วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 24 You died

Miracle Throne Chapter  24 You died

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 24 เจ้าได้ตายไปแล้ว


บทที่ 24 เจ้าได้ตายไปแล้ว

 เมื่อเมิ่งหยิงหยิงเห็นชายวัยกลางคนที่ดูน่ารังเกียจและชั่วร้าย,ทันใดนั้นนางก็สามารถบอกได้ทันที,กัดฟันพร้อมกับตะโกนออกไปด้วยความโกรธ,"หานซ่ง,เป็นเจ้านี่เอง!"




ถูกตัอง!


ชายวัยกลางคนก็คือหานซ่งนั่นเอง!


หอการค้าเห่ยซุยที่ถูกทำลายไปนั้น,หานซ่งสามารถแอบหนีไปได้,หลายวันมานี้เขาได้ใช้เงินมากมายเพื่อว่าจ้างกลุ่มนักฆ่า,ในการลอบโจมตีครั้งนี้,เขารอคอยโอกาสเหมาะเพื่อแก้แค้นในครานี้.





ในเวลาเดียวกันนี้,ดวงตาที่โหดเหี้ยมดุร้ายเหมือนกับนกเค้าแมว,ลุกโชนวับวาวอย่างไม่ธรรมดา"จับไอ้เด็กนั่นมาให้ข้า,เด็กผู้หญิงนั่นแล้วแต่พวกเจ้า,ขอเพียงอย่างเดียว,ให้นางต้องเจ็บปวดทรมาน,ให้รู้สึกว่าตายยังดีกว่ามีชีวิตอยู่!"




เหล่าชายชุดดำเผยท่าทางเหี้ยนกระหือรือขึ้นมาทันที,พวกมันเผยรอยยิ้มที่ชั่วร้ายตามข้อตกลงที่เคยตกลงกันไว้.




"สบายใจได้เลย,เรื่องอย่างนี้พวกเราเชี่ยวชาญกันอยู่แล้ว."



"แน่นอนข้ารับประกันเลยว่าเจ้าจะพึงพอใจ!"




เมิ่งหยิงหยิงที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด,ใบหน้าเล็กๆของนางถึงกับขาวซีด,พร้อมกับลอบเตรียมใจ,หากถูกจับตัวได้นางขอฆ่าตัวตายซะยังดีกว่า.




เหล่าชายชุดดำนั้นมีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 6!



แม้แต่หานซ่งเองก็มีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 7 ด้วยเช่นกัน!




ด้วยการเพิ่มพลังฝึกตนของตัวเองด้วยยา,ยังไม่เพียงพอที่จะเพิ่มความสามารถของทักษะและประสบการขึ้นมาให้สูงได้,ซึ่งเทียบเท่ากับคนที่มีพลังฝึกตนทั่วไปที่เพิ่มพลังฝึกตนโดยวิธีปกติแล้ว,ฉู่เทียนที่มีพลังฝึกตนในเขตแดนปรุงร่างระดับ 5  ขั้นสูง! เพียงแค่เหล่าชายชุดดำที่เป็นนักฆ่าที่ฝึกฝนมาอย่างดี,ไม่ใช่ระดับที่จะสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายเลย!




จะสามารถชนะพวกเขา?แทบเป็นไปไม่ได้เลย!




ช่องว่างของความแข็งแกร่งของทั้งสองฝั่งนั้นต่างกันจนเกินไป!




ภายในใจของหานซ่งนั้นเต็มไปด้วยความยินดีที่จะได้แก้แค้น"ฮ่า,ฮ่า,ตกอยู่ในกำมือข้าเช่นนี้,เพียงแค่เพิ่มพลังฝึกตนด้วยยาจะสามารถจัดการพวกเราได้อย่างงั้นรึ?วันนี้ข้าจะสับเจ้าเป็นชิ้นๆ,เพื่อบรรเทาความเกลียดชังที่มีในหัวใจของข้า!"




