วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 29 Contract crisis

Miracle Throne Chapter  29 Contract crisis

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 29 วิกฤติฉุกเฉินของพันธะสัญญา


บทที่ 29 วิกฤติฉุกเฉินของพันธะสัญญา



ฉู่เทียนหลังจากกลับมาก็ยุ่งวุ่นวายอยู่ตลอด.


เขากำลังวุ่นวายทำซุปงูหลามหัวแบะที่เขานำมาอยู่!


ฉู่เทียนซดน้ำแกงชามใหญ่,เนื้องูหลามที่ได้มานี้,เมื่อนำมาแปรรูปเป็นอาหารแล้วเต็มไปด้วยสารอาหารและพลังงาน,เหมือนว่ามันทำให้ร่างกายของเขานั้นแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นไปอีก,จวนเจียนที่เขาจะทะลวงผ่านดินแดนปรุงร่างระดับห้าในไม่ช้านี้.



แน่นอนในวันนี้เขาสามารถเพิ่มพลังได้ถึงสองขั้น,ผลลัพธ์ที่ได้จากการกินซุปในครั้งนี้จึงไม่เด่นชัดนั่นเอง.


จริงๆแล้วเขาเองก็ไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใด.


พลังฝึกตนนั้นควรที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมั่นคงและตอนนี้ก็ไม่ใช่เวลาที่ดีนักที่จะทะลวงผ่านข้ามไปยังขั้นต่อไป.


"ฉู่เทียนเจ้าทำดีมากเลย!"เมื่อฉู่เทียนยกหม้อซุบมายังห้องนั่งเล่น,เมิ่งหยิงหยิงเผยยิ้มออกมาจ้องมองตาใสแป๋วและยกนิ้วโป้งให้กับเขา"ข้าดูเจ้าไม่ผิดจริงๆ!"


ฉู่เทียนได้นำน้ำซุปหม้อใหญ่มามอบให้กับสองสาวถึงที่เลย.


เมิ่งหยิงหยิงที่กำหมัดฟาดไปยังโต๊ะด้วยความโกรธ,ใบหน้าน้อยๆ ของนางแดงคล้ำไปหมด,ยืนขึ้นด้วยท่าทางโกธรเกรี้ยวเต็มไปด้วยความเกลียดชัง"ข้าไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,หากว่าข้ารู้คนพวกนั้นรังแกพี่สาวของข้าล่ะก็,ข้าจะสับพวกมันออกเป็นชิ้นๆเลยคอยดู!"


"ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะ แม่นางหยิงหยิง,ไว้ข้าจะสับพวกมันเป็นชิ้นๆในครั้งหน้าให้ก็แล้วกัน!"ฉู่เทียนที่กำลังตักน้ำซุบใส่ถ้วย"ไม่ต้องออกท่าทางให้มากนัก,กำลังหิวอยู่นิ,กินสิ่งนี้ซะ."


เมิ่งหยิงหยิงแลบลิ้นปลิ้นตาให้กับเขา.


พวกนางสูญเสียโรงงานยันต์เวทย์ไปอย่างงั้นรึ?


นางมองเห็นท่าทางที่เสียใจเป็นอย่างมากของพี่สาวแล้ว,มันมีค่าขนาดนั้นเลยรึ?


ฉู่เทียนอยู่ที่นี่แล้ว,ถึงจะมีเรื่องยากลำบากเท่าใด,ต้องผ่านไปได้อย่างแน่นอน!


เมิ่งหยิงหยิงที่สูดกลิ่นของอาหาร อึบๆ,"นี่คืออะไรอ่ะ?กลิ่นหอมจังเลย!"


"ซุบงูหลามโลหิตลายมังกรวารี,ไม่เพียงแค่ช่วยเสริมพลังร่างกายนะ,ทว่ามันยังช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกให้เจ้าได้อีกด้วย,เสริมสร้างร่างกายให้เติบโตไงล่ะ!"


"ชิ,ข้าไม่เห็นว่าจะต้องการอะไรแบบนั้นซะหน่อย."


ถึงเมิ่งหยิงหยิงจะพูดโน้นพูดนี่,ทว่านางเองก็ซดน้ำซุปไปชามใหญ่เลยทีเดียว.


