วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 910 Strong Great Zheng

Immortality Chapter 910 Strong Great Zheng 

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 910  ความแข็งแกร่งของต้าเจิ้ง.

Chapter 910 Strong Great Zheng
壮大的大崝
  ความแข็งแกร่งของต้าเจิ้ง.

ภพหยิน,ศาลเทวะต้าเจิ้ง,ตำหนักโหลวซิง.

ภายในตำหนักโหลวซิงนั้น,เป็นตำหนักที่สร้างขึ้นใหม่อย่างหรูหรา,ภายในเมืองซ่างนั้น,เหล่าคนที่สำคัญต่างก็มีอาณาเขตเป็นของตัวเอง.

ภายในตำหนักโหลวซิงนั้น,บนบ่อตกปลาแห่งหนึ่ง,ชายในชุดสีน้ำเงินคนหนึ่งที่กำลังนั่งตกปลา.



การกระทำที่ผ่อนคลายเช่นนี้,ทำให้ชายคนดังกล่าวพอใจเป็นอย่างมาก,หลายปีมานี้นับตั้งแต่เขาเข้าร่วมต้าเจิ้งก็ทำให้เขามีความสุขไม่น้อย.

แน่นอนว่าเป็นโหลวซิงเฉินนั่นเอง,ข้างๆกายของเขานั้นมีสตรีผู้หนึ่งที่กำลังเตรียมอาหารชั้นดี,พร้อมกับยืนอยู่ด้านหลังโหลวซิงเฉิน,มือของนางที่คอยนวดไปที่ไหล่ของโหลวซิงเฉิน.

"สามี!"เสียงที่อ่อนหวานจนสามารถหลอมกระดูกได้,แววตาที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยน.

โหลวซิงเฉินที่มือหนึ่งกุมด้านเบ็ด,อีกมือหนึ่งที่กุมมือของนางเอาไว้แล้วกล่าวว่า,"เสี่ยวเชี่ยนมีอะไรอย่างงั้นรึ?"

"เป็นเสี่ยวเชี่ยนไม่ดีเอง!"เสี่ยวเชี่ยนที่เอ่ยออกมาด้วยความเศร้า.

"เป็นอะไรรึ? เรื่องในอดีตอย่าได้เอ่ยถึงมันเลย,ขอแค่มีเจ้าก็พอแล้ว!"โหลวซิงเฉินที่เอ่ยออกมา.

"อืม! แต่ว่าข้าผิดต่อท่านนัก,ท่านที่เป็นประมุขนิกาย,ตอนนี้เป็นเพียงแค่ผู้นำนิกายประจำอาณาจักรของศาลเทวะต้าเจิ้ง!"เสี่ยวเชี่ยนที่กล่าวตำหนิตัวเอง.

"ข้าไม่รู้สึกเสียใจสักนิด,ประมุขนิกายรึ? ข้าชอบชีวิตในตอนนี้มากกว่า!"โหลวซิงเฉินที่วางคันเบ็ด,พร้อมกับจ้องมองมายังเสี่ยวเชี่ยน.

เสี่ยวเชี่ยนที่ใบหน้าเปลี่ยนเป็นแดงระเรื่อ,จากนั้นก็ส่ายหน้าไปมาเอ่ยออกมาว่า,"หากไม่เพราะข้า,ท่านคงไม่พ่ายแพ้เซิ่งหวัง,เป็นเพราะข้าท่านจึงเสียสมาธิ!"

โหลวซิงเฉินที่ส่ายหน้าไปมา,พร้อมกับนึกถึงเรื่องที่เคยเกิดขึ้น.

"ไม่,ความแข็งแกร่งของเซิ่งหวังนั้น,ไม่สามารถประเมินได้! ข้าไม่ใช่คู่มือของเขา!"โหลวซิงเฉินส่ายหน้าไปมา.

"แต่ว่า,ท่านไม่ได้บอกรึ?ว่าเซิ่งหวังมีพลังฝึกตนระดับเซียนสวรรค์? ท่านเป็นเซียนโบราณ,จะพ่ายแพ้ได้อย่างไร?"เฉินเสี่ยวเชี่ยนที่ขมวดคิ้วไปมา.

"เจ้าไม่เข้าใจ,บางครั้ง,ความแข็งแกร่งก็ไม่สามารถวัดได้ด้วยพลังฝึกตน,เซิ่งซ่างนั้นคือคนที่แข็งแกร่ง,ที่เหนือกว่าข้าที่มีระดับเซียนโบราณ? เฮ้เฮ้,แม้แต่เซียนโบราณเองหากถูกทักษะ,ย้อนเวลาของข้าไป,ก็ยากจะต้านทาน,ทว่าความสามารถของเซิ่งหวังตั้งแต่ต้นจนจบ,เขายังไม่ได้ใช้ทักษะโลกเขตแดนออกมาด้วยซ้ำ,แต่ข้าสัมผัสได้ว่าโลกเขตแดนของเซิ่งหวังนั้นน่าสะพรึงกลัวมา."โหลวซิงเฉินที่ส่ายหน้าไปมา.

"อืม!"เฉินเสี่ยวเชี่ยนพยักหน้ารับ.

"ก่อนหน้านี้ข้าเพิกเฉยต่อคนที่ข้ารัก,โปรดวางใจ,หลังจากนี้,สามีคนนี้,จะดูแลเจ้าเป็นอย่างดี!"โหลวซิงเฉินที่กล่าวออกมาอย่างอ่อนโยน.

"อืม!"ดวงตาของเฉินเสี่ยวเชี่ยนที่ปริ่มๆด้วยน้ำตา,เผยความอบอุ่นออกมาทันที.
----------------------------------------------------------------------

ภายในเขตแดนจวงหลุน,ป่าแห่งหนึ่ง,จงซานและหวังคูยืนอยู่ในป่า,จ้องมองไปยังพื้นที่ด้านนอกที่ปรากฏแสงที่สว่างเจ้า.

เป็นการต่อสู้,ที่หนักหน่วงรุนแรง,บนท้องฟ้า,ที่มีผู้ฝึกตนมากมายถูกสังหาร,เห็นเพียงแค่แสงสีขาวที่พุ่งผ่านกลุ่มผู้ฝึกตน,ก่อนที่จะถูกสังหารไปอย่างรวดเร็ว.

"ตี้เซียนเซียน,มีพรสวรรค์ที่เทพประทาน,ในเวลาไม่นานคาดไม่ถึงเลยว่าจะเรียนรู้ได้เร็วขนาดนี้,อีกไม่นาน,ไม่จำเป็นต้องให้เฉินคอยสนับสนุนแล้ว!"หวังคูที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"อืม,หลายปีมานี้,ต้องรบกวนเจ้าแล้ว!"จงซานกล่าว.

"ไม่ได้รบกวนเลยแม้แต่น้อย,สวนใหญ่แล้วเป็นตี้เซียนเซียนและเผ่าหมาป่าที่ลงมือ,ตอนนี้นางพร้อมที่จะลงมือด้วยตัวเองแล้ว,แม้แต่ครั้งนี้พันธมิตรหมื่นอสูร,ยังเป็นตี้เซียนเซียนที่เป็นคนนำด้วยตัวนางเอง!"หวังคูที่กล่าวอย่างเคร่งขรึม.

"เทียบตี้เซียนเซียนและตี้เสวียนชาเป็นอย่างไรบ้าง?"จงซานสอบถาม.

"ตี้เซียนเซียน? พรสวรรค์ไม่ได้ด้อยกว่าตี้เสวียนชา,แม้แต่สูงกว่าด้วยซ้ำ,ทว่า,ตี้เซียนเซียนนั้นยังไม่ได้มีประสบการณ์มากนัก,ตี้เสวียนชาในอดีตก็ยังถือว่าแข็งแกร่งกว่า!"หวังคูกล่าว.

