วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 31 Day Nanfeng meeting

Miracle Throne Chapter  31 Day Nanfeng meeting

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 31  งานชุมนุมเมืองเทียนหนาน


บทที่ 31  งานชุมนุมเมืองเทียนหนาน



เช้าวันถัดมา.


เมื่อแสงตะวันทะลวงหมู่เมฆาทอแสงผ่านลงมายังเมืองเทียนหนานที่มาชุมนุมกันในคราวนี้,เป็นภาพที่ดูคึกคักเป็นอย่างมาก.


งานเลี้ยงประจำปี,ในที่สุดก็ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว.




นี่เป็นงานเลี้ยงเฉลิมฉลองที่ได้รับความร่วมมือจากกรมการปกครองและหอการค้าต่างๆ,ในช่วงเวลานี้จะมีเหล่าตระกูลขนาดใหญ่ที่มีทรัพยากรมหาศาล,จะมีการแถลงผลิตภัณฑ์ใหม่หรือกลยุทธ์ทางการค้า,และยังเป็นงานประกาศแถลงนโยบายความสำเร็จและนโยบายใหม่จากราชสำนักอีกด้วย,งานในครั้งนี้นั้น,ยังมีงานเต้นรำที่ให้เหล่าผู้เยาว์ได้แสดงความสามารถกันอีกด้วย.


คนได้มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก,ทำให้งานนี้ดูคึกคัก สำหรับเหล่าประชาชนทั่วไปนั้น,ทุกคนต่างก็สนใจเข้าร่วมงานพิธีเฉลิมฉลองในครั้งนี้.


เสียงกลองและการบรรเลงก้องกังวานแพร่กระจายไปทั่วบริเวณ.




กลิ่นดอกไม้สดหอมตลบอบอวลไปทั่วท้องฟ้า.



เหล่าคนร่วมงานมากมายนับไม่ถ้วนต่างส่งเสียงเชียร์ตะโกนเซ็งแซ่ต้อนรับเหล่าตระกูลขนาดใหญ่ที่เริ่มปรากฏตัวออกมาที่หน้าเวที.




ทหารรับจ้างกลุ่มหนึ่งสวมเกราะสีเทาสะท้อนแสงระยิบระยับ,เป็นประกายแสบตาเป็นอย่างมาก,กระบี่ยาวที่แนบอยู่ข้างลำตัวของพวกเขากันทุกคน,พวกเขานั่นอยู่บนหมาป่าสีน้ำตาล,แต่ละตัวนั้นมีขนาดมหึมาท่าทางดุร้าย,ดูน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,ธงหมาป่าโบกสะบัดพริ้วไปตามสายลม,กลุ่มของพวกเขาส่งผลให้บรรยากาศรอบๆถึงกับเย็นยะเยือบขึ้นมาเลยทีเดียว.


"กลุ่มนักรบรับจ้างเขี้ยวหมาป่า!"




"เป็นคนของตระกูลเย่นั่นเอง!"




ส่วนคนที่นำกองกำลังของพวกเขามานั้นมีอายุราวๆ สีสิบหรือห้าสิบปี,มีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ,เสื้อคลุมสีดำขลิบทอง,คลุมอยู่ที่ใหล่ของเขา,คิ้วทั้งสองข้างของเขาหนาและเข้มเป็นเพิเศษจนทำให้รู้สึกว่าคนๆนี้กำลังโกรธเกรี้ยวและแสดงท่าทีข่มขู่อยู่ตลอดเวลา,คนๆนี้ ก็คือ เย่ซ่ง,เป็นผู้นำตระกูลเย่สาขาเมืองเทียนหนานนั่นเอง.



"ตระกูลถูก็มาที่นี่ด้วยเหมือนกัน!"




"ถูเจิ้นเทียนต้าซือ!"



