วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 33 Three big talent

Miracle Throne Chapter  33 Three big talent

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 33  ผู้มากพรสวรรค์ทั้งสาม


บทที่ 33  ผู้มากพรสวรรค์ทั้งสาม


"เหลวไหล!"เย่ซ่งเผยประกายแสงแห่งความโกรธอยู่ในดวงตา,พร้อมกับปลดปล่อยกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวออกมา"เย่อู๋ยอมแพ้ไปแล้ว,เขากับยังโจมตีอย่างโหดร้ายทำลายแขนทั้งสองข้าง,โจมตีโดยไม่สนใจกฏกติกาเลย,ยกโทษให้ไม่ได้,เป็นเพียงแค่เด็กคนหนึ่ง,ยังดุร้ายถึงเพียงนี้!"


หลีซางหยุนเร่งรีบกล่าวเสริม,"ข้าขอแนะนำ,ให้ท่านเจ้าเมืองตัดสิทธิ์ของเขาซะ,พร้อมกับส่งมอบตัวเขามาให้ตระกูลเย่จัดการ!"


ซ่งปิงได้ยินเช่นนั้น,ก็หัวเราะออกมาในทันที"ใช่,ถูกแล้ว,ข้าเห็นด้วย!การแข่งขันต้องมีกฎเกณฑ์ตายตัว,ในเมื่อมีคนยอมแพ้แล้ว,คนอื่นจะไม่สามารถทำอันตรายคนอื่นได้,ฉู่เทียนจะต้องได้รับการตัดสิทธิ์ให้ออกจากการแข่งขัน."

ซ่างหลีซิงจ้องมองพร้อมลุกขึ้นยืน,"ซ่งปิง,ท่าน"



ก่อนที่ซ่งปิงจะกล่าวเสริมออกมาว่า"เท่าที่ข้ารู้,ในรอบคัดเลือกนั้น,มีผู้เยาว์ครอบครัวยากจนคนหนึ่งที่ได้ตะโกนขอยอมแพ้ไปแล้ว,เย่หานกับปล่อยฝ่ามือสังหารเขา.ดังนั้นข้าขอแนะนำให้เขาถูกตัดสิทธิ์ไปพร้อมกับฉู่เทียนด้วยเช่นกัน,การกระทำของเย่หานนั้นไม่ได้เคารพกฎเกณฑ์เลย,นี่ถึงจะเรียกว่ายุติธรรม!"


ใบหน้าของเย่ซ่งเปลี่ยนเป็นมืดมนขึ้นมาในทันที.


นี่คงจะเป็นการยกหินขึ้นมาทับเท้าตัวเองอย่างงั้นรึ?


ซ่างหลีซิงกล่าวออกมาพร้อมกัน"เย่อู่ เองยะโสโอหังไม่น้อย,ต้องโทษตัวเอง,ท่านเจ้าเมืองคิดว่าอย่างไร?"


อีกฝั่งคือเย่ซ่งและหลีซางหยุน.


อีกฝั่งคือซ่งปิงและซ่างหลีซิง.


หนานกงอี้ถึงกับปวดหัว,ท้ายที่สุดก็โบกมือไปมาก่อนที่จะกล่าวว่า"ลืมมันไปซะ,เอาล่ะ,ไม่ต้องไปใส่ใจ,ให้การแข่งขันดำเนินต่อไปนั่นคือสิ่งสำคัญ."


เย่ซ่งเองก็ได้แต่กลืนความโกรธเกรี้ยวลงคอไป.

ฉู่เทียนได้ทำร้ายคนของตระกูลเย่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า,นับถึงตอนนี้หลายคนนับไม่ถ้วนแล้ว,ซ้ำตอนนี้ยังทำลายผู้เยาว์ที่โดดเด่นของตระกูลเย่ไปอีก,เย่ซ่งแทบจะบ้าด้วยความโกรธนั้นแล้ว.


