วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Immortality chapter 892 Zhong Shan right Saint

Immortality chapter 892 Zhong Shan right Saint 

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 892 จงซานกดดันปราชญ์เทพ

chapter 892 Zhong Shan right Saint
圣人
  จงซานกดดันปราชญ์เทพ

แสงสีทองที่ปกคลุมไปทั่วร่างกาย,กลิ่นอายของเขาที่แผ่ออกไปรอบๆ,อำนาจวิเศษที่ต้านทานกลิ่นอายที่ยิ่งใหญ่,ดวงตาของเขาที่ค่อยๆจ้องมองไปยังปราชญ์เทพที่อยู่ด้านหน้า.



ไม่เคยมีใครทำสำเร็จ,กลิ่นอายของปราชญ์เทพ,ไม่ใช่คนทั่วไปจะต้านทานได้,ถึงแม้ว่าจะแข็งแกร่ง,แต่กลิ่นอายของปราชญ์เทพก็ไม่ต่างจากอำนาจของสวรรค์.

จงซานที่เงยหน้าขึ้นจดจ้องมองปราชญ์เทพ,ปราชญ์เทพที่สงสัยเล็กน้อย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีใครที่หันหน้ามามองตัวเขาได้เช่นนี้.

"ต้าเจิ้งจงซาน,ยินดีกับปราชญ์เทพกับความสำเร็จที่น่าประทับใจจากโบราณ!"จงซานที่กล่าวพร้อมกับเผยยิ้มอย่างนุ่มนวลออกมา.

"ความสำเร็จที่น่าประทับใจจากโบราณอย่างงั้นรึ?"ปราชญ์เทพจ้องมองจงซานด้วยสายตาที่เย็นชา.

"ในอดีตต้าโจวและปราชญ์เทพเจ็ดคน,ต่อต้านเทียนชู,ยึดครองโชคชะตา,ตอนนี้เจะป็นปราชญ์เทพเช่นท่าน,ที่จะสามารถยึดครองเส้นทางต่อต้านสวรรค์นี้ได้,นี่คือโชคลาภของสวรรค์และปฐพี,ยังมีสิ่งใหนที่ไม่ควรที่จะยินดีอย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวด้วยรอยยิ้ม.

คำพูดของจงซานแม้ว่าจะนุ่มนวล,ทว่าก็รู้สึกหัวใจรัดแน่นด้วยเช่นกัน.

ปราชญ์เทพเจ็ดคนต่อต้านสวรรค์,ล่วงหล่นจากสวรรค์,แม้แต่ปราชญ์เทพอีกสองคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยังได้รับโทษไปด้วย,เห็นชัดเจนว่า,สวรรค์โกรธเกรี้ยวมากมายยากที่จะจางหาย,เรื่องนี้จึงนับเป็นความลับสวรรค์,ปราชญ์เทพต่อต้านสวรรค์รึ? ตอนนี้จะมีปราชญ์เทพคนใหนกล้าต่อต้านเทียนชูกัน,เรื่องนี้มีแต่จะทำให้สวรรค์โกรธเกรี้ยวเท่านั้น.

"เจ้าไม่กลัวความตายอย่างงั้นรึ?"ปราชญ์เทพกล่าวออกมาเล็กน้อย.

"กลัวรึ? ใครจะไม่กลัว? ทว่าตอนนี้จะให้ทำอะไรได้? ท่านต้องการสังหารข้า?"จงซานกล่วออกมาด้วยท่าทางสงบ.

กงจูจิวเหว่ยที่ขมวดคิ้วไปมาจ้องมองไปยังซูอาโฝวที่เต็มไปด้วยความตะลึง,จงซานไม่กลัวจริงๆรึ? นี่เข้ากล้าพูดคุยกับปราชญ์เทพด้วยท่าทางเช่นนั้นนะรึ?

"ข้าคิดเช่นนั้น!"ปราชญ์เทพที่กล่าวออกมาอย่างไม่ปกปิด.