"หืม?"

"ความดุร้ายและอหังการ,ตี้เสวียนชานั้นมีความดุร้ายและอหังการมาก,ชื่อของเขานั้นสั่นสะเทือนไปทั่วโลกใบเล็ก,ตี้เซียนเซียนยังไม่ได้มีความอหังการในเวลานี้!"หวังคูที่ส่ายหน้าไปมา.

"มันเกี่ยวกับสภาพแววล้อมการเติบโต,เซียนเซียนนั้นมีคนคอยปกป้องตั้งแต่เกิด,นางจำเป็นต้องต่อสู้อย่างงั้นรึ? ตี้เสวียนชานั้นแตกต่างออกไป,เขาต่อสู้มาตั้งแต่ยังเด็ก,ความดุร้ายและอหังการนั้นฝังเข้าไปในกระดูก,ความเป็นตายที่แขวนอยู่บนเส้นด้ายมาตลอด,จนทำให้เขาเติบโตมาเป็นตี้เสวียนชา,ส่วนเซียนเซียน,ที่ไม่ได้มีแรงกดดันนักย่อมมีความดุร้ายอหังการน้อยกว่าตี้เสวียนชา,หลายๆปีมานี้ข้าได้ปล่อยให้นางเดินทางไปกำราบเผ่าหมาป่าทั่วหล้า,เพื่อที่จะฝึกฝนความดุร้ายอหังการให้กับนาง,แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นไปตามที่ข้าคิดนัก."จงซานที่เผยยิ้มออกมา.

"เรื่องนี้,มันเป็นรูปแบบที่แตกต่างกันของจื่อจุ้นแต่ละคน!"

"อืม,เซียนเซียนตอนนี้นับว่าพัฒนาเพิ่มขึ้นมาไม่น้อย,ครั้งหน้า,ข้าจะให้นางเป็นผู้นำไปกำราบเผ่าหมาป่าทั่วทุกสารทิศ,ส่วนเจ้าไม่จำเป็นต้องตามนางต่อไปแล้วเช่นกัน."

"ครับ! เฉินเองก็สามารถที่จะหากำลังใหม่ให้กับเซิ่งหวังได้ด้วยเช่นกัน."หวังคูที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"หืม? พลังใหม่?"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยความประหลาดใจ.

"ครับ,ภพหยิน.เผ่าโครงกระดูกมีอยู่มากมาย,เฉินสามารถควบคุมพวกเขา,โดยเฉพาะภายในเขตแดนจวงหลุนนั้น,เฉินสามารถสร้างกองทัพโครงกระดูกที่ทรงพลังพร้อมกับบุกยึดครองดินแดนเพิ่มให้กับศาลเทวะต้าเจิ้งได้!"หวังคูกล่าว.

"ยอดเยี่ยม! ให้เป็นกองกำลังที่เก้าของเจ้าเป็นผู้ดูแลจัดการก็แล้วกัน."จงซานที่กล่าวอย่างพอใจ.

"รับทราบ.
---------------------------------------------------------------------

จงซานที่กลับมายังเมืองซ่าง.

"เรียนเซิ่งหวัง,เมืองซ่างมีแขก,ขอเข้าพบกับเซิ่งหวัง! เป็นสามคนที่คุ้นหน้าคุ้นตา!"อี้เหยี่ยนที่จดจ้องมองจงซานด้วยความอัศจรรย์ใจ.

"หืม? ใคร?"จงซานที่เอ่ยออกมาด้วยความประหลาดใจ.

"กุยโชว,อ้าวเลี่ย,หยินซาเทียน!"อี้เหยี่ยนกล่าวออกมา,พร้อมกับความสงสัยด้วยเช่นกัน.