อย่างไรก็ตามเย่ซ่ง ก็สัมผัสได้ว่าพลังวิญญาณที่ฉุ่เทียนปลดปล่อยออกมานั้น,น่าจะมีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 5,ด้วยพลังฝึกตนดินแดนปรุงร่างระดับ 6 ขั้นปลายของเย่หาน,ฉู่เทียนย่อมไม่ใช่คู่ต่อกรของเย่หานแน่นอน.


ไม่ใส่ใจในตอนนี้,ก็ได้!


เย่หานจะต้องกอบกู้ชื่อเสียงตระกูลและลงโทษมันอยู่แล้ว!


"ฉู่เทียนชนะ!"


หลังจากที่หนานกงอี้ได้กล่าวเช่นนั้นออกไปแล้วเขาก็จ้องมองไปยังฉู่เทียนอีกครั้ง,สัมผัสที่แหลมคมของเขา,สามารถบอกได้อย่างแน่นอนว่า,ฉู่เทียนยังซ่อนความแข็งแกร่งเอาไว้,เป็นเด็กหนุ่มที่ไม่ธรรมจริงๆ!


การต่อสู้รอบที่สอง ถูเฟิงปะทะ ฉิวเจียน!


ฉิวเจียนเป็นผู้เยาว์ที่มาจากตระกูลชั้นสอง,มีพลังฝึกตนดินแดนปรุงร่างระดับ 5 ชั้นปลาย,ความแข็งแกร่งนั้นเทียบเท่ากับเย่อู๋ ที่เพิ่งถูกจัดการไป,ส่วนถูเฟิงนั้นเป็นคุณชายใหญ่ตระกูลถู,เป็นคนที่มีหน้าตาถมึงทึงอยู่ตลอดเวลา,พูดน้อยแต่จริงจัง,แต่อย่างน้อยที่สุดการต่อสู้ของเขาก็ไม่ได้น่าเกียจไร้ความปราณีจนเกินไป.

การต่อสู้เริ่มได้!"


ฉิวเจียนรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันที,ราวกับว่าเป็นพยัคฆ์ที่เต็มไปด้วยความกล้าหาญ,เหมือนกับราชสีห์ที่กำลังคลุ้มคลั่ง กำลังล่าเหยื่อ,ทุกการก้าวย่างของเขาเต็มไปด้วยพลังวิญญาณที่หนักหน่วง,พื้นดินรอบๆกำลังแตกออกเป็นรอยใยแมงมุม,เสื้อผ้าทั่วร่างมีพลังวิญญาณที่พลั่งพรูถูกส่งออกมา,เกิดคลื่นกระแทกเป็นระลอกๆทำให้เกิดเสียงดังหึ่งๆ.


หมัดพยัคฆ์สิบก้าวราชสีห์!


นี่เป็นวิชาการต่อสู้ที่ค่อนข้างรุนแรงทรงพลังเป็นอย่างมาก!


ในสิบก้าวนั้น,แต่ล่ะก้าว,ยิ่งทำให้พลังเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว,เมือก้าวครบสิบก้าว,พลังที่รุนแรงก็จะทะยานไปจนถึงขีดสุด,ในเวลานั้นจะเป็นการพุ่งทะยานออกไปเพื่อสังหารศัตรูด้วยพลังต่อสู้ที่น่าสะพรึงกลัวและมีประสิทธิภาพ!


ฉิวเจียนตระหนักได้ถึงความแข็งแกร่งของถูเฟิง,ดังนั้นเขาจึงได้ทุ่มสุดกำลัง,ปลดปล่อยพลังคำรามดังลั่น,ในเวลาเดียวกันก็เหวี่ยงหมัดทั้งสองข้าง,ราวกับพยักฆ์และราชสีห์พุ่งออกไป พลังวิญญาณกลายเป็นสีน้ำเงิน,พลังที่รุนแรงและทรงพลัง,พุ่งเข้าไปหาถูเฟิงในทันที,พลังที่หนักหน่วงใกล้เข้าไปทุกขณะ,ทว่าถูเฟิงกลับยังไม่คิดจะหลบไปไหนแต่อย่างใด.