เหล่านักรบหลายร้อยคนที่สวมชุดสีแดงกำลังเข้ามาในงาน,ตระกูลถูนั้นเป็นหนึ่งในตระกูลขนาดใหญ่ของเมืองเทียนหนานแห่งนี้,พวกเขาเป็นหนึ่งในการผลิตยุทธ์โธปกรณ์ที่มีชื่อเสียง,นับว่าพวกเขาทรงพลังและร่ำรวยเลยทีเดียว,เหล่าผู้เยาว์รุ่นใหม่ต่างก็เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์,ไม่ใช่ใครจะสามารถดูถูกพวกเขาได้เลย.



ประมุขถูเจิ้งเทียนนั้นเป็นชายแก่อายุราวๆ ห้าสิบถึงหกสิบปี,เขาผู้เป็นคนชี้นำตระกูลมาหลายทศวรรษแล้วนับจากตระกูลขนาดเล็กจนเติบโตมีขนาดใหญ่ขนาดนี้,ไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลย.



"แม่ทัพซ่งปิง!"


"เจ้าเมืองหนานกงอี้!"


"ประธานสมาคมปรุงยาหลีซ่างหยุน!"


"ประธานสมาคมยันต์เวทย์อักขระซ่างหลีซิง!"

“...”



แต่ล่ะคนที่ปรากฏตัวออกมานั้นล้วนแล้วแต่เป็นเหล่าคนที่ยิ่งใหญ่ทรงพลังเป็นอย่างมาก.


เสียงชื่นชมกู่ก้องแทบไม่หยุด,ทำให้บรรยากาศตอนนี้ดูคึกคักเร้าใจน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.


ทันใดนั้น,เมิ่งชิงอู๋ได้นำคนกลุ่มหนึ่งขึ้นมาบนเวที,นอกจากเมิ่งชิงอู๋แล้วยังมีคนอีกสองสามคน,พวกเขาที่โกโรโกโสขนาดนั้นคิดว่าตนเองเป็นตระกูลที่ทรงพลังและมีชื่อเสียงอย่างงั้นรึ,เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วทำให้คนที่อยู่ด้านล่างเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเย้ยหยัน.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,หอการค้าหนานหยุนเข้าร่วมชุมนุมในครั้งนี้ด้วยรึ?"


"หอการค้าหนานหยุนไม่ใช่ว่ากำลังจะล้มละลายไปแล้วเหรอ,การเข้าร่วมงานชุมนุมในครั้งนี้ไม่ต่างจากมารับความเหยียดหยันเสื่อมเสียให้กับตัวเองไม่ใช่เหรอ?"


"พูดถูกแล้ว,ร้านขายยาของหอการค้าหนานหยุนเองก็ปิดกิจการแล้ว,ส่วนร้านค้ายันต์เวทย์เองตอนนี้ก็หยุดการผลิตไปแล้ว,ที่นางเข้าร่วมการชุมนุมในครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะเข้าร่วมในนามหอการค้า,ที่มีชื่อว่าปาฏิหาริย์นะ"

„......”

ธุรกิจหลักยังไม่รู้เลยว่าจะไปรอดไหม,ถูกลดเป็นหอการค้าชั้นสองต่อไปก็ชั้นสามและลดลงเรื่อยๆ,อีกสักหน่อยคงหมดตัวเหลือแต่บั้นท้ายงามๆให้ขายเท่านั้นล่ะมั้ง,ไม่ช้าก็เร็วต้องปิดกิจการที่มีทั้งหมดนั่นล่ะ.


คาดไม่ถึงเลยว่าจะยังกล้าเข้าร่วมงานชุมนุมใหญ่ในครั้งนี้ด้วย?รังแต่จะทำให้ถูกคนอื่นดูหมิ่นเอาเท่านั้นล่ะไม่ว่า!

พิธีการต่างๆเริ่มเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว!


การชุมนุมอย่างเป็นทางการก็ได้เริ่มขึ้น!


เป็นเหมือนดั่งเช่นงานในครั้งก่อน,การแข่งขันที่ทุกคนต่างรอคอย"การแข่งขันใหญ่การชุมนุม!"