กุยโซว,เดิมทีเขาคือจื่อจุ้นเผ่าเต่าทมิฬ! หลังจากนั้นถูกจงซานบังคับให้ผ่านทัณฑ์สวรรค์,โบยบินขึ้นมาสู่โลกใบใหญ่.

อ้าวเลี่ย,เดิมที่เขาคืออดีตจื่อจุ้นเผ่ามังกร! หลังจากที่ถูกตี้เสวียนชาบังคับให้บินสู่โลกใบใหญ่,ก่อนหน้านั้นเขาได้นำยอดฝีมือกลุ่มหนึ่งเข้าไปยังโลกใบเล็กเพื่อค้นหาตรามังกร,ช่างน่าเสียดายที่มีหลายคนที่ตายด้วยฝีมือเสวียนหยวนและตระกูลเทียนภพหยิน,และยังมีไป๋ฉีต้าฉิน,ซึ่งเหลือแค่อ้าวเลี่ยคนเดียว,จากนั้นเขาก็หายไปไม่มีใครรับรู้.

หยินซาเทียน,เดิมที่คือไท่จื่อเผ่าพยัคฆ์,ครั้งหนึ่งเคยติดตามต้าเสวียนอ๋องของราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว,ช่างน่าเศร้าต้าเสวียนอ๋องได้ตกตายไป,ตามข่าวลือนั้น,หยินซาเทียนนั้นได้ตกตายไปแล้ว,ทว่าในเวลานี้เป็นเรื่องที่แปลกมากที่ได้มาปรากฏตัวขึ้นที่เมืองซ่าง.

"เป็นพวกเขา,ท้ายที่สุดก็มาแล้วสินะ?"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

"หืม?"อี้เหยี่ยนที่เผยท่าทางแปลกประหลาด,เซิ่งหวังรู้อยู่แล้วอย่างงั้นรึ?

"เบิกตัว!"จงซานเอ่ย.

"ครับ!"

จากนั้นไม่นาน,คนทั้งสามก็เข้ามา.

"กุยโซว,อ้าวเลี่ย,หยินซาเทียน,คารวะเซิ่งหวัง,ขอให้เซิ่งหวังมีชีวิตเป็นนิรันดร์,เป็นอมตะเหมือนดั่งสวรรค์! "คนทั้งสามที่เอ่ยออกมาด้วยความเคารพ.

เห็นท่าทางของทั้งสามที่แสดงความเคารพออกมา,ทำให้อี้เหยี่ยนประหลาดใจเป็นอย่างมาก,พวกเขายอมจำนนแล้วอย่างงั้นรึ? ไม่เคยรู้มาก่อน?นี่พวกเขาเป็นข้าราชบริพารต้าเจิ้งไปแล้วรึ?

"พวกเจ้าคิดอย่างไร?"จงซานสอบถามออกมา.

กุยโซวพยักหน้าและกล่าวออกมาว่า,"ในอดีต,การเดิมพันกับเซิ่งหวัง,ท้ายที่สุดก็เป็นเซิ่งหวังชนะ,เช่นนั้นจากนี้ไปกุยโซวขอปฏิญาณร่วมมือกับต้าเจิ้งตลอดไป!"

"อ้าวเลี่ยไร้ซึ่งหลักประกันแล้ว,แม้แต่ในอดีตเคยกระทำเรื่องไม่ดีแต่เซิ่งหวังก็ไม่ใส่ใจ,การเดิมพันของข้าเองก็พ่ายแพ้แล้ว,อ้าวเลี่ยเองยินดีให้เซิ่งหวังเป็นผู้นำ!"อ้าวเลี่ยที่กล่าวออกมาด้วยความเคารพ.

"หยินซาเทียนเอง,รอคอยให้เซิ่งหวังสั่งการ!"หยินซาเทียนที่กล่าวออกมาด้วยความเคารพเช่นกัน.