ถูเฟิงนั้นยืนนิ่งสงบไม่ขยับ,ไม่ว่าฉิวเจียนจะก้าวไปมาทั้งสิบก้าวก็ตามที,ที่มุมปากของเขายกขึ้นมาเต็มไปด้วยท่าทางเหยียดหยันอยู่ตลอดเวลา.


"อ่อนแอจนเกินไปแล้ว!"


เสียงที่เต็มไปด้วยความเย็นชา,ขาซ้ายก้าวออกไปในทันที,พร้อมกับหมัดขวาที่งัดขึ้นมา,มีพลังราวกับขุนเขาที่สูงใหญ่กำลังเคลื่อนไหวและเปลวไฟที่ร้อนแรง,หมัดดังกล่าวยังไม่ไปถึงเป้าหมายเลย,ทว่าแรงอัดอากาศที่รุนแรง,พลังวิญญาณที่พวยพุ่ง,ก่อร่างกลายเป็นเปลวเพลิงที่ไม่คาดคิด.


หมัดสุริยันแผดเผา!


หมัดความร้อนสูงกระแทกไปยังพลังหมัดพยัคฆ์ราชสีห์,ก่อนที่จะทะลวงผ่านเข้าไปกระแทกที่หน้าอกของฉิวเจียนอย่างรุนแรง,เป็นการที่โจมตีที่ง่ายดาย,สามารถส่งฉิวเจียนลอยละล่อง,หล่นออกไปนอนนอกเวทีการแข่งขัน,หมัดของถูเฟิงนั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก,และยังเปี่ยมไปด้วยพลังที่หนักหน่วง,จึงทำให้เขากลายเป็นที่สนใจของทุกคนในทันที.


ตูมมมม!


เศษชิ้นส่วนของเสื้อผ้ามากมายที่ลอยอยู่บนอากาศกำลังลุกไหม้อยู่.


เมื่อฉิวเจียนหล่นลงไปบนเวที,เขาก็หมดสติทันที.


"ถูเฟิงชนะ!"


การโจมตีเดียว!


ทุกคนต่างจ้องมองถูกเฟิงด้วยความชื่นชมและความเคารพ!


เขาได้ไปถึงดินแดนปรุงร่างระดับ 6 ด้วยอายุที่น้อยกว่า 20 ปี,อนาคตข้างหน้าช่างไร้ขีดจำกัดจริงๆ,เขาจะต้องกลายเป็นคนที่ทะลวงผ่านเขตแดนปลุกดวงจิตวิญญาณอย่างแน่นอน,และจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับหัวแถว!


ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าตระกูลถูจะมีผู้เยาว์ที่โดดเด่นถึงเพียงนี้,เขาไม่ได้อ่อนด้อยเมื่อเปรียบกับเย่หานเลย.


ฝ่ามือทุ่นระเบิดโชติช่วง!และหมัดสุริยันแผดเผา! จะเป็นใครกันที่แข็งแกร่งกว่ากัน?



เหล่าผู้ชมมากมายต่างรอคอยอย่างตื่นเต้น,ต้องการที่จะเห็นฝีมือของสุดยอดผู้เชี่ยวชาญอย่างอดทน.


รอบที่สาม หลีเทียนกัง และ ซ่งหยวน!


หลีเทียนกังนั้นเป็นหลานชายของหลีซางหยุนต้าซือ,เขาเป็นชายที่เพิ่งมีอายุครบ 17 ปี,มีความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดา,เขามีวิชาที่เรียกว่าลูกเตะวายุหมุน,แทบจะสามารถจัดการทุกคนที่เป็นคู่ต่อสู้ของเขา,ยังไม่มีใครสามารถต้านทานเขาได้,แม้แต่สองวินาทีเลยด้วยซ้ำ!


ซ่งหยวนเป็นผู้เยาว์ของตระกูลซ่ง,ตระกูลซ่งที่เป็นตระกูลขุนนางทางทหาร,มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในสถาบันเจิ้งโจว,เป็นเวลาเกือบสองปีที่เขาได้เรียนรู้ฝึกฝนในสถาบันดังกล่าว,ถึงแม้ว่าซ่งหยวนจะมีพลังที่แข็งแกร่ง,ทว่าก็ยังห่างไกลจากทักษะของหลีเทียนกัง.


