วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 719 Ying Vs Tian Shenzi

Immortality Chapter 719 Ying Vs Tian Shenzi

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 719 หยิง ปะทะ เทียนเสิ่นจื่อ.


Chapter 719 Ying Vs Tian Shenzi
vs天神子
  หยิง ปะทะ เทียนเสิ่นจื่อ.

เทียนเสิ่นจื่อจดจ้องมองเทียนหลิงเอ๋อ,ซึ่งเป็นประมุขตระกูลเทียนในเวลานี้.

เขาที่ส่งตราสวรรค์ลอยออกไป,กลับไปยังเทียนหลิงเอ๋ออีกครั้ง,เทียนหลิงเอ๋อที่กุมตราสวรรค์เอาไว้,แสดงท่าทางราวกับเป็นสมบัติล้ำค้า,กลัวว่าเทียนเสิ่นจื่อจะนำมันไปจากนาง.



เทียนเสิ่นจื่อที่จ้องมองประมุขที่ไร้เดียงสา,ก็ส่ายหน้าไปมา,พร้อมกับสูดหายใจลึก,จดจ้องมองไปยังจงซาน.

สามีภรรยาก็เหมือนคนๆเดียวกัน,แม้นว่า,ประมุขในเวลานี้จะไม่แข็งแกร่ง,ทว่าสามีของนางก็นับว่าเป็นราชันย์ที่แข็งแกร่ง.

จงซานที่รอคอยอย่างใจเย็น,เทียนเสิ่นจื่อที่จดจ้องมองจงซาน,ก่อนที่จะส่ายหน้าไปมา พร้อมกับถอนหายใจ,"น้อยมาก,น้อยมากจริงๆ!"

"อะไรน้อยอย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยความสงสัย.

ในเวลานี้,กองกำลังทหารที่อยู่รอบๆได้ถอนกำลังออกไปแล้ว,เหลือเพียงแค่เทียนเสิ่นจื่อ,อาวุโสเทียน,เทียนหลิงเอ๋อ,จงซาน,หนีปู่ซาและหยินโหลวหรี่,หกคนเท่านั้น.

"เจ้าเก็บเกี่ยววาสนายังน้อยอยู่,กรรมวาสนาเองก็ยังน้อยมากเช่นกัน!"เทียนเสิ่นจื่อที่กล่าวออกมาเล็กน้อย.

"น้อยอย่างงั้นรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย.

หยินโหลวหรี่ที่อยู่ข้างๆถึงกับพูดไม่ออกทีเดียว,นี่ยังเรียกว่าน้อยอีกรึ? ราชวงศ์ราชันย์ต้าเจิ้ง,วาสนาในเวลานี้มากยิ่งกว่าราชวงศ์สวรรค์ในภพหยินซะอีก,นี่ยังว่าน้อยอีกรึ? ส่วนกรรมวาสนานั้น,หากเทียบกับแดนเทวะล่ะก็ห่างกันไม่มากแล้ว.

"เจ้าที่รับรู้วิธีการบำเพ็ญวาสนาและกรรมวาสนา,นับว่าไม่ธรรมดา,ในโลกใบใหญ่นั้นมียอดฝีมือไม่กี่คนเท่านั้นที่รับรู้เรื่องนี้!"เทียนเสิ่นจื่อที่กล่าวออกมา.

"อาวุโสโปรดชี้แนะ,วาสนาและกรรมวาสนา,ทำอย่างไรถึงจะผสานเข้ากันได้?"จงซานที่กล่าวสอบถามด้วยน้ำเสียงจริงจัง.

"ธรรมชาติแล้วพวกมันเข้ากันได้,ทว่า,อย่างแรก,ชะตา,อย่างที่สองโชค,อย่างที่สามฮวงจุ้ย,อย่างที่สี่กรรม,อย่างที่ห้าชื่อเสียง,ทั้งหมดนั้นไม่สามารถขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้!"เทียนเสิ่นจื่อที่กล่าวออกมา.

ดวงตาของจงซานที่เป็นประกาย,กล่าวออกมาด้วยความเคารพ,"ขอได้โปรดให้อาวุโสชี้แนะด้วย!"

"สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฟ้าดินคืออะไร?"เทียนเสิ่นจื่อสอบถามออกมา.