"นี่เป็นเรื่องธรรมดามาก,การที่ท่านจะสังหารพวกเราทั้งสาม,เรื่องแรกเป็นการปิดปาก,เพื่อปิดความลับนี้,เรื่องที่สอง,มอบความปรารถนาให้กับตัวเอง,เรื่องที่สาม,เพื่อตัดสินใจอย่างแน่วแน่,เรื่องนี้สี่ปกปิดหลักฐานทั้งหมด,ยิงหินก้อนเดียวได้นกถึงสี่ตัว,สิ่งนี้ทำไมจะไม่ควรล่ะ!"จงซานกล่าว.

จงซานที่กำลังป้ายโคลนให้กับปราชญ์เทพนั่นเอง,ชัดเจนว่าปรกติแล้วปราชญ์เทพนั้นไม่กล้าแม้แต่จะคิดต่อต้านเทียนชู,ทว่าจงซานที่กล่าวนี้ได้ชี้นำเกี่ยวกับหากว่าปราชญ์เทพสังหารพวกเขาเพื่อปกปิดหลักฐาน,ปราชญ์เทพก็จะรับรู้เรื่องนี้เพียงคนเดียวและจะก่อให้เกิดจิตมาร ที่กระตุ้นความปรารถนาที่จะทำให้ตัวเองต่อต้านเทียนชูในสักวัน.

ตอนนี้ใต้สวรรค์แห่งนี้,บางที่คงมีเพียงแค่จงซานที่กล้าเอ่ยปากป้ายสีปราชญ์เทพ,ทว่าจิตมารที่อาจจะเกิดขึ้นก็ยากที่จะปฏิเสธได้เช่นกัน.

ปราชญ์เทพที่มีหัวใจสุขุม,ทว่าในเวลานี้คาดไม่ถึงเลยว่าจะปรากฏระลอกคลื่นความคิดบางอย่างขึ้น,จะให้กล่าวแล้วล่ะก็,คำพูดทั่วไปปรกติยากที่จะสร้างผลกระทบกับตัวตนระดับปราชญ์เทพได้,แม้แต่กุยเช่อก่อนหน้านี้,ก็ยังไม่แม้แต่ทำให้ปราชญ์เทพขมวดคิ้วครุ่นคิด,ทว่าในเวลานี้กลับต่างออกไป,ต้องไม่ลืมว่าสิ่งที่มีอิทธิพลที่สุดต่อปราชญ์เทพก็คือการต่อต้านเทียนชู.

ปราชญ์เทพที่สามารถเคลื่อนย้ายเทียนเต๋า,เป็นตัวแทนของสวรรค์,เป็นตัวแทนของเทียนชู,สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับพวกเขาก็คือเทียนชูนั่นเอง.

ในเวลานี้จงซานได้ใช้ข้ออ้างนี้ออกมา.

เทียนชูไม่สามารถแม้แต่สงสัยได้,เหมือนกับเหล่าราชวงศ์ที่ไม่ให้โอกาสเหล่าขุนนางเกิดความคิดต้องการต่อต้านในใจ,ผ่านมาหลายแสนปี,ปราชญ์เทพทั้งเจ็ดที่ได้เป็นตัวอย่าง,แม้นว่าสองคนจะไม่ได้ร่วมในแผนการครั้งนั้น,แต่ก็ทำให้ตำแหน่งของทั้งสองหลุดไปด้วยเช่นกัน.

ในเวลาเดียวกันปราชญ์เทพที่จ้องมองจงซานด้วยสายตาจริงจัง,พร้อมกับจิตสังหารที่ปะทุขึ้นมา!

"เจ้าควรจะรู้,ว่าค่ายกลที่นี่ล้อมรอบตำหนักดวงดาวเอาไว้อย่างมิดชิด,ไม่มีแม้แต่ใครสามารถเข้ามาได้,แล้วเจ้าคิดว่าจะขัดขืนอย่างไร?"ปราชญ์เทพกล่าว.

"โปรดชี้แนะ!"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยลางสังหรใจไม่ดีนัก.

"หากข้าใช้อำนาจสวรรค์ลี้ลับ,ปกคลุมพื้นที่แห่งนี้,ปกปิดเทียนชู,ถึงข้าจะสังหารเจ้า,ฟ้าดินก็ไม่รู้!"ปราชญ์เทพกล่าว.

ซูอาโฝวและกงจูจิวเหว่ยที่สะดุ้งเช่นกัน,ทั้งคู่เต็มไปด้วยความกังวล,จะทำอย่างไร? จงซานจะแก้ไขสถานการณ์นี้ได้หรือไม่?

"ฮ่าฮ่าอ่าฮ่า,ใช่,สังหารพวกเราฟ้าดินไม่รู้,ทว่ายังมีคนด้านนอกที่ยังรับรู้และแอบคิดเกี่ยวกับเรื่องพวกเรา,การสังหารพวกเราในตำหนักดวงดาวแห่งนี้,ย่อมเป็นเหตุให้เกิดความสงสัยแน่นอน,ไม่ใช่แค่นั้น,ด้านล่างทะเลอ้าวไลนั้นมีผู้คนมากมายที่จับจ้องมองพวกเราอยู่,ไม่ว่าอย่างไร,ท่านสังหารพวกเราทั้งหมด,พวกเขาที่อยู่ในทะเลอ้าวไลมีเหรอที่จะไม่รู้,แน่นอนว่าพวกเรามีทั้งญาติพี่น้องเพื่อนฝูง,หากท่านคิดดีแล้วละก็,ทำเถอะ,หากต้องการให้มันสะอาดหมดทุกคนที่เกี่ยวข้องและเพื่อนของพวกเรา,ก็ควรจะสังหารให้หมดพร้อมๆกัน!"จงซานที่ยังคงกล่าวด้วยท่าทางสุขุม.

ซูอาฝวที่ไร้ซึ่งคำพูด,จงซานร้ายกาจนัก,นี่คิดที่จะพูดสำบัดสำนวนเพื่อที่จะให้รอดอย่างงั้นรึ? สังหารทั้งหมดรึ? เพื่อปิดปาก,มีเหรอที่คนทั่วหล้าจะไม่รู้.

ปราชญ์เทพจ้องมองจงซานด้วยสายตาเย็นชา,กล่าวออกมาเล็กน้อย,"เจ้าคิดว่าข้าไม่กล้าสังหารเจ้าจริงๆรึ?"

"ท่านไม่กล้า!"จงซานที่กล่าวพร้อมเผยยิ้มออกมาทันที.

ในเวลานี้,จงซานที่เผยยิ้มจ้องมองไปยังปราชญ์เทพ,ราวกับว่าตอนนี้,ตัวเขาที่เป็นเพียงแค่คนทั่วไป,เพื่อที่จะต่อรองได้จึงได้นำฟ้าดินเพื่อมาต่อรอง,กับตัวตนสูงสุดของฟ้าดิน,ทำให้จงซานยืดอกยิ้มได้,อย่างไร้ซึ่งความหวาดกลัว.

กับความอหังการ,ทำให้สองคนด้านหลังเวลานี้จดจ้องมองเขาด้วยความชื่นชมเป็นอย่างมาก.

จงซานในเวลานี้ยิ่งสงบมากขึ้นเรื่อยๆ,จิตสังหารรอบๆเองก็ลดลงเรื่อยๆเช่นกัน.

จงซานรับรู้แล้วว่าเขาได้กระทำการสำเร็จแล้ว,ความร้ายกาจที่สุดของเขาไม่ใช่ความแข็งแกร่ง,ทว่าเป็นความสามารถที่สามารถต่อรองกับฝ่ายตรงขาม,แม้นว่าฝ่ายตรงข้ามจะเป็นตัวตนที่ไร้เทียมทานก็ตาม.

แม้ว่าจะไม่สามารถควบคุมปราชญ์เทพได้จริงๆก็ตาม,ทว่า,ระหว่างการพูดคุยนั้นนั้น,จงซานกลับสามารถที่จะยกตัวเองขึ้นมาต่อรองได้.

ในเวลานี้,จงซานจะยังไม่สามารถรับประกันได้ว่าปราชญ์เทพจะไม่ลงมือ,ทว่ากับคำพูดของจงซานก็สามารถกระทำให้ปราชญ์เทพในเวลานี้รู้สึกลังเล,ภายในใจของเขาที่กระเพื่อมด้วยความหนักใจขึ้นมา.

"ทำไมข้าจะไม่กล้า?"ปราชญ์เทพกล่าว.

