วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 26 Life spirit spring

Miracle Throne Chapter  26 Life spirit spring

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 26 น้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิต


บทที่ 26 น้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิต



ป่าและทุ่งหญ้า,บริเวณรอบๆนี้สมบูรณ์และงอกงามเป็นอย่างมาก,อย่างน้อยที่สุดคงจะหลายสิบลี้,จนถึงมากสุดก็หลายพันลี้,ทุกชีวิตที่อยู่ภายในรัศมีของมัน,จะได้รับอานิสงค์ดังกล่าวไปด้วย,ทำให้เหล่าสิ่งมีชีวิตเจริญงอกงาม,ราวกับว่าได้กำเนิดชีวิตขึ้นมาใหม่.


จิตวิญญาณแห่งชีวิตนั้นเป็นเหมือนกับการคงอยู่ของธรรมชาติ.


เป็นเหมือนดั่งสถานที่พักฟื้นการก่อกำเนิด!



น้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตนั้นไม่จำเป็นต้องเติมแต่งหรือทำอะไรเพิ่ม,ก็มีคุณสมบัติในการรักษา,ถอนพิษและบรรเทาอาการเหนื่อยล้าได้.


หลังจากที่สัตว์อสูรตนใดก็ตามที่ได้ลงไปแช่ในน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตแห่งนี้,ไม่ว่าจะได้รับบาดแผลเจ็บหนักเท่าไหร่,ตราบเท่าที่ยังมีลมหายใจ,ก็จะทำให้สามารถรักษาฟื้นฟูอาการบาดเจ็บกลับคืนมาได้อย่างรวดเร็ว,ยิ่งได้แช่อยู่ในน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตแห่งนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกล่ะก็จะยิ่งทำให้เพิ่มพลังฝึกตนได้อีกด้วย.


น้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตแห่งนี้เป็นสถานที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก.


หากว่านำน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตเป็นวัตถุดิบในการสกัดกลั่นยาละก็,ผลของยาที่ได้นั้นจะเพิ่มขึ้น,มีผลการฟื้นฟูพลังที่สูงเป็นอย่างมาก.


พลังวิญญาณที่ได้จากน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิต,ในความเห็นของฉู่เทียนแล้วอาจจะไม่ได้เข้มข้นทรงพลังเท่าใดนัก,ทว่าในเมืองหนานเทียนแห่งนี้,แน่นอนว่าจะต้องเป็นสถานที่ให้เหล่าผู้มีอิทธิพลยอมที่จะต่อสู้แย่งชิงเพื่อที่จะได้สมบัติที่ทรงพลังล้ำค่าแห่งนี้ให้จงได้.


"น้ำพุมีสีแดงเช่นนั้นได้อย่างไร,ดูประหลาดเป็นอย่างมาก!"


เมิ่งหยิงหยิงที่ดูเหมือนสนใจเกี่ยวกับเหล่าวัตถุดิบทำยามากมายหลายหลากหลาย,ดังนั้นนางจึงไม่มีความสนใจในน้ำพุที่แปลกประหลาดสักเท่าใด.


"งูหลามโลหิตรูปแบบมังกรวารีที่ยึดครองถ้ำแห่งนี้มาหลายสิบปี,ไม่ว่ามันจะได้รับบาดเจ็บเพียงใหนก็สามารถใช้น้ำพุแห่งชีวิตในการรักษาได้,นอกจากนี้มันยังลอกคราบและวิวัฒนาการอยู่ในสถานที่แห่งนี้,จึงทำให้สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยแก่นโลหิตของงูหลามตัวมหึมานั่น!"


เมิ่งหยิงหยิงมองลงไปในน้ำ,ได้พบเข้ากับหนังงูหลามที่ลอกคราบทิ้งไว้หลายชุดเลยทีเดียว,ฉู่เทียนกล่าวได้ถูกต้อง,ดูเหมือนว่าสัตว์อสูรนั้นจะฝึกฝนบำเพ็ญพลังอยู่ในสถานที่แห่งนี้จริงๆ.


ฉู่เทียนเริ่มที่จะถอดกางเกงของตัวเองออก.


เมิ่งหยิงหยิงถึงกับปิดตาเอาไว้,"เจ้าคนบ้าหน้าไม่อาย!ทำอะไรนะ!"


"แช่น้ำพุแห่งนี้ไงล่ะ!"


"สถานการณ์เช่นนี้,เจ้ายังคิดที่จะลงไปแช่น้ำพุอีก!"


