วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 80 Mystical small fox

Miracle Throne Chapter 80 Mystical small fox

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 80 - จิ้งจอกน้อยผู้ลึกลับ


บทที่ 80 - จิ้งจอกน้อยผู้ลึกลับ




ราชันย์ศพทมิฬที่ดูตะลึงไปชั่วขณะ,ในเวลาเดียวกัน,ใบหน้าจิ้งจอกที่งดงามแปลกตา,มันเริ่มขาวซีดและผิวกายของนางเริ่มที่จะมีรอยย่นมากขึ้นและก็มากขึ้น,ผิวกายที่ขาวมันเริ่มตกสะเก็ดหลุดลอกไป,เหมือนกับใบไม้ที่แห้งเหี่ยวและกำลังร่วงหล่น.


เกิดสิ่งใดขึ้นกับราชันย์ศพทมิฬหมื่นปีอย่างงั้นรึ?


อย่างไรก็ตามนี้อาจจะเป็นสิ่งที่เรียกว่าท้าท้ายชะตาสวรรค์,อายุไขที่มีมากเกินกว่าชะตาที่มีได้,ในเวลานี้นางได้ออกมาจากโลงศพหยกทมิฬ,ร่างกายจึงได้เปลี่ยนเป็นอ่อนแอลงเรื่อยๆ,ตอนนี้จึงกลายเป็นเพียงหญิงสาวที่แก่ชราที่ยืนอยู่บนปากเหวแห่งความตาย,ทว่าท้องของนางกับใหญ่ขึ้นและใหญ่ขึ้น,เหมือนกับว่าหญิงสาวตั้งครรภ์ที่พร้อมจะคลอดออกมาแล้ว.



ราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอกได้ซ่อนความลับใดเอาไว้อยู่?


สร้างความสนใจให้กับฉู่เทียนเหมือนกัน,ทว่าคงไม่มีเวลาให้สำรวจแล้ว.


ความแข็งแกร่งของราชันย์ศพทมิฬนั้นมีมากมายมหาศาล,ซ้ำยังได้ทำการรวบรวมปราณหยินมากว่าหมื่นปี,จึงทำให้พลังของวงเวทย์อักขระของสุสานแห่งนี้ไม่สามารถสะกดพลังของนางเอาไว้ได้เลยแม้แต่น้อย!


ฉู่เทียนนั้นไม่มีแผนการใดเลย,ทว่าโชคดียิ่งนักที่เขาประสบโชค,ด้วยภูติวิญญาณหลักของเขานั้นไม่ธรรมดา,แม้ว่ามันจะยังไปไม่ถึงพลังปลุกดวงจิตก็ตามที,ทว่าเพียงแค่กลิ่นอายที่มันส่งออกมานั้นก็คงเพียงพอที่จะสร้างความหวาดผวาให้กับเหล่าศัตรูได้.


แม้ว่าเขาไม่รู้ว่าจะทำให้ศพทมิฬหมื่นปีนั้นจะหวาดผวาไปนานเท่าไหร่.


มันคงจะดีกว่าหากไม่อยู่ที่แห่งนี้นานจนเกินไป.


ฉู่เทียนพุ่งออกไปที่ประตูทางออกทันที,ก่อนที่จะผ่านร่างของหยุนเหยา,นางได้รับบาดเจ็บหลายแห่งและหมดสติอยู่,ทว่าดูแล้วนางเองยังไม่ตายแต่อย่างใด,ดังนั้นเขาจึงได้อุ้มนางพร้อมกับวิ่งออกมาจากห้องโถงหลัก.


"หากว่าพวกเรารอดออกไปได้,อย่าได้ลืมล่ะเจ้าเป็นหนี้ชีวิตของข้าสองครั้งแล้ว."


ใบหน้าของหยุนเหยานั้นขาวซีดเหมือนกับกระดาษ,ใบหน้าของนางนั้นมีโลหิตเปื้อนอยู่เต็มไปหมด,เสื้อผ้าของนางเองก็เปลี่ยนเป็นสีโลหิต,ทว่าดูเหมือนนางเองจะยังมีสติอยู่เล็กน้อย,ริมฝีปากของนางขยับไปมาเล็กน้อย,ทว่ากลับไม่ได้ยินคำพูดใดหลุดออกมา.


