วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 205 Emergency task

Miracle Throne Chapter 205 Emergency task

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 205 ภารกิจด่วน


บทที่ 205 ภารกิจด่วน



หยุนเทียนเหอที่ตัดสินใจจะประกาศเรื่องทุกอย่างต่อทุกคน!

ผู้นำตระกูลเช่นเขานั้น,ปกครองตระกูลมากว่า 50 ปี!

นี่คือการตัดสินใจครั้งสำคัญ,ก่อนหน้านี้เขาได้ตัดสินใจมาก่อนแล้ว!


ตระกูลหยุนที่ใช้กำลังของทั้งตระกูล,เพื่อร่วมมือกับหอการค้าหาฏิหาริย์,ความเป็นอยู่ของหอการค้าปาฏิหาริย์จะเกี่ยวข้องกับตระกูลหยุนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้,หากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ล้มตระกูลหยุนก็จะล้มเช่นเดียวกัน!

การตัดสินใจของประมุขตระกูลอาวุโสช่างกล้าหาญยิ่งนัก!

การตัดสินใจของตระกูลหยุนที่มีประวัติศาสตร์มา 200-300 ปี,ได้ทำการตัดสินใจทุบหม้อข้าวหม้อแกงกันเลยทีเดียว!
破釜沉舟 โพ่ ฝู่ เฉิน โจว Pòfǔchénzhōu  ทุบหม้อข้าวจมเรือ,ตัดสินใจสู้ตาย.

เช่นนั้น,เหล่าตระกูลขนาดเล็กที่มีความเป็นมาหลายสิบปี,กลุ่มอิทธิพลขนาดเล็ก,มีสิ่งใดที่พวกเขาต้องเป็นกังวลอยู่อีกรึ?ถึงแม้ว่าจะต้องยุบตระกูลในวันนี้,พวกเขาก็ไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย!

เหล่าคนที่ติดตามหอการค้าปาฏิหาริย์มีความมั่นใจเป็นอย่างมาก,ตราบเท่าที่หอการค้าปาฏิหาริย์เติบโตมากขึ้นและก็มากขึ้น,แน่นอนว่าความมั่งคั่งของพวกเขาก็จะมากขึ้นและก็มากขึ้นด้วย.

ภายในใจของเมิ่งชิงอู๋นั้นมีความสุขเป็นอย่างมาก.

ไม่คิดเลยจริงๆว่าเหล่าผู้อาวุโสของตระกูลหยุนจะเชื่อใจฉู่เทียนในสถานการณ์ในปัจจุบันนี้!

ด้วยสถานการณ์ความขัดแย้งกับตระกูลฉู่,ลวอและเย่ หลายๆตระกูลย่อมไม่กล้ารีบร้อน,และแล้วขณะที่จะมีการประกาศการตัดสินใจของตระกูลหยุนในงานเลี้ยงครั้งนี้.

เสียงเสียงหนึ่งที่ดังผ่านเข้ามาในตระกูลหยุน"ท่านเจ้าเมือง!"

ทันทีที่เห็นเหตุการณ์,ทุกคนต่างตื่นตกใจ.

ไม่ใช่ว่าฉู่เทียนกับเจ้าเมืองขัดแย้งกันหรอกรึ?

ทำไม่ท่านเจ้าเมืองถึงได้เดินทางมายังตระกูลหยุนล่ะ?

แต่ถึงกระนั้นไม่ว่าอย่างไรก็ตาม,สถานะของเจ้าเมืองก็ยังสูงที่สุดของรัฐกลาง,ตามมารยาทแล้ว,ก็ต้องต้อนรับเป็นเรื่องปรกติ.

"เขามาทำอะไรละนี่?"คนของตระกูลหยุนที่แสดงท่าทางไม่เป็นมิตรนัก,หยุนเทียนเหอที่ยังคงสุขุมกล่าวออกไปอย่างใจเย็น"ท่านเจ้าเมืองมา,ยังไงก็ต้องรีบไปต้อนรับก่อนล่ะ?"

เจ้าเมืองพร้อมกับเหล่าองค์รักษ์ระดับสูงที่คุ้มกันเข้ามา,ชุดเกราะเต็มยศพร้อมแผ่จิตสังหารออกมาอย่างหนักหน่วง,ประกายของอาวุธที่ส่องแสงวับวาว,เดินขบวนเข้ามาสองแถว,ปลดปล่อยปราณแห่งความตายออกมา,ทำให้บรรยากาศในงานรื่นเริงเปลี่ยนดูย่ำแย่ลงในทันที.

ดูท่าจะมีเรื่องที่ไม่ค่อยดีกำลังจะเกิดขึ้น!

ทุกคนต่างจับจ้องมองเป็นสายตาเดียวกัน!

เจ้าเมืองที่แต่งชุดเต็มยศ,สวมมงกุฏหยกประจำตำแหน่ง,เหล่าองค์รักษ์ที่นำราชองการ,ตามมาด้านหลัง.

"ตาเฒ่าหยุน!"เฟิงหยุนหลงหัวเราะเสียงดัง,กล่าวออกมาเชิงติเตือน,"ท่านหญิงอสนีบาติม่วงที่มีพลังฝึกตนเพิ่มขึ้น,ทั่วทั้งรัฐกลางควรจะได้เฉลิมฉลอง,ทำไมถึงไม่แจ้งเจ้าเมืองเช่นนั้นข้า?ไม่เช่นนั้นแล้วข้าจะต้องส่งของขวัญมาแสดงความยินดีอย่างแน่นอน!"

ทุกคนในงานที่จ้องมองหน้ากันอย่างอักอ่วน!

หากทุกคนไม่รู้เรื่องราวที่แท้จริง,คงกำลังคิดว่าความสัมพันธ์ของตระกูลหยุนกับเจ้าเมืองนั้นคงจะยอดเยี่ยมอย่างที่สุด!

หยุนเทียนเหอยกมือคารวะต่อเจ้าเมือง,พร้อมกับกล่าวออกไปว่า"เพียงแค่พัฒนาขึ้นมาเล็กน้อย,จะกล้าไปรบกวนเจ้าเมืองได้อย่างไร!"

"ถ่อมตัว,ถ่อมตัวไปแล้ว!"เจ้าเมืองเฟิงหยุนหลงที่โบกมือไปมา"นำ,ของขวัญมา!"

องค์รักษ์สองคนได้นำหีบมาหนึ่งใบ.

ทุกคนต่างมองหน้ากันและกันด้วยท่าทางอักอ่วน,ทุกคนที่เห็นต่างก็เงียบไปในทันที,ท่านเจ้าเมืองกินยาไม่เขย่าขวดมาอย่างงั้นรึ?!

"พลเมืองฉู่เทียน,คารวะท่านเจ้าเมือง!"ฉู่เทียนที่พุ่งเข้ามา,ยกมือคารวะไปด้านหน้ากล่าวออกไปเสียงดัง,"ขอให้ท่านเจ้าเมืองอายุมั่นขวัญยืน 2000 ปี,และขอให้บุตรชายของท่านหายบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว,รัฐกลางของพวกเราจะได้มีความสดใสขึ้นไปอีกครั้ง!"

พรึด!

ทุกคนที่ดูอยู่อดที่จะหัวเราะออกมาไม่ได้เลย.

ฉู่เที่ยนที่จงใจแสดงท่าทางนับถือเจ้าเมืองออกมา!

ด้วยสถานะของเฟิงหยุนหลงที่เป็นผู้มีตำแหน่งสูงของเมือง,ทำให้เขา ได้แต่ต้องอดทน ถึงกับกัดฟันแน่นและกล่าวออกมาว่า"ท่านประธานฉู่เทียน อย่าได้เกรงใจ,เป็นความผิดของเจ้าเมืองเช่นข้าเอง,ที่เข้าใจผิดถึงความยอดเยี่ยมของท่าน,หวังว่าจะไม่เอามาใส่ใจ."

ฉู่เทียนหัวเราะเสียงดัง"จะเป็นเช่นนั้นได้อย่างไร? ข้านั้นเป็นคนที่น่ารำคาญมาตั้งแต่เกิดแล้ว,ดังนั้นมักจะถูกฝูงสุนัขไล่กัดอยู่เป็นประจำ,มีคนหาเรื่องอยู่เรื่อยมา,จึงทำได้แค่ยิ้มรับไม่สนใจเรื่องดังกล่าว,ขอเพียงแต่ท่านเจ้าเมืองจะไม่รังเกลียดพลเมืองเช่นข้าก็เพียงพอแล้ว!"

เส้นโลหิตของเฟิงหยุนหลงที่ปูดออกมาราวกับจะระเบิด...เกินไปแล้ว!

เปรียบเจ้าเมืองเป็นเหมือนกับสุนัขที่ไล่กัดเขาอย่างคาดไม่ถึง?

ฉู่เทียนจงใจที่จะเหน็บแนมท่านเจ้าเมืองอย่างชัดเจน,ทุกคนจะไม่รู้ได้อย่างไร,หากว่าเจ้าเมืองไม่แสดงเป็นว่าไม่ใส่ใจล่ะก็,เท่ากับยอมรับว่าตัวเองเป็นผู้ร้าย,หยุนเทียนเหอเห็นเจ้าเมืองที่โกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง,ทว่าก็ยังจำเป็นต้องแสร้งยิ้มอย่างข่มขื่น,"ท่านเจ้าเมือง,เชิญนั่งเลยดีกว่า."

"ไม่จำเป็น!"เขาเลิกที่จะเก็บอาการอีกต่อไป,เขาได้กล่าวออกมาเสียงและเย็นชา"เจ้าเมืองเช่นข้าเดินทางมาตระกูลหยุนนั้นมีเรื่องสำคัญ,เป็นภารกิจด่วนของรัฐกลาง!"

ทุกคนที่ได้ยินต่างก็จ้องมองตาโต.

เจ้าเมืองที่ควักตราประทับสีดำออกมา"พวกเจ้า,ดูนี่,นี่คืออะไร!"

ตราประทับนี้มีรู้ร่างเหมือนกับกระบี่สั้นที่ไขว้กันอยู่,ทำจากวัตถุดิบคุณภาพสูงที่หายากเลยทีเดียว,พร้อมกับเต็มไปด้วยเจตจำนงแห่งการสังหารที่หนักหน่วงมีอักษรขนาดใหญ่"อู๋"ประทับอยู่ด้านบน.

"รับคำราชโอการ!"

หยุนเทียนเหอและคนอื่นๆเต็มไปด้วยความตื่นตระหนก!

เฟิงหยุนหลงยืนอย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม,"คำสั่งกองกำลังรักษาความปลอดภัย ตราประทับราชวงศ์ อู๋อาน,พวกเจ้าจะต้องทำตาม!"

ทุกคนที่สะดุ้งตื่นขึ้นมาจากความฝันฝันทันที,ก่อนที่จะเร่งรีบตั้งแถวแสดงความเคารพ,นำโดยหยุนเทียนเหอและซ่งอู๋จี้,ที่โน้มตัวคารวะอย่างสุดซึ้ง.

ฉู่เทียนที่ถอยห่างขยับมาอยู่ด้านข้างเมิ่งชิงอู๋,เมื่อเห็นสีหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่ไม่ค่อยจะดีนัก,ค่อนข้างสงสัยในใจเลยทีเดียว"เจ้าเป็นอะไรอย่างงั้นรึ?"

"เบาเสียงหน่อย!"เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาด้วยเสียงโทนต่ำ"นั่นคือคำสั่งของจักรพรรดิ,เป็นตราประทับของจักรพรรดิแห่งอาณาจักรหนานเซี่ยซึ่งมีอยู่สามระดับ,โหวเจว,จวินเจว,และหวังเจว! โหวเย่นั้นจะมีอำนาจในแต่ล่ะแคว้น,ซึ่งจะมีแคว้นละหนึ่งคน รวมทั้งหมดแปดแคว้นแปดคน,และจากนั้นก็เป็นเหล่าราชวงศ์ซึ่งก็คือตระกูลหลักทั้งสาม ของตำหนักจักรพรรดิ,ทว่ายังมีอีกตำแหน่งที่สูงที่สุดก็คือ หวังเจว ,เป็นองค์จักรพรรดิ์ที่ปกครองอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้!"
[侯爵 โหวเจว ระดับ โหวเยว่(เจ้าพระยา)
君爵 จวินเจว  ราชวงศ์
王爵 หวังเจว  จักรพรรดิ]

ตราประทับราชวงศ์อย่างงั้นรึ?


นั่นก็หมายความว่าเป็นตราประทับที่มีสถานะสูงกว่าโหวเยว์ทั้งแปด?

เมิ่งชิงอู๋ที่อธิบายต่อ"ในอาณาจักรหนานเซียนั้นจะมีตราประทับราชวงศ์อยู่สามตรา,คือ ตราประทับสุริยันแผดเผาของตระกูลหนานกง,ตระประทับอู๋อานของตระกูลตงฟาง,และตราประทับเหวินเฉิงของตระกูลซ่างกวน!"

ตราประทับสุริยันต์แผดเผา,ตราประทับอู๋อาน,และตราประทับเหวินเฉิง อย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่ไม่รุ้อะไรเลยเพิ่งเคยได้ยิน,เช่นนั้นก็ไม่ใช่ตระประทับของอาณาจักรหนานเซี่ย,แต่เป็นของสามตระกูลหลักซินะ!

ไม่แปลกใจเลยว่าสามตระกูลใหญนั้นจะมีชื่อเสียงและสถานที่ยิ่งใหญ่,พวกเขาต่างก็เป็นเหมือนกับผู้ปกครองสูงสุดของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,องค์จักรพรรดิอู๋อาน ประมุขของตระกูลตงฟาง,บอกได้ว่าเขาคือผู้นำกองกำลังทหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุด,เป็นผู้มีหน้าที่ในการจัดกองกำลัง และเคลื่อนย้ายทหารทั้งหมดในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้.

สามารถที่จะบอกได้ว่า.

ตราประทับอู๋อานนั้นเป็นตราประทับที่ทรงอำนาจที่สุด,นี่คือกองกำลังที่ปกครองอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,เขาที่ได้นำกองกำลังกว่าหนึ่งล้านคนเพื่อเข้าต้านท้านกองกำลังสัตว์อสูรวิญญาณมาเป็นเวลานั้น,ทำให้คนกว่า 200 ล้านคนนั้นสามารถกลับมาใช้ชีวิตที่สงบสุขได้,ไม่เช่นนั้นเขตแดนทางเหนือ,คงจะถูกยึดครองไปเรียบร้อยแล้ว,และอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ สิ่งมีชีวิตทั้งหมดคงตกตายไป เหล่าประชาชนมากมายมหาศาลคงจบสิ้นไปแล้ว.

**นี่คือเรื่องสำคัญที่มีผลกระทบกับทุกๆคน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคำสั่งเป็นการส่วนตัวมาเช่นนี้,ทุกคนตอนนี้ถึงกับอึ้งตะลึงงันไปเลยทีเดียว
[ Jǔ zú qīng zhòng จวี จู๋ ชิง จ้ง อยู่ในตำแหน่งสำคัญที่มีผลกระทบต่อสถานะการโดยรวม,ตัวแปรสำคัญ.]

หยุนเทียนเหอค่อนข้างเป็นกังวลเป็นอย่างมาก,ตราราชวงศ์อู๋อานนั้นเป็นสิ่งที่ทรงพลังและเด็ดขาดเป็นที่สุด,ไม่เคยมีใครกล้าขัดคำสั่งพวกเขา,ไม่เช่นนั้นจะต้องถูกเนรเทศ,แม้แต่ตระกูลใหญ่ทั้งสี่ก็ไม่มีข้อยกเว้น.

คงไม่มีใครกล้าปลอมคำสั่งของพวกเขาอยู่แล้ว.

ซึ่งแน่นอนว่าเฟิงหยุนหลงนั้นไม่สามารถที่จะแอบอ้างใช้ตราราชวงศ์อู๋อานได้อย่างแน่นอน,ไม่เช่นนั้นแล้วแม้แต่โหวเย่ว์วายุเทพก็ไม่สามารถปกป้องเขาได้!

การมาของเขาในครั้งนี้,พร้อมกับราชโองการ,พร้อมกับมีตราประทับ,ซึ่งแน่นอนว่านี้คือคำสั่งจากราชวงศ์,สิ่งที่ราชโองการจะกล่าวมาคือสิ่งใด,ต้องไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่,หากว่าท่านเจ้าเมืองคิดใช้โอกาสนี้จัดการฉู่เทียนล่ะ,เช่นนั้นฉู่เทียนย่อมไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลย.

เจ้าเมืองกล่าวออกไปเสียงดังก้องกังวานไปทั้งห้องโถง"ประกาศราชโองการ!"

ข้าราชสำนักพลเรือนสองคนที่ยืนอยู่อย่างเคารพ,พร้อมกับเปิดกล่องสีทองม่วงอย่างระมัดระวัง,ก่อนที่จะนำม้วนผนึกที่มีรูปร่างของมังกรวารีพันไปมาอยู่ภายใน,พวกเขาได้ครี่ออกมาก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยที่ดังก้องกังวานไปทั่ว.

ราชโองการอู๋อาน,:

ที่ดินแดนภาคใต้ของราชอาณาจักร,ได้มีสิ่งของบางอย่างตกลงมาจากฟ้า,เป็นศิลาอสูรเผาไหม้ที่ทำลายพื้นที่เป็นบริเวณกว้าง,ทำให้รัฐสายฟ้าตกอยู่ในความวุ่นวาย,ประชาชนกว่า 1 ล้านคนได้รับบาดเจ็บ,ทำให้มีคนล้มตายเป็นจำนวนมาก,และดินแดนรอบๆนั้นเกิดมลพิษ,จนมีประชาชนได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก!

ขอมอบหมายให้รัฐใต้และรัฐกลางเดินทางไปช่วยเหลือและกำจัดเหล่าปิศาจร้ายโดยเร่งด่วน,เพื่อช่วยเหลือเหล่าประชาชนในรัฐสายฟ้า,จัดตั้งกองกำลังทั้งสามแคว้นขึ้น,โดยมอบหมายให้เจ้าเมืองสามารถคัดเลือกคนที่มีประสบการณ์เข้าร่วมได้เป็นการส่วนตัว,ไม่อนุญาตให้ปฏิเสธคำสั่งนี้,ไม่อนุญาตให้ถอยหนี,โดยทุกคนที่เข้าร่วมจะได้รับรางวัลตอบแทนจากองค์จักรพรรดิอย่างยิ่งใหญ่!

ให้กระทำการในทันที,เป็นเรื่องที่เร่งด่วนที่สุด!

คำสั่งด่วน,ตัวแทนสามตระกูลหลัก!
......

เฟิงหยุนหลงที่เก็บราชโองการ,พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยัน"พวกเจ้าเห็นราชโองการแล้ว,คงจะเข้าใจสถานการณ์แล้วสินะ,มีสิ่งใดสงสัยอะไรอีก?"

หัวใจของหยุนเทียนเหอะถึงกับหล่นวูบ.

ไม่ดีแล้ว!

รัฐสายฟ้าเกิดภัยพิบัติ.

รัฐใต้และรัฐกลางนั้นอยู่ใกล้ที่สุด,จึงได้ถูกมอบหมายให้ส่งกองกำลังไปยังรัฐสายฟ้า,อย่างไรก็ตาม,ด้วยคำสั่งอู๋อาน,ได้มอบหมายให้ส่งคนที่มีประสบการณ์ออกไป,ภายในการคัดเลือกของเฟิงหยุนหลง.

แม้ว่าราชโองการนั้นจะอธิบายไม่ระเอียดเท่าไหร่นัก,ทว่าการที่ต้องการกองกำลังเร่งด่วนเช่นนี้,ก็สามารถบอกได้ว่าสถานการณ์ในรัฐสายฟ้านั้นย่ำแย่เป็นอย่างมาก,หรือก็คือมีความเสี่ยงสูงมาก!

เป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุด,สามารถที่จะเลือกใครก็ได้ด้วยสิทธิ์ที่ถูกต้อง,กลับไปอยู่ในมือของเจ้าเมือง.

เฟิงหยุนหลงกล่าวออกมา"ในรัฐกลางแห่งนี้ผู้มีพรสวรรค์ที่สุดคือ ฉู่ซิงเหอ,ลวอเซียงหลง,เย่เทียนหลางและหยุนเหยา,ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด,ความเป็นจริงก็ควรที่จะส่งพวกเขาทั้งสี่ไปล่ะนะ,ทว่าคนทั้งสามได้รับบาดเจ็บยังรักษาไม่หาย,เห็นได้ว่าพวกเขาไม่สามารถรับหน้าที่นี้ได้,แต่หยุนเหยากลับสามารถทะลวงผ่านไปยังปลุกดวงจิตระดับ 5 ได้แล้ว,ก็สามารถที่จะเป็นหัวหน้าทีมของผู้มีความสามารถของรัฐกลางได้!"

ใบหน้าของหยุนเทียนเหอถึงกับเปลี่ยนเป็นถมึงทึงทีเดียว.

ด้วยอำนาจตามตราประทับราชวงศ์,ทำให้เขาไม่สามารถปฏิเสธได้เลย!

"นอกจากนี้,ที่เมืองหลวงแห่งรัฐกลางข้าได้ข่าวมาใหม่ว่ามีการจัดลำดับสี่ต้าซือรุ่นใหม่ขึ้นมาแล้ว,นายน้อยอเวจีฉู่เทียนและท่านหญิงหงสาเพลิงหนานกงหยุน,นับว่าได้รับความนิยมต่อประชาชนเป็นอย่างมาก!"

เมิ่งชิงอู๋ถึงกับกำหมัดแน่น.

คิดจะใช้ตำแหน่งหน้าที่ ที่ได้รับมาแก้แค้นส่วนตัว!

"เช่นนั้น,คนที่เป็นคนนำพวกเขาล่ะ."หยุนเทียนเหอที่เกรงว่าคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาได้ "ตาเฒ่าคนนี้ขอรับอาสาในการนำกองกำลังของรัฐกลางแห่งนี้เอง!"

"ผู้นำของกองกำลังในครั้งนี้ควรจะมีทักษะต่อสู้ชั้นสูงและเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงสัก 1-2 คน ,ทว่านักวิชาการอย่างเจ้า,จะรับหน้าที่ออกรบได้อย่างไร,บางทีมันคงไม่เหมาะสมหรอกนะ."ภายในแววตาของเฟิงหยุนหลงนั้นมีท่าทางไม่ชอบมาพากล"ข้าได้เลือกคนที่เหมาะสมเอาไว้แล้ว,บรรพชนของตระกูลฉู่,ฉู่ซี เพิ่งจะกลับมาในรัฐกลางเมื่อเร็วๆนี้,บรรพชนฉู่ซีนั้นมีพลังฝึกตนที่ลึกล้ำ,และยังมีฉายา กระบี่ดื่มโลหิต,ศักดิ์ศรีเองก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเฒ่าหยุนหรอกนะ,ข้าจะให้เขาเป็นคนนำทีมพวกเขาเอง!"

หยุนเทียนเหอถึงกับทนไม่ได้เลยทีเดียว"เจ้าจงใจสร้างความลำบากให้กับพวกเราเช่นนี้!ข้าไม่เห็นด้วย!"

การให้ฉู่ซีนำทีมของฉู่เทียนเดินทางไกลไปยังรัฐสายฟ้าเช่นนี้,ฉู่เทียนยังจะสามารถมีชีวิตกลับมาได้อยู่อีกรึ?

เฟิงหยุนหลงแค่นเสียงอย่างเย็นชา"เจ้าเมืองอย่างข้าได้ตัดสินใจแล้ว,สถานการณ์ของรัฐสายฟ้ากำลังย่ำแย่,เต็มไปด้วยอันตราย,แน่นอนว่าจะต้องส่งคนที่แข็งแกร่งที่ทรงพลังออกไป,เฒ่าหยุนกับฉู่ซีที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงเหมือนกัน,แต่ถึงกระนั้นทักษะการต่อสู้นั้น,ฉู่ซีเหนือกว่าเจ้ามาก!"

ด้วยราชองค์การที่มีด้วยแล้ว.

ต้องเดินทางไปอย่างรวดเร็วที่สุด!

เฟิงหยุนหลงที่ใช้ความเห็นแก่ตัวจัดการเลือกคนเช่นนี้ตามอำเภอใจ,เป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะรายงานไปยังตำหนักจักรพรรดิ์แต่ก็คงไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ทัน.

"ฉู่ซีเพิ่งกลับมาจากเดินทาง,เขาควรที่จะได้พักผ่อน!"เสียงที่สดใสดังผ่านเข้ามา,ทำให้ร่างของทุกคนถึงกับสั่นสะท้าน,"เท่าที่ข้ารู้มา,รัฐสายฟ้ามี โหวเย่ว์ศัลย์ทองและรัฐใต้เองก็มีโหวเยว์ ซือฟาง นำทัพ,แล้วรัฐกลางของพวกเราจะน้อยหน้าพวกเขาได้อย่างไร,โหวเย่ว์เช่นข้าจะเป็นคนนำกองกำลังด้วยตัวเอง,นี่เป็นโอกาสสำหรับผู้เยาว์ของรัฐกลางที่จะได้หาประสบการณ์จริงแล้ว."

ประกายแสงทั้งสองได้เคลื่อนเข้ามาและเหินลงมาที่ห้องโถงอย่างนุ่มนวล.

เป็นโหวเยว์วายุเทพที่ได้นำเฟิงไฉ่เตี๋ยเดินทางมาในครั้งนี้.

กลิ่นอายของเฟิงไฉ่เตี๋ยในตอนนี้,แตกต่างจากเมื่อก่อนอย่างสิ้นเชิง,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยสง่าราศี,บางทีพลังฝึกตนของนางคงจะทะลวงผ่านไปยังระดับปลุกดวงจิตระดับ 4 แล้ว!

ไม่คิดเลยว่าโหวเย่ว์วายุเทพจะมาด้วยตัวเองเช่นนี้,บัดซบที่สุด!

***โอกาสที่หาได้ยากเช่นนี้,หลังจากที่โหวเยว์ปรากฏกายออกมา,สถานการณ์ตอนนี้กลายยากลำบากไปซะแล้ว.
[>  载难(qiān zǎi nán féng) - พันปียากที่จะพบ
qiān zǎiหมายถึง พันปี
(nán) หมายถึง ยาก, ลำบาก
(féng) หมายถึง พบ, ประสบ, เผชิญ
载难 สำนวนนี้หมายถึง (โอกาส)ที่แทบจะหาได้ยาก หรือหาแทบไม่ได้ <]


โหวเย่ววายุเทพที่จ้องมองไปยังเฟิงหยุนหลงพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"เจ้ามีความเห็นอื่นอย่างงั้นรึ?"

"ไม่...ข้าไม่กล้า!"เฟิงหยุนหลงที่รู้สึกว่าพี่ใหญ่ของตระกูลกำลังแอบซ่อนความโกรธเกรี้ยวเอาไว้อยู่,ก่อนที่จะยกมือคารวะไปในทันที."ข้าเคารพการตัดสินใจของโหวเย่ว์อยู่แล้ว!"


"ให้เป็นไปตามนั้น"โหวเยว์วายุเทพที่โบมือไปมา"เตรียมเรือ,รวบรวมกองกำลังทหารม้าสายลม,พรุ่งนี้เย็น,เดินทาง!เพื่อดำเนินการช่วยเหลือภัยพิบัติในรัฐสายฟ้าให้เร็วที่สุด!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. ไปกะโคตรแบ็คอัพ แถมสาว ๆ อีกหลายคนงานนี้พี่ฉู่สบาย สงสัยจะได้ฟาร์มเลเวลครั้งใหญ่ล่ะงานนี้

    ตอบลบ