วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 896 Luo Xingchen goes out

Immortality Chapter 896 Luo Xingchen goes out

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 896 โหลวซิงเฉินออกจากเก็บตัว.


Chapter 896 Luo Xingchen goes out
落星出关
  โหลวซิงเฉินออกจากเก็บตัว.

ศาลเทวะต้าเจิ้ง,ได้เคลื่อนกองกำลังใหญ่เข้าโจมตีแปดราชวงศ์สวรรค์,ทำให้อาณาเขตภาคเหนือของอาณาเขตจวงหลุนกลายเป็นคึกคักขึ้นมา.

ดูเหมือนเป็นความอหังการเป็นอย่างมาก,ไม่เคยมีใครอหังการเช่นนี้มาก่อน,หนึ่งต่อแปด? แม้นว่าจะเป็นราชวงศ์สวรรค์ที่มีขั้นต่ำกว่า,ทว่า,มีถึงแปดราชวงศ์,ต้องไม่ลืมว่าพวกเขาเป็นศาลเทวะที่แตกต่างจากศาลเทวะปรกติทั่วไป,พวกเขาที่แยกสวรรค์สะบั้นปฐพีมาได้เพียงห้าปี,เป็นเพียงราชวงศ์สวรรค์เล็กๆในโลกใบเล็กที่ได้โชควาสนาจากตำแหน่งฟ้าดิน,ถึงแม้ว่าจะแข็งแกร่ง,แต่ความแข็งแกร่งก็ไม่ควรต่างจากราชวงศ์สวรรค์ทั่วไป.



ทว่าต้าเจิ้งกับเสียสติ,เปิดสงครามหนึ่งต่อแปดเลยอย่างงั้นรึ?

ภาคเหนือของเขตแดนจวงหลุน,มีหลากหลายกลุ่มอิทธิพลที่จับตาดูอยู่,ทุกกลุ่มต่างก็จับจ้องมองต้าเจิ้งด้วยความสนใจ,ตราบเท่าที่สัญญาณแห่งความวุ่นวายเกิดขึ้น,แน่นอนว่ามันจะกระจายไปทั่วภูมิภาค.

หนึ่งต่อแปดไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ผู้คนประหลาดใจที่สุด,สิ่งที่ทำให้พวกเขาตื่นตกใจมากยิ่งกว่านั้น,สองปีถัดมา,ศาลเทวะต้าเจิ้งได้เคลื่อนกำลังเข้าบุกประชิดแดนเทวะทั้งสี่อย่างคาดไม่ถึง?

เป็นที่คาดไม่ถึงอย่างยิ่ง,ศาลเทวะต้าเจิ้งที่เพิ่งได้รับการยกระดับ,เข้าประชิดเปิดสงครามกับแปดราชวงศ์สวรรค์,ตอนนี้ยังวางแผนที่จะจัดการกับแดนเทวะอีกอย่างงั้นรึ? นี่พวกเขามีพลังเพียงพออย่างงั้นรึ?

ข่าวดังกล่าวนี้แพร่กระจายไปทั่วทุกสารทิศ,สร้างความตื่นตะลึงต่อกลุ่มอิทธิพลต่างๆ,และข่าวดังกล่าวก็ยังส่งมาถึงภาคใต้,ส่วนหนึ่งของศาลเทวะอู๋เซี่ยง,ตำหนักเทียนซี.

"ไท่จื่อสาม,ต้าเจิ้งตอนนี้ได้เข้าล้อมสี่แดนเทวะแล้ว,พวกเขาเตรียมกำจัดแดนเทวะ,สองปี,เพียงแค่สองปีเท่านั้น,เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ!"เสนาธิการคนหนึ่งที่กล่าวรายงาน.

