วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 388 The security returns

Miracle Throne Chapter 388 The security returns

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 388 กลับโดยปลอดภัย

บทที่ 388 กลับโดยปลอดภัย

  Chu Tian clarifies to ask an outrageous price to frighten the person, Elf is a rigorous and earnest race, if proposed the compensation to apply in Elf Council, Elf Council has to accept, but this person of clever speech plausibility Elf was simple-hearted, finally Elf was impossible to compensate these many to give him, perhaps will also eat one to owe greatly.
ฉู่เทียนที่แจกแจงค่าตอบแทนที่น่าพรั่นพรึงต่อพวกเขา,เผ่าเอลฟ์ที่จริงจังกับความยุติธรรมเป็นอย่างมาก,หากว่าถูกคำพูดที่แหลมคมทวงค่าชดเชยนี้ไปแล้วสภาเอลฟ์ยอมรับล่ะก็,จะกลายเป็นปัญหาใหญ่โตอย่างแน่นอน,ซ้ำด้วยคำพูดของชายผู้นี้เต็มไปด้วยเชาว์ปัญญาที่ล้ำเลิศเต็มไปด้วยเหตุผลที่หนักแน่นจนยากที่เผ่าเอลฟ์จะแย้งได้,หากปล่อยเขาไปล่ะก็,บางทีพวกเขาคงจะขาดทุนอย่างหนักแน่.


In short day of time, gains the support of Pixie clan first, entrusted with an important task by Cenarius, then adds the status and ability is not simple, Elven Race again annoyed, perhaps also moves him not to.
ในระยะเวลาอันสั้น,ยังสามารถกล่อมเหล่าพิกซี่ให้สนับสนุนเขาได้,ได้รับความเชื่อใจจากไซนาหลิวซือ,และด้วยสถานะและความสามารถที่ไม่ธรรมดา,หากเผ่าเอลฟ์สร้างปัญหากับเขาอีก,บางทีอาจจะยุ่งเข้าไปกว่าเดิม.
Cannot make him go to the parliament to cause trouble!
ไม่สามารถนำเขากลับไปยังสภาเอลฟ์ได้ไม่งั้นจะเกิดปัญหาใหญ่แน่!
Provokes that gang old Elf not to have the advantage.
การยั่งยุกลุ่มหัวโบราณนั้นไม่ก่อให้เกิดประโยชน์เลย.
Ulysses wipes away sweat: „Elf Council needs to process in the clan the big or medium business is very busy, even if you proposed the compensation request, such complex and huge compensation, ten years in 20 years is unable to complete trying, our Elven Race can, be humanity may for a long time, was inferior that you went back first, after compensating matter said again?”
โหยวลีไซซือที่ปาดเหงื่ออีกครั้ง"สภาเอลฟ์เองที่ต้องจัดการงานเรื่องใหญ่ๆและมีเรื่องยุ่งอยู่ตลอดเวลา,ถึงแม้ว่าเจ้าจะร้องขอค่าชดเชยก็ตามที,ด้วยจำนวนค่าชดเชยที่มากมายมหาศาลนั้น,สิบยี่สิบปีคงจะไม่สามารถดำเนินการได้เสร็จ,เผ่าเอลฟ์ของพวกเราย่อมไม่มีปัญหา,ทว่าเผ่ามนุษย์นั้นนับว่าเป็นเวลาที่ยาวนาน,เอาเป็นว่าให้ท่านกลับไปก่อนก็แล้วกัน,เอาไว้ให้พวกเราพูดคุยเรื่องค่าชดเชยเสร็จค่อยมาคุยกันอีกครั้งดีกว่า?"
Chu Tian has not wanted compensation.
ฉู่เทียนไม่ได้ต้องการค่าชดเชยอย่างแน่นอน.
Forest Of Chaos Elf has does not lose to the overall strength of Warring States, but the economic capacity is very disappointing, because Elf does not do business in Continent, therefore does not have the pattern of commodity economy, is the primitive and close small peasant economy is purely self-sufficient, simply speaking the entire clan is a poor devil.