"มีประสิทธิภาพมาก!"เมิ่งชิงอู๋ถึงกับอุทานออกมาหลังจากที่นางได้ดื่มน้ำซุปไปแล้ว,ร่างกายของนางรู้สึกร้อนขึ้นมา,ใบหน้าที่งามของนางถึงกับแดงระเรื่อ,"นี่คือซุปงูหลามจริงๆรึ?พวกเจ้าไปได้สิ่งนี้มาได้อย่างไร!"


หลังจากนั้นเมิ่งหยิงหยิงก็ได้เริ่มเล่าเรื่องราวต่างๆให้กับพี่สาวของนางฟัง.


"นี่มัน....มันน่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว!"เมิ่งชิงอู๋รู้สึกเสียวซ่านไปถึงข้างใน"พวกเจ้าประมาทจนเกินไปแล้ว,ต่อไปหากว่าต้องออกไปใหน,จะต้องนำเหล่าผู้คุ้มกันออกไปด้วย!"


เหล่าผู้คุ้มกันจะใช้การได้รึ?


เหล่าผู้คุ้มกันทั้งหมดของตระกูล,ไม่มีใครเทียบได้กับฉู่เทียนสักคนเลย!


"หอการค้าหนานหยุนเองก็คงเหลือแค่เพียงชื่อแล้ว,ข้าได้เตรียมที่จะปิดกิจการหอการค้าดังกล่าวแล้ว,นำไปขายเปลี่ยนเป็นเงินซะ,แล้วนำเงินลงทุนทุกอย่างมาลงทุนในหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ดูจะมีอนาคตกว่า"เมิ่งชิงอู่กล่าวออกมาพร้อมกับคิดอยู่เป็นเวลานาน,น้ำเสียงของนางนั้นเต็มไปด้วยความลังเลเป็นอย่างมาก"ฉู่เทียน,เจ้าคิดว่าอย่างไร?"


ฉู่เทียนตอบเป็นกลางๆ"การที่จะยุบหอการค้าดังกล่าวนั่น,เจ้าเต็มใจอย่างงั้นรึ?"


ภายในดวงตาของเมิ่งชิงอู๋นั้นมีความเศร้าสร้อยแฝงอยู่,นางถอนหายใจออกมาเบาๆ,"ไม่ยินดีแล้วจะสามารถทำอะไรได้ล่ะ?ตลาดปรุงยาก็ล้มเหลว,พลอยทำให้โรงงานยันต์เวทย์ต้องสูญเสียไปด้วย,ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องจัดการ,พวกเราไม่สามารถที่จะหาสินค้ามาเพิ่มให้กับหอการค้าได้แล้ว,หากว่าปล่อยให้เป็นเช่นนี้นานไป,ทั้งค่าจ้างของพนักงานกว่า 1000 คน,พวกเราจะไม่สามารถจ่ายให้กับพวกเขาได้,ตอนนี้หลังจากที่ขายหอการค้าทั้งหมดไปหลังจากใช้หนี้เสร็จแล้ว,ก็ยังคงเหลืออยู่อีก 40,000-50,000 เหรียญทอง."



ภายในใจของเมิ่งหยิงหยิงเองก็รู้สึกเศร้าเช่นกัน,ความรู้สึกของพี่สาวที่มีต่อหอการค้าหนานหยุนเอง,หล่อนย่อมมีมากกว่าใครผู้ใด,ไม่เพียงแค่นั้นนางยังต้องตากตรำลำบากเพื่อแบกรับทุกอย่างมาตลอดหกปีที่ผ่านมา,หลังจากที่พ่อแม่จากไปแล้วมันจึงเป็นเหมือนของตกทอดที่เหลืออยู่นั่นเอง!


ฉู่เทียนตอบกลับไปทำให้ทุกคนถึงกับตื่นตะลึง"ไม่จำเป็นที่ต้องปิดกิจการหรอก,ภายใน 1-2 ปี,หอการค้าหนานหยุนจะเติบโตจนทำให้อาณาจักรแห่งนี้สั่นสะเทือนอย่างแน่นอน!"


ร่างของเมิ่งชิงอู๋นั้นถึงกับสั่นสะท้าน,"อะไร,เจ้าพูดอะไรออกมานะ?"