ฉู่เทียนไม่ต้องการที่จะกล่าวคำพูดอะไรให้มากความ,เพราะฤทธิ์ของยานั้นเหลืออยู่อีกไม่นาน,เวลาทุกวินาทีนั้นมีค่าเป็นอย่างมาก,ขาทั้งสองขยับอย่างรวดเร็ว,ราวกับอุกกะบาตที่พุ่งออกไป,"ตาเฒ่าเอ่ย,ดูข้าซิว่าจะทำอะไรกับเจ้าได้บ้าง!"




ผู้ชายคนนี้มันบ้าไปแล้วสินะ?




คาดไม่ถึงเลยว่าจะรีบฆ่าตัวตายเร็วถึงเพียงนี้!




"ปล่อยมันให้ข้า!"


"ข้าจะดูแลมันเป็นการส่วนตัวเอง!"


หานซ่งที่ฝึกฝนวิชามาเกือบครึ่งชีวิตแล้ว,ทั่วทั้งเมืองเทียนหนานอาจถูกนับให้เป็นผู้เชี่ยวชาญคนหนึ่ง,จะเป็นได้อย่างไรที่เขาจะหวาดกลัวแม้แต่ฉู่เทียน,ด้วยต้องการที่จะแก้แค้นอย่างมากมาย,เขาได้คำรามดังลั่นพร้อมกับพุ่งตัวออกไปด้านหน้า,หมัดขวาของเขารวบรวมพลังวิญญาณอย่างรวดเร็ว,เกิดเป็นประกายแสงของโลหะที่สะท้อนแสงวับวาว,พร้อมกับเหวี่ยงออกไปเกิดเสียงดังสนั่นพุ่งไปยังฉู่เทียน.



นี่เป็นทักษะการต่อสู้อย่างหนึ่ง,หมัดจินกัง!





หานซ่งที่กำลังมโนว่าหมัดของเขากำลังจะทำลายบดก้ามเนื้อของฉู่เทียนให้แหลกสลายออกเป็นเสี่ยงๆแน่นอน"ตายไปซะ!"




ฉู่เทียนที่เปิดใช้ทักษะ" จิตสัมผัส" ทุกการเคลื่อนไหวตอนนี้ได้แปรเปลี่ยนเป็นเชื่องช้าขึ้นมาในทันที,ก่อนที่หมัดของเขาจะปะทะกับหมัดที่ทรงพลังของหานซ่ง,เขาได้กระทำการสร้างผนึกขึ้นภายในจิตใจของเขา,ก่อนที่ร่างกายของเขาจะมีพลังที่เข้มข้นอันเกิดจากวงเวทย์พลัง,เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเข้าปะทะตรงๆ,ไม่เช่นนั้นแล้วเขาอาจจะตายกลายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยอย่างแน่นอน.




หมัดจินกังนั้นเมื่อปลดปล่อยออกมาแล้ว,แขนทั้งสองข้างจะแข็งแกร่งราวเหล็กกล้า,มีพลังความแข็งแกร่งเทียบได้กับเกล็ดของมังกร,เป็นทักษะการต่อสู้ที่แข็งแกร่งทั้งโจมตีและป้องกันในคราเดียวกัน,ทว่าเขาก็สามารถมองเห็นจุดอ่อนของทักษะดังกล่าวได้อย่างชัดเจนเช่นเดียวกัน.




"ช้าไปแล้ว!"

พลังวิญญาณที่แผ่ออกมาจากทั่วทุกรูขุมขนของฉู่เทียน,ราวกับทำให้ร่างกายของเขาไหลลื่นเลื้อยผ่านราวกับสายน้ำ,เป็นการเพิ่มการหลบเลี่ยงไปจนถึงขีดสุด,ด้วยการใช้ทักษะ,"จิตสัมผัส"ควบคู่กับพลังวิญญาณ,ทำให้เขามีทักษะหลบหลีกที่น่าสะพรึงกลัวเพิ่มขึ้นมาในพริบตาเดียว,เขาได้หลบหมัดของหานซ่งที่ปลดปล่อยออกมาอย่างรุนแรง,หานซ่งรู้สึกราวกับว่าได้ปล่อยหมัดปะทะกับสายลมที่พัดผ่านก็ไม่ปาน.



