วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Miracle Throne Chapter 50 The star light does not extinguish the body

Miracle Throne Chapter  50 The star light does not extinguish the body

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่  50 กายานิรันดรโอบแสงดารา


บทที่ 50 กายานิรันดรโอบแสงดารา




หญ้าสะเก็ดดาว,มีเพียงฉู่เทียนที่รู้จักวิธีใช้ที่แท้จริง.


สมุนไพรดังกล่าวนั้นมีความสามารถในการรักษาเบื้องต้น,สามารถรักษาอาการบาดเจ็บของเส้นปราณและกระดูก,แม้ว่าจะให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี,ทว่าก็ยังมียาแขนงอื่นอีกมาก,หญ้าสะเก็ดดาวนั้นให้ผลระดับพอใช้เท่านั้น,ดังนั้นแล้วจึงทำให้คนทั่วไปไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไหร่นัก.


คุณค่าที่แท้จริงของหญ้าสะเก็ดดาวนั้นไม่ใช่เพื่อรักษา.



หญ้าสะเก็ดดาวนั้นไม่ใช่สมุนไพรธรรมดา,มันมีพลังที่อุดมไปด้วยพลังจากดวงดารา!


ดังนั้นทั้งฟื้นฟูเส้นปราณ,สร้างโลหิตและกระดูก,ยับยั้งผลข้างเคียงจากจิตวิญญาณที่ลึกลับได้ด้วย,นับว่าเป็นยาทิพย์ที่สามารถรักษาอาการเจ็บปวดเบื้องต้นให้กับผู้ฝึกตนได้มากมาย.


ที่จริงแล้วด้วยพรสวรรค์ของหนานกงหยุนนั้นสามารถที่จะทะลวงผ่านไปยังเขตแดนปลุกดวงจิตได้แล้ว,ทว่านางเป็นคนอดกลั้นเอาไว้เพื่อฝึกฝนร่างกายในดินแดนปรุงร่างอย่างเคร่งครัด.


ทำเพื่ออะไร?

นั่นก็เพื่อว่าเพื่อสร้างรากฐานใช่หรือไม่!


การสร้างพื้นฐานในดินแดนปรุงร่างนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก!


30,000 ปีหลังจากนี้,ราคาของหญ้าสะเก็ดดาวมีมากกว่าตอนนี้หลายหมื่นเท่า.


แต่ถึงกระนั้น,เพราะว่าผลทางยาของมันเองค่อนข้างต่ำ,จึงไม่สามารถที่จะเห็นผลได้อย่างทันใจ,ในยุคปัจจุบันจึงทำให้คนทั่วไปไม่สามารถค้นพบในการช่วยเพิ่มพลังฝึกตนได้,ไม่เพียงเท่านั้นราคาของหญ้าสะเก็ดดาวถึงจะไม่มีราคาสูงนักหากแต่เมื่อใช้จำนวนมาก ก็ถือว่าเป็นจำนวนมากเช่นกัน,และยังจำเป็นต้องใช้วิธีพิเศษอีกด้วยจึงสามารถนำมันมาปรับแต่งร่างกายได้.หรือก็คือการดึงเอาพลังที่แท้จริงของแสงดาราออกมาใช้นั่นเอง.


ฉู่เทียนนับว่าโชคดีเป็นอย่างมาก!


หญ้าสะเก็ดดาวในยุคนี้มีราคาถูกเป็นอย่างมาก!


สมุนไพร 1000 ต้น ถูกนำเข้ากระบวนการชำระล้าง,โดยใช้ทั้งหมดในอ่างน้ำพร้อมการน้ำยาสีน้ำเงิน.


ฉู่เทียนได้นำวัตถุดิบในการเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายหลายอย่างในอ่างอาบน้ำคลิสตัลขนาดใหญ่.


ถังอาบน้ำคลิสตัลถึงจะมีขนาดใหญ่แต่ก็เพียงพอให้คนเดียวเท่านั้นลงไปแช่,รอบๆถังคลิสตัลนั้นมีอักษรรูนมากมายหลายตัวสลักอยู่รอบๆ,ราวกับดวงดาราที่อยู่บนท้องฟ้า,มันส่งกลิ่นอายที่ลึกลับออกมาเป็นระลอกๆเหมือนกัน"ร่างคงรูปแสงดาราระดับ 1!"


ถังน้ำคลิสตัลนี้ราวกับขวดสกัดยาขนาดใหญ่ก็ไม่ปาน!


ใช้วัตถุดิบเหล่านี้เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย!


พร้อมกับนำพลังแห่งดวงดาราจากหญ้าสะเก็ดดาว,ปรุงดวงจิตสกัดกลั่นร่างกายไปด้วย!