ต้องเข้าใจว่าปรมาจารย์ปรุงยานั้นมีเส้นสายที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก.


หลีซางหยุนได้ให้ความเอาใจใส่ต่อหลานของตัวเองเป็นอย่างมาก,พร้อมกับบำรุงเขาด้วยยาที่ยอดเยี่ยมมหัศจรรย์ตั้งแต่ยังเด็ก,พร้อมกับเข้ารับการฝึกฝนจากครูฝึกศิลปะการต่อสู้อย่างดีเยี่ยม,ทำให้เขาที่อายุยังน้อยกลับมีความแข็งแกร่งที่น่าตื่นตะลึง.


ไม่ต้องรอคอยอีกต่อไป!


การต่อสู้ได้เริ่มขึ้นแล้ว!


หลีเทียนกังได้เริ่มโจมตีในทันที,เห็นได้ชัดเจนว่าเขานั้นมีความเร็วในการต่อสู้เป็นอย่างมาก,ลูกเตะวายุหมุน,เป็นทักษะราวกับพายะที่รุนแรง,ไม่มีโอกาสให้กับซ่งหยวนป้องกันได้เลย,เท้ามากมายก็ระดมมายังร่างของเขาทุกทิศทุกทาง,สร้างบาดแผลให้เขาเป็นอย่างมาก!

รวดเร็วยิ่งนัก!แข็งแกร่งจริงๆ!



ฝ่ามือของเย่หานที่รุนแรงเด็กขาด!


หมัดของถูเฟิงที่รุนแรง ดุร้าย.


เท้าของหลีเทียนกังที่รวดเร็วดั่งแสง!


ไม่ว่าจะเป็นใครพลังฝึกตนของพวกเขาทั้งสาม,นั้นต่างก็ไปอยู่ในระดับสูงสุด,สร้างความประทับใจให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก!


คงยากที่จะบอกได้ว่า,ผู้ชนะเลิศจะเป็นใครในสามคนนี้,แทบจะอดใจไม่ได้จริงๆ,ที่ทำให้พวกเขาได้แต่คาดเดาไปต่างๆนาๆ!


ซ่งปิงที่เห็นผู้เยาว์ของตัวเองถูกโจมตีโดยไร้ซึ่งการโต้ตอบ,ใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นดำมืดทันที,ทว่าผลการต่อสู้เช่นนี้ก็คงหลีกเลี่ยงไม่ได้,ความสามารถของซ่งหยวนเองก็ยังด้อยกว่าคนอื่น,เป็นเรื่องธรรมดาที่เขาต้องพ่ายแพ้ไป.


การแข่งขันยังเหลืออยู่อีกไม่กี่รอบเท่านั้น.


หลายต่อหลายเวทีการต่อสู้ย่อมมีการกระทบกระทั่งที่ค่อนข้างรุนแรง,นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้ของเหล่าผู้มีพรสวรรค์,ทว่าเหล่านักสู้เหล่านั้นก็ยังเทียบกับเหล่าตัวเก็งทั้งสามไม่ได้เลยการแข่งขันของพวกเขา,พอจะบอกได้ว่าพอใช้ได้เท่านั้น.


หนานกงอี้ที่ได้ยินประกาศนักสู้คนต่อไป,ภายในดวงตาของเขานั้นมีประกายแสงที่แปลกประหลาด"การต่อสู้รอบนี้เป็น ถูหยุนและฉู่เทียน สินะ!"


ถูเจิ้นเทียนแค่นเสียง.


ใครชนะก็รู้กันอยู่แล้ว!

เหล่าผู้นำตระกูลคนอื่นๆต่างแสดงความยินดีขึ้นมาทันที,"ถูเฟิงและถูหยุน,เหล่าผู้เยาว์เปี่ยมพรสวรรค์ทั้งสองต้องเข้ารอบอย่างแน่นอน,ขอยินดีกับท่านด้วยจริงๆ."