บัดซบ!มันหลบได้!




หานซ่งเร่งรีบถอยออกไปอย่างรวดเร็ว,ฉู่เทียนไม่ปล่อยโอกาสให้ผ่านไป,พลังวิญญาณหมุนวนควบรวมตัวอย่างรวดเร็วที่มือขวาของเขา,ก่อนที่หมัดจะตวัดออกไปเลี้ยวโค้งราวกับจรวด,ปะทะเข้ากับหน้าอกของหานซ่งในทันที.




หมัดสวรรค์คำราม!


 เสื้อผ้าของหานซ่งถึงกับขาดเป็นรูด้วยหมัดที่ทรงพลัง,แรงกระแทกจากแรงอัดอากาศกระแทกเขาให้ลอยออกไปในทันที,พุ่งออกไปอย่างรุนแรงลอยละล่องเข้าไปชนกับต้นไม้ใหญ่อย่างหนัก,ก่อนที่จะร่วงลง หล่นไปกองอยู่กับพื้น,เป็นรอยบุ๋มที่ต้นไม้ขนาดใหญ่เลยทีเดียว!



หานซ่งถึงกับลอยละลิ่วปลิวออกไปด้วยหมัดของฉู่เทียน!



ทุกคนถึงกับตื่นตกใจด้วยความตื่นตะลึง!


การเพิ่มพลังฝึกตนขึ้นด้วยยา,ซ้ำทักษะที่แสดงออกมานั้นก็ยังอยู่เพียงดินแดนปรุงร่างระดับ 5 ขั้นสูง,ไม่ว่าอย่างไรก็มีพลังเพียงแค่ดินแดนปรุงร่างระดับ 5 เท่านั้น,เป็นไปได้อย่างไรที่จะโจมตีหานซ่งได้เช่นนั้น,นี่มันห่างกันถึงสองระดับเลยนะ!



นี่เป็นพรสวรรค์ระดับสัตว์ประหลาดชัดๆ!


เขากลายเป็นอีกคนหนึ่งที่มีพรสวรรค์อันน่าสะพรึงกลัวเปรียบได้ราวกับหนานกงหยุนแล้ว,วันนี้หากไม่รีบกำจัดล่ะก็,จะไม่มีโอกาสทำอย่างนั้นได้อีกแล้ว!



หานซ่งค่อยๆเช็ดโลหิตที่ไหลย้อยออกมาจากมุมปาก,ใบหน้าทีมืดมนบิดเบี้ยวคำรามออกมาเบาๆ "เป็นหมัดที่ดี,รวดเร็วมาก,แต่ว่านะพลังยังอ่อนแอเกินไป...เจ้าไม่มีทางชนะข้าได้หรอก!"




ถึงจะมีทักษะการต่อสู้ที่น่าอัศจรรย์และมีประสิทธิภาพเพียงใด,ท้ายที่สุดแล้วก็จำกัดด้วยพลังฝึกตนอยู่ดี!




ถึงหมัดของฉู่เทียนจะรวดเร็วและรุนแรงเท่าใด,ก็ไม่สามารถทะลวงร่างกายของผู้ฝึกตนดินแดนปรุงร่างระดับ 7 ได้อย่างแน่นอน,อาการบาดเจ็บที่เขาได้รับนั้น,ไม่สามารถที่จะสังหารหานซ่งได้นั่นเอง.




หานซ่งยังคงลุกขึ้นยืนอย่างใจเย็นพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"เจ้ามีอนาคตที่สดใส,กับโง่เง่ารับใช้ตระกูลเมิ่ง,เจ้าสังหารบุตรของข้า,แล้วยังทำลายตระกูลของข้า,ไม่สามารถอยู่ร่วมโลกได้อย่างแน่นอน!ข้าจะทรมานเจ้าด้วยวิธีที่โหดร้ายที่สุด เท่าที่เคยมีในโลกนี้เลย,ร้อยวันจากนี้ไป,ข้าจะให้เจ้าต้องการจะตายวันละสิบรอบไปจนถึงร้อยรอบ!ข้าจะทำให้เจ้าเสียใจที่ได้เกิดมาในโลกใบนี้!"