การสร้างความแข็งแกร่งของร่างกายนั้นต้องใช้กับวัตถุดิบจำพวกหนึ่ง,พร้อมกับการสร้างรากฐานและพลังฝึกตนควบคู่กันกับการปรับแต่งร่างกายนั่นเอง!


ด้วยความคิดที่สร้างสรรค์เช่นนี้,เป็นการบวนการที่ไร้ที่ติเป็นอย่างมาก,หากว่าวิธีการดังกล่าวนี้หลุดไปด้านนอกแล้วล่ะก็,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องเกิดความสับสนวุ่นวายขนานใหญ่เป็นแน่!


เริ่ม!

ฉู่เทียนที่เปลือยเปล่าลงไปนั่งในอ่างน้ำ,ก่อนที่จะโคจรพลังวิญญาณในร่างกายของเขา,พร้อมทั้งประสานมือทั้งสองข้างเข้าหากัน.


อักษรรูนมากมายจากวงเวทย์ที่อยู่รอบๆอ่างคลิสตัล,ถูกกระตุ้นให้ทำงาน,ส่องแสงวับวาวสะท้อนไปทั่วบริเวณในทันที.


น้ำยาที่ถูกระตุ้นกำลังปะทุพลังออกมา,มีฟองอากาศมากมายที่พ่นขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน,เม็ดพลังมากมายที่ไหลซึมออกมาจากฟองอากาศส่องสว่างวับวาว,ซึ่งภายในนั้นมีพลังอำนาจแห่งดวงดารามากมายที่กำลังถูกปลดปล่อยจากการกระตุ้นของน้ำยา.ซึ่งกำลังถูกดูดซึมไหลเข้าสู่ร่างกายของฉู่เทียนจากทุกรูขุมขนทั่วร่าง.


ฟรึบ!!!

พลังงานบริสุทธิ์มากมายนับไม่ถ้วน,ซึมซับเข้าสู่ร่างกายเขา,พร้อมกับหล่อเลี้ยวโลหิตทั่วทั้งร่างกาย,เพิ่มความแข็งแกร่งของเนื้อและกระดูก,พลังอำนาจแห่งดวงดารานั้นส่องแสงระยิบระยับ,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นราวกับว่ากลายเป็นดวงดาวไปแล้ว,เส้นปราณทั่วร่างกำลังมีกระแสพลังไหลผ่านไปทั่วเส้นปราณพร้อมกับขยายมันใหญ่ขึ้นกว่าเดิม.


พลังอำนาจแห่งดวงดารานั้น,ซึมเข้าดวงจิตกระตุ้นจิตวิญญาณของเขาโดยตรง.


ดวงจิตวิญญาณที่ถูกระตุ้นกำลังทำให้ทั่วร่างของเขาร้อนขึ้น,พลังดวงจิตวิญญาณของเขากำลังเพิ่มขนาดขยายร่างขึ้น!


ภายในสมองของฉู่เทียนปรากฏวิชาโบราณโผล่ขึ้นมา กายานิรันดรโอบแสงดารา


วิชาฝึกตนนี้เป็นวิชาทีมีพลังป้องกันแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ทว่าการบำเพ็ญพลังนั้นยากลำบากเป็นอย่างมาก,เพราะว่าขณะบำเพ็ญพลังนั้น,จะต้องอาบแสงของดวงดารา,ซึ่งหากไม่สามารถได้รับแหล่งพลังจากภายนอกแล้ว,จะทำให้พลังฝึกฝนดังกล่าวนั้น,พัฒนาการช้าเป็นอย่างมาก,ห้าปีแปดปียังไม่สามารถไปถึงเกณฑ์ของวิชาอื่นๆทั่วไปเลยด้วยซ้ำ.


ทว่าหากฝึกฝนด้วยพลังอำนาจแห่งดวงดาราล่ะก็,จะกลายเป็นวิชาที่สามารถสร้างรากฐานพลังฝึกตนได้รวดเร็วเป็นอย่างมาก.


ตั้งแต่ฉู่เทียนมาถึงยุคนี้,เขาไม่ได้ฝึกบำเพ็ญเพียรด้วยวิชาดังกล่าว,ส่งผลให้หมัดสวรรค์คำรามและ ดัชนีเพชรตัดชีพจร ที่เป็นวิชาชั้นหนึ่ง,กลายเป็นวิชาต่อสู้ทั่วไปเท่านั้น,พอจะกำราบคู่ต่อสู้ระดับทั่วไป,ที่มีพลังปรุงร่างเท่านั้น


กายานิรันดรโอบแสงดารา นั้นเป็นสุดยอดวิชาที่ล้ำค่าของยุคหลังจากนี้เป็นอย่างมาก!