"แดนเทวะ? แดนเทวะนั้นแข็งแกร่ง,ไม่ได้แข็งแกร่งด้วยจำนวนหรอกนะ,แตกต่างจากราชวงศ์วาสนามาก,การที่พวกเขาเอาจำนวนเข้าแลกโจมตีแดนเทวะทั้งสี่นับว่ายโสโอหังนัก,ดังนั้นไม่ต้องสนใจ,ยังไงต้าเจิ้งก็ต้องพ่ายแพ้แน่,แต่ข้าไม่เข้าใจอยู่นิดหน่อย,เหล่าผู้ฝึกตนของต้าเจิ้งมีมากมายขนาดใหนกัน? ไม่ใช่ว่าพวกเขาส่งไปต่อสู้กับแปดราชวงศ์สวรรค์หมดแล้วรึ? ทำไมยังมีคนเหลือพอบุกแดนเทวะ?"เสนาธิการอีกคนที่กล่าวเสริม.

"พวกเขามีคนเท่าไหร่ที่ใช้บุกแดนเทวะ?"ไท่จื่อสามที่ขมวดคิ้วไปมา.

"กองกำลังที่เจ็ดของต้าเจิ้ง,เหยี่ยนฉงจื่อนำทัพสามล้านคน,แปดร้อยเซียนสวรรค์,ซึ่งแปดร้อยเซียนสวรรค์นับว่าเป็นคนที่มีฝีมือสูงมากเป็นพวกคลั่งวิชา,ไม่เพียงแต่เป็นยอดฝีมือเท่านั้น,พวกเขายังมีค่ายการที่ทรงพลัง,แม้แต่ระดับต้าเซียนยังไม่สามารถต้านทานได้,และมีแดนเทวะจี่เสวี๋ยที่ถูกต้าเจิ้งทำลายไปหนึ่งแห่ง,แดนเทวะอื่นๆเองก็คงยากจะที่จะต้านทานเช่นกัน!"เสนาธิการอีกคนรายงาน.

"แปดร้อยเซียนสวรรค์,คนเหล่านี้มาจากใหนกัน!"เสนาธิการอีกคนกล่าวสอบถาม.

"หืม?"

"เจ้าจำข้อมูลที่รวบรวมมาได้เมื่อเร็วๆนี้หรือไม่? ต้าเจิ้งนั้นมีอีกหนึ่งองค์กร,เป็นนิกายประจำชาติ,นิกายต้าหมิง,คนเหล่านี้ได้รับการฝึกฝนจากวิหารต้าหมิง,คนจำนวนมากเป็นพวกคลั่งวิชา,ไม่จำเป็นต้องมีเชาว์ปัญญาที่เป็นเลิศ,ไม่จำกัดเชื่อชาติหรือความเป็นมา,คนเหล่านี้มีพรสวรรค์ทางร่างกายที่น่าเกรงขาม,ตราบเท่าที่สามารถบำเพ็ญ,ฝึกฝนวิชาและเพิ่มความสามารถได้,คนเหล่านี้พร้อมที่จะสู้ด้วยชีวิต,ทำให้ศาลเทวะต้าเจิ้งนั้นมีส่วนหนึ่งที่เหมือนกับนิกายที่น่าเกรงขาม! เป็นการผสมผสานกันทั้งราชวงศ์วาสนาและนิกายขนาดใหญ่,และนอกจากนี้ยังสามารถเคลื่อนย้ายกองกำลังวานาและสั่งการให้ยอดฝีมือให้ทำงานร่วมกันได้อีกด้วย,เซิ่งหวังต้าเจิ้งนั้น,นับว่าเป็นคนที่มีสายตาที่กว้างไกลมาตั้งแต่อยู่ในโลกใบเล็ก,เป็นคนที่น่าเกรงขามอย่างไม่อยากจะเชื่อ."เสนาธิการอีกคนกล่าววิเคราะห์.

"ทว่า,เป็นไปได้รึ? แปดร้อยเซียนสวรรค์,ถึงจะมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม,แม้ว่าจะมีวาสนาและกรรมวาสนาตำแหน่งมรรคาสูงช่วยเพิ่มพลังฝึกตน,แต่ไม่น่าจะเลื่อนระดับได้เร็ว,ไปจนถึงระดับเซียนสวรรค์ได้,หนำซ้ำยังผ่านมาได้ไม่นานนี่เอง!"เสนาธิการอีกคนที่ส่ายหน้าไปมา.

