วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 144 Irritable

Miracle Throne Chapter 144 Irritable

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 144 ร้อนรน


บทที่ 144 ร้อนรน




"ใช่แล้ว!ก่อนหน้านี้เป็นเขาที่เข้ามาทำร้ายข้าเมื่อครั้งก่อน!"

คนอีกหลายคนที่อยู่ภายในห้องโถงตอนนี้เข้ามาล้อมรอบเขาด้วยสายตาที่โกรธเกรี้ยว,ราวกับว่าไม่สามารถที่จะปล่อยเขาไปได้?ชายคนนี้เป็นคนที่เข้าโจมตีเหล่าสมาชิกห้องเรียนกิเลนไปหลายคน,พวกเขาไม่ได้บอกต้าเจี๋ยหนานกงหยุนให้ไปสั่งสอนเขาก็ดีเท่าไหร่แล้ว,หากแต่ชายคนนี้กลับกล้าเดินเข้ามาฟังบรรยายที่ห้องเรียนกิเลนด้วยตัวเอง!

ใบหน้าของหวังเมิ่งตอนนี้ถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด"ช้าก่อน!มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด!ข้าเข้าใจผิดทุกอย่างเอง,เรื่องทุกอย่างข้าเป็นคนโง่ที่ทำผิดพลาดไปเอง!"


"เลิกพล่ามไร้สาระ,ไล่มันออกไปเลยดีกว่า!"

"ไสหัวไปให้พ้นเลย!ที่นี่ไม่ต้อนรับเจ้า!"

หวังเมิ่งรู้สึกตื่นตระหนกราวกับมดที่อยู่บนกระทะร้อน,หากว่าห้องเรียนบอกปัดไม่อนุญาตให้เขาเข้ามาล่ะก็,ภูมิปัญญามากมายที่ห้องเรียนกิเลนมีนั้น,มันสามารถที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตของเขาได้อย่างแน่นอน,จะให้เขายอมถอดใจจากไปได้อย่างไร.

"ข้าจะชดเชยค่าปลอบใจพวกเจ้าด้วยเม็ดยาจิตวิญญาณเป็นอย่างไร!หากว่านั่นทำให้พวกเจ้ายังไม่พอใจ,เช่นนั้นข้าจะให้เจ้าต่อยข้าแทนก็แล้วกัน,ขอให้ข้าไม่ตายหรือพิการ,ข้ายินดีรับโทษจากพวกเจ้า!"

หวังเมิ่งที่เตรียมพร้อมที่จะเดิมพันสละชีพเลยทีเดียว.
"เอาล่ะ,เอาล่ะ,ทุกท่านอย่าได้โกรธเกรี้ยวไป"เจาคุนจ้องมองไปยังทุกคนที่เต็มไปด้วยท่าทางขุ่นเคืองใจ,ทันใดนั้นเขาก็เข้าสงบศึกทันที"ในเมื่อเขายินดีที่จะชดเชยให้กับทุกท่าน,เช่นนั้นก็ให้เขาจ่ายค่าตอบแทนมาเถอะ,ตอนนี้ห้องเรียนกิเลนของพวกเรากำลังขยายองค์กร,สามารถสร้างมิตรได้น่าจะดีกว่าการสร้างศัตรู."
หวังเมิ่งถึงกับปาดเหงื่อที่เย็นเยือบ,พยักหน้าครั้งแล้วครั้งเล่า"ใช่แล้ว,ใช่แล้ว!นับจากนี้ไปทุกคนเป็นครอบครัวเดียวัน,หากว่ามีใครทำการต่อต้านห้องเรียนกิเลนอีก,จากนี้ไปก็ถือว่าล่วงเกินข้าหวังเมิ่งด้วย!"

"หึ!"
เจาคุนในห้องเรียนกิเลนนั้นค่อนข้างมีอิทธิพลอยู่ไม่น้อย,แน่นอนว่าทุกคนจำต้องเห็นแก่หน้าของเขา.

"เจ้าต้องการที่จะเข้าร่วมองค์กรเราสินะ?"เจาคุนกวาดตามองไปยังทุกคน"ค่าสมัครเข้าเป็นสมาชิกนั้น,จะต้องจ่ายค่า 100,000 เหรียญทอง!"

"ค่าสมาชิกต้องจ่าย 100,000 เหรียญทองเลยรึ?"

ราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว.

พวกเขาไม่เคยได้ยินเลยว่าการเข้าร่วมองค์กรใดๆเก็บค่าเข้าสูงถึงเพียงนี้.

"พวกเจ้าคิดว่าจ่ายค่า 100,000 เพื่อเป็นสมาชิกนั้นขาดทุนอย่างงั้นรึ?ข้าบอกพวกเจ้าก่อนเลยนะ!ห้องเรียนกิเลนของพวกเรานั้นเป็นโชคลาภที่ไม่เคยมีมาก่อน!50,000 เหรียญทองนั้นเป็นค่ารักษาสถานะของสมาชิกห้องเรียนกิเลน,อีกครึ่งหนึ่งเป็นค่าเล่าเรียนที่พวกเจ้าจะต้องจ่ายอยู่แล้ว,และทุกครั้งที่เจ้าเข้าฟังบรรยายก็จะหักออกจากจำนวนนี้,ไม่ว่าอย่างไรพวกเจ้าก็ต้องจ่ายอยู่แล้ว,และเมื่อพวกเจ้าเป็นสมาชิกแล้วยังมีคุณสมบัติได้เขารับฟังหลักสูตรระดับที่สูงขึ้นได้อีกด้วย,เจ้าคิดว่ามันแพงเกินไปอย่างงั้นรึ?"

หวังเมิ่งเร่งรีบกล่าวออกไปในทันที"ไม่แพงเลย,ไม่แพงเลย!ถูกไปด้วยซ้ำ!ข้าจะจ่าย,ข้ายินดีจ่ายแน่นอน!"

ค่าธรรมเนียม 100,000 เหรียญทอง.

50,000 นั้นนั้นจะกลายเป็นค่าแนะนำเป็นเครดิตและยังมีค่าเล่าเรียนอีกครึ่งหนึ่ง,ตลอดจนผู้แนะนำนั้นก็จะได้อีก 5%จากคนแนะนำที่ใช้จ่ายไป.

เจาคุนคำนวนอย่างรวดเร็ว,ตอนนี้เขาที่เป็นคนแนะนำคนถึงเจ็ดคนให้เข้ามาในองค์กร

ไม่ใช่ว่าตอนนี้เขาได้เครดิตเอาไว้แล้วถึง 350,000 เลยไม่ใช่รึ?

คนเหล่านี้ต่างก็มาจากตระกูลที่เก่าแก่กันทั้งนั้น,เป็นตระกูลใหญในเมืองหลวงที่ร่ำรวย,นับจากนี้จะต้องมีการใช้จ่ายภายในห้องเรียนกิเลนมากมาย และนั่นเขาก็จะได้เครดิตกินเปล่าอีกจำนวนไม่น้อย,นอกจากนี้,ภูมิปัญญาที่จะได้รับจากห้องเรียนกิเลนนั้น,ตราบเท่าที่เขาสามารถนำมันกลับไปเพื่อศึกษาเสร็จเรียบร้อยแล้ว,จากนั้นเขายังสามารถนำมันออกไปขายได้ด้วย,หรือว่านำไปแลกเปลี่ยนกับสิ่งที่เขาต้องการได้อย่างแน่นอน!

ด้วยการคำนวณคร่าวๆแล้ว.

ห้องเรียนกิเลนไม่เพียงแต่สั่งสอนให้ความรู้เท่านั้น,ยังกลายเป็นสถานที่สร้างโอกาสทางธุรกิจอีกด้วย!หากว่าเจาคุนสามารถหาคนมาได้ด้วยตัวเขาเองถึง 100 คน,ไม่เพียงแต่เขาสามารถได้ส่วนลดจำนวนมากแล้วยังได้กำไรเป็นอย่างมากอีกด้วย,และนอกจากนี้เขายังสามารถเปิดสาขาห้องเรียนกิเลนได้อีกด้วย!

เพียงแค่คิดเลือดภายในกายของเจาคุนก็เดือดปุดๆร้อนรุ่มตื่นเต้นขึ้นมาแล้ว.

เมื่อวานนี้เขายังปวดหัวเรื่องที่จะหาเงินอยู่เลยไม่ใช่รึ?

ตอนนี้ดูเหมือนว่าไม่เพียงแค่ห้องเรียนกิเลนจะเปลี่ยนโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่ของเขา,มันยังกลายเป็นว่ามันมีคุณค่าที่จะทำให้เขาลุกขึ้นสู้อีกด้วย!