หากฝึกฝนไปถึงระดับสูงสุด,ร่างกายจะถูกโอบด้วยแสงดารา,ความชั่วร้ายนับหมื่นยังไม่อาจกล้ำกลาย,สามารถที่จะกลืนกินแสงดารา,เพื่อมาฟื้นฟูพลังวิญญาณและรักษาอาการบาดเจ็บได้อีกด้วย,หากว่าสามารถสร้างพลังฝึกตนด้วยวิชานี้ล่ะก็,หากพบเจอกับผู้ฝึกตนที่มีพลังเทียบเคียงกันย่อมไม่สามารถต่อกรกับผู้ฝึกวิชานี้ได้เลย.



หากแต่การฝึกฝนวิชาบำเพ็ญด้วยวิชานี้นั้นมีกระบวนการที่พิเศษในการฝึกฝนเป็นอย่างมาก,นั่นก็คือจำเป็นต้องใช้ทรัพยากรในการฝึกฝนเป็นจำนวนมาก.


ด้วยวิชากายานิรันดรโอบแสงดารา จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบที่มีพลังของดวงดารา,เป็นการสร้างเหล่าพรสวรรค์ด้วยทรัพยากรโดยแท้,หากแต่การใช้ทรัพยากรล้ำค่าในการล้างไขกระดูกนั้น,ต้องจ่ายไปในราคาที่แพงมากมายนัก.


ด้วยการฝึกวิชานี้,แทบกับไม่ต่างกับกับเผาเงินนั่นเอง!


ดังนั้นวิชา กายานิรันดรโอบแสงดาราจึงค่อยๆเลือนหายไปในยุคปัจจุบัน!

ฉู่เทียนเองก็เพียงแค่ศึกษาไว้เฉยๆ,ไม่คาดคิดจริงๆเลยว่า,วันหนึ่งกลับสามารถนำมันมาใช้ในการฝึกฝนได้.

............

ผ่านไปราวๆสิบห้านาที,น้ำยาที่มีสีน้ำเงินก็ค่อยแปรเปลี่ยนเปลี่ยนเป็นประกายแสง,พร้อมกับพลังแสงดาราสีน้ำเงินนั้นก็โอบล้อมไปทั่วร่างของฉู่เทียน,ราวกับว่ากำลังเปล่งแสงสีน้ำเงินสะท้อนกับอ่างคลิสตัลจนบริเวณรอบๆสว่างจ้าไปหมด!


ฟูๆๆๆ ดี,ยอดเยี่ยมมาก!


หญ้าสะเก็ดดาว 1000 ต้นคุ่มค่าไม่น่าเสียดายเลย.


ฉู่เทียนได้ก้าวข้าวไปยังดินแดนปรุงร่างระดับ 8 แล้ว.


นี่เป็นเพียงครั้งแรกในการอาบแสงดารา,ดังนั้นพลังฝึกตนจึงเพิ่มขึ้นจนเห็นได้อย่างชัดแจ้ง,นับจากนี้ต่อๆไปผลการปรุงร่างครั้งต่อไปก็จะลดลงเรื่อยๆ.


อย่างไรก็ตาม,ผลที่ได้มากที่สุดจาการฝึกฝนด้วยการอาบแสงดวงดารานี้,นอกจากจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งต่อร่างกายแล้ว,ยังช่วยเสริมปรับปรุงดวงจิตด้วยนั่นเอง.


หากว่าสามารถอาบพลังแสงดาราเป็นเวลานานล่ะก็,ไม่เพียงแต่ทำให้มีพลังฝึกตนมากขึ้นและมากขึ้น,ความแข็งแกร่งของร่างกายเองก็จะมากขึ้นและมากขึ้นจนน่าสะพรึงกลัวเลยทีเดียว,ด้วยเขตแดนพลังฝึกตนที่มีเท่ากัน,ทว่าพลังวิญญาณที่มีอยู่นั้นแทบจะไม่สามารถเอามาเทียบกันได้เลยแม้แต่นิดเดียว.


คลืนนนนนน!


คลื่นพลังหมุนวนกระแทกออกไปเป็นระลอกๆ!


ฉู่เทียนสวมเสื้อผ้า,ก่อนที่จะเดินออกมาส่องกระจกเพื่อส่องร่างกายตัวเอง,ผิวขาวใสกระจ่างราวกับหยกสลัก,สามารถทำให้หญิงสาวทั่วไปอิจฉาแทบบ้าคลั่งได้อย่างแน่นอน,พร้อมกับทดสอบปล่อยหมัดไปบนอากาศ,เกิดแสดงดวงดาราที่วิจิตรส่องแสงประกายเต็มอยู่บนชั้นบรรยากาศ,นี่คือพลังของวิชากายานิรันดรโอบแสงดารา!