"พล่ามมากเกินไปแล้ว."สายตาที่เยาะเย้ยถากถางของฉู่เทียน,เขารีบกล่าวออกไปอย่างชัดเจนในทันทีด้วยโทนเสียที่ไร้ซึ่งความปราณี"ที่จริง,เจ้าได้ตายไปแล้ว!"




ข้าตายไปแล้ว?



ไม่ใช่ว่าเจ้าเด็กนี้ได้กลายเป็นบ้าไปแล้วรึ?




ไม่เช่นนั้นคงจะไม่พูดเช่นนั้นออกมา?




ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย,กลับพูดจาขี้โม้โอ้อวดออกมาจริงๆ!



หานซ่งที่รู้สึกได้ถึงความผิดปรกติ,ทันใดนั้นตาทั้งสองข้างของเขาจ้องมองลงไปถึงกับเบิกกว้างขึ้นมาทันที,ที่หน้าอกของเขานั้นไม่รู้ว่ามียันต์วงเวทย์อักขระปะทับอยู่,วงเวทย์อักขระดังกล่าวนั้นกำลังส่องแสงวับวาวออกมา,แน่นอนว่าวงเวทย์ดังกล่าวนั้นได้ถูกเปิดใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว,มีร่องรอยของอักขระธาตุไฟปรากฏขึ้นบนวงเวทย์ดังกล่าวด้วย.




ถูกประทับมาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?




ไม่ดีแล้ว!




หานซ่งราวกับวิญญาณกำลังออกจากร่าง,เขาพยายามที่จะนำยันต์เวทย์อักขระออกจากหน้าอกทันที หากแต่ไร้ซึ่งเวลา,เพราะที่หูของเขานั้นได้ยินเสียงที่เย็นชาดังขึ้น"ระเบิด!"เป็นเหมือนกับเสียงแห่งความตาย,ดังก้องอยู่ในหูของหานซ่ง เขาถึงกับสั่นสะท้านไปถึงหัวใจอย่างรุนแรง!





"ไม่!"


ยันต์เวทย์ระเบิด,แต่ว่าเปลวเพลิงที่รุนแรงพวยพุ่งออกมาลุกโชนคลุมไปที่ร่างของเขา,ร่างหานซ่งเหมือนกับกระดาษที่ระเบิดเป็นชิ้นๆเหลือแต่เศษปลิวลอยละล่อง.





หมัดสวรรค์คำรามนั้นเป็นเพียงหมัดหลอก,การโจมตีที่แท้จริงก็คือวิชาวงเวทย์อักขระนั่นเอง!




อาชีพสนับสนุนในพื้นภาคทวีปนี้มีอยู่มากมาย,ผู้เชี่ยวชาญวิชาอักขระ,ผู้เชี่ยวชาญปรุงยาและผู้เชี่ยวชาญสร้างอุปกรณ์อื่นๆอีกมากมาย,ทุกวิชาที่มีสอนในโรงเรียน,อาชีพเสริมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่อยู่ในแขนงของการผลิตด้วยกันทั้งนั้น,จะมีเพียงแค่วิชาวงเวทย์อักขระอย่างเดียวเท่านั้นที่สามารถช่วยเหลือการต่อสู้ได้,อาจารย์ผู้ใช้วิชาวงเวทย์อักขระที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองเทียนหนานเองก็มี ซ่างหลิซิง.