"ข่าวด่วน,สวัสดิการใหม่!"ใบหน้าที่เอื่อยเฉื่อยของหยุนเซียว"ด้วยการตัดสินใจต้าเจี๋ยของพวกเขาได้ตอบแทนทุกคน,ห้องเรียนกิเลนของพวกเราจะทำการเปิดเรียนฟรีเดือนล่ะหนึ่งหลักสูตรในทุกๆเดือน,สำหรับสามาชิกอย่างเป็นทางการสามารถเข้าร่วมได้เลย!นอกจากนี้สมาชิกทั่วไปนั้นสามารถที่จะได้รับส่วนลด 20 % ในการเข้าฟังบรรยาย และเพราะห้องเรียนกิเลนของพวกเราเพิ่งเปิดตัว,ทำให้มีทรัพยากรมีจำกัดไม่สามารถรองรับคนได้เกินกำลัง,ดังนั้นพวกเจ้าจงเร่งรีบรับคนเข้ามา,หากว่าเต็มเมื่อไหร่แล้วอาจจะทำให้สูญเสียโอกาสได้,เร่งรีบเข้ามาก่อนที่จะสาย!"
อะไรนะ?
รับจำนวนจำกัดด้วยรึ?
ทำไมถึงไม่รีบบอกตั้งแต่ต้นเล่า!
เพียงแค่ 100,000 เหรียญทองไม่ได้เท่าไหร่เลย!

กลุ่มของหวังเมิ่งถึงกับร้อนรนลุกเป็นไฟเลยทีเดียว,พวกเขาเร่งรีบล้วงการ์ดเก็บเงินจำนวนมากออกไปวางบนโต๊ะรับสมัคร,พร้อมกับกล่าวออกไปหน้าดำหน้าแดง"ข้าต้องการที่จะเข้าร่วมห้องเรียนกิเลนตอนนี้!ข้าขอจ่ายก่อน 500,000 เหรียญค่าหลักสูตรการเรียนล่วงหน้าด้วย!"

คนมากมายต่างก็กระตือรือล้นเร่งรีบวิ่งเข้ามาลงทะเบียนต่อแถวยาวทีเดียว.

เหตุการณ์ตอนนี้คนที่อยู่หางแถวถึงกับหน้าตาเป็นกังวลอยู่ไม่น้อย!

หยุนเซียวแอบที่จะสรวญอยู่ภายในใจ,หัวหน้าคาดการณ์ได้ถูกต้อง,ทั้งที่เขาและต้าเจี๋ยหนานกงหยุนกังวลตั้งแต่ตอนแรกว่าจะไม่มีใครมาสมัคร,ในที่สุดตอนนี้กับมีคนมากมายเข้ามาร่วมลงทะเบียนเป็นสมาชิกเหนือกว่าที่คาดการเอาไว้ซะอีก.

มารดาเถอะ!
หากว่าเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเช่นนี้,เขาและพี่สาวเองก็ได้รับส่วนแบ่ง 10 % เช่นนั้นแล้วมันจะเป็นจำนวนที่มากมายขนาดใหนกัน!
จริงๆเขาเองก็แสร้งทำเป็นว่าไม่ได้ใส่ใจแม้แต่น้อย"มีสิ่งใดต้องตื่นเต้นกัน?เข้ามาได้เลย!เข้าแถวๆๆ!"

มีมากกว่าสิบแถวที่เดียวที่เข้าแถวเพื่อสมัครสมาชิก,พวกเขาจ่ายอย่างต่ำสุด 100,000 เหรียญทองกันทุกคนเป็นค่าเข้า,และยังมีอีกหลายคนที่จ่ายล่วงหน้า,เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพวกเขาที่ต้องการเข้าร่วมห้องเรียนกิเลน!
มันช่างเป็นเรื่องน่าขันยิ่งนัก.

หวังเมิ่งที่คอยจัดการเหล่าคนที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของห้องเรียนกิเลน,เขาคอยเข้าโจมตีเหล่าสมาชิกของห้องเรียนกิเลนอยู่เป็นประจำ,ท้ายที่สุดเขาถูกเจาคุนนำมาเข้าห้องเรียน,ในเวลานั้นเขาไม่ลังเลเลยที่จะเปลี่ยนข้างในทันที.
ภูมิปัญญานั้นช่างมีเสน่ห์ยิ่งนัก.
ภูมิปัญญาคือความแข็งแกร่ง!
ยากที่จะต้านทานได้,และยังสามารถทำให้คนบ้าคลั่งได้อีกด้วย!

หนานกงหยุนที่นับยอดบัญชีในตอนเย็น,นางตื่นเต้นถึงกับเลือดสูบฉีดอย่างแรงเลยทีเดียว!

"วันนี้พวกเราเพิ่งเปิดหลักสูตรเพียงแค่ห้าหลักสูตร,สามารถได้สมาชิกเพิ่มสามสิบคน,และแต่ละคนยังจ่ายออกมาสูงถึง 3 ล้านเหรียญ,แต่ละหลักสูตรนั้นสามารถสร้างรายได้ถึงหนึ่งล้านเหรียญทีเดียว,และยังมีคนสนใจที่จะเข้าเรียนหลักสูตรอื่นและจ่ายล่วงหน้าอีกหลายแสนเหรียญ,วันนี้พวกเราสามารถทำกำไรได้ถึง 7 ล้านเหรียญทีเดียว!"

วันเดียวสามารถได้รับผลกำไรถึง 7 ล้านเหรียญ!
หยุนเซียวตื่นตระหนกจนแทบเป็นลม!
นี่เป็นแค่เพียงวันแรกเท่านั้น,ศักยภาพของห้องเรียนกิเลนของเรานั้นยังไม่เป็นที่รู้จักอยู่,ในวันต่อๆไปยังจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ,และรายรับของพวกเราก็จะมากขึ้นเรื่อยๆด้วยเช่นกัน!

จะเป็นอย่างไรข้างหน้า?หากว่ายังคงเจริญเติบโตถึงขนาดนี้?
หลังจากที่ฉู่เทียนได้รับข้อมูลแล้ว,ก็พยักอย่างพอใจ"ภาพรวมตอนนี้นับว่ายอดเยี่ยมทีเดียว,พรุ่งนี้คงต้องพยายามให้มากกว่านี้!อย่างน้อยที่สุดต้องได้รับสมาชิกสัก 300 คน,นอกจากนี้จะต้องระวังเอาไว้ให้มาก,ข้าไม่ต้องการให้คนจากสามตระกูลใหญ่แฝงตัวเข้ามา!ต้องระวังตรวจสอบให้ดีด้วย!"
หนานกงหยุนพยักหน้า,"เจ้าวางใจได้เลย!"

"หยุนเซียว,เจ้าต้องไปบอกพี่สาวของเจ้าด้วย,ในเร็วๆนี้พวกเราอาจจะพบเข้ากับปัญหา,อาจจะมีอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกครั้ง,ให้นางจับตาดูคนจากสามตระกูลใหญ่ให้ด้วย,หากว่ามีเหตุใดที่ผิดปกติให้รีบมารายงานข้าในทันที!"

"ครับ!"

จากประสบการณ์ของฉู่เทียนกับหอการค้าปาฏิหาริย์หากว่าพวกเขาสามารถหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำละก็,มันย่อมเป็นจริงที่ย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมีคนที่ไม่ปลื้มเรื่องที่พวกเขาทำ?

ยิ่งไม่เคยมีเกี่ยวกับเหตุการ,ที่คนมากมายเร่งรีบเพื่อที่จะเสียเงินก่อนใคร,เพื่อหวังว่าจะต้องคว้าโควต้าอันจำกัดให้ได้ก่อนคนอื่นนั่นอีก.

วันถัดมา.

ห้องเรียนกิเลนตอนนี้มีคนมากมายคับคั่งยิ่งกว่าเมื่อวานนี้อีก.

มีคนมากกว่า 100 คนเดินทางเพื่อมาฟังบรรยายจากห้องเรียนกิเลน,อย่างไรก็ตามห้องเรียนกิเลนตอนนี้ได้กำหนดคุณสมบัติของสมาชิก,พวกเขาไม่รับคนที่แก่เกินไป,อ่อนแอเกินไป,หรือคนจากสามตระกูลใหญ่,มีคนเป็นจำนวนมากที่ไม่ได้รับสมัคร,ท้ายที่สุดพวกเขาก็รับคนได้แค่เพียงครึ่งหนึ่งเท่านั้น.

