วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 841 King Zi Chen

Immortality Chapter 841 King Zi Chen

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 841  อ๋องจื่อเฉิน.


Chapter 841 King Zi Chen
紫宸王
  อ๋องจื่อเฉิน.

"ท่านไม่รู้รึ? นับตั้งแต่ต้นจนจบ,คนสำคัญที่ช่วยเหลือจงซาน,มีเพียงหวังเจียนและคนของเขารวมสิบคน,ส่วนกลุ่มอิทธิพลอื่นๆนั้นถูกเขาเคลื่อนย้ายถ่ายเทออกไป?เพราะเขาไม่สามารถควบคุมคนเหล่านั้นได้."อี้หลานเชวี๋ยที่สูดหายใจลึก.



บรรพชนอี้ที่พยักหน้ารับ,แววตาที่เผยท่าทางประหลาดใจ,เป็นความจริง,ตั้งแต่ต้นจนจบที่ดูเหมือนว่าจงซานจะโชคดี,ทว่าก้าวแต่ละก้าวของจงซานนั้นเต็มไปด้วยความระมัดระวัง,เหมือนกับว่ากำลังใต่บนเส้นด้าย.

"คนมากมายที่ประสบความสำเร็จในโลกใบเล็ก,หากแต่มีน้อยคนมากมากที่จะได้รับตำแหน่งมรรคาชีวิต,เซิ่งหวังจงซานผู้ได้รับมรรคาชีวิตอย่างง่ายดาย,แม้นว่าจะก้าวผ่านไปด้วยความยากลำบาก,แม้นว่าจะมีโอกาสแต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะราบรื่น,หากแต่จงซานกับสามารถรักษามรรคาชีวิตได้,แม้นว่าจะมีทางรอดแค่น้อยนิด,เขากับสามารถยืนอยู่ได้และจะค่อยๆมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ!"อี้หลานเชวี๋ยกล่าว.

"ใช่แล้ว,บรรพชนนั้นได้เอ่ยว่า,หลังจากที่แยกสวรรค์สะบั้นปฐพีได้แล้ว,มีโลกใบเล็กจำนวนมากที่กลายเป็นศาลเทวะ,แต่พวกเขาก็ล่มสลายลงแทบจะในทันที,เหมือนดั่งจงซานที่ต้องเผชิญวิกฤติที่หนักหน่วง,แต่เขากับอยู่รอดได้! เป็นเหมือนดั่งที่เจ้ากล่าวเขาเป็นคนที่ร้ายกาจจริงๆ!"อี้หลานเชวี๋ยที่สูดหายใจลึก.

"อืม!"

"คนที่เหลือตอนนี้? เต็มไปด้วยคนที่มากความสามารถ,หลังจากนี้.....?"บรรพชนอี้ที่ขมวดคิ้วไปมา,ทันใดนั้นแววตาที่เผยจิตสังหารออกมา.

"บนโลกใบใหญ่นั้นแตกต่างจากโลกใบเล็กมาก,คนที่มีพรสวรรค์ระดับสัตว์ประหลาดมีอยู่มากมาย,หากแต่คนเช่นจงซานกับมีไม่มาก,ศัตรูมากมายของเขาหลายๆคนที่กลายมาเป็นสหายของเขา!"อี้หลานเชวี๋ยที่กล่าวออกมา.

"อืม!"บรรพชนอี้ที่กวาดตามอง.

"ใกล้ได้เวลาแล้วเตรียมการอพยพได้!"อี้หลานเชวี๋ยกล่าวออกมา.

"อืม!"
.............

บนสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว.

สงครามใหญ่ได้เกิดขึ้นแล้ว,เหยี่ยนฮุยและเซิ่งหวังไท่ชูเข้าปะทะกัน,บนท้องฟ้าปรากฏแสงสามสี,สองยอดฝีมือที่หายไปต่อหน้าทุกคน.

ส่วนคนอื่นๆเวลานี้,ก็ลงมือกันแล้ว,หวังเจียนและคนของเขา,พร้อมกับคนของศาลเทวะไท่ชูที่เข้าสู่สนามรบ.

บนสนามรบที่มี 67 ต้าเซียน,เป็นภาพฉากที่ดูอลังการเป็นอย่างมาก.

เซิ่งหวังไท่ชูและหวังเจียนและคนอื่นๆที่ได้เคลื่อนที่ไปยังทิศใต้โดยตั้งใจ,บนอากาศที่เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหวราวฟ้าจะถลม,คนทั่วไปยากที่จะมองเห็นการเคลื่อนไหวของต้าเซียน,เห็นเพียงแค่ประกายแสงที่เกิดขึ้นเป็นระยะๆ,พร้อมกับเสียงระเบิดที่น่าหวั่นเกรง.

เหยี่ยนฮุยที่กล่าวปฏิญาณว่าจะล้างแค้นให้กับกงเหล่ยเทียน,ทว่ากับสิ่งทีเขาต้องการคือการทำลายสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว.

หวังเจียนและคนของเขานั้น,นับว่าเป็นนักรบที่ทรงพลังผ่านสมรภูมิมานับร้อย.

การต่อสู้ของต้าเซียนทำให้ฟ้าดินในรัศมีหนึ่งล้านลี้เมฆหมอกที่สลายหายไปหมด,ท้องฟ้าที่สั่นไปมา,แม้แต่ทำให้สวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียวสั่นไหวไปมาจนดูน่าหวาดกลัว.

จงซานที่ยืนอยู่บนสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียวจดจ้องมองไปยังสนามรบ,พร้อมกับขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย.

จากนั้นจงซานก็ไม่จ้องมองสนามรบต่อไป,ตอนนี้เขาที่ก้าวมาจดจ้องมองเหล่าข้าราชบริพารที่ด้านหน้าสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว.

จงซานาจดจ้องมองไปยังข้าราชบริพาร,สูดหายใจลึกและกล่าวออกมาว่า"ที่นี่,คือขุนนางขึ้นห้าขึ้นไปอย่างงั้นรึ?"

"ครับ!"เหล่าขุนนางที่โค้งรับในทันที.

"ข้าได้ตัดสินใจในทันทีทันใด,ทว่าหลังจากนี้ต้าเจิ้งจำเป็นต้องบริหารดำเนินการต่อไป,ถึงข้าจะจากต้าเจิ้งไป,ทว่าหัวใจของข้าก็ยังอยู่ที่นี่,ข้าจงซานจะต้องกลับมาอย่างแน่นอน!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"ขอให้เซิ่งหวังก้าวสุ่ความเป็นนิรันดร์,เป็นอมตะเหมือนสวรรค์!"เหล่าข้าราชบริพารที่โค้งคำนับกล่าวออกมาพร้อมกับ.

"ข้าก็หวังว่าจะเป็นเหมือนดั่งสวรรค์,ต้าเจิ้งจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์,ดังนั้นข้าจะเตรียมการให้กับต้าเจิ้ง,จำไว้ให้ดี,การเตรียมการในวันนี้ของข้า,ถือว่าเป็นราชโองการสูงสุด,ไม่ว่าจะเกิดสถานการณ์ใด,ห้ามใครเปลี่ยนแปลง,หากใครกล้าให้ลงโทษขั้นสูงสุด!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างจริงจังดวงตาเบิกกว้าง.

"รับด้วยเกล้า!"

เหล่าเสนาธิการที่โค้งคำนับ,แม้นว่าใบหน้าก่อนหน้านี้จะรู้สึกเศร้าใจ,ทว่าทุกคนก็รับรู้ว่าสถานะการณ์นั้นหนักหนาเท่าใด.

"หลินเซียว!"จงซานเอ่ยออกมาทันที.

"เฉินอยู่นี่แล้ว!"หลินเซียวที่ก้าวออกมาในทันที.

