วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 374 Forest union armed forces

Miracle Throne Chapter 374 Forest union armed forces

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 374 กองกำลังพันธมิตร


บทที่ 374 กองกำลังพันธมิตร




เมืองเล็กออเตอแมนไม่เพียงแต่รับสมัครพันธมิตรเท่านั้น,ยังได้กระจายข้อมูลเกี่ยวกับรับสมัครนักรบในรัศมีหลายร้อยกิโลเมตรไปยังเหล่าเมืองเล็กชั่วคราวทั้งหมดอีกด้วย,หากว่าการจัดตั้งพันธมิตรครั้งนี้เป็นไปด้วยดีล่ะก็,เช่นนั้นการรับสมัครเหล่าทหารรับจ้างจะสามารถรักษาเสถียรภาพและเพิ่มโอกาสในชัยชนะเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย.


ความเป็นจริงแล้วยังมีคนที่มีความสามารถสูงจำนวนมากที่อาศัยอยู่อย่างสันโดษที่ยากจะดูถูกได้,และยังมีเหล่านักฆ่า,นักโทษอีกมากมายที่หนีมาหลบซ่อนตัวและอาศัยในป่าแห่งความวุ่นวายแห่งนี้,ตลอดจนเหล่าคนที่เหลือรอดมาจากหมู่บ้านที่ถูกทำลาย,เหล่าผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะตะเวนไปรอบๆ.

คนกลุ่มนี้เป็นคนจรหมอนหมิ่น,ส่วนมากแล้วจะปรากฏตัวอยู่ในเมืองเล็กชั่วคราวอยู่เป็นประจำ,ส่วนดินแดนอื่นนั้นจะไม่กล้าอาศัยอยู่นัก,ในเมื่อเหล่าเมืองเล็กชั่วคราวพวกเขายังกล้าไป,ทำไมจะไม่กล้าเข้ามาอยู่ในเมืองเล็กออเตอแมนล่ะ?ยิ่งหากเข้าร่วมกองกำลังป้องกันเมืองของเมืองเล็กออเตอแมนแล้วล่ะก็,สถานะของพวกเขาก็จะสูงขึ้นและได้รับการดูแลที่ดีขึ้น.

หลายวันมานี้มีผู้คนมากมายเดินทางมาเพื่อหลบภัยยังสถานที่แห่งนี้คนแล้วคนเล่า.

เรื่องเกี่ยวกับการเปิดพันธมิตรกันนั้น,มีเหล่าผู้มีอิทธิพลรอบๆสนใจเป็นอย่างมาก,เพื่อเข้าร่วมพัฒนาและจัดการเมือง,มีคนกลุ่มหนึ่งที่สนใจ,และมีเผ่าที่ต้องการเข้าร่วมประกอบด้วย,เผ่าออค,เผ่าซีเหรินโม่(โอกอ),เผ่าหมาป่า,และเผ่าหมี.

เผ่าทั้งสี่รอบๆอาณาเขตพันลี้นี้นับว่าเป็นกลุ่มอิทธิพลชั้นหนึ่งทีเดียว,แม้ว่าพวกเขาจะไม่กล้าละเลยกลุ่มอิทธิพลมืดอยู่,ทว่าก็ไม่ชอบที่จะย้ายถิ่นฐานการใช้ชีวิตไปเรื่อยๆเช่นกัน,เพราะว่าไม่ต้องการที่จะสร้างสถานที่ใดๆให้กลายเป็นที่จับตาของผู้เชี่ยวชาญในป่าลึกเข้าไปของป่าแห่งความวุ่นวาย,การใช้ชีวิตของพวกเขาจึงไม่ได้มีเปิดเผยที่อยู่ให้กับคนอื่นได้รับรู้.

เผ่าทั้งสี่ต่างก็ส่งตัวแทนออกมาแทบจะเวลาเดียวกันก็มาถึงเมืองออเตอแมน,พวกเขาที่ได้ตรวจสอบเมืองแห่งนี้ไปพร้อมกัน,ซึ่งก็ทำให้เข้าใจได้ว่าเมืองเล็กแห่งนี้มีระดับที่ลึกซื้งเป็นอย่างมาก.

เมืองเล็กออเตอแมนนั้นสามารถที่จะรองรับประชาชนอาศัยอยู่ได้นับแสนคน,และยังมีระบบการค้าเป็นของตัวเอง,สามารถที่จะอยู่รอดได้ด้วยตัวเอง,มีอาหารเพียงพอและวัตถุดิบสินค้าอื่นจากหอการค้าปาฏิหาริย์,และยังรองรับจำนวนประชากรได้มากกว่าเดิมอีกสามเท่า.

สถานการณ์ในป่านั้นเพียงแค่เผ่าเดียวนั้นยากที่จะอยู่รอดได้.

ถึงแม้ว่าจะมีความแข็งแกร่งในรัศมี 100 กิโลเมตรนั้น,อาหารและเครื่องนุ่งห่ม,วัตถุดิบและสินค้าอื่นๆ,ก็ยากที่จะหาได้อย่างเพียงพอ.

เพราะว่าในรอบๆชายขอบป่าแห่งความวุ่นวายนั้น,แต่ล่ะเผ่าต่างก็ไปถึงคอขวดที่จะพัฒนาต่อไปได้แล้ว,และแน่นอนว่าประชากรของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ,ในรัศมีระยะที่พวกเขาอยู่รอดได้นั้นทรัพยากรไม่สามารถที่จะสนับสนุนความเป็นอยู่ได้แล้ว,ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้พวกเขาอยู่บนขอบเหวเลยก็ว่าได้,หากพวกเขาจะอพยพ,อย่างแรกเลยต้องมองหาพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์,อย่างที่สองคือแยกประชากรเผ่ารวมทั้งทรัพยากรออกเป็นส่วนๆ,ให้ประชากรกระจายแยกกันออกไป,ผู้ที่แข็งแกร่งก็จะมีชีวิตรอด,อย่างที่สามคือก่อสงคราม,ไม่เพียงแต่ต้องผลาญจำนวนประชากรเป็นจำนวนมาก,ทรัพยากรที่มีอยู่ก็จะต้องถูกผลาญไปด้วยเช่นกัน.

แม้แต่เผ่าขนาดเล็กหรือเมืองเล็กอื่นๆเวลานี้ต่างก็มาถึงจุดคอขวดกันทั้งนั้น.

ทว่าเมืองเล็กแห่งนี้ยังไม่ได้ไปถึงคอขวดเช่นนั้น,เมืองเล็กแห่งนี้ยังสามารถพึ่งตัวเองได้,ด้วยการเคลื่อนย้ายทรัพยากรมาจากทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยอย่างเป็นความลับ,ดังนั้นจึงสามารถที่จะหล่อเลี้ยงจำนวนคนหลายล้านอย่างไม่มีปัญหา!

ทูตทั้งสี่เผ่ารู้สึกพึงพอใจกับขนาดและบรรยากาศของเมืองเล็กออเตอแมนเป็นอย่างมาก,และยังพบเทคโนโลยีที่แปลกใหม่กระจายไปทุกที่อีกด้วย,ทำให้คนของแต่ละเผ่ารู้สึกประหลาดใจยินดีอยู่ไม่น้อย.

เมืองเล็กที่อยู่ในหุบเขาแห่งหนึ่งแต่เมืองอยู่ใต้พื้นดิน,มีหลากหลายเผ่า,นับเป็นเมืองที่ดูมั่นคงแข็งแกร่ง,มีคนแคระที่มีฝีมือที่โดดเด่นกว่า 5000 คน,สามารถที่จะหลอมวัสดุและเครื่องมือต่างๆให้กับเมืองเล็กอย่างไม่ขาด,หากว่าได้เป็นหุ้นส่วนกับเมืองเล็กแห่งนี้ล่ะก็,พวกเขาก็จะได้รับสิทธิพิเศษในการค้าขายมากมาย,ซึ่งจุดนี้เหล่าเผ่าใหญ่ต่างก็ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ.

เมื่อปล่อยให้เหล่าทูตของเผ่าต่างๆได้เยี่ยมชมสถานที่เมืองเล็กแห่งนี้หลายวันแล้ว.

เจ้าเมืองออเตอแมนก็ได้ทำการจัดการประชุมขึ้น.

ออคเขี้ยวยักษ์ผิวสีเขียว,มีร่างกายใหญ่โตกว่ามนุษย์สองเท่า,และซีเหรินโม่ที่มีขนาดสูงใหญ่เป็นสี่เท่า,และยังมีเผ่ามนุษย์หมาป่าซึ่งเป็นสัตว์วิญญาณที่เป็นเผ่าหนึ่งที่อพยพหนีมากจากภาคเหนือของอาณาจักรหนานเซี่ย,ตลอดจนที่ไม่เคยเห็นมาก่อน,เผ่าหมี,ซึ่งนับว่าเป็นอสูรวิญญาณระดับสูงเลยก็ว่าได้.

เมื่อเห็นเผ่าต่างๆที่นั่งอยู่ล้อมรอบโต๊ะ.

ทำให้ทุกคนรู้สึกตรึงเครียดและประหลาดใจขึ้นมาในทันที.

ที่จริงแล้วบุคคลที่ทำให้ทุกคนที่ตรึงเครียดและประหลาดนั้น,กลับกลายเป็นเจ้าเมืองของเหล่าคนแคระนั่นเอง,ใครจะรู้เล่าว่าชายคนนี้,ดูประณีตเกลี้ยงเกลาและยังเป็นเพียงแค่มนุษย์ผู้เยาว์เท่านั้น.

เผ่าพันธุ์มนุษย์นั้นนับว่าเป็นเผ่าที่มีอารยะธรรมมากที่สุดของทวีปนี้,พวกเขามีเทคโนโลยีต่างๆที่แปลกประหลาดพัฒนาอย่างรวดเร็ว,ทว่าภายในป่าแห่งความวุ่นวายนี้มีมนุษย์ไม่มากนัก,ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้รู้สึกประทับใจเหล่ามนุษย์เท่าใดนัก,ไม่คิดเลยว่า,จะมีเผ่ามนุษย์ที่กลายมาเป็นเจ้าเมืองเลยรึ?

ประมุขเผ่าคนแคระที่แนะนำต่อทุกคน"เผ่ามนุษย์ผู้นี้คือผู้ก่อตั้งหอการค้าปาฏิหาริย์นามฉู่เทียน,เขาและกองกำลังของเขาที่มีสัดส่วนในการป้องกันเมืองเล็กแห่งนี้มากที่สุด,ดังนั้นจึงได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นเจ้าเมือง,ในเมื่อทุกคนมีแผนที่จะเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเมืองเล็ก,เช่นนั้นขั้นตอนแรกก็ต้องปฏิบัติตามกฏเมืองเล็กของพวกเขา!"

ฉู่เทียนได้เตรียมเอกสารที่เขียนภาษาออค,ภาษาซีเหรินโม่และภาษาของอสูรวิญญาณ"ในเอกสารได้ทำการเขียนไว้อย่างชัดเจน,เมืองเล็กออเตอแมนของเขานั้นจะรับสมัครซึ่งเปิดหุ้นส่วนที่ตั้งเอาไว้นั้นเอาไว้ 30 เปอร์เซ็น,พันธมิตรไม่จำเป็นต้องลงทุนในวัสดุหรือเงินตรา,ขอเพียงแค่ร่วมมือแบ่งปันกองกำลัง,ร่วมหุ้นครั้งแรกนั้นไม่เกิน 5 เปอร์เซ็น."

"นักรบที่ได้การฝึกฝนมาแล้วที่พวกเราต้องการ,ทว่าหลังจากที่นักรบเหล่านั้นเข้ามาภายในเมืองเล็กแห่งนี้แล้ว,มีเพียงแค่แต่ละเผ่าต้องการถอนตัวจากการเป็นพันธมิตรเท่านั้น,ไม่เช่นนั้นแต่ละเผ่าไม่สามารถควบคุมกองกำลังที่ส่งมาได้,ซึ่งแน่นอนนักรบที่ส่งเข้าร่วมกองกำลังป้องกันเมืองนั้น,จะถูกบริหารจัดการโดยกฏของเมืองแห่งนี้,หากทำอะไรนอกเหนือจากนั้นถือว่าเป็นการละเมิดสัญญา."

"ช้าก่อน..."ออคตนหนึ่งที่ดูไม่ค่อยพึงพอใจนักกล่าวออกมาเสียงดัง"ทำไมนักรบของพวกเราจะต้องให้เจ้าบริหารด้วยล่ะ!"

"ใช่แล้ว!"ชายเผ่าหมาป่าเองก็แสดงท่าทางไม่พอใจเช่นกัน"นักรบของข้าก็จะต้องให้คนของข้าบริหารถึงจะถูก!"

ฉู่เทียนที่กล่าวหยัน"เป็นคำขอที่ค่อนข้างน่าหัวเราะ?เพื่อปกป้องเขตแดนแห่งนี้กองกำลังจะต้องไปในทางเดียวกัน,ไม่เช่นนั้นแล้วหากว่าเกิดเหตุวุ่นวายขึ้น,พวกเจ้าไม่สนใจแต่พวกตัวเองหรอกเหรอ,ท้ายที่สุดแล้วการค้าขายในอนาคตจะต้องเกิดปัญหาไม่ใช่รึไง?คิดดูให้ดีเพื่อความปลอดภัยและการพัฒนา,มันเป็นเรื่องทั่วไปที่จะต้องปฏิบัติตาม!"

ต้องเป็นเช่นนี้เท่านั้น.

หากว่ากองกำลังต่างๆมาตั้งอยู่ในเมืองเล็กแห่งนี้,ต่างเผ่าต่างควบคุมกองกำลังตัวเองโดยอิสระ,เช่นนั้นไม่เท่ากับชักศึกเข้าบ้านหรอกรึ? หากว่ามีกองกำลังใหนที่ต้องการก่อการปฏิวัติ!มีแต่จะทำให้สถานการย่ำแย่เท่านั้น, แม้ว่าฉู่เทียนจะชอบท้าทาย,ทว่าทำเช่นนั้นก็ไม่ต่างกับคนโง่.
引狼入室 ความหมายคือ (yǐn láng rù shì)ชักสุนัขจิ้งจอกเข้าบ้าน,ชักศึกเข้าบ้าน

ดังนั้นการรวมกองกำลังภายนอกที่หลากหลายเข้ามาจะต้องอยู่ในกฏระเบียบเดียวกัน,สร้างความไว้ใจซึ่งกันและกันเหมือนที่เขาทำกับคนแคระ,ก่อนที่จะทำให้มันกลายเป็นระบบของตัวเขาเองอย่างช้าๆ,หลังจากสามารถทำเช่นนั้นได้ก็จะปลอดภัย,ไม่เกิดภัยพิบัติใดๆ.

หลากหลายเผ่าพันธ์ต่างก็ปรึกษากันและกัน.

เผ่าหมีที่ยืนขึ้นและกล่าวออกมา"พวกเรายอมรับข้อเสนอดังกล่าว,ทุกๆคนอย่างมากสุดก็มีหุ้นในเมืองเล็กได้แค่ 5 เปอรเซ็น,นับว่าเป็นจำนวนน้อยมาก!ถึงแม้ว่าเพิ่งจะก่อตั้งเมืองเล็กก็ตาม,เมื่อเมืองเจริญรุ่งเรือง,ก็ได้เงินปันผลเช่นกัน! นักรบเผ่าหมีของพวกเรา,จะส่งกองกำลังปกติ 1000 ตนมา,บางทีด้วยความแข็งแกร่งแล้วอาจจะเหนือกว่าอัตราส่วนดังกล่าวก็ได้!"

เผ่าหมีนั้นมั่นใจในความแข็งแกร่งในนักรบของตัวเองเป็นอย่างมาก.

อย่างไรก็ตามยังมีคนที่มั่นใจกว่านั้นอีกนั่นก็คือซีเหรินโม่,เผ่าซีเหรินโม่นั้นมีร่างกายที่แข็งแรงสูงใหญ่เป็นอย่างมาก"ร่างกายของนักรบซีเหรินโม่นั้นทรงพลังทำลายไม่ได้,ความแข็งแกร่งไร้ที่สิ้นสุด,พวกเราจะส่งนักรบมา 500 นายนี่ก็นับว่าเกินกว่าสัดส่วนดังกล่าวแล้ว!"

นักรบเผ่าคนเถื่อนและคนแคระ,แม้ว่าจะมีนักรบที่ยอดเยี่ยม,ทว่าเมื่อเทียบกับซีเหรินโม่แล้วก็ยังห่างกันอยู่,นับว่าเป็นเผ่าที่น่ากลัวอยู่ไม่น้อย!

ฉู่เทียนเผยรอยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล"ประสิทธิภาพในการต่อสู้นั้น,ขอไม่กล่าวก็แล้วกัน,ตราบเท่าที่มีส่วนร่วม,พวกเราจะทำการประเมินให้หลังจานั้น,โปรดวางใจ,การประเมินของพวกเรานั้นยุติธรรมเสมอ,ไม่มีทางทำให้พันธมิตรของพวกเราขาดทุนอย่างแน่นอน! ทว่านั่นก็ทำไปด้วยความปลอดภัยและความมั่นคงของเมืองเล็กแห่งนี้,หากพิจารณาตามความมั่นคงของกองกำลังดังกล่าวที่ได้ส่งมอบมาในครั้งแรกนั้น,สัดส่วนย่อมไม่เกินกว่า 5 เปอร์เซ็นไปมากกว่านั้น,ส่วนผลกำไรนั้น,เมืองเล็กของเรานั้นย่อมมีมอบให้อย่างไม่ธรรมดา."

คนทั้งสี่เผ่าที่จ้องมองเป็นสายตาเดียวกัน"ผลประโยชน์อะไรที่พวกเราจะได้รับบ้าง?"

"อย่างแรกนั้น,พันธมิตรทุกคนจะกลายเป็นคู่ค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์ด้วย,พวกเจ้าสามารถที่จะซื้อสิ่งของโดยตรงจากหอการค้าปาฏิหาริย์ได้,ไม่ว่าจะเป็นอาหาร,ยันต์เวทย์และยา,อุปกรณ์ต่างๆ,แม้แต่สิ่งประดิษฐ์ที่คาดไม่ถึง,พวกเราสามารถจัดเตรียมไว้ให้พวกท่านได้ทั้งหมด,และแน่นอนด้วยจำนวนและราคาที่สมเหตุสมผล,ในทำนองเดียวกัน,สำหรับทรัพยากรส่วนเกินของทุกท่าน,ที่ได้มาจากการค้าขายหรือเก็บเกี่ยวจากป่าแห่งความวุ่นวาย,สามารถนำมาขายให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์ได้ทั้งหมด,พวกเราจะรับซื้อทรัพยากรต่างๆด้วยราคาที่เป็นธรรมสูงกว่าที่อื่นๆสำหรับทรัพยากรส่วนเกินของทุกท่าน."

"ได้มากเท่าไหร่?"

"ยิ่งมากยิ่งดี!"

เหล่าคนทั้งสีเผยสีหน้าแทบจะไม่อยากเชื่อจริงๆ,นับว่าเป็นเรื่องที่ประเมินค่าไม่ได้ทีเดียว,หากว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆล่ะก็,พวกเขาก็จะสามารถหากำไรได้อย่างไม่สิ้นสุด,ซ้ำหากว่าสามารถซื้ออาหารและยาได้แล้วล่ะก็,เช่นนั้นเผ่าพวกเขาก็ไม่ต้องพบกับความอดอยากแล้ว,ซ้ำหากว่ามีโรคระบาด,ก็ยังสามารถช่วยแก้วิกฤติใหญ่ของคนทั้งเผ่าได้อีกด้วย.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เสนอราคาให้สูงกว่าสถานที่อื่นสำหรับวัตถุดิบต่างๆ นี่จึงนับว่าเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาทีเดียว,ด้วยเผ่าใหญ่แต่ละเผ่านั้นย่อมมีช่องทางในการซื้อขายทรัพยากรเป็นจำนวนมาก,พวกเขามีเส้นสายที่จะติดต่อกับเมืองเล็กต่างๆมากมาย,หากว่าพวกเขาสามารถที่จะซื้อมาในราคาถูกและขายไปในราคาแพงได้,เช่นนั้นพวกเขาสามารถทำการค้าขายเช่นนี้เพื่อเพิ่มความมั่งคั่งได้เลย.

"อย่างที่สอง,หลังจากที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรแล้ว,พวกเราจะสร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและกัน,ไม่เพียงพ่อค้าเผ่าพันธมิตรจะได้รับสิทธิพิเศษแล้ว,พวกเรายังได้จัดเตรียมสถานที่ค้าขายส่วนหนึ่งให้กับพวกท่าน,นอกจากนี้หากว่าเผ่าพันธมิตรมีภัยคุกคามล่ะก็,เหมืองออเตอแมนก็จะช่วยเผ่าพันธมิตรให้ผ่านความยากลำบากไป,ไม่เพียงแต่ช่วยเหลือด้านสิ่งของเท่านั้น,หากว่าต้องการกองกำลังช่วยล่ะก็,กองกำลังของเมืองเล็กออเตอแมนก็จะจัดกองกำลังเข้าช่วยเหลือด้วย."

ภายในป่าแห่งความวุ่นวายนั้นมีเผ่าต่างๆมากมายหลากหลาย.

ไม่มีใครสามารถเชื่อใจได้,หากว่ากองกำลังของเผ่าต่างๆนำกองกำลังมารวมกันไว้ที่นี้ก็เป็นเหมือนกับแต่ละเผ่านั้นได้ซื้อประกันภัยของตัวเองเอาไว้,ไม่ว่าพวกเขาจะได้รับภัยธรรมชาติหรือภัยจากศัตรู,เมืองเล็กออเตอแมนก็จะยื่นมือช่วยเหลือ,ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างแน่นอน!

เยี่ยม,ยอดเยี่ยมมาก,นับว่าควรค่าแล้วที่จะร่วมมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จริงๆ!


หลังจากทีทั้งสี่เผ่าเข้าใจรายระเอียดทั้งหมดแล้ว,พวกเขาก็กลับเผ่าเพื่อรายงานต่อผู้มีอำนาจในการสั่งการในทันที,ที่จริงแล้วไม่จำเป็นต้องพิจารณาอะไรด้วยซ้ำ,พวกเขาเพียงแค่ส่งกองกำลังทหารออกมา,เพื่อเข้าร่วมกองกำลังผสม เพื่อป้องกันเมืองเพียงเท่านั้นเอง.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น