปมากวาดพื้นที่อยู่ใกล้ๆ,ถึงกับทำให้พื้นที่อยู่รอบๆแตกแยกออกเป็นทาง.


"ตายไปซะ!"


การโจมตีของหลีเทียนกังนั้น,แทบจะไม่แตะพื้นเลย,ขาทั้งสองข้างที่กวาดหมุนออกไปเหินข้ามลอยบนอากาศอย่างรวดเร็วราวกับพายุทอนาโด,เหมือนกับพายุที่รุนแรงกำลังพัดผ่าน,ทุกหนทุกแห่งที่เขา เหินผ่านไปนั้น,เศษหินขนาดเล็กแตกละเอียดเป็นเสียงๆ,เหมือนว่ามันได้ระเบิดออกไปกลายเป็นเพียงฝุ่นชั่วพริบตา,การโจมตีที่หนักหน่วงรุนแรง,ซ้ำยังหมุนอย่างรวดเร็วเป็นอย่างมาก,จนส่องแสงวับวาวเป็นประกายจับตาทีเดียว!


ลูกเตะวายุหมุน,ราวกับเป็นลมหมุน,เหมือนกับห่าฝน,ที่กำลังสะบัดพลังที่รุนแรงและอุดมไปด้วยอาวุธนับพันที่กำลังถูกปลดปล่อยออกมาโจมตีศัตรู.

 .
หลีเทียนกังที่โจมตีด้านล่าง,และถูเฟิงนั้นจู่โจมด้านบนอย่างรุนแรง,หมัดทั้งสองของเขานั้นเปี่ยมไปด้วยพลังวิญญาณที่มากมายกำลังพวยพุ่งออกมา,เกิดเป็นเปลวเพลิงมากมาย,กลายเป็นลูกไฟขนาดใหญ่,ที่เปี่ยมไปด้วยก้อนพลังงานความร้อนที่พร้อมจะเผาไหม้ทุกอย่างให้หายไป.


หมัดสุริยันแผดเผา!


เมื่อเห็นท่าทางของฉู่เทียนที่ดูเหลาะแหละไม่เอาจริงเอาจัง,ถูเฟิงรับรู้ได้ว่าคนนี้ยากที่จะควบคุม,นอกเหนือจากนี้ยังกลายเป็นศัตรูคู่แค้นของตระกูลเย่จากการสังหารเย่หาน,จะต้องถูกไล่ล่าจากตระกูลเย่ให้ตกตายไปอย่างแน่นอน,ถึงจะมีชีวิตยืดออกไปอีกหน่อย,สุดท้ายแล้วจะต้องตายด้วยน้ำมือของเย่ซ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้.


เมื่อเป็นเช่นนั้นอยู่แล้ว,ทำไมเขาไม่รีบสังหารให้จบๆไปเลยล่ะ?


เมื่อเห็นถูเฟิงและหลีเทียนกังที่กำลังเข้าโจมตีอยู่นั้น,ในส่วนของ ลวอหยุนเอง กับคอยหาโอกาสที่จะก้าวอ้อมไปอยู่ข้างหลังฉุ่เทียน,เพื่อที่จะหาโอกาสลอบโจมตี.


เหล่าคนที่ชมอยู่อดไม่ได้เลยที่จะสาบแช่งด้วยความโกรธเกรี้ยว.


"คนสามคนร่วมมือกันโจมตีคนๆเดียว!"


"พวกเจ้าไม่รู้จักคำว่าละอายใจบ้างเหรอ!"


"น่าขยะแขยงที่สุด!"


ฉู่เทียน,ด้วยมีทักษะ จิตสัมผัส มีความสามารถในการตรวจจับที่คมกริบ,สามารถที่จะหลบการโจมตีของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย,กระโดดหลบขึ้นไปด้านบนพร้อมกับตะโกนออกมาเสียงดังลากยาว"หาได้มีความงดงามในการโจมตีไม่,พลังอ่อนด้อยถึงเพียงนี้,พวกเจ้ากล้าบอกว่าเป็นการต่อสู้รอบชิงชนะเลิศอยู่อีกรึ?"


ถูเฟิงที่เปลี่ยนเป็นโกรธเกรี้ยวด้วยความอับอาย,หมัดของเขาที่ยกขึ้นสูงขึ้นมาทันที,ปะทุพลังที่รุนแรงกว่าเดิม,พร้อมกับตะโกนออกไปว่า"ป้องกันหมัดข้าให้ได้ก่อนหากว่าเจ้ากล้าพอ!"