ถูเจิ้นเทียนเองก็เผยท่าทางพึงพอใจด้วยเช่นกัน.


ถูเฟิงและถูหยุนสองพี่น้องสายเลือดเดียวกัน.


ถูเฟิงนั้นมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ไปถึงดินแดนปรุงร่างระดับ 6 ขั้นปลาย,ถูหยุนอ่อนแอกว่าเล็กน้อย,อยู่ดินแดนปรุงร่างระดับ 6 ขั้นกลาง,การจะจัดการฉู่เทียน,ไม่ได้ยากเย็นอะไรแม้แต่น้อย.


ถูหยุนกล่าวต่อพี่ชาย,"พี่ใหญ่ข้าไปก่อน."


"ไปได้,ไม่จำเป็นต้องปราณี."ถูเฟิงกล่าวออกมอย่างใจเย็น"ไม่จำเป็นต้องไว้หน้าเย่หาน,มันไม่ได้มีผลต่อตระกูลถูเลยแม้แต่น้อย,เจ้าจงทำให้มันเต็มที,เพื่อชื่อเสียงของตระกูลถู ของพวกเราที่มีมานาน."


"ครับ,พี่ใหญ่!"


ถูหยุนมั่นใจในตัวเอง,ฉู่เทียนคนนี้จะมีอะไรกัน?


สิ่งที่เขารับรู้มานั้นไม่ผิดแน่,ด้วยพลังที่เขาใช้จัดการเย่อู๋ในรอบก่อนหน้านี้นั้น,ชายคนนี้ควรจะมีระดับพลังวิญญาณปรุงร่างระดับ 5!


ชายคนนี้ที่ได้ทำการยุแหย่ตระกูลเย่มาโดยตลอด,ทว่าตระกูลเย่กลับไม่มีวิธีจัดการเขาอย่างงั้นรึ? ช่างเป็นเรื่องตลกขบขันที่ใหญ่ที่สุด!วันนี้เป็นข้าเองที่จะจัดการเรื่องทั้งหมดให้จบสิ้นไป,จัดการชายคนนี้แทนตระกูลเย่.


ฉู่เทียนก้าวขึ้นเวทีอย่างไม่ยีหร่า.


ถูหยุนได้เหินขึ้นมาบนเวทีอย่างนุ่มนวล,ยืนอยู่บนนิ้วเท้า,ราวกับว่าเป็นผีเสื้อกำลังโบยบิน,กระเหย่งเท้าลอยอยู่เหนือเวทีการแข่งขัน,ด้วยร่างกายที่อรชรเป็นอย่างมาก,ทุกท่วงท่าที่เขาก้าวเต็มไปด้วยความสงางาม,เป็นเหตุให้ฝูงชนส่งเสียงชื่นชมเสียงดังกึกก้องในทันที.


ความรู้สึกที่เขาได้รับความสนใจจากฝูงชนนั้น,ทำให้ถูหยุนรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก.


"ฉู่เทียน,หยุดซะ!"เขาที่จ้องมองไปยังฉู่เทียนด้วยความสงสาร,"ข้าไม่ใช่ขยะเช่นเย่อู๋ที่จะเอามาเปรียบได้,เจ้าไม่ใช่คู่ต่อสู้ของข้า,ข้าแนะนำเจ้าลงไปซะ,ข้าจะนับถึงสาม,แล้วกลิ้งลงไปซะ,ไม่เช่นนั้นแล้วจะเกิดอะไรขึ้นข้าไม่รับรอง! สาม..."


ฉู่เทียนจับจ้องมายังเขาด้วยท่าทางครุ่นคิด,ก่อนที่จะเผยยิ้มออกมา,"สิบกระบวนท่า!"


ถูหยินชำเลืองมองออกไป"เจ้าคิดว่าจะสามารถอยู่รอดได้ถึงสิบกระบวนท่าด้วยฝืมือของข้าอย่างงั้นรึ?น่าขัน!เพียงแค่กระบวนท่าเดียวเจ้าก็ตายไปแล้ว!"


