วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 381 Arguing

Miracle Throne Chapter 381 Arguing

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 381 โต้แย้ง


บทที่ 381 โต้แย้ง



นี่คงเป็นฝีมือลูลูอย่างแน่นอน,เผ่าพิกซี่และเผ่าซูเหรินนั้นมีความใกล้ชิดกันมากที่สุด,หากลูลูบอกต่อเผ่าซูเหรินเรื่องที่ฉู่เทียนได้บอกนาง,แน่นอนว่าเผ่าซูเหรินนั้นคงจะไม่สามารถนั่งเฉยๆโดยไม่ทำอะไรอย่างแน่นอน.


ในเมื่อคนที่ชุมนุมในตอนนี้มีคนอยู่ฝั่งเขาบ้างแล้ว,เช่นนั้นก็เบาใจได้หน่อยหนึ่ง.

ฉู่เทียนที่ดูจะได้เปรียบขึ้นมาบ้าง,แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยนิดหน่อยก็ตามที.

การสอบสวนของเผ่าเอฟล์ได้เริ่มต้นขึ้น,เอลฟ์ตนหนึ่งที่กล่าวออกไปเสียงดัง"เหว่ยเหว่ยอันได้แอบหนีไปจากเผ่า,เดินทางไปยังอาณาจักรของมนุษย์,สองเดือนไม่กลับมา,พวกเราพบหลักฐานว่าเหว่ยเหว่ยอันนั้นได้เข้าร่วมสงครามกับอสูรวิญญาณร่วมกับมนุษย์,และยังสังหารราชาของอาณาจักรอสูรวิญญาณในครั้งนั้นด้วย,นับว่าเป็นการกระทำผิดคำสอนของบรรพชน,จะต้องรับโทษคุมขัง 50 ปี!"

เขาหยุดและกล่าวต่อ"เหว่ยเหว่ยอันที่ขโมยเซียนเหยาของอาวุโสอาวเป่ยเซิน,และแอบมอบมันให้กับมนุษย์นามฉู่เทียน,ตลอดจนเข้าร่วมองค์กรของฉู่เทียน,เป็นการทำให้เผ่าเอฟล์แปดเปื้อน! หนำซ้ำยังนำมนุษย์กลับมายังป่าแห่งความวุ่นวาย,ทำการสังหารลูกหลานราชินีแมงมุมยาเลซือ,ทำให้เผ่าเอลฟ์และอสูรวิญญาณโกรธเคืองกัน,ทำให้การเจรจาทางการทูตของเผ่าเอลฟ์เสียหาย,ด้วยเหตุดังกล่าวนี้,จึงเพิ่มโทษคุมขังนางเป็น 100 ปี!"

ก่อนที่พวกเขาจะทำการสรุปและกล่าวต่อไปอีกว่า"เหว่ยเหว่ยอันที่เป็นบุตรสาวของราชาเอลฟ์,แต่กลับไม่กระทำตัวให้เป็นตัวอย่างให้กับเหล่าเอลฟ์ทั้งมวล,ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก,ข้าขอให้ลงโทษนางอย่างหนัก,ยึดสถานะองค์หญิงโดยถาวร,และทำการจำคุกทั้งหมดรวม 200 ปี!"

200 ปีอย่างงั้นรึ?!

เหล่าเอลฟ์ทั้งหมดที่ได้ยินถึงกับหายใจที่เย็นเยือบเข้าไปทีเดียว.

"นี่คือข้อกล่าวหาของเหว่ยเหว่ยอันทั้งหมด."โหยวลีไซซือที่กล่าวออกไปด้วยเสียงแหบเคลือ"เจ้ามีสิ่งใดต้องการจะพูดหรือไม่?"

แม้ว่าจะเป็นเผ่าเอลฟ์ก็ตามที,การถูกคุมขัง 200 ปีนั้นเกือบครึ่งหนึ่งของอายุไขปกติทีเดียว,แม้ว่าจะเป็นเพียงเอลฟ์ยังไม่บรรลุนิติภาวะก็ตาม แต่ก็นับว่าเป็นการลงโทษที่หนักหน่วงเป็นอย่างมาก,ใบหน้าของเหว่ยเหว่ยอันที่มืดคลึ้มกัดริมฝีปากพร้อมกับพ่นลมออกมา,แสดงท่าทางราวกับไม่ใส่ใจเลยแม้แต่น้อย.

"แม้ว่าเหว่ยเหว่ยจะกระทำผิดกฏของเผ่าอย่างรุนแรงก็ตาม,ทว่าเผ่าเอลฟ์ที่มีอายุไม่ถึงร้อยปีนั้นยังไม่มีประสบการณ์,การกระทำขององค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันที่ได้กระทำเช่นนี้,เผ่ามนุษย์ฉู่เทียนเองก็ไม่สามารถที่จะรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!"

ตอนนี้เริ่มที่จะกล่าวหามาทางฉู่เทียนแล้ว.

"เหว่ยเหว่ยอันโขมยเซี่ยนเหยา,เพื่อนำไปมอบให้กับฉู่เทียน,ก่อนจะถูกชักจูงให้เข้าร่วมหอการค้าของเผ่ามนุษย์,จึงทำให้เหว่ยเหว่ยนั้นจำเป็นต้องไปพัวพันกับสงครามกับอสูรวิญญาณตลอดจนแมลงวิญญาณอีกด้วย,เรื่องทั้งหมดนั้นเกิดจากฉู่เทียนทั้งหมด!"

"เรื่องลักพาตัวคนของเผ่าเอลฟ์ด้วยน้ำมือเผ่ามนุษย์นั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่เป็นประจำในทวีปแห่งนี้,นับว่าพวกเขาได้ทำการลบหลู่เผ่าเอลฟ์ของพวกเรา,ทำให้พวกเราเผ่าเอลฟ์ต้องแปดเปื้อน,การกระทำด้วยความเจ้าเล่ห์ของฉู่เทียนที่ล่อลวงเหว่ยเหว่ยอันนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่โหดร้ายอย่างไม่ต้องสงสัย,ข้าแนะนำให้ทำการลงโทษประหารมนุษย์ผู้นี้!"

ชายชราเผ่าเอลฟ์ที่พูดคุยปรึกษากันและกันอยู่หลายนาที,ทุกคนต่างก็พยักหน้า,หากว่าเหว่ยเหว่ยอันได้รับโทษหนักแล้ว,แต่เหมือนว่าไม่มีใครโต้แย้งหรือคัดค้านกับคำตัดสินของพวกเขาเลยแม้แต่คนเดียว.

คนเหล่านี้ที่คิดว่าเผ่ามนุษย์ชั่วช้าสามานย์เป็นคนชั่วช้าที่แท้จริง!

คาดไม่ถึงเลยว่าเผ่าเอลฟ์ที่กล่าวว่าเป็นเผ่าที่มีจิตใจบริสุทธิ์,กลับไม่คิดที่จะลดหย่อนโทษเลยแม้แต่น้อย!

เห็นได้ชัดว่าเหล่าเอลฟ์หัวโบราณเหล่านี้ต่างก็มีเจตนาร้ายเป็นทุนเดิม,คนเหล่านี้ที่ฝังใจเครียดแค้นเหล่าพ่อค้าท้ายที่คอยจับเหล่าเอลฟ์,ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าพ่อค้าทาสที่คอยจับเผ่าเอลฟ์นั้นส่วนมากจะนำไปขายให้กับอาณาจักรของมนุษย์,ในสายตาของเผ่าเอลฟ์แล้ว,เผ่ามนุษย์นั้นเต็มไปด้วยความชั่วร้าย,เป็นเผ่าที่ไม่ควรที่จะคบค้าเลยแม้แต่น้อย.

แม้ว่าในอดีตนั้นเผ่าเอลฟ์จะไม่ได้เกลียดชังมนุษย์ก็ตาม,ทว่าก็ไม่เคยชื่นชมเลยแม้แต่น้อย,ในสายตาของเผ่าเอลฟ์นั้นการรู้จักกับเผ่ามนุษย์นั้นนับเป็นเรื่องเสื่อมเสีย,ดังนั้นเมื่อเกิดเหตุของเหว่ยเหว่ยอัน,ทำให้เผ่าเอลฟ์ทุกข์ร้อน,เกิดปฏิปักษ์อย่างรุนแรงแม้แต่ต้องการที่จะสังหารทีเดียว.

โหยวลีไซซือกล่าวต่อฉู่เทียน"เผ่ามนุษย์,เผ่าเอลฟ์เป็นเผ่าที่มีความยุติธรรมตอนนี้ข้าจะให้โอกาสเจ้าได้แก้ตัว!"

"ข้าขอค้าน!"

ใบหน้าของเผ่าเอลฟ์ถึงกับเปลี่ยนเป็นถมึงทึง.

ฉู่เทียนราวกับรู้สึกเป็นเรื่องขำขัน."ข้าเองก็ได้ยินมานานแล้วว่าเผ่าเอลฟ์นั้นเป็นพวกหัวโบราณ,วันนี้ได้ประสบกับตัวเองแล้ว,ไม่สงสัยเลยว่าเผ่าเอลฟ์นั้นถดถอยลงทุกวันในทวีปแห่งนี้,เทียบกับมนุษย์นะรึ,พวกเจ้าด้อยกว่าอสูรวิญญาณด้วยซ้ำ!ไม่เช่นนั้นแล้วคงจะไม่โง่งมถึงเพียงนี้?อยู่แต่ในกระดองกับคิดว่าปลอดภัยและอยู่เหนือกว่าผู้อื่น."

เหล่าอาวุโสเอลฟ์ต่างเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยวขึ้นมาในทันที.

คิดว่าเผ่าตัวเองสูงส่งกว่าอย่างงั้นรึ?

คาดไม่ถึงเลยว่าถึงกับบอกว่าด้อยกว่าอสูรวิญญาณ นี้ไม่ใช่ว่าเป็นการดูหมิ่นอย่างรุนแรงเลยไม่ใช่เหรอ!

โหยวลีไซซือที่เก็บอารมณ์เอาไว้,พร้อมกับกล่าวออกไปอย่างนุ่มนวล"เจ้าได้กล่าวดูถูกเอลฟ์ที่สูงส่ง,นับเป็นอาชญากรรมที่ไม่สามารถช่วยอะไรเจ้าได้เลย,หนำซ้ำยังทำให้เจ้าได้รับโทษเพิ่มด้วย,ข้าขอเตือนเจ้าให้ระวังคำพูดด้วย,โอกาสไม่ได้มีมากมายนัก."

"ชั้นสูงและยุติธรรม,สง่างามและเมตตา,เป็นเพียงแค่คำพูดที่เผ่าเอลฟ์ใช้เรียกตัวเองเท่านั้น!"ฉู่เทียนที่ไร้ซึ่งความหวาดกลัว,กล่าวออกไปไม่ยโสและไม่สุภาพพร้อมๆกัน"ข้าไม่ได้สายตาสั้นพวกเจ้าเป็นกลุ่มคนที่คร่ำครึนัก,ไม่คิดจะพัฒนา,พึงพอใจกับความสบาย,ดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์ที่สวยหรู,ขลาดเขลาไม่กล้าที่จะเผชิญกับอนาคต!เป็นสิ่งที่น่าหัวร่อจริงๆ,เป็นพวกที่ขี้ขลาดจนต้องออกกฏบัดซบเพื่อที่จะยกยอเชิดชูเผ่าพันธุ์ของตัวเอง,กดขี่ข่มเหงผู้บุกเบิกที่จะนำเผ่าพัฒนาไปสู่อนานคตที่รุ่งโรจน์,ทำลายวีรสตรีที่กล้าก้าวไปสู่ความเจริญ,ยกตัวอย่างเช่นองค์หญิงเหว่ยเหว่อยอันผู้นี้!"

ทุกๆคนที่ได้ยินถึงกับหวาดผวา,เหว่ยเหว่ยอันเองก็ถึงกับตื่นตะลึง.

นางกลายเป็นวีรสตรีของเผ่าเอลฟ์ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

นางคือผู้บุกเบิกของเผ่าเอลฟ์อย่างงั้นรึ?

เรื่องทั้งสองเกี่ยวข้องกันเหรอ!

โหยวลีไซซือ"พูดจาไร้สาระ! ในเมื่อเจ้าไม่ต้องการจะแก้ตัวในเมือมีโอกาส,เช่นนั้นอย่าได้โทษเผ่าเอลฟ์ที่ให้โอกาสเจ้าไปแล้วแต่ไม่รับ,เอาตัวมัน...."

"ต้าเหริน,รองประธาน!"ดวงตาที่คมกริบของฉู่เทียน,พร้อมกับชี้ไปยังโหยวลีไซซือ,"ข้าเพียงแต่ต้องการถามถึงปัญหา,จากรูปร่างของท่านแล้วคงจะมีอายุกว่า 600 ปีแล้ว,ทว่าการที่ท่านอยู่มานานขนาดนี้แล้ว,ท่านได้ทำอะไรให้เผ่าเอลฟ์บ้างอย่างงั้นรึ? ท่านที่มีตำแหน่งที่สูงส่งได้เปลี่ยนแปลงอะไรให้เผ่าเอลฟ์ดีขึ้นบ้างอย่างงั้นรึ?"

โหยวลีไซซือที่เหมือนจะพูดไม่ออกเหมือนกัน,ขมวดคิ้วแน่นและกล่าวออกมาว่า"เผ่าเอลฟ์ของข้านั้นแสวงหาเสรีภาพโดยธรรมชาติและไม่เคยแทรกแทรงใคร,เผ่ามนุษย์เช่นเจ้านั้นจะเข้าใจได้อย่างไร?"

"อสูรวิญญาณเองก็เป็นปฏิปักษ์กับเผ่าเอลฟ์มาก่อนแล้ว,ยังจะพูดอีกเหรอว่าจะไม่แทรกแทรงใคร?ในเมื่อไม่คิดแทรกแทรงใคร,แล้วสภาเอลฟ์ต้องการจะทำอะไร,ไม่ใช่ว่าได้ตัดสินโทษของข้ากันเสร็จก่อนแล้วตั้งแต่ต้นเหรอ!"ฉู่เทียนที่กล่าวเสียดแทงมากขึ้นและก็มากขึ้น"เผ่าเอลฟ์ที่หลงใหลงมงายกันอดีต,แปลกประหลาดมหัศจรรย์ยากที่จะมีใครเข้าใจได้,ฟุ้งเฟ้อลุ่มหลงในรูปลักษณ์ตัวเอง!ทำให้เผ่าพันธ์ต้องถดถอย,ไม่เสาะแสวงหาความรุ่งโรจน์เพิ่มเติม,ทำลายคนอื่นๆที่มีความเห็นต่าง,นี่ต่างหากคือสิ่งที่พวกเจ้ากำลังทำลายเผ่าพันธ์ตัวเองอยู่ไม่ใช่รึ?"

ท้ายที่สุดโหยวลีไซซือก็ไม่สามารถเก็บความโกรธเกรี้ยวเอาไว้ได้,แม้ว่าเผ่าเอลฟ์จะเป็นเผ่าที่เก็บความรู้สึกได้ดี,ทว่าก็ไม่สามารถที่จะทนคำดูหมิ่นของฉู่เทียนที่มากขึ้นเรื่อยๆ."ก็ดี,งั้นข้าขอถามเจ้าจริงๆ,เหว่ยเหว่ยอันได้ทำอะไรให้เผ่าเอลฟ์ล่ะ!"

ฉู่เทียนที่กล่าวยกย่องเหว่ยเหว่ยอัน,"องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันนั้นนั้นมีความคิดที่ยิ่งใหญ่ที่จะนำพาเผ่าเอลฟ์ไปสู่ความยิ่งใหญ่,เพื่อค้นหาวิธีที่จะช่วยเหลือเผ่าเอลฟ์เปลี่ยนแปลงโชคชะตา,ท้ายที่สุดก็ได้ผลิตสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ในหอการค้าปาฏิหาริย์,ที่รู้กันในเทคโนโลยีมิติ,เป็นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ที่จะเปลี่ยนโลกใบนี้,เหว่ยเหว่วยอันนั้นไม่ลังเลเลยที่จะเสี่ยงขโมยเซียนเหยา,พร้อมกับเดินทางหลายพันกิโลเมตรเพื่อช่วยเหลือข้าที่กำลังเจ็บป่วยหนัก..."

คำพูดที่เกินจริงนั่นเขาหมายถึงสิ่งประดิษฐ์ใดกัน.

"ข้าคือคนของอาณาจักรหนานเซี่ย,ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับป่าเอลฟ์เลย,ไม่เคยรู้จักองค์หญิงเหว่ยเหว่ย,การกระทำของนางนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ข้านั่นรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมาก,ดังนั้นจึงได้มอบที่หลบภัยให้กับองค์หญิงเหว่ยเหว่ย,พร้อมกับมอบความรู้ของเผ่ามนุษย์ให้ตลอดจนวิชาบำเพ็ญที่ยอดเยี่ยมให้กับนาง,รวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงที่เป็นสุดยอดของโลกใบนี้,เหว่ยเหว่ยอันนั้นเข้าใจและตระหนักในกฎเกณฑ์ของเผ่าดี,ดังนั้นนางจึงหลบซ่อนในอาหารจักรหนานเซี่ย,ต้องการที่จะฝึกฝนวิชาบำเพ็ญดังกล่าวให้กลายเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญ,ตลอดจนเรียนรู้เทคโนโลยีของเผ่ามนุษย์,หวังว่าเมื่อกลับมาเผ่าเอลฟ์แล้วจะช่วยพัฒนาเผ่าเอลฟ์ให้ก้าวหน้า!ใครจะรู้ล่ะด้วยหัวใจที่น่าเคารพของนาง,กับกลายเป็นว่าพวกเจ้าเห็นเป็นเรื่องสกปรกแปดเปื้อนไปอย่างงั้นรึ?"

เหล่าเอลฟ์ทุกตนถึงกับตื่นตะลึง,พวกเขานิ่งงั้นไม่มีเวลาแม้แต่คำพูดที่จะโต้แย้งออกมาได้.

ฉู่เทียนที่สอบถามออกมาด้วยความเด็ดเดี่ยวและองอาจผึ่งผาย"พวกท่านที่เก็บตัวมาหลายร้อยปีคิดจริงๆอย่างงั้นรึว่าอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นเป็นเพียงอาณาจักรเล็กๆเท่านั้น,ทำใมข้าถึงสามารถติดต่อกับองค์หญิงเหว่ยเหว่ยได้ล่ะ?ข้าที่มีพลังน้อยนิดเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตเท่านั้น,สถานที่ทั้งสองแห่งห่างกันหลายพันกิโลเมตร,ด้วยความแข็งแกร่งของข้าเป็นไปได้อย่างไรที่จะสามารถเข้ามาในป่าแห่งความวุ่นวาย,ทำไมข้าถึงสามารถลักพาตัวเอลฟ์ในป่าแห่งนี้ได้อย่างงั้นรึ?"

โหยวลีไซซือที่ขมวดคิ้วแน่น"แล้วเจ้ารู้ตัวตนขององค์หญิงเหว่ยเหว่ยได้อย่างไร?"

เหว่ยเหว่ยอันนั้นมีพลังเขตแดนภูติแท้ระดับ 4 ,ถึงแม้ว่าจะมีชื่อเสียงที่เลืองลือไปทั่วป่าแห่งความวุ่นวายแต่ก็จะใช่ว่า จะมีใครนอกสถานที่แห่งนี้รู้จักนางได้!

การที่มีบุคคลที่มีความแข็งแกร่งระดับปลุกดวงจิตที่จะลวงหลอกนางได้นั้น,นับว่าเป็นเรื่องที่ไร้เหตุผลเป็นอย่างมาก!

ฉู่เทียนยังคงยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม"เรื่องนี้ควรจะถามอาวุโสบางคนต่างหาก!"

ในเวลานั้นเหล่าเอลฟ์เด็กที่อยู่รอบๆต่างก็ส่งเสียงออกมาในทันที"เป็นเครื่องเล่นที่อาวุโสอาวเป่ยเซินได้นำกลับมายังเผ่า,พวกเรารู้จักฉู่เทียนจากเครื่องเล่นนั่น!"

อาวเป่ยเซินที่เผยสีหน้ากระอักกระอ่วน.

เหว่ยเหว่ยรู้จักฉู่เทียนนั่น,บอกได้ว่าเป็นเพราะเขาจริงๆ!

โหยวลีไซซือสอบถามอาวุโสอาวเป่ยเซิน"เรื่องนี้หมายความว่าอย่างไร?"

"เรียนท่านรองสภา,เมื่อครั้งที่ข้าเดินทางไปยังอาณาจักรหนานเซี่ยนั้น,ข้าได้พบสิ่งประดิษฐ์ที่ธรรมดาชิ้นหนึ่งที่นั่น,ดังนั้นจึงได้นำมามอบเป็นของขวัญให้องค์หญิง,ไม่คิดเลยว่าเรื่องมันจะเลยเถิดถึงเพียงนี้."

โหยวลีไซซือสอบถามออกไป"เหว่ยเหว่ย,สองเดือนที่เจ้าอยู่ที่เผ่ามนุษย์นั้น,ที่จริงแล้วเจ้าไปทำอะไรอย่างงั้นรึ?"

เหว่ยเหว่ยอันที่จ้องมองไปยังฉู่เทียนราวกับสอบถาม,ก่อนที่ฉู่เทียนจะพยักหน้าให้กับนาง,นางที่กล่าวออกมาอย่างอหังการ"ข้าได้รับวิชาบำเพ็ญที่ฉู่เทียนสอนแก่ข้าเป็นสุดยอดวิชาบำเพ็ญมิติระดับสูง"มิติหลบหนี",และทำการศึกษาเทคโนโลยีคลังสินค้าต่างมิติอีกด้วย!"

วิชาบำเพ็ญมิติอย่างงั้นรึ?

เหล่าเอลฟ์ทุกคนที่ได้ยินต่างตื่นตะลึง!

เหว่ยเหว่ยอันนั้นไม่มีวิชาบำเพ็ญที่เหมาะสมกับนางเลย,ทุกคนเข้าใจดีว่าการจะหาวิชาบำเพ็ญมิตินั้นยากที่จะหาได้,เป็นเรื่องที่แทบเป็นไปไม่ได้เลย,วิชาบำเพ็ญมิตินั้นหายากมากๆ,กลับกลายเป็นว่าเผ่ามนุษย์เป็นผู้ถือครองอยู่อย่างงั้นรึ?

โหยวหลีไซซือที่สอบถามออกไป"คลังสินค้าต่างมิตินั้น,หมายความว่าอย่างไรรึ?"

"ก่อนหน้าที่ข้าจะถูกจับตัวมา,ข้าเป็นผู้เชี่ยวชาญมิติของหอการค้าปาฏิหาริย์!"เหว่ยเหว่ยอันที่กล่าวออกมาด้วยความภาคภูมิใจ"ข้าได้พัฒนาคลังสินค้าต่างมิติ,ข้าต้องการที่จะทำให้มันประสบความสำเร็จให้จงได้,ได้ให้คำมั่นและสัญญากับฉู่เทียนไว้,ว่าหากทำสำเร็จข้าจะนำคลังสินค้าต่างมิติกลับมาเป็นของขวัญให้กับเผ่าของเรา,แต่ท้ายที่สุดคลังสินค้าต่างมิตินั้นยังไม่สำเร็จดีนัก พวกท่านก็จับข้ามาซะก่อน!"

เหว่ยเหว่ยอันที่ได้อธิบายคุณสมบัติและประโยชน์ของคลังสินค้าต่างมิติให้กับทุกคนได้ฟัง.

เหล่าเอลฟ์ที่ได้ยินถึงกับหายใจติดขัด ดวงตาเป็นประกาย,ออลิติซือและอาวเป่ยเซิน,ทั้งหมดต่างจ้องมองตาโต,ในโลกใบนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ลึกลับและล้ำหน้าขนาดนี้เลยรึ?ยากที่จะอธิบายถึงความก้าวหน้าเช่นนี้ออกมาได้!หากว่าเป็นความจริงเช่นนั้น,บางทีเผ่าเอลฟ์ก็ควรจะกลับมามองตัวเองแล้ว,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าประวัติศาสตร์ที่รุ่งโรจน์นับหมื่นปีของพวกเขา,ที่จริงแล้วกำลังถูกทิ้งห่างโดยเผ่ามนุษย์!

"ข้าตัดสินใจที่จะสร้างคลังสินค้าต่างมิติขึ้น,ในอนาคตข้างหน้าไม่ใช่ว่าข้าเองก็ต้องการที่จะแบ่งปันเทคโนโลยีต่างๆให้กับเผ่าเอลฟ์หรอกเหรอ!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกไปอย่างตรงไปตรงมา"ส่วนเรื่องการสอนวิชาบำเพ็ญให้กับองค์หญิงนั้น,เป็นเพียงแค่การตอบแทนของขวัญที่นางมอบให้มาเท่านั้น,ตอนนี้พวกท่านต้องการสังหารข้า,ข้าเชื่อว่าไม่ว่าข้าจะตายไปยังไงก็ตามทีอีกร้อยปีให้หลัง,เมื่อเผ่ามนุษย์รับรู้เรื่องทั้งหมดพวกเขาจะต้องแก้แค้นให้ข้าอย่างแน่นอน,และเมื่อใดที่เรื่องนี้รับรู้ไปถึงทุกเผ่าที่อยู่ในป่าแห่งความวุ่นวายแห่งนี้!เผ่าเอลฟ์คงหนีไม่พ้นกลายเป็นเผ่าเนรคุณและแปดเปื้อนไปตลอดกาลและจะถูกบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ตลอดไป!"

ร่างของเหว่ยเหว่ยอันถึงกับสั่นสะท้าน.

นางรู้ดีว่าฉู่เทียนที่จงใจกระตุ้นเหล่าเอลฟ์.


"ทุกอย่างต้องถูกพวกเจ้าทำลาย,พวกเจ้ากำลังทำลายทุกอย่างแล้ว!"เผ่าเอลฟ์นั้นที่ไม่ได้ทำอะไรให้กับดินแดนนี้มากว่าสองร้อยปีแล้ว,ในเวลานี้เหล่าพิกซี่ที่น้ำตาล่วงหล่น,พวกนางที่ตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว"ข้า,ข้า...อับอายยิ่งนักที่เป็นพันธมิตรกับพวกเจ้า,พวกเจ้าทำให้พวกเราผิดหวังยิ่งนัก,ข้าไม่ต้องการที่จะเห็นพวกเจ้าแล้ว!"



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น