"ทำไมข้าจะไม่กล้าล่ะ?!"มือขวาของฉุ่เทียนส่องแสงประกายพวยพุ่งไปด้วยพลังวิญญาณสีขาว,ก่อนที่จะแปรเปลี่ยนเป็นพลังสีแดง,พร้อมกับมีไอน้ำสีขาวที่พวยพุ่งออกมาจากรูขุมขน,รวบรวมเป็นพลังวิญญาณที่ทางพลังเป็นอย่างมาก"ม้วนหางกลับไปซะ!"


หมัดที่รวดเร็วราวกับลูกศร!


ทรงพลังราวกับลูกปืนที่ยิงออกจากรังเพลิง!


เป็นหมัดที่ราวจะพุ่งไปถึงสวรรค์ชั้นเก้า!


หมัดสวรรค์คำราม ซึ่งเป็นทักษะทั่วไป,ทว่าด้วยทักษะการต่อสุ้ที่พัฒนาไม่หยุดหย่อนมามากมายหลายหมื่นปี,จึงง่ายที่จะเข้าใจ,มันได้กลายเป็นหมัดที่รวดเร็วและทรงพลัง,แม้แต่ผู้ฝึกตนเบื้องต้นยังสามารถใช้ได้.


หมัดที่ทรงพลังทั้งสองเข้าปะทะกันอย่างรุนแรง!


พลังความร้อนที่เผาไหม้อย่างรุนแรงปะทุขึ้นกลาอากาศ,บริเวณรอบๆเกิดเป็นกลุ่มก้อนของสะเก็ดเพลิงที่แตกกระจายพุ่งออกไป,แตกสลายปะทุออกมาจากกลางอากาศเป็นจำนวนมาก,เป็นเส้นแสงพุ่งออกไป และตกลงไปกลางหมู่ฝูงชน,ได้ยินเสียงตะโกนโหยหวนด้วยความเจ็บปวดออกมาเป็นระยะๆ,ถูเฟิงเองถึงกับลอยกระเด็นออกไปอย่างรุนแรง,ก่อนที่จะครูดไปกับพื้นนอนซมห่างออกไปหลายเมตร.


แขนขวาของเขานั้นเปิดออกมาหลายส่วนจนมองเห็นกระดูกด้านใน,จนแทบจะชุ่มไปด้วยโลหิต.


เพียงแค่หมัดเดียวถึงกับล้มคว่ำไปนอนกองเลยทีเดียว!


พ่ายแพ้อย่างราบคาบต่อหน้าทุกคนที่จ้องมองอยู่!


ร่างของฉู่เทียนที่กระโดดขึ้นสูงเชิญชวนหลีเทียนกังให้เข้ามา,เท้าของหลีเทียนกงที่ทิ่มแทงไปทุกหนทุกแห่งปรากฏเป็นเป็นพายุเท้ามากมายนับไม่ถ้วน,ยืดยาวออกมาราวกับเป็นแส้ที่หวดออกไปจนยากที่จะต้านทาน,ทว่าพริบตาเดียวกลับมีของแข็งที่ทรงพลังปะทับไปที่บนหน้าอกของหลีเทียนกัง.


ตูมมมมม!


ร่างของหลีเทียนกังที่กำลังถูกฟาดร่วงหล่นลงมาราวกับอุกกาบาต,ก่อนที่จะจมดิ่งลงไปบนพื้นเวที,ร่างกายถูกฝังลงไปในหลุมไม่รู้เป็นหรือตาย.


"มีพลังเพียงเท่านี้,กับแหกปากบอกว่าจะสังหารข้ารึ?!"


"มีความสามารถเท่านี้,กลับกล้าเอื้อนเอ่ยว่าตัวเองนั้นเปี่ยมไปด้วยพรสรรค์รึอย่างไร?!"


ฉู่เทียนถึงกับทำให้ทุกคนเงียบเสียงด้วยความตื่นตะลึง,ภายในใจของพวกเขาสั่นสะท้านกับสิ่งที่เกิดขึ้น.


เย่หานก็ดี,ถูเฟิงก็ดี,หลีเทียนกังก็ดี.


กระบวนท่าเดียว!


เพียงแค่กระบวนท่าเดียว!


เวทีแห่งนี้เหล่าสาธารณชนต่างคิดว่าเป็นการแข่งขันของผู้มีพรสวรรค์ที่สุด,กลับกลายเป็นเพียงแค่หมาหลง หรือไก่แก่ เมื่ออยู่ต่อหน้าฉู่เทียน,เพียงแค่หมัดเดียวของเขา,เพียงกระบวนท่าเดียวก็ล้มพวกเขาเหล่านั้นได้แล้ว.




ในเวลาเดียวกัน,ลวอหยูที่ได้โอกาส,มือขวาของเขาได้นำบางอย่างออกมาจากเอว,กระบี่ยาวสาม เซี้ย ส่องแสงอันเย็นเยือบ,ประกายแสงสีเงินที่งดงามของกระบี่อ่อน ตวัดออกไปราวกับอสรพิษที่เลื้อยไปมาด้วยความมุ่งร้าย,พร้อมจะทิ่มแทงฉุ่เทียนอย่างดุร้าย.


"การแข่งขันนี้ไม่อนุญาตให้ใช้อาวุธ!"


"นั่นมันโกงนี่นา!"


สามต่อหนึ่งก็ว่าไม่ยุติธรรมแล้ว,คาดไม่ถึงเลยว่า ลวอหยูจะใช้อาวุธ,นี่นับว่าเป็นการแหกกฏการแข่งขันอย่างแจ่มแจ้ง,การแข่งขันขนาดใหญ่เช่นนี้ยังจะกลายเป็นการแข่งขันที่น่านับถืออยู่อีกรึ?


"กระบี่พิรุณวายุโหม!"


เหล่ยหยูได้แผ่พุ่งพลังไปยังกระบี่อ่อน,ทันใดนั้นกระบี่อ่อนที่เน้นไปในการเจาะทะลวงจุดเดียวก็แปรเปลี่ยนเป็นมีปราณกระบี่สีเงินโผล่ขึ้นมาจำนวนมาก,ถึงแม้ว่าสิ่งที่อยู่ด้านหน้าจะเป็นแผ่นเหล็กหนา,คงไม่แคล้วสามารถทะลวงหลายร้อยรูภายในพริบตาเดียว!


ภายในใจของฉู่เทียนถึงกับเย็นยะเยือบเล็กน้อย.


ริ้วแสงสีเงินของกระบี่,พร้อมกับปราณกระบี่สีขาวแต่ละริ้วแสงมีทั้งคมกระบี่จริงและคมกระบี่ลวงปนอยู่,ผสมปนเปกันไป,จนยากที่จะแยกได้ว่าอันใหนคือการโจมตีจริงหรืออันใหนเป็นการโจมตีหลอกกันแน่!


การที่ลวอหยูได้ไปฝึกฝนที่สถาบันเจิ้งโจวถึงหนึ่งปีนั้นไม่ได้เสียเปล่า,พลังความแข็งแกร่งของเขานั้นเหนือล้ำกว่าผู้มากพรสวรรค์ทั้งสามก่อนนี้รวมกันซะอีก!


จิตสัมผัส!


ฉุ่เทียนเปิดใช้งานทักษะ จิตสัมผัส,ทุกสิ่งทุกอย่างช้าลง,จนสามารถรับรู้ได้ถึงสิ่งต่างๆระดับมิลลิเมตร,สามารถที่จะมองเห็นทุกอย่างได้อย่างชัดเจน,เขาเข้าใจได้ถึงประกายแสงกระบี่ดังกล่าวได้อย่างง่ายได้,พร้อมกับใช้งาน ก้าวปิศาจกลืนกิน อ้อมไปยังด้านหลังของลวอหยู,ทำให้ร่างกายเขาเกิดภาพติดตาพร้อมกับก้าวย่างแบบพิเศษออกไป,ทันใดนั้นเขาก็ไปอยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็ว.


วูซซ วูซซ วูซซซ !!


ปราณกระบี่ที่รวดเร็วเองก็สามารถเชือดเฉือนไปที่ร่างกายของเขาหลายแห่งเช่นกัน,ทว่าบาดแผลที่ถูกทิ้งไว้นั้นไม่ได้ลึกเป็นเหมือนกับรอยขีดข่วนเล็กน้อยเท่านั้น.


คู่ต่อสู้ที่หายไปจากสายตาของลวอหยู ถึงกับทำให้เขาตื่นตกใจขึ้นมาเช่นกัน.


ไปซ่อนตัวที่ใหนกัน?


จริงๆแล้วฉู่เทียนเป็นยิ่งกว่าปิศาจพรสวรรค์ที่ไม่มีใครในโลกนี้เทียบเคียง,ทว่าจิตสังหารของเขานั้นกลับมั่นคงรุนแรงซะยิ่งกว่าอีก!