"น้ำพุแห่งนี้มีฤทธิ์ในการรักษา,แล้วยังมีโลหิตของมังกรวารีอีกด้วย,ย่อมมีผลทำให้ร่างกายแข็งแกร่งขึ้น,หลังจากที่ล้างไขกระดูแล้ว,จะมีผลเพิ่มพลังฝึกตนขึ้นมาอีกมามายหลายเท่า,เจ้านี้ไม่ฉลาดเลย,หากว่าเจ้าลงมาแช่ด้วยกันนะ,จะทำให้เจ้ามีพลังมากกว่าเดิมอีกนะ!"


"บ้า,หยุดเดี่ยวนี้เลย....เจ้านี่มันหน้าด้านจริงๆ,ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าผู้หญิงได้ยังไง,ไม่รู้จักอับอายบ้างรึอย่างไร?"


ฉู่เทียนกล่าวอย่างจริงจัง"กล่าวอย่างนั้นก็ไม่ถูก,ทุกชีวิตเกิดมาในโลกนี้จะต้อง...,ข้ามีอะไรที่ต้องอายด้วยเล่า,ก็แค่กลับไปเป็นเหมือนตอนเกิดมา,มีสิ่งใดต้องขายหน้าด้วยล่ะ?"


พูดจาไร้สาระจริงๆ!


เมิ่งหยิงหยิงรู้สึกโกรธเกรี้ยวแทบจะระเบิดออกมา!


ฉู่เทียนยังคงถอดเสื้อผ้าต่อไป,"ไม่เข้าใจความคิดของเจ้าจริงๆเลย,ร่างกายสกปรกก็ต้องทำความสะอาดมีสิ่งใดที่ต้องอายกัน!เจ้ามองมาที่ข้าสิ!ข้ายังเป็นเด็กที่บริสุทธิ์ไร้เดียงสาจริงๆนะ,ถึงแม้ว่าเจ้าจะถอดเสื้อผ้าออกหมดต่อหน้าข้า,ข้าจะไม่กระพริบตามองเจ้าเลย,หากเจ้าไม่เชื่อ,ลองดูก็ได้!"


เมิ่งหยิงหยิงที่โกรธเกรี้ยวยิ่งกว่าเดิม"ทะลึ่ง!เจ้านี่มันหยาบคายจริงๆ!"


"พวกเราลำบากเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว,นี่เป็นโอกาสที่หาได้ยากนะที่จะได้ผ่อนคลายเช่นนี้,เพียงแค่ลงมาแช่ในน้ำพุแห่งชีวิตแห่งนี้ก็พอแล้ว,หากว่าพวกเราลงมาอาบด้วยกันนะ,ต่างคนต่างก็ช่วยกันถูหลังขัดขี้ไครให้กัน,มันน่าจะเป็นสิ่งที่ธรรมดาจะตายไป,ชายบริสุทธ์ไร้ตำหนิเช่นข้าได้เปลือยกายลงมาแล้ว,ทำไมเจ้ายังยึดติดอยู่กับธรรมเนียมทั่วไปอยู่เล่า!"


"!อ๊าง!บ้า บ้า บ้า เจ้าคิดอะไรนะ!ผู้หญิงเช่นข้าไม่มีทางทำเช่นนั้นกับคนเลวบ้ากามเช่นเจ้าที่จ้องจะเอาเปรียบคนอื่นหรอก!"


เมิ่งหยิงหยิงเองก็ต้องการที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายเช่นกันในการลงไปแช่ในน้ำพุแห่งชีวิต,ทว่าด้วยคำพูดของฉู่เทียนที่หยาบโลนทำให้นางยากที่จะทานทน,เจ้านะรึ บริสุทธิ? เช่นข้าไม่ต้องเป็นเทพธิดาหรอกเหรอ!คนสติปัญญาดีๆที่ใหนจะเชื่อเจ้า,เจ้าที่หยาบคายหื่นกระหายขนาดนั้นไม่รู้ว่าได้หลอกลวงหญิงสาวไปแล้วกี่คนกัน.


"ลงมาแช่เร็วเข้า,ลงมาแช่พร้อมกับข้าเลย!"


ทั่วทั้งใบหน้าของเด็กสาว,เต็มไปด้วยความคับอกคับใจเป็นอย่างมาก.


หึ๋ย,อยากให้หญิงสาวอย่างข้าผ่อนคลาย,หรือว่าเจ้าต้องการทำมิดีมิร้ายซะมากกว่าละมั้ง.



ฉู่เทียนนั้นไม่ได้สนใจอะไรเลยแม้แต่น้อย,ยังคงถอดเสื้อผ้าออกจนหมด,ทำหน้าเป็นพร้อมกับลงไปแช่ในน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิต.


ราวกับความร้อนๆได้แผ่ซ่านทะลวงเข้าไปในร่างกายของเขา,ราวกับได้รับพลังงานแห่งชีวิตที่มากมายมหาศาลผ่านเข้ามา,มันช่วยซ่อมแซมร่างกายรักษาอาการบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว,ทำให้ร่างกายที่เมื่อยล้าจนถึงขีดสุดค่อยๆฟื้นคืนมาอย่างช้าๆ,จากพลังที่ไม่เหลือหลอและเมื่อยล้าสุดๆ,ฟื้นคืนกลับมาสดชื่นเพียงพริบตาเดียว,ทั่วทั้งร่างกายรู้สึกสบายกายสบายตัวเป็นอย่างมาก!


โลหิตมังกรที่หนาแน่นค่อยๆซึมเข้ามาภายในร่างกายของเขา,เริ่มที่จะพัฒนาร่างกายของเขาให้แข่งแกร่งขึ้น.


ร่างกายที่ถูกปรับเปลี่ยนให้เข้มข้นหนาแน่นขึ้น.


พลังวิญญาณที่ถูกปรับเปลี่ยนให้ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น.


ประสิทธิผลที่แสดงออกมานั้นแทบจะปรากฏขึ้นอย่างรวดเร็ว.


พรสวรรค์ เจ้าของร่างเดิมนั้นไม่ได้สูงมากมายนัก,ถึงอย่างงั้นฉู่เทียนก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด,พรสวรรค์เองก็ไม่ได้เป็นตัวกำหนดทุกอย่าง,มันสามารถพัฒนาขึ้นมาได้ด้วยหลากหลายวิธีการ ยกตัวอย่างเช่นน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตที่มีโลหิตของมังกรอยู่แห่งนี้นั่นเอง.


บางทีการลงไปแช่สักหนึ่งชั่วโมง,พลังวิญญาณที่ได้รับ,รวมทั้งพลังกายที่ฟื้นคืน,จะต้องทำให้พลังวิญญาณไปถึงดินแดนปรุงร่างระดับ 4 ขั้นปลายเป็นแน่!


กระดูกของฉู่เทียน,รวมทั้งเส้นปราณ,โลหิตและเลือดเนื้อ,ถูกเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นจากโลหิตของมังกรที่เข้มข้น,อาจจะเรียกว่าได้ถูกชำระล้าง,เกิดการก่อกำเนิดของไขกระดูกอันใหม่.


ยกระดับ ทะลวงผ่าน!


ได้เลื่อนระดับขึ้นอีกขั้น!


ฉู่เทียนที่ใช้เวลาสั้นๆเพียงสองชั่วโมง,สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นถึงสองขั้นอย่างต่อเนื่อง,จนแทบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว.


น้ำทิพย์แห่งนี้ทำให้พลังฝึกตนของเขาเพิ่มขึ้นไปไกลเลยทีเดียว,ในตอนนี้พลังฝึกตนของเขาได้เลื่อนระดับไปยังดินแดนปรุงร่างระดับ 5 อย่างง่ายดายทีเดียว,ในเวลานี้การจะสั่งสอนเย่หานจอมสารเลวนั่น,ก็ไม่ใช่เรื่องขำขันแล้วไม่ใช่รึ?


"หยิงหยิง,ตาเจ้าแล้ว!"


การแช่ในน้ำทิพย์เริ่มไม่มีผลต่อฉู่เทียนแล้ว,เช่นนั้นเขาจึงได้เรียกเมิ่งหยิงหยิง.


เมิ่งหยิงหยิงค่อนข้างที่จะเขินอายเป็นอย่างมากที่จะต้องลงไปแช่ในน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิต.นางหันขวับมาทันที,นางกวัดแกว่งหมัดเล็กๆของนางไปมา,กล่าวออกไปด้วยน้ำเสียงที่ข่มขู่"เจ้าฟังข้าให้ดีนะ,ข้าจะลงไปแช่น้ำ,หากว่าเจ้ากล้าแอบดูล่ะก็,ข้าจะเจาะตาของเจ้าไม่ให้มองเห็นอีกต่อไปเลย!"


ผู้หญิงแทบจะมีพิษร้ายกันทุกคนเลยกระมัง!


ฉู่เทียนอดไม่ได้เลยที่ต้องเดินจากไป.


เมิ่งหยิงหยิงที่เห็นหลังไวๆของฉู่เทียนที่จากไปด้วยท่าทางห่อเหี่ยวภายในใจ,เมิ่งหยิงหยิงเองก็รู้สึกเสียใจอยู่เล็กน้อย,นี่มันเป็นมารยาท,ข้าไม่ได้ทำเกินไปใช่ใหม?นางกังวลใจจนต้องเกาศีรษะไปมา,แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ผู้ชายไม่เอาเปรียบเหล่าหญิงสาวไม่ใช่รึ,ยิ่งเป็นเขา,บางทีอาจจะมีแผนการร้ายทำมิดีมิร้ายกับนางก็เป็นได้.


เมิ่งหยิงหยิงที่บรรจงถอดเสื้อผ้าของนางออก,เผยร่างกายที่ยั่วยวนบริสุทธิ์และสง่างาม,ก่อนที่จะลงไปแช่น้ำพูจิตวิญญาณแห่งชีวิต.


เป็นน้ำพุที่ฉู่เทียนเพิ่งลงไปแช่ก่อนนี้!


นางคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น,ภายในใจรู้สึกกระวนกระวายขึ้นมาทันที,ราวกับว่าทั่วร่างของนางแดงกล่ำด้วยความอาย,นางรู้สึกขวยเขินเล็กน้อย,และมีท่าทางอักอ่วน,ทว่ากลับมีความรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาอยู่เรื่อๆ.


น่าชังนัก!


ข้าคิดเรื่องเช่นนี้ได้อย่างไรกัน!


เมิ่งหยิงหยิงเร่งรีบสะบัดหน้าไปมาเพื่อสลัดความคิดออกไป,เริ่มผ่อนกายไปกับน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิต,ความรู้สึกที่นางต้องประสบนี้,นางต้องสะบัดความคิดที่มีต่อชายคนนี้ออกไปให้สิ้น,ทว่าเพียงแค่พูด,ใช่ว่าจะสามารถทำได้โดยง่าย.

 
น้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับนางอย่างคาดไม่ถึง!


และแก่นของโลหิตมังกรเอง,ก็ช่วยพัฒนาความแข็งแกร่งมากกว่ายามากมายหลายเท่านัก!


เหตุผลที่น้ำทิพย์แห่งนี้กลายเป็นสมบัติล้ำค่า,เพราะว่ามันสามารถช่วยเพิ่มพลังฝึกตนนั่นเอง,ซ้ำน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตเองก็ยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายอีกด้วย,นับว่าเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก,น้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตสำหรับเมิ่งหยิงหยิงแล้ว,ถึงแม้ว่าจะมียาทิพย์มากมายนำมากองไว้ตรงหน้า,ยังไม่สามารถเทียบกับบ่อน้ำแห่งนี้ได้เลย.


เพียงแค่,ลงมาแช่ในน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตก็มีผลเพิ่มพลังฝึกตนและความแข็งแกร่งแล้ว.


เมิ่งหยิงหยิงที่มีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 4 ขั้นปลาย,เมื่อได้รับแก่นของโลหิตมังกรที่เข้มข้นเช่นนี้,ทำให้ร่างกายของนางแข่งแกร่งเป็นอย่างมาก,ราวกับว่าหลังจากได้ชำระล้างไขกระดูกและเส้นปราณทุกเส้น,พลังของนางในตอนนี้สามารถทะลวงไปยังดินแดนปรุงร่างระดับ 5 ได้อย่างง่ายดาย!


ยกระดับความแข็งแกร่งได้แล้ว!


นี่มันราวกับเป็นภาพลวงตาก็ไม่ปาน!


เมิ่งหยิงหยิงที่ตื่นเต้นเป็นอย่างมากจนมีน้ำตาไหลอาบไปที่สองแกมของนางทีเดียว!


อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกัน,ทันใดนั้นเมิ่งหยิงหยิงรู้สึกราวกับว่าภายในน้ำนั้นมีความเย็นยะเยือกผ่านเข้ามา,ราวกับว่ามีอะไรที่เลื้อยบนต้นขาของนาง,ทั่วทั้งร่างของนางสั่นไหวด้วยความหวาดกลัว,นางก้มหน้าจ้องมองไปยังสิ่งดังกล่าวด้วยดวงตากลมโตในทันที.



"! ช่วยด้วย !”



"มีสัตว์ประหลาด!"


ฉู่เทียนรีบวิ่งมาทันที"เกิดอะไรขึ้น!"


ภายในถ้ำที่ดูมืดคลึ้มนั้น,ภายในย่อมไม่มีแสงส่องมาถึง,หญิงสาวที่ดูสวยงามน่ารักยืนขึ้นโผล่ออกมาจากบ่อน้ำพุ,ผิวที่ประณีตเนียนนุ่มราวกับว่าอาบไปด้วยน้ำมัน,ไหล่ที่กระจ่างใสเรียบเนียนสดใสเป็นยองใย,ปทุมถันคู่งามบนอกดูมีค่าราคาแพงมีหยดน้ำที่ไหลย้อยอยู่เรื่อๆ,สามารถมองเห็นสันเขาที่สูงเด่นเป็นสง่าตั้งตระหง่านอวดคู่ชูชันอยู่รางๆ,ตลอดจนห้วยหุบเหวที่ลึกล้ำนั่น...ดวงตาของทั้งสองต่างจ้องมองสบตากันและกัน.


„!”


"เจ้าวายร้าย!"


หญิงสาวที่รู้สึกอับอายและไม่พอใจกรีดร้องออมาด้วยเช่นกัน!

............

หลังจากนั้นสิบนาที.


ฉู่เทียนที่ยกงูหลามตัวน้อยสีแดงพร้อมกับเดินขึ้นมา,ซึ่งมีขนาดเพียงแค่สองนิ้วมือ,มีความยาวราวๆสองเมตร,ทว่าที่หัวของมันนั้นถูกทุบจนแบน,สิ่งที่เมิ่งหยิงหยิงพบอยู่ภายในบ่อน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิต,ก็คืองูหลามตัวน้อยนี่เอง.


"เจ้าโจรร้ายตัวนี้ได้ถูกจัดการเรียบร้อยแล้ว!"



"เจ้า....เจ้าสังหารมันไดอย่างไร!"


ด้วยการที่นางได้ลงไปแช่ในน้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิตนั้น,เมิ่งหยิงหยิงมีน้ำมีนวลมากขึ้น,แก้มของนางสดใสแดงระเรื่อ,สายตาที่กรอกไปมา,บ่นพึมพำออกมาเล็กน้อย"นี่เป็นเพียงลูกของสัตว์อสูรเท่านั้น,หากน้ำมาฝึกฝนล่ะก็อย่างต่ำก็ต้องมีระดับปรุงร่างระดับ 9 ,สังหารมันไปน่าสงสารออก."


ใบหน้าของฉู่เทียนกล่าวอย่างผู้ร้ายที่ทำตัวพลการ"โธ่เอ๋ยเจ้างูหลามโลหิตลายมังกร,ถึงแม้เจ้าจะเป็นมังกรวารีที่แท้จริง,กลับกล้าแอบมองแม่นางหยิงหยิงอาบน้ำได้ไงล่ะ,ที่เจ้าต้องหัวแบะเช่นนี้ต้องโทษตัวเองแล้ว!อย่างไรก็ตามเห็นแก่เจ้าที่เกิดมาแช่น้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิต,ร่างกายของเจ้าคงมีแต่สารอาหารอุดมสมบูรณ์,ไว้ข้าจะนำเจ้าไปทำน้ำแกงแทนก็แล้วกัน!


เมิ่งหยิงหยิงมองค้อนไปยังเขา"ร่างของข้า เจ้าเองก็แอบมองด้วยเช่นกัน,ข้าไปเห็นว่าเจ้าจะถูกตีหัวแบะด้วยเลย!"


"มันจะเหมือนกันได้ไงเล่า?ข้าไม่มีทางเลือกรีบเข้ามาช่วยคน,เจตนาของข้าบริสุทธิ์,สวรรค์และปฐพีย่อมเห็นใจ,นี่เป็นครั้งแรกของข้าเลยนะที่ได้เห็นผู้หญิงอาบน้ำ,ถึงแม้ว่าความบริสุทธิ์ผุดผ่องของข้าในครั้งนี้จะถูกเจ้าทำลายไปแล้วก็ตาม,ถึงเจ้าจะไม่จำเป็นต้องชดเชยอะไรให้ข้าก็เหอะ,แต่เจ้าไม่เห็นจะต้องกล่าวหากับเหยื่ออย่างข้าเลยนี่นา."


ดวงตาทั้งสองข้างของสาวน้อยถึงกับลุกวาวด้วยความโกรธ"พูดอะไรของเจ้า,คนที่เสียหายไม่ใช่เจ้าสักหน่อย?"


"ฮึม,ฮึม,เอาล่ะๆ,ความเสียหายของข้าเองก็ได้รับการเยียวยาแล้วล่ะ,ข้าเองก็ได้ใช้มันไปเรียบร้อยแล้ว!"สายตาของฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังหญิงสาวอย่างหื่นกระหายและกล่าวออกมาอย่างรวดเร็ว"ไม่ต้องกังวลไปหรอก,ความจริงแล้วข้ามองไม่เห็นเลย,มันมืดไปหน่อยนะ,มีแต่สัดส่วนด้านบนของเจ้าเท่านั้นล่ะ,รูปร่างของเจ้าดีๆมากๆเลย,แต่อย่าพยายามทำบ่อยนักล่ะ!"


"หูย!!"


"ทำให้ข้าโกรธแล้วนะ!"


"ข้าจะไม่พูดกับเจ้า!!!"



เมิ่งหยิงหยิงที่โกรธเกรี้ยวอย่างหนัก,พร้อมกะโจนใส่ฉู่เทียนอย่างโหดร้าย,พร้อมกับขยุ้มไปที่ใบหน้าของเขาอีกหลายครั้ง.


ฉู่เทียนได้แต่ขอร้องความเมตตาอีกครั้งและอีกครั้ง.


ท้ายที่สุด พวกเขาก็ตกลงกันได้.


ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่เต็มไปด้วยการคุกคาม เป็นหน้ายักษ์และนางมาร "เรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้,จะมีเพียงเจ้าและข้าเท่านั้นที่รู้,ถ้าเจ้ากล้าพูดให้คนอื่นรู้ล่ะก็,น่าดูชมเลย!"


ฉู่เทียนที่กุมใบหน้าอันหล่อเหลาของตัวเองเอาไว้,พลางทอดถอนใจ,"งืมมๆๆ,เจ้าทำซะข้าเสียโฉมเลย!"


เมิ่งหยิงหยิงที่แอบหัวเราะคริคริ เผยยิ้มออกมา,กล่าวออกมาอย่างเป็นผู้ชนะ"ชิ,รู้แล้วก็ดีแล้วข้านะโหดร้าย,ไว้คราวหน้าเจ้ากล้าทำให้ข้าโกรธอีกล่ะก็,ข้าจะทำเจ้าหนักกว่านี้เลยคอยดู,เอาล่ะ,พวกเรารีบเก็บสมุนไพรเหล่านี้ แล้วกลับบ้านดีกว่า,พวกเราหายมาทั้งวันแล้ว,พี่สาวของข้าต้องเป็นห่วงอยู่อย่างแน่นอน!"


ฉู่เทียนเข้าไปเก็บน้ำทิพย์และสมุนไพรอย่างเชื่อฟัง.


เมิ่งหยิงหยิงที่สัมผัสหน้าอกของนางอย่างไม่ตั้งใจ,นางได้แต่คิดว่ามันใหญ่โตเกินไปซะมากกว่า,บางครั้งบางคราวนางเองก็ภาวะนาในใจว่าอย่าให้มันโตขึ้นมากกว่านี้เลย,ทว่าตอนนี้มันกลับแตกต่างออกไป,ทันทีที่นางคิดถึงเรื่องนี้นางเองกลับรู้สึกภาคภูมิใจ,และมีความสุขเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก!


ฉู่เทียนชอบคนที่มีรูปร่างแบบนี้รึเปล่านะ?


แล้วของข้ากับพี่สาว,ก็มีขนาดแตกต่างกันด้วยนี่นา!




 เวลานี้หลังจากหนีรอดมาจากสถานการณ์ที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาได้,แต่ว่าพวกเขาก็สามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้อย่างมากมาย!วัตถุดิบที่ใช้ทำยาเหล่านี้มีมูลค่ามากมายมากกว่าหลายหมื่นเหรียญเลยทีเดียว,แต่ช่างน่าเศร้านักที่ไม่สามารถนำศพของหมาป่าวายุทมิฬปีกคู่และศพของงูหลามโลหิตลายมังกรวารีกลับไปได้,ไม่เช่นนั้นวัตถุดิบที่ได้รับมานี้จากหลายหมื่นเหรียญทองจะกลายเป็นมากกว่าหลายแสนเหรียญทองแน่นอน!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย




4 ความคิดเห็น:

  1. งานประลองนี่คงไม่จบแบบซัดทีเดียวหรอกนะ = = พี่ฉู่ยังฟาร์มได้อีกเยอะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ ท่านแอด รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

    ตอบลบ