เป็นไปไม่ได้ที่ฉู่เทียนจะไม่เตรียมการป้องกันตัวเองเอาไว้,หลายวันมานี้เขาได้สร้างยันต์เวทย์เตรียมไว้หลายชิ้นทีเดียว,เพื่อเตรียมไว้ป้องกันตัวเอง,ฉู่เทียนที่สามารถสร้างยันต์เวทย์อักขระได้ด้วยตัวเอง,ซึ่งมีพลังมากมายกว่ายันต์เวทย์ของยุคนี้หลายเท่านัก,เมื่อเขาเปิดการใช้งานวงเวทย์อักขระถึงจะมีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 5 ก็ตามที,"อักขระระเบิด" เพียงเท่านี้ก็เพียงพอที่จะสังหาร หานซ่งได้แล้ว!




หานซ่งที่กระเด็นกระดอนหล่นกองไปบนพื้น,หน้าอกของเขานั้นถูกระเบิดจนมองเห็นลำใส้,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นไหม้เกรียมด้วยเปลวเพลิง,เขาคร่ำครวญร้องออกมาอย่างโหยหวน,ด้วยอาการบาดเจ็บถึงเพียงนี้,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิต,ยังไงก็ไม่รอดพ้นความตายไปอย่างแน่นอน!




"ข้า...ข้าไม่ยอม!!!"




ชั่วพริบตา,เขารู้สึกเสียใจขึ้นมาเป็นอย่างมาก,ทำไมเขาไม่อยู่อย่างอิ่มอกสำราญใจ,ทำไมจะต้องเข้าห่ำหั่นตระกูลเมิ่ง,หอการค้าเห่ยซุยเองก็มีพลังอำนาจที่สูงล้ำอยู่แล้ว,หากว่าเขายังคงจัดการบริหารงานอย่างสงบและเข็มงวด,ผลสุดท้ายของทุกอย่างคงไม่ออกมาเช่นวันนี้!





ช่วงเวลาก่อนหน้านี้เขาเต็มไปด้วยความหยิ่งผยองจนแทบจะไม่มีใครเทียบได้!




ในเวลานี้การที่เขาต้องตายทำให้ไม่สามารถตายตาหลับได้!




การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเช่นนี้,จะทำให้เขายอมรับได้อย่างไร?



เจ้าเด็กนี้ใช้วิธีการที่โหดเหี้ยมจริงๆ!




เหล่าชายชุดดำเผยท่าทางที่ระมัดระวังยิ่งขึ้น,ฉู่เทียนรู้สึกได้ถึงความเย็นชาและจิตสังหารที่รุนแรงแฝงอยู่ในดวงตาของพวกเขา,คิ้วของเขาขมวดเข้าหากันแน่น.




การจะสังหารฝ่ายตรงข้ามเป็นเรื่องลำบาก,ถึงแม้ว่าฉู่เทียนจะยังมียันต์เวทย์อยู่ก็ตาม,เขาก็ไม่มี ทางที่จะเปิดใช้งานได้อย่างสุมสี่สุมห้า,แผนการที่ใช้ไปแล้วก็ยากที่จะนำมาใช้ซ้ำได้อีกได้.




หรือบางทีเขาจะไม่สามารถหลีกหนีตายในการต่อสู้แลกชีวิตในครั้งก็เป็นได้!




ผลของเม็ดยาจิเหลียนนั้นมีผล 15 นาที,แน่นอนว่ายังพอมีเวลาเหลือ,อย่างไรก็ตาม การที่เขาจะประสบความสำเร็จในการต่อสู้มีเพียง 20%-30% เท่านั้น,ด้วยสถานการณ์ในการถูกไล่ล่าอยู่เพียงแค่คนเดียว,แต่หากเหล่านักฆ่าสามารถจับเมิ่งหยิงหยิงเป็นตัวประกันได้,บางทีผลสำเร็จอาจจะไม่ถึง 20% เลยด้วยซ้ำที่จะประสบผล.




ไม่ว่าอย่างไร,ก็ยังดีกว่านั่งรอคอยความตาย,บางทีอาจจะสามารถหนีรอดจากการต่อสู้ครั้งนี้ได้ด้วยก็เป็นได้!