ฉู่เทียนกล่าวอย่างจริงจัง"เจ้าเข้าใจผิดแล้ว,ข้าหมายถึง,ข้าจะปิดตา รับการโจมตีของเจ้าสิบกระบวนท่า,หากเจ้าสามารถสัมผัสข้าได้แม้แต่เพียงเสื้อผ้า,ถือว่าข้าเป็นคนแพ้!"


ปล่อยให้โจมตีสิบกระบวนท่า?


ซ้ำยังปิดตาอีก!


ทุกคนรู้สึกตื่นตะลึง!



ในความคิดเห็นของคนส่วนมากการที่ฉู่เทียนชนะเย่อู๋ได้นั้น,เป็นเพราะเย่อู๋ประมาทคู่ต่อสู้,นอกจากนี้ความแข็งแกร่งของเย่อู่และถูหยุนเอง,ก็ไม่สามารถเปรียบกันได้เลยเหมือนกับก้อนเมฆกับดินเหนียวนั่นล่ะ!


ฉู่เทียนขี้โม้โอ้อวดหน้าไม่อายคิดจะปิดตาให้ถูหยุนโจมตีถึงสิบกระบวนท่าเลยรึ?


ถึงแม้ว่าจะแตะเสื้อผ้าได้อย่างเหรอ,ต้องการจะพ่ายแพ้ขนาดนั้นเลย?


ถึงจะเป็นสุดยอดพรสวรรค์ทั้งสาม,บางทีคงจะไม่กล้าพูดจาเช่นนี้เป็นแน่!


ใบหน้าของถูเจิ้นเทียนถึงกับขาวซีด,ฉู่เทียนช่างยโสโอหังจริงๆ,ไม่ไว้หน้าตระกูลถูเลยแม้แต่น้อย,ชายคนหนึ่งที่ยืนสงบนิ่งอย่างใจเย็นตะโกนออกไปด้วยเสียงอันดัง"พอแล้ว!เจ้าจะรออะไรอยู่?รีบจบการต่อสู้ซะ,อย่าปล่อยให้ขยะเช่นนั้นได้เหิมเกริมอีก!"


"ตามที่ท่านต้องการ!"


เป็นประมุขตระกูลนั่นเองที่ตะโกนของมา.


ถูหยุนไม่กล้าที่จะละเลยคำสั่ง,มือขวาของเขากำหมัดแน่น,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมา,โจมตีไปยังหน้าอกของฉู่เทียนในทันที.


ฝ่ามือประหารใจ,เป็นกระบวนท่าที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,หากถูกฝ่ามือดังกล่าวโจมตี,สามารถจัดการฝ่ายตรงข้ามได้เพียงกระบวนท่าเดียว,เขาเร่งรีบที่จะจัดการฉู่เทียนที่กล้ายโสโอหังดูถูกเขา.


แทบจะทำให้คนจำนวนมากหยุดหายใจ,เมือฉู่เทียนนั้นหลับตาเอาไว้จริงๆ!


ลมอันเย็นเยือบถูกปลดปล่อยออกมาจากฝ่ามือของเขาเฉียดห่างออกไปเพียงแค่มิลละเมตร,ฉู่เทียนที่ก้าวหลบไปอย่างไม่รีบเร่ง,หลบเลี่ยงได้อย่างง่ายๆสบายๆ,ถูหยุนไม่แม้แต่สัมผัสเสื้อผ้าของเขาได้เลยแม้แต่น้อย.


อะไร?


มันเกิดอะไรกันขึ้น?


ถูหยุนไม่สามารถโจมตีฉู่เทียนได้เลย,จนทำให้ตัวเขานั้นแทบจะสั่นไปทั้งตัว,ใบหน้าของเขากลายเป็นสีแดงด้วยความโกรธ,เผยท่าทางที่ไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น.


"บัดซบ!"


"ข้าไม่เชื่อ!"


ถูหยุนตั้งหลักอีกครั้งก่อนที่จะปล่อยไปอีกหนึ่งกระบวนท่า,ท้ายที่สุดก็ยังเป็นเหมือนเช่นครั้งก่อน,ดูเหมือนว่าฉู่เทียนจะได้รับการโจมตี,ทว่าเขากลับสามารถหลีกเลี่ยงไปได้อย่างสงบเยือกเย็น.


ฉู่เทียนได้กล่าวเตือนความทรงจำ,"สองกระบวนท่าผ่านไปแล้ว!


ถูหยุนเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,เขาปรดปล่อยระดมหมัดเป็นชุด,มากมายจนกลายเป็นภาพติดตา,กลายเป็นพายุสายฟ้าระดมไปยังคู่ต่อสู้,ทว่าเขากลับไม่อยากเชื่อเลยว่าฉุ่เทียนสามารถหลบมันได้หมด.


ไม่มีแม้แต่การเคลื่อนไหวที่สูญเปล่า.


ไม่มีพลาดแม้แต่นิดเดียว.


ฉู่เทียนที่เป็นเหมือนผีเสื้อที่สง่างาม,หลบการโจมตีอย่างเยือกเย็นและราวกับพุ่งผ่านดงหนามอย่างไร้รอยขีดข่วน,ขยับร่างกายเพียงเล็กน้อย,กลับสามารถหลบหลีกได้อย่างง่ายดาย,เป็นการหลบเลี่ยงที่พอเหมาะพอเจาะกับเวลาของฝ่ายตรงขามที่โจมตีออกมา!


ทุกคนที่อยู่รอบๆอดไม่ได้เลยที่จะจ้องมองตาค้าง.


การขยับร่างกายราวกับกำลังร่ายรำออกมาอย่างสวยงาม,เป็นเหมือนดั่งงานศิลปะ!

หากไม่สามารถเห็นด้วยตัวเองล่ะก็,ทุกคนก็ยากจะเชื่อได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้เป็นเรื่องจริง.


ฉู่เทียนที่มีพลังในเขตแดนปรุงร่างระดับ 5,กับทำให้ผู้เชี่ยวชาญที่มีดินแดนปรุงร่างระดับ 6 ไม่อยู่ในสายตาด้วยซ้ำ.


"ภาวะ จิตสัมผัส!"

"นั่นมันเขตแดน จิตสัมผัส!"


หนานกงอี้,เย่ซ่ง,ถูเจิ้นเทียนและคนอื่นๆถึงกับยืนขึ้นมาพร้อมๆกัน.


ทุกคนต่างเผยประกายแสงที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ,"นั่นมันเขตแดน จิตสัมผัส"ไม่ใช่เขตแดนของพลังฝึกตันทั่วไป,เป็นพรสวรรค์ที่จะมีเพียงหนึ่งในล้าน,เป็นทักษะความสามารถในเขตแดนกระตุ้นพลังวิญญาณ


พวกเขาที่มีพลังในดินแดนปลุกดวงจิตวิญญาณ ยังไม่สามารถใช้ทักษะ จิตสัมผัสได้เลยด้วยซ้ำ.


เจ้าเด็กนี่ทำได้อย่างไร!



ไม่น่าเชื่อ,เหนือจินตนาการมาก!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย




10 ความคิดเห็น:

  1. มาแล้ว ขอบคุณครับ อุส่ารอทั้งวัน เม้นแรกเลยนะเนี่ย

    ตอบลบ
  2. งานนี้มาดูกันว่า ประมุขตระกูลต่างๆเจอเสียหน้าขนาดไหนกัน 555+ / ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. พี่ฉู่ยังโชว์เทพอย่างต่อเนื่อง

    ตอบลบ
  4. ยังไม่หมดนี้แค่น้ำจิ้ม#โหดสาสรัสเซียจริงๆ

    ตอบลบ
  5. สกิลนี้เหมือน สกิลที่1ของเย่ชิงเหอ ใช่มะ

    ตอบลบ
  6. น้องเทียน. กำลังค่อยๆปล่อยของ
    จนรอบสุดท้ายจัดเย่หานหนักๆ

    ตอบลบ
  7. เดอะเมททริกชัดๆ ฮ่าาา

    ตอบลบ