ความแข็งแกร่งของเอลฟ์นั้นนับว่าเหนือกว่าอาณาจักรระดับจวั้นกว๋อ,ทว่าเรื่องเศรษฐกิจนั้นนับว่าผิดหวังมากๆ,เพราะว่าเอลฟ์นั้นไม่ทำธุรกิจกับเผ่าพันธ์อื่น,ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีสินค้าราคาถูก,เศรษฐกิจของพวกเราจึงมีขนาดเล็กที่แก้ไขความขาดแคลนระยะต้นเท่านั้น,ซึ่งอาจจะบอกได้ว่าหากเทียบกับกลุ่มอิทธิพลที่แข็งแกร่งด้วยกันพวกเขานั้นยากจนมาก.
„Makes me go back is not.” Chu Tian put forward the condition, „you must give back to me my staff Vivian first, otherwise I will not walk.”
"จะให้ข้ากลับคนเดียวคงไม่ได้."ฉู่เทียนที่ยื่นเงื่อนไขออกมาทันที"ข้าจะกลับไปพร้อมเหว่ยเหว่ยอันพนักงานของข้าเท่านั้น,ไม่เช่นนั้นข้าไม่กลับไปแน่."
Vivian is chamber of commerce only space engineer, now needs to use Space Warehouse time, only then Space Warehouse is insufficient, if Vivian were buckled a one year or so by Elf, the Miracle Commerce development speed will be slowed, this Chu Tian may be intolerable.
เหว่ยเหว่ยนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านมิติของหอการค้าปาฏิหาริย์,ตอนนี้จำเป็นต้องใช้งานคลังสินค้าต่างมิติ,ไม่เพียงแต่คลังสินค้าต่างมิติยังไม่เพียงพอ,หากว่าเหว่ยเหว่ยอันถูกจับตัวเอาไว้อีกหนึ่งปีโดยเผ่าเอลฟ์,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะพัฒนาช้าลงไปอีก,ฉู่เทียนไม่สามารถที่จะทนเรื่องนี้ได้แน่.
„This......”
"เรื่องนี้....."
Ulysses and several elders discussed that words from present situation, perhaps if forced to carry off Vivian not to have the advantage to Elf. Would rather makes Vivian keep side Chu Tian , to continue to study the space technology, this already can exempt Chu Tian this troublesome fellow to find the excuse to launch an attack, but can also be Elven Race introduces the Continent most advanced spatial technology, is kills two birds with one stone.
โหยวลีไซซือและเหล่าอาวุโสอีกหลายคนที่กำลังพูดคุยถึงสถานการณ์ดังกล่าว,บางทีหากกว่าจับตัวเหว่ยเหว่ยอันไว้อาจจะไม่เป็นผลดีต่อเผ่าเอลฟ์,หากว่าเหว่ยเหว่ยอันอยู่กับฉู่เทียน,นอกจากจะได้เรียนรู้เทคโนโลยีมิติเพิ่มเติม,ยังสามารถที่จะหาข้อยกเว้นให้ฉู่เทียนไม่ให้หาเรื่องมาป่วนพวกเขา,และอีกอย่างหนึ่งเผ่าเอลฟ์เองก็จะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีมิติอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วย,นับว่าหินลูกเดียวยิงนกได้สองตัว.
Although violates the clan regulations, a parliamentary unavoidably mouth water battle, but the advantages relations are so obvious, thinks that everybody will understand.
แม้ว่าจะเป็นการผิดกฏอย่างรุนแรงก็ตาม,แต่ก็สามารถหลีกเลี่ยงสงครามวาทะกันในสภาเอลฟ์ได้,และผลประโยชน์ที่พวกเขาได้ก็ชัดเจน,คิดว่าทุกคนคงจะเข้าใจได้.
Ulysses has to nod: „Good, that makes Vivian keep Ordman small town being awaiting trial!”
โหยวลีไซซือที่พยักหน้า,"ก็ได้,ให้เหว่ยเหว่ยอันอยู่ในเมืองเล็กออเตอแมนได้เพื่อรอการสอบสวนไปก่อน!"
Chu Tian long relaxes.
ฉู่เทียนที่ถอนหายใจยาว.
Finally withdrew from Elf, actually Elven Race is Continent one of races should better cope with, if the opposite party is Spirit Beast Tribe, some where these many idle talk, do not need to catch the tribe, kills Chu Tian in the small town at the scene, convenient flattened with a roller the small town again, snatches the thing in light small town. How will Chu Tian live now?
ท้ายที่สุดเขาก็หายใจคล่องกับเผ่าเอลฟ์,ที่จริงแล้วในทวีปแห่งนี้เผ่าเอลฟ์น่าจะเป็นเผ่าที่รับมือได้ง่ายที่สุด,หากว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นอสูรวิญญาณล่ะก็,คงจะไม่พูดมากเช่นนี้แน่,หากว่าเขาถูกพวกมันจับไปล่ะก็,คงจะไม่ได้กลับไปเมืองเล็กอย่างแน่นอน,พวกมันคงใช้กำลังยึดสิ่งของทั้งหมดตลอดจนเมืองเล็กที่เขาสร้างขึ้นมา,ตอนนี้เขาเองจะยังมีชีวิตอยู่อีกรึ?
However Elven Race after all once was the Continent first strong clan, now is also the large clan who on Continent ranked among the best, this race had the good point, most at least cooperated with Elven Race, like everywhere does not need to guard just like the human cooperation.
แต่ถึงกระนั้นต้องไม่ลืมด้วยว่าเผ่าเอลฟ์ในทวีปแห่งนี้ก็นับเป็นเผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งระดับต้นๆ,เป็นเผ่าพันธุ์ใหญ่ที่มีระดับสูง,เป็นเผ่าที่มีจิตใจซื่อตรง,อย่างน้อยที่สุดหากได้ร่วมมือกับเผ่าเอลฟ์ล่ะก็,ก็ไม่จำเป็นต้องกลัวการหักหลัง,ดียิ่งกว่าร่วมมือกับเผ่ามนุษย์ด้วยกันเองด้วยซ้ำ.
„Big brother Chu Tian!”
"ต้าเกอฉู่เทียน!"
When Vivian had the coming out time, she shouts one immediately excitedly, to gives a Chu Tian big hug, she heard that Elven Race must discuss with Chu Tian with, even Elven Race agreed that Vivian returns to the Ordman small town, this matter makes Vivian be very excited.
เมื่อเหว่ยเหว่ยอันถูกปล่อยตัวออกมา,นางแทบร้องตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น,นางที่โผเข้ากอดฉู่เทียนยกใหญ่,นางได้ยินเกี่ยวกับเผ่าเอลฟ์พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของฉู่เทียน,แม้ว่าพวกเขาจะยอมให้เหว่ยเหว่ยอันกลับไปยังเมืองเล็กออเตอแมนชั่วคราว,แต่เพียงเท่านี้ก็ทำให้เหว่ยเหว่ยอันตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.
She most worried that is Chu Tian with the contradiction that the clansman has cannot be mediated, Vivian will stand in that side will think very awkward, if Elven Race is willing to admit Chu Tian, even Chu Tian will start the cooperation, no matter to Elven Race, to Chu Tian will be a big good deed.
นางเป็นกังวลเกี่ยวกับฉู่เทียนที่ขัดแย้งกับคนในเผ่าเกรงว่าจะไม่สามารถเจรจากันได้.เหว่ยเหว่ยอันที่เป็นกลางก็รู้สึกอักอ่วน,หากว่าเผ่าเอลฟ์ยินดีที่จะยอมรับฉู่เทียน,และฉู่เทียนยินดีที่จะร่วมมือ,ไม่ว่าจะเป็นเผ่าเอลฟ์หรือฉู่เทียน,ก็นับว่าได้จะได้รับผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ด้วยกันทั้งคุ่
Because compares in Forest Of Chaos other super influences, Elven Race absolutely was meanly most reliable one.
เพราะว่าในป่าแห่งความวุ่นวายนั้นมีกลุ่มอิทธิพลที่แข็งแกร่ง,หากว่าได้เผ่าเอลฟ์เป็นพันธมิตรล่ะก็ นับว่าเป็นเรื่องที่ได้ประโยชน์อย่างยิ่ง.
„Do we go back?” Vivian said: „My one second do not treat here.”
"พวกเราจะกลับกันหรือยัง?"เหว่ยเหว่ยอันกล่าวออกมาทีนที"ข้าไม่อยากอยู่ที่นี่ต่อเลย."
„It is not anxious!” Chu Tian said to Vivian: „First here first makes Space Warehouse , this facilitated us to transport the Lost Woods resources.”
"อย่าได้ใจร้อน!"ฉู่เทียนกล่าวต่อเหว่ยเหว่ยอัน,"อย่างแรก,พวกเราจะต้องสร้างคลังสินค้าต่างมิติที่นี่ก่อน,เพื่อที่จะสะดวกในการเคลื่อนย้ายทรัพยากรในป่าที่สาบสูญได้สะดวกสบาย."
Tree of Life tribe Elf know that Chu Tian must make Space Warehouse here, they feel to rouse, especially these Elven Race children. The Chu Tian skill and actions, have spread in the tribe now, Elven Race knows that Space Warehouse is any gadget.
เอลฟ์ที่เป็นเผ่าวงศ์วานต้นไม้แห่งชีวิตรู้ว่าฉู่เทียนจะสร้างคลังสินค้าต่างมิติที่นี่,พวกเขาต่างก็รู้สึกตื่นเต้น,โดยเฉพาะเหล่าเอลฟ์เด็กๆ,พวกเขาที่ต้องการเห็นความสามารถของฉู่เทียน,ซึ่งมันได้แพร่ไปทั่วเผ่าแล้ว,เผ่าเอลฟ์เองก็รู้ว่าคลังสินค้าต่างมิตินั้นเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีประโยชน์อะไร.
If the Tree of Life tribe can set up a Space Warehouse point, then the Miracle Commerce mysterious commodity, does divide the minute to be delivered to the Tree of Life tribe?
หากว่าสร้างสินค้าต่างมิติขึ้นมาที่วงศ์วานต้นไม้แห่งชีวิตแล้วล่ะก็,ก็จะมีสินค้าปาฏิหาริย์ส่งมา,ซึ่งสามารถส่งสินค้ามาได้ทุกนาทีเลยไม่ใช่รึ?
Magnetic recording machine, player, delicacy canned food, many amusing things!
เครื่องบันทึกเสียง,เครื่องเล่น,อาหารกระป๋องชั้นยอด,สิ่งประดิษฐ์ที่ล้ำลึกมากมายจะถูกส่งมาให้!
Elf by clan regulations restraint, but cannot leave the tribe, actually can also enjoy many recreational activities, this to Elf of Tree of Life tribe, that may be considered as the previous huge good deed.
เผ่าเอลฟ์ที่มีกฏระเบียบที่เคร่งครัด,ทำให้ไม่สามารถออกจากเผ่าได้,ที่จริงพวกเขาควรจะมีกิจกรรมที่น่าสนุกสนานให้มากกว่านี้,เหล่าเอลฟ์ที่อยู่ในวงศ์วานต้นไม้แห่งชีวิต,ก็จะได้รับประโยชน์ที่มากมายกว่าก่อนหน้านี้ได้.
Space Warehouse that Miracle Commerce used has one.
หอการค้าต่างมิติที่จะถูกสร้างขึ้นในที่แห่งนี้.
This Space Warehouse is Miracle Commerce, naturally cannot the opening to the outside world, but before Vivian came back by the Elven Race belt again, has been arranging the manufacture of second Space Warehouse , this Subspace volume with first Space Warehouse Good enough, although the shape has not undergone the transformation, just likes a beach anomalous pie, but has completed the space mark.
คลังสินค้าต่างมิติซึ่งเป็นของหอการค้าปาฏิหาริย์,แน่นอนว่าไม่สามารถที่จะสร้างจากที่อื่นได้ ทว่าก่อนหน้า ที่นางจะถูกจับมานั้น,นางได้ทำการสร้างคลังสินค้าต่างมิติสำรองเอาไว้แล้ว,มิติย่อยดังกล่าวนั้นมีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก,แม้ว่ารูปร่างของมันจะยังไม่เหมาะที่จะใช้ขนส่ง,เพราะมันมีรูปร่างที่ค่อนข้างที่จะแบนกว้างมาก,แต่ก็ได้ทำการฝังสัญลักษณ์เอาไว้แล้ว.
Vivian starts to arrange Space Warehouse summon immediately, reserves several spare energy columns again, this Space Warehouse can open in this, as for the transformation of warehouse shape, after Vivian can definitely return to the small town, in laboratory slowly completes it.
เหว่ยเหว่ยอันที่ได้จัดเตรียมคลังสินค้าต่างมิติในที่แห่งนี้ในทันที,หลังจากที่ทำการติดตั้งแท่งพลังงาน,และวางรูปแบบอักขระเสร็จสิ้น,ก็สามารถเปิดใช้งานได้,ส่วนรูปร่างของคลังสินค้าที่จะให้เหมาะสมกับการขนส่งนั้น,หลังจากที่นางกลับไปยังเมืองเล็กค่อยทำการปรับแต่งมันอีกครั้งก็จะสมบูรณ์.
Three days later.
สามวันหลังจากนั้น.
Space Warehouse builds to complete officially.
คลังสินค้าต่างมิติก็สร้างขึ้นมาเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ.
After this Space Warehouse , was Miracle Commerce connects the Lost Woods special-purpose freight transportation channel, although said that made for Miracle Commerce, but Elf, Pixie and Treant if needed, Chu Tian did not suggest that helped their shipping point thing come.
หลังจากที่สร้างคลังสินค้าต่างมิติเสร็จสิ้น,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็มีช่องทางในการขนส่งพิเศษเชื่อมระหว่างป่าที่สาบสูญ,แม้ว่าจะกล่าวได้ว่าเป็นการสร้างหอการค้าปาฏิหาริย์,ทว่าเอลฟ์,พิกซี่และซูเหริ่น,หากว่าพวกเขาต้องการ,ฉู่เทียนก็สามารถให้พวกเขาใช้เป็นสถานที่ขนส่งได้.
Elf surround to cheer, had this Source Energy Array in the tribe, Elf can enjoy has facilitated, therefore the troop children who Space Warehouse brought surrounded Princess Vivian, after was requesting earnestly Princess Vivian exited, to give a gift to come back.
เอลฟ์ที่ต่างก็รายล้อมให้กำลังใจ,ด้วยการสร้างวงเวทย์อักขระคลังสินค้าต่างมิติในเผ่าพวกเขา,จะทำให้เหล่าเอลฟ์ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น,ดังนั้นเหล่ากลุ่มเด็กต่างก็มารายล้อมองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันไม่ไปใหน,พวกเขาต่างก็ร้องขอสิ่งของต่างๆจากองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันไม่หยุด,ซึ่งพวกเขาก็ยินดีที่จะส่งของขวัญแลกเปลี่ยนกลับไปเช่นกัน.
„You could rest assured that I will not forget everybody!” Vivian beckons with the hand high-spirited: „I return certainly to many amusing things to everybody!”
"พวกเจ้าโปรดวางใจได้ข้าไม่มีทางลืมพวกเจ้าทุกคนอย่างแน่นอน!"เหว่ยเหว่ยอันต่างโบกมือไปมาอย่างจริงจัง"ข้าจะส่งสิ่งของที่ล้ำเลิศกลับมาให้กับทุกอย่างอย่างแน่นอน!"
The little princess so pledged that Elf felt relieved left.
ด้วยการรับปากอย่างดีขององค์หญิงเล็กจึงทำให้เหล่าเด็กเอลฟ์ทั้งหลายเบาใจค่อยจากไป.
At this time first mined good Bewildering Crystal Stone to be sent, a bag bag threw into Space Warehouse , then gave Chu Tian various precious gifts to install Pixie.