"เพียงแต่,เพียงแค่เซิ่งหวังต้าเจิ้งสามารถยกระดับจิตใจให้สูงขึ้นได้ก็อาจทำได้,ทว่าเรื่องนี้แทบเป็นไปไม่ได้,เขตแดนจิตใจนั้นจำเป็นต้องเรียนรู้ตระหนักได้จากประสบการณ์มากมายที่ค่อยๆสะสมไปเป็นเวลานาน,พวกเขาจะเพิ่มมันได้อย่างไร?"

ไท่จื่อสามที่รับฟัง,พลางขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย.

"ศาลเทวะต้าเจิ้ง,ไม่ว่าจะเป็นที่ใหนๆก็นับว่าเป็นสถานที่ที่แปลกประหลาด."ไท่จื่อสามสูดหายใจลึก.

"ครับ! ผู้ใต้บังครับบัญชาตอนนี้ได้ส่งคนไปอีกหนึ่งเท่าเพื่อสืบเรื่องศาลเทวะต้าเจิ้ง."เสนาธิการอีกคนที่เอ่ยออกมาในทันที.

"เพิ่มคนเข้าไปอีก!"ไท่จื่อสามที่กล่าวออกมาในทันที.

"รับทราบ!"

"แล้วการบุกราชวงศ์สวรรค์ทั้งแปด,พวกเขายังไม่มีความคืบหน้าอย่างงั้นรึ?"ไท่จื่อสามที่ขมวดคิ้วไปมาสอบถาม.

"ยังไม่คืบหน้านัก,สงครามของราชวงศ์วาสนานั้นแตกต่างกับการทำสงครามกับนิกาย,ไม่ใช่แค่ต้องใช้กำลังเข้าทำลายล้างบดขยี้,ทว่าต้าเจิ้งนั้นได้เคลื่อนทัพที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก,พวกเขาได้ใช้กำลังทหารของทุกนายได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ,เข้าโจมตีอย่างสมบูรณ์แบบ,แม้แต่ผู้ใต้บังคับบัญชาจะไม่ต้องรับรู้เรื่องใดๆเกี่ยวกับการสงครามเลย,หรือจะกล่าวได้ว่าแม่ทัพของพวกเขานั้น,บัญชาการได้อย่างยอดเยี่ยมมาก!"เสนาธิการคนหนึ่งกล่าว.

"สงครามตรึงพื้นที่อย่างงั้นรึ? อีกไม่นานพวกเขาจะไม่สามารถต้านทานได้,ศาลเทวะต้าเจิ้ง,มีความต้องการมากจนเกินไป! คิดแค่เพียงแค่ชิงดินแดนมารึอย่างไร,จำนวนทหารที่ต้องใช้ในแต่ละเมืองนั้นเป็นจำนวนมากขนาดใหน,ข้าคิดว่าอีกไม่นาน,การขยายพื้นที่ของพวกเขาคงจบลง,เพราะว่าเหล่าคนที่มีความสามารถไม่เพียงพอ."ไท่จื่อสามที่ส่ายหน้าไปมา.

"ไม่,ต้าเจิ้งได้กระทำเรื่องที่แปลกประหลาดมาก,กล่าวได้ว่าทุกเมืองที่พวกเขายึดได้,พวกเขาไม่ได้ทิ้งคนของตัวเองเอาไว้เลยสักคน!"เสนาธิการคนหนึ่งกล่าว.

"หืม?"

"หลังจากที่ต้าเจิ้งยึดเมืองได้แล้ว,พวกเขาก็จะมอบหมายหน้าที่ให้กับเจ้าเมืองคนก่อน,แม้แต่บางคนก็จะได้รับเลื่อนตำแหน่งพร้อมกับย้ายไปยังเมืองหลวง,และเลื่อนตำแหน่งคนที่มีตำแหน่งต่ำลงไปขึ้นมาปกครองเมืองแทน,คล้ายกับทำให้คนเหล่านั้นกลายเป็นคนของต้าเจิ้งโดยสมบูรณ์,จากนั้นก็ยังมีการโฆษณาเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาได้ทำ,ทำการล้างสมองคนเหล่านั้น,แม้แต่มีหลายเมืองที่ยินยอมที่จะจำนนต่อต้าเจิ้ง,ไม่แม้แต่ได้ทำสงครามด้วยซ้ำ."เสนาธิการคนหนึ่งที่กล่าววิเคราะห์.