ในโลกที่ยึดถือความแข็งแกร่งของการอยู่รอด,พลังความแข็งแกร่งจึงถือว่าเป็นขุมทรัพย์ที่สำคัญที่สุด!


ไม่ว่าจะตระกูลใดก็ตามจะเจริญเติบโตไปข้างหน้าได้นั่น,ก็ขึ้นกับพรสวรรค์ของผู้เยาว์ว่ามีมากน้อยเพียงใด,การแข่งขันนี้จึงจัดเพื่อเหล่าผู้เยาว์คนรุ่นใหม่,ให้สามารถแสดงความแข็งแกร่งออกมา,เป็นเวทีที่มีไว้สำหรับแสดงทักษะความสามารถของเหล่าคนรุ่นใหม่นั่นเอง.


แน่นอนว่า,ชื่อเสียงนั้นไม่ได้สำคัญเท่ากับอาหารที่จะใช้ยังชีพ,เหล่าผู้มีพรสวรรค์นั้นไม่ได้เกิดขึ้นอย่างง่ายดาย,เหล่าตระกูลผู้ทรงเกียรติต่างก็ส่งผู้เยาว์ของตัวเองเข้าร่วมทุกปี,เหตุผลแรกก็เพื่อสร้างสีสันให้กับงานที่จัดขึ้นทุกปี,เป็นการสร้างความบันเทิงต่อเหล่าประชาชนที่เข้ามาร่วมงาน,ทว่ายังมีอีกหนึ่งอย่างที่พิเศษกว่านั้นอีกคือส่วนแบ่งที่จะได้ในรางวัลการแข่งขันในครั้งนี้.


พื้นที่การเกษตรสามแห่งที่อยู่ในอาณาเขตของเมืองเทียนหนาน,เหมืองแร่และยังมีผื่นป่าขนาดใหญ่ที่ไร้เจ้าของอีก.


สิ่งใดที่ไม่มีเจ้าของ,ทุกคนต่างก็ต่อสู้เพื่อแย่งชิงมันไป!


หลายปีมานี้,การแข่งขันเพื่อชิงพื้นที่,สร้างความโกลาหลขึ้นในเมืองเทียนหนานเป็นอย่างมาก,ส่งผลให้ตระกูลขนาดใหญ่สร้างความขัดแย้งกันและกัน,แล้วยังมีตระกูลขนาดเล็กที่ลอบฉวยโอกาสอยู่ด้วย,ไม่มีใครยินยอมที่จะสูญเสียผลประโยชน์ของตัวเองไป,มีการต่อสู้ขนาดใหญ่เกิดขึ้นหลายครั้ง,มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก,เป็นสถานการณ์ที่ตึงเครียดเป็นอย่างมาก,ท้ายที่สุดแล้วมีคนมากมายหลากหลายต้องตายไปเป็นกองเท่าภูเขา,ทว่าผลประโยชน์เหล่านั้นก็ไม่มีใครได้ไปครอง,เหล่าทรัพยากรต่างๆจึงยังไม่ได้รับพัฒนาไปเท่าทีควร.


ในที่สุดทุกคนก็ตระหนักได้ว่าความขัดแย้งภายในนั้นก็ไม่ต่างจากขันทีที่ได้ครองหอนางโลม,ถึงแม้ว่าจะคว้ามาได้,แต่ก็ไม่มีความหมายอะไรเลยและมีเพียงสังคมที่สงบสุขเท่านั้นถึงจะสร้างความมั่งคั่งได้.


เช่นนั้นพวกเขาต้องทำอย่างไรล่ะ?


การชุมนุมการแข่งขันยังไงล่ะ!



ไม่ใช่ว่ามันอาจจะเป็นการแข่งขันแบ่งปันทรัพยากรที่ไม่ยุติธรรมหรอกเหรอ?