"หานซ่งจิ้งจอกเฒ่ากลายเป็นแมลงไปซะล่ะ,เจ้าเด็กน้อยเจ้ามีวิธการที่ยอดเยี่ยม,สามารถใช้ทักษะวิชายันต์อักขระเพื่อชดเชยพลังวิญญาณได้,แล้วเจ้าคิดว่าจะจัดการพวกเราได้อย่างงั้นรึ?"เหล่าชายชุดดำเริ่มล้อมกรอบเข้ามา,"ขอเตือนเจ้าว่าเชื่อฟังแต่โดยดีอย่าได้ต่อต้าน,แล้วพวกเราจะให้โอกาสเจ้าได้ฆ่าตัวตาย,ส่วนนังผู้หญิงนั่น,หลังจากพี่น้องของข้าอิ่มเอมกับความสุขแล้ว ก็จะปล่อยตามเจ้าไป,แน่นอนว่านางเองก็คงจะมีแต่ความสุขเหมือนกัน."




ฉู่เทียนสูดหายใจเข้าควบคุมพลังปราณภายในเพื่อให้เผาผลาญพลังวิญญาณอย่างช้าๆ,ทำให้ร่างกายของเขานั้นกลับสู่ระดับสูงสุดอีกครั้ง"อย่าพล่ามให้มากนัก!ชีวิตของข้าอยู่ที่นี่แล้ว,มีความสามารถก็เข้ามาเอา!"




ถึงแม้ว่าการประจันหน้าครั้งนี้จะเสียเปรียบอย่างแน่นอน,ถึงแม้ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิต,ฉู่เทียนเองก็ไม่เคยขลาดเขลาหวาดกลัวหัวหดอย่างแน่นอน.




เมิ่งหยิงหยิงค่อนข้างที่จะงงงวยสมองโล่ง,นางเชื่อว่าด้วยทักษะของฉู่เทียนแล้ว,หากว่าคนอย่างเขาต้องการที่จะหนีล่ะก็,แน่นอนว่าจะต้องทำสำเร็จเป็นแน่.




ถึงปรกติแล้วเขาจะชอบส่งยิ้มอย่างเหละแหละและเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย,ในเวลานี้กลับกลายเป็นคนที่ดือดึงมั่นคงเด็ดขาด,ราวกับว่าไม่เคยรู้จักกับคำว่าความหวาดกลัว เป็นดั่งผู้กล้า,มีภาระหน้าที่ ที่หนักหนาให้ต้องเผชิญโดยไม่ย่อท้อ,ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีร่างกายที่ใหญ่โต,หากแต่นางกับรู้สึกถึงเขาราวกับเป็นเหมือนดั่งขุนเขาที่ยิ่งใหญ่,สามารถขวางกั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังกะหน่ำมายังร่างของนางได้.



ฉู่เทียน,เจ้านี่มันช่างโง่เง่าจริงๆ!




น้ำตาที่ไหลอาบบนแก้มของเมิ่งหยิงหยิงเริ่มโรยรินกลั่นออกมาเป็นหยดแล้ว.




"เจ้าเด็กนี่!"



"ให้เป็นหน้าที่ของข้าเอง!"




"ข้าไม่เชื่อว่าเพียงแค่ระดับ 5 ขั้นปลาย,เขาจะสามารถรับมือกับพวกเราทั้งหมดได้!




เหล่าชายชุดดำที่เตรียมรุมกินโต๊ะ.




ในเวลาเดียวกันนั้น,จากทิศทางด้านซ้ายของป่า,ทันใดนั้นก็มีกลิ่นอายที่โหดเหี้ยมและดุร้าย,กระหายโลหิตอย่างรุนแรง,พร้อมกับเสียงคำรามอย่างน่ากลัวและโหดร้ายออกมาในทันที
"โฮกกกก!"




สัตว์อสูร!!!!


ทุกคนถึงกับสะดุ้งตื่น,ทันใดนั้นก็จ้องมองไปยังต้นเสียง.



ลึกเข้าไปในป่ามีดวงตาสีเขียวมรกตคู่หนึ่งจ้องผ่านออกมา,ภายในนั้นเต็มไปด้วยความเย็นยะเยือก,ความดุร้ายและโหดเหี้ยม,นี่เป็นหมาป่ายักษ์สีดำที่ดูผิดปรกติอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน,มันมีขนาดความสูงเท่ากับคน,รูปร่างขนาดมหึมา,ที่เป็นจุดสังเกตเห็นได้อย่างเด่นชัดเลยมันมีปีกขนาดใหญ่อยู่ด้วยคู่หนึ่ง.





หมาป่าวายุทมิฬปีกคู่!



นี่เป็นครั้งแรกที่สายตาของฉู่เทียนเผยท่าทางตื่นตะหนกขึ้นมา.




เพราะว่ามันคืออสูรหมาป่าวายุทมิฬปีกคู่ที่เติบโตเต็มที,ลำพังพลังต่อสู้ของมันนั้นก็อยู่ในดินแดนปรุงร่างระดับ 9 แล้ว,ถึงแม้นจะเป็นทุกคนที่อยู่ตอนนี้,หรือเป็นซ่งเทียนเหยี่ยนเองก็ยังไม่ใช่คู่มือของมันเลย,หรือแม้กระทั่งหนานกงหยุนหากอยู่ตรงนี้ก็ตามทีเมื่อต้องประสบเข้ากับหมาป่าตนนี้ก็ยังยากที่จะหนีรอด.




ขณะที่คนอื่นๆที่ยังตื่นตะลึงอยู่นั้น,ฉู่เทียนก็ขยับทันที, "ก้าวปิศาจกลืนกิน!"ด้วยจิตใจที่แน่วแน่,พัดผ่านพร้อมกับอุ้มเมิ่งหยิงหยิงพาดไปบนไหล่,กระโดดพุ่งผ่านเข้าไปในป่า,เพียงแค่พริบตาเดียวก็ออกห่างไปกว่าร้อยเมตรแล้ว.




"มารดามันเถอะ!มันหนีไปแล้ว!"


"รีบตามจับมันมาเร็วเข้า!"




หมาป่าวายุทมิฬปีกคู่ทั่วทั้งร่างของมันนั้นมีประกายแสงของพลังวิญญาณสีนำเงินเข้มเต็มไปหมด,เพียงแค่ปีกคู่ใหญ่ของมันสะบัดมันก็พุ่งออกมาด้วยความเร็วจนไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า,ชายชุดดำที่เพิ่งกระโจนตามฉู่เทียนไปนั้น,ถูกสะบัดกัดขาดออกเป็นสองท่อนในทันที.




เป็นสัตว์อสูรที่ดุร้ายโหดเหี้ยมถึงเพียงนี้เลยรึ?



คงต้องปล่อยเจ้าเด็กนั่นหนีไปก่อน,หากไม่ต้องการถูกหมาป่าตนนี้สังหารล่ะก็,ทุกคนในวันนี้อาจจะไม่สามารถหนีรอดได้อย่างแน่นอน!




หมาป่าวายุทมิฬปีกคู่คำรามลั่นพร้อมกับพุ่งออกไป,ราวกับร่างของมันได้กลายเป็นภาพลวงตาขณะพุ่งออกมา,กงเล็บที่คมกริบตวัดกวาดไปยังหัวของเหล่าคนชุดดำ,จากคนหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่ง,คว้านไส้คว้านพุ่งเหล่าคนชุดดำอย่างง่ายดาย.




"ตายไปซะ!"


กระบี่เล่มหนึ่งทะลวงเข้าไปยังปีกของหมาป่าวายุด้านหลัง,หากแต่ไม่สามารถสร้างแม้แต่รอยขีดข่วนได้เลยแม้แต่นิดเดียว,ราวกับว่าบนปีกของหมาป่าวายุทมิฬ เหมือนกับมีอักษรรูนที่ประทับป้องกันอยู่,ทำให้มันมีพลังวิญญาณที่แข็งแกร่งจนไม่สามารถที่จะสร้างบาดแผลดังกล่าวได้เลย,กระบี่ยาวถึงกับแตกหักกลายเป็นชิ้นๆไปในทันที,เศษชิ้นส่วนของกระบี่แตกหักพุ่งทะลวงเข้าไปยังคนที่ใช้อาวุธ,ก่อนที่หมาป่าอสูรจะตะปบฟาดเขาลอยกระเด็นออกไปหลายสิบเมตร.