"แฮกๆๆ!"เหล่าเสนาธิการหลายคนถึงกับสูดหายใจที่เย็นเยือบเข้ามา.

"การสงครามด้วยการเจรจา,ไม่ใช่ว่าจะทำให้ต้าเจ้งแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆหรอกรึ? การทำสงครามด้วยการรบ,จะทำให้ผลาญทรัพยากรไปเป็นจำนวนมาก,แต่นี้สงครามของต้าเจิ้งเป็นการขยายและเพิ่มทรัพยากรอย่างงั้นรึ? คาดไม่ถึงเลยว่าคนจากโลกใบเล็กจะมีความสามารถขนาดนี้? พวกเราเองก็ควรจะศึกษา,นำมาปรับใช้กับราชวงศ์ของพวกเรา."ไท่จื่อสามที่กล่าวพลางถอนหายใจ.

"แปดราชวงศ์สวรรค์เองกำลังศึกษาหาวิธีหยุดต้าเจิ้งด้วยเช่นกัน,พวกเขาที่ใช้วิธีการต่างๆอีกหลากหลาย,แต่ไม่รู้ว่าจะต้านต้าเจิ้งเอาไว้ได้อีกนานเท่าไหร่."

"ต้าเจิ้ง? ส่งทหารสังเกตการณ์ไปภาคเหนือ,ติดตามทุกรายระเอียด!"ไท่จื่อสามที่กล่าวออกมาด้วยเสียงเคร่งขรึม.

"รับทราบ!"
----------------------------------------------------------------------

สองปีหลังจากนั้น,ตำหนักซือกง,ที่ใจกลางภูเขาสูง.

"ตูมมม~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!”

เสียงระเบิดดังสนั่น,บนท้องฟ้า กรรมวาสนาที่ส่องประกายสว่างจ้า,กรรมวาสนาเจิดจรัสมากจนกระจายปิดผืนฟ้าทั้งหมด.

ผู้คนมากมายของนิกายซือกงที่บินออกไปอย่างรวดเร็ว.

บนยอดเขาสูงในเวลานี้,ลานแท่นศิลาขนาดใหญ่ที่ได้ปรากฏขึ้นช้าๆ.

บนแท่นศิลาขนาดใหญ่นั้นมีตำหนักขนาดใหญ่ตั้งอยู่,พื้นที่รอบๆนั้นมีอำนาจกาลอากาศที่หมุนวนอยู่รอบๆ,เป็นพลังที่ดูแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก.

ประตูตำหนักที่เปิดออกเสียงดังสนั่น,ก่อนที่จะปรากฏชายสวมชุดสีน้ำเงินก้าวออกมาช้าๆ,รอบๆร่างของชายที่สวมชุดสีน้ำเงินนั้นมีดวงดารามากมายหมุนวนกระจายกันอยู่,ดูงดงามเป็นอย่างมาก.

ใบหน้าที่ดูสง่างาม,คิ้วที่เฉียงตรงเหมือนกับดาวหาง,ที่ตำแหน่งหน้าผากนั้นมีอัญมณีไพลินประทับอยู่,ร่างกายของเขาที่ปลดปล่อยกลิ่นอายที่น่าเกรงขามออกมาอย่างรุนแรง.

"ยินดีต้องรับท่านประมุข!"เหล่าศิษย์ของนิกายซือกงที่ต่างก็โค้งคำนับให้ในทันที.

ไม่ว่าอย่างไรสำหรับนิกายซือกงแล้ว,โหลวซิงเฉินประมุขนิกาย,เขาที่เป็นเหมือนกับต้นไม้ใหญ่,ทรงพลังในเขตแดนอาณาเขตจวงหลนทางภาคเหนือ,ยากที่จะมีใครต่อกรได้.

ด้วยทักษะเทวะ เวลา,ทั่วทั้งสวรรค์นั้น,คนที่มีทักษะเวลา,มีมากขนาดใหนกัน?

ในเวลาเดียวกัน,สตรีผู้งดงามผู้หนึ่งก็เร่งรีบบินมายังบนแท่นศิลาในทันทีเช่นกัน.