ในทุกๆปีนั้น,ทุกคนจะมีโอกาสกันคนละครั้ง,ไม่ว่าจะเป็นตระกูลใหญ่หรือตระกูลขนาดเล็ก,ใครก็ตามที่ล้มเหลวในแต่ละปีนั้น,ย่อมสามารถที่จะมองไปยังปีถัดไปได้,ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นตระกูลขนาดเล็กอย่างไร,ตราบเท่าทีเขามีผู้เยาว์คนหรือสองคนที่โดดเด่นย่อมได้รับความชื่นชมเป็นหนึ่งในคนที่จะได้รับโชคลาภเป็นแน่.


แม้ว่าการแข่งขันจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง,ทว่ามันก็เป็นเรื่องปกติของการต่อสู้,ซึ่งมันยังดีกว่าการทำสงครามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ระหว่างตระกูลนั่นเอง.


ไม่เพียงสามารถหลีกเลี่ยงสงครามเลือดได้,ยังเป็นเวทีสำหรับผู้เยาว์,เหล่าผู้มีพรสวรรค์ทั้งหมดต่างสามารถเข้าร่วมได้เป็นการค้นหาผู้เปี่ยมพรสวรรค์ไปในตัว,ทำไมจะไม่ทำล่ะ,ดังนั้นท่านเจ้าเมืองจึงได้ร่างข้อตกลง,เพื่อให้เหล่าตระกูลขนาดใหญ่ตกลงข้อเสนอกันอย่างลับๆ,นับตั้งแต่นั้นมาการชุมนุมการแข่งขันในเมืองเทียนหนานจึงมีมาตรฐานการแข่งขันในการแบ่งปันอาณาเขตอย่างเป็นธรรม.


เป็นเหมือนกับประเพณีที่สืบต่อกันมาหลายปีแล้ว.


ฉู่เทียนไม่ได้รับรู้สนใจในความสัมพันธ์เรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด.


การเข้าร่วมการแข่งขันของฉู่เทียน,เต็มไปด้วยความตั้งใจอย่างเดียว,คือสะสางความแค้น!


ภายในการแนะนำของผู้อาวุโสผมสีขาว,ฉู่เทียนพร้อมกับผู้เยาว์กว่า 200 คน,ได้เดินทางเข้ามาในอาคารที่พักของผู้เข้าแข่งขัน.


ฉู่เทียนที่ถูกฉกป้ายชื่อของตัวเองออกไป,ในเวลาเดียวกันก็ได้ยินเสียงหัวเราะเยาะเย้ยดูถูกเหยียดหยามอยู่เต็มรูหู,"คางคกกล้าที่จะแฝงตัวเข้ามารายการแข่งขันขนาดใหญ่ว่ะ,ผ่านเข้ามาได้อย่างไร,ทำให้สนามการแข่งขันแห่งนี้มัวหมองหมด!"


ฉู่เทียนไม่จำเป็นต้องมองก็รู้ว่าเขาเป็นใคร "จะรายการใหนที่พวกคนตระกูลเย่เข้าร่วม,การแข่งขันใหญ่ก็จะกลายเป็นระดับต่ำหมดนั่นล่ะ!"


"ข้าอยากรู้จริงๆว่าเจ้าจะไปได้สักกี่น้ำ?"สายตาของเย่หานนั้นเต็มไปด้วยรังสีการฆ่าฟัน"เจ้าควรจะรู้สถานะตัวเองนะ,ตระกูลเย่ของข้าสังหารเจ้าได้ในพริบตาเดียว."


อยากจะรู้จริงๆเลยว่าชายคนนี้ทำไมถึงได้กล้าแสดงความมั่นใจถึงขนาดนั้น?


ฉู่เทียนยักไหล่"อยากได้ชีวิตข้า,ก็มาเอาด้วยตัวเอง."


