วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 66 The Yuan soul is born!

Miracle Throne Chapter 66 The Yuan soul is born!

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 66 - กำเนิดภูติวิญญาณ


บทที่ 66 - กำเนิดภูติวิญญาณ


 

สายตาของฉู่เทียนยังคงจับจ้องไปที่ผลไม้ทารกวิญญาณอยู่นานเหมือนกัน.


ชายชราหน้ากากผีอดไม่ได้ที่จ้องมองพร้อมกับคาดเดาความคิดของเขา?


"ผลไม้ทารกวิญญาณนั้นเป็นส่วนผสมหลักของเม็ดยาของผู้ฝึกตนดินแดนปลุกดวงจิต,เป็นวัตถุดิบยาที่มีมูลค่าและราคาแพงมาก,หากผู้มีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลาย,หากใช้มันในการเลื่อนระดับก็จะโอกาสสำเร็จแค่เพียง 30 เปอร์เซ็นต์"


30 เปอรเซ็น?


ต่ำอะไรเช่นนี้?



เทคโนโลยีศาสตร์การปรุงยาเองคงจะยังไม่ดีเท่าไหร่แน่นอน!


หากเป็นฉู่เทียนที่สกัดกลั่นยาดังกล่าวด้วยตัวเองล่ะก็,เขามั่นใจว่าจะสามารถสกัดยาที่สามารถยกระดับได้สำเร็จถึง 80 เปอเซ็นต์!


ตราบเท่าที่เขาไปถึงดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลาย,ด้วยเม็ดยาทารกวิญญาณ,ไม่จำเป็นต้องใช้อะไรอีก,เขาก็จะสามารถทะลวงผ่านระดับ,และสามารถกลายเป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตในทันที,กลายเป็นผู้ฝึกตนขั้นสูงในดินแดนรัฐกลางในทันที!


เป็นสิ่งยั่วยวนล่อใจเขาเป็นอย่างมาก.


อดไม่ได้เลยที่จะทำให้หัวใจเขาสั่นระรัวด้วยความตื่นเต้น!


ฉู่เทียนรู้ดี,ผลไม้ทารกวิญญาณนั้นเป็นสิ่งล้ำค่า,เขาจะต้องใช้แก่นหยินมากมายเท่าใด ถึงจะสามารถแลกเปลี่ยนกับยาทิพย์ระดับสองได้?หากว่ายาทิพย์มันง่ายที่จะแลกเปลี่ยนถึงเพียงนั้น,เหล่าผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิต.ย่อมมีส่วนร่วมในการค้นหาแก่นหยินแน่,วัตถุของกองคาราวานต้าโจวถูกนำมาแลกเปลี่ยน,พวกเขาต้องการสิ่งของมากมายเท่าไหร่ให้เพียงต่อคนของพวกเขากัน?


ฉู่เทียนจึงได้ลองสอบถามออกไป,"จะสามารถแลกเปลี่ยนผลทารกวิญญาณได้อย่างไร?"


"ผลไม้ทารกวิญญาณนั้นเป็นวัตถุดิบชั้นสูงที่ถูกนำมาแลกเปลี่ยนในครั้งนี้,เป็นของที่มีมูลค่าสูงที่สุดที่มีอยู่!"ชายหน้ากากผีได้ชำเลืองมองเหล่าแก่นหยินที่ฉุ่เทียนล่ามาก,จ้องมองไปยังแก่นหยินร้อยปีอย่างระเอียด,"ถ้าเจ้า,สามารถเก็บแก่นหยินที่มีคุณภาพเช่นนี้สัก 100 อัน,หรือแก่นหยินจากศพทมิฬพันปีมาได้ล่ะก็,ข้าสามารถพิจารณาที่จะให้เจ้าแลกได้สักอัน."


แก่นหยินคุณภาพดี 100 ชิ้นอย่างงั้นรึ?


แก่นหยินจากอสุรกายศพทมิฬพันปีอย่างงั้นรึ?


