วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 179 Fierce fire god artisan

Miracle Throne Chapter 179 Fierce fire god artisan

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 179 ยักษ์เพลิงช่างฝีมือ


บทที่ 179 ยักษ์เพลิงช่างฝีมือ



ยักษาช่างฝีมือตนนี้,ทั่วทังร่างของมันไม่สามารถเอายักษาช่างฝีมือทั่วไปมาเทียบได้เลย,มันมีทักษะต่อสู้เทียบเท่ากับเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,และมันยังมีวิชาต่อสู้ที่พิเศษอีกด้วย.

"พวกเจ้าไปช่วยหนานกง,เจ้าตัวหัวหน้านี้ข้าจะเป็นคนจัดการเอง!"

ตอนนี้สถานการณ์นับว่าตรึงมือเลยก็ว่าได้,พวกเขาจึงไม่กล้าที่จะลังเลใจเลยแม้แต่น้อย,ทันใดนั้นพวกเขาก็นำหุ่นกลยักษาของพวกเขาออกไปเพื่อช่วยหนานกงหยุนที่กำลังลากเหล่ายักษาช่างฝีมือกลับมา.


จะเป็นไปได้รึที่หัวหน้ายักษาช่างฝีมือจะปล่อยพากเขาไป?

ขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะหลบออกไป,ยักษาช่างฝีมือก็ตะโกนพร้อมกับพุ่งเข้ามาในทันที.


ฉู่เทียนที่หลบอยู่หลังเสาหินต้นหนึ่ง.

เนตรเพลิงส่องแสง,สัมผัสเทวะที่เบ่งบาน,พลังที่มองไม่เห็นสามารถที่จะทะลวงทุกสิ่งทุกอย่างไปได้!

เมื่อสัมผัสเทวะของเขาพัฒนาขึ้น,เนตรเพลิงของเขานั้น,ไม่เพียงแต่สามารถมองผ่านทุกสิ่งทุกอย่างได้,เขายังสร้างพลังทำลายทางจิตได้อีกด้วย,ยักษ์ช่างฝีมือเปลวเพลิงถูกคลุมด้วยเนตรเพลิงทันที,และด้วยพลังของมันได้สะกดให้มันนิ่งงันอยู่บนพื้นไปเลยทีเดียว.

หุ่นกลที่พุ่งออกไปข้างหน้าในทันที.

ยักษ์เพลิงช่างฝีมือที่คืนสติขึ้นมา,กวัดแกว่งค้อนของมันไปมา,จุดเปลวเพลิงลุกโชนสว่างจ้า,พร้อมกับค้อนเพลิงที่ถูกยิงโค้งออกมาอย่างรวดเร็ว,เห็นเป็นริ้วแสง.

ฉู่เทียนเห็นการโจมตีดังกล่าวได้ชัดเจน,เขาสามารถหลบหลีกได้ทันที,ทำให้ค้อนเพลิงพลาดเป้า,ถึงกับเกิดสียงดังสนั่น,เกิดรอยบุ๋มลงบนพื้น,พลังที่น่าสะพรึงกลัวพวยพุ่งกลายเป็นแอ่งขนาดใหญ่,หลอมละลายพื้นรอบๆไปในทันที.

หุ่นกลยักษาที่ได้โอกาสกระโดดขึ้นไปบนอากาศก่อนที่จะปล่อยหมัดออกไปเข้าปะกันในทันที,ความรุนแรงของพวกมันนั้นรู้สึกราวกับขุ่นเขาขนาดมหึมานั้นสั่นสะเทือนไปมา,คาดไม่ถึงเลยว่ายักษาเพลิงช่างฝีมือจะถอยห่างออกไปแค่สองก้าวเท่านั้น,หมัดของหุ่นกลยักได้ต่อยออกไปรัวๆตามไปในทันที กระแทกไปยังร่างของมันส่งผลให้ไอความร้อนกระฉอกออกมาจากร่างของมัน.

ขณะที่ยักษ์เพลิงช่างฝีมือโซเซ,หุ่นกลยักษาได้โอกาสกระโดดเข้าโจมตีอีกครั้ง,พร้อมกับทุบไปยังยอดอกของยักษ์เพลิงช่างฝีมือ,อักษรรูนที่หมุนวนส่องประกายบนกำปั้นของหุ่นกลยักษา,ระเบิดพลังทำลายที่รุนแรง,เกิดรูโบ๋ขึ้นที่หน้าอกของยักษ์เพลิงช่างฝีมือ,ยักษ์เพลิงช่างฝีมือที่สูงกว่าสามสิบเมตรถึงกับปลิวลอยละล่องปลิวออกไปกระแทกเข้ากับเสาด้านหลังเสียงดังสนั่น!

ตูมมมมมม!

เสาหินขนาดมหึมาถึงกับเกิดโพรงลึกเข้าไปเสียงดังสนั่น.

ในเวลาเดียวกันหุ่นกลตามเข้าไปซ้ำในทันที,ทว่าค้อนเพลิงขนาดมหึมาก็ลอยหมุนวนผ่านท้องฟ้ากลับมา,พุ่งเขามาพร้อมจะกระแทกด้านหลังของหุ่นกลฉู่เทียน.

สัมผัสเทวะของเนตรเพลิงนั้นทรงพลังยิ่งกว่าดวงตาแห่งจิตซะอีก.

แม้ว่าเนตรเพลิงนั้นจะสามารถมองเห็นรายละเอียดได้อย่างชัดเจน,หากแต่สัมผัสของมันไม่ได้แหลมคมเทียบเท่ากับดวงตาแห่งใจ,แต่ถึงกระนั้นด้วยความสามารถการควบคุมทักษะต่างๆนั้นเหนือล้ำกว่าเนตรแห่งจิต.

ฉู่เทียนรู้ว่าค้อนยักษ์กำลังลอยมา,ทว่าร่างของหุ่นกลนั้นไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวกับเขาถึงขนาดนั้น,ไม่มีทางที่จะสามารถใช้ทักษะจิตสัมผัสได้,และทำได้แค่เหวี่ยงร่างกายหลบฉากออกไปเท่านั้น,ค้อนยักษ์ทิ้งรอยไหม้ลากยาวบนผิวที่ด้านหลังของหุ่นกลยักษา.

ยักษ์เพลิงช่างฝีมือที่ลุกขึ้น.เกิดเสียงดังคลืนๆๆๆ,พร้อมกับรับค้อนยักษ์ของมันอีกครั้ง!

เมื่อค้อนยักษ์กลับมาอยู่ในมือของมัน,กลิ่นอายพลังกดดันวิญญาณของมันก็เพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่า!

ดวงตาของมันที่พวยพุ่งด้วยความโกรธ,กระโดดก้าวออกมาจนทำไห้พื้นที่รอบๆถึงกับสั่นสะเทือน.ค้อนยักษ์ที่ขวางออกมาเสียงดังสนั่นพุ่งตรงไปยังหัวของหุ่นกลยักษา!

ฉู่เทียนสามารถตระหนักได้ถึงพลังทำลายล้างของค้อนเพลิงยักษ์นั่นได้ดี.

หากว่ามันกระแทกเข้ามาล่ะก็,หุ่นกลของเขาจะต้องถูกทำลายเป็นเสี่ยงๆแน่!

หุ่นกลที่อยู่ภายใต้การควบคุมของฉู่เทียน,กระโดดถอยหลังมายังด้านหลังเพื่อหลบการโจมตีในทันที,ค้อนยักษ์ที่หล่นมาด้านหน้านั้นหมุนเคล้งราวกับกำลังร่ายรำไปมา,ความร้อนที่ระเบิดออกมานั้นราวกับจะเผาไหม้อากาศรอบๆให้หายไปหมด,เปรียบดังเปลวเพลิงมังกรที่กำลังหยดลงมาจากมวลเมฆา,กระแทกไปยังพื้นด้านหน้า.

พื้นดินด้านหน้าของหุ่นกลถึงกับยุบกลายเป็นของเหลวเหนียวหนืด,ร่างของหุ่นกลถึงกับยุบลงไปทำให้ลาวากระฉอกขึ้นมาบนอากาศ.

บริเวณรอบกลายเป็นแอ่งขนาดใหญ่,เป็นบ่อหลอมเหลวลาวาไปในทันที!

พลังกายภาพของค้อนยักษ์นั้นไม่ได้น่าสะพรึงกลัวเท่ากับคลื่นพลังที่มันปล่อยออกมา,คลื่นพลังดังกล่าวนั้นสามารถเปลี่ยนพื้นรอบๆให้กลายเป็นของเหลวร้อนในทันที,โชคดีที่หุ่นกลนั้นทำมาจากโลหะที่แข็งแกร่งมาก,หากว่าเป็นสิ่งมีชีวิตล่ะก็,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,หากตกลงไปในบ่อหลอมเหลวแล้วละก็,คงจะละลายไปในทันทีแน่นอน.

หุ่นกลยักษาเร่งรีบขยับดึงร่างขึ้นจากบ่อลาวาในทันที.

แม้ว่าจะทำมาจากโลหะที่แข็งแกร่ง,แต่หากแช่อยู่ในบ่อลาวเป็นเวลานานย่อมทำให้ร่างของมันได้รับความเสียหายแน่,หากว่าร่างกายของมันถูกหลอมเหลวไปล่ะก็,หุ่นกลตนนี้ก็จะกลายเป็นไร้ประโยชนในทันทีแน่.

ค้อนเพลิงลาวาถูกยกขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับเข้าโจมตีหุ่นกลของฉู่เทียน.

ไม่ว่าค้อนยักษ์จะกวาดไปบนอากาศบริเวณใดก็เกิดเพลิงลุกไหม้สว่างจ้าไปทุกที่,ราวกับเปลวเพลิงมังกรที่กำลังโคจรไปมาบนแขนของยักษ์เพลิงช่างฝีมือมันกระแทกอย่างรุนแรงตรงไปยังร่างของหุ่นกลยักษาของฉู่เทียน.

พลาดกระแทกลงไปบนพื้นอีกครั้ง!

พื้นรอบๆกลายเป็นแอ่งลาวาไปในทันที.

ทุกครั้งที่มันโจมตีออกไปลงไปยังพื้นที่ใดก็ตาม.

พืนที่บริเวณนั้นก็จะกลายเป็นแอ่งลาวาขนาดใหญ่ขึ้นมาในทันที!

ถึงฉู่เทียนหลบออกมาไกลทีเดียว,แต่ก็สามารถรับรู้ถึงคลื่นความร้อนที่แผ่ออกมาได้,หากไม่เพราะว่าเขามีทักษะสัมผัสเทวะที่แข็งแกร่ง,ทักษะจิตสัมผัสแล้วล่ะก็,คงไม่สามารถควบคุมหุ่นกลรีดเร้นความสามารถของมันจนไปถึงขีดสุดเช่นนี้ได้,การโจมตีที่หนักหน่วงหลายต่อหลายครั้งนั้นเพียงพอให้เขาพ่ายแพ้ได้ทุกเมื่อ.

ค้อนเพลิงยักษ์ยังคงหวดครั้งแล้วครั้งเล่าสร้างแอ่งลาวาขึ้นเป็นจำนวนมาก.

"ยังไม่พออีก!"

ฉู่เทียนที่บังคับหุ่นกลยักษาถอยออกมาจนไม่สามามารถที่จะถอยไปได้อีกแล้ว,เขาตอนนี้ได้พุ่งเข้าไปกดค้อนยักษ์เอาไว้,ไม่ให้ยักษ์เพลิงช่างฝีมือยกค้อนยักษ์ขึ้นมาได้.

หมัดขวาของหุ่นกลกระแทกไปยังไหล่ของยักษ์เพลิงช่างฝีมือ!

ไหล่ของยักษ์เพลิงช่างฝีมือถึงกับยุบไปเหมือนกัน.

ฝ่ามือของหุ่นกลของฉู่เทียนยกตวัดขึ้นสูง,ก่อนที่จะฟันลงมาอย่างรุนแรง,เกิดเสียงดังสนั่น,แขนขวาของยักษ์เพลิงช่างฝีมือ,ถูกตัดขาดไปในทันที.

ขาของหุ่นกลยกขึ้นเตะออกไปด้านหน้าอย่างรุนแรง!

ยักษ์เพลิงช่างฝีมือถึงกับลอยละลิ่วไปเลยทีเดียว.

"จะสู้กับข้าอย่างไรหากไม่เจ้าไม่มีค้อน!"

หุ่นกลของฉู่เทียนหยิบแขนขวาของยักษ์เพลิงขว้างลอยออกไป,ก่อนที่จะหล่นลงไปในบ่อลาวาที่มีอยู่มากมาย,มันถูกเผาไหม้หายไปทันที,ร่างของหุ่นกลตอนนี้เต็มไปด้วยพลังที่มากมายกำลังแผ่ออกมาจากร่าง,พร้อมกับพุ่งตรงไปยังยักษ์เพลิงอย่างรวดเร็ว,ยักษ์เพลิงช่างฝีมือที่ไม่มีแม้แต่โอกาสตอบสนองมันถูกกระแทกลอยออกไปกระแทกเข้ากับเสาหินหักโค่นลงมา.

เสียแขนขวาไป,ไม่สามารถที่จะใช้ค้อนต่อสู้ได้.

พลังต่อสู้ของยักษ์ช่างฝีมือจึงได้ลดลงหลายเท่า!

ในสถานการเช่นนี้จะสามารถต่อกรกับฉู่เทียนได้อย่างงั้นรึ?

โฮกกก โฮกก โฮกกก!

ยักษ์เพลิงช่างฝีมือถึงกับคำรามออกมาถึงสามครั้ง,ทั่วทั้งร่างของมันตอนนี้ถูกคลุมไปด้วยเปลวเพลิงที่ปะทุกขึ้นมา,ร่างของมันเปล่งแสงมีอักษรรูมากมายกำลังหมุนวนโคจรทั่วร่าง.

จะระเบิดตัวเองอย่างงั้นรึ?

ด้วยสัมผัสเทวะของฉู่เทียนสามารถบอกได้ว่ายักษ์เพลิงตนนี้กำลังควบแน่นพลังอยู่,มีอักษรรูนมากมายที่หมุนวนร่างกายของมัน,บอกได้เลยว่ายักษ์เพลิงตนนี้ไม่มีพลังในการต่อสู้แล้ว,มันจึงได้คิดที่จะระเบิดตัวเองออกมา.

ฉู่เทียนที่สั่งหุ่นกลของเขา,คว้าเศษส่วนของเสาที่หักโค่นก่อนหน้านี้,พร้อมกับเหวี่ยงเสาหินที่มีนำหนักกว่าสิบตันออกมา.

ทักษะเนตรเพลิงที่ถูกใช้งานขึ้นมาในทันที.

สัมผัสเทวะที่ส่งออกไปปกคลุมทุกๆคนเอาไว้.

ภายในหัวของทุกคนได้ยินเสียงที่ดังก้องอยู่ข้างใน"พวกเจ้าทุกคนรีบหลบเร็วเข้า!เจ้ายักษ์เพลิงมันกำลังจะระเบิดร่างของตัวเองแล้ว!"

ร่างของยักษ์เพลิงที่ถูกเผาไหม้แรงขึ้นและก็แรงขึ้น,รอบๆบริเวณร่างของมันได้กลายเป็นลาวาเหลวที่อัดแน่น,เหมือนกับกำลังจะถูกพ่นระเบิดออกมาแล้ว!

"บัดซบ!"ฉู่เทียนที่ใช้เศษของแท่งเสาหินฟาดไปยังยักษ์เพลิง,และร่างกายขนาดสามสิบเมตรของมันก็ลอยออกไป,ราวกับลูกบอลที่ถูกกระแทกด้วยไม้เบสบอลลอยไปยังกลุ่มยักษ์ช่างฝีมือ.

หนานกงหยุนที่ควบคุมหุ่นกลยักษากระโดดลอยขาคู่"ข้าจะช่วยอีกแรงเอง!"ขาของหุ่นกลของนางกระแทกไปยังยักษ์เพลิง,ล่อยตรงไปยังกลุ่มยักษ์ช่างฝีมือที่อยู่ตรงกลาง.

"วิ่งเร็วเข้า!"

ทุกคนต่างก็วิ่งออกมาก่อนที่จะกระโดดหมอบราบไปบนพื้น.

ตูมมมมมม!

พลังทำลายล้างที่มหาศาลระบิดกระจายออกมาไปทั่วห้อง,เปลวเพลิงที่พวยพุ่งขึ้นไปกินพื้นที่เกือบครึ่งหนึ่งของห้องโถง,เหล่ายักษาช่างฝีมือกว่า 30 ตนถูกจัดการด้วยแรงระเบิดไปในทันที.

"สังหารเทพยักษ์เพลิงช่างฝีมือ!ได้รับคะแนน 30 คะแนน!"

"สังหารยักษ์ช่างฝีมือได้รับคะแนน 4 คะแนน!"

"สังหารยักษ์ช่างฝีมือได้รับคะแนน 4 คะแนน!"
”......”

ฉู่เทียนพบว่าคะแนนของเขาเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว,เขาได้คะแนนเพิ่มขึ้นมามากกว่า 100 คะแนน,ปรกติเหล่ายักษาช่างฝีมือแต่ละตัวจะได้คะแนนตนล่ะ 5 คะแนน,ด้วยหนานกงหยุนที่ได้ช่วยเขาถีบยักษ์เพลิงพุ่งไปยังกลุ่มยักษ์ช่างฝีมือ,นางเองจึงได้คะแนนเพิ่มขึ้นมาไม่น้อย,แต่ล่ะตัวถูกแบ่งมาให้นางถึงตัวล่ะ 1 คะแนนอย่างไม่คาดคิด.

"สุดยอดเลย!"

หยุนเซียวถึงกับตะโกนออกมาเสียงดัง.

เพียงพริบตาเดียวสังหารเหล่ายักษ์ช่างฝีมือไปเกือบหมด!

ยังมีเรื่องอะไรที่น่าพึงพอใจขนาดนี้ได้อีก?

ตำหนักช่างฝีมือนั้น,มียักษาช่างฝีมือ,มากกว่าหนึ่งร้อยตน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกคนเพียงเจ็ดคนสังหารไป!เหล่าหุ่นกลยักษาเองนับว่ามีพลังต่อสู้ที่น่าหวั่นเกรงในน้อยกว่าองค์รักษ์ยักษาเลยแม้แต่น้อย,ทำให้พวกเขาสามารถได้รับชัยชนะอย่างงดงาม,ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยแม้แต่น้อย.

"ตำหนักช่างฝีมือถูกจัดการแล้ว!ได้รับคะแนน 30 แต้ม!"

ทุกคนต่างก็ได้รับคะแนนเหมือนๆกัน!

นี่คือรางวัลพิเศษในการผ่านด่านและจัดการเหล่ายักษ์ช่างฝีมือได้ทั้งหมดนั่นเอง!

เพราะการผ่านด่านตำหนักช่างฝีมือ,การจะจัดการด่านแห่งนี้อย่างสมบูรณ์นั้นแทบจะเป็นภารกิจที่เป็นไปไม่ได้เลย!หากว่ามีใครสามารถทำได้ล่ะก็,แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องได้รับคะแนนพิเศษ!

ด้วยความสามารถในการถอดรหัสปริศนารูบิคก่อนหน้านี้ในตอนเริ่มตัน,ทำให้ฉู่เทียนได้คะแนนหลายร้อยคะแนนตั้งแต่เริ่มต้น,ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พวกเขามีคุณสมบัติพอที่จะสามารถเปิดการใช้งานหุ่นกลยักษาเพื่อนำมาทำภารกิจในด่านนี้จนสามารถจัดการด่านนี้ได้อย่างสมบูรณ์!

เพราะด้วยหุ่นกลยักษาหลายตน,ทำให้พวกเขาคาดหวังกับเป้าหมายใหญ่ได้,ดังนั้นจึงไม่ต้องการเสียเวลากับสมบัติเล็กน้อยในห้องข้างๆ,พวกเขามุ่งตรงมายังตำหนักสมบัติหลักเลย,และสามารถที่จะผ่านตำหนักช่างฝีมือได้ในเวลาอันสั้น.

ทำให้เหล่ายักษาช่างฝีมือเหล่านี้ยังไม่วิวัฒนาการไปจนสมบูรณ์.

ไม่เช่นนั้นแล้วถึงจะมีหุ่นกลยักษาเจ็ดตนก็ตามที,คงเป็นไปไม่ได้ที่จะผ่านด่านนี้ได้,และไม่สามารถที่จะทำภารกิจด่านนี้ได้สมบูรณ์แน่!

ไม่ต้องสงสัยเลย!

นี่คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สวยงามยิ่งนัก!

ฉู่เทียนที่ตรวจสอบคะแนนทดสอบตอนนี้,เขามีจำนวนถึง 284 แต้นแล้ว.

ด้วยคะแนนตอนนี้ก็เพียงพอที่จะสร้างสถิติสูงสุด,ที่เคยมีมาก่อนหน้านี้,ถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะถูกจัดการถูกดีดออกจากการแข่งขัน,ก็ยังทำให้เขาได้รับคะแนนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของหอคอยฝึกฝนแห่งรัฐกลางแห่งนี้!

เวลาหอคอยฝึกฝนในตอนนี้ยังไม่ถึงแปดชั่วโมงด้วยซ้ำ!

ฉู่เทียนที่กำลังปัดฝุ่นออกจากร่าง,พื้นที่ห้องโถงแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยเปลวเพลิงก็ค่อยๆเลือนหายไป,ทว่าอากาศรอบๆยังคงร้อนระอุราวกับอยู่ในเตาอยู่,ดูเหมือนบรรยากาศรอบๆจะยังคงร้ายแรงอยู่ไม่น้อย.

"ทุกคน,ปลอดภัยดีใช่ใหม?"

หนานกงหยุนที่ลุกขึ้นยืน,ผมสีแดงงามของนางถึงกับตั้งชันไปเลยทีเดียว,ใบหน้าที่งามของนางก็เต็มไปด้วยขี้เถ้าเกาะเต็มไปหมด,เฟิงไฉ่เตี๋ยที่ดูเหมือนจะใส่ใจกับภาพลักษณ์ตัวเองเร่งรีบซับฝุ่นควันออกจากใบหน้าอย่างเร่งรีบ.

"พวกเรายังหายใจอยู่!"

หยุนเซียว,หลินมู่และฟางหาน,ทั้งสามนั้นอยู่บริเวณเดียวกัน,ในชั่วเวลาคับขันนั้นฟางหานได้สร้างกำแพงน้ำแข็งขึ้น,เพื่อป้องกันคลื่นเปลวเพลิงที่พวยพุ่งออกมาได้ทัน.

ส่วนหยุนเหยานั้นไม่จำเป็นที่จะต้องกังวล.

พลังฝึกตนของนางนั้นสูงกว่าฉู่เทียนซะอีก,คลื่นพลังระเบิดนั้นไม่มีทางที่จะคุกคามชีวิตของนางได้อยู่แล้ว.

"พวกเรา,แม้ว่าจะไม่เป็นไร,แต่ว่า..."หยุนเหยาที่ขมวดคิ้วแน่นพร้อมกับกล่าวต่อว่า"หุ่นกลยักษาพวกเราได้รับความเสียหายไม่น้อยเลย,พลังต่อสู้ของมันคงด้อยลงไปไม่น้อยด้วย,พวกเรายังไปไม่ถึงตำหนักสมบัติกลางเลย,ตอนนี้ก็เสียหายไปไม่น้อย."

หุ่นกลยักษาทั้งเจ็ดตนตอนนี้ได้รับความเสียหายไปไม่น้อยเลย,แต่ว่ายังโชคดีอีกอย่างที่ไม่ได้หนักมากนัก,ถึงแม้ว่าจะเสียหายแต่ก็ยังสามาเคลื่อนไหวได้,ยังไม่ล้มจนใช้ง่านไม่ได้.

"อย่าเพิ่งพูดถึงเรื่องนั้นเลยน่า!"หนานกงหยุนกล่าวออกมาด้วยท่าทางตื่นเต้น"รีบสำรวจเร็วเข้า!มีสินสงครามใดที่พวกเราจะได้!"

หยุนเซียวกล่าวเสริม"ใช่แล้ว!เจ้าพวกยักษ์ช่างฝีมือร้ายกาจมากเลย,พวกมันจะต้องทิ้งสินสงครามที่ยอดเยี่ยมเอาไว้แน่!"

ฉู่เทียนที่เดินไปยังตำแหน่งยักษ์เพลิงช่างฝีมือที่ระเบิดตัวเองไป.

ฉู่เทียนที่สังเกตเห็นบางอย่าง,ดวงตาของเขาถึงกับเปล่งประกาย!


เจ้ายักษ์เพลิงตนนี้จัดการยากที่สุด,มันได้ทิ้งสินสงครามที่ยอดเยี่ยมเอาไว้จริงๆ!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น