ในเวลานั้นผลึกคลิสตัลจิตวิญญาณก็ถูกบรรจุใส่ถุงมากมาย,ก่อนที่จะบรรจุเข้าไปในคลังสินค้า,จากนั้นฉู่เทียนก็นำของขวัญล้ำค่ามากมายที่ได้รับมาจากพิกซี่กลับไป.
All handle.
ทุกอย่างเตรียมการพร้อมแล้ว.
Can.
พร้อมเดินทาง.
The Vivian space ability under not out-band and person the situation, Good enough one hour can arrive at the Ordman small town, Pixie that but besides Chu Tian, dozens must go to now together. Vivian does not have the means to have such person together space to move, she asked that the Elf tribe takes several flight mount, from airborne carried several people to the Ordman small town direction.
เหว่ยเหว่ยอันนั้นมีวิชาข้ามมิติและสามารถเดินทางไปมาเพียงแค่หนึ่งชั่วโมงก็ถึงเมืองออเตอแมนได้แล้ว,หากแต่มีพิกซี่ที่อยู่ข้างกายของฉู่เทียน,ซึ่งมีอยู่สิบกว่าตนที่จะเดินทางไปพร้อมกับพวกเขา,ซึ่งเหว่ยเหว่ยอันไม่สามารถที่จะพาทุกคนเคลื่อนย้ายข้ามมิติไปพร้อมๆกันเป็นจำนวนมากได้,นางจึงได้ร้องขอสัตว์ขี่จากเผ่าเอลฟ์มา,เพื่อนำพาทุกคนไปยังเมืองออเตอแมน.
„Everybody said goodbye!”
"ทุกๆคนลาก่อน!"
„I will certainly bring many to you amusingly!”
"ข้าจะส่งสิ่งของที่ยอดเยี่ยมมาให้พวกเจ้าทุกคนแน่นอน!"
Vivian waves to Elf with a smile, the Elf elders the facial color to be strange. Princess Vivian seriously violates the clan regulations, that humanity has violated the Elven Race big death anniversary, finally not only has not received any penalty, instead makes them carry to return.
เหว่ยเหว่ยอันที่โบกมือพลางส่งยิ้มให้กับทุกคน,เหล่าอาวุโสเอลฟ์แต่ละคนต่างแสดงสีหน้าที่แปลกประหลาด,องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันนั้นกระทำผิดกฏที่หนักหนา,มนุษย์เองก็ต้องได้รับโทษร้ายแรงถึงตาย,ท้ายที่สุดก็ไม่ได้ลงโทษใคร,และยังปล่อยพวกเขากลับคืนที่เดิมอีกด้วย.
นี่มันเกิดอะไรขึ้น?
If this matter spreads in the forest, without doubt will bring the adverse impact on Elf, perhaps later has to compare the rebel or curiosity exuberant Elf runs away secretly, then Elven Race must mess up may not!
หากว่าเรื่องนี้แพร่ออกไปทั่วป่าล่ะก็,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องเกิดผลกระทบต่อเผ่าเอลฟ์อย่างไม่ต้องสงสัย,บางทีหลังจากนี้อาจจะมีการทำผิดกฏมากขึ้นและอาจจะมีเอลฟ์ที่ทนความอยากรู้ไม่ไหวแอบหนีไปเงียบๆ,เช่นนั้นเผ่าเอลฟ์ไม่เกิดความวุ่นวายหรอกเหรอ!
Ulysses does not have the means that how now should think to cope in the parliament that group of old fogies.
อย่างไรก็ตามโหยวลีไซซือนั้นคงยังไม่ต้องคิดเรื่องนี้,ตอนนี้เขาควรที่จะคิดหาวิธีในการจัดการกับกลุ่มหัวโบราณในสภาเอลฟ์ซะก่อน.
............
When Vivian leaves the Elf tribe, only thought that a whole body relaxedness, will just like the set shortly is broken in dozens shackles is the same, she will feel the unprecedented freedom.
เมื่อเหว่ยเหว่ยออกมาจากเผ่าเอลฟ์ได้,ทั่วทั้งร่างของนางถึงกับผ่อนคลาย,นางที่เหมือนกับว่าถูกตรวนที่หนักผูกแน่นรัดตรึงเอาๆไว้,ในเวลานี้นางสามารถสัมผัสได้ถึงความอิสรเสรีอย่างไม่เคยเป็นอย่างมาก.
This feeling was too terrific!
ความรู้สึกของนางก่อนหน้า ย่ำแย่หวาดหวั่นเป็นอย่างมาก!
Vivian has not thought that can such with ease handle all troubles!
เหว่ยเหว่ยอันไม่คิดเลยว่าจะสามารถจัดการปัญหานี้ได้!
Elven Race in does not dare to despise Chu Tian again, Treant entrusts with an important task to Chu Tian, Pixie and Elf have the friendship. Now Miracle Commerce has very big opportunity and Elf joins up, this is the aspect that Vivian most wants to see. If Elven Race absorbs the Chu Tian wisdom, they certainly will become more formidable!
เผ่าเอลฟ์ย่อมไม่กล้าที่แคลนฉู่เทียนแล้ว,ซูเหรินที่ไว้ใจมอบงานที่สำคัญให้ฉู่เทียน,พิกซี่และเอลฟ์ที่เป็นสหายที่ดีต่อกัน,ตอนนี้หอการค้าปาฏิหาริย์จะยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าเดิมหากว่าเอลฟ์ร่วมมือ,นั่นคือสิ่งที่เหว่ยเหว่ยอันปรารถนาที่จะเห็น,หากว่าเผ่าเอลฟ์สามารถซึมซับความรู้ภูมิปัญญาของฉู่เทียนได้บ้าง,พวกเขาจะกลายเป็นตัวตนที่น่าเกรงขามอย่างแน่นอน.
A day night of time, people arrive in the canyon that the Ordman small town is.
หนึ่งวันหนึ่งคืน,ทุกคนก็เดินทางมาถึงหุบเขาเมืองเล็กออเตอแมน.
More than ten in days, the Ordman small town looks like has not had the confusion, instead is still an appearance in good order, after all the Ordman small town is stationed in more than 1000 Elf elite, these Elf battle efficiencies are not general, ordinary indigenous dares to provoke them?
มากกว่าสิบวันแล้ว,เมืองเล็กออเตอแมนเองดูเหมือนว่าจะไม่มีความวุ่นวายเกิดขึ้น,หนำซ้ำยังดูเหมือนว่าเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก,ต้องไม่ลืมว่าเมืองเล็กออเตอแมนนั้นมีนักรบเผ่าเอลฟ์หนึ่งพันตนประจำการอยู่,ด้วยทักษะต่อสุ้ของพวกเขานั้นไม่ธรรมดาแน่นอน,เหล่าตัวตนทั่วๆไปจะกล้ายุแหย่พวกเขารึ?
The Elf army is the elder arranges to safeguard the Ordman small town peace, they have been detained here these many days, unavoidably will enter the town purchase supplies. Finally one of the Elf to the town looks, immediately by small town strange attracting.
กองกำลังเอลฟ์ที่อาวุโสเอลฟ์สั่งการให้คอยปกป้องเมืองเล็กให้สงบสุข,พวกเขาที่ได้อาศัยอยู่ที่แห่งนี้หลายวัน,หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่พวกเขาจะต้องเขาไปในเมืองเพื่อซื้อเสบียงอาหาร,ท้ายที่สุดเหล่าเอลฟ์ที่ได้เข้าไปเห็นบรรยากาศในเมือง,พวกเขาก็ถูกความยั่วยวนมากมายดึงดูดในทันที.
Several days later, a Elven Race every magnetism recording machine, every day listens to the human broadcasting station with the magnetic recording machine, moreover movie theater of Ordman small town also started to show, this also aroused the Elf utmost interest, they gradually from being stationed in canyon, slowly moved to the small town, finally simply lived in the small town.
หลายวันมานี้,เอลฟ์หลายคนที่ได้ซื้อเครื่องบันทึกเสียงและวิทยุ,ทุกๆวันพวกเขาที่ได้รับฟังการออกอากาศกระจายเสียงของมนุษย์จากเครื่องบันทึกเสียงแม่เหล็ก,นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ในเมืองเล็กที่มีให้ชมแล้ว,เรื่องนี้สร้างความสนใจต่อเหล่าเอลฟ์เป็นอย่างมาก,พวกเขาที่ประจำการภายนอกหุบเขา,ก่อนที่จะค่อยๆเข้าไปในเมืองเล็กช้าๆ,จนท้ายที่สุดก็เข้าไปอาศัยในเมืองเล็กอย่างง่ายดาย.
This more than 1000 Elf were member many of Tree of Life tribe is 100-200 years old, has not left the tribe to be far, how can resist the enticement of Miracle Commerce?
นักรบเผ่าเอลฟ์หนึ่งพันคนนั้นส่วนมากเป็นสมาชิกจากเผ่าวงศวานต้นไม้แห่งชีวิตที่มีอายุ 100-200 ปี,ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขานั้นแทบจะไม่เคยออกมาจากเผ่า,พวกเขาจะสามารถต้านทานความยั่วยวนสินค้าหอการค้าปาฏิหาริย์ได้อย่างไร?
The human broadcasting station broadcasts the music and story, in movie theater the colorful plot, Source Energy Canned Food of human delicacy, these deeply are attracting them all.
สถานีกระจายเสียงของเผ่ามนุษย์นั้นมีทั้งรายการดนตรี,ละคร,และยังมีภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ,อาหารกระป๋องของมนุษย์เองก็อร่อยเลิศรส,อีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ดึงดูดพวกเขาเป็นอย่างมาก.
Let self-closing over a hundred years of Elf first time feel that originally the world unexpectedly is such splendid, the clansman for generations the nest in a small place, that life was really too bored.
พวกเขาที่ปิดตัวเองหลายร้อยปีในเผ่า คาดไม่ถึงเลยว่าโลกภายนอกจะยอดเยี่ยมถึงเพียงนี้,พวกเขาที่อยู่แต่ในกะลาอยู่ในสถานที่เล็กๆ,ใช้ชีวิตที่น่าเบื่อจริงๆ.
These Elf even have a thought.
เอลฟ์หลายๆตนได้แต่แอบคิด.
If can guard is here good.
หากว่าได้ประจำการอยู่ที่นี่เลยก็คงจะดี.
In this time, Princess Vivian was coming back, the token that Vivian show tribe Great Elder issues together announced starting today, more than 1000 Elf armies were responsible for protecting the Princess Vivian security.
ในเวลาเดียวกันนั้นองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันก็กลับมา,พร้อมกับเหรียญตราที่ได้รับมาจากอาวุโสหลักพร้อมกับได้ประกาศออกไป,นับจากวันนี้เหล่ากองกำลังเอลฟ์ทั้ง 1000 ตนนั้นจะรับหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอัน.
In other words.
กล่าวอีกอย่างหนึ่ง.
Starting today, this Elf armed forces managed on expensive Princess Vivian.
นับจากวันนี้นั้น,กองกำลังเอลฟ์ทั้งหมดจะต้องรับคำสั่งจากองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันนั่นเอง.
Elf are all surprised, does not know that what happened, Princess Vivian was caught the tribe, not only what matter did not have, instead also additionally appointed this army to come, this what's the matter?
เอลฟ์ทุกตนต่างประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ไม่รู้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันที่ถูกสภาเอลฟ์จับตัวไป,ไม่เพียงแต่ไม่ได้รับโทษ,ซ้ำยังได้รับมอบกองกำลังให้นางควบคุมอีก,เกิดอะไรกันขึ้นกัน?
However no matter what can keep Ordman small town life, that is a very pleasant matter!

อย่างไรก็ตามไม่ว่าอย่างไรการที่พวกเขาได้ใช้ชีวิตในเมืองเล็กแหงนี้,ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น