ไม่มีใครขวาง,เพราะว่านางคือท่านหญิงประมุขนั่นเอง.

โหลวซิงเฉินที่เห็นสตรีคนดังกล่าวเข้ามาหา,ก็โบกสะบัดสลายพลังเวลาที่กระจายอยู่รอบๆให้สลายหายไป,ด้วยเกรงว่าจะทำร้ายท่านหญิงประมุข.

"ยินดีกับสามีด้วย,ที่สามารถตัดผ่านพลังฝึกตนได้!"สตรีที่งดงามกล่าวออกมาด้วยเสียงที่อ่อนหวาน.

โหลวซิงเฉินที่เห็นใบหน้าของภรรยาที่รัก,บนใบหน้าที่เผยท่าทางภาคภูมิใจออกมาในทันที,ทั้งความแข็งแกร่ง,เจ้าของนิกาย,ภรรยาที่งดงาม,ทักษะเทวะเวลา,ทรัพยากรอีกมากมาย,ทุกสิ่งทุกอย่าง,เขาโหลวซิงเฉิงได้มันมาครองแล้ว,จะมีใครมาเทียบกับเขาได้?

"อืม!"โหลวซิงเฉิงที่พยักหน้าพึงพอใจ.

"ยินดีกับท่านประมุขด้วย,วิหารซือกงของพวกเราแน่นอนว่าย่อมแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้ง,ด้วยอำนาจของกาลอากาศ,ยังจะมีใครรับมือได้!"ในเวลาเดียวกันนั้น,รองประมุข,เฉินจื่อเห่าก็บินมา.

"อืม,ที่จริงเพียงแค่ตัดผ่านพลังฝึกตนขึ้นไปได้เท่านั้น,แล้วโหลวเทียนเหอล่ะ?"โหลวซิงเฉินที่ขมวดคิ้วไปมา.

กับคำพูดของโหลวซิงเฉิน,ท่านหญิงประมุขและเฉินจื่อเห่าที่มองหน้ากันและกัน,จากนั้นก็เผยท่าทางเศร้าใจ.

"เกิดอะไรขึ้น?"โหลวซิงเฉินที่จ้องมองสตรีที่อยู่ข้างๆ.

"สามี,เทียนเหอ,เขาถูกสังหารแล้ว!"ใบหน้าของสตรีที่อยู่ข้างเขาเผยท่าทางเศร้าสร้อย.

"อะไร? ใครกล้าสังหารศิษย์ของข้า?"โหลวซิงเฉินที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ระหว่างที่ท่านเก็บตัวอยู่นั้น,ภายในเขตแดนจวงหลุนนั้น,มีคนจากโลกใบเล็กได้แยกสวรรค์สะบั้นปฐพีผุดออกมา,พวกเขามีนามว่า,ศาลเทวะต้าเจิ้ง,เทียนเหอนั้นได้ถูกคนของศาลเทวะต้าเจิ้งสังหาร."สตรีคนดังกล่าวเอ่ย.

"โลกใบเล็กอย่างงั้นรึ?"โหลวซิงเฉินที่ขมวดคิ้วไปมา,แววตาที่เผยท่าทางรังเกียจดูแคลนออกมา.

"สามีมีความแค้นกับคนโลกใบเล็กมาก่อนอย่างงั้นรึ?"สตรีที่อยู่เคียงข้างเขากล่าวออกมาเล็กน้อย.

"ในอดีตนั้น,กิเลนได้คาบตำราปฐพี เข้าไปในโลกใบเล็ก,ข้าได้ทำการแหวกม่านโลกใบเล็กเข้าไปด้วยพลัง,ต้องการที่จะยึดครองตำราปฐพี,ไม่ต้องการให้คนจากโลกใบใหญ่คนอื่นได้ครอบครอง,ทว่าข้ากับถูกผลักออกมาจากโลกใบเล็ก,ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร,นับจากนั้นมาทำให้ข้าไม่สลายใจนัก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นโลกใบเล็กแห่งนั้น? อีกทั้งยังสังหารศิษย์รักของข้าอีกอย่างงั้นรึ?"โหลวซิงเฉินที่กล่าวออกมาด้วยเสียงเย็นชา.

