วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 377 Elf seizes the person

Miracle Throne Chapter 377 Elf seizes the person

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 377 กองกำลังเอฟล์


บทที่ 377 กองกำลังเอฟล์




กิ่งไม้ใบไม้ในป่าที่งอกงามในป่า,ปกคลุมไปทั่วพื้นที่บริเวณชูกิ่งก้านสาขารับแสงตะวัน.

ก๊อบลินหลายตัวที่สะพายยาสมุนไพรและแร่,ภายในจิตใจที่ฮึกเหิมที่เร่งรีบเดินทางผ่านไปยังถนนออเตอแมน.


ก๊อบลินนั้นนับเป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์ธรรมดาทั่วไปในป่าแห่งนี้,พวกมันมีผิวสีเขียวเข้มเหมือนออค,แต่มีตัวเล็กและเตี้ย,อ่อนแอ,ค่อนข้างโง่,หลักๆแล้วพวกมันจะกินผักและสมุนไพรเป็นอาหาร,แม้ว่าจะมีสัมผัสตรวจจับเสียงที่แหลมคมเป็นอย่างมาก,ทว่าโดยสันชาติญาณแล้วจะขลาดเขลา,ดังนั้นในป่าแห่งนี้จึงเป็นผ่าที่มีสถานะต่ำที่สุด,ด้อยยิ่งกว่าเผ่าหนูและเผ่ากระต่ายที่เป็นเพียงอสูรวิญญาณระดับต้นด้วยซ้ำ,ดังนั้นมันมักจะถูกข่มเหงจากเผ่าอื่นๆ,เป็นเหตุให้มันไม่กล้าที่จะติดต่อกับเผ่าอื่นๆโดยตรง,ไม่เพียงแต่พวกมันเป็นพวกลักเล็กขโมยน้อย,ยังมีนิสัยที่ไม่ต่างจากเหล่าโจร,ที่ชื่นชอบการขโมยสมุนไพรต่างๆ,

แต่ถึงกระนั้น,ในเวลานี้พวกมันสามารถที่จะเผยตัวออกมาอย่างมีความสุขขณะที่เดินไปบนถนนของเมืองออเตอแมน.

ในเมืองเล็กออเตอแมนนั้นมีระบบที่ปลอดภัยในการซื้อขาย,ถึงแม้ว่าจะเป็นเผ่าที่อ่อนแอถูกข่มเหงตลอดก็ตาม,ตอนนี้พวกมันสามารถที่จะแลกเปลี่ยนได้อย่างปลอดภัย.

เอ๊ะ! วันนี้จะแลกเปลี่ยนอะไรดี?

อาหารกระป๋อง?อาวุธ?

ก๊อบลินหลายตัวที่กำลังพรึมพรำโต้เถียงกันอยู่.

ใครจะรู้ล่ะว่าในเวลานั้นด้วยสัมผัสการรับรู้ด้านเสียงที่แหลมคม,เมื่อก๊อบลินได้ยินเสียงที่ผ่านเข้ามา,ร่างกายของเขาที่สั่นเทิ้มเลยทีเดียว,พร้อมกับหวีดร้อง,ก่อนมุ่งหน้าวิ่งหนีในทันที.

ภายในหุบเขาด้านบนของเมืองออเตอแมนนั้น,มีรถเทียมอสูรที่หรูหราที่ลากด้วยยูนิคอนสีขาวหิมะ,ในเวลานี้ราวกับว่ากำลังเข้าปิดล้อมเมืองเล็กออเตอแมนอยู่,สัตว์อสูรที่ดูราวกับหยกสลักสีขาวบริสุทธิ์ทั่วร่างของมันนั้นดูทรงพลังและงดงามเป็นอย่างมาก,ราวกับว่าเป็นสัตว์อสูรที่เป็นดั่งงานศิลปะชั้นหนึ่ง,ที่มักปรากฏขึ้นในงานเขียนหรือโครงกลอนเท่านั้น.

ยูนิคอนนั้นเป็นสัตว์อสูรชั้นสุงที่มีความเฉลียวฉลาดเป็นอย่างมาก,ความแข็งแกร่งของมันนั้นสังเกตได้ที่เขาด้านหน้าของมัน,หากเป็นยูนิคอนระดับทั่วไปจะมีเขาด้านหน้าสีขาวซึ่งมีพลังเป็นสัตว์อสูรระดับ 2 ,หากว่าเปลี่ยนเป็นสีเงิน,เช่นนั้นก็จะมีพลังเท่ากับสัตว์อสูรระดับ 3,และหากเปลี่ยนไปเป็นสีทองใสเป็นผลึกเรืองแสงแล้วล่ะก็,นี่คือระดับพลังของราชายูนิคอน.

ยูนิคอน 3000 ตน,ได้ล้อมรอบเมืองออเตอแมน.

จำนวนมากมายทีเดียว,อาจจะนับได้ว่ากองกำลังยูนิคอนก็ได้,เว้นแต่ยูนิคอนที่ลากรถลากเอลฟ์อีกตน,ดวงตาของเขาที่กวาดตาจ้องมองไปยังทิศทางของเมืองเล็กออเตอแมน.

มีกลุ่มอื่นที่วิ่งหนีหวาดกลัวเหมือนกับก๊อบลิน?

ทว่าเอลฟ์ก็ไม่ได้ใส่ใจเลยแม้แต่น้อย!

เมื่อเอลฟ์เดินทางมาถึง,เหล่าโนม,ก๊อบลินต่างก็เร่งรีบวิ่งหนีตาตั้ง,พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอ,เร่งรีบไปแจ้งซีเหริ่นโม่และสัตว์อสูรวิญญาณตนอื่นๆ.

อย่างไรก็ตามกองกำลังยูนิคอนตอนนี้มีขนาดใหญ่มาก!

ถึงแม้ว่าเหล่าทหารคุ้มเมืองจะไม่ได้วิ่งหนี,แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะสามารถต่อกรกับเหล่าเอลฟ์ได้.

ทุกๆคนตอนนี้รู้สึกสงสัยเป็นอย่างมาก,ชายขอบป่าแห่งความวุ่นวายเช่นนี้,ทำไมถึงได้มีเผ่าเอลฟ์มากมายปรากฏขึ้น?เผ่าเอลฟ์นั้นนับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มอิทธิพลหลักของป่า,นอกจากนี้ปกติทั่วไปนั้นจะไม่ค่อยยุ่งวุ่นวายกับกิจกาจของเผ่าอื่น,และจะไม่โจมตีเผ่าพันธุ์อื่นโดยไร้ซึ่งเหตุผล,ในเวลานี้เกิดเรื่องอะไรขึ้น?

"เหยเหย่!"เอลฟ์หนุ่มที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ 14-15 ปี,สวมชุดเกราะไม้สีเขียว,พร้อมกับถือหอกยาว,ได้กล่าวออกไปยังเอลฟ์อาวุโสเพื่อรับคำสั่งโจมตี,"พวกเราได้รับข่าวว่า,องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันนั้นถูกจับกุมเอาไว้ที่นี่,พวกเราจะต้องสังหารพวกมันให้หมดและช่วยเหลือองค์หญิงเล็กในทันที!"
爷爷, yěyě, เหยเหย่, ปู่

เอลฟ์อาวุโส,ที่จริงแล้วกลับไม่ได้มีรูปร่างที่ดูแก่เลย,ใบหน้าของเขาที่ยังไม่มีริ้วรอย,ทว่าคิ้วและผมของเขาที่กลายเป็นสีเทาเงา,ส่งกลิ่นอายที่แข็งแกร่งออกมา,เก็บลึกเอาไว้ด้านในไม่เผยให้เห็นอย่างเด่นชัด,แม้ว่าจะนั่งอยู่บนยูนิคอนธรรมดา,ทว่าก็สามารถทำให้เหล่าเอลฟ์ตนอื่นๆเคารพและเกรงขาม.

องค์หญิงเล็กถูกจับตัวไปอย่างงั้นรึ?

ในโลกนี้จะมีใครสามารถจับนางได้อีกรึ?

อาวุโสเอลฟ์นั้นไม่จำเป็นต้องคาดเดาเลยแม้แต่น้อย ก็พอจะเข้าใจเรื่องทั้งหมด,เผ่าเอลฟ์นั้นไม่ใช่เผ่าที่คลั่งสงคราม,ไม่จำเป็นที่ต้องไล่ล่าสังหารเผ่าใหน,เมืองเล็กแห่งนี้มีอิทธิพลรอบๆชายแดนแห่งนี้,ไม่อยู่ในสายตาของเผ่าเอลฟ์เลยแม้แต่น้อย,แต่เรื่องการจับตัวองค์หญิงเล็กนั้น,จำเป็นต้องสืบสวนให้ละเอียดรอบคอบ.

"เกอเหล่ยฮาเตอ,เจ้าอย่าได้ใจร้อน,หากองค์หญิงเล็กนั้นจงใจต่อต้าน,เจ้าคิดเหรอว่านางจะไม่หนีไปอีกครั้ง?"เอลฟ์อาวุโสรู้ดีด้วยนิสัยขององค์หญิงเล็กแล้วยากที่จะจัดการ,ซึ่งพวกเขาไม่สามารถที่จะออกคำสั่งใช้ความรุนแรงได้,ดังนั้นจึงได้กล่าวออกไปว่า"พวกเจ้าทั้งหมดในเมืองเล็กแห่งนี้จงฟัง,หากไม่ต้องการให้คนบริสุทธิ์ในเมืองเล็กแห่งนี้ต้องได้รับบาดเจ็บอย่างไร้เหตุผลล่ะก็,จงส่งตัวองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันออกมาในทันที,พวกเราเผ่าเอลฟ์เป็นเผ่าที่มีอารยะ,ไม่คิดที่จะจัดการปัญหาด้วยความรุนแรง,ข้าเชื่อว่าองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันเองก็ไม่ต้องการให้คนบริสุทธิ์ต้องบาดเจ็บล้มตายเพราะนาง."

เผ่าเอลฟ์ที่ได้แจ้งเตือนออกไปในทันที.

เอลฟ์หนุ่มที่เกอเหล่ยฮาเตอที่ดูไม่พึงใจนัก"คนเหล่านี้เป็นเพียงพวกเผ่าเล็กๆที่อยู่ชายแดนเท่านั้น,พวกเราที่เป็นเอลฟ์สูงศักดิ์,ทำไมต้องลดตัวไปพูดคุยกับเผ่าชั้นต่ำพวกนี้ด้วย?"

"การคงอยู่ของสิ่งมีชีวิตในสรรพสิ่งนั้นล้วนแล้วแต่มีสมดุล,ไม่ใช่ว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอ เลยจะต้องถูกสังหารไปยังงั้นเหรอ"อาวุโสใหญ่ที่ราวกับว่ายอมรับเผ่าพันธุ์มนุษย์และอสูรวิญญาณเองก็เป็นเผ่าพันธุ์ระดับต่ำเช่นกัน,ที่ไม่ต่างจากมดปลวก,เขาที่กล่าวออกมาอย่างอหังการ"เผ่าพันธุ์เหล่านี้ล้วนแล้วแต่สกปรกชั้นต่ำกันทั้งนั้น,เผ่าเอลฟ์ของพวกเราที่สง่างามมีศักดิ์ศรี,ดังนั้นพวกเราจึงไม่ควรที่จะทำให้เอลฟ์ที่มีอารยะต้องแปดเปื้อนเหมือนพวกมัน,ซึ่งแน่นอนการทำเช่นนี้ถึงจะทำให้เผ่าพันธุ์ของพวกเราแตกต่างจากทุกเผ่าในทวีปแห่งนี้."

เกอเหล่ยฮาเตอที่ต้องการจะอ้าปาก.

"ไม่ต้องพูดแล้ว."อาวุโสใหญ่กล่าวห้ามในทันที"พวกเราจะต้องสืบสวนตรวจสอบเซียนเหยาของอาวุโสอาวเป่ยเซินที่ถูกขโมยไป,องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันที่หลบหนีจากเผ่า,คนอื่นๆนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้."

เหว่ยเหว่ยอัน,ฉู่เทียนและเมิ่งหยิงหยิงทั้งสามที่ออกมา.

"ไม่ได้การแล้ว!"เหว่ยเหว่ยอันที่เห็นอาวุโสใหญ่ที่นั่งอยู่บนยูนิคอนจากที่ไกลออกไป,ใบหน้าของนางถึงกับเปลี่ยนสี"นี่คืออาวุโสใหญ่ในดินแดนวงศ์วานต้นไม้แห่งชีวิต!"

ก่อนที่นางจะหลบหนีออกมานั้น,นางได้อาศัยอยู่ในเขตแดนวงศ์วานต้นไม้แห่งชีวิต.

ดินแดนวงศ์วานต้นไม้แห่งชีวิตนั้นไม่เพียงแต่เป็นสถานที่สำคัญเท่านั้น,ถึงแม้ว่าจะไม่นับให้เป็นเมือง,ทว่าก็มีสถานะและตำแหน่งที่สำคัญ,หรืออาจจะกล่าวได้ว่ามันเป็นดินแดนต้นกำเนิดของเผ่าเอลฟ์,เป็นเผ่าเอลฟ์มูจากดินแดนจากบรรพกาล.

ดังนั้นแม้ว่าจะไม่ใช่สถานที่มีคนมากมายนัก,แม้ว่าจะไม่ได้น่าเกรงขามที่สุด,ทว่าเป็นดินแดนที่มีกฏที่เข้มงวดที่สุด,เอลฟ์แต่ละตนนั้นจะต้องเดินทางมาใช้ชีวิตเป็นเวลาหนึ่งในดินแดนบรรพชนแห่งนี้,เพื่อยอมรับกฎเกณฑ์ต่างๆและศึกษาระเบียบของเผ่าเอลฟ์,หลังจากที่เติบโตแล้ว,ถึงจะถูกส่งออกมาประจำการในแนวหน้าหรือเมืองต่างๆของเผ่าเอลฟ์ได้.

ซึ่งนับว่าเป็นธรรมเนียมที่สำคัญของเอลฟ์ทุกตน.

เหว่ยเหว่ยอันนั้นเป็นธิดาของราชันย์เอลฟ์,นางที่หนีจากดินแดนบรรพชนอย่างไม่มีใครคาดคิด,ซ้ำยังขโมยเซียนเหยาของอาวุโสผู้หนึ่งมา,เรื่องนี้นับว่าเป็นเรื่องใหญ่อย่างแน่นอน,ดังนั้นจึงนับว่าเป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อเผ่าเอลฟ์ไม่น้อยเลย.

เกอเหล่ยฮาเตอที่เห็นองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันเผยท่าทางมีความสุขขึ้นมา"องค์หญิง,ท่านจากเผ่ามาสองเดือน,คนทั้งเผ่าเอลฟ์หาท่านตลอดเลย,ปัญหาทั้งหมดข้ารู้ดีว่าเป็นพวกมนุษย์ที่ล่อลวงลักพาตัวองค์หญิงไป,ดังนั้นเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นพวกเราจะต้องลงโทษเผ่ามนุษย์ผู้เป็นเหตุ,องค์หญิงไม่จำเป็นต้องได้รับการลงโทษเลย!"

"อย่าพูดจาไร้สาระ! ข้าเป็นคนขโมยสมุนไพรมา,เรื่องที่หนีออกจากเผ่านั้นเป็นความคิดของข้าเอง,เรื่องนี้ไม่ได้มีผู้ใดเกี่ยวข้อง!"เหว่ยเหว่ยอันที่ไม่ได้แสดงท่าทางหวาดกลัวและยังกล่าวต่อไปอีกว่า"ตอนนี้ข้าเป็นสมาชิกคนหนึ่งของหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว,ข้าจะไม่กลับไปกับพวกเจ้า,พวกเจ้ากลับไปบอกท่านพ่อและสภาหัวโบราณนั่นเถอะ,อีกไม่นานข้ากำลังจะพบกับเทคโนโลยีที่จะสามารถเปลี่ยนชะตากรรมเผ่าเอลฟ์ของพวกเราแล้ว,เมื่อไหร่ที่ข้ากลับไป,แน่นอนว่าข้าจะทำให้เผ่าของพวกเราได้ผลประโยชน์มากมาย!"

ใบหน้าของเกอเหล่ยฮาเตอถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด.

องค์หญิงเล็กคงจะถูกล้างสมองโดยเผ่ามนุษย์แล้วจริงๆ!

ไม่เช่นนั้นคงจะไม่กล่าวอะไรไร้สาระเช่นนี้อย่างงั้นรึ?

บัดซบ,เจ้าพวกมนุษย์เจ้าเล่ห์,บังอาจหลอกลวงจิตใจที่บริสุทธิ์ของเอลฟ์,เป็นสิ่งที่ให้อภัยไม่ได้ที่บังอาจได้มาหลอกลวงองค์หญิงเหว่ยเหว่ยอันที่บริสุทธิ์ดั่งไข่มุขล้ำค่าเช่นนี้,นี่คือการทำอาชญากรรมระดับหนึ่งเลย!

เหว่ยเหว่ยอันที่กล่าวว่าได้เข้าร่วมหอการค้า,คาดไม่ถึงเลยว่าจะยินดีกลายเป็นพันธมิตรกับเผ่ามนุษย์ นี่ไม่ว่าได้กระทำผิดกฏของเผ่าเอลฟ์อย่างรุนแรงหรอกเหรอ,ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องสร้างความโกรธเกรี้ยวกับเผ่าเอลฟ์ทั้งหมดแน่.

ไม่ใช่!

นี่ไม่ใช่เพียงแค่การกระทำผิดกฏอย่างรุนแรง!

นี่คือการทรยศต่อคนทั้งตระกูล!

เอลฟ์อาวุโสใหญ่ที่ใบหน้าเปลี่ยนเป็นมืดคลึ้ม.
 หากว่าเรื่องเป็นดังที่นางกล่าวล่ะก็,เหว่ยเหว่ยอันนั้นจะต้องถูกลงโทษคุมขังถึง 100 ปีทีเดียว,การจองจำในครั้งนี้ไม่เพียงแต่อยู่ในห้องขังเท่านั้น,นางจะไม่มีโอกาสที่จะหนีไปใหนจากเผ่าเอลฟ์ได้เลย!

ชั่วชีวิตของเอลฟ์ที่ได้รับการลงโทษ,จะกลายเป็นตราบาปที่ติดตัวนางตลอดไป!

ฉู่เทียนที่เห็นเรื่องดังกล่าวนั้นดูจะไม่ดีแล้ว,เขาจึงเร่งรีบกล่าวออกมาทันที,"สหายเอลฟ์ท้งหลายพวกท่านเข้าใจผิดแล้ว,สิ่งที่เหว่ยเหว่ยอันทำนั้นก็เพื่อช่วยข้า,อย่างไรก็ตามเรื่องนี้,ข้า..."

"หุบปาก! เจ้ามนุษย์กบฏ!"

เกอเหล่ยฮาเตอประทับไปยังพื้นดินอย่างรุนแรง,ฉู่เทียนรู้สึกว่าปรากฏเถาวัลย์ที่ผุดขึ้นมาจากพื้นพร้อมกับรัดตรึงร่างเขาเอาไว้ราวกับงูหลามกำลังรัดเหยื่อในทันที,เกอเหล่ยฮาเตอที่ขยับในทันที,พุ่งเข้ามาอย่างรวดเร็วพร้อมกับจ้วงทะลวงหอกพุ่งเข้ามา!

เกอเหล่ยฮาเตอที่มีรูปร่างเป็นเด็ก 13-14 ปีอยู่ในรูปลักษณ์มนุษย์คล้ายกับเด็กโตทว่าที่จริงแล้วเขามีอายุที่มากกว่า 60 ปีแล้ว,ซึ่งในเผ่าเอลฟ์นั้นยังนับว่ามีอายุน้อยอยู่,เพราะด้วยจิตใจและความคิดของเอลฟ์นั้นค่อนข้างเชื่องช้า,ทว่าด้วยอายุของเขาตอนนี้,มีความแข็งแกร่งที่ไม่ได้อ่อนด้อยเลย.

และเกอเหล่ยฮาเตอเองก็เป็นถึงหลานของอาวุโสใหญ่,ด้วยพลังฝึกตนของเขาในเวลานี้ได้ก้าวไปถึงระดับเขตแดนภูติแท้ระดับ 1 แล้ว.

เหว่ยเหว่ยอันที่เห็นต้องการที่จะเข้าไปห้าม,นางเองก็คุ้นเคยกับนิสัยของเกอเหล่ยฮาเตอดี,ด้วยนางที่มีความแข็งแกร่งและทักษะมิติ,สามารถที่จะขวางทางเกอเหล่ยฮาเตอได้อย่างง่ายดาย,ทว่าขณะที่นางกำลังจะลงมือนั้น,อาวุโสใหญ่เอลฟ์ก็ได้ร่ายอาคมใส่เหว่ยเหว่ยด้วยเช่นกัน,พร้อมกับผนึกพลังภูติวิญญาณของนางในทันที.

ไม่ได้การแล้ว!

พลังมิติไม่สามารถใช้งานได้!

หอกของเกอเหล่ยฮาเตอที่กำลังทะลวงมายังร่างของฉู่เทียน.

ใบหน้าของฉู่เทียนที่เปลี่ยนเป็นซับซ้อนดำมืด,บัดซบ,เจ้าพวกโง่เง่าเผ่าเอลฟ์พวกนี้,คิดจะปล้นเอาผลกำไรทั้งหมด,และคิดจะสังหารบิดาผู้นี้รึอย่างไร?อย่างไรก็ตาม,คิดว่าจะสังหารบิดาผู้นี้ได้ง่ายๆอย่างงั้นรึ?บิดาผู้นี้ใช้ชีวิตมาถึงสองชาติเชียวนะ!

ภูติกระบี่เทพมารที่ถูกยิงขึ้นไปบนท้องฟ้า!

สายตาที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยันในความอ่อนแอในเวลานี้ได้จางหายไป,พลังที่น่าพรั่นพรึงได้ฉีกระชากเถาวัลย์ที่มัดร่างกายของเขาในทันที,ฉู่เทียนที่รวมร่างเข้ากับอสูรกายโยวหมิง,พร้อมกับเปลี่ยนร่างเป็นสภาวะสองในทันที,พลังที่มากมายมหาศาลของภูติกระบีเทพมารที่คอยเกื้อหนุน,กลายเป็นกระบี่ยักษ์ที่ฟันไปยังเกอเหล่ยฮาเตอทันที.

พลังปลุกดวงจิตระดับ 8 พุ่งทะยายกลายเป็นเขตแดนภูติแท้ระดับ 1

ไม่มีมีความลังเลใดๆ!

ฉู่เทียนที่ยกระดับไปอยู่ในเขตแดนภูติแท้ระดับ 1 ด้วยการรวมร่างกับอสูรกายเพลิงโลกันตร์,และยังมีภูติวิญญาณกระบี่เทพมารที่ช่วยเพิ่มพลังให้กับเขา,ทำให้เขามีความสามารถที่จะสังหารผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายได้เลย,ถึงแม้ว่าต้องเผชิญหน้ากับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนภูติแท้ระดับ 1 ด้วยกัน,อย่างน้อยเขาก็จะไม่พ่ายแพ้ง่ายๆ!

ตูมมมมม!

พลังที่ทรงพลังสองฝั่งที่เข้าปะทะกัน.

ทั้งสองฝั่งที่ลอยละล่องปลิวออกมา,ฉู่เทียนที่ล้มลากไปกับพื้น,เกอเหล่ยฮาเตอที่ล้มลุกคุกคลาน,ด้วยการถูกเปลวเปลวของกระบี่อเวจีกระแทกออกไป.

"พลังแห่งความชั่วร้าย!"ภายในใจของเกอเหล่ยฮาเตอที่แอบตื่นตกใจเช่นกัน"เจ้าทำให้องค์หญิงเหว่ยเหว่ยอัน ผู้สูงศักดิ์ต้องแปดเปื้อน,เจ้ามันเผ่าพันธ์อันต่ำต้อยบังอาจยิ่งนัก,ซ้ำยังฝึกฝนวิชามารอีกไม่คิดเลยว่าเจ้าจะมีความชั่วร้ายถึงเพียงนี้? เป็นการชัดแจ้งแล้วข้าจะเป็นคนลงโทษเจ้าแทนเผ่าเอลฟ์ของข้าเอง!"

เจ้าตัวบัดซบนี้ต้องการที่จะโยนความผิดให้กับเขาทั้งหมดและแต่งเติมมันมากขึ้นและก็มากขึ้น!

ฉู่เทียนคิดว่าคนเหล่านี้คงจะต้องการให้เขาแบกหม้อก้นดำอย่างแน่นอน!


楚黑 เป่ยเฮยกัว แพะรับบาป,แบกหม้อก้นดำ.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น