และในวันนี้เช่นเดียวกันผลกำไรที่ได้ทั้งหมดก็เป็นจำนวนถึง 8 ล้านเหรียญทีเดียว.

เหล่าคนที่ไม่ได้รับการสมัคร,ถึงกับเอะอะโวยทีเดียว,เป็นโชคดีที่ห้องเรียนกิเลนนั้นยังไม่เปิดหลักสูตรระดับสูงในตอนนี้,เป็นเพียงแค่หลักสูตรทั่วไปที่ทุกคนสามารถเข้ารับฟังได้,ซึ่งคนทั่วไปเข้ารับฟังได้เพียงแต่ไม่สามารถเป็นสมาชิกปกติได้เท่านั้นเอง.

ซึ่งคงจะไม่นานนี้อย่างแน่นอน!

เหล่าคนที่มีพลังฝึกตนไม่เพียงพอ,ทำให้พวกเขาเร่งรีบกลับบ้านเพื่อที่จะฝึกฝนให้มีความสามารถเพียงพอ,ไม่ว่าอย่างไรพวกเขาจำเป็นที่จะต้องรับคว้าโควต้าที่จำกัดเอาไว้ให้ได้ก่อน!และยังมีคนก่อนหน้านี้ที่ได้ถูกจ้างหรือย้ายไปยังสามตระกูลใหญ่ในก่อนหน้านี้ ตอนนี้พวกเขาได้เปลี่ยนข้างมาเข้าร่วมตระกูลหยุนเพื่อที่จะให้สามารถเข้าร่วมห้องเรียนกิเลนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้.

เพียงระยะเวลาแค่สองวัน!

ห้องเรียนกิเลนมีรายรับถึง 15 ล้านเหรียญทอง,เป็นของสองพี่น้องหยุนเซียวและหยุนเหยา 10% ,ถงเสี่ยวหยี 10%,หนานกงหยุน 10% และอีก 10% ใช้ในค่าใช้จ่ายและเป็นเงินทุนในการพัฒนาห้องเรียนกิเลน,และแน่นอนว่าส่วนทีเหลือทั้งหมดเป็นของฉู่เทียน!

ไม่เลว!กระเป๋าตังค์เขาเริ่มที่จะถูกเติมเต็มอีกครั้งแล้ว.
 ทว่ามันยังไม่เพียงพอ!
 ที่จริงแล้วฉู่เทียนไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องเงินสักเท่าไหร่.
อย่างแรกนั้นเมื่อการรับสมัครสมาชิกชุดแรกจบ,แน่นอนว่าฉู่เทียนจะต้องมีเงินพอเพื่อที่จะซื้อศิลาธาตุแห่งชีวิตได้อย่างแน่นอน!

หลายวันมานี้,เหล่าสมาชิกของห้องเรียนกิเลนนั้น,ดูราวกับหมาป่าที่หิวโหย,พวกเขาที่กำลังมองหาสมาชิกราวกับเป็นเหยื่อที่น่าอร่อย,ทั้งภายในและภายนอกสถานบัน,ตราบเท่าที่ไม่ใช่คนของสามตระกูลใหญ่,และมีคุณสมบัติเพียงพอ,พวกเขาล้วนแล้วแต่ถูกส่งเข้ามายังห้องเรียนกิเลน.

พวกเขราสามารถที่จะทำให้คนอื่นตื่นตะลึงและยินดีได้ตลอดเวลาและยังทำให้พวกเขาได้ประโยชน์อีกด้วย,ทำไมพวกเขาจะไม่ทำล่ะ?

ด้วยการตลาดแบบถึงลูกถึงคนจึงได้แพร่ลามไปอย่างรวดเร็ว,กลายเป็นที่รู้จักด้วยเวลาที่น้อยยิ่งกว่าหนึ่งอาทิตย์ด้วยซ้ำ!

สมาชิกของห้องเรียนกิเลนตอนนี้เพิ่มเป็นสามร้อยคนและยังมากขึ้นเรื่อยๆ,แม้ว่าจะกำหนดความแข็งแกร่งและคุณสมบัติอย่างกวดขันก็ตาม,ห้องเรียนกิเลนตอนนี้แทบจะไม่มีที่ว่างแล้ว,ตอนนี้พวกเขาได้รับรายรับมากว่า 40 ล้านเหรียญแล้วแม้ว่าจะต้องจ่ายเงินออกไปให้กับเหล่าหุ้นส่วนของเขา,ทว่าก็ยังเป็นไปตามแผนตามที่เขาต้องการ.