"วิถี?"จงซานที่กล่าวคาดเดา.

เทียนเสิ่นจื่อที่ส่ายหน้าไปมา.

"ชีวิต!"จงซานที่คาดเดาอีกครั้ง.

"อืม! ถูกเพียงครึ่งเดียว."เทียนเสิ่นจื่อที่พยักหน้าด้วยท่าทางชื่นชม.

"หืม?"

"มีอะไรอย่างงั้นรึ?"เทียนเสิ่นจื่อสอบถามออกไป.

"ไม่มีอะไร!"จงซานที่กล่าวออกมาตามจริงๆ.

ชีวิต,จงซานที่เลือนลางกับแนวคิดนี้,มันคืออะไร? ชะตาอย่างงั้นรึ?

"สายแรก,ชะตา,สายสอง,โชค,สายที่สาม,ฮวงจุ้ย,สายที่สี่กรรม,สายที่ห้าชื่อเสียง,สี่สายหลัง,โชคและกรรมวาสนานั้นเข้ากันได้,ส่วนอีกสี่สาย,มีเพียงแค่รวบรวมทั้งหมดไว้ให้กลายเป็นหนึ่งเท่านั้น,และจะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้เลย!"เทียนเสิ่นจื่อที่กล่าวออกมา.

"สี่สายรวมเป็นหนึ่ง,คือการบำเพ็ญชะตา? แล้วโชคและกรรมวาสนาที่รวมกัน,เรียกว่าอะไร?"จงซานที่กล่าวสอบถาม.

"ลิขิต!"เทียนเสิ่นจื่อที่กล่าวตอบ.

"ลิขิต?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ใช่,ลิขิต,ก็คือพื้นฐานของการบำเพ็ญชะตา!"เทียนเสิ่นจื่อกล่าวออกมาเล็กน้อย.

"ลิขิตอย่างงั้นรึ? ลิขิตก็คือส่วนหนึ่งของความสามารถอย่างงั้นรึ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาสอบถาม.

"ลิขิต? แน่นอนว่ามันคือส่วนหนึ่งของชะตา,หากแต่เพียงแค่ลิขิตหากว่าฝึกสำเร็จ,ถึงแม้ว่าจะเป็นปราชญ์เทพก็ล่วงหล่นจากสวรรค์ได้!"เทียนเสิ่นจื่อที่ราวกับว่ารู้สึกโศกเศร้าไปพร้อมๆกัน.

"นี่เพียงแค่ครึ่งเดียว,แล้วอีกครึ่งล่ะ?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาสอบถาม.

เทียนเสิ่นจื่อที่ราวกับว่าคาดหวังเรื่องบางอย่างได้,"เหลืออีกครึ่งหนึ่ง,หากว่าสามารถครองอีกครึ่งหนึ่งได้,ก็จะได้รับความเป็นอมตะที่แท้จริง,ในโลกใบใหญ่นั้น,แม้แต่ปราชญ์เทพก็ไม่สามารถครอบครองมันได้,มันเป็นเรื่องที่ยาก,ยากมากๆ!"

"อมตะ? อะไรที่เรียกว่าอีกครึ่งกัน?"จงซานที่ดวงตาเป็นประกาย.

เทียนเสิ่นจื่อที่เปรยตามอง,สูดหายใจลึกแล้วกล่าวออกมาว่า"เจ้าหนู,อย่าได้หวังสูงเกินไป,อีกครึ่งหนึ่งไม่ควรต้องสนใจในตอนนี้,ก่อนอื่นเจ้าควรจะสำเร็จการบำเพ็ญลิขิตให้แตกฉานก่อนแล้วค่อยมาพูดคุยกันอีกครั้ง!"

"ครับ,ขอบคุณ,อาวุโสช่วยชี้แนะ,ก้าวแรกนั้นการจะทำให้ลิขิตกลายเป็นรูปเป็นร่างต้องทำอย่างไรอย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวสอบถามอย่างเคร่งขรึม.

"การก่อรูปสัมผัสถึงลิขิตนั้น,ขึ้นกับลิขิตของเจ้า,ทุกคนนั้นมีแตกต่างกันไป,ข้าไม่สามารถส่งต่อให้กับเจ้าได้,ขึ้นอยู่กับการหยั่งรู้ของเจ้าเอง!"เทียนเสิ่นจื่อที่กล่าวออกมาเล็กน้อย.

"ครับ!"จงซานพยักหน้าอย่างจริงจัง.

เทียนหลิงเอ๋อที่กระพริบตาปริบๆดวงตากลมโตดูบ้องแบ้ว,เห็นชัดเจนว่านางไม่เข้าใจในสิ่งที่เทียนเสิ่นจื่อกล่าวเลยแม้แต่นิดเดียว.

เทียนเสิ่นจื่อที่จ้องมองไปยังเทียนหลิงเอ๋อแล้วกล่าวออกมาว่า,"ประมุขตระกูลเทียน!"

เทียนหลิงเอ๋อที่ไม่ได้หันหน้าไป,จงซานที่กระแซะนางเบาๆ.

"หืม? เจ้าเรียกข้าเหรอ?"เทียนหลิงเอ๋อที่สอบถามออกมา.

เห็นท่าทางของเทียนหลิงเอ๋อที่ดูไร้เดียงสาอย่างที่สุดแล้ว,เทียนเสิ่นจื่อที่ฝืนยิ้มออกมาเล็กน้อย."ตระกูลเทียนนั้นมีห้าชีพจร,ชีพจรชีวิต,ไม่ใช่ว่าเหลือเจ้าเพียงคนเดียวหรอกรึ? แน่นอนว่าคงมีเพียงแค่เจ้าที่เป็นประมุขในตอนนี้!"

ได้ยินคำพูดของเทียนเสิ่นจื่อ,เทียนหลิงเอ๋อที่เบะปากเล็กของนาง,แสดงท่าทางไม่ดีนัก.

"ข้าเป็นเป็นเพียงบรรพชนในรุ่นก่อน,ตราสวรรค์นั้นไม่มีประโยชน์อะไรกับข้า,เจ้าเป็นประมุข,โปรดเข้ามาในตำหนักกับข้า,ข้าจะส่งต่อตำแหน่งประมุขอย่างเป็นทางการให้!"เทียนเสิ่นจื่อกล่าวออกมา.

จงซานที่ขมวดคิ้วไปมา,ส่วนเทียนหลิงเอ๋อนั้นจ้องมองจงซาน,ราวกับว่าเทียนเสิ่นจื่อนั้นเป็นหมาป่าชราที่กำลังล่าเหยื่อ,นางที่มองมายังจงซานเพื่อให้ช่วยแก้ไขปัญหาให้.

ขณะที่จงซานกำลังจะกล่าวอะไรนั้น,เทียนเสิ่นจื่อที่เงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้า,จดจ้องมองไปยังพื้นที่ไกลออกไป.

ทุกๆคนที่จดจ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้าด้วยเช่นกัน,เส้นแสงสีดำที่พาดผ่านกรีดทองฟ้ามาแต่ไกล,ก่อนที่จะปรากฏร่างๆหนึ่งในชุดราชวงศ์ได้หยุดอยู่บนท้องฟ้าต่อหน้าของทุกคนในทันที.

เซิ่งซ่างต้าฉิน,หยิง!

หยิงที่ใช้เวลาเดินทางหนึ่งวัน,ทั้งที่เส้นทางของเขานั้นไกลกว่าของซือหม่าเข่อหลายเท่า,หากแต่คนแรกที่มาถึงกับไม่ใช่ซือหม่าเข่อ.

ผ้าคลุมหลังของหยิงที่โบกสะบัดไปตีกับสายลมดังพรึบๆ.

จงซานเงยหน้ามองหยิง,หยิงที่จ้องมองจงซาน,พร้อมกับขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย,เห็นได้อย่างชัดเจนว่า,ภายในใจหยิง,ตัวตนของจงซานนั้น,มีอะไรมากมายที่ทำให้เขาไม่สามารถละสายตาจ้องมองได้เลย.

จงซานที่พยักหน้าให้เพื่อแสดงการทักทาย.

หยิงที่พยักรับก่อนที่จะมองไปยังเทียนเสิ่นจื่อ.

คนทั้งสองที่จ้องมองกันและกัน,แววตาที่เต็มไปด้วยความสงสัย.

จากนั้น,แววตาของทั้งคู่ที่เผยท่าทางตื่นตกใจเล็กน้อย.

"เจ้าเป็นใคร?"เทียนเสิ่นจื่อที่เผยท่าทางประหลาดใจจดจ้องมองไปยังหยิง.

หยิงเจิ้งที่จดจ้องมองเทียนเสิ่นจื่อด้วยความสงสัย,สายตาของเขาที่จ้องเขม็งไปยังดวงตะวันบนหน้าผากของเทียนเสิ่นจื่อ.

"ราชวงศ์สวรรค์ต้าฉิน,หยิง,แปดหมื่นปีที่แล้ว,คือบุคคลอันดับหนึ่งของโลกนี้,สองร้อยปีที่แล้วกลับคืนมาสู่บนโลกอีกครั้ง!"จงซานที่กล่าวตอบออกมาด้วยเสียงที่เคร่งขรึม.

แปดหมื่นปีที่แล้ว,คือบุคคลอันดับหนึ่งของโลกใบนี้อย่างงั้นรึ?

บุคคลอันดับหนึ่งในโลกใบนี้ย่อมหมายถึงคนที่มีความลึกล้ำเป็นอย่างมาก,ในโลกใบนี้ดูเหมือนว่าหยิงจะฟื้นคืนกลับมายังยุคสมัยนี้อีกครั้ง,ตอนนี้ไม่มีใครกล้าเรียกตัวเองว่าที่หนึ่ง,อย่างน้อยก็นับได้ว่าเขาคือคนที่แข็งแกร่งที่สุดได้.

ข้อมูลเหล่านี้จงซานที่ใช้เวลาหลายปีค้นหาจากตำราโบราณมากมาย.

ในแต่ละยุคแต่ละสมัย,แน่นอนว่าย่อมปรากฏคนที่แข็งแกร่งและร้ายกาจปรากฏตัวขึ้นเสมอ,หยิง,คือบุคคลอันดับหนึ่งของยุคสมัยเมื่อ แปดหมื่นปีที่แล้ว.

กู่เฉิงตง,อาจจะเรียกได้ว่าเป็นบุคคลอันดับหนึ่งของยุคสมัยนี้,หากแต่ก็ยังด้อยกว่าหยิงเล็กน้อย,ต้องไม่ลืมว่ากู่เฉิงตงนั้นยังด้อยกว่าหยิงเกี่ยวกับอายุไข,ไม่มีใครแน่นอนที่จะมีชีวิตอยู่ได้กว่าแปดหมื่นปี.

เซิ่งซ่างเจียงซือ,หยิง!

หยิงที่จ้องมองอัญมณีบนหน้าผากของเทียนเสิ่นจื่อ,สูดหายใจลึก.

"เป็นการตัดสินใจที่ร้ายกาจมาก,เป็นการตัดสินใจที่กล้าหาญที่ยิ่งใหญ่จริงๆ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะผสานกายเนื้อเข้ากับ,อำนาจลิขิต.ไม่สงสัยเลยว่า,ทำไมโลกใบเล็กถึงไม่ขับเจ้าออกไป,ร่างปุถุชน? เป็นร่างปุถุชนที่แข็งแกร่งมากๆ!"หยิงที่แสดงความคิดเห็น.

"เจ้าเองก็ยังไม่ตาย,ร่างบริวาร,นับเป็นความกล้าที่ร้ายกาจมาก! คาดไม่ถึงเลยว่าข้าตกตายไปหลายปี,ทวีปศักดิ์สิทธิ์จะปรากฏยอดฝีมือที่ทรงพลังอย่างคาดไม่ถึง."เทียนเสิ่นจื่อที่สูดหายใจลึก.

"หนึ่งแสนปีที่แล้ว,บุคคลอันดับหนึ่งของทวีปศักดิ์สิทธิ์,อดีตประมุขตระกูลเทียน,เทียนเสิ่นจื่อ?"หยิงที่กล่าวสอบถาม.

"ถูกต้อง!"เทียนเสิ่นจื่อที่พยักหน้ารับ.

หนึ่งคือบุคคลอันดับหนึ่งของทวีปศักดิ์สิทธิ์เมื่อหนึ่งแสนปีที่แล้ว,อีกหนึ่งคือบุคคลอันดับหนึ่งของทวีปศักดิ์สิทธิ์เมื่อแปดหมื่นปีที่แล้ว.

สายตาของทั้งสองที่จ้องมองกันและกัน,คนอื่นๆไม่ได้เข้าไปรบกวน.

สายตาของทั้งสองที่จ้องมองกันด้วยความจริงจัง.

"ตระกูลเทียนช่างยิ่งใหญ่จริงๆ,ไม่ง่ายที่จะมีใครจัดการได้,ร่างกายที่ประกอบด้วยลิขิต,ไม่เคยเห็นมาก่อน,ในโลกใบใหญ่,ไม่เคยมีใครก้าวเป็นบนเส้นทางสายนี้!"หยิงที่กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงสนใจ.

"กับกายเนื้อ,"ร่างบริวาร"นอกจากนี้ยังคืนชีพกลับมาได้ด้วย,ไม่เคยมีมาก่อน,ในโลกใบใหญ่,ไม่มีใครกล้าใช้เส้นทางสายนี้เช่นกัน!"เทียนเสิ่นจื่อที่กล่าวออกมาเบาๆ.

"ตระกูลเทียนที่ยิ่งใหญ่,ในอดีตนั้นได้กระจายไปทั่วหล้า,แม้แต่หลังจากนั้นสองหมื่นปี,ทุกๆคนต่างก็รับรู้ว่าห้าชีพจรของตระกูลเทียน,แต่ละชีพจร,คือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของทวีปศักดิ์สิทธิ์,มีราชวงศ์สวรรค์ที่แข็งแกร่งที่สุด,มีแดนเทวะที่แข็งแกร่งที่สุด,มีผู้ฝึกตนฮวงจุ้ยที่แข็งแกร่งที่สุด,มีผู้ฝึกตนโชคที่แข็งแกร่งที่สุด,และมีประมุขที่แข็งแกร่งที่สุด! และในมือยังมีหนึ่งในสิบของวิเศษที่แข็งแกร่งที่สุด,ไม้เท้าเคลื่อนภูผา,ใช่ในมือที่,เจ้าถืออยู่ใช่หรือไม่?"หยิงที่กล่าวสอบถามด้วยความสนใจ.

ไม้เท้าเคลื่อนภูผา?

สายตาของทุกคนที่จับจ้องมองไปยังไม้เท้าสีม่วงในมือของเทียนเสิ่นจื่อในทันที,ภายนอกนั้น,ไม่ได้แผ่กลิ่นอายที่พิเศษอะไรออกมา,เหมือนกับร่างของเทียนเสิ่นจื่อ,ที่ดูราวกับไร้พลัง,หากแต่ไม้เท้าในมือของเขาคือหนึ่งในสิบสมบัติโบราณ,ไม้เท้าเคลื่อนภูผาอย่างงั้นรึ?

"มีสายตาที่แหลมคม,บุคคลอันดับหนึ่งเมื่อแปดหมื่นปีที่แล้ว,ข้าคิดว่าเจ้าเองก็น่าจะมีหนึ่งในสมบัติโบราณด้วยใช่หรือไม่?"เทียนเสิ่นจื่อสอบถามออกไป.

"เป็นเวลานานมากแล้ว,ไม่เคยมีใครทำให้ข้าต้องนำของวิเศษออกมาใช้งาน,ยินดีจะเป็นคนๆนั้นหรือไม่?"สายตาของหยิงที่เผยท่าทางตื่นเต้นขึ้นมาเช่นกัน.

"ตามที่เจ้าต้องการ!"เทียนเสิ่นจื่อที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

นี่คือสองคนที่เป็นบุคคลอันดับหนึ่งของทวีปศักดิ์สิทธิ์,ยอดฝีมือของแต่ละยุค,กับของวิเศษล้ำค่าที่พวกเขาถืออยู่,ราวกับว่ามันไม่เคยได้นำมาใช้ประโยชน์เลย,เป้าหมายในครั้งนี้ดูเหมือนว่ามันจะเป็นการทดสอบฝ่ายตรงข้าม,ต้องการรับรู้สถานะของแต่ละฝ่าย.

"เชิญ!"เทียนเสิ่นจื่อที่กล่าวออกมา.

ทุกคนที่อยู่รอบๆถอยห่างออกมา.

หยิงที่ยื่นมือออกไป,ทันใดนั้นราวกับว่าปรากฏจักรวาลที่กว้างใหญ่ขึ้น,ก่อนที่จะมีอะไรบางอย่างที่ใหญ่โตล่วงหล่นลงมาจากบนท้องฟ้า,เป็นโลงศพสัมฤทธิ์ขนาดใหญ่,กลิ่นอายที่ยิ่งใหญ่แผ่ออกมารอบๆโลงศพ,กลิ่นอายนี้,เต็มไปด้วยปราณสีม่วงที่ดูสง่ามีพลังอำนาจไม่ธรรมดา,มีพลานุภาพในการสะกดข่มทุกคนที่จ้องมอง.

สายตาของทุกคนที่เห็นของวิเศษดังกล่าว,ทำให้ภายในใจสั่นไหวด้วยความหวั่นเกรง,ราวกับว่ามันมีอำนาจที่ข่มขวัญทะลวงเข้าไปถึงจิตวิญญาณ,ร่างกายที่ราวกับว่าสั่นสะท้านยอมจำนนต่อโลกศพด้านหน้า.

"โลงศพสัมฤทธิ์กำราบโลก,หนึ่งในสิบสมบัติโบราณ!"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาพร้อมกับทอดถอนใจ.

โลงศพสัมฤทธิ์กำราบโลก,เป็นของหยิงตั้งแต่แรกแล้ว.

ทันทีที่โลงศพสัมฤทธิ์กำราบโลกล่วงหล่นลงมาจาบนท้องฟ้า,บรรยากาศรอบๆราวกับเปลี่ยนไป,เป็นสว่างใสบริสุทธิ์ผุดผ่อง.

แสงชำระล้างอย่างงั้นรึ?ดวงตาของจงซานที่หรี่เล็ก,บรรยากาศรอๆเปลี่ยนไปอย่างงั้นรึ?

เทียนเสิ่นจื่อที่ชี้ไม้เท้าเคลื่อนภูผาออกไปเล็กน้อย,ทันใดนั้นจากบนพื้นดิน,ปรากฏภูเขาขนาดมหึมาผุดขึ้นมาจากแผ่นดิน,พุ่งตรงไปยังโลงศพสัมฤทธิ์กำราบโลก.

พลังที่ยิ่งใหญ่สองสายที่เคลื่อนที่เข้าปะทะกันเสียงดังสนั่น.
”......”

ไร้ซึ่งเสียง,ไม่มีเสียงอย่างงั้นรึ? ไม่ใช่แน่นอน,เสียงที่เกิดขึ้นดังเกินไป,ทำให้ทุกคนสูญเสียการได้ยินไปในทันที.

"กึก!"

ทุกคนที่หูดับไป,เสียงดังหึ่งๆที่เกิดขึ้นในหูนั้นเป็นเพราะหูพวกเขาได้รับความเสียหาย,เสียงที่เกิดขึ้นด้านนอกนั้นไม่สามารถได้ยินเลยแม้แต่น้อย.

หลังจากที่ไม้เท้าเคลื่อนภูผาและโลงศพกำราบโลกเข้าปะทะกัน,อากาศรอบๆไม่ได้ฉีกขาด,เพียงแค่เกิดเป็นลูกคลื่นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น.

สองของวิเศษโบราณที่เข้าปะทะกัน,ทำให้เกิดคลื่นเพียงเล็กน้อยเท่านั้นรึ? เป็นไปไม่ได้.

จงซานที่ไม่เชื่อแน่! เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน,ไม่เคยมีมาก่อนเช่นกันที่การต่อสู้ที่หนักหน่วงจะทำให้จงซานหูดับนับตั้งแต่ในอดีตแล้ว กับการเข้าปะทะกันของพลังสองสายที่ทรงพลังแข็งแกร่ง.


ไม่นานหลังจากนั้น,ที่ไกลออกไปมีริ้วแสงเป็นทางยาว,เป็นตี้เสวียนชาที่เร่งรีบเดินทางมานั่นเอง.






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

ปัจจุบันแปลจบแล้ว 1672 ตอน สนใจติดต่อเข้ากลุ่มลับได้ครับ

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ แปลจบแล้ว.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น