ฉู่เทียนอธิบาย,"เจ้าจะต้องเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทของหอการค้าปาฏิหาริย์ก่อน,พวกเราไม่ได้เจาะจงเลยว่าจะทำการขายสินค้าอะไร,แต่ว่ามันเป็นเหมือนกับกลุ่มขององค์กรการค้าขนาดใหญ่,หอการค้าหนานหยุนเองก็ไม่ได้ย่ำแย่อะไร,อย่างน้อยก็มีรากฐานที่แน่นอน,ข้าได้เตรียมที่จะนำหอการค้าหนานหยุนเข้ามาอยู่ร่วมภายในหอการค้าปาฏิหาริย์อยู่แล้ว,เพื่อที่จะรับผิดชอบในการสร้างยันต์เวทย์กับการค้าขายยาของกลุ่มการค้าปาฏิหาริย์!"


"ใช่แล้ว,ฉู่เทียนเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการสร้างวงเวทย์อักขระเป็นอย่างมาก,และยังมีความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ของการปรุงยาอีกด้วย!"เมิ่งหยิงหยิงที่ยืนขึ้น,กล่าวต่อพี่สาวของนางอย่างตื่นเต้น"หอการค้าหนานหยุนที่อยู่ภายในกลุ่มการค้าปาฏิหารย์,จะต้องก้าวไปไกลกว่าเดิมอย่างแน่นอน!ท่านพี่,พวกเราไม่ต้องปิดกิจการแล้ว!ท่านสามารถที่จะเปิดกิจการหอการค้าหนานหยุนต่อไปได้!"


จริงๆรึ?


เพียงแค่คิดถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นก็รู้สึกเหมือนฝันแล้ว!


บริการของหอการค้าหนานหยุนก็คือยันต์เวทย์และยาเหมือนเดิม,นับแต่นี้ก็เป็นพันธมิตรกับหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เพิ่งจะก่อตั้งขึ้นมา? ฉู่เทียนมีทักษะในการเขียนวงเวทย์อักขระและศาสตร์การปรุงยาเป็นอย่างมาก,เมิ่งชิงอู๋ไม่เข้าใจเลยว่าเขามีความสามารถทั้งสองอย่างเลยเหรอ,อย่างน้อยที่สุดทั้งประธานวงเวทย์อักขระซ่างหลีซิงและอาวุโสผู้บริหารสามารถคมปรุงยาเองยังนับถือฉู่เทียนเลย,หอการค้าหนานหยุนของนางนับว่ามีโอกาสที่จะรักษาเอาไว้แล้ว!


ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างมั่นใจ"หอการค้าหนานหยุนนั้นจะเป็นศูนย์การในการค้ายันต์เวทย์และยาต่างๆ,จะจัดจ่ายขายไปทั่วอาณาจักรแห่งนี้อย่างแน่นอน,แม้แต่ทั่วทั้งทวีปก็ตามที!แม้ว่าจะยังอีกไกล,แต่ว่าข้าสามารถทำให้สำเร็จได้แน่."


กลัวว่าจะเป็นแค่คำโอ้อวดนะสิ,แต่ถึงกระนั้นก็ทำให้เมิ่งชิงอู่แทบจะจ้องมองเขาเป็นสายตาเดียว,ขายไปทั่วทั้งอาณาจักร,หึ,ตราบเท่าที่สามารถขายในตลาดเมืองเทียนหนานแค่นี้ได้,ก็นับว่ามหัศจรรย์เท่าไหร่แล้ว!

"ไม่ต้องหวังสูงขนาดนั้น,ถึงขนาดทั่วทั้งทวีป,หรือทั่วทั้งอาณาจักรหรอก,เพียงแค่รัฐกลางเล็กๆแห่งนี้,ก็ยากที่จะสั่นสะเทือนได้ในตอนนี้."เมิ่งชิงอู่ปรามเขาเอาไว้ก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"เรื่องด่วนในตนนี้,จะเปิดตัวหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างไร,เพื่อที่จะให้เป็นที่ดึงดูดคนทุกคน,จนทำให้สามารถสั่นสะเทือนเมืองเทียนหนานแห่งนี้ได้."


ฉู่เทียนตอบกลับไปในทันที"ข้ามีแผนเรียบร้อยแล้ว,ข้าจะประกาศต่อสาธารณะชนในงานแข่งขันประลองฝีมือของผู้ร่วมการค้าที่จะจัดขึ้นนี่ล่ะ!"