มันไม่ตลกแล้ว,เป็นการขู่กรรโชคชัดๆ!


ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าให้ล่าศพทมิฬว่ายากแล้ว,ในเวลาสั้นๆเท่านี้จะสามารถหาศพทมิฬร้อยปีได้ถึง 20 ตนหรือไม่?


ส่วนศพทมิฬพันปี,ไม่จำเป็นต้องคิด,หากว่าภายในหุบเขาหยินซีแห่งนี้มีอสูรดังกล่าวแล้วล่ะก็,บางทีตลาดมืดแห่งนี้คงจบสิ้นไปแล้ว,หรือแม้แต่เมืองที่อยู่รอบๆ,แม้แต่เมืองหลวงเองคงจะได้รับผลไปด้วยอย่างแน่นอน


ศพทมิฬพันปีเป็นอสูรที่ง่ายจะจัดการอย่างงั้นรึ?


ยาทิพย์ระดับสองนั้นล้ำค่าเป็นอย่างมาก,ทว่าแก่นหยินที่ขอมานั้น,มันมากจนเกินไป.


ฉู่เทียนยังไม่ยอมแพ้,หากว่าพลาดโอกาสในครานี้,บางทีคงไม่มีอีกครั้งแล้ว"ข้าคงไม่สามารถหากแก่นหยินมากมายขนาดนั้นได้,ทว่าข้าสามารถเพิ่มเหรียญทองให้ท่านอีก 500,000 เหรียญทอง,เพื่อซื้อผลไม้ทารกวิญญาณ!"


"ชิ!"


ชายแก่หน้ากากผีแค่นเสียงดัง.


ภายในใจของฉู่เทียนถึงกับเย็นเยือบ.


แรงกดดันที่มองไม่เห็นคลุมมายังร่างกายของเขาในทันที.


ชายแก่หน้ากากผีแสดงท่าทางไม่พอใจอย่างชัดเจน"เงินตราของประเทศอันกระจ่อยร่อย,เจ้าคิดว่าจะให้กองคาราวานของอาณาจักรต้าโจวที่ยิ่งใหญ่รับอย่างงั้นรึ?อย่าทำให้ชายแก่อย่างข้าเสียเวลา!รีบเลือกเร็วเข้า!"


ว่าเเล้วต้องเป็นเเบบนี้!


ฉู่เทียนที่เสนอราคา 500,000 เหรียญทอง,หากเปลี่ยนเป็นคนอื่นล่ะก็,คงต้องตกใจตาตั้งไปแล้ว.


ยาทิพย์ระดับสองนั้นล้ำค่าเป็นอย่างมาก, 500,000 เหรียญทองบอกได้เลยว่าไม่เพียงพออย่างแน่นอน,ชายชาราหน้ากากผีของอาณาจักรต้าโจวไม่มีความสนใจเลย,ซ้ำเขายังเป็นคนที่ใจร้อนขี้โมโหอีกด้วย!


ทว่า!


พลังฝึกตนของชายชราหน้ากากผีเองก็ไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่าหนานกงอี้หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ.


ถ้าฉู่เทียนยังคงดื้อดึงจะซื้อขายอยู่,หากเขาไม่ระมัดระวังยุแหย่คนเหล่านี้ล่ะก็,เขาย่อมไม่มีโอกาสที่จะได้กินผลไม้ชั้นยอดอย่างแน่นอน!


"เช่นนั้น...ขอแลกเป็นผลไม้วิญญาณหยวนแล้วกัน."



ชายแก่หน้ากากผีสะบัดมือเล็กน้อย,ฉู่เทียนแทบมองตามไม่ทัน,หม้อคลิสตัลก็มาอยู่ในมือของเขาแล้ว,ภายในหูของเขาได้ยินเสียงที่แหบพล่า"เจ้าไปได้แล้ว!"


ฉู่เทียนที่จ้องมองอย่างอาวรณ์กลับวัตถุดิบดังกล่าวคงจะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายแล้วที่เขาจะได้เจอ.