อี้เหยี่ยนที่จ้องมองไปยังคนทั้งสาม,พลางขมวดคิ้วไปมา,เดิมพันอย่างงั้นรึ? พวกเขาพ่ายแพ้เดิมพัน,และยินยอมพร้อมใจเข้าร่วมต้าเจิ้ง,พวกเขาไปเดิมพันตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

ทั้งสามเลยรึ? เซิ่งหวังเดิมพันกับคนทั้งสามเลยอย่างงั้นรึ?

เซิ่งหวังมีความลับมากมายขนาดใหนกัน?

อี้เหยี่ยนที่เผยความเคารพ,พลางทอดถอนใจ.

"ดี,ข้าและคนอื่นๆนั้นได้รอคอยเจ้ามาสามสิบปีแล้ว! ท้ายที่สุดพวกเจ้าก็มา! ข้าได้จัดเตรียมตำแหน่งให้พวกเจ้าแล้ว,ไม่จำเป็นต้องไปเริ่มที่ทหาร,นับจากวันนี้,กุยโซวเป็นจื่อจุ้นเต่าทมิฬของภพหยิน,ดูแลเผ่าเต่าทมิฬของต้าเจิ้ง.

"น้อมรับคำสั่ง!"กุยโซวที่รับคำในทันที.

"อ้าวเลี่ย,กลับคืนสู่ตำแหน่งจื่อจุ้น,ดูแลเผ่ามังกรของต้าเจิ้ง!"จงซานที่กล่าวอย่างเคร่งขรึม.

"น้อมรับคำสั่ง!"

"หยินซาเทียนเป็นจื่อจุ้นเผ่าพยัคฆ์ภพหยิน,ดูแลเผ่าพยัคฆ์ของต้าเจิ้ง!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"รับทราบ!"

"ที่พักของพวกเจ้า,อยู่ในสวนสี่ลักษณ์,ข้าได้แจ้งต่ออู๋โหลวจื่อจุ้นเผ่าหงเพลิงแล้ว,พวกเจ้าไปพบกับอู๋โหลว,เขาจะพาพวกเจ้าไปยังพื้นที่ของพวกเจ้าและแนะนำเกี่ยวกับค่ายกลสี่ลักษณ์ที่ทุกเผ่าต้องรู้และสามารถใช้งานได้!"จงซานที่กล่าวอย่างจริงจัง.

"รับทราบ!"คนทั้งสามที่รับคำสั่งในทันที.

จากนั้น,คนทั้งสามก็จากไป,เดินทางไปยังสวนสี่ลักษณ์.

คนทั้งสามจากไปแล้ว,อี้เหยี่ยนที่กล่าวพลางถอนหายใจ,"แผนการของเซิ่งหวังลึกล้ำเหนือประมาน,เฉินด้อยกว่ามาก!"

"หืม?"

"ในโลกใบใหญ่นั้น,เผ่าอสูรเทวะทั้งสี่นั้น,แน่นอนว่าภายในใจของพวกเขารู้สึกไม่ค่อยพอใจกันและกันอยู่,เฉินเองก็ต้องการจะรายงานให้เซิ่งหวังให้ทราบถึงเรื่องนี้เช่นกัน,หากปล่อยไว้นาน,เผ่าอสูรทั้งสี่อาจจะแตกแยกกันไป,หากมีหนึ่งก็จะมีสอง,ทว่าเมื่อคนทั้งสามกลับมา,ทุกอย่างก็ง่ายจะจัดการแล้วในเวลานี้!"

"กุยโซว,อ้าวเลี่ย,พวกเขาเป็นอดีตจื่อจุ้น,มีเกียรติศักดิ์ศรีที่สูงอยู่แล้ว,แน่นอนว่าย่อมสามารถที่จะควบคุมเผ่าของตัวเองได้อย่างง่ายดาย,ส่วนหยินซาเทียนนั้น,เป็นไท่จื่อเผ่าพยัคฆ์มาก่อน,ก็ให้ผลเช่นเดียวกัน,ส่วนอู๋โหลว,ที่เป็นผู้ติดตามของอู๋จิวเทียนในอดีต,สำหรับเผ่าหงส์เพลิง,เขามีอำนาจเด็ดขาด,จากนี้ไปค่ายกลสี่ลักษณ์ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอีกต่อไป!"อี้เหยี่ยนกล่าวพลางถอนหายใจ.

"อืม!"

"เฉินวางแผนเอาไว้มีเพียงในโลกใบเล็กเท่านั้น,ส่วนเซิ่งหวังตั้งแต่อยู่ในโลกใบเล็กก็เริ่มวางแผนที่จะเริ่มต้นที่โลกใบใหญ่แล้ว,เฉินด้อยกว่าจริงๆ!"อี้เหยี่ยนกล่าว.

"เอาล่ะ,ความสามารถของเจ้านั้นมีเหรอที่ข้าจะไม่รู้? ไม่จำเป็นต้องถ่อมตัว,บางครั้งก็ควรจะภาคภูมิใจในตัวเองบ้าง!"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

อี้เหยี่ยนที่หายใจยาวขึ้นจมูก,แสดงท่าทางประชดเล็กน้อย.

กองกำลังต้าเจิ้งที่ตอนนี้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ! ภายในสิบปีมานี้,ภายในต้าเจิ้งสงบ,กับกองกำลังภายนอก,ดูเหมือนว่ามีเพียงราชวงศ์ราชันย์เล็กๆที่เข้ามาท้ายทายเมืองของต้าเจิ้ง,ทว่าหลังจากนั้นสองเดือนราชวงศ์ราชันย์ดังกล่าวก็ล่มสลาย,เรื่องดังกล่าวนี้ได้กระจายไปทั่วทุกสารทิศ.

นอกจากนี้เผ่าหมาป่าที่ถูกกำราบก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ,ทั้งเผ่ามังกร,เผ่าพยัคฆ์,เผ่าหงเพลิง,แม้แต่เผ่าเต่าทมิฬก็เริ่มแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน,ในเวลานี้แม้แต่เผ่าโครงกระดูกที่มีชายแดนติดต่อกับต้าเจิ้ง,พวกเขาไม่ได้เข้าโจมตี,ยังเข้าร่วมต้าเจิ้งด้วยซ้ำ.

ผู้คนมากมายทีจับตาดูอยู่ตลอดสิบปี,ความแข็งแกร่งของต้าเจิ้งขยายเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก.

ในเวลานี้เซิ่งซ่างชิงหมิงและพรรคพวก,พวกเขาที่รู้สึกเป็นกังวลมากขึ้นเรื่อยๆ,ตอนนี้ยังหาโอกาสลอบสังหารจงซานไม่ได้เลย.

"ฝ่าบาท,ข่าวดี,ต้าเจิ้งจงซาน,ในเวลานี้กำลังเดินทางออกจากเมืองซ่างแล้ว!"ทหารสังเกตการคนหนึ่งที่คุกเข่าต่อหน้าเซิ่งซ่างชิงหมิง.

"อะไร? ไปที่ใหน?"ใบหน้าของเซิ่งซ่างชิงหมิงที่เผยท่าทางตื่นเต้นดีใจขึ้นมาในทันที.

"ตำหนักสังสารวัฏ,จงซานที่เดินทางไปยังทิศทางทิศทางของตำหนักสังสารวัฏ,ทัพใหญ่ไม่ได้เคลื่อนที่ตามด้วย!"ทหารสังเกตการณ์ที่กล่าวออกมาในทันที.

"ตำหนักสังสารวัฏ? ดี,เฝ้ามอง,ใช้สวรรค์ลี้ลับปกปิดตัวตนเอาไว้อย่าให้พลาด!"เซิ่งซ่างชิงหมิงที่ยืนขึ้นในทันที.







ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

ปัจจุบันแปลจบแล้ว 1672 ตอน สนใจติดต่อเข้ากลุ่มลับได้ครับ

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ แปลจบแล้ว.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น