วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 142 In history best training class

Miracle Throne Chapter 142 In history best training class

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 142 ห้องเรียนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์


บทที่ 142 ห้องเรียนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์



ทำไมกล่องดังกล่าวนี้สามารถพูดได้ล่ะ?
อย่างไรก็ตามมันหาได้ใช่สิ่งสำคัญ!
กล่องเหล็กนี้สอนได้อย่างยอดเยี่ยม,ดียิ่งกว่าอาจารย์ชั้นนำของสถาบันรัฐกลางแห่งนี้ซะอีก,อาจจะบอกได้ว่าอาจารย์ชั้นยอดเหล่านั้นเปรียบได้แค่ 1%ของกล่องเหล็กนี้เท่านั้น,มันช่างเป็นมุมมองคำสอนที่ลึกซึ้งคมคายยิ่งนัก...สมบูรณ์แบบ,สุดยอดแห่งความสมบูรณ์,หากว่าพวกเขาสามารถที่จะได้ฟังมันอีกครั้งล่ะก็!
ทุกคนตอนนี้ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเสียงดังสนั่น,ใบหน้าของแต่ละคนนั้นเต็มไปด้วยความยินดีและประหลาดใจยิ่งนัก.
 เพราะว่าพวกเขาตอนนี้ราวกับว่าจะได้เห็นโอกาส!ในเวลาเดียวกันรู้สึกราวกับว่าชะตากรรมของพวกเขากำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว!

"ทุกๆคนโปรดอยู่ในความสงบ."


"ข้ารู้ว่าทุกคนต่างเต็มไปด้วยความสงสัย,ตอนนี้ข้ากำลังจะอธิบายเรื่องต่างๆให้กับพวกเจ้าได้ฟัง."

ฉู่เทียนที่ดึงแผ่นเสียงเวทย์ออกมา,เพื่อที่จะให้ทุกคนได้เห็น,ทำให้ทุกคนสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน,"นี่คือแผ่นเสียงขนาดเล็กมันได้เก็บเสียงของความรู้ทักษะต่างๆเอาไว้,ละนี่ก็เป็นอุปกรณ์ในการอ่านเสียงที่บันทึกนี้,และเมื่อนำมาใช้ร่วมกันก็จะทำให้สามารถอ่านเสียงคำสอนได้,ดังนั้นชื่อของมันจึงอาจจะเรียกได้ว่าได้ว่า...หีบเสียง!"
หีบเสียงรึ?
เป็นชื่อที่ยอดเยี่ยม!
เป็นชื่อที่ดี!

ฉู่เทียนกำลังกล่าวออกมานั้น,เอ่ยเสียงที่แผ่นเบาและนุ่มนวลหากแต่สามารถกระแทกประทับในใจของพวกเขาทุกคน.

หยุนเซียวที่นำของบางอย่างออกมาวาง,ที่อยู่ด้านบนถาดนั้นเป็นแผ่นเสียงมากมายกองกันอยู่กว่า 20 แผ่น.

"แผ่นเสียงแต่ละแผ่นนั้น,เป็นคำพูดของฉู่เทียนที่ทำการบันทึกมันด้วยตัวเอง!ประกอบด้วยการวิเคราะห์วิชาบำเพ็ญ,แนะนำทักษะการต่อสู้,การปรุงยา,การจัดเตรียมวงเวทย์,อักขระเวทย์,อื่นๆอีกมากมาย,หลายศาสตร์ด้วยกัน!นี่เป็นเพียงแค่ข้อแนะนำเล็กๆน้อยที่โผล่พ้นน้ำออกมาของภูเขาน้ำแข็ง!พวกเจ้าต้องการที่จะฟังการสอนของฉู่เทียนหรือไม่?ต้องการที่จะได้รับการแบ่งปันความรู้ภูมิปัญญาของฉู่เทียนหรือไม่?ต้องการที่จะเรียนรู้ความรู้เหล่านี้หรือไม่?นี่คือความรู้ที่สวรรค์ได้มอบมาให้  มันได้อยู่ต่อหน้าของทุกคนแล้ว!ข้าเชื่อว่าตราบเท่าที่พวกเจ้าสามารถเรียนรู้มันได้ซักหนึ่งอาทิตย์ภายในห้องเรียนกิเลนล่ะก็,แต่ละคนจะสามารถเกิดใหม่และเปลี่ยนตัวเองจนคนอื่นๆต่างประหลาดใจแน่!และไม่ต้องสงสัยเลยว่านี้โอกาสที่พวกเจ้าจะสามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเองแล้ว!"

"คำแนะนำและสั่งสอนเหล่านี้ก็คือหนึ่งในธุรกิจของห้องเรียนกิเลนในตอนนี้,บริการของพวกเรานั้นจริงๆแล้วไม่มีจำกัด,ในวันข้างหน้านั้นเราจะทำการสร้างห้องเรียนที่ใหญ่โตมากขึ้นกว่าเดิม,พวกเราจะเปิดเผยบริการพิเศษนี้ให้สำหรับทุกคนที่สนใจ,พร้อมกับสร้างแผนการเรียนรู้ให้กับทุกๆคนให้สามารถได้เรียนรู้ เรื่องที่ต้องการโดยเฉพาะ,ความรู้ที่จำเป็นต่อการพัฒนาความแข็งแกร่ง,ปรับปรุงวิชาบำเพ็ญที่เป็นรากฐานเพิ่มพลังฝึกตน!พวกเจ้าจะต้องสามารถสร้างประวัตศาสตร์ใหม่ได้แน่!"

"หยุนเซียวยังสามารถเกิดใหม่ได้!"
"พวกเจ้าก็เหมือนกัน!"
พรึบๆๆ!

สายตาของทุกคนถึงกับแดงกล่ำด้วยความตื่นเต้น,ลุกขึ้นปรบมืออย่างบ้าคลั่ง.

จะไม่ให้พวกเขาบ้าคลั่งได้อย่างไรกันล่ะ?หยุนเซียวที่เพิ่งเกิดใหม่เปลี่ยนไปราวกับคนล่ะคน!จากขยะไร้ค่ากลายเป็นผู้มากพรสวรรค์ไร้ที่สิ้นสุด!
คนเช่นเขาสามารถทำได้.
ทำไมพวกเขาจะทำไม่ได้ล่ะ?
หนานกงหยุนนั้นเต็มไปด้วยความชื่นชมฉู่เทียน,แม้ว่าเขาจะไม่ได้ออกมาสอนทุกคนด้วยตัวเอง,หากแต่ด้วยหีบเสียงดังกล่าว,ก็เป็นบทเรียนคำสอนของเขาที่บันทึกทุกอย่างลงไป,มันจะสามารถช่วยสร้างคนมากมายที่จะเป็นกำลังให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์,พวกเขาเองก็ถือว่ามีอิทธิพลในระดับหนึ่ง,หากว่าสามารถดึงพวกเขามาได้ล่ะก็ย่อมสามารถสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล,นี่ไม่ใช่ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเหรอเหรอ!
นางเองก็ไม่คิดเลยว่าที่จริงแล้วเขาต้องการที่จะให้ผลมันออกมาเช่นนี้นั่นเอง!
ตราบเท่าที่ฉู่เทียนบันทึกเอาไว้นั้น,ก็สามารถที่จะนำมาคัดลอกและขายได้เป็นจำนวนมากแล้ว.
ราคานั้นแทบจะเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้เลยทีเดียว,มันเป็นสิ่งที่ยั่วยวนใจจนยากที่เหล่านักเรียนต่างๆจะสามารถต้านทานความยั่วยวนนี้ได้!
 มันไม่ได้เสียเปล่าเลยไม่ใช่รึ?ห้องอบรมกิเลนนับจากนี้จะกลายเป็นเครื่องหมายการค้าแบบใหม่ในอนาคต!
ที่นี่อยู่ในสถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลางที่มีประวัติยาวนาน,จึงนับว่าเป็นสถานที่สร้างห้องอบรมขึ้นมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ!

หนานกงหยุนที่จับจ้องไปยังสายตาของทุกคนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและยินดีจนไม่สามารถที่จะปิดเอาไว้ได้,นางราวกับสามารถมองเห็นได้ถึงห้องเรียนกิเลนของนางในอนาคตได้เลย!

บางที,เหล่าคนที่อยู่ที่แห่งนี้ในเย็นวันนี้,เมื่อพวกเขาผ่านไปอีกหลายปีและมองย้อนกลับมา,พวกเขาจะรู้ว่าการที่พวกเขาเข้าร่วมห้องเรียนกิเลนแห่งนี้,มันคือเรื่องที่โชคดีที่สุดของพวกเขาก็ได้!

เสียงของฉู่เทียนที่เปลี่ยนไป"ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ย่อมไม่มีอะไรที่ให้กินโดยไม่ต้องจ่ายอะไร!บริการของห้องเรียนกิเลนนั้นจึงจำเป็นต้องจ่ายค่าเล่าเรียนดังกล่าว!"
กับสิ่งที่พวกเขาได้ยินนั้น.
 ทุกคนกำลังเงียบและตั้งใจฟัง.
เป็นเรื่องจริง,หอการค้าปาฏิหาริย์ย่อมไม่มีทางที่จะสอนพวกเขาโดยที่ไม่เก็บค่าใช้จ่าย,ห้องอบรมกิเลนเองก็ไม่มีทางที่จะมอบของฟรีให้กับพวกเขาอย่างแน่นอน.

"หลังจากนี้ห้องเรียนกิเลน,จะทำการเปิดหลักสูตรการเรียนที่แตกต่างกัน,ซึ่งแต่ละหลักสูตรก็จะมีราคาแตกต่างกันไป,ในปัจจุบันตอนนี้ก็จะมีหลักสูตรที่มีราคา 10,000-500,000 เหรียญทอง!"

อะไรนะ?
ราคา 10,000-500,000 เหรียญทอง!"
ต่อหนึ่งหลักสูตรนะรึ!
หลักสูตรในห้องเรียนแม้แต่หยุนเทียนเหอที่มาบรรยายด้วยตัวเอง,ราคายังไม่แพงถึงเพียงนี้เลย!
ฉู่เทียนที่กล่าวต่อ"ทุกๆคนอย่าได้คิดว่ามันแพงจนเกินไป,หลักสูตรที่พวกเจ้าได้ฟังไปในวันนี้เป็นหลักสูตรที่ให้พวกเจ้าสามารถเรียนได้ไม่เสียค่าใช้จ่ายซึ่งมันเป็นเพียงหลักสูตรระดับต่ำที่สุดที่มีราคา 10,000 เหรียญทอง,หากแต่หลักสูตรที่มีระดับสูงกว่านี้ก็จะยิ่งมีราคาสูงตามไปด้วย,เนื้อหาที่อยู่ภายในนั้นล้วนแล้วแต่ล้ำค่า,เป็นสุดยอดยอดเทคโนโลยีใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนและยังไม่เคยปรากฏขึ้นในทวีปแห่งนี้อีกด้วย,และแน่นอนว่าหากว่าพวกเจ้าสามารถเข้าใจมันได้จะสามารถที่หากำไรได้มากกว่าสิบเท่าหรือร้อยเท่าเลยก็ว่าได้!"

เพิ่งเคยได้ยินเกี่ยวกับหลักสูตรที่เป็นระดับต่ำสุดแต่มีราคาสูงถึง 10,000 เลยเหรอ?

คงกล่าวได้ว่าว่า มันมีมูลค่ามากกว่าสิบเท่าหรือร้อยเท่ากับการสอนของอาจารย์จากสถานบันแห่งรัฐกลางแห่งนี้เลยเหรอ,หลักสูตรดังกล่าวนี้ถึงได้มีราคามากมายมหาศาลขนาดนั้น?

หากแต่สิ่งที่เรียกว่าหีบเสียงไม่เคยได้ยินมาก่อนทั่วทั้งรัฐกลางเลย,มันนับว่าเป็นสมบัติล้ำค่าทีไม่สามารถประมาณค่าได้,ค่าใช้จ่ายดังกล่าวนี้นับว่าสมเหตุสมผล.

"แน่นอนว่าพวกเจ้าทุกคนคือศิษย์พี่ของห้องเรียนกิเลนแห่งนี้,พวกเจ้าทุกคนควรที่จะได้รับรับอะไรที่พิเศษ,เอาเป็นว่าพวกเจ้าเพียงแค่จ่ายค่าสมาชิกแลกเข้าเพียง 100,000 เหรียญทอง!พวกเจ้าก็จะได้เป็นสมาชิกพิเศษของห้องเรียนกิเลน,แน่นอนว่าค่าสมาชิกในวันข้างหน้านั้นต้องมากกว่า 100,000 เหรียญทองแน่,และพวกเจ้าทุกคนยังจะได้รับสิทธิ์พิเศษอื่นๆมากมาย."

ค่าใช้จ่ายเป็นสมาชิก 100,000 เหรียญทองอย่างงั้นรึ?
หลังจากที่ได้เข้าเป็นสมาชิกของห้องเรียนกิเลน,ทุกคนจำเป็นต้องจ่ายค่าสมาชิกอีก 100,000 เหรียญทองอีกรึ?

ภายในสถาบันการศึกษานั้นมีองค์กรต่างๆมากมาย,ไม่เห็นมีใครกล้าเก็บค่าสมาชิกเลย,นี่มันบ้าเกินไปแล้ว!

"สมาชิกของห้องเรียนกิเลนนั้นจะมีสิทธิ์ได้รับสิทธิ์ฟังหลักสูตรพิเศษ,เพราะตอนนี้ห้องเรียนของพวกเรานั้นอยู่ในช่วงพัฒนา,แน่นอนว่าจึงจำเป็นต้องขยายเป็นเป็นการเร่งด่วน,ตอนนี้จึงมีกิจกรรมเกี่ยวกับให้รางวัลแก่คนแนะนำ,หากในหลักสูตรเบื้องต้นแต่ละหลังสูตรนั้น,ตราบเท่าที่ใครก็ตามสามารถนำคนนอกเข้ามาร่วมฟังบรรยายล่ะก็,ค่าสมาชิกจะลดเหลือครึ่งหนึ่ง!"

"และทุกๆครั้งที่สมาชิกที่พวกเจ้านำมาเข้าร่วมห้องเรียนกิเลนของพวกเราพวกเจ้าจะได้เครดิตเพื่อที่จะใช้ในการเรียนหลักสูตรถัดไปได้อีกด้วย,และหากพวกเขาใช้จ่ายในหลักสูตรอื่นอีก,พวกเจ้าก็จะได้รับเครดิต 5% ในการใช้จ่ายของพวกเขา!"

"หากว่าพวกเจ้าสามารถแนะนำคนมาได้ 50 คน เข้าร่วมห้องอบรมของพวกเขา,ไม่เพียงแต่พวกเจ้าจะได้รับเครดิตในการเข้าเรียนเป็นจำนวนมหาศาล,พวกเจ้ายังได้รับเครดิต 8% สำหรับค่าใช้จ่ายของพวกเขา,พร้อมกับถูกเลื่อนระดับเป็นสมาชิกพิเศษ,ทุกหลักสูตรระดับต้นจะได้รับส่วนลดครึ่งราคา,และยังมีคุณสมบัติที่จะสามารถซื้อหลักสูตรแผ่นเสียงระดับต้นไปครองได้อีกด้วย."

"หากว่าเจ้าสามารถแนะนำคนได้หนึ่งร้อยคนมายังห้องเรียนกิเลนของพวกเราล่ะก็,ไม่เพียงแต่ได้เลื่อนระดับเป็นสมาชิกระดับพิเศษแล้ว,พวกเจ้ายังจะได้รับเครดิต 10 %ในทุกการใช้จ่ายของพวกเขา,และยังมีสิทธิในการซื้อหีบเสียงที่มีจำนวนจำกัดไปครองได้,พร้อมกับแถมแผ่นเสียงหลักสูตรระดับต้นอีก 5 แผ่นและยังมีสิทธิ์ในการสร้างสาขาของห้องเรียนกิเลนได้ด้วย!"
”......”

ผลประโยชน์มากมายที่พวกเขาจะได้รับนั้นถึงกับทำให้ทุกคนตื่นตะลงเลยทีเดียว.

"ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามจะเป็นสมาชิกของสถาบันแห่งนี้หรือไม่ก็ได้,ห้องเรียนกิเลนของเขาจะปฏิบัติกับทุกๆคนเหมือนๆกัน,และพวกเจ้าทุกคนสามารถที่จะแนะนำเพื่อนคนในครอบครัวอื่นๆเข้ามาฝึกอบรมที่ห้องเรียนกิเลนของเราได้,ตราบเท่าที่ไม่เป็นสมาชิกของตระกูลฉู่,ตระกูลลวอและตระกูลเย่,ตระกูลใหญ่ทั้งสามนี้,ทุกคนนอกจานั้นยินดีต้อนรับทั้งหมด!"