นอกจากผลไม้ทารกวิญญาณที่ล้ำค่าแล้ว,วัสดุอื่นที่ใช้แทนกันนั้นล้ำค่ามากมายกว่านี้อีก,มันเป็นวัตถุดิบที่มีอายุมากกว่าพันปีแทบทั้งสิ้น!


ฉู่เทียนหายใจยาวหนึ่งครั้งเบาๆ,หดหุ่ใจเป็นอย่างมากก่อนที่จะจากไป.


ไฉ่เตี่ยที่เห็นฉู่เทียนเดินออกมา"อืม,เจ้าแลกเปลี่ยนผลไม้วิญญาณหยวนมาอย่างงั้นรึ?"


ฉู่เทียนเองอยากรู้เหมือนกันจึงได้สอบถามนางไปว่า"มีอะไรอย่างงั้นรึ?เจ้ารู้จักวัตถุดิบนี้เหรอ!"


ไฉ่เตี๋ยโพลงออกมาทันที,"ข้าเคยกินมันมาหลายผลแล้ว,ทว่ารสชาดมันไม่ได้เรื่องเลย."


ผลไม้วิญญาณหยวนนั้นเป็นยาทิพย์ในการเพิ่มพลังฝึกตน,หากว่าปรากฏในงานประมูลรัฐกลางล่ะก็,อย่างน้อยที่สุดก็มีราคา 350,000 เหรียญทองแล้ว,ไฉ่เตี๋ยกับบอกว่ากินมันราวกับว่าเป็นของขบเคี้ยวเลยเหรอ?

Yuan Spirit Fruit is not used as medicine, directly carries on edible, increases cultivation base in the same old way.
ผลไม้วิญญาณหยวนนั้นถึงไม่ได้นำมาปรุงเป็นยา,การนำมากินโดยตรงนั้น,ก็ยังเพิ่มพลังฝึกตนได้เหมือนกัน.


พลังฝึกตนนางก็ไม่ได้สูงเท่าใดนัก!


ทำไมถึงเป็นเช่นนั้นล่ะ?


ฉู่เทียนแอบเปิดทักษะ เนตรจิตร,กวาดตามองไปยังไฉ่เตี๋ย.


ความเป็นจริงแล้วพลังวิญญาณในร่างของไฉ่เตี่ยนั้นมีมากมายมหาศาล,เห็นได้อย่างชัดเจนว่านางได้กินสมบัติระดับสวรรค์และปฐพี,คงจะบอกได้ว่า,พลังฝึกของนางเองก็เพิ่มขึ้นมาไม่หยุดหย่อน.


ฉู่เทียนจ้องมองอย่างระมัดระวัง,ทันใดนั้นก็พบปัญหาเข้า.


ไฉ่เตี๋ยมีข้อบกพร่องตั้งแต่เกิด,เส้นปราณของนางนั้นหนาทึบ,มีหลุมดักพลังงานอยู่มากมาย,ทำให้พลังวิญญาณไม่สามารถดูดซับได้เท่าที่ควร.


ร่างกายที่มีลักษณะพิเศษเช่นนี้,อาจกล่าวได้ว่าไม่เหมาะที่จะฝึกฝนวิชา,เพราะว่าต้องใช้ทรัพยากรมากมายมากมายสักเท่าไหร่?ให้กับนาง,การจะไปถึงระดับปลุกดวงจิตก็คงยังไม่เพียงพอ.


ถึงกระนั้นก็ตาม,ไฉ่เตี๋ยคงต้องได้ใช้ทรัพยากรมหาศาลไปแล้ว,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าตอนนี้นางมีพลังปรุงร่างระดับ 9 ,เป็นการอธิบายได้เลยว่าตระกูลของนางนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,ไฉ่เตี๋ยเองคงจะเป็นที่รักของบิดาของนางมากมายอย่างแน่นอน.


นางต้องมีพื้นเพที่ไม่ธรรมดาเป็นแน่.


ใบหน้าของไฉ่เตี๋ยเองเปลี่ยนเป็นแดงระเรื่อ,"เจ้ามองมาที่ข้ามีสิ่งใดเหรอ!หน้าข้ามีอะไรแปลกไปอย่างงั้นรึ?"


"เปล่า,ไม่มีสิ่งใด."ฉู่เทียนเองก็ไม่ได้ใส่ใจที่จะเปิดเผยสถานะของไฉ่เตี๋ยแต่อย่างใด"ข้าวางแผนที่จะใช้ผลไม้วิญญาณหยวนเพื่อปรุงยา,หากแต่ข้ายังขาดวัตถุดิบอื่นอีกอยู่,ภายในตลาดมืดแห่งนี้ไม่มีที่ใหนยอมรับเหรียญทองของข้า,ข้าวางแผนที่จะหาสถานที่แลกเปลี่ยนศิลาก่อเกิดสักหน่อย,เจ้ารู้สถานที่แลกเปลี่ยนหรือไม่?"


เหรียญทองนั้นนับเป็นหน่วยการแลกเปลี่ยนที่เล็กที่สุดในสถานที่แห่งนี้.


ศิลาก่อเกิดนั้นเป็นหินศิลาพลังวิญญาณและยังสามารถนำไปใช่ช่วยบำเพ็ญพลังได้อีกด้วย,สามารถนำมาหลอมอุปกรณ์และปรุงยาได้,นับว่าเป็นหน่วยเงินที่ทวีปส่วนมากให้การยอมรับ.


"ศิลาก่อเกิดนั้นมีราคาที่แพงเป็นอย่างมาก!อัตราแลกเปลี่ยนศิลาก่อเกิดระดับต่ำและเหรียญทองนั้น,บางที 10,000 เหรียญทองยังได้แค่ 1 ชิ้นเอง,ภายในตลาดมืดแห่งนี้เหล่าพ่อค้าต่างก็ใช้ศิลาก่อเกิดในการค้าขาย,ราคาของศิลาก่อเกิดย่อมแพงขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน,เจ้านำเหรียญทองมาแลกศิลาก่อเกิดในที่แห่งนี้มีแต่จะขาดทุนอย่างหนักเท่านั้น!"


ฉู่เทียนขมวดคิ้วเล็กน้อย"เหมือนว่าการซื้อขายที่นี่จะยอมรับเฉพาะศิลาก่อเกิดนะ!"


"ไม่จำเป็นต้องกังวลหรอก ข้าจะให้เจ้ายืมไปก่อนสิบศิลาก่อเกิดระดับต่ำ."ไฉ่เตี๋ยที่ล้วงของบางอย่างออกมาจากอกเสื้อ,เป็นหินคลิสตัลที่ส่องแสงโปร่งใสวับวาว,"เจ้าเอาไปใช้ก่อนเถอะ!"



ศิลาก่อเกิดระดับต่ำสิบชิ้นก็มีราคาถึง 100,000 เหรียญทองแล้วซึ่งนั่นนับว่าเป็นจำนวนที่มากโข!


ตระกูลของนางให้นางใช้จ่ายฟุ่มเฟือยถึงเพียงนี้เลยเหรอถึงได้ส่งสิ่งของดังกล่าวให้กับเขาแทบจะไม่กระพริบตาเลย!


ฉู่เทียนแสดงท่าทางประหลาดใจพร้อมกับถามออกไปว่า"เจ้าเป็นคนที่ไม่คิดหน้าคิดหลังเลยนะ,เจ้าไม่กลัวว่าข้านั้นจะไม่คืนเงินให้กับเจ้าหรอกเหรอ?"


ไฉ่เตี๋ยเผยยิ้มออกมาอย่างไม่แยแส,"เจ้าไม่ใช่คนเช่นนั้น,นอกจากนี้เจ้ายังช่วยชีวิตข้า,ต้องคิดมากด้วยเหรอที่จะมอบศิลาก่อเกิดให้กับเจ้า?เจ้าไม่จำเป็นต้องเกรงใจ,รับไว้เถอะ!"


ฉู่เทียนพบว่าเขาไม่เข้าใจเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ มากขึ้นและก็มากขึ้น"ก็เห็นได้ชัดเจนว่า เจ้าเองก็ไม่ได้ขาดแคลนสิ่งใด,ทำไมเจ้าถึงได้เดินทางมายังหุบเขาหยินซีที่อันตรายถึงเพียงนี้ล่ะ?"


ไฉ่เตี๋ยขมวดคิ้วไปมาราวกับว่ากำลังคิดหนัก,เผยสีหน้ากลัดกลุ้ม,พร้อมกับทอดถอนใจ,ทว่าก็ไม่ได้ตอบเขากลับไป.


ไฉ่เตี๋ยเองไม่เหมือนว่าเป็นสาวร่ำรวยที่หนีออกมาเพื่อแสวงหาความตื่นเต้นเลย,นางที่หนีออกมาจากตระกูล,เริ่งรีบมายังสถานที่แห่งนี้,ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเหตุผลอื่นอีกจนมันคงยากจะอธิบายให้เข้าใจได้.


นางไม่ต้องการที่จะตอบ.


ฉู่เทียนเองก็ไม่ต้องการที่จะถามเช่นกัน.


"ข้าไม่เคยเอาเปรียบคนอื่น."ฉู่เทียนได้นำการ์ดคลิสตัลสิบใบออกมา,"นี่เป็นการ์ดคลิสตัล,แต่ละใบมีค่า 10,000 เหรียญทอง,เจ้ารับไว้เถอะ."


"โอ้ว,ไม่อยากเชื่อจริงๆ!"ไฉ่เตี๋ยค่อนข้างอยากรู้เรื่องของชายหนุ่มที่ดูธรรมดานี้ขึ้นมาทันที"เจ้ากำลังปกปิดอะไรบางอย่างอยู่เหมือนกันสินะ!"


100,000 เหรียญทองนั้นไม่ใช่จำนวนที่น้อยเลย.


ใครก็ตามที่สามารถจ่ายเงินขนาดนี้ออกมาง่ายๆ,แน่นอนว่าจะต้องไม่ใช่คนธรรมดาอย่างแน่นอน!


ฉู่เทียนทีได้รับศิลาก่อเกิดมา,เขาได้นำมันไปซื้อสินค้าที่เขาขาด,เป็นวัตถุดิบที่จำเป็นในการปรุงยา,โดยที่เขาได้ใช้จ่ายไปทั้งหมดสามศิลาก่อเกิดระดับต่ำ.


สิ่งของภายในตลาดมืดแห่งนี้,แม้ว่าจะมีราคาสูง,ทว่าก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ.


ฉู่เทียนได้เช่าห้องพักหนึ่งห้อง,อย่างแรกที่เขาต้องทำก็คือการจัดเตรียมวงเวทย์อักขระ,เพื่อป้องกันไม่ไห้กลิ่นอายของเขาถูกปลดปล่อยออกไปด้านนอก,จากนั้นก็เริ่มขบวนการสกัดกลั่นผลไม้จิตวิญญาณหยวน,เป็นการสกัดกลั่นยาวิญญานหยวนนั่นเอง.


เม็ดยาวิญญาณหยวนนั้นเป็นยาที่มีประสิทธิ์ภาพเป็นอย่างมาก!


มันเพียงพอที่จะทำให้เขาที่มีพลังดินแดนปรุงร่างระดับ 8 ขั้นปลายสามารถทะลวงผ่านไปยังขั้นต่อไปได้!


หลังจากนั้นไม่นานเขาก็สกัดกลั่นเสร็จและนำยาวิญญาณหยวนเข้าไปในปากของเขาทันที,คลื่นพลังวิญญาณมากมายกำลังพลุ้งพล่าน,ทันใดนั้นมันก็แพร่กระจายไปทั่วร่างของเขาจนทำให้รู้สึกราวกับว่าเหมือนมีเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้ไปทั่วร่าง!


พลังวิญญาณสีขาวกำลังหมุนวนทั่วร่างของเขา.


ราวกับว่าเป็นเปลวเพลิงสีขาวกำลังเผาไหม้ร่างของเขานั่นเอง.


หลังจากที่ฉู่เทียนดูดซึมพลังจากเม็ดยาวิญญาณหยวนหมด,เขาก็สามารถรับรู้ได้อย่างชัดเจนว่าพลังของเขานั้นถูกปรับเปลี่ยนเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก,เขารู้สึกเบาใจที่ตอนนี้เขามีพลังปรุงร่างขั้นที่ 9 แล้ว,พลังฝึกตนของเขาตอนนี้มีระดับเดียวกันกับไฉ่เตี๋ยและเซี่ยงหู่แล้ว.


ในขณะเดียวกัน,ภายในส่วนลึกสุดของดวงจิตวิญญาณของเขา,ทันใดนั้นกำลังสั่นระรัวขึ้นมาทันที!


ความรู้สึกที่ลึกลับนี้,เหมือนกับลมหายใจ,เหมือนกับหัวใจที่กำลังเต้น,ราวกับว่ากำลังเกิดชีวิตใหม่ขึ้นมา,มีจิตวิญญาณบางอย่างกำลังเติบโตขึ้นมาจากภายในดวงจิตของเขา,ท้ายที่สุดแล้วมันกำลังฟื้นคืนสติอย่างช้าๆ.


"มันเกิดเรื่องอะไรขึ้น?"


"เป็นภูติวิญญาณกำลังก่อเกิด,ไม่ใช่ว่าจะต้องไปถึงดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นปลายไม่ใช่หรือ?"


"ทำไม,ข้าเพิ่งทะลวงผ่านมายังดินแดนปรุงร่างระดับ 9 ขั้นต้นเอง,แต่ความรู้สึกนี่มัน!"


เป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก,ราวกับว่ามีพลังความแข็งแกร่งจากโบราณกาล,กำลังถึงอัญเชิญมันมาจากความมืดมิดที่ลึกสุดหยั่ง,ฉู่เทียนคุ้นเคยกับความรู้สึกนี้ดี,มันเป็นภูติวิญญาณของเขากำลังจะเกิดมานั่นเอง!



ในเวลาเดียวกันนั้น,ความเจ็บปวดมากมายมหาศาลกำลังปะทุขึ้นมาสั่นสะท้านไปถึงจิตวิญญาณของเขา.


ราวกับว่าเป็นภูเขาที่กักเก็บพลังงานมากว่าพันปีแล้วและจะปะทุพลังงานออกมาทังหมดในเวลาสั้นๆ!


เหมือนกับดวงจิตวิญญาณอีกดวงกำลังสร้างรกขึ้นภายในครรภ์มารดา.



ภูติวิญญาณตนนี้ได้กลายเป็นตัวอ่อนแล้ว.


ภูติวิญญาณได้เข้าสู่กระบวนการสร้างตัวอ่อนพัฒนากลายเป็นเด็กทารกแรกเกิด,ทำให้สร้างความเจ็บปวดรวดร้าวเป็นอย่างมาก,ไม่สามารถที่จะอธิบายได้จนกว่าจะประสบด้วยตัวเอง,มันเป็นความเจ็บปวดที่เกินกว่าอวัยยะต่างๆจะเคยรับได้,เป็นความเจ็บปวดของดวงจิตวิญญาณที่กำลังขยายจนเกิดรอยร้าว!


"มารดาเถอะ!"


"ทำไมถึงได้เจ็บปวดถึงเพียงนี้กัน!"


"บิดาผู้นี้เมื่อก่อนก็ไม่เคยเจ็บปวดถึงเพียงนี้!"


ฉู่เทียนที่กัดฟันแน่น,เหงื่อกำลังถูกขับออกมาไม่หยุด,ภูติวิญญาณกำลังอยู่ในกระบวนการเติบโต,คาดไม่ถึงเลยว่าจะได้รับความลำบากถึงเพียงนี้,ราวกับว่ามารดากำลังคลอดบุตรก็ไม่ปาน!


หากว่ากระบวนการก่อกำเนิดของภูติวิญญาณล้มเหลวแล้วล่ะก็,การที่จะทะลวงผ่านไปยังขั้นต่อไปจะถูกปิดอย่างสมบูรณ์,หรือถึงแม้ว่าจะสามารถทะลวงผ่านขั้นต่อไปเป็นครั้งที่สองได้,การก่อกำเนิดของภูติวิญญาณก็จะยิ่งลดโอกาสสำเร็จมากกว่าเดิมเข้าไปอีก!



จะต้องทนเอาไว้ให้ได้!


หากว่าความยากลำบากเจ็บปวดนี้ไม่สามารถทนได้ล่ะก็.


ยังจะกล้ากล่าวอีกเหรอว่าจะไล่ตามความฝัน,ยังกล้ากล่าวว่ามีความทะเยอทะยานอยุ่อีกเรอะ!


ต้องก้าวข้ามอุปสรรค์ไปให้ได้,ถึงจะมีอุปสรรค์มากมายมากกว่าเดิมพันเท่าหรือหมื่นเท่าก็ตาม,ฉู่เทียนไม่มีเหตุผลเลย,ที่จะมาล้มเหลวอยู่ตรงนี้!


ปลดปล่อยออกมา!

ระเบิดมันออกมา!



เกิดขึ้นมา!



ฉู่เทียนที่พึมพำออกมาเสียงต่ำ,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นปรากฏอักษรรูนโบรานมากมายกำลังหมุนวนอยู่,ราวกับว่าเป็นสัญลักษณ์ของเทพอสูรยุคโบราณก็ว่าได้,มันถูกเติมไปด้วยกลิ่นอายโบราณและน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก.


กลิ่นอายที่น่าหวั่นเกรงกำลังควบรวมตัวกันอยู่ข้างหน้าร่างกายของเขา,อักษรรูนมากมายนับไม่ถ้วนกำลังรวมตัวกันหน้าแน่นไปหมด,การก่อร้างสร้างตัวปรากฏขึ้นมาอย่างช้าๆ,ไม่สามารถที่จะมีอะไรมาต้านได้แล้ว,กลิ่นอายน่าเกรงขามที่ไม่สามารถหาอะไรมาเปรียบได้,พลังที่ยิ่งใหญ่ทรงพลังถูกพ่นออกมา,ฟุ้งกระจายพลุ้งพลานอยู่บนอากาศ!


ทันใดนั้น.


แสงสว่างที่รุ่งโรจน์ไร้ซึ่งขอบเขต!


เหนือร่างของฉู่เทียนนั้นปรากฏเส้นแสงที่คลุมเคลืออยู่บนอากาศ,ร่างหนึ่งนั้นเป็นรูปของเทพอสูร,อีกร่างหนึ่งนั้นเป็นกระบี่อสูรโบราณที่แผ่ความมืดมิดออกมา.


พริบตาเดียวที่ภูติวิญญาณของฉู่เทียนได้ก่อกำเนิด.


เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อย่างน่าอัศจรรย์เกิดขึ้นทั่วทั้งโลก!



ทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยและแม้แต่ทวีปแห่งนี้,เพราะว่ากลิ่นอายที่ทรงพลังมากมายมหาศาลนั้นได้แผ่ออกไปทั่วโลก,เป็นปรากฏการที่น่าพรั่นพรึงสร้างความตื่นตระหนกไปทั่ว!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

4 ความคิดเห็น:

  1. งามใส้ เรียกแขกอีกละซิ 555

    ตอบลบ
  2. ทั้งเทพอสูร ทั้งกระบี่ มีสองร่าง แบบนี้เป็นเป้าหลักใก้ถล่มแน่ ๆ

    ตอบลบ
  3. จะได้เก่ง ๆ ทัดเทียมกับชาวโลกเขาบ้าง

    ตอบลบ