เฉียดฉิวเหมือนกัน!


ฉู่เทียนที่คลายภูติวิญญาณออก,ก่อนที่เท้าทั้งสองข้าจะร่อนลงพื้น,พร้อมกับพาหยุนเหยา,วิ่งออกไป.


"โฮกกก!"

ทันทีที่ภูติวิญญาณแห่งความมืดหายไป,ราชันย์ศพทมิฬก็ฟื้นคืนสติ,ก่อนที่จะได้ยินเสียงคำรามออกมาเบาๆ,ทั่วทั้งตำหนักราชันย์ศพทมิฬสั่นอย่างรุนแรง,กลิ่นอายของภูติวิญญาณราวกับภูเขาขนาดมหึมาแพร่ออกมา,ท่วมไปทั้งตำหนักราชันย์ศพทมิฬ,ราวกับว่าสัตว์อสูรที่ไร้คู่เปรียบอายุหลายพันปีได้ถือกำเนิดแล้ว.


ราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอกก้าวออกมาด้านนอกก้าวต่อก้าว.


ถึงจะดูราวกับว่าเคลื่อนออกมาช้ามาก,ทว่ากลับเป็นความเร็วที่เหลือเชื่อเป็นอย่างมาก!


ทุกๆก้าวที่ราชันย์ศพทมิฬได้ก้าวออกมาแต่ล่ะก้าวนั้น,ผลุบๆโผล่ออกมาหลายเมตรเลยทีเดียว,เพียงแค่ก้าวออกมาไม่กี่ก้าว,นางก็สามารถออกมายังทางเดินได้เรียบร้อยแล้ว.


รวดเร็วยิ่งนัก!


ความเร็วของฉู่เทียนนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหนีรอดจากการไล่ตามของราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอก.


ในเวลาเดียวกัน,การต่อสู้ที่หุบเขาโลงศพเหินเองก็ยังไม่จบสิ้นเลย


เหล่าผู้ฝึกตนที่หยางคุนนำมานั้น,ได้ตายไปหมดแล้ว,เหลือเพียงแค่กองทัพศพทมิฬ,ที่กำลังต่อสู้กับเหล่าอสูรศพทมิฬอย่างดุเดือด,แม้ว่าศพทมิฬทั่วไปจะไม่ใช่คู่ต่อกรกับอสูรศพทมิฬได้เลย,ถึงจะได้เปรียบเรื่องจำนวนก็ตามที,แต่ว่าจำนวนของพวกมันก็ลดลงมาเป็นจำนวนมาก,ตอนนี้เหลือไม่ถึงครึ่งแล้ว.


เหยี่ยนโก่ว,ปิงโม่และไฉ่เตี่ย,กำลังซ่อนตัวอยู่หลังหินขนาดมหึมา,ใบหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยความกระวนกระวายใจ.


"มาแล้ว!"


ดวงตาของไฉ่เตี๋ยลุกวาวขึ้นมาทันที,ก่อนที่จะร้องออกมาด้วยท่าทางตื่นตกใจ.


ฉู่เทียนที่อุ้มหยุนเหยาออกมาด้วยความเร็วสูง,พุ่งออกมายังช่องเขา,พวกเขาจัดการราชันย์ศพทมิฬได้แล้วรึ?คนทั้งสามยังไม่มีเวลาให้ดีใจ,กลิ่นอายที่หนักหน่วงน่าสะพรึงกลัวก็ไล่หลังมาในทันที.


พลังสีแดงชาดที่ไร้ขอบเจตกำลังไหลพุ่งผ่านตรงมาตามทางเดิน!


ร่างสีแดงที่น่าสะพรึงกลัว,กำลังกระโดดออกมาบนทางเดิน.


ภายใต้หน้าผา,เมือเหล่าอสูรศพทมิฬรับรุ้ได้กลิ่นอายของราชันย์ศพทมิฬกำลังเดินทางมา,ทำให้พวกมันต่างส่งเสียงโหยหวนออกมา,แม้ว่าพวกมันจะไม่มีเชาว์ปัญญาเทียบเท่ากับราชันย์ศพทมิฬก็ตามที,ทว่าเหล่าอสูรศพทมิฬเหล่านี้ก็ยังมีความคิดอยู่ด้วยเช่นกัน.