เหล่าชายชุดดำที่เหลืออยู่ถึงกับตื่นตะลึงด้วยความหวาดกลัว!



"พวกเราไม่สามารถโจมตีมันได้!"


"หนี!"


เหล่ามนุษย์ตัวกระจ้อยร่อยอ่อนแอที่สุดกล้าที่จะโจมตีมัน,ด้วยนิสัยที่ดุร้ายของหมาป่าวายุทมิฬปีกคู่โกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,มีรึที่มันจะปล่อยให้มีคนหนีไปได้?ภายในพลังวิญญาณสีเขียวที่พุ่งออกมาอย่างรุนแรง,กลายเป็นพายุหมุนที่รุนแรงทำให้มันเพิ่มความเร็วขึ้นมาได้อีก,พร้อมกับพุ่งออกไปราวกับลูกธนูที่ออกจากคัน,ไล่ตามเหล่าชายชุดดำคนนั้นทีคนนี้ที,เกิดเสียงดังก้องเจ็บปวดทรมานก้องกังวานไปทั่วป่า,ทุกทิศทุกตามเต็มไปด้วยโลหิตและกองเนื้ออยู่เต็มไปหมด.




ไร้ซึ่งคนรอดชีวิต!



ชายชุดดำทั้งหมดถูกสังหารจนเกลี้ยง!


อสูรหมาป่าเริ่มเพลิดเพลินกับโลหิตและเนื้อของเหล่ามนุษย์ผู้โง่เขา,หลังจากที่มันอิ่มหมีพลีมันแล้ว,มันได้ใช้จมูกดมกลิ่นที่อยู่ในป่า....คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีเหยื่อสองคนหนีไปได้?




ปีกของหมาป่าวายุสะบัดอย่างรุนแรง,ไม่มีทางที่มันจะปล่อยให้เหยื่อหนีไปได้,ทันใดนั้นมันเริ่มพุ่งตามกลิ่นดังกล่าวไปในทันที.



นี่เป็นสัตว์อสูรที่มีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ,ความเร็วของมันนั้นมีรึที่ความเร็วฉู่เทียนจะเทียบได้?




หมาป่าวายุทมิฬปีกคู่ในตอนนี้มันได้กินอิ่มแล้ว,การไล่ล่าในครั้งนี้แน่นอนว่ามันเป็นเพียงแค่การเล่นสนุกเท่านั้น,มันไม่จำเป็นต้องทุ่มกำลังทั้งหมด,มันจงใจที่จะไม่เข้าโจมตีพวกเขา,หรือต้องการสังหารคนทั้งสองในทันที,และมันยังปล่อยเคียวสายลมออกไป 1-2 ครั้งเพื่อกระตุ้นให้การไล่ล่าครั้งนี้สนุกขึ้นด้วย,ดวงตาสีเขียวของมันราวกับกำลังครุ่นคิด,จ้องมองเฝ้าดูมนุษย์ที่กำลังกระเสือกกระสนหนีตายอยู่.





บัดซบสิ้นดี!



ไอ้หมาป่าเวร!บัดซบนั่น กินเสร็จแล้วหาของเล่นหลังอาหารรึไง!



เมื่อครั้งเผชิญหน้ากับชายชุดดำนั้น เขายังมีโอกาสชนะ 20%-30% อยู่ ทว่าเหตุการณ์ที่ต้องประสบในตอนนี้ มั่นใจแน่นอนว่าโอกาสรอดเหลือ ศูนย์!




มารดามันเถอะ,โชคร้ายขนาดนี้ได้อย่างไร!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย




4 ความคิดเห็น: