วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 22 Helps me punch him

Miracle Throne Chapter  22 Helps me punch him

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 22 ช่วยข้าทุบมัน


บทที่ 22 ช่วยข้าทุบมัน



 การถอนพิษคนจำนวนมากจำต้องใช้เวลากว่าสองวัน.


เมิ่งชิงอู๋ได้นำทุกคนไปลงทะเบียนหอการค้าใหม่.




การกอตั้งหอการค้าใหม่นั้นย่อมหลีกเลี่ยงไปไม่ได้กับขั้นตอนมากมาย,ในขั้นตอนแรกในการจัดตั้งในครั้งแรก,ทว่าด้วยเส้นสายของหนานกงหยุน,ขั้นตอนที่น่าเบื่อเหล่านั้นก็ได้ถูกจัดการอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้.





ที่ถนนด้านหน้านั้น,มีเสียงของสัตว์ป่าคำรามดังลั่นผ่านแทรกเข้ามา,พร้อมกับเสียงหอนอีกด้วย.





"ดูนั่น!หมาป่านักรบ!"




"กองทหารรับจ้างเขี้ยวหมาป่า!"



"กองทหารเขี้ยวหมาป่ากำลังแจกข้าวของเครื่องใช้ให้กับคนในเมืองนี้อยู่,ทุกคนรีบไปรับเร็วเข้า!"




สายตาของทุกคนต่างเผยด้วยประกายแสงแห่งความนับถือ,กลุ่มทหารเขี้ยวหมาป่านั้นเป็นทหารกลุ่มหนึ่งสังกัดหนึ่งในกลุ่มทหารรับจ้างของตระกูลเย่,ความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นนับว่าทรงพลังเป็นอย่างมาก,จ้าวเมืองเองยังต้องให้ความหวั่นเกรงต่อพวกเขา,ต้องไม่ลืมว่ากลุ่มทหารรับจ้างนี้มีทหารระดับสูงกว่าแสนคนทีเดียว.



ในเวลาเดียวกัน,เหล่าทหารทีทรงพลังมากกว่าร้อยคน,ได้จูงหมาป่าตัวใหญ่ยักษ์,วัวตัวมหึมา,และสัตว์อสูรอื่นๆเดินมาตามถนน,ที่บนหลังของสัตว์อสูรแต่ละตัวนั้นมีสิ่งของมากมาย,ไวท์แดง,เบียร์,อาหารทอด,ขนมปัง,แป้งขนมปังและข้าว,พร้อมกับแจกจ่ายคนทั้งสองข้างทางขณะที่พวกเขาเคลื่อนที่ผ่านไป.



"ทุกคนไม่ต้องแย่งกัน!"

"มีแบ่งให้กับทุกคน,ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เพียงพอ!"




"หอการค้าเขี้ยวหมาป่าจะเปิดสาขาที่เมืองเทียนหนานแห่งนี้!"




"นี่เป็นการบริจาคจากประธานเย่หาน,ขอให้ทุกท่านสนับสนุนพวกเราด้วย!"



"......”


เหล่าชาวเมืองที่ได้รับของแจกต่างก็เต็มไปด้วยความดีใจ,พวกเขาต่างแซ่ซ้องกลุ่มทหารเขี้ยวหมาป่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้,ช่างเป็นหลานชายของกลุ่มมีอิทธิพล,ที่ใจบุญยิ่งนัก!





เด็กหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่า 20 ปี นั่งอยู่บนหลังของหมาป่านักรบ,อยู่ท่ามกลางเหล่าทหารรับจ้าง,สวมหมวกเหล็กและชุดเกราะเหล็กสีเงิน,ดูมีสง่าราศียิ่งใหญ่ไม่ธรรมดา,หน้าตาค่อนข้างหล่อเหล่า,สายตาที่เต็มไปด้วยความเย็นชา,แผ่ความโอหังทรงพลังอย่างเต็มเปี่ยม.


 "นั่นไม่ใช่บุตรชายคนโตของท่านเย่ซง,เย่หานหรอกรึ?"


"เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเมืองเทียนหนานของพวกเรา!"



 "ไม่ใช่ว่าท่านเย่ซ่งได้ส่งเขาไปที่เมืองหลวงรัฐกลางเพื่อให้เขาฝึกฝน?ตอนนี้เขาถูกส่งมาที่นี่ได้อย่างไร?"




“......”

อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้มีประเทศทั้งหมด แปดประเทศ,รัฐกลางเองก็เป็นประเทศหนึ่งในแปดด้วยเหมือนกัน.






ฐานใหญ่ของตระกูลเย่นั้นอยู่ในเมืองหลวงของรัฐกลาง,ส่วนเมืองเทียนหนานนั้นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในการปกครองของพวกเขา,เย่ซ่งนั้นเป็นอาวุโสระดับสูงของตระกูลเย่,สิบปีที่แล้วเขาได้เดินทางมายังเมืองเทียนหนานและได้ควบคุมการค้ามากมายภายในเมืองเทียนหนานแห่งนี้.




ในบรรดาลูกชายมากมาย,มีสองคนที่เขารักมาที่สุด.



บุตรชายคนเล็กสุด เย่เฟิง.




บุตรชายคนโตสุด เย่หาน.




เย่เฟิงนั้นมีพรสวรรค์ในการปรุงยา,ดังนั้นจึงถูกส่งมาให้เรียนรู้ฝึกฝนกับหลีซางหยุน,ส่วนพี่ชายคนโตนั้นมีพรสวรรค์ในด้านการต่อสู้,ดังนั้นจึงได้ถูกส่งไปยังรัฐกลาง,เพื่อให้ได้รับการฝึกฝนอย่างเพียงพอซึ่งได้ใช้ทรัพยากรของตระกูลไปอย่างมากมาย.




เมื่อสายตาที่เย็นชาของเย่หานกวาดสายตาไปยังฝูงชน,ทันใดนั้นเขาก็เห็นร่างๆหนึ่งที่สูงเพรียวระหงน่าดึงดูด,เขาถึงกับเลียริมฝีปากเลยทีเดียว,ก่อนที่จะควบหมาป่านักรบเข้าไปหาอย่างช้าๆ,"ประธานเมิ่งชิงอู่,ไม่ได้เจอกันนานกว่าหนึ่งปีเลย,ท่านยังเป็นหญิงสาวที่สวยงามและมีเสน่ห์มากมายนัก."



เมิ่งชิงอู๋ตอบกลับอย่างไร้เยื่อใย,"ขอบคุณที่ชื่นชม.




"ข้าคิดว่าเจ้าคงจะอยากรู้เป็นอย่างมากเลยสินะ,ทำไมข้าถึงได้กลับมา?"




"คิดไปเองกระมั้ง,ข้าไม่ได้สนใจที่จะรู้เลย."




ประกายแสงภายในดวงตาของเย่หานนั้นมีความหมายเป็นนัยย์"เมืองเทียนหนานแห่งนี้จะก่อตั้งสาขาของหอการค้าเขี้ยวหมาป่าขึ้น,พร้อมกับได้ซื้อธุรกิจทุกอย่างของตระกูลหานมา,ตอนนี้ทุกอย่างนั้นอยู่ภายใต้การควบคุมของข้า,เรื่องดังกล่าวนี้ ที่จริงแล้วข้าคงต้องของคุณเจ้ามาก."




เมิ่งชิงอู๋ถึงกับกัดริมฝีปาก,หากแต่ไม่พูดอะไรออกมา.



เย่หานที่เต็มไปด้วยความหยิ่งยโสเชิดหน้าขณะพูด,"หอการค้าหนานหยุนของเจ้าสร้างความลำบากให้กับพวกเราไม่น้อย,ในเวลานี้พวกเจ้าได้ถูกจับตามองจากตระกูลเย่ในเมืองหลวงจากรัฐกลางแล้ว,ความจริงมันก็ชัดเจนอยู่แล้วล่ะนะ,พวกเจ้านั้นมาขวางตระกูลเย่ของพวกเรา,ก็ไม่ต่างจากมดตัวกระจ้อยร่อย,พวกเราพร้อมที่จะขยี้พวกเจ้าได้ทุกเมื่อนั้นล่ะ."




เป็นคำขู่ที่โจ่งแจ้งมาก!


ไม่คาดคิดเลยจริงๆ!

เมิ่งชิงอู๋ค่อนข้างหดหู่เลยทีเดียว,ราวกับว่าหมาป่าที่ชั่วร้ายเพิ่งเดินจากไป,ศัตรูตัวใหม่ก็โผล่ออกมา,ตอนนี้เป็นปัญหายิ่งกว่าเดิมซะอีก!



ในเวลานี้พวกนางได้เตรียมจัดตั้งหอการค้าใหม่ขึ้นมาก,หากมีคู่แข่งเป็นศัตรูตัวร้ายที่คอยจับตาดูอยู่ล่ะก็,บางทีคงไม่ต่างจากมือและเท้าถูกมัดเอาไว้นั่นเอง.




เย่หานหรีตาลงจ้องมองไปยังฉู่เทียน,"ถ้าเดาไม่ผิดคนนี้ คงจะเป็นฉู่เทียนเจ้าตัวร้ายที่ทำลายน้องชายของข้าล่ะสินะ?"




"เป็นข้าปู่ของเจ้านี่ล่ะ." ฉู่เทียนไม่เคยรู้ เลยกับ คำว่า สุภาพนั้นเขียนว่าอย่างไ ร"เจ้าจะหน้าหนาไปถึงเมื่อไหร่กัน,ท่านหญิงของข้าไม่มีความสนใจที่จะพูดกับเจ้าเลย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะยังเซ้าซี้พูดโน่นพูดนี่อยู่ได้,ไสหัวไปซะ!อย่ามาขวางทางพวกข้า!"




สีหน้าของเย่หานถึงกับเปลี่ยนไปในทันที.




ทหารรับจ้างหลายนายถึงกับกระจับอาวุธยกขึ้นมาขู่ทันที"สามหาว!"




เย่หานโบกมือให้เหล่าทหารรับจ้างลดอาวุธลง,ที่มุมปากของเขานั้นกัดฟันเอาไว้เผยยิ้มออกมาอย่างใคร่ครวญ,"เพียงแค่ตระกูลเย่ในเมืองเทียนหนานแห่งนี้ก็แทบจะทำลายล้างตระกูลเมิ่งได้เกือบหมดสิ้นแล้ว,นับจากหกปีที่แล้วพวกเราแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า,ยิ่งไปกว่านั้นยังมีตระกูลขนาดใหญ่สนับสนุน,ในเวลานี้ข้าอยากจะเห็นจริงๆว่าพวกเจ้าจะต้านความโกรธของพวกเราได้อย่างไร!"




ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ถึงกับเปลี่ยนเป็นซีดเผือด.




เหมือนกับยอมรับกลายๆว่าเรื่องเมื่อหกปีที่แล้วเป็นฝีมือพวกเขา.




บิดามารดาของพวกนางแท้จริงแล้วโดนสังหารโดยตระกูลเย่!


เจ้าพวกบัดซบ!




ดวงตาของเมิ่งหยิงหยิงคลอเบ้าเปลี่ยนเป็นแดงเถือกราวกับจะพุ่งกระโจนออกไป,หากแต่ถูกเมิ่งชิงอู๋ที่คว้าแขนขวานางเอาไว้ก่อนที่จะกล่าวต่อ เย่หานว่า"หอการค้าเห่ยซุยนั้นจุดไฟเผาตัวเอง**,เรื่องดังกล่าวนั้นทุกคนทั่วทั้งเมืองเทียนหนานต่างรู้ดี,หอกาค้าหนานหยุนเสียหายเป็นอย่างหนัก,พวกเราจึงไม่สนใจที่จะเป็นศัตรูกับเจ้า,หวังว่าตระกูลเย่จะอภัยและไม่เอาโทษร้ายแรงจนเกินไป."




เมิ่งหยิงหยิงนั้นขุ่นข้องใจเป็นอย่างมาก,ทำไมจะต้องอ่อนข้อให้กับคนเช่นนี้ด้วย.



พวกมันเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่สังหารท่านพ่อกับท่านแม่นะ!




เย่หานที่นั่งอยู่บนหมาป่านักรบเต็มไปด้วยท่าทางผู้มีชัย,ราวกับว่าไร้ซึ่งคู่แข่ง,ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยความยินดีปรีดา"ในเมื่อเจ้ายอมอ่อนน้อมถ่อมตนกับข้าถึงเพียงนี้,ข้าจะให้โอกาสก็ได้,จงทำลายพลังฝึกตนของฉุ่เทียนซะและส่งตัวมันมาให้กับข้า,ข้าอาจจะยอมปล่อยพวกเจ้าไปชั่วคราวก็ได้,แต่หลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับพวกเจ้าจะยอมเชื่อฟังข้าอยู่หรือไม่."


เมิ่งหยิงหยิงที่โกรธเป็นฟื้นเป็นไฟกัดฟันแน่นตะโกนออกไป,"ฝันไปเถอะ!"



"วางใจได้,ข้าไม่ได้วางแผนที่จะสังหารมันแต่อย่างใด,เพราะได้ยินมาว่ามันมีพรสวรรค์เล็กน้อย,แต่ว่านายน้อยผู้นี้ชื่นชอบพรสวรรค์ที่น่าสงสารนั่น,เพราะงั้นจึงจะทำให้มันกลายเป็นหมาไปชั่วชีวิต,ดังนั้นแล้วนอกจากข้าแล้วคงไม่มีใครเหมาะแล้วล่ะ,ถึงจะสับมันให้เป็นหมื่นชิ้น,มันก็ไม่มีทางเลือกอื่น,มอบฉู่เทียนมาซะ,หรือว่าจะรอคอยให้ตระกูลเย่โกรธ,เลือกมาอย่างเดียว,อันใหนที่มีค่ากว่ากัน."




"พล่ามพอรึยัง?"ทั่วทั้งใบหน้าของฉู่เทียนนั้นเต็มไปด้วยท่าทางรังเกียจ,แทบจะไม่สามารถอดกลั้นเอาไว้ได้เลย,ทันใดนั้นเขาก็กระดิกนิ้วเรียกหนานกงหยุน"เจ้ามานี้ซิ"




หนานกงหยุนเดินเข้ามาหา "มีอะไร?"


ฉู่เทียนกวักเมือเรียกโดยไม่สนใจใคร,กล่าวออกไปราวกับกำลังสั่งการ"ช่วยข้าทุบมันหน่อย,หุ้นที่แบ่งกันแล้วในตอนนี้,ข้าจะเพิ่มให้กับเจ้าอีก."



"จริงรึ?นั่นต้องขอบคุณเจ้าเลย!"หนานกงหยุนเผยท่าทางมีความสุข"พี่สาวคนนี้จะทำให้เจ้าเอง!"




เย่หานที่หวาดกลัวต่อหนานกงหยุน,ทว่าเขาก็ไม่เชื่อว่าหนานกงหยุนจะกล้าทำร้ายเขา.




ต้องไม่ลืมว่าตระกูลเย่นั้นมีอิทธิอยู่ในดินแดนนี้เป็นอย่างมาก!


เพียงชั่วขณะที่เห็นหนานกงหยุนเดินเข้ามา,เขาก็เอะอะโวยวายออกมาทันที"เจ้าคิดว่าเป็นใครเป็นเพียงแค่ตระกูลสาขาตัวประกอบของตระกูลหนานกง,หนานกงอี้เองต้องลำบากยากเย็นเท่าใดถึงจะได้กลายเป็นเพียงปลาตัวน้อยในตำแหน่งเจ้าเมือง,ข้าขอเตือนเจ้าว่าอย่าอวดดีให้มันมากนัก,มังกรอันยิ่งใหญ่ไม่สามารถปราบปราบงูเจ้าถิ่นได้,หากตระกูลเย่โกรธเคืองล่ะก็,แม้แต่ตำแหน่งเจ้าเมืองของพ่อเจ้าจะไม่มีอีกต่อไป,ลองทำอะไรข้าจริงๆดูซิ!?"




เย่หานเองก็พูดได้ถูกต้อง.


หนานกงอี้นั้นเป็นเพียงคนในสาขาเล็กๆเท่านั้น,ได้รับหน้าทีให้มาเป็นเจ้าเมืองในเมืองหนานเทียน,ที่เขตรัฐกลางนี้ไม่มีตระกูลใหญ่คอยสนับสนุน,ในดินแดนแห่งนี้ตระกูลของเขามีอิทธิพลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น,แม้แต่ตระกูลซ่ง หนานกงอี้ยังดูด้วยกว่าอีกด้วย,ดังนั้นแล้วตระกูลของเขาจึงต้องกระทำการอย่างระมัดระวังในดินแดนเขตรัฐกลางแห่งนี้,ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะมีอันตรายได้.





พวกเขาไม่สามารถที่จะดูถูกอิทธิพลของตระกูลเย่ได้เลย.


หนานกงอวี้เองก็ได้กำชับบุตรสาวของเขาหลายครั้ง,ไม่ว่าจะไประรานใครก็ตามที,แต่ไม่ใช่คนของตระกูลเย่,ซึ่งนี่จึงเป็นเหตุผลที่เย่หานได้กล่าวอ้างเพื่อปกป้องตัวเอง.





มีรึที่หานกงหยุนจะใส่ใจ.




"คนสกุลเย่,เจ้าอยู่ที่นี่มีพลังเพียงเล็กน้อยพอจะดูแคลนคนอื่นได้สินะ,ไม่ได้มองดูตัวเองและไม่เคยมองคนอื่นเลย,เจ้ามีพลังฝึกตนแค่ระดับปรุงร่างระดับ 6, ที่เมืองเทียนหนานแห่งนี้อาจจะพอนับว่ามีพรสวรรค์อยู่บ้าง,แต่ในรัฐกลางแล้วต่ำตมยิ่งนัก,ข้าคิดว่าเพราะว่าเจ้านั้นแทบจะไม่สามารถฝึกฝนเทียบได้กับคนอื่นๆเลย พวกเขาจึงได้ส่งเจ้ามาดูแลการค้าที่นี่สินะ,ถึงตระกูลข้าจะเป็นเพียงตระกูลสาขาเล็กๆก็ตามที,ทว่าเจ้าคิดอย่างงั้นรึว่าตระกูลเย่ในเขตรัฐกลางจะทำอะไรเพื่อตัวตนอันต่ำต้อยของเจ้า,หากต้องการที่จะประจันหน้ากับตระกูลหนานกงที่ยิ่งใหญ่เป็นหนึ่งในสามของอาณาจักรแห่งนี้? คิดว่าเจ้ามีค่าเพียงพอรึไง,อย่าหลงตัวเองนักเลย,คิดว่าตัวเองสูงส่งอยู่สินะ!"




"เจ้า…"


ใบหน้าของเย่หานนั้นเปลี่ยนเป็นซีดเผือด,คำพูดของหนานกงหยุนนั้น,กระทืบเข้ามาจุดเจ็บของเขาอย่างแรง.




หนึ่งปีที่แล้ว,เขาได้เดินทางไปยังเมืองหลง,ด้วยความคาดหวังเต็มเปี่ยมซึ่งตัวเขานั้นเป็นคนที่มีพรสวรรค์ระดับต้นๆของเมืองหนานเทียน,หลังจากที่เขาได้เดินทางไปยังรัฐกลางก็พบว่าพรสวรรค์เช่นเขา นั้นมีอยู่กันเกลื่อน,เทียบไม่ได้กับคนที่มีระดับสูงได้เลยแม้แต่น้อย.,




เย่หานกลายเป็นไร้ค่า,ถูกปฏิบัติตัวอย่างเย็นชาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา,ดังนั้นแล้วเขาจึงเริ่มคิดที่จะกลับมาบ้าน,แล้วก็ได้พบกับเรื่องของหอการค้าเห่ยซุย,ดังนั้นเขาจึงได้เลือกที่จะนั่งตำแหน่งประธานบริหารในทันที.




หนานกงหยุนที่กำหมัดขึ้นมาพร้อมกับดัดนิ้วเสียงดัง กึก กึก  ,ก่อนที่ทั่วทั้งร่างของนางนั้นเกิดประกายแสงสีแดง,มีเสียงคำรามของหงเพลิงออกมาเป็นระยะ,ปลดปล่อยแรงกดดันที่รุนแรงออกมาในทันที,ทำให้เหล่าทหารรับจ้างที่อยู่รอบๆอดไม่ได้เลยที่จะถอยห่างออกไป.




ขณะที่หนานกงหยุนดัดนิ้วดังกึกๆอยุ่นั้นก็กล่าวออกมาว่า"เจ้าต้องการให้ข้าทุบมันอย่างไร?"




"แน่นอนว่าจะต้องตบไปที่ใบหน้าของมันอยู่แล้ว!"



เรื่องเช่นนี้จำเป็นต้องตอบด้วยรึ?


ใบหน้าของเย่หานได้เปลี่ยนเป็นขาวซีดโดยสิ้นเชิง,เขาเริ่มกล่าวออกมาเสียงสั่น"เจ้ากล้าทำอะไรข้ารึ,ข้ารับรองเลยว่าตระกูลของเจ้าต้องไม่สงบสุขอีกต่อไป!"





"ในเมืองเทียนหนานแห่งนี้ไม่มีเรื่องใหนที่คุณแม่คนนี้ไม่กล้าทำ!"หนานกงหยุนปลดปล่อยกลิ่นอายที่ทรงพลังทั่วทั้งร่างของนางนั้นมีพลังวิญญาณสีแดงเพลิงปกคลุมไปทั่ว,ลอยทะยานออกไป,ราวกับอุกาบาต,มือขวาของนางฟาดไปที่ใบหน้าของเย่หานไปมา,ที่นั่งอยู่บนหลังของหมาป่านักรบ,ร้องโอดโอยจนฟันหลุดออกมาหลายซี่.




เหล่าคนที่อยู่รอบๆถึงกับตื่นตระหนก!



คาดไม่ถึงเลยว่านางจะลงมือจริงๆ!



เย่หานเป็นบุตรชายสุดที่รักของเย่ซิง,ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมของเมืองเทียนหนานแห่งนี้,ในเวลานี้เขาได้กลับมาเมืองเทียนหนานอย่างยิ่งใหญ่,พร้อมกับก่อตั้งหอการค้าเขี้ยวหมาป่าในตำแหน่งประธาน,ใครจะรู้ล่ะว่าเพิ่งเข้ามาในเมือง,กลับต้องพบเข้ากับเหตุการณ์เช่นนี้!




ตระกูลเย่ยังจะเอาหน้าไปไว้ที่ใหน?


เย่หานที่ประคองหน้าที่บวมเปล่งของเขาไว้,ดวงตาทั้งสองข้านั้นโกรธเป็นฟื้นเป็นไฟ,เขาถูกตบหน้าต่อหน้าสาธารณะชน,เขาผู้ที่เต็มไปด้วยท่าทางหยิ่งยโส,นี่ทำให้เขารู้สึกเอาอายเป็นอย่างมาก"เจ้าจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน!"



!


อีกหนึ่งฝ่ามือก็ประทับไปยังหน้าของเย่หาน,ลอยละลิ่วหล่นไปกองอยู่ในกลุ่มฝูงชน.


"ยังปากดีอยู่อีกไม่ใช่รึ?"หนานกงหยุนกระโดดคว้าคอเสื้อของเขาเอาไว้,ใบหน้าที่งดงามแต่เปี่ยมไปด้วยความชั่วร้าย"อย่าเก่งแต่ปาก,ทำจริงๆเลยสิ!"




"คุณชายใหญ่!"


 เหล่าทหารรับจ้างต่างเต็มไปด้วยท่าทางตื่นตระหนก,หากแต่ก็ไม่มีใครกล้าที่จะขัดขวางหนานกงหยุน.



ต้องไม่ลืมว่า,หนานกงหยุนนั้นมีพลังฝึกตนดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลาย!




อีกทั่ง,หนานกงหยุนเป็นบุตรสาวของเจ้าเมืองอีกด้วย!





ไม่ต้องพูดถึงเลยว่า,ทั่วทั้งเมืองเทียนหนานนั้นมีไม่กี่คนที่จะล้มหนานกงหยุนได้,ถึงแม้ว่าพวกเขาเข้าไป,จะมีคนสักกี่คน,ก็ไม่ชนะนาง,แล้วพวกเขาจะยังกล้าเข้าไปอีกรึ?



เย่หานทำเป็นโกรธจัดตะโกนออกมาอย่างอับอาย"ฉู่เทียน!ไอ้หน้าตัวเมียหลบอยู่หลังผู้หญิง,ถ้าเจ้าเป็นลูกผู้ชายจริงละก็ จงมาเผชิญหน้ากับข้าอย่างยุติธรรมในการประลองสุดยอดฝีมือของเมืองเทียนหนานในสิบสองวันข้างหน้า"





คิ้วของหนานกงหยุนบิดไปมา"ข้าจะจัดการเจ้าก่อนที่จะได้ทำเช่นนั้น!"




ด้วยอารมณ์ที่รุนแรงของหนานกงหยุนนั้นฉุนเฉียวอยู่ตลอด,ทำให้นางไม่สนใจเหตุผลอะไรนัก.




ฉู่เทียนกล่าวหยุนนางในทันที"พอก่อน!"




เย่หานที่เพิ่งกลับมาจากรัฐกลาง,เขาที่เป็นลูกชายคนโตของเย่ซ่ง,ถูกตบสักทีสองที,แม้ว่าจะน่าโมโหบ้าง,ทว่าก็สามารถจัดการได้,อาจจะทำให้หนานกงหยุนได้รับปัญหาบ้าง,ทว่าหากหนานกงหยุนโกรธเกรี้ยวสังหารเย่หานไปล่ะก็,บางทีผลลัพท์อาจจะไม่จบง่ายๆคงจะลามไปถึงเรื่องในวันข้างหน้าอีกด้วย.




อย่างน้อยที่สุด,ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมนัก.




แล้วคนที่มีนามว่าหนานกงหยุนนะรึ?




นางที่ฝึกฝนพลังโดยไร้ซึ่งทรัพยากรในเมืองเทียนหนานแห่งนี้,เพียงอายุ 18 ปีก็มีพลังฝึกตนไปถึงดินแดนปรุงร่างระดับ 9 แล้ว นับว่าเป็นสัตว์ประหลาดที่เปี่ยมพรสวรรค์ทีเดียว!



ซ้ำนางยังมีดวงจิตวิญญาณระดับพระเจ้าและมีพรสวรรค์ที่ไม่สิ้นสุด!


นางเป็นตัวตนที่แข็งแกร่งและทรงพลังเป็นอย่างมาก,ซ้ำยังมีตระกูลเบื้องหลังที่ทรงพลัง,ชอบทำอะไรเอาแต่ใจไม่สนใจกฎเกณฑ์ของเมืองเทียนหนานเท่าใด,แม้แต่ท่านเจ้าเมืองยังควบคุมไม่อยู่,ทุกคนแทบจะไม่คาดคิดเลยว่าแม่เสือสาวตนนี้,เมื่ออยู่ต่อหน้าฉู่เทียน,ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเชื่อฟังเขาแต่โดยดี.





ฉู่เทียนจับเย่หานยกขึ้น,สายตาของเขานั้นเต็มไปด้วยท่าทางยั่วยุ"ข้ายอมรับการแข่งนั่น,หลังจากนี้สิบวันแล้วค่อยเจอกัน."




หนานกงหยุนจ้องมองตาโต"เจ้าบ้าไปแล้วรึ!เจ้ามีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 3 เองนะ!"




ฉู่เทียนมีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 3.



เย่หานมีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 6.


ความแตกต่างที่มี นี่ไม่น้อยเลย!



ถึงฉู่เทียนจะมีทักษะจิตสัมผัส,บางที่ก็คงยากที่จะล้มเย่หานได้,ต้องไม่ลืมว่ายิ่งมีระดับสูงขึ้นไป,ช่องว่างก็จะยิ่งห่างกันไปอีกด้วย,เป็นไปไม่ได้ที่ห่างกันถึง 3 ขั้นจะสามารถต่อกรกันได้.



"ไม่ใช่ว่าเราเหลืออยู่อีกตั้งหลายวันหรอกรึ?จะกังวลอะไร?"ฉู่เที่ยนที่โบกมือไปมาอย่างไม่ใส่ใจ"ให้มันรีบไสหัวไปให้พ้นหน้าได้แล้ว!เห็นแล้วขยะแขยงขึ้นมาเลย!"




"ไม่ได้ยินรึไง?ไส่หัวไปซะ!"หนานกงหยุนชำเลืองมองไปยังเย่หาน,ทั่วทั้งใบหน้านั้นเต็มไปด้วยท่าทางรังเกียจ,"อย่าให้คุณแม่ต้องเจอเจ้าอีกแล้วกัน,ไม่เช่นนั้นแล้วข้าจะจะทุบเจ้าอีกครั้งแน่!"




เย่หานที่กุมหน้าเป็นหัวหมู,เผยท่าทางที่เกียจชังอย่างสุดซึ้ง"ความอับอายทีได้วันนี้ข้าจะตอบแทบคืนเป็นร้อยเท่า!พวกเรากลับ!"



กลุ่มทหารรับจ้างที่ก้าวร้าวเหล่านี้ถูกหนานกงหยุนใช้พลังกดขี่ด้วยพลังที่เหนือกว่า,วิ่งหนีหางจุกตูด,เย่หานที่เพิ่งเดินทางมาถึงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า,ด้วยถูกกดขี่จากเหล่าปิศาจพรสวรรค์ที่รัฐกลางมาแล้ว,ไม่คาดคิดเลยว่ากลับมายังเมืองเทียนหนานยังโดนดูถูกซ้ำเข้าไปอีก.




ฉู่เทียน!


ล้างคอรอไว้เลย!


ในวันประลองข้าจะฉีกเจ้าออกเป็นชิ้นๆแม้แต่กระดูกก็จะหักออกเป็นท่อนๆ ,เพื่อบรรเทาความเกลียดชังในครั้งนี้ของข้า!





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย




4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ รอมาหนึ่งวัน กับค่อนวัน กว่าจะได้อ่านครับ ขออีกตอนได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  2. เหมือนอยู่ดีๆ มีหมูมาขึ้นเขียงให้พี่ฉู่โชว์โหดอีกละ แถมไม่ใช้โหดธรรมดา โหดเหี้ยมเลยทีเดียวยิ่งพวกนิสัยแบบนี้โอกาสตายคาการต่อสู้นี่เยอะมาก

    ตอบลบ
  3. รอพี่ฉู่เติมทรู แล้วไปตบเกรียน

    ตอบลบ