"ชิ,ข้าเปลี่ยนใจแล้ว"สีหน้าที่โหดร้ายของเย่หานเผยยิ้มออกมา,"ข้าจะทำให้ทุกคนในเมืองเทียนหนานได้รู้,และหักกระดูกของเจ้าทีละท่อนต่อหน้าคนทุกคน!นี่ถึงจะสาสม,ให้ทุกคนได้รับรู้ว่าการยุแหย่ตระกูลเย่จะได้รับผลกรรมอย่างไร!นั่นล่ะคือสิ่งที่เจ้าจะได้รับ,ฉู่เทียน!"


ฉู่เทียนกล่าว"ขนาดนั้นเลยรึ?"


เย่หานหันหน้ามาจ้องมองเหล่าผู้เยาว์ทุกคน"พวกเจ้าจงฟังข้าให้ดี!เจ้าชั่วคนนี้เป็นของข้า,ใครกล้าชนะมันก่อนข้าล่ะก็,ข้าจะไม่ปราณีมันผู้นั้นอย่างแน่นอน!"



เหล่าผู้เยาว์กว่า 200 คนเผยท่าทางตื่นตระหนกและมีประกายแสงแห่งความหวาดกลัว.


วางโตจองหองเกินไปแล้ว!


เผด็จการ!


นี่เป็นการประกาศออกมาต่อทุกคนว่าไม่อนุญาตให้ใครชนะฉู่เทียนได้!


"ไม่ต้องกังวล,ข้าจะมอบโอกาสให้กับเจ้าแน่",ฉุ่เทียนกล่าวออกมาราวกับไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องดังกล่าวเลย"หากเจ้าทำได้ล่ะก็,ตามสบายเจ้าเลย!"


น่าชังยิ่งนัก!


น่ารังเกียจอย่างที่สุด!


ทุกคนในตอนนี้ต่างรู้สึกตื่นตระหนกด้วยความหวาดกลัว!


 เป็นใครในเมืองเทียนหนานแห่งนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนที่กล้าพูดกับเย่หานเช่นนี้อีกรึ?


ฉู่เทียนได้นำป้ายชื่อของตัวเองกลับคืนมา,เดินกรีดกรายผ่านตัวของเย่หานไป,ไม่ให้ความสนใจเย่หานที่ยืนหน้าดำถมึงทึงอยู่.


การแข่งขันขนาดใหญ่เริ่มแล้ว.


ทั้งทิศตะวันออก,ทิศใต้,ทิศตะวันตกและทิศเหนือ,ทิศละห้าสนามแข่งขัน,ที่ได้จัดขึ้น,การแข่งขันทั้ง 22 คู่,ได้ถูกจัดขึ้นแล้ว.


"แต่ล่ะสนามมีคนเยอะจังเลย!"



"ว่าแต่ฉุ่เทียนเขาไปแข่งขันที่สนามใหนกันล่ะ?"


เมิ่งหยิงหยิงที่โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ,ส่องซ้ายทีขวาทีเพื่อที่จะหาฉู่เทียนให้เจอ.


เมิ่งชิงอู๋เองก็ตามน้องสาวนางมาติดๆ,คอยมองหาร่างของฉู่เทียน,สองคู่ที่งามระหง,กรีดกรายผ่านฝูงชน,ต่างก็ตกเป็นเป้าสายตาให้กับทุกคนได้ในทันที,ทำให้เมิ่งชิงอู๋เองรู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกัน.


ในเวลาเดียวกัน.


รอบๆสนามแห่งนี้มีเสียงดังกู่ก้องดังกังวานไปทั่ว"เป็นสนามการแข่งขันที่หนึ่ง,เย่หานลอยเหาะขึ้นมาบนลานการแข่งขัน.


สายตาของทุกคนลุกวาวขึ้นมาในทันที.


"เป็นเย่หาน!"


"คนนั้นไม่ใช่บุตรชายคนโตของตระกูลเย่หรอกเหรอ?"


"ข้าลู่เฟย,มาจากตระกูลที่ต่ำต้อยและยากจน,คงจะพอทำให้ท่านได้บันเทิงสำราญใจได้!"


"พวกเขาทั้งคู่ต่างก็เป็นผู้เยาว์ในระดับสูงกันทั้งคู่,คาดไม่ถึงเลยว่าการแข่งขันแรก,จะน่าดูชมเช่นนี้!"

„......”

พวกเขาก้าวเข้ามาในสนามการแข่งขัน.


สายตาของเย่หานนั้นเต็มไปด้วยความเหยียดหยัน,ทั่วทั้งใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความหยิงยโส"จะอีกสักปีหรือสองปี,ตระกูลอันต่ำต้อยเช่นเจ้าคิดว่าจะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงขึ้นมาได้บ้างรึอย่างไร?"


ลู่เฟยนั้นเป็นเพียงผู้เยาว์ธรรมดา,หน้าตาที่ดูซื่อๆและเรียบง่ายยกมือคารวะไปด้านน้า"ข้าเทียบกับคุณชายใหญ่ตระกูลเย่,พรสวรรค์ของท่านที่สูงล้ำนั่น,ทุกคนต่างก็รูดี."


"งั้นรึ?ถ้าฉลาดล่ะก็,รีบไสหัวไปซะ!"เย่หานนั้นไม่มองเขาให้มาอยู่ในสายตาเลย,กล่าวออกมาอย่างหยิ่งยโสว่า"ขยะเช่นเจ้าคิดว่าจะมาต่อกรกับข้าอย่างงั้นรึ?"


ใบหน้าของลู่เฟยถึงกับเปลี่ยนเป็นเคร่งขรึมขึ้นมาในทันที,เขารู้สึกกดดันและถูกข่มขู่อย่างแรง,ทว่าก็ยังกล่าวออกมาอย่างสุภาพ"คุณชายใหญ่เย่หานนั้นมีพลังฝึกตนที่ล้ำลึก,ลู่เฟ่ยเองรู้ว่าไม่คู่ควร,ทว่าก็ยังต้องการที่จะพยายาม,หวังว่าคุณชายใหญ่จะช่วยส่งเสริม."


ตระกูลยากจนเช่นเขา,ฝึกฝนอย่างหนักมาเพื่อวันนี้,จะให้ยอมแพ้ง่ายๆได้อย่างงั้นรึ?


ลู่เฟ่ยคาดหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากการเปิดเผยความสามารถต่อหน้าเหล่ายักษ์ใหญ่ของเมืองเทียนหนาน,หวังว่าจะมีคนให้ความสำคัญกับพลังฝึกตนของเขา,ใครจะคิดล่ะว่ารอบแรกเขากลับได้เจอกับเย่หาน.


โอกาสไม่ได้มีบ่อยครั้ง,จะให้เขานั้นยอมแพ้,เขาจะสามารถถอนตัวไปได้อย่างไร?


"เจ้าไม่รับความปราณีของข้า!"


เย่หานที่กำลังบ้าคลั่งเป็นทุนเดิม,ไม่พอใจในตัวฉู่เทียนที่กล้ามาท้าทายเขาอยู่แล้ว,ทันใดนั้นเขาก็โกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันที,ปลดปล่อยพลังฝึกตนดินแดนปรุงร่างระดับ 6 ออกมา!เขาที่มีพลังฝึกตนดินแดนปรุงร่างระดับ 6! เปรียบกับหลายวันทีแล้ว,มีพลังวิญญาณเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก!


"เป็นแค่หิ่งห้อยต้องการที่จะเทียบเคียงแสงกับกองไฟอย่างงั้นรึ?ในเมือเจ้าไม่รู้ผิดชอบชั่วดี!เช่นนั้นก็ตายไปซะ!"


เย่หานปลดปล่อยพลังวิญญาณลุกโชนท่วมร่างของเขาในทันที,ราวกับภูเขาไฟที่กำลังปะทุ,มันกลืนกินไปทั่วร่างของลู่เฟย,ทั่วทั้งสนามแข่งขันถูกพลังวิญญาณที่หนักหน่วงกดทับลงมาจนทำให้แทบจะทำให้คนที่อยู่รอบๆขยับตัวไปใหนไม่ได้,ก่อนที่มือขวาของเขาที่หนักหน่วงราวกับลูกตุ้มเหล็กพันชั่งก็ฟาดออกไปยังฝ่ายตรงข้ามเสียงดังสนั่นในทันที.



ฝ่ามือทุ่นระเบิดโชติช่วง!


ฝ่ามือทุ่นระเบิดโชติช่วง!เป็นวิชาลับของตระกูลเย่.


เหล่าผู้เชี่ยวชาญของตระกูลเย่ที่จะสามารถใช้ทักษะนีได้ต้องมีพลังฝึกตนดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ,ทว่าเย่หานที่มีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 6 ชั้นปลายกลับสามารถใช้ทักษะนี้ได้แล้ว,ด้วยพลังฝ่ามือดังกล่าว,มีพลังไม่ด้วยกว่าต้นฉบับเลยแม้แต่น้อย.


ลู่เฟย ถึงกับใบหน้าเปลี่ยนสีในทันที,ไม่คาดคิดเลยจริงๆเย่หานจะดุร้ายถึงเพียงนี้,เขาตะโกนออกไปในทันที"คุณชายใหญ!หยุดก่อน!ข้ายอมแพ้แล้ว!"


"สายไปแล้ว!"


จะเป็นไปได้อย่างไรที่ลู่เฟยมีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 5 จะสามารถต้านได้?


ฝ่ามือทุ่นระเบิดโชติช่วงประทับไปยังหน้าอกของลู่เฟย,พลังของมันนั้นรุนแรงพอที่จะบดขยี้เหล็กและก้อนหินแหลกออกเป็นชิ้นๆได้,เพียงแค่ประทับไปยังร่างของลู่เฟย,ร่างของเขาก็พุ่งทะยานออกไปอย่างแรงราวกับถูกแรดวิ่งชนอย่างจัง,ลู่เฟยลอยละลิ่วออกไป,ไม่รู้ว่าเป็นหรือตายในตอนนี้.


โหดร้ายเกินไปแล้ว!


กระดูกและเส้นโลหิตสาดกระจายแหลกเป็นชิ้นๆ,ถึงแม้ว่าโชคดีรอง,คงไม่ต่างจากคนพิการไปแล้ว!


เย่หานที่ไม่สนใจใครคำรามออกมาเสียงดัง"พวกกระยาจกไม่รู้จักยับยั้งความทะเยอทะยาย,ไม่รู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน,ผลสุดท้ายก็เป็นแบบนี้ล่ะ."


เย่หานที่ร้องออกมาเสียงดังต่อหน้าทุกคน"การแข่งขันนี้,ข้าเป็นคนชนะ,ใครมันกล้าขวางทางข้า,จงดูเอาไว้เป็นตัวอย่าง!"


เหล่าคนที่เห็นเหตุการณ์ต่างเผยท่าทางที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว.


เย่หานช่างแข็งแกร่งจริงๆ!


"พี่ชาย!"


ร่างๆหนึ่งร้องให้คร่ำครวญโหยหวนอยู่กลางฝูงชน.


สาวน้อยวัยสิบปีในชุดกางเกงสามส่วนมีรอยปะทั่วตัวไปพยุงลู่เฟยให้ลุกขึ้น,นางช้อนไปยังร่างกายของพี่ชายนาง,ชุดพื้นบ้านทั่วไปของสามัญชนที่ยากจนเปื้อนเปอะไปด้วยโลหิตในทันที.


"ท่านพี่!"


"ท่านตื่นสิ!"


"อย่าจากข้าไป!"


ลู่เฟ่ยที่ได้ยินเสียงร้องไห้คร่ำครวญ,เปลือกตาหนัก,ปรือๆพยามที่จะลืมตาขึ้นมา,ตัวสั่นสะท้าน,เอื้อมมือไปยังแก้มของน้องสาวช้าๆและนุ่มนวล "ขอโทษ.....พี่ชาย...พี่ชาย!....ทำให้เจ้าขายหน้า!"


สาวน้อยสะอึกสะอื้นครวญครางออกมา,"ไม่!ไม่ใช่!ไม่แข่งแล้ว!พวกเราจะกลับบ้าน,พวกเราจะกลับไปด้วยกัน!"



ลู่เฟยที่ส่ายหน้าอย่างยากลำบาก,น้ำตาที่ไหลรินอาบไปทั้งสองข้าง"พี่ชายไร้ประโยชน์...ทำให้เจ้าขายหน้า....เจ้า...ทำให้เจ้าอับอาย!"


สิ้นคำพูดดังกล่าว,แขนทั้งสองข้างของเขาก็ไร้เรี่ยวแรงหล่นลงบนพื้น,ดวงตาที่กลมโตทั้งสองข้าง,ไร้ซึ่งประกายแสง,กลายเป็นดวงตาของคนที่ไร้ชีวิต,ความคิดสุดท้ายของเขาก่อนตาย,หากว่าเขาตายจะเกิดอะไรขึ้นกับน้องสาวเขากัน?


สาวน้อยกอดศพพี่ชายร้องไห้คร่ำครวญโหยหวน,สะอึกสะอื้น.


"ท่านพี่ ตายแล้ว!"


"ท่านพี่จากไปแล้ว!"


"ข้าไม่อยากมีชีวิตที่ดีแล้ว,ข้าไม่อยากให้ท่านเข้าแข่งแล้ว!"


"ปิศาจ,เจ้ามันปิศาจ,ทำไมต้องสังหารพี่ของข้าด้วย!"


ประกายแสงภายในดวงตาของสาวน้อยเต็มไปด้วยความเกลียดชัง,ตะโกนลั่นท่ามกลางฝูงชน.


"แส่หาความตาย!"

ประกายแสงเจตจำนงแห่งการฆ่าฟันส่องประกายในดวงตาของเย่หาน,มือขวาของเขายกขึ้นเต็มไปด้วยพลังวิญญาณ,ก่อนที่จะปล่อยออกไปยังร่างของเด็กหญิง.






ปล. บางคนอาจจะยังไม่ทราบ
Star matial Technique มีตัวอักษรแต่ล่ะตอนอยู่ที่ 1200-1800 ตัว
ส่วนเรื่อง miracle Throne มีตัวอักษรอยู่ที่ 2800-3500 ตัว

สรุปคือวันล่ะหนึ่งตอนของ miracle Throne เท่ากับแปลสองตอนของ Star matial Technique นั่นแล
1 ตอนคือเต็มกำลังแล้วครับ...ถ้ามากกว่านั้นมันกระทบชีวิตประจำวัน.

เอาเป็นว่าถ้าวันใหนว่างๆจะพยายามแล้วกัน.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย




9 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณและรับทราบครับ ท่านแอด

    ตอบลบ
  2. ถ้าคนแต่งใจดี เปิดตอนคงได้เห็นฉู่เทียนเข้ามาช่วยเด็กสาวคนนี้ละนะ แบบว่า ฉู่เทียนแข่งจบแล้วเลยมาดูเย่หานแข่งงี้
    ปล.อยากเห็นพี่ฉู่จัดการมันจริงๆ อยากรู้ว่าตระกูลเย่จะตอบโต้ยังไง

    ตอบลบ
  3. รับทราคับผมเป็นกำลังใจให้นอกเหนือจากงานแปลคนเราต้องใช้ชีวิตประจำวันด้วยผมเข้าครับผม

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากครับ เรื่องนี้อ่านยาวจริง สู้ๆครับแอด

    ตอบลบ
  5. ใครจะมาช่วยสาวน้อย เมิ่งชิงอู๋ เมิ่งหยิงหยิง หรือพี่ฉู่

    ตอบลบ
  6. สู้กับฉูเทียนมันไม่ตางกับหาเรื่องตาย

    ตอบลบ