การชุมนุมใหญ่ของเมืองเทียนหนานนั้นเป็นการชุมนุมกันของเหล่าผู้มีอิทธิพลทางธุรกิจ,ความจริงแล้วนับว่าเป็นโอกาสที่ดี,ที่ฉู่เทียนจะได้เปิดเผยความแข็งแกร่ง,เขาจะเข้าร่วมในการแข่งขันทดสอบพรสวรรค์,นับว่าเป็นเป็นบทบาทตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมหากว่าได้มันมาครอง.


ความจริงแล้วมันเป็นโอกาสที่ดีจริงๆ.


"ท่านหญิง!"


"ท่านหญิง!"




"ไม่ดีแล้ว,ตระกูลของเรามีผู้ร้ายบุกเข้ามา!"


พ่อบ้านวิ่งเขามาอย่างเร่งรีบ.


มีเรื่องอะไรอย่างงั้นรึ?


มีใครเข้ามาที่แห่งนี้เพื่อขโมยสิ่งใดกัน?


เมิ่งชิงอู๋ที่ขมวดคิ้วไปมาครุ่นคิดเล็กน้อย,"มีสิ่งใดหายไปอย่างงั้นรึ?"


เหงื่อที่ไหลซึมออกมาอย่างมากมายของพ่อบ้าน"ข้าไม่แน่ใจ,ทว่าพวกโจรมันได้หายเข้าไปในห้องของท่านหญิงรอง,พวกเราได้พบมันเข้า,มันก็ได้หนีไปแล้ว."


"ไม่ต้องคิดมาก,ห้องของข้านั้นไม่มีของล้ำค้าอะไร!"เมิ่งหยิงหยิงรู้สึกสงสัยเป็นอย่างมาก,ทันใดนั้นดวงตาของนางก็เบิกกว้างกระตุกอย่างรุนแรง"หรือว่า....ไม่ดีแล้ว!"

!



ถ้วยซุบใบเล็กถึงกับหล่นลงพื้นเสียงดัง.


น้ำซุปสาดกระเซ็นไปทุกหนทุกแห่ง!


ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่ซับซ้อนเปลี่ยนเป็นขาวซีดราวกับกระดาษ,ไม่มีแม้แต่คำพูดอะไรกล่าวออกมานางเร่งรีบวิ่งออกไปทันที,วิ่งไปยังห้องนอนของนางเอง.


เกิดเรื่องอะไรขึ้นอย่างงั้นรึ?


เมิ่งชิงอู่และฉู่เทียนต่างมองหน้าสบตากันและกันด้วยความสงสัย.


ห้องของเมิ่งหยิงหยิงถูกค้นกระจัดการจาย,นางเร่งรีบวิ่งมากกระโดดขึ้นไปยังใต้หมอน,ก่อนที่จะยกหมอนขึ้นเพื่อตรวจสอบกล่องขนาดเล็กที่อยู่ใต้หมอน.


ไม่นะ!


ไม่นะ!


ต้องไม่ใช่!


อะไรก็ได้ขออย่าให้เป็นสิ่งนี้!


สิ่งของชิ้นนี้จะหายไม่ได้!


มือคู่งามของนางสั่นระริกขณะเปิดกล่อง.


ภายในกล่องว่างเปล่า,ไม่มีสิ่งใดเหลืออยู่ในนั้นแล้ว.


เพียงแค่พริบตาเดียว,เมิ่งหยิงหยิงรู้สึกราวกับว่าหัวใจกำลังหยุดเต้น!


ดวงตาของนางพร่ามัว,สั่นสะท้านล้มฟรุบลงไปกับพื้น,แทบจะลุกไม่ขึ้น,ใบหน้าเล็กๆของนางราวกับว่าได้ตายไปแล้ว.


"!หยิงหยิง!"


เมิ่งชิงอู่พุ่งเข้าไปกอดน้องสาวของนางเอาไว้,เมิ่งหยิงหยิงที่ราวกับว่ากำลังเสียใจอย่างหนัก,ใบหน้าของนาวขาวซีด,เหงื่อที่เย็นเยือบไหลออกมาไม่หยุด,พร้อมกับบ่มพึมพำไปมา,ราวกับว่าได้สูญเสียสติการรับรู้ไปแล้ว.


"เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง!"


เมิ่งหยิงหยิงที่ดูแปลกกว่าที่ควรจะเป็น,เรียกเท่าใหร่ก็ไม่ขานรับ.


เมิ่งชิงอู๋ที่คอยปลอบนาง"ไม่ต้องกลัวนะ,นี่พี่เอง,เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"


เมิ่งหยิงหยิงที่ค่อยๆฟื้นคืนสติ,น้ำตาของนางที่ไหลอาบไปทั้งสองแก้ม"พันธะสัญญา....พันธะสัญญาถูกขโมยไปแล้ว!พวกเขาขโมยพันธะสัญญาไป!"


พันธะสัญญา,พันธะสัญญาอะไร?


หรือว่า!


ทั่วทั้งร่างของเมิ่งชิงอู๋ถึงกับสั่นสะท้าน,จ้องมองไปยังฉู่เทียนด้วยอาการตกใจและขวัญหนีดีฝ่อ.


เมิ่งหยิงหยิงร้องไห้โหยหวนออกมา,"พันธสัญญาของฉู่เทียน!"


ใบหน้าของฉู่เทียนเปลี่ยนเป็นซับซ้อนเล็กน้อย,"พันธะสัญญาของข้า,หายไป!"


"ฉุ่เทียน,ข้า....ข้าทำผิดต่อเจ้า!"เมิ่งหยิงหยิงที่เต็มไปด้วยความกระวนกระวายใจ,พร้อมกับระเบิดน้ำตาออกมาขณะพูด,สะอึกสะอื้นไม่หยุด,"ข้าจะต้องไปนำพันธะสัญญานั่นกลับมา,เป็นข้าเอง....ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ได้!"


พันธะสัญญาณทาสของฉู่เทียนหายไป?


พันธะสัญญาทาสนั้นจะผลึกดวงจิตวิญญาณส่วนหนึ่งของทาสเอาไว้,เพื่อให้เจ้าของในการถือครองทาส,หากว่าทำลายพันธะสัญญาล่ะก็,จะสามารถสังหารทาสได้ด้วยเช่นกัน,พันธะสัญญาทาสจึงเป็นสิ่งที่เอาไว้ใช้ในการควบคุมทาสนั่นเอง.


พันธะสัญญาทาสของฉู่เทียนถูกขโมยไป,นั่นก็หมายความว่าความเป็นความตายของฉู่เทียน,ถูกคว้าเอาไว้ด้วยมือของคนอื่นแล้ว,พวกเขาสามารถใช้พันธะสัญญาดังกล่าวในการข่มขู่ฉู่เทียนยังไงก็ได้,หากว่าฉุ่เทียนไม่ทำตาม,พวกเขาจะต้องทำลายพันธะสัญญาเพื่อสังหารเขาอย่างแน่นอน.


เมิ่งหยิงหยิงที่ได้แต่คร่ำครวญด่าว่าตัวเองไปมาไม่หยุด"ข้ามันไร้ซึ่งความสามารถ,โง่เง่าไม่มีสมอง,ข้าที่กลัวว่าเจ้าจะจากข้าไป...เพราะว่าข้าเห็นแก่ตัวจึงได้ซ่อนพันธะสัญญาเอาไว้,ทว่าข้าไม่เคยคิดที่จะจัดการเจ้าเลยนะ,ข้าไม่เคยคิดเช่นนั้นจริงๆ!หากว่าก่อนหน้านี้ข้ารู้จะเป็นแบบนี้,ข้าจะต้องคืนให้กับเจ้าอย่างแน่นอน!"


เมิ่งชิงอู๋เองก็ร้อนรนกระวนกระวายจนแทบทนไม่ได้เช่นกัน.


นี่เป็นเรื่องใหญ่เกี่ยวพันธ์ถึงชีวิตเลยทีเดียว!


เมิ่งชิงอู๋เองตำหนินางออกมาเล็กน้อยเช่นกัน"แต่ว่านะของสำคัญเช่นนี้,ซ่อนเอาไว้ในห้องที่ไม่มีการป้องกันใดๆเลยรึ?"