"เกี่ยวกับเรื่องนี้,ใต้สวรรค์แห่งนี้นั้นข้ารู้ว่า,คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั้นไม่ใช่ท่านที่เป็นปราชญ์เทพ,ทว่าเป็นเทียนชูต่างหาก,ปราชญ์เทพที่เป็นนิรันดร์,มีอายุไขที่ไร้ขีดจำกัด,ทว่าไม่มีข้อจำกัดเลยอย่างงั้นรึ?กับตัวตนที่ทรงพลังร้ายกาจถึงเพียงนั้น,ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องอะไรเลยรึ? เช่นนั้น,ทำไมปราชญ์เทพทั้งเจ็ดถึงต้องการจะต่อต้านเปลี่ยนแปลงเทียนชู(สวรรค์หนึ่งเดียว)ในอดีตล่ะ,เพียงแค่เป็นนิรันดร์มีชีวิตที่ยาวนาน,เพียงแค่นี้ก็เพียงพอแล้วอย่างงั้นรึ? กับสิ่งที่ปราชญ์เทพทั้งเจ็ดในอดีตทำ,เป็นไปได้ด้วยรึที่จะไม่เคยมีปราชญ์เทพคนอื่นๆคิด!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"แล้วอย่างไร?"

"ดั่งคำกล่าวที่ว่า,ทุกครอบครัวล้วนแล้วแต่มีปัญหา,ข้าเชื่อว่าทุกคนเองก็ย่อมกังวลกับเรื่องที่เล็กน้อย,เรื่องนี้เช่นกัน,ตราบเท่าที่มีชีวิต,ก็ย่อมมีความปรารถนา,และความไม่พึงพอใจ,ไม่เคยมีใครยินดีที่จะอยู่ตัวคนเดียว,แม้นว่าตัวตนเช่นข้านั้นจะไม่ได้ก้าวไปอยู่ในระดับสูงสุด,ไม่ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมด,ไม่ได้เข้าใจเกี่ยวกับตัวตนของปราชญ์เทพ,ทว่าข้าพอจะรับรู้ว่า,ปราชญ์เทพทั้งเจ็ดในอดีตที่ต้องการต่อต้านสวรรค์นั้น,เพราะว่ามีเหตุผลของตัวเองบางสิ่ง,เรื่องบางอย่างที่พวกเขาเคยมีปมอยู่ในหัวใจ,เป็นปมที่ไม่สามารถที่จะแก้ไขได้ง่ายๆ."จงซานที่กล่าวคาดเดา.

"เจ้าต้องการจะกล่าวอะไร!"ปราชญ์เทพที่จ้องมองจงซานด้วยความจริงจัง.

"เมื่อปมในใจปะทุขึ้น,จึงทำให้ปราชญ์เทพทั้งเจ็ดล่วงหล่นจากสวรรค์,นั่นก็เพราะเทียนชูได้รับรู้เจตจำนงของพวกเขา,เทียนชูนั้นเป็นสิ่งที่อ่อนไหวอย่างแน่นอน,ก็เหมือนกับราชาผู้ครองแผ่นดิน,หากว่ามีขุนนางที่ได้มีการทรยศเกิดขึ้นแล้ว,เขาก็ย่อมสงสัยในตัวของขุนนางคนอื่นได้โดยง่าย,ความกังวลที่จะยิ่งสงสัยในตัวของขุนนางว่าจะทรยศมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม,ข้าคิดว่าความสัมพันธ์และหว่างปราชญ์เทพและเทียนชูเอง,ก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก!"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

"เรื่องนี้คิดว่ามันเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ข้าต้องการสังหารเจ้าด้วยอย่างงั้นรึ?"ปราชญ์เทพกล่าว.

อย่างไรก็ตามจิตสังหารที่มีจงซานก็รับรู้ว่ามันลดน้อยถอยลงเป็นอย่างมาก.

"เกี่ยวข้องแน่นอน,สิ่งนี้ท่านควรจะเข้าใจมากกว่าข้า,เทียนชูเองก็เข้าใจเรื่องต่างๆมากกว่าปราชญ์เทพ,ต่อหน้าเป้าหมายที่ผู้คนมากมายสนใจ,จนทำให้ปราชญ์เทพเดินทางมาถึง,การที่ท่านสังหารข้า! ก็เหมือนกับว่าได้สร้างความสงสัยให้กับคนอื่นๆมากขึ้นไปอีก!"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยความมั่นใจ.

ปราชญ์เทพที่จ้องมองไปยังจงซาน,เงียบไป,ก่อนที่จะเริ่มหัวเราะออกมาเสียงดังในทันที.

"ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า....................................!”

ทว่าซูอาโฝวในเวลานี้หัวใจเต้นโคลมครามกับเสียงหัวเราะของปราชญ์เทพเขารูสึกหวาดกลัวขึ้นมา,ส่วนจงซานเองก็หัวใจรัดตรึงด้วยเช่นกัน,ต้องไม่ลืมว่านิสัยใจคอของเซียนนั้นยากที่จะประเมิน,ใครจะรู้ว่าเขาจะลงมือสังหารเขาหรือไม่?

กับเรื่องที่จงซานได้กล่าวออกมานี้,เขาเองก็ไม่ได้มั่นใจเต็มร้อยเช่นกัน,ไม่สามารถบอกได้ด้วยว่าปราชญ์เทพจะตัดสินใจเช่นไร.

"เจ้ามีนามว่าอะไร?"ปราชญ์เทพกล่าวออกมาในทันที.

"เซิ่งหวังต้าเจิ้ง,จงซาน!"จงซานที่กล่าวออกมาจริงจัง,กับท่าทางที่ดูอวดดีก่อนหน้านี้,เปลี่ยนมาเป็นด้วยความเคารพ.

"จงซาน? เป็นนามทีดี!"ปราชญ์เทพพยักหน้า,ดูเหมือนว่าจะจดจำชื่อนี้เป็นพิเศษ.

ทว่าได้ยินคำพูดดังกล่าว,ก็ทำให้หัวใจของจงซานผ่อนคลายลง,สำเร็จแล้ว,ในเวลานี้ดูเหมือนจิตสังหารของปราชญ์เทพจะไม่มีจิตสังหารแผ่ออกมาแล้ว.

"ใครขอถามนามปราชญ์เทพได้หรือไม่!"จงซานกล่าวถามออกไป.

"ทุกคนต่างก็เรียกข้าว่า,โม่จื่อ,จำเอาไว้ให้ดี!"ปราชญ์เทพที่จ้องมองจงซานด้วยความลึกล้ำ.

"รับทราบ,จงซานจะจดจำมันเอาไว้ด้วยใจ!"จงซานที่สูดาหายใจลึก.

โม่จื่อ? เป็นนามที่ดูคุ้นหู! ปราชญ์เทพอย่างงั้นรึ?

โม่จื่อจ้องมองไปรอบๆและกล่าวออกมาว่า,"ออกไปด้านนอกพร้อมกับข้า!"

"รับทราบ!"สามคนที่พยักหน้ารับ.

โม่จื่อสะบัดมือ,คนทั้งสามก็ถูกนำมายังที่ปากประตูทางเข้าในทันที.

ที่ด้านนอกตำหนักดวงดาว,หลังจากที่ปราชญ์เทพสองคนมาถึง,การต่อสู้ก็จบลง.

เมื่อปราชญ์เทพมาถึง,การต่อสู้ต่อหน้าปราชญ์เทพ,เป็นเหมือนกับการดูแคลนปราชญ์เทพ! ทำให้พวกเขาเลือกที่จะสงบลงในทันที.

ปราชญ์เทพทั้งสองยังคงยืนอยู่ด้านหน้าปากประตู,ไมได้เข้าไปด้านในเหมือนเช่นโม่จื่อ,พวกเขาที่ยืนอยู่ด้านหน้าประตูทางเข้า,ราวกับว่ากำลังรอคอยอะไรบางอย่าง.

ปราชญ์เทพทั้งสองไม่ได้เข้าไป,ทำให้คนอื่นๆก็ไม่กล้าเข้าไปเช่นกัน.ยังคงยืนอยู่รอคอยอย่างเงียบๆ,จดจ้องมองไปยังตำหนักดวงดาว.

"เซิ่งหวัง,กลุ่มของกงจูจิวเหว่ยจะเกิดอะไรขึ้นหรือไม่?"ปรมาจารย์หมากซือเหม่ยที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางเป็นกังวล.

"ดูไปเงียบๆ!"เซิ่งหวังไท่ชูกล่าว.

"อืม!"

กับการรอคอยเป็นอะไรที่ยากจะทนได้เช่นกัน,ทุกคนที่จ้องมองด้วยหัวใจเต้นไปมา,มีของวิเศษใดอยู่ด้านใน? กระถางฟ้าดิน? มุกสีชาติ? แผนผังภูเขาและแม่น้ำเองดูเหมือนว่าจะถูกทำลายไปก่อนแล้ว.

ขณะเดียวกัน,ทันใดนั้นก็ปรากฏคนที่ก้าวอออกมาจากด้านใน,หัวใจของทุกคนที่เต้นไปมาอีกครั้ง,ปราชญ์เทพ?

ปราชญ์เทพที่ยึดครองร่างซือหม่าชิง,กลุ่มของกงจูจิวเหว่ยล่ะ? ถูกกำจัดไปหมดแล้วรึ?

"ฟิ้ว!"

จงซาน,กงจูจิวเหว่ย,และซืออาโฝวที่ก้าวออกมาทันทีเช่นกัน.

เห็นคนทั้งสามที่ก้าวออกมา,ทุกคนที่กลายเป็นงงงวย,หมายความว่าอย่างไรกัน? พวกเขาออกมาพร้อมกับปราชญ์เทพ? เกิดอะไรขึ้นด้านใน?

"โม่จื่อ,เกิดอะไรขึ้นด้านใน?"ปราชญ์เทพคนหนึ่งที่เป็นคนเอ่ยปากออกมาในทันที.

โม่จื่อที่จ้องมองไปยังเขา,ส่ายหน้าไปมา,"ข้าลืมไปหมดแล้ว.!"

ได้ยินคำพูดของโม่จื่อ,ปราชญ์เทพทั้งสองคนที่ดวงตาหดเกร็ง,ราวกับตระหนักถึงบางอย่างได้,หรือว่าพวกเขาได้คาดการณ์เช่นนี้เอาไว้แล้ว,ทว่าเพียงแค่ต้องการยืนยันถึงได้สอบถามออกไปเท่านั้น.

โม่จื่อที่สะบัดมือ,ฝ่ามือขนาดใหญ่ที่ฟาดลงมาบนตำหนักดวงดาว.

"ตูมมมมม~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!”

ตำหนักดวงดาวที่ถูกโจมตีระเบิดเสียงดังสนั่น,จมลงไปบนพื้นทิ้งเพียงหลุมดำขนาดใหญ่ก่อนที่จะสลายหายไปในทันที.

โม่จื่อทำอะไร? ทำลายตำหนักดวงดาวอย่างงั้นรึ? ทำไม? ทุกคนไม่เข้าใจเลยแม้แต่น้อย.

"ในโลกนี้จะไม่มีตำหนักดวงดาวนี้อีก,ตอนนี้ไม่มีแล้ว,นับจากนี้ไป,ห้ามใครเข้าไปและเอ่ยเรื่องตำหนักดวงดาวอีก,หากว่าใครฝ่าฝืน,ข้าโม่จื่อจะเอาเรื่องคนนั้น!"โม่จื่อกล่าวออกมาเบาๆ.

ท่าทางของคนอื่นถึงกับหน้าซีดไปในทันที,ทว่าดูเหมือนว่าเป็นเรื่องที่จริงจังเป็นอย่างมาก,เมื่อทุกคนได้ยินทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ.

"คำสั่งของโม่จื่อ,ก็คือคำสั่งของข้า!"ปราชญ์เทพอีกคนที่เอ่ยปากออกมาด้วยเช่นกัน.

"เป็นคำสั่งของข้าด้วยเช่นกัน!"ปราชญ์เทพอีกคนที่เอ่ยปากออกมา.


แทบจะทุกคนในเวลานี้ถึงกับเปลี่ยนเป็นโง่งม,ปราชญ์เทพทั้งสามกล่าวเป็นเสียงเดียวกันอย่างงั้นรึ? ห้ามตรวจสอบรึ? หากตรวจสอบ,ปราชญ์เทพทั้งสามจะเอาเรื่อง,มีอะไรอยู่ข้างในกันแน่?





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

ปัจจุบันแปลจบแล้ว 1672 ตอน สนใจติดต่อเข้ากลุ่มลับได้ครับ

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ แปลจบแล้ว.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น