"ที่จริงแล้ว,ต้องโทษข้า!"ใบหน้าของสตรีคนดังกล่าวเผยท่าทางเศร้าใจ.

"จะเกี่ยวกับภรรยารักได้อย่างไร?"โหลวซิงเฉินที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ราชวงศ์วาสนาที่แยกสวรรค์สะบั้นปฐพีนั้น,มีเซิ่งหวังนามจงซาน,พวกเขามีอาณาจักรคู่บารมีเป็นเผ่าหมาป่า,ซึ่งเหมือนกับร่างหลักข้า,เทียนเหอนั้นต้องการสังหารจื่อจุ้นเผ่าหมาป่าเพื่อข้า,จึงต้องพบกับภัยพิบัติเช่นนี้."สตรีคนดังกล่าวเอ่ยออกมาด้วยความเศร้า.

"สังหารจื่อจุ้นเผ่าหมาป่า? ทำไม?"โหลวซิงเฉิงที่ขมวดคิ้วไปมาสอบถามออกไป.

"ท่าน,ท่านถามพี่ใหญ่เถอะ!"สตรีคนดังกล่าวที่เริ่มร้องไห้ออกมาด้วยความเศร้าเสียใจ.

"เอาล่ะ,เจ้าไม่ต้องพูดแล้ว,เฉินจื่อเห่า,เกิดเรื่องอะไรขึ้น?"โหลววิงเฉินที่ขมวดคิ้วไปมาสอบถามคนที่อยู่ข้างๆ.

"เรียนท่านประมุข,เมื่อพวกเขาได้แยกสวรรค์สะบั้นปฐพีนั้น,ข้าต้องการเดินทางไปยินดี,ทว่าเมื่อเดินทางไปถึงต้าเจิ้งได้พบกับจื่อจุ้นเผ่าหมาป่าของต้าเจิ้ง,จื่อจุ้นตี้เซียนเซียน,สายโลหิตของนางนั้นมีระดับขั้นสูงกว่าพวกเรามาก,ข้าได้แสดงความยินดีกับนาง,ทว่านางกับบังคับให้พวกเรานั้นภัคดีต่อนาง,แน่นอนว่าข้าไม่ยินดีในเวลานั้น,ทว่านางกลับบอกว่าหมาป่าทั่วทั้งเขตแดนจวงหลุนนั้นจะต้องเชื่อฟังคำสั่งของนาง,นางที่อาจจะมาหาพวกเราไม่ช้าก็เร็ว,ข้ารู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก,ห้าปีหลังจากนั้น,นางที่ได้รับบรรพชนหมาป่ากลายร่าง,พลังของนางในเวลานี้ได้ทำให้หมาป่าทั่วทั้งเขตแดนวงหลุนต้องสยบ,ข้ามั่นใจว่ากับคำพูดของนางก่อนหน้านี้,นางคงจะไม่ปล่อยพวกเรา,และจะต้องให้พวกเราสาบานโลหิตภัคดี,ซึ่งพวกเราก็จะกลายเป็นทาสของนาง,น้องสาวของข้านางจึงเต็มไปด้วยความกังวล."


"หลังจากนั้น,ศิษย์ของท่านประมุขโหลวเทียนเหอรู้เรื่องเข้า,ด้วยความภัคดีของเขา,เขาไม่ได้บอกแม้แต่พวกเรา,เขาได้นำคนไปลอบสังหารจือจุ้นเผ่าหมาป่าเพื่อน้องสาวของข้า,ใครจะคิดล่ะว่าเขาไปแล้วจะไม่ได้กลับมา,ทำให้น้องสาวของข้ารู้สึกผิดมาก,หลายปีมานี้ผายผอม,รอคอยให้ท่านประมุขออกมา,เพื่อที่จะทวงความยุติธรรมให้กับโหลวเทียนเหอ,ไม่เช่นนั้นน้องสาวของข้าคงจะรู้สึกผิดไปชั่วชีวิต."






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

ปัจจุบันแปลจบแล้ว 1672 ตอน สนใจติดต่อเข้ากลุ่มลับได้ครับ

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ แปลจบแล้ว.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น