เมิ่งหยิงหยิงที่เต็มไปด้วยความผิดบาปเป็นอย่างมาก,ก่อนหน้านี้ยังเต็มไปด้วยความสุขพูดถึงว่าจะร่ำรวย ,เต็มไปด้วยความฝันอยู่เลย,ทว่าในตอนนี้กลับพังทลายไม่เป็นท่า,ทุกอย่างที่คาดหวังได้ละลายหายไปกับอากาศไปหมดแล้ว.


ความรู้สึกเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว,ราวกับว่าอยู่บนสวรรค์จู่ๆกลับหล่นจมดิ่งลงนรกไป!


เมิ่งหยิงหยิงที่ต้องการเก็บพันธะสัญญาเอาไว้เพื่อให้เขาอยู่กับนางตลอดไป,ไม่คิดว่ามันกลับกลายเป็นความเห็นความเห็นแก่ตัวที่ได้คิดเช่นนั้น,ตอนนี้นอก จากอาจจะเสียเขาไปแล้ว,ยังทำให้ฉู่เทียนต้องตกอยู่ในอันตรายอีก.


ฉู่เทียนที่ช่วยเหลือนางมามากมายนับไม่ถ้วน.


ฉู่เทียนที่ได้แก้ไขทำให้ตระกูลของนางคงอยู่.


ข้า...ข้าได้ทำอะไรลงไป!


เมิ่งชิงอู๋ที่มองเห็นน้องสาวของนางร้องไห้คร่ำครวญน้ำหูน้ำตาที่หลั่งไหลออกมาไม่หยุด,ภายในใจของนางเองก็รู้สึกใจหายอยู่เล็กน้อย,นับตั้งแต่เด็กจนโตยกเว้นตอนที่ท่านพ่อและท่านแม่ได้ตายไป,นางก็ไม่เคยเห็นน้องสาวเสียใจขนาดนี้มาก่อน.


"โจรขโมยอาจจะเป็นหนึ่งในญาติของพวกเรา,อาจเป็นไปได้ว่าตระกูลเย่นั้นได้จับตามองฉู่เทียนอยู่และเมื่อรู้ว่าฉู่เทียนนั้นมีความสามารถที่ธรรมดา,จึงได้วางแผนให้คนเหล่านั้นมาขโมยพันธะสัญญาไป."เมิ่งชิงอู๋กำหมัดแน่น,ภายในดวงตาของนางเต็มไปด้วยความโกรธ,"เรื่องเช่นนี้,ข้าเองก็ต้องรับผิดชอบ,ต้องหาคนเหล่านั้นให้เจอ,พร้อมกับจับตัวโจรนั่นให้ได้!"


จับตัว?

แล้วจะสามารถจับตัวโจรเหล่านั้นได้อย่างไร?


ภายในดวงตาของเมิ่งหยิงหยิงเต็มไปด้วยความแน่วแน่,นางลุกขึ้นยืนในทันที,"ข้าจะต้องไปเอามันคืนกลับมา!"

เมิ่งชิงอู๋ที่กลัวว่าน้องสาวของนางนั้นจะทำตัวโง่ๆไป,นางจึงได้ขวางนางเอาไว้"หยิงหยิงเจ้าจะทำอะไรนะ?"


เมิ่งหยิงหยิงกล่าวออกมาราวกับไม่สนใจอะไรทั้งนั้น"ต้องเป็นตระกูลเย่แน่นอนที่ส่งคนมาขโมย,ข้าจะไปตระกูลเย่เพื่อสอบถามพวกเขาและนำพันธะสัญญานั่นกลับมา,ทำไมเขาได้ทำกับข้าเช่นนี้ด้วยล่ะ,ข้าต้องเอามันคืนมา,ข้าจะทำทุกอย่างตราบเท่าที่พวกเขายอมคืนมาให้ข้า!"


เมิ่งชิงอู๋ที่เผยยิ้มออกมาอย่างหวานอมขมกลืน"น้องของข้าเจ้าโง่ไปแล้วเหรอ,พวกเขาได้ขโมยพันธะสัญญาไปเพื่อควบคุมฉู่เทียน,เพื่อบังคับฉู่เทียนไปรับใช้เขา,ถึงเจ้าจะทำอะไรก็ตาม,ตอนนี้มันก็สายเกินไปแล้ว!"