กลิ่นอายของราชันย์ศพทมิฬนั้นรุนแรงน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,ทำให้พวกมันรุ้สึกไม่สะบาย.


กงเล็บของราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอกพุ่งตรงมาด้านหน้า.


ตูมมมม!


เหล่าอสูรศพทมิฬถูกฉีกออกเป็นส่วนๆ!


"โฮกกก โฮกกก โฮกกก!"


เหล่าศพอสูรศพทมิฬตัวอื่นๆกรีดร้องออกมาและหลายตนก็สามารถเข้าใจได้,มันหยุดเข้าโจมตีเหล่าศพทมิฬธรรมดาและเริ่มมาล้อมราชันย์ศพทมิฬ.


คาดไม่ถึงเลยว่าเหล่าอสูรศพทมิฬจะเข้าจู่โจมราชันย์ศพทมิฬ?


นี่นับว่าเป็นโอกาสดีแล้ว!


ฉู่เทียนที่ยกกระดิ่งขึ้นมา,ก่อนที่จะแผ่พุ่งพลังวิญญาณลงไปข้างในพร้อมกับสั่นมัน,เหล่าศพทมิฬที่เดินทอดน่องอยู่,ทันใดนั้นก็มารวมตัวกันตามคำสั่งฉุ่เทียนทันที.


ด้วยพลังฝึกตนเองกีมีส่วนสัมพันธุ์ในการควบคุมพวกมันด้วย,ฉู่เทียนในตอนนี้ไม่สามารถควบคุมศพทมิฬที่มีอายุร้อยปีเท่านั้นได้,และเหล่าศพทมิฬทั่วไปถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าใดนัก,แต่อย่างน้อยก็สามารถเป็นมดงานในการป้องกันได้ล่ะ,ในเวลาวิกฤติก็สามารถนำมาใช้เป็นกำแพงเนื้อได้เหมือนกัน,และนั่นก็จะสามารถถ่วงเวลาให้เขาหลบหนีได้.


"พวกเจ้ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร?"


"สถานการไม่ดีแล้ว!รีบหนีเร็วเข้า!"


ฉู่เทียนที่เห็นไฉ่เตี๋ย พวกทั้งสามวิ่งเข้ามา,ทันใดนั้นก็ตะโกนออกไปด้วยความกระวนกระวายใจ ด้วยทั้งสามคนนั้นมีพลังฝึกตนไม่สูงนัก,ไม่เพียงพอแม้แต่เป็นขี้ฟันให้กับราชันย์ศพทมิฬได้!


เหล่าอสูรศพทมิฬเองจะสามารถถ่วงเวลาได้นานเท่าไหร่กัน.

ราชันย์ศพทมิฬที่เคลื่อนย้ายร่างกายราวกับภูติผี,แปรเลี่ยนเป็นหมอกทมิฬก่อนที่จะพุ่งเข้าหาเหล่าอสูรศพทมิฬ,เพียงแค่หมอกกลับมารวมตัวอีกครั้ง,ภายในมือก็เปียกโชคไปด้วยโลหิตและแก่นหยินอีกหลายก้อน.


เวลาเพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้น.


หลายต่อหลายครั้งที่แทบจะไม่ต้องขยับ.


ราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอกที่ได้เดินเยี่ยงกลายผ่านเหล่าอสูรศพทมิฬนับสิบตน,ภายในมือของนางตอนนี้เต็มไปด้วยแก่นหยินหลายสิบก้อน,ก่อนที่เหล่าอสูรศพทมิฬต่างก็ยืนนิ่งกลายเป็นรูปปั้น,หลังจากผ่านไปไม่กี่นาทีพวกมันก็ล้มลงนอนกองระเนระนาด.


พวกมันถูกสังหารไปในทันที!


เป็นพลังที่เผด็จการจนหาอะไรมาเทียบได้,พวกมันถูกสังหารเพียงแค่พริบตาเดียว!


ค่ายกล 3000 โลงศพเหินกำลังสั่นสะเทือนไม่หยุด,เหล่าอสูรศพทมิฬจำนวนหนึ่งก็มาถึง.


"โฮกกก!"


ราชันย์ศพทมิฬจ้องมองไปบนท้องฟ้าก่อนที่จะคำรามออกมา!


พลังที่น่าสะพรึงกลัวปะทุพวยพุ่งขึ้นมาในทันที!


ไฉ่เตี๋ย,เหยี่ยนโก่วและปิงโม่,ทั้งสามหมดสติในทันที.


ร่างกายของฉู่เทียนได้รบผลกระทบเล็กน้อยแม้ว่าจะไม่ได้รับผลอะไรทว่าร่างกายของเขาถึงกับหยุดนิ่งอยู่ชั่วขณะจนยากที่จะขยับตัวได้.


ในเวลาเดียวกัน,ราวกับว่าค่ายกล 3000 โลงศพเหิน การโคจรตามรูปแบบของดวงดาวตอนนี้จะเกิดความโกลาหลขึ้น,ราวกับว่ามีใครบางคนได้ไปลั่นไกให้มันทำงานเร็วขึ้น.


กี่ กี่ กี่ กี่!





มีเสียงที่แปลกประหลาดซ่อนอยู่ในความมืด.


ทันใดนั้นค่ายกลแห่งนี้ก็ได้หยุดทำงานโดยสิ้นเชิง.


ฉู่เทียนจ้องมองตาโต,คาดไม่ถึงเลยว่าราชันย์ศพทมิฬจะเป็นคนหยุดค่ายกลโลงศพเหินแห่งนี้,ทำให้เหล่าอสูรศพทมิฬหยุดการเคลื่อนไหว.


วิ่งสิ?


ได้เวลาหนีแล้ว!


ไม่ต้องเอ่ยเลยแม้แต่ฉู่เทียนตอนนี้ยังยากที่จะขยับตัว.


ด้วยวิชาที่แปลกประหลาดของราชันย์ศพทมิฬ,ไม่มีที่แห่งใหนให้ซ่อนแล้วตอนนี้!


นับตั้งแต่หลุดออกมาจากผนึก,จวบจนถึงตอนนี้ผ่านไปไม่ถึงสิบห้านาที,ใบหน้าของราชันย์ศพทมิฬนั้นดูแก่หง่อมน่าสะพรึงกลัวยิ่งนัก,ผิวกายที่เหี่ยวชรา,ราวกับศพที่แห้งเหี่ยมมีหนังติดกระดูก.


ดวงตาแดงฉานของอสูรราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอก,เปลี่ยนเป็นดำมืดและดำมืด,กล่าวออกมาอย่างยากลำบาก"เวลาของข้า....มีไม่มากแล้ว!"


ฉู่เทียนจ้องมองออกไปเล็กน้อย.


เขาสามารถมองเห็นได้,ใบหน้าของราชันย์ศพทมิฬนั้นเริ่มไหม้เกรียมแล้ว.


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะไหม้เกรียมไปกว่าครึ่งแล้ว,ด้วยพลังที่มีของราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอกก็เพียงพอที่จะสังหารเทียนได้เป็นร้อยครั้ง!



อย่างไรก็ตาม,ในเวลานั้น.


ราชันย์ศพทมิฬใบหน้าจิ้งจอกก็ทำเรื่องที่ทำให้เขาไม่อยากจะเชื่อ.

นางได้หยิบกระบี่อเวจีทมิฬพร้อมกับทะลวงไปยังท้องของนางเปิดหนังท้องออกมา!


ทันทีที่ผิวท้องของนางเปิดออกมา,ปราณอสูรที่มีอายุหลายหมื่นปีก็พวยพุ่งออกมา,ฉู่เทียนเข้าใจว่าสิ่งดังกล่าวนั้นเป็นพลังฝึกตนของนางหลายหมื่นปีที่ผสมรวมเข้ากันระหว่างปราณอสูรและปราณปิศาจผสมรวมกัน.


กลิ่นอายของพลังดังกล่าวนั้นฉุ่เทียนสามารถบอกได้ว่ามันเป็นพลังที่บริสุทธิ์เป็นอย่างมาก!