"หลินเซียว,แม่ทัพต้าเจิ้งกองกำลังที่หนึ่ง,นับจากนี้,ข้าจะประทานตราลัญกรของภพหยางให้เจ้าดูแลควบคุมทหารทั้งหมดของต้าเจิ้งภพหยาง,ทหารทุกคนจะต้องรับคำสั่งของเจ้าอย่างเข้มงวดที่สุด!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

ขณะที่กล่าวออกมานั้น,จงซานที่นำตราบัญชาการเจ็ดสี,พร้อมกับส่งให้กับหลินเซียว.

"น้อมรับบัญชา!"หลินเซียวที่กัดริมฝีปากแน่,ดวงตาที่คลอไปด้วยน้ำตา,ทว่าก็ยับยั้งไว้ไม่ให้มันไหลออกมา.
When Lin Xiao received, Zhong Shan grabs military tally not to put, looks at Lin Xiao saying: „Lin Xiao, you with my time longest general, is the general who I most trust, when the military tally gives you, I only again spoke several words as elder brother to you!”
ขณะที่หลินเซียวรับตราบัญชาการไปจงซานที่ยังไม่ปล่อยจ้องมองไปยังหลินเซียวและกล่าวออกมาว่า,"หลินเซียว,เจ้าคือคนที่อยู่กับข้านานที่สุด,เป็นคนทีข้าไว้ใจที่สุด,ขณะที่ข้ามอบตราบัญชาการให้เจ้านี้,ข้าก็มีคำไม่กี่คำที่ต้องการบอกเจ้าในฐานะพี่ใหญ่!"

พี่ใหญ่? ได้ยินคำพูดของจงซาน,ความรักเคารพในฐานะน้องชายก็ปะทุขึ้นมา,ภายในใจของเขาที่ต้องการเรียกพี่ใหญ่เป็นอย่างมาก,อย่างไรก็ตาม,หลินเซียวก็เก็บมันเอาไว้,ไม่ได้กล่าวออกมา.

อืม!"

"คำพูดที่น่ารังเกียจ,ข้าคงไม่กล่าวต่อเจ้า,เพียงแต่เจ้าต้องจำไว้ว่า,ตราบัญชาการที่ข้ามอบมันให้กับเจ้านั้น,จะต้องอยู่ในมือเจ้า,ห้ามไม่ให้ใครถือครอง,ไม่ว่าจะเกิดเรื่องใหญ่ขนาดใหนก็ตาม,ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น,จำไว้ว่า,ตราบัญชาการนี้เป็นของเจ้าเพียงคนเดียว,มีเพียงแค่คืนให้กับข้าได้เท่านั้น!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

"อืม!"หลินเซียวพยักหน้ารับ.

"ภายในสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียวนี้มีอาณาเขตของต้าคุน,ข้าไม่ใช่คนก่อตั้ง,แปดร้อยปี่แล้ว,เจ้าและข้าเดินทางไปยังต้าคุนเพื่อเป็นทหาร,สังหารศัตรูไปมากมาย,หลายปีที่ข้าจากไป,แต่แล้วข้าก็ยังกลับมา!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

"รับทราบ!"

กล่าวต่อหลินเซียวแล้ว,จงซานก็หันหน้าไปมองคนอื่น.

"สุ่ยจิง!"จงซานที่เอ่ยออกมาในทันที.

"เฉินอยู่นี่แล้ว!"สุ่ยจิงที่เอ่ยออกมาในทันที.

"สุ่ยจิง,แม่ทัพกองกำลังที่หกของต้าเจิ้ง,,และยังมีความสามารถเกี่ยวกับการเมืองเป็นอย่างดี,วันนี้ข้าจะประทานตำแหน่งเสนาบดีใหญ่ของต้าเจิ้งให้กับเจ้า,นับจากนี้เป็นตนไปเจ้าเป็นผู้นำของเหล่าขุนนางข้าราชสำนักในภพหยาง,เกี่ยวกับการปกครองทั้งหมดขอมอบให้เจ้าเป็นผู้ดูแล!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

ระหวังที่กล่าวนี้,จงซานได้นำตราประทับเสนาบดีออกมาพร้อมกับมอบมันให้กับสุ่ยจิง.