รายรับอาทิตย์เดียวตอนนี้ได้มากเกินกว่าผลกำไรหอการค้าปาฏิหาริย์รวมกันซะอีก!

ที่จริงแล้วคงจะบอกไม่ได้ว่าหอกาค้าปาฏิหาริย์นั้นกำไรไม่ดี,เพียงแต่ห้องเรียนกิเลนนั้นมีอัตราการเจริญเติบโตที่มากกว่าเท่านั้น,ถึงจะมีการกำหนดมาตรฐานในการรับที่สูง,พวกเขาจะต้องมีพรสวรรค์ที่ดี,จะต้องมีทักษะที่ยอดเยี่ยมและยังเป็นผู้เยาว์,และจะต้องมีความสามารถศักยภาพเพียงพออีก.

ภายในอาทิตย์เดียว,เหล่านักเรียนระดับสูงของทั้งสี่เขตถึงกับเข้าร่วมห้องเรียนกิเลนกันทั้งหมด.

นับจนถึงวันนี้อัตราการเจริญเติบโตของห้องเรียนกิเลนก็มาถึงจุดที่คงที่เริ่มที่จะช้าลง,และภูมิปัญญาดังกล่าวเริ่มที่จะแพร่ออกไปยังคนทุกคน,ฉู่เทียนที่ต้องการที่จะรักษาเสน่ห์ของห้องเรียนกิเลนเอาไว้ ดังนั้นเขาจึงได้ทำการปรับปรุงการสอนให้ดีขึ้นกว่าเดิม.

ในเมื่อตอนนี้เงินที่พวกเขาได้รับมานั้นเพียงพอแล้ว.

เพื่อที่จะรักษาคุณภาพของห้องเรียนกิเลนเอาไว้,ฉู่เทียนจึงได้ประกาศงดรับสมาชิกใหม่ชั่วคราว,เหล่าคนที่พลาดโอกาส,ถึงกับบ้าคลั่งด้วยความเสียใจทีเดียว.

นอกจากนี้,ห้องเรียนกิเลนนั้นเริ่มทรงพลังขึ้นมาเป็นอย่างมาก,เป็นเหตุให้ถูกจับตามองจากกลุ่มอิทธิพลมากมายทั่วรัฐกลาง!

ทั้งสี่เขตลานประลองของสถาบันแห่งรัฐกลางนั้นมีเหล่านักเรียนที่มีพรสวรรค์ของสี่ตระกูลใหญ่มากมาย,เรื่องที่โด่งดังส่องประกายของห้องเรียนกิเลนนี้,เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขา ตระกูลใหญ่ทั้งสี่จะไม่ได้รับข่าว.

ลำพังที่ห้องเรียนกิเลนนั้นปฏิเสธออกมาอย่างเป็นทางการว่าไม่รับคนของตระกูลฉู่,ลวอ,และเย่ สามตระกูลใหญ่,ไม่ยินยอมให้พวกเขาเข้าร่วม,เป็นการจำแนกเลยว่าไม่เดินร่วมกับสามตระกูลใหญ่!

ซึ่งคนดูแลห้องเรียนกิเลนนั้นก็เป็นหนานกงหยุนผู้บริหารของหอการค้าปาฏิหาริย์นั่นเอง,แน่นอนว่าไม่ยากที่จะคาดเดาถึงสิ่งที่เกิดขึ้นนี้,แม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้ว่ามีสิ่งใดเกิดขึ้นที่ภายในห้องเรียนกิเลนก็ตามที,หากแต่ด้วยระยะเวลาสั้นๆที่พวกเขาเติบโตขึ้นมาอย่างรวดเร็ว,ทว่ากลับตัดสินใจที่จะไม่เชื่อมสัมพันธ์กับพวกเขา,จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะให้สามตระกูลใหญ่นั้นทำหัวหนวกตาบอดได้?

เพราะด้วยเหตุการณ์ดังกล่าว.

สามตระกูลใหญ่จึงได้นัดแนะกันเพื่อประชุมลับๆเพื่อที่จะหามาตรการตอบโต้เรื่องดังกล่าว.

ด้วยพวกเขานั้นเห็นว่าห้องเรียนกิเลนนั้นเติบโตรวดเร็วถึงเพียงใด,ถึงพวกเขาจะแสดงท่าทางคุกคามหรือรบกวนใดๆก็คงไร้ประโยชน์,หากว่าทั้งตระกูลขนาดกลางขนาดเล็กยังคงร่วมมือกันอยู่,พวกเขาก็ยังมีความสามารถที่จะกดดันตระกูลใหญ่ทั้งสามได้.

"มีสิ่งใดต้องกลัว?"
"รัฐกลางแห่งนี้เป็นอาณาจักรของพวกเรา!"
"ถึงห้องเรียนกิเลนจะมีตระกูลหยุนสนับสนุนอยู่เบื้องหลังก็ตามที,หากว่าพวกเราทั้งสามตระกูลร่วมมือกัน,ถึงแม้ว่าจะทำลายห้องเรียนกิเลนไป,ถึงจะเป็นตระกูลหยุนก็จะทำอะไรได้?"
"พวกเราจะต้องร่วมมือกัน!"
"พวกเราทั้งสามตระกูลจะส่งผู้เชี่ยวชาญตระกูลล่ะหนึ่งคน,พร้อมกับเข้าทำลายพวกมัน!ทำให้พวกมันไม่สามารถขยายออกไปได้อีก!ไม่เพียงเท่านั้น,พวกเราจะต้องขโมยสิ่งของพวกมันมาให้หมด!"
”......”
หอการค้าปาฏิหาริย์แข็งแกร่งและทรงพลังเป็นอย่างมากในเมืองเทียนหนาน,ตระกูลใหญ่ทั้งสามนั้นอดที่จะเป็นกังวลไม่ได้เลย,ทว่าด้วยโหวเย่ว์วายุเทพได้สั่งห้าม,พวกเขาจึงไม่สามารถที่จะเดินทางไปยังเมืองเทียนหนานและสร้างปัญหาให้กับฉู่เทียนได้.
ดังนั้น,พวกเขาทั้งสามตระกูลจึงทำได้แค่สร้างข่าวไม่ดีขึ้นที่รัฐกลาง,สาดโคลนใส่ฉู่เทียนเพื่อที่จะไม่ให้ฉู่เทียนสามารถสร้างอิทธิพลที่รัฐกลางได้,เป็นการทำลายภาพพจน์ให้เขาพังทลายไป.
อย่างไรก็ตาม.
ผ่านมาไม่กี่วันเองไม่ใช่รึ?
อิทธิพลและชื่อเสียงของหอการค้าปาฏิหาริย์กับสามารถที่จะปักหลักลงมาในรัฐกลางได้แม้ว่าฉู่เทียนจะยังไม่ปรากฏตัวที่รัฐกลางด้วยซ้ำ!
มูลค่าของห้องเรียนกิเลนนั้นมีมูลค่าสูงมาก,มีมูลค่าสูงกว่าธุรกิจโดยรวมที่มากมายมหาศาล,ห้องเรียนกิเลนตอนนี้กำลังรวบรวมเหล่าตระกูลขนาดกลางขนาดเล็กจำนวนมากมาย,เหล่ามีคนที่มีพรสวรรค์ทั้งหมดเข้าร่วม.
เทียบกับทางการเงินของพวกเขาแล้ว.
หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นขาดแรงงานที่มีความสามารถมากกว่า.
หากว่าเมื่อไหร่ห้องเรียนกิเลนเติบโตเต็มที่แล้วล่ะก็, พวกเขาก็จะกลายเป็นกำลังหนุนให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์และหอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะกลายเป็นหอการค้าที่น่าสะพรึงกลัว!
ซ้ำยังไม่มีต้นต้นใดๆเลยด้วย.
 ก่อนที่ห้องเรียนกิเลนจะเติบโตไปมากกว่านี้,พวกเขาจะต้องบดขยี้พวกเขาให้ละเอียด!




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

3 ความคิดเห็น:

  1. สนุกมากๆค่ะ รอตอนต่อไป

    ตอบลบ
  2. สร้างคนไว้ทำงาน ต่อไปก็รับทรัพย์ล่ะครับ

    ตอบลบ
  3. เรื่องนี้มีข้อคิดดีๆเยอะมาก!!​ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