ราวกับพลังก่อกำเนิดโลก,เป็นพลังที่เพิ่งก่อเกิดขึ้นมาครั้งแรก,เป็นปราณปฐมภูมิที่เป็นพลังปราณก่อเกิด,เป็นพลังแห่งโบราณกาลที่แข็งแกร่งจนเกินกว่าจะหาสิ่งใดมาเทียบได้,มันเป็นพลังที่ก่อเกิดสรรพสิ่ง.


ราชันย์ศพทมิฬหน้ากากจิ้งจอกปะทับแขนปลดผนึกพลัง.


พลังปราณวิญญาณปิศาจมากมายนับไม่ถ้วนก็หมุนเกรียวรวมตัวกันมากมายมหาศาล,จนท้ายที่สุดก็พุ่งตรงลงบนไข่ขนาดใหญ่สีขาว.


คลิ๊ก!


ชั่วระยะเวลาไม่นานไข่ใบนั้นก็ค่อยๆฟังออกมา,เปลือกไข่เริ่มที่จะหลุดลอกออกมา,ก่อนที่จะกลายเป็นรูปร่าง,ดูแล้วเหมือนกับจิ้งจอกตัวน้อย,ทั่วร่างของมันนั้นดูสะอาดสะอ้าน,มีขนาดเทียบได้กับขนาดหนึ่งกำปั้น.



"นี่คือ..."


ใบหน้าของฉุ่เทียนเปลี่ยนเป็นจริงจัง,นี่คือพลังปราณปฐมภูมิเป็นปราณก่อกำเนิดสรรพสิ่งหากเทียบกับปราณสร้างโลกแล้วเป็นพลังที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันแม้แต่น้อย,มันเหมือนกับเทพเจ้าจิตวิญญาณโบราณกาล.


ราชันย์ศพทมิฬหมื่นปีหน้าจิ้งจอกกรีดนิ้วออกมา,ก่อนที่อักษรรูนจะรวมตัวกันกลายเป็นระลอกคลื่นสีดำ,พร้อมกับถูกปล่อยออกไปยังหน้าอกของฉู่เทียน,ก่อนที่จะประทับและกลายเป็นผนึก,ราวกับว่าเป็นรอยสักที่เกิดขึ้นบนหน้าออกของเขา.


"สามารถจดจำพันธะสัญญานายท่านได้?"


ใบหน้าที่ดุร้ายของราชันย์ศพทมิฬ,เผยท่าทางเคารพอย่างเป็นที่สุด,ก่อนที่จะคุกเข่าลงกับพื้นช้าๆ,มือขวาของนางล้วงเข้าไปในอกก่อนที่จะทะลวงล้วงแก่นหยินสีทองออกมาจากร่างกายพร้อมกับจิ้งจอกน้อยยืนออกไปด้านหน้า.


จิ้งจอกน้อยกลืนกินแก่นหยินทั้งหมดไปในทันที.


ราชันย์ศพทมิฬใบหน้าจิ้งจ้องที่สูญเสียแก่นหยินไปแล้ว,ก็กลายเป็นอ่อนแอขึ้นมาในทันที.



"นี่คือทายาทของท่านเทพเซียน!"ราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอกที่เคยเอ่ยมาครั้งหนึ่ง,ก่อนที่ดวงตาที่แดงกล่ำของนางนั้น,จะค่อยๆมืดลง,นางกล่าวออกมาอย่างไม่เร่งรีบและเสียงดังชัดเจน"ตอนนี้...ได้คืนให้ท่านแล้ว...ภารกิจ...ได้สมบูรณ์แล้ว!"


สิ้นเสียงสุดท้าย.


ใบหน้าของราชันย์ศพทมิฬก็เปลี่ยนเป็นผ่อนคลาย,ราวกับว่าได้ปลดเปลื้องเรื่องที่หนักหนาที่ผ่านมาเกือบหมื่นปีแล้ว,ร่างกายของนางที่เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นดินโคลน,ก่อนที่จะค่อยๆแตกเป็นทาง,สุดท้ายแล้วก็แตกออกเป็นชิ้นๆ.


"เฮ้,ช้าก่อน!"ฉู่เทียนไม่เคยเห็นเรื่องที่แปลกประหลาดขนาดนี้มาก่อน"เจ้าต้องกล่าวออกมาให้ชัดเจนค่อยตายไป,อะไรคือเทพเซียน!"


ร่างของราชันย์ศพทมิฬค่อยๆสลายตัว,เหมือนกับกองของฝุ่นที่กำลังถูกลมกรรโชกให้สลายไป,ก่อนที่จะค่อยๆเลือนลางหายไปสู่ความว่างเปล่า.ไม่มีอะไรปรากฏขึ้นที่ด้านหน้า.


ชีวิตของราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอกนั้นสั้นเป็นอย่างมาก,ดูเหมือนว่าชีวิตที่เหลืออยู่ของนางนั้นจะอยู่เพื่อเป็นเรือที่คอยส่งชีวิตอื่นให้สามารถข้ามฟากไปได้เท่านั้น!


จิ้งจอกน้อยที่กลืนกินแก่นหยินของราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอกไปแล้ว,ทั่วทั้งร่างของนางก็สั่นไหวอยู่หลายครั้ง,ก่อนที่จะค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ.


ดวงตาที่ไสแป๋ว,ราวกับอัญมณีที่มีคุณภาพสูง,ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดเป็นอย่างมาก.


"คู!"


หลังจากจิ้งจอกน้อยตื่นขึ้นมา,ชำเลืองมองซ้ายมองขวา,ทันใดนั้นก็พบเข้ากับฉู่เทียน,ดวงตาทั้งสองข้างของจิ้งจอกน้อยดูมีความสุขเป็นอย่างมาก,ก่อนที่จะกระโดดออกมาด้านหน้า.


วูซซซ !


ร่างกายของจิ้งจอกน้อยกายเป็นหมอกควัน.


หายไปในทันที!


ก่อนจะโผล่มาอีกครั้ง!


พริบตาเดียว,แล้วก็โผล่ออกมา,ก่อนที่จะกอดไปที่ขาขวาของเขา.


"บ้าเอ๋ย!"


"นี่มันไม่ใช่ทักษะการเคลื่อนไหวของราชันย์ศพทมิฬหรอกรึ?"ฉู่เทียนที่ตื่นตกใจ,เขาที่สะบัดขาของเขา,"มีมันเกิดบ้าอะไรขึ้นมา!อย่ามาเกาะข้า!ชิ่วๆๆ!"


จิ้งจอกน้อยยังคงเกาะขาเขาแน่นไม่ไปใหน.


ไม่ว่าฉู่เทียนจะสะบัดอย่างไร,ก็ไม่สามารถสลัดออกไปได้!


ฉู่เทียนที่ได้แต่เต็มไปด้วยความสงสัย,สิ่งนี้คืออะไร?ถึงแม้ว่าเขาจะมีความรู้และประสบการในอนาคตอีก 30,000 ปี,หากแต่ก็ไม่เคยเห็นเช่นนี้มาก่อน!


30,000 ปีของมนุษย์ชาตินั้น,นับว่าเป็นเวลานานเป็นอย่างมาก.


หากแต่ 30,000 ปีสำหรับโลกแล้ว,มันเป็นเวลาพริบตาเดียวเท่านั้น.


สำหรับมนุษยชาติแล้ว,ไม่มีใครรู้ว่ามีมนุษย์มากมายเท่าไหร่,ไม่รู้ว่าตอนนี้ผ่านมากี่ครั้งแล้ว,กับความเจริญรุ่งเรื่อง,การล่าล้างเผ่าพันธ์,เกิดขึ้นแล้วกี่ครั้ง,และเหล่าสิ่งมีชีวิตที่เพิ่มจำนวนขึ้นเท่าใด.


ฉู่เทียนนั้นมาจากยุคของมนุษย์ชาติที่รุ่งเรื่องสูงสุด,ความเป็นจริงแล้วในตอนนั้นก็ยังมีอีกมากมายหลายเรื่องที่ยังลึกลับเป็นอย่างมากของโลกใบนี้.


ฉู่เทียนพบว่ารอยสลักโบราณบนอกเขานี้ไม่ธรรมดาเลย,สำนักโบราณแห่งนี้ได้ตั้งถิ่นฐานที่แห่งนี้มาหลายพันปีแล้ว,พวกเขามีพลังความแข็งแกร่งที่สามารถสร้างแคว้นของตัวเองขึ้นมา,ทำไมสำนักแห่งนี้ถูกทลายและสถานที่แห่งนี้ถึงได้มีพลังจิตวิญญาณเบาบางล่ะ?


บางทีตัวเขาเองอาจจะมีความสัมพันธ์กับสุสานโบราณแห่งนี้ก็เป็นได้!


อายุที่แท้จริงของสุสานโบราณแห่งนี้,บางทีอาจจะเกินกว่าที่จะจินตนาการถึงก็เป็นได้.


จิ้งจอกน้อย,วูซซๆ,หายตัวขึ้นไปอยู่บนไหล่ของฉู่เทียนก่อนที่จะนั่งอย่างสบายอารมณ์,พร้อมกับเลียหางที่ฟูฟ่อง,ทั่วทั้งร่างนั้นเต็มไปด้วยขน,เป็นขนที่ขาวบริสุทธ์ไม่มีสิ่งเจือปน,ดวงตาที่ดูใสกระจ่างดูฉลาดมีไหวพริบ,ท่าทางมีเชาว์ปัญญาเป็นอย่างมาก.


ก็ได้.


เป็นราชันย์ศพทมิฬหน้าจิ้งจอกทีได้มอบสิ่งนี้มาให้กับเขา.


บางทีอาจจะเป็นชะตาที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้วก็ได้,ฉู่เทียนจำต้องยอมรับมา,อย่างน้อยก็เป็นสัตว์เลี้ยงตัวเล็กของเขาก็แล้วกัน.


ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังราชันย์ศพทมิฬที่สลายหายเป็นฝุ่นไปแล้ว,ก่อนที่จะเก็บกระบี่อเวจี,พร้อมกับเก็บแก่นหยินสีแดงโลหิตมาหลายอัน.


"คู คู!"


จิ้งจอกน้อยจ้องมองไปยังแก่นหยิน,ทันใดนั้นดวงตาของมันก็ส่องประกาย.


"เจ้าต้องการกินมันอย่างงั้นรึ?"


จิ้งจอกน้อยพยักหน้าในทันที.


ฉู่เทียนประหลาดใจเล็กน้อย,ดูเหมือนว่าเจ้าเด็กน้อยนี่จะเข้าใจเรื่องเล็กๆน้อยๆได้,บางทีหากเขาเป็นคนที่มาจากหลายหมื่นปีในอนาคต,ส่วนเจ้าจิ้งจอกน้อยตนนี้อาจจะเป็นสัตว์ที่มาจากหลายหมื่นปีในอดีตก็เป็นได้!


ฉู่เทียนที่เกิดมานานผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายปีแล้ว,แน่นอนว่าเขาย่อมสามารถเข้าใจเรื่องภาษามนุษย์ได้,หากแต่เจ้าจิ้งจอกน้อยนี้เพิ่งจะเกิดมาเอง,กับสามารถเข้าใจภาษาได้แล้วรึ?


"ก็ได้,ข้าจะให้เจ้าอันหนึ่ง."


ฉู่เทียนที่ยื่นแก่นหยินให้กับเจ้าจิ้งจอกน้อยก่อนที่มันจะเคี้ยวไปมาอย่างเพลิดเพลิน,หลังจากมันเคี้ยวไป 2-3 คำแล้ว มันก็จ้องมองไปยังแก่นหยินอีก.

"เจ้าต้องการอีกเหรอ?"

จิ้งจอกน้อยพยักหน้า.


ฉู่เทียนยื่นให้กับมันอีกอัน.


จิ้งจอกน้อยที่กินไปอีก 2-3 ชิ้น,ซึ่งมันใช้เท้าเล็กๆของมันตะกุยมาทีเขาเบาๆ,ก่อนที่จะจ้องมองไปยังแก่นหยินอีก,แสดงท่าทางน้ำลายสอเลยทีเดียว.


ข้าไม่อยากเชื่อเลย.


ด้วยท้องของมันมีขนาดเท่ากับหนึ่งกำปั้น,ทว่ากับกินจุได้ขนาดนี้!


ฉู่เทียนยังคงป้อนมัน,จิ้งจอกน้อยยังคงกินไปอีกสองสามคำแทบไม่หยุดเคี้ยวเลยทีเดียว.


เป็นไปไม่ได้,แก่นหยินเหล่านี้ต่างถูกกลั่นควบรวมมาจากปราณหยินที่หนาแน่น,ซึ่งในแก่นหยินแต่ละอันนั้นเต็มไปด้วยพลังที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,จิ้งจอกน้อยตนนี้ทั้งที่กินแก่นหยินของราชันย์ศพทมิฬเข้าไปอยู่ในท้อง,พูดถึงความเป็นจริงแล้วการกินแก่นชีวิตดังกล่าวเข้าไปไม่จำเป็นต้องสกัดแก่นหยินก่อนรึ?ราวกับว่ากำลังแส่หาความตายอยู่อย่างงั้น!


อย่างไรก็ตาม,เรื่องบางอย่างเองก็ไม่สามารถที่จะวัดได้ด้วยสามัญสำนึกทั่วไป.


สิ่งมีชีวิตทั่วไปจะยังไม่มีชีวิตอยู่ได้แน่หรือหากได้กินแก่นหยินหมื่นปีของราชันย์ศพทมิฬเข้าไป?


"ไม่ได้แล้ว,ไม่ให้เจ้ากินอีกต่อไปแล้ว!"ฉู่เทียนที่นำแก่นหยินออกมา"แก่นหยินเหล่านี้ข้าต้องใช้,อาหารของเจ้าดูเหมือนว่ามันจะมีราคาแพงไปหน่อยนะ,หากเจ้ากินขนาดนี้ข้าก็ต้องล้มละลายนะสิ!อย่าได้โทษข้าและขอเตือนเจ้าเอาไว้ก่อน,ข้าฉู่เทียนจะไม่ให้อาหารแก่เจ้าแน่หากว่าเจ้าไม่ทำงาน,บอกข้าซิ,ว่าเจ้ามีประโยชน์ต่อข้ารึไม่? บอกข้ามาสิ,สอนวิชาการเคลื่อนย้ายตนของเจ้ามาให้ข้าก่อน,จากนั้นข้าจะให้เจ้ากินจนเจ้าพอใจเลย!"


จิ้งจอกน้อยส่ายหน้าไปมาด้วยท่าทางดูแคลน.


มารดาเถอะ,เจ้าจิ้งจอกนี้มันจะยโสเกินไปแล้ว!


ในเวลาเดียวกัน,สุสานโบราณสั่นไหวไปมาอย่างรุนแรง,บางทีอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของราชันย์ศพทมิฬ,สุสานโบราณแห่งนี้อาจจะไม่คงตัวแล้วก็ได้,เหมือนว่าผนึกเองก็จะคลายออกมาก่อนเวลาด้วย.


"คงต้องรีบแล้ว!"


ฉู่เทียนที่สั่นกระดิ่งควบคุมวิญญาณ,ก่อนที่จะสั่งทหารหุ่นเชิด,เริ่มขุดแก่นหยินไปทุกหนทุกแห่ง,พร้อมกับเก็บเกี่ยวเหล่าแก่นหยินมากมายได้มากว่าร้อยชิ้นเลยทีเดียว.


ฉู่เทียนได้สั่งให้ศพทมิฬได้ยกเหล่าคนที่หมดสติ,ไฉ่เตี่ยและพี่น้องเหยี่ยนโก่วและปิงโม๋ขึ้นบ่า.



ก่อนที่จะเร่งรีบหนีออกมาจากสุสานโบราณ,พร้อมกับกลับมายังตลาดมืด.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

5 ความคิดเห็น:

  1. ได้สัตว์เลี้ยงระดับเทพ แถมกองทัพให้บังคับใชีฟรี ๆ อีก งานนี้ได้แก่นหยินใช้เพียบแน่นอน

    ตอบลบ
  2. คล้ายๆ มังกรน้อยจิน จากอีกเรื่องปะ กินจุ

    ตอบลบ
  3. ได้โอกาสเก็บเกี่ยวเต็มที่...

    ตอบลบ
  4. สรุป มันได้ทุกอย่างที่ดีๆในนี้ทั้งหมดเลย สาสส ยิ่งกว่าเทพทรู

    ตอบลบ
  5. Unique Pet Unique Item มีแต่ของดีๆ

    ตอบลบ