"รับด้วยเกล้า!"สุ่ยจิงที่รับมาด้วยความจริงจัง.

"สุ่ยจิง,เจ้าเป็นคนที่มีความรู้สูงที่สุดของต้าเจิ้ง,เกี่ยวกับการเมืองการปกครองมีเจ้าเป็นผู้นำ,ข้ารู้สึกวางใจ!"จงซานเอ่ย.

"ขอบพระทัยเซิ่งหวัง!"

"ข้าเชื่อในตัวเจ้า! เมื่อข้าจากไป,ข้าจะมอบคำสามคำให้กับเจ้า,หวังว่าเจ้าจะจำมันขึ้นไป,โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงได้มาถึง."จงซานกล่าว.

"เฉินจะจดจำขึ้นใจ,ขอให้เซิ่งหวังโปรดกล่าว!"สุ่ยจิงเอ่ย.

สามประโยคที่เปลี่ยนความหมายของจงซานที่ได้กล่าวบอกไป"................,.........,........."

ทำไม! ทำไม? สามประโยคนี้? สุ่ยจิงที่ไม่สามารถเข้าใจได้จนต้องมองจงซานอีกครั้ง.

"ข้ารู้ว่าเจ้าไม่เข้าใจในตอนนี้,ทว่าโปรดจำคำสามคำนี้เอาไว้ให้ดี,มันจะใช้ได้เมื่อเวลามาถึง,และเจ้าจะเข้าใจมันได้ทั้งหมด!"จงซานเอ่ย.

"รับทราบ!"แม้นว่าจะสงสัย,สุ่ยจิงก็พยักหน้ารับ.

ท้ายที่สุด,จงซานก็จ้องมองไปยังสุ่ยอู๋เหิน.

"สุ่ยอู๋เหิน!"จงซานที่เอ่ยออกมา.

"เฉินอยู่นี่แล้ว!"

"สุ่ยอู๋เหิน,แม่ทัพกองกำลังที่ห้าของต้าเจิ้ง,นับจากวันนี้,ข้าขอประทานบรรดาศักดิ์ของเจ้าเป็น "อ๋องจื่อเฉิน" เป็นราชวงศ์ต่างสกุลคนแรกของศาลเทวะต้าเจิ้ง.มีหน้าที่ปกป้องต้าเจิ้งในภพหยาง,ในช่วงเวลาที่ข้าไม่อยู่นี้,ให้ทำหน้าที่แทนข้าดูแลต้าเจิ้งทั่วแผ่นดิน!จนกว่าข้าจะกลับมา!"จงซานที่นำตราประทับสี่ม่วงออกมาให้กับเขา.

อ๋องจื่อเฉิน? ดูแลปกป้องต้าเจิ้งภพหยางทั่วแผ่นดินอย่างงั้นรึ?

ใบหน้าของทุกคนที่เปลี่ยนไป,ทุกคนที่คิดว่าคนที่จะได้รับอำนาจของต้าเจิ้ง,น่าจะเป็นคนที่มีความอาวุโสที่สุดของต้าเจิ้ง,เพื่อที่จะเป็นตงหลิงของต้าเจิ้ง,แต่ทุกคนคาดไม่ถึงเลยว่าคนผู้นั้นจะเป็นสุ่ยอู๋เหิน?
统领Tǒnglǐng to lead; to command; commander; นายกรัฐมนตรี.

สุ่ยอู๋เหินนับว่าจงรักภัคดี,อย่างไรก็ตามความจงรักภัคดีนั้นก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าหลิงเซียว,ความสามารถด้านการเมืองนั้นไม่สามารถเทียบกับสุ่ยจิงได้,และความสามารถด้านการรบเองด้อยกว่าหลินเซียว,ในภาพรวมแล้ว,หลินเซียวถือว่าเหนือกว่าสุ่ยอู่เหิน!

ทำไมเซิ่งหวังถึงได้พระราชทานอ๋ององค์แรกให้กับคนที่ไม่ใช่สกุลเดียวกัน? อ๋องจื่อเฉินรึ? เพื่อให้เขาเป็นผู้นำต้าเจิ้งอย่างงั้น? หากไม่สามารถทำได้ล่ะ?

เหล่าข้าราชบริพารทั้งหมดที่รู้สึกโง่งม,หลินเซียวและสุ่ยจิงที่ไม่ได้ทักท้วง,ทว่าแววตาเองก็ไม่เข้าใจเช่นกัน,สุ่ยอู๋เหินอย่างงั้นรึ?

เป็นเพราะเขาฉลาดเฉลียวอย่างงั้นรึ? ไม่ใช่แน่นอน,สุ่ยอู๋เหินไม่ใช่อ๋องที่หลักแหลมอะไร,แต่ทำไมถึงเป็นเขา.

"เซิ่งหวัง,เฉินมิกล้ารับ,เฉินรับรู้ว่ายังมีความสามารถไม่ถึง,มันเป็นความรับผิดชอบที่หนักเกินไปหรือไม่?"สุ่ยอู๋เหินที่คุกเข่าลงด้วยความเคารพในทันที.

"เพราะว่ามันเป็นความรับผิดชอบที่หนักหน่วง,ข้าจึงได้มอบหน้านี่ให้กับเจ้า,ในกองกำลังทั้งเก้า,ทำไมข้าจึงให้เจ้าอยู่ภายในภพหยางล่ะ? นั่นเพราะว่าข้าคิดว่าเจ้าเหมาะสมที่สุด,ข้าเข้าใจไม่ผิดอย่างแน่นอน,ระหว่างที่ข้าไม่อยู่นั้น,ต้าเจิ้งอยู่ในการดูแลของเจ้า,รับตราประทับของเจ้าไป!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

แม่ทัพทั้งเก้าอย่างงั้นรึ? มีเพียงแค่สุ่ยอู๋เหินที่เหมาะสมรึ?

เหล่าข้าราชบริพารที่ไม่เข้าใจ,เสี่ยวหัง,อี้เหยี่ยน,สุ่ยจิงไม่เหมาะสมอย่างงั้นรึ? ไม่มีใครเทียบสุ่ยอู๋เหินได้อย่างงั้นรึ? จะเป็นเช่นนี้ได้อย่างไร? หลังจากนี้ต้าเจิ้ง,ไม่สามารถช่วงชิงวาสนาได้,เพราะว่าวาสนาทั้งหมดบนท้องฟ้า,มังกรทองวาสนาเป็นของจงซานในเมื่อเป็นเช่นนี้,ทำไมถึงได้เลือกเขา?

"เฉิน,น้อมรับพระบัญชา!"สุ่ยอู๋เหินที่รับตราอ๋องสีม่วง.
 
อ๋องจื่อเฉิน! ทุกๆคนต่างก็ครุ่นคิดว่าทำไมสุ่ยอู๋เหินถึงได้ถูกจงซานเลือก,ไม่คิดเลยว่าจงซานจะประทานตำแหน่ง,"อ๋องจื่อเฉิน" จงซานที่มีความคิดที่ลึกล้ำ,บางที่อาจจะมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ก็ได้,ในเวลานี้ทุกคนที่คิดอยู่ในใจ.

"ก่อนที่ข้าจะจากไป,ข้าจะมอบของขวัญเป็นคำพูดของข้า,จงจำเอาไว้ให้ดี,เมื่อพบเข้ากับเรื่องที่ยากจะเผชิญหน้า,เจ้าจะต้องนำมันมาใช้ได้อย่างแน่นอน!"จงซานที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

"ขอให้เซิ่งหวังเชิญกล่าว!"สุ่ยอู๋เหินกล่าวออกมาทั้งที่สงสัย.

เหล่าเสนาธิการต่างก็จดจ้องมองไปยังจงซาน.

"เมื่อพบเข้ากับเรื่องที่ยากลำบากที่จะเผชิญ,จงเฝ้าถามตัวเอง,สิ่งที่ข้าหวังนั้นคืออะไร!"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง.

สิ่งที่ข้าหวังคืออะไร? มันคือสิ่งใด? ทุกคนล้วนแล้วแต่ไม่เข้าใจ,มันคืออะไรกัน?

จ้องมองสุ่ยอู๋เหินที่กำลังสงสัย,จงซานที่ส่ายหน้าไปมาและกล่าวออกมาว่า,"เมื่อเวลามาถึง,เจ้าจะตระหนักได้!"

"รับด้วยเกล้า!"

เหมือนกับคำพูดที่ให้กับสุ่ยจิงก่อนหน้านี้,จงซานที่กล่าวว่าจะเข้าใจเมื่อเวลามาถึง,อย่างไรก็ตามทุกคนรับรู้ว่าเซิ่งหวังนั้นจริงจัง,ต้องเป็นเรื่องบางอย่างที่สั่นสะเทือนแผ่นดินอย่างแน่นอน,ช่างน่าเศร้าที่ไม่มีใครเข้าใจ.

"มีขุนนางคนใหนมีอะไรคัดค้านหรือไม่?"จงซานที่จ้องมองไปยังเหล่าข้าราชบริพารทั้งหมด.

"เฉินน้อมรับพระบัญชา!"ข้าราชบริพารทุกคนที่โค้งคำนับพร้อมๆกัน.

จงซานพยักหน้า,จ้องมองไปยังพื้นที่รอบๆ,จากนั้นก็กล่าวออกมาอย่างจริงจัง.

"ประชาชนทุกคนทั่วแผ่นดินต้าเจิ้งรับบัญชา!"เสียงของจงซานที่ดังไปทั่วแผ่นดินต้าเจิ้ง.

เหล่าประชาชนมากมายที่เต็มไปด้วยความเศร้า,หลายๆคนที่เดินทางไปยังตำหนักเจ้าเมืองเพื่อขอคำอธิบาย,ได้ยินเสียงของจงซานอีกครั้ง,ทุกคนที่หยุดลงในทันที.

"ข้าจะต้องเดินทางเป็นตัวประกันที่ศาลเทวะไท่ชู,ศาลเทวะต้าเจิ้ง,จะมีผู้ชั่วคราวคืออ๋องจื่อเฉินสุ่ยอู๋เหิน,นับตั้งแต่ข้าจากไป!"

เสียงที่ดังกระจายไปทั่วแผ่นดินต้าเจิ้ง.

เป็นความจริง,ประชาชนรับรู้มั่นใจแล้วว่าเป็นความจริง,ในเวลานี้ใบหน้าของทุกคนที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า.

"เซิ่งหวังขอให้คงอยู่ชั่วนิรันดร์,เป็นอมตะเหมือนดั่งสวรรค์!"ทุกคนที่กล่าวพร้อมแสดงความเคารพหันหน้ามายังทิศทางของสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว.

"ทั่วทั้งแผ่นดินของให้ทุกคนจงช่วยกันรับผิดชอบรับหน้าที่ด้วยกัน,ข้าจากต้าเจิ้งไปเพียงชั่วคราว,ขอให้ทุกคนสนับสนุนเป็นกำลังใจให้แก่กันและกัน!"

นี่คือคำไม่กี่คำสุดท้ายที่จงซานได้ทิ้งเอาไว้.

ขอให้ทุกคนสนับสนุนเป็นกำลังใจให้แก่กันและกัน? ประชาชนมากมายที่กำหมัดแน่น,แม้แต่คุกเข่าลงด้วยความเคารพเทิดทูน,กับความอัปยศที่ได้รับจากศาลเทวะไท่ชู,กับความรู้สึกของต้าเจิ้งทั้งหมด,ความกดดันอดสูนี้ทุกอย่างที่ประชาชนทุกคนมีร่วมกัน,มันได้กระจายส่งต่อไปถึงประชาชนทุกคน.







ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

ปัจจุบันแปลจบแล้ว 1672 ตอน สนใจติดต่อเข้ากลุ่มลับได้ครับ

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ แปลจบแล้ว.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น