"อย่าห้ามข้าเลย!!"เมิ่งหยิงหยิงที่พยายามดิ้นรนออกจากอ้อมแขนของพี่สาวนาง,พยายามที่จะออกไปยังประตู"ข้าจะไม่ปล่อยให้ฉู่เทียนตกอยู่ในมือคนชั่วร้ายพวกนั้น!ข้าจะลองดู!"


อีกร่างหนึ่งก็ออกมาขวางนางเอาไว้เช่นกัน.


สองมือที่อบอุ่นของเขาได้วางไปบนไหล่ของนาง.


"เจ้าใจเย็นก่อน."


เมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกผิดอย่างมากภายในใจของนาง,แทบจะไม่กล้าจ้องมองหน้าฉู่เทียน เป็นนางที่ทำให้ฉู่เทียนต้องเดือนร้อนและทำให้เขาต้องเสี่ยงอันตราย,ฉู่เทียนนั้น,ทำดีกับนางมาโดยตลอด,ช่วยเหลือนางมาแล้วหลายครั้ง,ซ้ำยังช่วยชีวิตของนางเอาไว้อีกด้วย.


แต่ว่า!

นางกลับตอบแทนเขาเช่นนี้รึ?


เมิ่งหยิงหยิงนึกถึงว่าหากฉู่เทียนมีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้นล่ะ,ซ้ำตอนนี้ชีวิตของฉู่เทียนนั้นอยู่ในอันตรายและไม่มีความปลอดภัยอีกต่อไป!

หากเป็นเช่นนั้นนางคงจะไม่อภัยให้กับความผิดพลาดของนางได้อย่างแน่นอน!


นางจะต้องนำพันธะสัญญานั้นกลับมาให้ได้,แม้ว่าจะต้องชดใช้หรือจ่ายไปเท่าไหร่ก็ตามที!


เมิ่งหยิงหยิงที่น้ำตาคลอเบ้า,สอบถามออกไปอย่างน่าเวทนา."เจ้าเกลียดข้าหรือเปล่า?"


"เด็กโง่นี่,ทำเป็นเรื่องใหญ่,อย่าทำตัวเหมือนคนบ้าเช่นนั้น,มันไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้นซะหน่อย"ฉู่เทียนเช็ดน้ำตาของเมิ่งหยิงหยิง,กล่าวออกมาอย่างไม่ใส่ใจก่อนที่จะพานางเดินเข้ามา"เลิกร้องไห้ซะ,เจ้าพักผ่อนก่อนเถอะ!"


เจ้าบ้านี้!

ไม่ใช่เรื่องใหญ่ซะทีใหน!


ในเวลานี้มันเกี่ยวข้องกับชีวิตของเจ้าเลยนะ!


ฉู่เทียนแค่นเสียง"พันธะสัญญาอะไรไร้สาระ,ไม่จำเป็นต้องใส่ใจ,ข้าไม่เห็นสนใจอะไรเลย!พวกเจ้าคิดว่าข้าจะรอให้มันขโมยไปเฉยๆอย่างงั้นเหรอ?บิดาผู้นี้อีกหลายวิธี!"


อะไร?


เมิ่งหยิงหยิงและเมิ่งชิงอู๋แสดงท่าทางที่ไม่อยากเชื่อถึงสิ่งที่เกิดขึ้น.


พันธะสัญญาดวงจิตวิญญาณในยุคนี้ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาสามารถเข้าใจมันได้อย่างสมบูรณ์,เมื่อทาสคนหนึ่งได้ทำพันธะสัญญาดังกล่าวไป,ชีวิตของเขาจะอยู่ในกำมือของผู้เป็นนาย,และไม่เคยมีใครคนใดที่สามารถหลุดจากการควบคุมมาก่อนเลย.


อย่างไรก็ตามฉู่เทียนนั้นมีมากกว่า 100 วิธีการในการปลดปล่อยพันธะสัญญาดังกล่าวได้,วิธีที่ง่ายที่สุดก็คือเลื่อนพลังฝึกตนให้ไปถึงเขตแดนปลุกดวงจิตวิญญาณ,แน่นอนว่าเขาก็จะได้เป็นอิสระอย่างแน่นอน.


ตอนนี้พันธะสัญญาได้ถูกขโมยไปแล้ว,เช่นนั้นเขาจะต้องใช้วิธีการอื่นแล้ว.


ด้วยการใช้ดวงจิตวิญญาณของสัตว์อสูรเป็นวัตถุดิบ,สามารถที่จะปัดเป่าผลของพันธะสัญญาได้ชั่วคราว.