แน่นอนว่า,เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่จะใช้วิชาบำเพ็ญพลังได้สำเร็จเสร็จสิ้นในการฝึกฝนเพียงแค่ครั้งเดียว


วิชาบำเพ็ญพลังของทวีปแห่งนี้แยกออกเป็นสี่ขั้นด้วยกัน,1.ขั้นต้น สำเร็จในดินแดนขนาดเล็ก,2.เข้าใจลึกซึ้งประสบผลเชี่ยวชาญ,3.ประสบผลที่ใหญ่ยิ่งเป็นเอกลักษณ์,4.เข้าสู่ขั้นสมบูรณ์แบบขั้นสุด,แน่นอนว่าแต่ละระดับนั้นมีพลังที่แข็งแกร่งเทียบกันไม่ติด.


วิชา กายานิรันดรโอบแสงดารา เองก็มีสี่ระดับด้วยเช่นกัน,ซึ่งถูกแยกออกมาด้วยพลังที่เจิดจรัสแบ่งเป็น,ขั้นกายแก้ว,ขั้นกายเพชร,ขั้นกายแสงศักดิ์สิทธิ์,และขั้นกายนิรันดร,ฉู่เทียนนั้นสำเร็จเพียงผิวเผินเท่านั้น,ยังห่างไกลนักจากขั้นกายแก้วที่ต้องมีเงื่อนไขบางอย่างเพื่อประสบผลสำเร็จ!


ทว่าอย่างไรก็ตาม.

มันจะทำให้การป้องกันของฉู่เทียนที่หลากหลายมากขึ้น,พร้อมทั้งพลังป้องกันเองก็มากขึ้นไปด้วย!


มีวิชาบำเพ็ญพลังที่ยอดเยี่ยมอยู่เป็นจำนวนมาก,หากแต่การจะฝึกฝนวิชาดังกล่าวนั้น,จำเป็นต้องมีคุณสมบัติสำคัญสองอย่าง,อย่างแรก,วิชาบำเพ็ญพลังดังกล่าวจะต้องสามารถเข้ากับภูติวิญญาณของตนเองได้,ประการที่สองต้องไม่ทำให้เกิดแรงต้านขึ้นภายในร่างกาย,หรือความเข้ากันได้กับพลังวิญญาณของคนนั้นๆนั่นเอง.


ภูติวิญญาณที่หนานกงหยุนถือครองอยู่คือภูติวิญญาณหงเพลิง,และนางเองก็ฝึกฝนวิชาบำเพ็ญพลังของตระกูล ที่มีคุณสมบัติธาตุไฟ เพลิงผลาญสวรรค์ ซึ่งเป็นวิชาที่เข้ากันได้กับคุณสมบัติของภูติวิญญาณนั่นเอง.หรือหากว่านางฝึกฝนวิชาที่มีคุณสมบัติธาตุน้ำแข็งเข้าล่ะก็,ถึงแม้ว่าจะเป็นวิชาบำเพ็ญพลังที่แข็งแกร่งอย่างไรก็ตาม ก็ยากที่จะประสบความสำเร็จเท่ากับการฝึกฝนวิชา เพลิงผลาญสวรรค์ ที่มีคุณสมบัติธาตุไฟได้.


ในวิชาบำเพ็ญพลังที่มีหลากหลายนั่น,คุณสมบัติแต่ล่ะธาตุของการบำเพ็ญพลังมีส่วนสำคัญ,ตราบเท่าที่มีคุณสมบัติเข้ากับพลังวิญญาณของคนๆนั้นได้ล่ะก็,จะช่วยสนับสนุนทำให้มีพลังที่แข็งแกร่งขึ้นได้.


คนที่ฝึกฝนวิชาบำเพ็ญพลังพร้อมกันหลายวิชานั้นอาจจะไม่มีมากนัก,ทว่าเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด,ในชีวิตเดียวนั้นควรที่จะฝึกฝนวิชาบำเพ็ญพลังวิชาเดียวเท่านั้น,อย่างไรก็ตามถึงจะสามารถบำเพ็ญพลังด้วยวิชาอื่นด้วยก็ได้,ทว่าก็ไม่ควรที่จะใช้วิชาดังกล่าวเป็นหลักควรจะใช้เป็นครั้งคราว.


ในสมัยก่อนนั้นคนส่วนมากมักจะไม่ตระหนักถึงคุณสมบัติธาตุของภูติวิญญาณในตัว,บ่อยครั้งที่ตามืดมัวฝึกฝนวิชาบำเพ็ญพลังที่ไม่เข้ากับพลังวิญญาณที่ตัวเองมี.


ฉู่เทียนได้เลือก กายานิรันดรโอบแสงดารา เป็นวิชาบำเพ็ญพลังเป็นวิชาแรก,ไม่เพียงแต่เป็นวิชาที่มีพลังป้องกันที่น่าสะพรึงกลัว,หากแต่มีทักษะช่วยเหลืออีกมากมาย.


ในความเป็นจริงแล้ว วิชา กายานิรันดรโอบแสงดารา มีผลทำให้เพิ่มพลังฝึกตนเพิ่มขึ้น อย่างมากมาย,ทว่าไม่ได้เพิ่มพลังทำลายล้างให้สูงเหมือนวิชาอื่นๆ!


วิชาบำเพ็ญพลังที่เขาเลือกนี้เป็นวิชาที่โดดเด่นในเรื่องความปลอดภัยของร่างผู้ฝึก,มันไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกายใดๆทั้งสิ้น,ทั้งนี้ยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของเส้นปราณและพัฒนาร่างกายให้แข็งแกร่ง,ซ้ำยังสามารถปรับแต่งพรสวรรค์ของผู้ฝึกให้เพิ่มขึ้นอย่างไม่มีสิ้นสุด,แม้ว่ามันจะสร้างความแข็งแกร่งเด่นในพลังป้องกัน,ทว่าก็ยังสามารถได้รับทักษะเสริมที่แข็งแกร่งด้วย,และสามารถฝึกฝนได้ทุกธาตุวิญญาณ,แน่นอนว่าไม่มีการต่อต้านจากร่างของผู้ฝึกแม้แต่น้อย.




พูดในอีกแง่หนึ่ง


ไม่ว่าจะสามารถปลุกภูติวิญญาณตนใดออกมาก็ตาม.


ก็สามารถฝึกฝนด้วยวิชาบำเพ็ญพลังนี้ได้.


วิชา กายานิรันดรโอบแสงดารานี้,สามารถเข้ากันได้กับทุกคุณสมบัติพลังวิญญาณ.

ซ้ำยังเป็นวิชาที่สามารถสร้างพื้นฐานการฝึกตนที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,ไม่มีสิ่งที่ต้องเป็นกังวลแม้แต่น้อย,มีแต่ได้กับได้,ไม่มีความเสี่ยงในการฝึกอีกด้วย,เป็นวิชาในการฝึกตนในการสร้างพื้นฐานที่แท้จริงเลยก็ว่าได้!


หลายปีมากแล้วไม่เคยมีผู้ใดสำเร็จถึงระดับ 3 ขั้นประสบผลที่ใหญ่ยิ่งเป็นเอกลักษณ์ของวิชา กายานิรันดร์โอบแสดงดารา!ได้เลย(ขั้นกายแสงศักดิ์สิทธิ์)


จนแทบทำให้วิชานี้สูญหายไปจากทวีปแห่งนี้ไปแล้ว!


ฉู่เทียนนั้นมีโอกาสได้สัมผัสวิชานี้มา,ด้วยทักษะส่องจิตผ่านความคิด,ดังนั้นจึงสามารถนำวิชาฝึกฝนดังกล่าวออกมาใช้ได้.เขาคาดหวังเป็นอย่างมากที่จะสามารถฝึกมันให้ได้เป็นคนแรกที่สามารถฝึกฝนไปถึงระดับสามขั้นกายแสงศักดิ์สิทธิ์ได้,หรือแม้แต่ฝึกฝนไปถึงขั้นสูงสุดขั้นกายนิรันดรเลยทีเดียว!


ทว่าในเวลานั้น,ฉู่เทียนก็ตระหนักได้เป็นอย่างดี.


วิชา กายานิรันดรโอบแสงดารา นั้นที่แทบจะสาบสูญ,ไม่ใช่ว่ามันเป็นวิชาที่ไม่น่าสะพรึงกลัวหรือไม่โดดเด่น,ทว่าด้วยการต้องใช้ทรัพยากรเป็นจำนวนมากในยุคที่เขาจากมานั้น,มันหายากและไม่เพียงพอที่จะใช้ฝึกฝนวิชานี้.


ด้วยกระแสเวลาที่นำเขากลับมา,วิชาที่เหมือนกับ วิชากายานิรันดรโอบแสงดารา ที่ได้หายสาบสูญไปนั้นยังเหลืออยู่อีกมากเท่าไหร่กัน? ในยุคนี้ควรที่จะพบคนที่สามารถใช้วิชาโบราณนี้เจอได้อยู่เป็นจำนวนมากอยู่นะ!

............

หลังจากนั้น เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงก็เข้ามา.


เมิ่งชิงอู๋ได้ถูกพาไปแช่น้ำพุจิตวิญญาณแห่งชีวิต,พร้อมกับได้รับเม็ดยาฉีเหลียน,ตอนนี้พลังฝึกตนของนางเองอยู่ในดินแดนปรุงร่างระดับ 7 ,นี่เป็นเวลาที่ฉู่เทียนจะทำตามคำมั่นที่ให้ไว้กับนาง.


เมิ่งหยิงหยิงตอนนี้หวังเป็นออย่างมากและสอบถามออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจและมีความสุข"ฉู่เทียน,เจ้าสามารถช่วยพี่สาวของข้า,ที่ไม่รู้ว่าป่วยเป็นอะไรจริงๆนะรึ?"


ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,"ตราบเท่าที่ให้ความร่วมมือ,ก็ไม่มีปัญหา,รักษาได้อยู่แล้ว!"

ตราบเท่าที่ให้ความร่วมมือในการรักษาอย่างงั้นรึ?


แล้วหากไม่ให้ความร่วมมือเล่า!


ปัญหานี้เป็นมาตั้งแต่เกิด,ทำให้นางต้องประสบกับความเจ็บปวดมาก กว่า 20 ปีแล้ว!


เมิ่งชิงอู่ที่เหนื่อยหน่ายกับการต้องกินยาประคองอาการมาโดยตลอด,และเบื่อหน่ายที่จะหาวิธีรักษาให้หายขาดได้,จนนางทำได้แค่เพียงยอมรับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นว่าคงไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้แล้ว!


ฉู่เทียนกล่าวต่อเมิ่งหยิงหยิง,"เตรียมชุดของเข็มเงินเอาไว้เรียบร้อยรึยัง!"


"อืม!"


สาวน้อยที่ดูท่าทางจริงจัง,หันกลับโชว์บั้นท้ายคู่งามของนางก่อนที่จะวิ่งออกไปเตรียมตัว.


ฉู่เทียนที่แสดงท่าทางใบหน้าที่จริงจังหันกลับไปพูดกับเมิ่งชิงอู๋"ตอนนี้,ข้าจะสอนวิชาฝึกฝนบำเพ็ญพลังให้กับท่าน,ท่านจะต้องจำมันเอาไว้ให้ขึ้นใจ,นับจากนี้เป็นต้นไปท่านจะมีแต่ความสุขตลอดไป."


นี่ไม่ใช่แค่เพียงวิชาในการบำเพ็ญพลังธรรมดาๆ.


ด้วยวิชา กายานิรันดรโอบแสงดารา!


เมื่อเมิ่งชิงอู๋ได้ยินเคล็ดวิชาดังกล่าวแล้ว,ทันใดนั้นนางก็เผยสีหน้าที่ตื่นตะลึง!


ความล้ำลึกของวิชาที่นางได้รับมานั้นเกินกว่าวิชาอื่นๆที่นางได้รับมาจากของอาณาจักรแห่งนี้ซะอีก,สิ่งที่นางได้เรียนมากนั้นแทบจะเปรียบได้กับแมลงตัวเล็กๆเท่านั้น!


ตอนแรกนั้นเมิ่งชิงอู๋คิดว่าวิชาในการบำเพ็ญพลังนั้นเป็นเพียงแค่วิชาธรรมดาๆเท่านั้น,ไม่คาดคิดจริงๆเลยว่ามันกลับกลายเป็นวิชาที่ล้ำล่าและทรงพลังถึงเพียงนี้!


"เข็มเงินมาถึงแล้ว!"


เมิ่งหยิงหยิงที่ยกกล่องขนาดเล็กวิ่งหน้าตั้งเข้ามา.


ฉู่เทียนที่ได้เตรียมหญ้าสะเก็ดดาวไหม่อีกรอบ,พร้อมกับน้ำยาอื่นๆอีกมากมาย,พร้อมกับนำวัตถุสมุนไพรทั้งหมดผสมลงในถังคลิสตัล,น้ำภายในถังกลายเป็นสีน้ำเงินเข้ม,พร้อมกับส่งพลังเวทย์ออกมาเรื่อๆ,ตอนนี้สามารถเริ่มกระบวนการรักษาได้แล้ว.


เมิ่งหยิงหยิงที่จ้องมองไปยังน้ำยาด้วยท่าทางอยากรู้อยากเห็น,"นี่คือน้ำยาที่จะใช้รักษาท่านพี่ของข้าจากอาการเจ็บป่วยอย่างงั้นรึ?ทำไมถึงได้มากมายขนาดนี้ล่ะ!"


"อย่าได้ถามอะไรมากเลยน่า,พวกเราจะเริ่มกันแล้ว,ต่อจากนี้ข้าจะแสดงทักษะฝังเข็มเหินให้ดู."


เมิ่งหยิงหยิงเร่งรีบกล่าวออกมา,"ข้าต้องออกไปก่อนซินะ."


"เจ้าไม่ต้องไปใหน,ก่อนอื่นนำผ้าคลุมสีดำมาปิดตาข้าที."


"?เจ้าต้องการที่จะคาดดำอย่างงั้นรึ?"


ฉู่เทียนกล่าวออกมาอย่างจริงจัง,"ข้าจำเป็นที่ต้องปิดตาเอาไว้นะ!"


เมิ่งหยิงหยิงที่จ้องมองตาโตชำเลืองมองไปยังเขา,"ข้า,เมิ่งหยิงหยิงถึงจะเรียนมาไม่มาก,แต่อย่าได้คิดว่าเจ้าจะหลอกข้าได้อย่างง่ายๆ,เจ้าคิดจะปิดตาฝังเข็มอย่างงั้นรึ?เพียงแค่เจ้าซัดเข็มเหิน,นั่นคือการรักษาอาการป่วยหรือว่าการสังหารคนกันแน่,พี่สาวของข้า,หากว่าเจ้าทำอะไรนางล่ะก็,ข้าจะให้เจ้าชดใช้อย่างสาสมแน่!"


เมิ่งชิงอู๋ที่เห็นน้องสาวดูเป็นห่วงเป็นใยในตัวนางที่มุมปากของนางนั้นก็เผยยิ้มออกมาอย่างอบอุ่น"หยิงหยิง,เจ้าอย่าพึงร้อนรน,ฉู่เทียนเพียงแค่ฝังเข็มเท่านั้น,ไม่มีสิ่งใดต้องเป็นกังวล."


"ไม่เป็นไร,ข้านั้นมีฝีมือพอ,ข้ามีความมั่นใจ,ในทักษะการฝังเข็มเหินในครานี้,ถึงข้าจะปิดตาอยู่ก็ตามที."


"เจ้าจะทำให้ข้าโมโหไปถึงใหน!"เมิ่งหยิงหยิงที่เป่าปากด้วยความโกรธ "ฮืม ฮืม,ทำไมเจ้าจะต้องปิดตาแล้วจะสามามารถฝังเข็มเหินได้อย่างงั้นรึ?หากเจ้าทำเช่นนั้นแล้วพี่สาวข้าไม่แย่รึไง!ไมดี,ใช้ไม่ได้,ข้าไม่ยอมรับ!"


"!เจ้านี่มันสาวโง่จริงๆ,ไม่เข้าใจอะไรเลยสินะ!"ฉู่เทียนที่เขกกะบาลของนางเบาๆหนึ่งที.


เมิ่งหยิงหยิงที่ลูบหน้าผากตัวเองไปมา."ตีข้าทำไมอ่ะ!"


ฉู่เทียนที่ชำเลืองมองกล่าวออกไปเสียงดัง"การฝังเข็มนั้นจะต้องมีการสัมผัสร่างกายบางส่วน,แล้วพี่สาวของเจ้าจะต้องเปลือยกายอีกด้วย,ด้วยการใช้การฝังเข็มแบบเหินนี้,ก็ไม่จำเป็นต้องสัมผัสกาย,และหากว่าไม่ให้ข้าปิดตาล่ะก็,ข้าก็ย่อมเห็นทุกอย่างของพี่สาวเจ้านะซิ."


สาวงามทั้งสองถึงกับตื่นตะลึง.


ฉู่เทียนยังคงกล่าวน้ำลายแตกฟองแกล้งทำเป็นขุ่นเคืองเกี่ยวกับความถูกต้อง"ถ้าหากว่าหลังจากนี้พี่สาวเจ้า,ใช้เรื่องครั้งนี่เป็นการบังคับข้าล่ะ,จะให้ข้าแต่งงานกับนาง? แต่ว่า ข้าไม่ต้องเสียหายหรอกรึ? เพ่ย!!ข้าไม่มีทางหลงกลเจ้าแน่นอน!"


ทันใดนั้นใบหน้าของทั้งสองสาวก็เปลี่ยนเป็นแดงกล่ำ.


เจ้าบ้านี้จะหน้าหนาเกินไปแล้ว,ถึงกลับกล้ากล่าวเช่นนี้ออกมา!


เมิ่งชิงอู๋ที่หน้าแดงลามไปถึงลำคอ,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างลังเลใจ"ข้าจะต้องเปลือยกายอย่างงั้นรึ?"


ฉู่เทียนพยักหน้า,"จะต้องเปลือยร่าง!"


ดวงตาคู่งามของนางส่ายไปมา,"เจ้าปิดตาแล้วเจ้าจะสามารถฝังเข็มเหินได้อย่างงั้นรึ?"


ฉู่เทียนแสดงท่าทางขุ่นเคืองเล็กน้อย"เจ้าไม่เชื่อฝีมือข้าอย่างงั้นรึ!"


"ไม่,อย่าเพิ่งโกรธ,ข้าเชื่อว่าเจ้าทำได้แน่นอน,ทว่า....."เมิ่งชิงอู๋นั้นเขินอายจนกว่าจะกล่าวออกมา,นางส่ายหน้าไปมาอย่างรวดเร็วจนสั่นไปถึงอกทรงภูเขาที่ตั้งตระหง่าน,ก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยเสียงระทวย,"ที่จริงแล้ว.....ข้า...."


ฉู่เทียนแค่นเสียง"เร็วเถอะอย่าได้มากพิธีเลย,รีบๆถอดออกมา,ข้ารีบนะเนี่ย!"


เมิ่งชิงอู๋เองก็ค่อนข้างไม่พอใจอยู่เหมือนกัน!

นางที่เป็นหญิงสาวเคร่งขรึมยึดมั่นในประเพณี.


ต้องให้นางต้องเปลือยกายต่อหน้าชายคนที่ยังไม่แต่งงานเช่นนี้,เอามีดมาสังหารนางเลยดีกว่า!


หญิงสาวที่บริสุทธ์ไร้ราคีนั้น,ยากที่จะเลือกได้,ถึงแม้ว่าจะปิดตาเขาเอาไว้ก็ตามที,ยังจะให้นางยอมรับได้อย่างงั้นรึ?


เขาใช้วิธีในการซัดเข็มเหินในการฝังเข็มจึงต้องให้นางต้องถอดเสื้อผ้าออก?


ใครจะรู้ล่ะว่านี้อาจจะเป็นการจงใจหลอกนางอยู่ก็เป็นได้!


เมิ่งชิงอู๋ที่เต็มไปด้วยท่าทางอิดออด,ทำให้ลังเลใจไปหลายนาที,ทันใดนั้นนางก็รวบรวมกำลังใจ,"เอาล่ะ,ข้าถอดก็ได้,แค่นี้พอใจแล้วใช่ใหม."


เมิ่งหยิงหยิงถึงกับร้องออกมา,"ท่านพี่,ต้องการให้เจ้าบ้านี่เอาเปรียบจริงๆรึ?"
 
"พูดจาไร้สาระ,ใครจะให้เขาเอาเปรียบข้าล่ะ!"เมิงชิงอู่ที่จ้องมองน้องสาว,สายตาที่เอียงอายของนางนั้นได้ว่ากล่าวออกมา,"เจ้ารีบนำผ้าดำไปคลุมเขาซะ,อย่าให้เขามองเห็นได้โดยเด็ดขาด."


เมิ่งหยิงหยิงที่จ้องมองไปยังผ้าดำก่อนที่หยิบมันขึ้นมา.


"นั่งลง!!!"


เมิ่งหยิงหยิงที่เข้าไปยืนอยู่ด้านหลังฉู่เทียน,พร้อมกับมัดปิดตาเขาอย่างแรง,ด้วยร่างกายที่ชิดใกล้กันเป็นอย่างมาก,ทำให้ฉู่เทียนสัมผัสอะไรบางอย่างของสาวน้อยได้อย่างชัดเจน,ตลอดจนสองคู่ชูชันของนางนั้นถูหลังของเขาไปมา,จนทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความสูงของเทือกเขาหิมาลัย,ในหลายจังหวะมันได้ไถหลังของฉู่เทียนไปมา,ฉู่เทียนแสดงท่าทางมีความสุขและเผลอครางออกมาเล็กน้อย.


ขนาดของเมิ่งหยิงหยิงนี้มหึมาจริงๆ.


เมิ่งชิงอู๋เองคงไม่ด้อยไปกว่ากันแน่นอน.


แต่น่าสงสารจริงๆที่ไม่สามารถที่จะมองเห็นมันได้!


"รัดแน่นไปแล้ว!"ฉู่เทียนที่ต้องโอนอ่อนนั่งลง,พร้อมกับกล่าวออกมาราวกับเป็นสุภาพบุรุษสุดๆ."หากว่าพี่ของเจ้าบังคับข้าให้แต่งงานกับนางล่ะก็,เจ้าจะต้องเป็นพยานให้ข้านะ,ว่าข้าไม่เห็นอะไรและไม่สมารถสัมผัสอะไรได้เลย."


เมิ่งชิงอู๋ตาพร่ามัวแทบจะบ้าไปแล้ว.


แต่งงานกับเจ้า,เป็นเจ้าที่เสียหายรึไง?


เจ้าบ้านี่จะหน้าหนาไร้ยางอายเกินไปแล้ว,เจ้าต้องการจะแต่งกับข้า,ข้าก็ไม่แต่งหรอก!



เมิ่งหยิงหยิงที่กัดฟันแน่นแทบเป็นบ้า,มือทั้งสองข้างของนางดึงรั้งพันปิดทุกส่วนทั้งหัวลงมาจนทั่วทั้งร่างกายพร้อมกับผูกปมรัดอย่างแน่นหนา.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย


สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

3 ความคิดเห็น: