วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 35 Madman Chu Tian

Miracle Throne Chapter  35 Madman Chu Tian

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 35 ฉู่เทียนผู้บ้าคลั่ง


บทที่ 35 ฉู่เทียนผู้บ้าคลั่ง




หลังจากนั้นอีกหลายนาที,รอบชิงชนะเลิศก็มาถึง!

รอบสุดท้ายการต่อสู้ตัดสินในรูปแบบที่พัวพันกันไปมาได้กำลังเกิดขึ้น,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นการต่อสู้ที่ยากกว่าเดิม,เป็นการทดสอบความแข็งแกร่งของผู้เข้าร่วม,เป็นการทดสอบทักษะทุกอย่างของผู้เข้าแข่งขันที่พวกเขามีและรู้จักเลือกมันออกมาใช้งาน!


"การต่อสู้รอบสุดท้ายที่ทุกคนคาดหวังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้าแล้ว"กรรมการวัยกลางคนได้ล่าวออกมา"แต่ว่า,ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ปีนี้,แตกต่างจากการแข่งขันที่แล้วๆมา!"



เหล่าผู้ชมจำนวนมากต่างเต็มไปด้วยความสงสัย!


เกิดอะไรขึ้น?เปลี่ยนกฎการแข่งขันแล้วรึ!


ชายวัยกลางคนประกาศออกมาว่า,"มีคนๆหนึ่งที่ทุกคนต่างก็รู้จักกันดี จะเข้าร่วมการแข่งขันกับคนทั้งสี่,นั่นก็เพื่อให้การแข่งขันใหม่นี้ได้รับความตื่นเต้นขึ้นมากกว่าเดิม,เพื่อทำให้การทดสอบพรสวรรค์ของผู้เยาว์ทั้งสี่มีความท้าทายยิ่งขึ้น!"


เหล่าคนมากมายต่างส่งเสียงเชียร์ดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม!


เป็นเรื่องที่น่าสนใจยิ่งนัก!


ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะคงไม่มีใครสงสัยถึงพรสวรรค์ของคนทั้งสีแล้ว,เหล่าคนที่อยู่ด้านล่างจึงได้รู้สึกว่าการเพิ่มอะไรสักอย่างเข้ามาเป็นเรื่องที่น่าสนใจ.


กรรมการวัยกลางคนได้ตะโกนออกมาอีกครั้ง"เขาคือผู้ชนะเลิศปีที่แล้ว,จากเวทีการแข่งขันของเมืองเทียนหนาน,ตอนนี้ศึกษาอยู่ในสถาบันเจิ้งโจว,เพียงแค่เข้าเรียนเพียงปีเดียวในสถาบันที่มีคนมากกว่าหมื่นคน,สามารถถูกจัดอันดับอยู่ในระดับที่ 328 ,ยินดีต้อนรับ,ลวอ หยู!"


หลังจากที่ได้ยินชื่อ,เหล่าฝูงชนต่างส่งเสียงเซ็งแซ่อย่างบ้าครั้ง!


อีกหนึ่งคนของผู้ชนะเลิศการแข่งขันมากพรสวรรค์ เป็นรองเพียงหนานกงหยุน,ก็คือเขา ลวอหยู!


ลวอหยูนั้นไม่ใช่คนธรรมดา,ก่อนหน้านี้ก็ได้ตำแหน่งชนะเลิศมาอย่างง่ายดาย,ตั้งแต่ตอนที่เขาเดินไปยังรัฐกลางก็ไม่มีใครรู้ข่าวของเขาเลย,ไม่คาดคิดเลยว่าตอนนี้เขาจะกลับมา.


วูซซๆๆๆ

ร่างๆหนึ่งในชุดขาวล้วน,เหินลอยตัวขึ้นมาบนเวที,ลอยอยู่บนอากาศหลายเมตร,ก่อนที่จะโฉบลงมาอยู่กลางเวที,กลายเป็นที่จับตามองของคนที่อยู่รอบๆ.


"ลวอหยู!"


"ลวอหยู!"


"ลวอหยู!"


ผู้คนมากมายต่างตะโกนออกมาเสียงดัง.


ชายหนุ่มคนหนึ่งอายุยี่สิบปี,อยู่ในชุดต่อสู้สีขาวทั้งตัว,แสดงให้เห็นถึงท่าทางน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,ลักษณะท่าทางที่ดูเปล่งประกายโดดเด่น,ลายบนเสื้อของเขานั้นเป็นรูปลักษณ์เหยี่ยวมังกร.


สัญลักษณ์รูปเหยี่ยวมังกรเป็นตราสัญลักษณ์ของสถาบันเจิ้งโจวนั่นเอง!


ความจริง ลวอหยูเป็นนักเรียนของสถาบันเจิ้งโจว,เป็นศิษย์ภายนอก,ตอนนี้เขามีลำดับที่ 128 แล้ว,ศิษย์ภายนอกของสถาบันเจิ้งโจวนั้นมีอย่างน้อย 10,000-20,000 คนเลยทีเดียว!


ถึงแม้ว่าจะเป็นคนจากรัฐกลางเอง,บางทีคนๆนี้อาจจะนับว่ามีพรสรรค์ที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว!


เย่ซ่ง,หลีซางหยุน,และถูเจิ้นเทียน ใบหน้าของพวกเขาเปลี่ยนเป็นไม่เอาบุญไปพร้อมๆกัน,เย่ซ่งที่ยังคงสงบเสงี่ยมจึงได้ไต่ถามไปในทันที"ท่านจ้าวเมือง,ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าจะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันนี้ได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น,ลวอหยูนั้นได้รับชัยชนะเลิศเมื่อครั้งก่อนเล้ว,ทำไมถึงยังสามารถเข้ามาสร้างความวุ่นวายได้อีกเล่า?"


หนานกงอี้ถึงกับอุทานออกมาเหมือนกัน"ทุกคนอย่าเพิ่งโกรธ,นี่ไม่ใช่ฝีมือข้าเลย,ทว่ามีคนที่เหนือกว่า เป็นคนดำเนินการ,พวกเจ้าน่าจะรู้,ตระกูลลวอที่รัฐกลางดี...."


เย่ซ่งเองรู้สึกเหมือนว่าจะเข้าใจถึงจุดนี้ดี.


คงจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ,ไม่ต้องสงสัยว่าเป็นฝีมือของหนานกงอี้หรือไม่,หนานกงอี้นั้นเป็นเพียงเจ้าเมืองอันกระจ่อยร่อยของเมืองเทียนหนาน,ตระกูลหนานกงนั้นไม่ได้มีอำนาจมากมายใน เขตแดนรัฐกลางแห่งนี้,ราวกับว่าเขามีเพียงตำแหน่งขัดตาทัพก็เท่านั้น.


จากนั้นหนานกงอี้ก็ได้เอ่ยต่อว่า"ลวอหยูนั้น,เป็นเพียงคู่ต่อสู้เพื่อเพิ่มความเข้มข้นในการแข่งขันเท่านั้น,ตระกูลของเขาเพียงแต่ต้องการให้เขาได้มาหาประสบการณ์และชื่อเสียงเท่านั้น,ทว่าตำแหน่งผู้ชนะเลิศของปีนี้ยังคงเป็นคนของเมืองเทียนหนานทั้งสี่,ตระกูลลวอที่ได้อพยพออกไปจากเมืองเทียนหนานแล้วนั้น,พวกเขาจึงมีเพียงชื่อ,ไม่มีผลประโยชน์ใดๆในการแข่งขันนี้."


เป็นเช่นนี้เองสินะ!


ลวอหยูยืนอยู่บนกลางเวที,แขนทั้งสองข้างไขว้หลังเอาไว้,สายตากวาดมองคนทั้งสี่,ทันใดนั้นก็หัวเราะออกมาเสียงดัง"เหล่าผู้มากพรสวรรค์มีเท่านี้เองเหรอ!เมืองเทียนหนานแห่งนี้ดูเหมือนว่าจะไร้คนมีพรสวรรค์นะ!อย่าเสียเวลา,พวกเจ้าทั้งหมดเข้ามาพร้อมกันเลย!"


เหล่าคนด้านล่างถึงกลับเปลี่ยนเป็นขุ่นเคืองกระซิบกระซาบกันไปมา.


ชายคนนี้ช่างบ้าคลั่งจริงๆ,ไม่เห็นผู้เยาว์มากพรสวรรค์ของเมืองเทียนหนานอยู่ใสสายตาเลย,นี่ถึงกับกล้าบอกให้ทั้งสี่เข้ามาพร้อมกัน!


เย่หาน,ถูเฟิง,และหลีเทียนกังเอง,ถึงกับโกรธเกรี้ยวอยู่เหมือนกัน,ทว่าลวอหยูก็แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะเป็นหนึ่งใน 200 คนของสถาบันเจิ้งโจว,บางทีพลังฝึกตนของเขาคงจะอยู่ในเขตแดนปรุงร่างระดับ 7 ไปแล้ว,ถึงจะเข้าต่อสู้ตัวต่อตัว,แน่นอนว่าคงไม่สามารถต้านทานเขาได้เป็นแน่.


เย่หานเดินเข้าไปข้างหน้าพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ก่อนที่เริ่มต่อสู้,ข้าขอจัดการปลาซิวปลาสร้อยที่ไร้ซึ่งคุณสมบัติออกจากการแข่งขันก่อนก็แล้วกัน!"


หลอหยู รู้ได้อย่างแน่นอนว่า เย่หานนั้นหมายถึงใคร,เขาจ้องมองไปยังฉู่เทียน,โบกมือไปมาด้วยท่าทางเหยียดหยัน "ดี,เป็นการดีอย่าให้ต้องถึงมือข้าเลย,ข้าคิดว่าพวกเจ้าคงจะโกรธแค้นกันมาก่อน,ข้าให้เวลาเจ้าสองนาที พอหรือไม่?"


"หนึ่งนาทีก็เพียงพอแล้ว!"


"ดี,รีบทำให้มันจบๆซะ!"


จากความคิดเห็นของพวกเขาแล้ว.


ปลาซิวปลาสร้อยอย่างฉู่เทียนคงจะถูกสับเป็นชิ้นๆอย่างรวดเร็ว.


ฉู่เทียนถอนหายใจเบาๆ,ในโลกนี้ยังมีคนที่โง่บรมขนาดนี้เลยรึ?


ที่ใบหน้าของเย่หานนั้นเผยท่าทางที่ดุร้ายและร้อยยิ้มที่ตื่นเต้น.


ในที่สุดก็เป็นโอกาสของเขาแล้ว!


ตั้งแต่ที่ฉู่เทียนปลุกปั่นให้หนานกงหยุนตบหน้าของเขาในครั้งนั้น,เย่หานก็จดจำความเจ็บแค้นนั้นมาโดยตลอด,ทว่าด้วยซ่างหลีซิง,หนานกงหยุนและซ่งเทียนเหยี่ยน ที่คอยหนุนหลังฉู่เทียน,เย่หานย่อมไม่กล้าที่จะสร้างปัญหาตรงๆ.



ตอนนี้ต่างออกไป!


การแข่งขันในงานชุมนุมเมืองเทียนหนานครั้งนี้,เป็นการชุมนุมครั้งใหญ่ที่สร้างความสนใจต่อคนทั่วไปเป็นอย่างมาก,จะมีใครกล้าเข้ามาแทรกแซง? ฉู่เทียนที่เป็นหอกข้างแคร่,ลบหลู่เขา,สร้างความโกรธแค้นต่อเขา,ตอนนี้เขายืนอยู่ต่อหน้าคนทั่วทั้งเมืองเทียนหนาน,ถึงเวลาแล้วที่เขาจะเอาคืนทั้งต้นทั้งดอก!


"เจ้าเป็นแค่เพียงทาส!"


"ทาส จะผ่านไปร้อยวันพันปีก็เป็นทาส,ไม่สามารถชุบตัวกลายเป็นคนได้ตลอดชีวิต!"


เย่หานจงใจตะโกนออกมาเสียงดัง,เพื่อที่จะให้ทุกคนได้ตื่นตะลึง,...ถึงแม้ว่าเขาจะมีทักษะ เขตแดน,จิตสัมผัส ถึงจะมีพรสวรรค์อย่างไรก็เป็นเพียงทาสเท่านั้น!


เป็นแค่เพียงทาส!กล้าที่จะแสดงท่าทางหยิ่งยโสอีกรึ?


ทาสชั้นต่ำ!กล้าที่จะลบหลู่ตัวเขาเย่หาน?


เย่หานยังคงยุแหย่ฉู่เทียนด้วยคำพูดมากมาย,"บางทีเจ้าอาจจะบอกปัด,ไม่ยอมรับสถานะต่ำๆเช่นนั้น,ทว่าพันธะสัญญาของเจ้าอยู่ในมือของพวกเราแล้ว,เจ้าคงไม่อยากยอมรับว่าตัวเองเป็นทาสสินะ,เดี๋ยวข้าจะเป็นคนช่วยให้เจ้ารับรู้ตัวตนของเจ้าเอง !"


ฉู่เทียนยังคงสงบนิ่งกล่าวอย่างมั่นใจ"ข้ารู้สึกว่าได้พบคนที่โฉดเขลาเกินกว่าจะมีใครเปรียบ,ซ้ำยังพล่ามเรื่องสาระไม่รู้จักหยุดหย่อน!จนกลายเป็นพวกมีพรสวรรค์ด้านพูดจาไร้สาระไปแล้ว,ข้าเองยังรู้สึกว่าด้อยกว่าเจ้าจริงๆ."


เย่หานโกรธเกรี้ยวจนไม่สามารถควบคุมตัวเองเอาไว้ได้แล้ว!


เขาที่พยายามยั่วยุฉู่เทียน,กลับทำให้ตัวเขาเองเสียการควบคุมตัวเองแทน,ไม่ได้ทำให้ฉู่เทียนหวั่นเกรงเขาเลย,หรือแม้แต่ทำให้ฉู่เทียนโกรธ!แต่ว่าทำไม? ถึงได้ยังใจเย็นได้ถึงขนาดนี้กัน? ลึกลงไปข้างในนั้นไม่ได้กระทบกระเทือนจิตใจของเขาได้เลยรึ?สิ่งที่เขาทำไปทั้งหมด,ไม่กลายเป็นว่าตัวเขานั้นกลายเป็นตัวตลกให้คนอื่นขำขันเองหรอกเหรอ.


ท้ายที่สุดคนที่ถูกยั่วยุจนโกรธเกรี้ยวสูญเสียเหตุผลกลับกลายเป็นเย่หานแทน!


"เจ้าทาสราคาถูก!ตายไปซะ!"


พลังของเย่หานถึงกับปะทุขึ้นมาทันที,เสื้อผ้าทั่วร่างของเขาสะบัดไปมาอย่างรุนแรงเกิดเสียงดังหึ่งๆ,พลังที่มากมายรวมตัวขึ้นหมุนวนอย่างรุนแรงที่มือทั้งสองข้าง,ส่องแสงวับวาวราวกับว่าเป็นพลังที่พร้อมจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง.


ฝ่ามือทำล้ายล้าง,ฝ่ามือทุ่นระเบิดโชติช่วง!


ฝ่ามือทุ่นระเบิดโชติช่วง!


เย่หานที่เต็มไปด้วยความโกรธและอับอาย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะปลดปล่อยทักษะฝ่ามือทุ่นระเบิดโชติช่วง!ที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาออกมา,ใบหน้าของลวอหยูเองถึงกลับเปลี่ยนสีเลยทีเดียว,ภายใต้แรงกดดันอันหนักหน่วงนั่น,ไม่ต้องบอกเลยว่าเจ้าทาสราคาถูกคงจะรอดยาก,หรือถึงจะเป็นลวอหยูก็ตามที,ผลกระทบที่ได้ก็ทำให้จิตใจของเขาหวั่นไหวเหมือนกัน.



หลีซางหยุนกล่าวออกมาอย่างประหลาดใจ"พรสวรรค์ของคุณชายใหญ่มีทักษะที่หายากจริงๆ!สามารถที่จะเข้าใจถึงแก่นวิชาฝ่ามือทุ่นระเบิดโชติช่วง!,บางทีในระดับเดียวกันคงไม่มีใครเทียบเขาได้!"


เย่ซ่งพยักหนาอย่างพึงพอใจ,ที่จริงแล้วฉู่เทียนได้ช่วยให้เย่หานฝึกฝนอย่างหนักจนสามารถดึงขีดจำกัดที่มีอยู่ออกมาใช้จนหมดได้!


เมิ่งชิงอู่และน้องสาวเร่งรีบตะโกนออกมาเสียงดัง,"เขากำลังจะปลดปล่อยพลังแล้ว,ฉู่เทียนรีบป้องกันเร็วเข้า,ไม่เช่นนั้นจะไม่มีเวลานะ!"


ฉู่เทียนยังคงยืนนิ่งไม่ไหวติง,ไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมามากมายเท่าไหร่ก็ตามที.


มีส่วนใหนที่ต้องหวาดกลัวอย่างงั้นรึ?


ซ่งปิงและหนานกงอี้ขมวดคิ้วแน่น...ฉู่เทียนหวาดกลัวจนไม่กล้าที่จะขยับตัวเลยรึอย่างไร!


ซ่างหลีซิงเองค่อยๆปลดปล่อยพลังของตัวเองออกมา,หากว่า,มีการเล่นตุกติกผิดกติกาแล้วล่ะก็,เขาจะต้องเข้าไปขวางในทันที,ไม่ว่าอย่างไรฉู่เทียนก็เป็นคนที่ช่วยชีวิตของไว้!


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"


"เจ้าจะสามารถป้องกันพลังของข้าได้อย่างไร?!"


เมื่อเย่หานรวบรวมพลังไปจนถึงขีดสุด,ฝ่ามือทั้งสองเสียงดังสนั่นคำรามลั่นพร้อมจะฉีกร่างของฉู่เทียน,ไม่ต้องบอกเลยว่าทั้งโลหิตและเลือดเนื้อคงไม่เหลือ,ถึงแม้ว่าทั้งข้างในและภายนอกจะทำมาจากเหล็กก็ตามที,บางทีคงยากที่จะรอดพ้นกลายเป็นป่นปี้ไม่เหลือชิ้นดีเป็นแน่!



ทันใดนั้นทั่วทั้งร่างของฉู่เทียนั้นก็เปล่งแสงสว่างจ้า,พลังวิญญาณกำลังปะทุออกมา...หนักหน่วง,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะไปถึงดินแดนปรุงร่างระดับ 6 ขั้นปลายแล้ว!


ฉู่เทียนนั้นได้ซ่อนพลังเอาไว้!


หลายวันมานี้,ฉู่เทียนได้ใช้ยาทิพย์มากมายของหอการค้าปาติหาริย์,เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเอง,จากขั้นพลังของเขาแล้ว,ไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่าผู้มากพรสวรรค์ทั้งสามเลย,ทว่ากลิ่นอายที่มากมายมหาศาล,พลังฝึกตนของเขาที่มี ยังไม่หมดเพียงเท่านี้!


ทั่วทั้งใบหน้าของเย่หานนั้นบิดเบี้ยวดุร้ายเป็นอย่างมาก"ซ่อนพลังเอาไว้,แล้วมันยังไงล่ะ?ข้าไม่เชื่อว่าด้วยฝ่ามือของข้าจะสังหารเจ้าไม่ได้!"


ฉู่เทียนย่อขาทั้งสองข้างลง,ราวกับกำลังง้างธนูพร้อมที่จะยิงออกไป,จิตสังหารมากมายแผ่กระจายออกไปทุกที,ก่อนที่เขาจะพุ่งออกไปอย่างรวดเร็วไปอยู่ด้านหน้าของเย่หานได้อย่างง่ายดาย,


ขาข้างหนึ่ง!

และก็อีกข้าง!


ทั้งสองข้างถึงกับหักไปในทันที!


พลังวิญญาณที่เขาปลดปล่อยออกมาก่อนหน้านี้หายไปในทันที!


ตูมมม! หมัดที่รุนแรงถูกปล่อยออกมา,เย่หานล้มคล่ำราวกับถูกฆ้อนขนาดใหญ่ฟาดใส่,เพียงแค่การโจมตีเดียวของฉู่เทียนสามารถจัดการเย่หานที่ยโสโอหังได้ในทันที!


ท่าทางวางกล้ามก่อนหน้า,หายไปในทันที,เขาที่ล้มคล่ำไปกองอยุ่บนพื้นนั้น,คงไม่รู้ว่าตัวเองได้ถูกโจมตีไปได้อย่างไร!


"ไม่ได้บอกว่า กำลังจะบดขยี้กระดูกข้าให้เป็นชิ้นๆต่อหน้าทุกคนหรอกรึ?


"ไม่ได้บอกว่าข้านั้นเป็นได้แค่เพียงทาสตลอดไปหรอกเหรอ?"


"ไม่ได้บอกว่าข้านั้นเป็นแค่ขยะหรอกรึ?"


"ที่จริงแล้วใครกันที่เป็นขยะ!"


เย่หานไร้ซึ่งพลังที่จะต่อต้านแล้ว,ทั่วทั้งใบหน้าเต็มไปด้วยความหวาดกลัว,ไม่เข้าใจว่าตอนนี้ได้เกิดสิ่งใดขึ้น,ฉู่เทียนเจ้าทาสราคาถูกนั่น,ทำไมถึงได้มีทักษะการต่อสู้ที่ทรงพลังถึงเช่นนี้?


พายุหมัดที่หนักหน่วงของฉู่เทียนถูกปลดปล่อยออกมาอย่างทารุณ,โจมตีอย่างเลวร้ายไปยังกระดูกทั่วร่างของเย่หานทุกกระเบียดนิ้ว,เย่หานที่ก่อนนี้คิดจะหักกระดูกของฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?


ท้ายที่สุดกลับเป็นเขาที่ได้รับผลลัพธ์นั่นมา!


นี่มันเป็นคำพูดแบบใหนกัน!


เย่หานที่ได้กลายเป็นเพียงกระสอบทรายให้กับฉู่เทียน!


"เจ้าสารเลว!วันนี้ข้าจะฉีกเจ้าออกเป็นชิ้นๆอย่างแน่นอน!"


เย่ซ่งที่ตะโกนออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยวพร้อมกับเตรียมพุ่งออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยว,เขาปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมาอย่างรุนแรง.


ฉู่เทียนหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง"ข้าสังหารเขา,เจ้าต้องการสังหารข้า,ข้าไม่สังหารเขา,เจ้าก็ยังต้องการสังหารฆ่าเช่นเดิม,อย่างน้อยที่สุดขอลากสักคนไปด้วยกันก่อนก็ยังดี!"


"เจ้ากล้า!"


เย่ซ่งปลดปล่อยพลังวิญญาณสีน้ำตาล,ก่อตัวเป็นหมาป่ายักษ์คำรามลั่นออกมาในทันที,พลังที่น่าสะพรึงกลัว,พวยพุ่งราวกับจะกลืนโลกทั้งโลกเอาไว้.


ไม่กล้าอย่างงั้นรึ?


ตลกน่า!


ไม่มีอะไรที่ข้าไม่กล้าทำในสถานที่แห่งนี้!


เย่หานรู้สึกหวาดกลัวไปถึงกระดูก,เขาตะโกนออกมาด้วยความหวาดหวั่น"ไม่,อภัยให้ข้าด้วย!"


ฉู่เทียนไม่ลังเลใจเลยแม้แต่น้อยเขาสับฝ่ามือลงไปบนศีรษะของเย่หานทันที,เย่หานไม่มีแม้แต่เวลาที่จะครวญคราง,ตกตายไปต่อหน้าทุกคนที่จ้องมองอยู่.


เย่ซ่งแทบเป็นบ้า,แม้ว่าเขาจะมีบุตรชายอยู่หลายคน,ทว่าคนที่เขารักที่สุดกลับเป็นเย่หาน,ตอนนี้ถูกฉู่เทียนสังหารไปแล้ว,จะไม่ทำให้เขาโกรธเกรี้ยวไปได้อย่างไร?"


"ตาย!"


พลังวิญญาณสีน้ำตาลแปรเปลี่ยนเป็นฝ่ามือยักษ์,พวยพุ่งเหินขึ้นไปบนเวทีการแข่งขันเสียงดังสนั่นหวั่นไหว.


นี่คือการโจมตีของผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิตวิญญาณ!


ไม่มีทางที่ผู้ฝึกตนระดับปรุงร่างจะสามารถต้านทานได้!


"โฮ๊กกกกก!"

ทั่วทั้งบริเวณเกิดเสียงดังก้องกังวานด้วยเสียงคำรามของซ่งปิง,พลังรุนแรงที่มากมาย,ดวงจิตวิญญาณลมหิมะเยือกเย็นแผ่กระจายออกมาอย่างรุนแรง,หากแต่เพียงแค่พริบตาเดียว,พลังพายุที่รุนแรงที่ก่อตัวขึ้น,ซ่งปิงออกตัวมาขวางทางของเย่ซ่งในทันที,หมัดที่รุนแรงของเขาโจมตีออกไปนั้นเต็มไปด้วยพลังพายุที่หนักหน่วงสลายการโจมตีของเย่ซ่งทันที.



เย่ซ่งที่โกรธเกรี้ยวตะโกนลั่น "เจ้าคนสกุลซ่ง,เจ้ากล้าขวางทางข้าเหรอ!"

ซ่งปิงหัวเราะสามครั้ง,"บุตรชายของเจ้าเป็นสมบัติล้ำค่า,แล้วบุตรชายของคนอื่นล่ะ?ความดุร้ายโหดเหี้ยมของเย่หานเอง,เหม็นโฉ่วไปทั่วเมืองเทียนหนาน,บิดาเช่นเจ้ากลับไม่ทำอะไร,ปล่อยปะละเลยซะด้วยซ้ำ!"


หลีซางหยุนปลดปล่อยดวงจิตงูหลามขจีออกมา"ข้าจะช่วยท่านสังหารเจ้าคนชั่วช้านั่นเอง!"


"ประธานหลี,หลายปีมานี้ข้าไม่เคยคิดอยากจะสู้กับใคร,หากเป็นเช่นนั้นช่วยเป็นคู่มือให้ข้าหน่อยจะเป็นไรไป!"ซ่างหลีซิงที่ปลดปล่อยพลังวิญญาณ,ดวงจิตเหยี่ยวที่ทรงพลังโผทะยานหมุนวนอยู่บนอากาศ,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณที่หนักหน่วงรุนแรงโชติช่วงราวกับจะทะยานขึ้นไปถึงสวรรค์"เหยี่ยวสวรรค์คำราม!โจมตี!"


เหยี่ยวสวรรค์ที่โฉบลงมา.


งูหลามถูกกงเล็บที่แหลมคมของเหยี่ยวสวรรค์ตวัดฉีกออกเป็นชิ้นๆ!


ใบหน้าของหลีซางหยุนถึงกับเปลี่ยนไป,ไม่คาดคิดเลยว่าพลังฝึกตนของซ่างหลีซิงจะมีสูงกว่าตัวเขา!


ที่จริงแล้วพลังฝึกตนของซ่างหลีซิงนั้นไม่ได้ต่ำเตี้ยอยู่แล้ว,เหตุผลที่หลายปีมานี้เขาไม่ได้ต่อสู้กับใครเลยนั้น,เหตุผลหลักเป็นเพราะพลังวิญญาณส่วนมาก,จำเป็นต้องใช้ในการกดข่มพิษที่รุนแรงอยู่นั่นเอง.


สองวันก่อนหน้านี้,ซ่งเทียนเหยี่ยนนั้นได้ปรุงยาแก้พิษ,เพื่อที่จะใช้ในการรักษาซ่างหลีซิง,หลังจากนั้นพลังวิญญาณที่มากมายของเขาก็ถูกปลดปล่อย,ไม่เพียงพลังฝึกตนของเขาฟื้นคืนกลับมาเท่านั้น,มันยังสามารถเลื่อนไปอีกขั้นได้อีก.


ผู้ฝึกตนเขตแดนปลุกดวงจิตหลายๆคนนั้นเมื่อผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายมาได้นั้น!


การพัฒนาของพวกเขานั้นจะเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้เอาไว้เป็นอย่างมาก!


เหตการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนต่างอยู่ในอาการตื่นตะลึง,ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้เห็นภาพเช่นนี้ขึ้นมาได้!


ชนวนก่อเหตุ,เป็นแค่เพียงผู้เยาว์เล็กๆเช่นฉู่เทียน,ที่ไม่มีชื่อเสียงเรียงนามอะไรเลย!


การต่อสู้ของผู้เยาว์,เป็นเหตุให้เกิดการต่อสู้กันเองของผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิต!


สถานการณ์ที่เกิดขึ้นยากที่จะควบคุมได้แล้ว!


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"


"ยังไม่ประกาศผู้ชนะเลิศการต่อสู้นี้ยังไม่จบ!"

หลังจากที่ฉู่เทียนสังหารเย่หานแล้ว,พร้อมกันนี้ยังเป็นการลั่นไกให้เเหล่าผู้ฝกตนดินแดนปลุกดวงจิตต่อสู้กัน,ทำให้ทุกคนตื่นตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก,หากแต่เขากลับยังคงสงบนิ่งแสดงท่าทางอหังการต่อ,ราวกับว่าไม่รับรู้ถึงเรื่องที่น่าสะพรึงกลัวนี้แม้แต่น้อย,เขาตะโกนออกไปยัง ลวอหยู,ถูเฟิงและหลีเทียนกัง,ทั้งสามด้วยท่าทางภาคภูมิ."


"ข้าไม่ต้องการให้เสียเวลา!"


"ขยะทั้งสาม!"


"เข้ามาพร้อมกันเลย!"


เสียงที่ดังก้องกังวานนั่นราวกับตบหน้าเขาเข้าอย่างจัง!


คำพูดที่เขาได้กล่าวก่อนหน้านี้มันกลับวก กลับมาตบหน้าของเขาซะเอง!

ใบหน้าลวอหยูถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด!นั่นมันคำพูดที่เขาเพิ่งกล่าวออกไปไม่ใช่รึ?

ฉู่เทียนที่ไปแหย่รังแตน ให้เหล่าผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตแผ่การคุกครามออกมาจนถึงในสนาม.


จนทำให้ชีวิตของตัวเขาเอง ตอนนี้แขวนอยู่บนเส้นด้าย!


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้,หากเปลี่ยนเป็นคนอื่นล่ะก็,บางทีแล้วจะยังคงยืนอยู่เช่นนี้ได้อย่างงั้นรึ?


ไม่ต้องเอ่ยถึงเลย,พลังเพียงเล็กน้อยของผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิต,ก็ทำให้พวกเขา ที่เป็นเพียงผู้ฝึกตนดินแดนปรุงร่างนั้นไม่สามารถที่จะต้านทานได้แล้ว!


ฉู่เทียนไม่ใส่ใจเรื่องดังกล่าวเลยเหรอ,ถึงกับเมินเฉยสิ่งที่เขาได้ก่อขึ้นอย่างสมบูรณ์,ทำราวกับว่าไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้น,ซ้ำยังอุกอาจต้องการท้าท้ายพวกเขาทั้งสามที่มากพรสวรรค์อีกด้วย!


  จิตใจแห่ง ความรักและความเกลียดชัง!


เป็นความรู้สึกที่รุนแรงสามารถคร่าชีวิตคนได้


โลหิตทั่วร่างของพวกเขากำลังเดือดปุดๆๆขึ้นมา!



ในขณะเดียวกัน,ปรากฏเหมือนประกายแสงดาวหางที่สว่างจ้า,ทอแสงประกายอยู่ในเมืองเทียนหนานแห่งนี้,เด็ดขาด,รุนแรงและไร้ซึ่งความปราณี,เรียบง่าย,ราวกับว่าได้กลายเป็นที่ชื่นชอบ โดนใจต่อคนจำนวนมาก.


ฉู่เทียน!


ฉู่เทียน!


ฉู่เทียน!


คนจำนวนมากต่างตะโกนชื่อของเขาออกมาอย่างบ้าคลั่ง!

เขาที่เป็นคนที่ไม่มีใครรู้จัก,ถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่ต่ำต้อยและเต็มไปด้วยคนที่ดูถูกเขา,ด้วยความสามารถที่สั่นคลอนการแข่งขันตอนนี้,เขาที่ถูกทุกคนในเมืองเทียนหนานเหยียดหยามในก่อนหน้า กับทำให้ทุกคนประหลาดใจ ตื่นตะลึงจนได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในใจของพวกเขาแล้ว!


ในโลกแห่งนี้คนที่แข็งแกร่งที่สุดถึงจะได้รับการยกย่อง!


ถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่นิสัยเลวร้ายอย่างเย่หาน,ตราบเท่าที่มีพรสวรรค์ย่อมได้รับการยกย่อง,ขณะเดียวกันยังได้รับการเชิดชูจากผู้คนมากมาย,ลำพังฉู่เทียนที่เป็นคนมีสถานะต่ำต้อยมาก่อน,ยิ่งช่วยแสดงให้เห็นว่าเขานั้นมีความมุ่งมั่นในเป้าหมายเพียงใด.


ไม่ต้องสงสัยเลยว่า!



ไม่ว่าวันนี้สุดท้ายแล้วจะจบลงอย่างไร!


ชื่อของเขาก็จะกลายเป็นที่จดจำของชาวเมืองเทียนหนานตลอดไป!



ปล.เหลือคนแปลแค่คนเดียว งานแปลช่วงนี้อาจจะช้าหน่อย  แต่อัพให้เรื่อยๆครับ



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย




17 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ 2-3 วันอัพทีก็ได้ 55+

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับ รอมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว จุใจเลย

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ และจะรออย่างตั้งใจครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากคร้าบผม

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ ค้างมากกก อยากอ่านต่อ กำลังสนุก

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ เรื่องนี้สนุกมากๆ มันส์อย่างต่อเนื่อง แอดสู้ๆนะครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากๆ ครับ
    ยังไงพักผ่อนด้วยน่ะครับ กำลังสนุกเลย ติดงอมแงม

    ตอบลบ
  8. RIP 1 รายแบบง่ายๆ แถมยังได้โชว์พลังของแบ็คอัพที่แตกต่างกันมากให้ชม บอกเลยว่า คุ้มค่าที่รอคอย / ขอบคุณครับ _/\_

    ตอบลบ
  9. ยังงัยก็รออ่านอย่าเดือนละตอนเป็นพอ 5555

    ตอบลบ
  10. เปงกำลังใจให้ครับ สู้ๆ ขอบคุณสละเวลาของท่านที่มาช่วยแปล

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณครับ ขอเป็นกำลังใจให้ครับผม

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณครับ ที่สละเวลา จะเป็นรีดเดอ ที่ดีครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณผู้แปลครับ

    ไอ้สัสฉู่เทียนเมิงจะโหดไปไหน1รุม3

    ตอบลบ
  14. ไอ้งั้งทั้งหลายตายไปซะ

    ตอบลบ