ดวงจิตวิญญาณอสูรนั้นเป็นวัตถุดิบที่ล้ำค่า,ซ้ำเขายังมีดวงจิตอสูรลูกหนึ่งที่มีระดับสองอีกด้วย,มันเป็นสิ่งของที่ยากเป็นอย่างมากที่จะเห็นดวงจิตอสูรเช่นนี้ได้,แน่นอนว่าทำไมมันถึงได้หายากลำบากในตลาดเป็นอย่างมาก,โดยเฉพาะตลาดขนาดเล็กๆในเมืองเทียนหนานแห่งนี้.


ฉู่เทียนเองนับว่าโชคดีเลยทีเดียว!


ไม่คิดเลยว่าเขาจะต้องใช้ดวงจิตวิญญาณงูหลามโลหิตลายมังกรวารีในตอนนี้เลย?


พันธะสัญญาดังกล่าวนั้นถ้าคาดไม่ผิดจะต้องถูกส่งไปให้กับคนตระกูลเย่แล้ว,ดังนั้นฉู่เทียนจะต้องใช้วิธีดังกล่าวในเวลานี้"ข้ามีวิชาลับ,สามารถซ่อมแซมดวงจิตวิญญาณได้ชั่วคราว,เจ้าช่วยข้าหาห้องที่เงียบสงบให้ที,เร็วเข้า,หากว่าพันธะสัญญาถูกนำไปแล้ว,บางทีอาจจะไม่มีเวลาพอก็เป็นได้."


ฉู่เทียนได้เข้าไปในห้อง,พร้อมกับนำดวงจิตวิญญาณสีแดงชาติออกมาจากหน้าอกเสื้อ.


ไม่มีทางเลือก!

ต้องใช้มัน!


ดวงจิตงูหลามโลหิตลายมังกรวารีนั้นมีระดับ 2 ,ฉุ่เทียนไม่มีพลังเพียงพอที่จะสกัดกลั่นทำออกมาเป็นยาได้,ทว่าเขาสามารถจะใช้สิ่งนี้ให้ดวงจิตวิญญาณกลืนกินมันเข้าไปได้,ตราบเท่าที่ดวงจิตสัตว์อสูรถูกกลืนกินอยุ่ภายในดวงจิตวิญญาณของเขา,ฉู่เทียนก็จะสามารถรักษาดวงจิตวิญญาณเอาไว้และด้วยการใช้ทักษะในการฟื้นฟูและตัดการเชื่อมต่อกับดวงจิตวิญญาณที่มีในพันธะสัญญา,และเขาสามารถสร้างพลังแห่งวิญญาณขึ้นมาทดแทนดวงจิตวิญญาณที่หายไปได้.


พันธะสัญญาทาสจึงไม่สามารถใช้การได้นั่นเอง.


ฉู่เทียนเริ่มประทับวงเวทย์อักขระลงไปในใจกลางของดวงจิตวิญญาณอสูร,พร้อมกับเปิดใช้งานวงเวทย์ดังกล่าวในทันที,เกิดเป็นเสียงสว่างระยิบระยับสว่างจ้าถูกปลดปล่อยออกมาจากแก่นสัตว์อสูร.


ฉู่เทียนเริ่มที่จะกลืนกินดวงจิตวิญญาณอสูรเข้าสู่ร่างกายในทันที!


เริ่มต้น!



 ฉู่เทียนเริ่มหลอมรวมดวงจิตวิญญาณอสูรเข้ามาภายในร่างกายของเขา!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย




7 ความคิดเห็น:

  1. ค้างมากๆๆ ลุ้นซิบหายเลย

    ตอบลบ
  2. สนุกเลย ขอบคุณจ้า

    ตอบลบ
  3. เพราะฉู่เทียนเก่งจนทำลายแผนชาวบ้านไปทั่ว เลยแทบไม่มีเวลาาพักเลยนะนิ จบศึกเก่า ศึกใหม่มา เลยดูวุ่นๆตลอดสงสัยจะฟาร์มยากแหะแบบนี้

    ตอบลบ
  4. นอกจากทำลายพันธสัญญาได้แล้ว น่าจะมีสกิลแถมให้พี่ฉู่นะ

    ตอบลบ