"ตาย!"


ฉู่เทียนไม่สามารถที่จะหยุดปราณกระบี่ที่รวดเร็วและรุนแรงของลวออยูได้เลย


เป็นอันตรายเป็นอย่างมาก


ลวอหยูเองก็มีพลังวิญญาณที่เหนือกว่าเขา,ด้วยความแข็งแกร่งและความเร็วเองก็เหนือกว่า,แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะสามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายๆ,ซ้ำลวอหยูก็มีอาวุธที่คมกริบในมืออีก,ปราณกระบี่ที่รุนแรงนั่นหากสามารถสับมายังร่างฉู่เทียน คงไม่แคล้วให้เขาต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย!


"ตายไปซะ!"


"วายุทะลวงสะบั้นกาย!"


ลวอหยู,ที่ตั้งหลักได้,เขาจะไม่เปิดโอกาสให้กับฉู่เทียนเลยแม้แต่น้อย,กระบี่อ่อนที่อาบไปด้วยพลังวิญญาณ,แปรเปลี่ยนกลายเป็นตั้งตรงรวมตัวกันเป็นพลังทำลายจุดเดียว,เหมือนกับดาวหางที่อาบไปด้วยโลหิต พุ่งตรงไปยังร่างของฉู่เทียนด้วยความเร็วที่ไม่อาจจะจินตนาการถึง,ทว่า.


ชั่วระยะเวลาวิกฤตินั้น.


ฉู่เทียนก็ได้หลับตา!


เหล่าคนที่จับจ้องอยู่เผยสีหน้าที่ตื่นตระหนก....ฉู่เทียนคงไม่สามารถหลบได้,เขาคงจะปิดตารอคอยความตายอย่างงั้นรึ?

ฉู่ที่ที่หลับตาไปนั้น,มีปราณพลังที่แปลกประหลาดกระจายออกไปทั่วอากาศ,ราวกับว่าเป็นการเพิ่มการรับรู้แบบพิเศษและรับรู้ถึงสิ่งต่างๆด้วยอวัยวะอื่นๆ,แม้ว่าจะไม่สามารถมองเห็น,ทว่าเขากับสามารถสัมผัสทุกสิ่งที่อยู่รอบๆได้.


การไหลของลม,การเปลี่ยนแปลงของอากาศ,ความหนาแน่นของพลังปราณ,ความถี่ของพลัง,รวมถึงอารมณ์ความรู้สึกของคน...ทุกอย่าง,สรรพสิ่งนั้นล้วนแล้วแต่มีจิตวิญญาณแฝงเอาไว้อยู่,เมื่อเข้าใจและรับรู้มันได้ด้วยใจล่ะก็,จะสามารถเข้าใจสิ่งดังกล่าวได้อย่างชัดแจ้ง.


ทันใดนั้นหนานกงอี้ถึงกับเปลี่ยนไปในทันที,เขาเปิดตาจ้องมองด้วยความประหลาดใจ,ราวกับเพิ่งเห็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจ.


เนตรจิต!


ไม่ผิดแน่!


ความรู้สึกนี้คือเนตรจิต!


เป็นเนตรจิตแน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัย!


เนตรจิตและยังมี ทักษะจิตสัมผัสอีก นี่มันเป็นทักษะของผู้ฝึกตนเขตแดนดินแดนกระตุ้นดวงจิต


เหล่าผู้ฝึกตนเขตแดนกระตุ้นดวงจิตนั้นไม่เพียงครอบครองพลังความแข็งแกร่งเท่านั้น,พวกเขายังมีมีทักษะที่ทรงพลังอีกมากมาย,เป็นเขตแดนที่มีทักษะทรงพลังจนทุกคนได้แต่วาดฝันให้ไปถึง.


"เขตแดน เนตรจิต" เทียบกับ "เขตแดน จิตสัมผัส" จะมีระดับที่สูงกว่า,หากบอกว่าทักษะจิตสัมผัสในรัฐกลางนั้นมีเพียงหยิบมือล่ะก็,เขตแดน เนตรจิต ก็บอกได้ว่าทั่วทั้งอาณาจักรแห่งนี้มีอยู่น้อยมากกว่าซะอีก!


ฉู่เทียนกับมีทักษะนี้!


เขายังอายุไม่ถึง 18 ปีด้วยซ้ำ!


พลังฝึกตนเองก็ยังไม่ไปถึงเขตแดนปลุกดวงจิตด้วยซ้ำ!


เมืองเล็กๆเช่นเมืองเทียนหนานแห่งนี้,ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยว่าจะมีคนใช้ทักษะ เนตรจิตในตำนานนี้ได้,และก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเห็นกับคนที่มีทักษะนี้ในสถานที่แห่งนี้,และคนที่อยู่ในที่แห่งนี้คงไม่มีใครที่จะรับรู้ได้ยกเว้นแต่หนานกงอี้เพียงคนเดียว.


อนาคตในวันข้างหน้าของเด็กคนนี้จะไร้ซึ่งขอบเขตอย่างไม่ต้องสงสัย!


หนานกงอี้ไม่ได้ต้องการที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับกับเด็กคนนี้,ทว่าเมือเห็นฉู่เทียนเปิดการใช้งาน ทักษะ เนตรจิต,เขาก็เปลี่ยนความคิดในทันที,ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรเขาจะต้องรับรองความปลอดภัยของฉู่เทียนเอาไว้,หากว่าสามารถนำเด็กคนนี้กลับไปยังตระกูลได้ล่ะก็,จะทำให้เขานั้นได้รับการชื่นชมและเต็มไปด้วยเกียรติยศชื่อเสียงอีกด้วย!



จู่ๆฉู่เทียนก็หลับตาไปนั้น,ลวอหยูเองรู้สึกประหลาดใจอยู่เช่นกัน......รับรู้จากภายในเปลี่ยนรับรู้จากภายนอก,รับรู้จากร่างกายเปลี่ยนเป็นรับรู้ด้วยจิตวิญญาณ,เคลื่อนไหวด้วยความคิดเปลี่ยนเป็นเคลื่อนไหวตามสันชาติญาณ,ทุกการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดอยู่ภายในการรับรู้ของฉู่เทียนทั้งหมดแล้ว.



แม้กระทั่ง....ความคิดและอารมณ์สามารถควบคุมมันได้ดั่งใจ,ราวกับว่าตอนนี้เขาสามารถเข้าใจถึงการกระทำของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างชัดเจน!


นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน?

นี่มันคือทักษะอะไรกัน?

กลับเป็น ลวอหยูเองที่ตื่นตระหนกหวาดกลัวในสิ่งที่เกิดขึ้น,ทว่าร่างกายของเขาจะคงเคลื่อนไหวไปข้างหน้าอยู,กระบี่ที่เปล่งแสดงประกายพุ่งแสงกรีดอากาศเสียงดังโหยหวน,พุ่งตรงไปยังร่างของฉู่เทียน!


พริบตาเดียวที่ฉุ่เทียนลืมตาขึ้นมานั้น,เขาก็สามารถอ่านการเคลื่อนไหวของ ลวอหยูได้อย่างละเอียดละออ,ไม่มีจุดอ่อนใดที่เขาไม่สามารถมองเห็น,แม้กระทั่งกระบี่ที่อยู่ในมือของฝ่ายตรงข้าม,การเคลื่อนไหวที่พุ่งเข้ามาก็ยากที่จะปกปิดจุดอ่อนของมันเอาไว้ได้เช่นกัน.

ช่องว่างเพียงเล็กน้อย,ที่ตาของคนธรรมดาไม่สามารถมองเห็นมันได้!


ฉู่เทียนรวบรวมพลังวิญญาณที่นิ้วมือทั้งสองข้างก่อนที่นิ้วทั้งสองข้างนั้นจะแปรเปลี่ยนเปล่งประกายแสงสีทอง,จับจ้องไปข้าหน้าอย่างไม่วางตา,รอคอยจังหวะที่คมกระบี่ทะลวงลงมา,ก่อนที่จะตวัดนิ้วทั้งสองคีบไปยังกระบี่ดังกล่าว.


แค๊ก!


กระบี่อ่อนสีเงิน,ถูกคีบเอาไว้ด้วยนิ้วสีทอง!

ฉู่เทียนตวัดนิ้วอย่างนุ่มนวล,ก่อนที่จะได้ยินเสียงดังก้องกังวาน,ใบกระบี่สีเงินที่คมกริบ ,ก็แตกหักไปในทันที!
เพล้ง!!


หอบๆๆๆ


ทุกคนแทบหยุดหายใจเอาอากาศที่เย็นเยือบเข้าไป.


ลวอหยูที่จ้องมองไปยังกระบี่ของตัวเองที่แตกหักไป,แทบจะไม่อยากเชื่อความเป็นจริงที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่นอน,จิตสังหารที่เย็นยะเยือกแผ่ซึมเข้ามาภายในกระดูกของเขา,กระแทกเข้าไปในจิตใจของเขา, ลวอหยูตื่นตระหนกหวาดกลัวถึงความความมุ่งร้าย,เขาหวาดกลัวขึ้นมาจนสั่นสะท้านไปทั้งร่าง.


"ข้าขอยอมแพ้!"


"เจ้าต้องการชีวิตข้า,กลับมาบอกว่ายอมแพ้,เจ้าคิดว่าไม่มีโอกาสชนะแล้วจึงได้ยอมแพ้,เจ้าคิดว่ามันจะง่ายดายขนาดนั้นเลยอย่างงั้นรึ?"ฉุ่เทียนที่ตวัดนิ้วเบาๆ,เศษกระบี่ที่เขาคีบอยู่ในมือก็พุ่งออกไป,ราวกับดาวหากเป็นริ้วแสงกระแทกเข้าไปบนอกของ ลวอหยู,"จะตำหนิก็จงด่าว่าตัวเองซะที่ไร้ฝีมือมากจนเกินไป!"


สว๊วฟ!


เศษของกระบี่สีเงินทะลวงไปลงไปบนอกของฝ่ายตรงข้าม,ก่อนที่โลหิตมากมายจะพุ่งกระฉูดออกมาจากบาดแผลดังกล่าว.


"ไม่,ไม่!"


ลวอหยูที่กุมอกด้านซ้ายของตัวเองแน่น,โลหิตที่พุ่งกระฉูดออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน,ทั่วทั้งใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยท่าทางไม่ยินดี,ก่อนที่จะไร้ซึ่งเรี่ยวแรงร่วงหล่นลงไปกองอยู่บนพื้น.


กระบวนท่าเดียว!


ยังคงใช้กระบวนท่าเดียว!


ฉู่เทียนที่เผชิญหน้ากับคนที่แข็งแกร่งกว่า,และต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เสียเปรียบ,สามารถที่จะหักกระบี่ของฝ่ายตรงข้ามและโจมตีศัตรูเพียงกระบวนท่าเดียวได้อย่างง่ายดาย,สามารถเอาชนะศัตรูที่เล่นตุกติกได้อย่างสวยงาม!


"ฉู่เทียน!"


"ฉู่เทียน!"


"ฉู่เทียน!"


เหล่าคนมากมายต่างตะโกนสรรเสริญชื่นชมเขาอย่างบ้าคลั่ง ราวกับอยู่ต่อหน้าของราชันย์


เวลานี้จะต้องบันทึกในหน้าประวัติของเมืองเทียนหนานอย่างแน่นอน!


เย่ซ่งและคนอื่นๆ,แม้ว่าจะไม่รู้ว่าทักษะเนตรจิต คืออะไร,แต่เพระว่าฉู่เทียนนั้นได้สั่นคลอนทำให้พวกเขาหวั่นวิตกเป็นอย่างมาก,ไม่เคยมีผู้เยาว์คนไหน,ที่จะสามารถทำให้พวกเขารับรู้ได้ถึงอันตรายถึงเพียงนี้!


"เจ้าเด็กนี้จะต้องตาย!"



ปล.ทีมสมาชิกไม่ว่างกัน ไว้เดือนหน้าอาจจะแปลให้ได้วันล่ะตอน



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย




7 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ แค่แปลออกมาก็โอแล้วครับ อ่านแล้วสนุกดี

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณ.... เดือนหน้า หมายถึง สิงหาใช่ไหมครับ กลับมาไวๆนะ อยากอ่านต่อ

    ตอบลบ
  3. สรุป ชนะ 4 ตัวเต็ง ได้ในกระบวนท่าเดียว หลังจากนี้ท่าจะสนุกๆ 555+ แม้เวลจะไม่สูงแต่สกิลล้นไปแล้ว / ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคับ รอได้คับเอาาะดวกแอดเลยคับ

    ตอบลบ
  5. นี่มัน นี่มัน เนตรวงแหวน ของซาซุเกะ + พลังหมัด1จอด ของโซมะ ใช่ไหม

    ตอบลบ
  6. พระเอกตายก็จบดิวะพอจบเรื่องพวกมึงก็ไม่มีตัวตนคิดดีดีนะเว้ย

    ตอบลบ