วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 923 Choice

Immortality Chapter 923 Choice

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 923 เลือก.

Chapter 923 Choice
选择
  เลือก.

"หวังคู(ราชาโครงกระดูก),หวังคูโหลว(ราชากะโหลกโครงกระดูก),ราชาโครงกระดูก,ไม่ใช่ว่านามหวังคูก็เป็นการบ่งบอกถึงสถานะอยู่แล้วหรอกรึ?"เหลาหวู่ที่เอ่ยออกมาด้วยความลึกล้ำ.

ราชา? ภายในห้องโถง,ห้าโครงกระดูกที่เปลี่ยนเป็นเงียบงัน,แม้นว่ามันเป็นเรื่องการคาดเดาก็ทำให้พวกเขาตื่นตะลึงเช่นกัน,อดีตราชาโครงกระดูกอย่างงั้นรึ?



การที่เขาเรียกตัวเองว่าราชาโครงกระดูก,นับเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สำหรับเผ่าโครงกระดูก,ความสูงศักดิ์ที่เหนือยิ่งกว่าปราชญ์เทพเผ่าโครงกระดูก,เป็นตัวตนที่ยิ่งใหญ่ของเผ่าโครงกระดูกที่แท้จริง.

ทว่าสถานะของหวังคูในเวลานี้เป็นเรื่องที่แปลกประหลาด,หากว่าเขาเป็นอดีตราชาโครงกระดูกรุ่นก่อน!

"พวกเราจะรายงานต่ออาวุโสพันธมิตรหรือไม่?"โครงกระดูกอีกตนครุ่นคิดและกล่าวออกมา.

"การพบกับราชาโครงกระดูกรุ่นก่อน,พวกเราจะต้องรายงานต่อเหล่าพันธมิตร!"

"ใช่แล้ว,นี่เป็นความดีความชอบ,เหล่าอาวุโสพันธมิตรจะต้องมองรางวัลให้กับพวกเราแน่,ข้าและพวกเจ้าเวลานี้ไฟวิญญาณที่จำกัด,ก็จะได้รับการยกระดับ,หรือแม้แต่อาจได้รางวัลมากยิ่งกว่าการยกระดับก็เป็นได้!"

"นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม!"
........................
......

"เหลาหวู่,เจ้ามีความเห็นอย่างไร?"เหล่าต้า(พี่ใหญ่สุด)ที่เอ่ยปากออกมาในทันที.

"ใช่,เหลาหวูเจ้ามีความเห็นอย่างไร? เจ้ามีปัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุด!"เหล่าโครงกระดูกที่เอ่ยออกมาในทันที.

เหลาหวู่ครุ่นคิดและกล่าวออกมาว่า,"ข้าคิดว่าการค้นพบครั้งนี้ควรจะเป็นความลับ,มันเป็นเรื่องที่ระเอียดอ่อนมาก,ความเป็นไปได้ไม่ค่อยดีนัก,บางที่อาจจะนำภัยพิบัติมาให้กับพวกเราก็เป็นได้!"

"ภัยพิบัติอย่างงั้นรึ?"เหลาต้าที่เอ่ยออกมาด้วยความสงสัย.

เหล่าโครงกระดูกที่จ้องมองไปยังเหลาหวู่สายตาเดียวกัน,ความตื่นเต้นดีใจก่อนหน้านี้หายไปในทันที.

"ถูกแล้ว,พวกเราไม่ควรที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นภายในอาณาเขตจวงหลุน,ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง,การเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องก็หมายความว่าพวกเรามีส่วนร่วมกับความแค้นของราชาโครงกระดูกใหม่และราชารุ่นเก่า,บางที่พวกเราอาจจะพบกับความตายก็เป็นไปได้!"เหลาหวู่ที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

"พบกับความตายอย่างงั้นรึ? ไม่มีทาง!"โครงกระดูกร่างหนึ่งที่ไม่อยากเชื่อ.

"จากที่ข้าได้ทำการวิเคราะห์แล้ว,หากพวกเราเลือกเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง,พวกเราจำเป็นต้องอยู่ฝ่ายราชาองค์ใหม่และอดีตราชารุ่นก่อน,หรือคิดจะเป็นกลาง? พร้อมกับรับการโจมตีจากทั้งสองฝ่าย,หรือจะให้เลือกฝ่ายใหนกัน? หากเลือกราชารุ่นเก่าล่ะก็,เขาในเวลานี้ยังนับว่าอ่อนแอ,ดูเหมือนว่าพลังฝึกตนยังไม่ฟื้นคืน,การเลือกยืนอยู่ข้างเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับราชาโครงกระดูกแม้แต่เหล่าพันธมิตรโครงกระดูกด้วย."เหลาหวูที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

"นี่นับว่าเป็นการแส่หาความตายจริงๆ!"โครงกระดูกตนหนึ่งที่เอ่ยออกมาทันที.

"แต่ให้กล่าวล่ะก็,หากพวกเราเลือกติดตามอดีตราชาโครงกระดูก,พวกเรามีโอกาสได้รับประโยชน์มากกว่า,เหมือนกับคำกล่าวที่ว่า,เพิ่มดอกไม้บนผ้าทอลายที่สวยงาม ยังด้อยกว่า ส่งถ่านให้กลางหิมะ,หากว่าเลือกสนับสนุนอดีตราชาโครงกระดูกรุ่นเก่า,เมื่อเขาสามารถฟื้นคืนกลับมาได้,จะทำให้พวกเราได้รับผลตอบแทนมากที่สุด."เหลาหวู่ที่กล่าวออกมาอย่างมั่นใจ.

"หากเลือกเผยข้อมูลล่ะ?"โครงกระดูกตนหนึ่งที่เอ่ยออกมา.

"อืม,ไม่ต้องกล่าวเลยว่า,การเข้าร่วมกับราชาองค์ใหม่,หรือกลุ่มพันธมิตรโครงกระดูก,มีความเป็นไปได้ไม่น้อย,ว่าพวกเราจะถูกสังหารเพื่อปิดปากกับข้อมูลดังกล่าวนี้!"เหลวหวูกล่าว.

"สังหารเพื่อปิดปาก?ทำไม?"เหลาต้าที่เอ่ยออกมาในทันที,โครงกระดูกทุกตนต่างก็จ้องมองเป็นสายตาเดียวกัน.

"เพราะว่าพวกเรารู้มากจนเกินไป,ราชาโครงกระดูกไม่หวังที่จะให้ข้อมูลอดีตราชาโครงกระดูกปรากฏแน่นอน,พวกเขาไม่มีทางปล่อยพวกเรา,อีกอย่างพวกเราไม่ใช่ลูกหลานของเขา,หรือแม้แต่อาวุโสของเผ่าด้วยซ้ำ,มีเหรอที่เขาจะเก็บพวกเราที่รู้เรื่องเกี่ยวกับอดีตราชาคนก่อน,พวกเขาไม่หวังที่จะให้ราชาองค์ก่อนปรากฏแน่นอน,ไม่ต้องสงสัยว่าพวกเราคงต้องตกตายอยู่แล้ว!"เหลาหวูที่เอ่ยตอบ.

กับคำพูดของเหลาหวูทำให้โครงกระดูกทุกตนได้แต่นิ่งเงียบ.

"แน่นอน,ว่าก็อาจจะไม่เป็นเช่นนั้น,บางที่ราชาโครงกระดูกอาจจะมอบรางวัลให้กับพวกเราสำหรับข้อมูล,ทว่ารางวัลที่ได้ก็มันน้อยนิดเหมือนกับเพิ่มดอกไม้บนผ้าทอลายนั่นล่ะ มันต่างจากอดีตราชาโครงกระดูกที่เหมือนกับส่งถ่านให้กลางหิมะ!"เหลาหวูกล่าว.

"อืม!"เหล่าโครงกระดูกที่ต่างก็ยอมรับในเหตุผลดังกล่าว.

"แต่ว่าหากอยู่ที่นี่,สถานการณ์เวลานี้นับว่าอยู่ในอันตราย,เกี่ยวกับการปรากฏตัวขึ้นมาของราชาโครงกระดูก,หากว่าเขาสามารถยึดครองบัลก์ลังกลับมาได้,พวกเราไม่เพียงแค่ได้รับอันตรายยังจะไม่ได้อะไรเลยกลับมาเช่นกัน."เหลาหวู่กล่าว.

ภายในห้องโถงเหล่าโครงกระดูกที่ได้แต่เงียบ,ภายในใจที่ปรากฏความหวั่นเกรงในใจเช่นกัน.

"แต่ว่า,อดีตราชารุ่นก่อนจะสามารถกลับมาได้อย่างงั้นรึ?"โครงกระดูกอีกตนที่เอ่ยออกมาในทันที.

"ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? หกแสนปีก่อน,ราชาโครงกระดูกถูกลอบโจมตี,เรื่องดังกล่าวต้องเป็นแผนการอย่างแน่นอน,การที่เขาหนีไปได้ไม่ได้แปลว่าเขาต้องหนีตลอด,แต่ว่าการที่เขาต้องหนีนั้นเพราะว่าเขาได้รับบาดเจ็บหนัก,การที่เขาหนีได้สำเร็จนั้น,เขาจะต้องมีคนช่วย,ในหมู่ของพันธมิตรโครงกระดูกนั้น,ไม่ใช่ว่ามีเหล่าอาวุโสที่ไร้เทียมทานอยู่หรอกรึ? หากว่าอดีตราชาได้พบกับคนเหล่านั้น,เป็นไปได้หรอที่เขาจะพ่ายแพ้?"เหลาหวูที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

"เหลาหวู,อย่าหาว่าข้าโง่เลยนะ! เจ้าลองบอกซิว่าพวกเราควรทำเช่นไร?"โครงกระดูกอีกตนที่กล่าวออกมาในทันที.

"หากให้ข้ากล่าว,เรื่องแรกคือหลบหนีไปจากที่นี่,ทำเหมือนกับว่าไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้น,ไม่มีใครพบเห็นพวกเราก็จะมีชีวิตรอดต่อไป,หรือเข้าร่วม,หลังจากเข้าร่วมพวกเราจะต้องเลือกข้าง! เสี่ยงที่จะรับวาสนาหรือถูกทำลาย!"เหลาหวู่กล่าว.

ภายในห้องโถงที่เปลี่ยนเป็นเงียบงัน,เหล่าโครงกระดูกที่ต่างก็เต็มไปด้วยท่าทางลังเล.

"เหลาต้า,ท่านเห็นว่าอย่างไร?"โครงกระดูกตนหนึ่งสอบถามออกไป.

"ทุกๆท่าน,พวกเราทุกคนบำเพ็ญเพียรมาหลายปี,หากแต่ไฟวิญญาณไม่สามารถยกระดับได้เลย,จะต้องเป็นได้แค่ต้าเซียนไปตลอดชีวิต,ต้องการเพียงแค่นี้รึ? รอคอยให้ไฟวิญญาณดับลงอย่างงั้นรึ? บางที่นี่เป็นโอกาสที่จะยกระดับแล้ว,ข้าเชื่อว่านี่คือโอกาสที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา,พวกเราจะต้องคว้ามันเอาไว้!"เหลาต้ากล่าว.

"อืม!"เหล่าโครงกระดูกต่างก็พยักหน้ารับ.

"เหลาหวู,เจ้าคิดว่าพวกเราควรจะเข้าร่วมฝ่ายใหน?"เหล่าต้ากล่าว.

"เวลานี่พวกเราจำเป็นต้องเดิมพันด้วยชีวิต,ไม่มีทางพ่ายแพ้แน่,นอกจากนี้ข้าเชื่อว่าหากพวกเรากล้าที่จะเสี่ยง,ผลต่อแทนที่ได้ย่อมมากมาย,ข้าขอเลือกหวังคู! พวกเราห้าพี่น้อง,จะต้องกลายเป็นโครงกระดูกที่แข็งแกร่ง,พวกเราไม่ควรที่จะหวังรางวัลเล็กๆน้อยๆ!"เหลาหวูที่กล่าวออกมาด้วยจิตใจที่ฮึกเหิม.

"หากว่าพวกเราพ่ายแพ้เล่า?"โครงกระดูกตนหนึ่งที่เอ่ยออกมาด้วยความกังวล.

"พ่ายแพ้ก็คือตาย,ข้ารู้ว่าการติดตามหวังคูโอกาสชนะนั้นต่ำมาก,ทว่าก็มีความเป็นไปได้,หวังคูไม่มีทางกระทำการไม่ยุติธรรมต่อพวกเรา,เขากำลงต้องการพวกเรา,การเป็นกำลังเสริมให้เขาจะทำให้เราได้รับระโยชน์นับร้อยเท่า,พันเท่ากลับมา."เหลาหวู่กล่าวยืนยัน.

"หากเป็นเช่นนี้,พวกเราไม่กลายเป็นศัตรูกับกลุ่มพันธมิตรโครงกระดูกหรอกรึ?"โครงกระดูกตนหนึ่งที่กล่าวออกมาด้วยความกังวล.

"ข้าบอกแล้วว่ามันคือการเดิมพัน,หากไม่เลือกหวังคู,พวกเราจะต้องอพยพจากที่นี่ไป,เพื่อหลีกเลี่ยงการชำระความแค้นของพวกเขา."เหลาหวูที่กล่าวอย่างจริงจัง.

"ทำไมไม่เลือกราชาโครงกระดูกล่ะ?"

"ข้าบอกแล้วว่า,นี่เป็นความแค้นของเหล่าตัวตนระดับสูง,หากเลือกราชาโครงกระดูก,พวกเรามีโอกาสถูกสังหารปิดปาก,อย่างที่สอง,การติดตามหวังคูเท่านั้นถึงจะได้รับการยกระดับไฟวิญญาณ,อย่างที่สาม,หากว่าหวังคูสำเร็จ เมื่อพวกเราเข้าร่วมฝ่ายตรงข้ามแล้วพวกเราจะอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อีกทั้งแทบจะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยแม้แต่น้อย!"เหลาหวู่กล่าว.

เหล่าโครงกระดูกที่พากันเงียบ.

"เหล่าต้า,ท่านคิดว่าอย่างไร? พวกเราเชื่อฟังท่าน!"โครงกระดูกทั้งหมดต่างก็จ้องมองไปยังเหล่าต้า.

เหล่าต้าที่ครุ่นคิดและกล่าวออกมาว่า,"พวกเราควรที่จะไปพบกับหวังคู,อย่างน้อยก็ต้องการรู้ว่าเขาเป็นคนเช่นไร,หากว่าเขาเป็นคนที่อหังการหยิ่งยโสแล้วล่ะก็,พวกเราจะหนีจากอาณาเขตจวงหลุนทันที,ปกปิดตัวเองทั้งหมด!"

"อืม!"เหล่าโครงกระดูกต่างก็เห็นด้วย.
.......

หนึ่งเดือนหลังจากนั้น,ศาลเทวะต้าเจิ้ง,เมืองซ่าง!

"เรียนหวังซู,ที่ด้านนอกเมืองซ่าง,ห้าอาวุโสโครงกระดูกขอเข้าพบ!"กระดูกสีทองตนหนึ่งที่เข้ามารายงานหวังคู.

"ห้าอาวุโสโครงกระดูกรึ?"หวังคูที่แสดงท่าทางสงสัยเล็กน้อย.

"ครับ,หากให้ผู้ใต้บังคับบัญชาคาดเดา,อาวุโสโครงกระดูกทั้งห้านั้น,มาจากแดนเทวะหมางกู,พวกเขาคือประมุขแดนเทวะหมางกูนั่นเอง!"โครงกระดูกสีทองกล่าวรายงาน.

"นำเขาเข้ามาภายในห้องรับรองของข้า!"หวังคูกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"รับทราบ!"

จากนั้น,อาวุโสทั้งห้าของแดนเทวะหมางกูก็ถูกนำเข้ามาในเมืองซ่าง,พร้อมกับเข้าพบกับหวังคูเป็นการส่วนตัว,ประตูตำหนักที่ปิดแน่น,พวกเขาที่ทำการเจรจาเป็นการส่วนตัว.

หลังจากผ่านไปแล้วสามชั่วยาม,ประตูตำหนักก็เปิดออก.

หวังคูที่ออกมาส่งโครงกระดูกทั้งห้า.

สำหรับหวังคูแล้ว,ห้าอาวุโสโครงกระดูกทั้งห้าที่แสดงความเคารพอย่างสุดซึ้ง,จากนั้นก็จากไปอย่างรวดเร็ว.

จากนั้นไม่นาน,อี้เหยี่ยนก็เดินทางมาหาหวังคูที่ตำหนัก.

"แม่ทัพหวัง,คนทั้งห้าดูเหมือนว่าจะเป็นยอดฝีมือของแดนเทวะหมางกูอย่างงั้นรึ?"อี้เหยี่ยนกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

"อืม,อีกไม่นาน,แดนเทวะหมางกูจะต้องเข้าร่วมต้าเจิ้งแน่!"หวังคูพยักหน้ารับ.

สองเดือนหลังจากนั้น,กลุ่มของเหล่าอาวุโสโครงกระดูกก็กลับมาอีกครั้ง! ทว่าในเวลานี้,ดูเหมือนว่าจะขาดไปหนึ่งตน,มีเพียงแค่อาวุโสโครงกระดูกสี่ตนเท่านั้น.

"หวังจู่!"เหล่าอาวุโสโครงกระดูกที่คุกเข่าลงข้างหนึ่ง.

"มีอะไรอย่างงั้นรึ?"หวังคูที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"เหล่าซือ,เหล่าซือได้ทรยศพวกเรา,เขาที่ละเมิดข้อตกลงของพวกเรา,หนีออกไปจากเขตแดนจวงหลุนแล้ว,เป็นไปได้ว่าเขาจะไปยังพันธมิตรโครงกระดูก!"หนึ่งในนั้นกล่าวรายงานด้วยความละอายใจ.

"เหล่าซืออะไรกัน,ข้าไม่มีพี่น้องเช่นนั้น,เหล่าต้า(พี่ใหญ่),นับจากนี้พวกเรามีพี่น้องเพียงแค่สี่คน!"โครงกระดูกอีกตนที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"ทำไมพวกเจ้าไม่หนีไปด้วยล่ะ?"หวังคูที่กล่าวออกมาอย่าเคร่งขรึม.

"ข้าและพี่น้องต้องการต่อสู้และติดตามหวังจู่ไปจนตาย!"เหล่าโครงกระดูกทั้งสี่ที่กล่าวออกมาในทันที.

"ลุกขึ้น!"หวังคูพยักหน้า.
---------------------

หลังจากที่ยอมรับคนทั้งสี่แล้ว,หวังคูที่พาพวกเขามาพบกับจงซาน.

"เซิ่งหวัง,โปรดอภัยด้วยที่ปกปิดไว้ไม่ได้รายงานต่อเซิ่งหวัง!"หวังคูกล่าวออกมาด้วยความเคารพ.

"มีสิ่งใดต้องอภัยกัน,ข้าสามารถคาดเดาได้ตั้งแต่เมื่อก่อนที่กัวซือฝูปรากฏขึ้นก่อนหน้านี้แล้ว,เจ้าอยู่ที่เมืองซัง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีความเร็วมากยิ่งกว่าเซียนโบราณโหลวซิงเฉินซะอีก,ข้าย่อมคาดเดาได้,นอกจากนี้ข้าไม่เคยถามเรื่องดังกล่าวนี้กับเจ้า,แน่นอนว่าไม่ต้องการให้เจ้ารู้สึกผิดหากว่าต้องการปกปิดข้า."จงซานที่ส่ายหน้าไปมาพร้อมกับเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.

"เฉินนั้นเกรงว่าจะนำปัญหามาให้กับต้าเจิ้ง,ในเวลานี้มียอดฝีมือเผ่าโครงกระดูดรับรู้แล้วว่าเฉินอยู่ที่นี่! เฉินต้องการที่จะจากอาณาเขตจวงหลุนไปในทันที,ไม่ต้องการนำภัยพิบัติมาให้กับต้าเจิ้ง!"หวังคูที่กล่าวออกมาอย่งเคร่งขรึม.

"บังอาจ,คิดว่าต้าเจิ้งไม่สามารถปกป้องข้าราชบริพารได้อย่างงั้นรึ? หวังคู,เจ้าจงจำไว้,เจ้าคือแม่ทัพกองกำลังที่เก้าของต้าเจิ้ง,ต้าเจิ้งของข้าย่อมต้องปกป้องเจ้าสุดความสามารถ,เผ่าโครงกระดูก,เผ่าโครงกระดูกแล้วอย่างไร? หากข้าต้องการก้าวเดิน,คิดว่าเผ่าโครงกระดูกจะขวางข้าได้อย่างงั้นรึ? ต้าเจิ้งของข้าจะต้องปะทะกับอีกหลากหลายเผ่าในอนาคต,เจ้าคิดว่าเพียงแค่เผ่าโครงกระดูกจะทำให้ต้าเจิ้งหวาดกลัวไม่กล้าก้าวต่ออย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวออกมาเสียงดัง.

"ขอบคุณเซิ่งหวัง!"หวังคูที่สั่นไหวเล็กน้อย.

"ก่อนหน้านี้จะเป็นเช่นไร,หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร,โปรดวางใจ,มีข้าอยู่,ทุกอย่างล้วนแล้วแต่สามารถแก้ไขได้!"จงซานกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"ครับ! เฉินมีเรื่องที่ต้องการขอให้เซิ่งหวังอนุญาต!"หวังคูครุ่นคิดและกล่าวออกมา.
"หืม?"

"ไม่รู้ว่าพันธมิตรโครงกระดูกจะเข้าโจมตีเวลาใหน,เฉินต้องการที่จะยกระดับพลังฝึกตน,หนี่ปู่ซาได้อธิบายว่าภายในเขตแดนตำหนักสังสารวัฏนั้นมีสถานที่แห่งหนึ่งที่จะสามารถใช้การได้เร็วๆหนี้,เฉินรับรู้ว่า,สถานที่ดังกล่าวนั้นเต็มไปด้วยปราณแห่งความตายจากห้ามนทิล,จะสามารถช่วยฟื้นฟูพลังฝึกตนในอดีตของเฉินได้,เพื่อยกระดับตัวเอง,เฉินต้องการให้หนี่ปู่ซาส่งเฉินเข้าไปในสถานที่ดังกล่าวซึ่งอยู่ใจกลางของตำหนักสังสารวัฏ,เพื่อที่จะฟื้นฟูพลังฝึกตน!"หวังคูกล่าวยืนยันอย่างหนักแน่น.

จงซานที่จ้องมองไปยังหวังคู,พยักหน้าและกล่าวออกมาว่า,"ข้าเคยบอกกล่าวเจ้าแล้วตั้งแต่ในอดีต,เจ้าคือแม่ทัพกองกำลังที่เก้าของข้า,กองกำลังโครงกระดูกนั้นจะถูกเตรียมไว้ให้กับเจ้าในทันที!"

 "รับทราบ!"หวังคูที่รับคำในทันที.
****************


上添花 เพิ่มดอกไม้บนผ้าทอลาย เป็นสำนวน หมายถึงการประดับตกแต่งสิ่งที่สวยงามอยู่แล้วให้สวยงามยิ่งขึ้นไปอีก เปรียบเปรยถึงการกระทำที่ไม่จำเป็น
{雪中送炭 (xuě zhōng sòng tàn )ส่งถ่านให้กลางหิมะ อธิบายได้ว่าท่ามกลางหิมะที่หนาวเห็บมีคนเอาถ่านที่ติดไฟมาให้ เพื่อให้เกิดความอบอุ่น ก็หมายถึงการยื่นความช่วยเหลือให้โดยที่อีกฝ่ายต้องการความช่วยเหลือนั้นอย่ามาก}






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

ปัจจุบันแปลจบแล้ว 1672 ตอน สนใจติดต่อเข้ากลุ่มลับได้ครับ

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ แปลจบแล้ว.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น