ฉู่เทียนยังคงประกาศต่อไป.

"พวกเจ้าไม่ต้องการความรู้เพิ่มเติมหรืออย่างไร?ยิ่งพวกเจ้ามีความรู้มากเท่าไหร่พวกเจ้าก็จะยิ่งได้ประโยชน์มากขึ้นเท่านั้นไม่ใช่รึ?เริ่มทำมันซะตอนนี้!ข้าจะประกาศหลักสูตรให้กับพวกเจ้าและตั้งแต่พรุ่งนี้ก็จะเริ่มเปิดการอบรม!"

หยุนเซียวที่นำรายการต่างๆออกมาให้กับทุกคนได้เห็น.

บนกระดาษดังกล่าวนั้นมีตัวอักษรสีทองที่ส่องประกาย,เขียนชื่อหลักสูตรต่างๆ.

<ทักษะพื้นฐานในการปรุงยาเบื้องต้น 36 หลักสูตร>ค่าเรียนหลักสูตรละ 20,000 เหรียญทอง

<ทักษะพื้นฐานการวาดวงเวทย์อักขระเบื้องต้น 36 หลักสูตร>ค่าเรียนหลักสูตรละ 20,000 เหรียญทอง
<การสร้างรากฐานในการก่อตั้งทักษะการต่อสู้ 36 หลักสูตร>ค่าเรียนหลักสูตรละ 20,000 เหรียญทอง
<ทักษะพื้นฐานในการสร้างค่ายกลเวทย์ 81 หลักสูตร>ค่าเรียนหลักสูตรละ 30,000 เหรียญทอง
 < แจกแจงปรับปรุงวิชาบำเพ็ญสร้างรากฐาน 30 หลักสูตร >ค่าเรียนหลักสูตรละ 80,000 เหรียญทอง
......
ราคาที่ถูกสุดก็มีราคาถึง 20,000 เหรียญทอง,และแพงสุดนั้นมีราคาสูงถึง 80,000 เหรียญทองทีเดียว,ทุกคนต่างก็สังเกตุเห็นว่าแต่ละหลักสูตรนั้นมีตัวเลขเรียงลำดับกำกับอยู่,เผยให้เห็นว่ามันเป็นหลักสูตรต่อเนื่องนั่นเอง.
ยิ่งบางหลักสูตรนั้นมีเลขเรียงลำดับหลายตัว,จำต้องเข้ารับอบรมหลายสิบหลักสูตรเลยรึ?
แต่ละหลักสูตรเองก็นับว่ามีราคาสูงเป็นอย่างมาก,หากมีหลักสูตรต่อเนื่องๆมากๆ,จะเป็นเงินมากเท่าไหร่กัน?

ด้วยการคำนวณคร่าวๆแล้ว,เหงื่อที่เย็นเยือบก็หลั่งออกมา,หากแต่ว่าพวกเขานั้นไม่รู้สึกหวั่นเกรงแม้แต่น้อย,แต่กลับเป็นว่าเลือดลมภายในกายของพวกเขานั้นถึงกับฉีดเลือดไก่ พลุ้งพล่านเป็นอย่างมาก.

นี่คือโอกาสแล้ว!
นี่คือโอกาสที่ยิ่งใหญ่เลยทีเดียว!
ยิ่งได้เรียนหลักสูตรต่างๆมากเท่าไหร่,ก็จะยิ่งมีความรู้มากขึ้นเท่านั้น,และยิ่งเป็นหลักสูตรต่อเนื่อง,แน่นอนว่ามันจะต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยไม่ใช่รึ?
ยิ่งมีเงินให้ใช้มากเท่าไหร่,โอกาสมากมายที่จะเปิดออกมาให้กับพวกเขา,ยิ่งพวกเขานั้นเป็นศิษย์พี่ของห้องเรียนกิเลน,พวกเขาจะยิ่งสามารถหาคนได้มากขึ้นเท่านั้นและก็จะได้รับเครดิตกลับมามากเท่านั้น!
และหากถ้าพวกเขาสามารถรับคนได้เป็นอย่างมาก,หลักสูตรทั้งหมดพวกเขาก็จะสามารถเรียนได้อย่างครบถ้วน,เพียงแค่เครดิตที่พวกเขาได้รับก็จะต้องเพียงพอที่จะทำให้พวกเขาได้เรียนรู้และฝึกฝนวิชาบำเพ็ญที่ยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน!

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่หลักสูตรระดับต้นยังสามารถที่จะสร้างความสนใจและดึงดูดพวกเขาถึงเพียงนี้แล้ว!
แล้วยังมีหลักสูตรระดับกลางและหลักสูตรระดับสูงอีก,เป็นระดับที่เหนือกว่าระดับพื้นฐาน,มีหลักสูตรระดับสูงนี้มากเท่าไหร่กัน?
ภูมิปัญญา!
ทุกอย่างนี้คือภูมิปัญญา!
พวกมันคือทะเลแห่งความรู้!
เพียงแต่ภูมิปัญญาเหล่านี้จำเป็นที่ต้องใช้เงินในการซื้อมันมาครอง!

เมื่อฉู่เทียนกล่าวจบ,หนานกงหยุนแทบจะกดข่มความตื่นเต้นของตัวเอาไว้ไม่ได้,ใบหน้าทั้งหมดของนางนั้นถึงกับแดงกล่ำ,ตะโกนออกไปเสียงดัง"พวกเจ้าได้ยินชัดเจนแล้วใช่ใหม?นี่ไม่ใช่สิ่งที่ต้าเจี๋ยคนนี้ได้แบ่งปันให้กับพวกเจ้าหรอกเหรอ!เวลาไม่คอยท่า,พวกเจ้าจงเร่งรีบ!คว้าโอกาสของพวกเจ้าเอาไว้!หาตลาดและโฆษณา,นำคนใหม่เข้ามาในห้องเรียนกิเลนของพวกเรา,ยิ่งพวกเจ้าทำได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้รับเงินเครดิตมากเท่านั้นและพวกเจ้าก็จะสามารถกระโดดได้สูงเหมือนปลาคาร์ปที่สามารถกระโดดข้ามประตูมังกรได้,ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับพวกเจ้าแล้ว!"

"คับ,ค่ะ!"
 เหล่าคนทั้งหมดก็เร่งรีบออกไปในทันที.
พวกเขาในตอนนี้เหมือนกับฝูงหมาป่าที่กระหายเหยื่อ.

หนานกงหยุนที่เข้าไปอยู่ด้านข้างของฉู่เทียน"เจ้านาย,ท่านไม่โหดร้ายไปหน่อยเหรอ,เพียงแค่หลักสูตรทั่วไปก็ราคาหลายหมื่นไปจนถึงหลายแสนแล้ว,พวกเขานั้นจะยอมรับจริงๆรึ?ท่านก็น่าจะรู้ว่าหนึ่งหมื่นเหรียญสำหรับผู้ฝึกตนทั่วไปนั้น,เป็นจำนวนเงินที่มหาศาลทีเดียว!มันเพียงพอที่จะทำให้คนทั่วไปไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องอาหารและเสื้อผ้าไปตลอดชีวิตเลยนะ!"
หยุนเซียวเองก็คิดว่าฉู่เทียนเองก็ดูโหดร้ายเหมือนกัน.
ถึงแม้ว่าจะเป็นปู่ของเขาที่มีชื่อเสียงมากมายเช่นนั้น,ห้องเรียนหลักสูตรของเขายังไม่กล้าเก็บเงินเลย,นี่ไม่ใช่กำลังลอกคราบพวกเขาจนหมดหรอกรึ?

ราคาที่ฉู่เทียนตั้งไว้นั้นค่อนข้างสูงเป็นอย่างมาก!แม้แต่หลักสูตรทั่วไปก็ตาม!

เพียงแค่หลักสูตรเดียว,เขาย่อมสามารถทำรายได้กว่าหนึ่งล้านเหรียญเป็นอย่างต่ำและอาจมากถึงหลายล้านเลยก็เป็นได้,ใครกันจะมาเรียนกัน?!ห้องเรียนนี้ยังไม่เปิดมาก่อนเลย,ไม่ใช่ว่ามันจะล้มเหลวตั้งแต่เริ่มหรอกนะ!
ใครจะรู้ล่ะว่าฉู่เทียนนั้นไม่ได้กังวลเรื่องนี้ไลย,"พวกเจ้าไม่เข้าใจ!มันไม่มีเรื่องแปลกอะไรเลยหากว่าพวกเขาจะใช้เงินจำนวนมากเพื่อต้องการซื้อบริการรับฟังบทเรียนจากบิดา!แน่นอน!ข้าต้องการที่จะสอนระดับที่สูงขึ้นไปด้วย,ทว่าพวกเขาจะต้องหัดคลานก่อน,ไม่เช่นนั้นแล้วจะสามารถบินได้อย่างไร?หยุดกล่าวอะไรไร้สาระได้แล้ว!พวกเจ้าจงจัดเตรียมสถานที่ทุกอย่างให้เรียบร้อย,สองสามวันต่อจากนี้มันจะยิ่งวุ่นวายมากกว่านี้อีก."

ใครให้พวกเขา ต้องเรียกเขาว่าเจ้านายล่ะ!
พวกเขาก็คงทำได้แค่ทำตามเท่านั้น.
ที่นี่เองก็เงียบเป็นป่าช้าเป็นปรกติอยู่แล้ว,คงจะไม่มีอะไรที่แย่ไปกว่านี้แล้วล่ะ!
ที่จริงแล้ว,สิ่งที่ฉู่เทียนบันทึกลงไปนั้นเป็นแค่ความรู้พื้นฐานในอนาคตเท่านั้นเอง,ฉู่เทียนไม่ได้คิดค้นหรือใส่อะไรใหม่เข้าไปเลยแม้แต่น้อย,แต่มันเป็นความรู้พื้นฐานที่เขาท่องจำได้อยู่แล้วในอนาคต,แค่เพียงนำข้อมูลจากความทรงจำบันทึกลงไปในแผ่นสียงแม่เหล็กเท่านั้น!

ถึงจะเพียงเท่านี้.

เขาก็นับว่ากล้าที่เก็บความรู้เหล่านั้นด้วยราคาที่สูงลิ่ว.
แน่นอนว่าฉู่เทียนมั่นใจว่ามันสมเหตุสมผลอยู่ในราคายุติธรรม!
เหล่าเนื้อหาตำราที่อยู่ภายในนั้น,เป็นความรู้ที่ได้ตกผลึกจากผลงานมากมายนับไม่ถ้วนของนักวิชาการกว่าหลายหมื่นปี แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความรู้พื้นฐานก็ตาม,แต่ก็ยังลึกซึ้งมากกว่าความรู้ในปัจจุบันนี้,ด้วยความรู้ที่มีการขัดเกลามากว่าสามหมื่นปีแล้ว,ทั้งวงเวทย์,อักษรรูนและยังมีสูตรยา ต่างๆมากมาย นับว่ามีราคาที่ประเมินไม่ได้เลยทีเดียว!
ราคาขายของฉู่เทียนนะรึ?
ไม่แพงเลยแม้แต่น้อย!
ฉู่เทียนจะใช้ห้องเรียนกิเลนแห่งนี้เพื่อหาเงินให้กับเขา พร้อมกันนี้ยังสามารถคัดเลือกรับเหล่าคนที่มีพรสวรรค์,เพื่อเตรียมป้อนให้สู่หอการค้าปาฏิหาริย์เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการเจริญเติบโตที่จะมีมาในอนาคตด้วย.

แน่นอน!
แม้ว่าเขาจะยังไม่เปิดเผยตัวตน,ทว่าการเคลื่อนไหวตอนนี้ก็นับว่าก้าวออกไปหลายก้าวแล้ว,แน่นอนว่า มันจะต้องสามารถสร้างความสนใจให้กับเหล่าตระกูลมากมายภายในรัฐกลางแห่งนี้แน่,แต่เขาเองก็กลัวว่าจะมีปัญหามากมายที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้หมดเช่นกัน.


ฉู่เทียนคงทำได้แค่เตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุด,ไม่ว่าอย่างไรก็จะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาเหล่านั้นอยู่แล้ว,เขาจำเป็นต้องกลัวมันด้วยรึ?!      

ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากค่ะ มาเร็วต่อเนื่อง ชอบๆๆ

    ตอบลบ
  2. อ้าว พี่ฉูตู เปิดอบรมขายตรงซะงั้น

    ตอบลบ