วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 674 Di Xuansha strength

Immortality Chapter 674 Di Xuansha strength

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 674 ความแข็งแกร่งของตี้เสวียนชา.


Chapter 674 Di Xuansha strength
帝玄
  ความแข็งแกร่งของตี้เสวียนชา.

เช้าวันถัดมา,หลังจากเตรียมการทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว.

ที่ด้านนอกตำหนักซ่างเฉิง,จงซานที่จ้องมองไปยังตี้เสวียนชา,"เวลานี้ข้าต้องออกไปด้านนอก,สวนสวรรค์หลิงเซียว,ความปลอดภัยทุกอย่างขึ้นอยู่กับเจ้าแล้ว."



"โปรดวางใจ,สวรรค์สวรรค์หลิงเซียวแม้ว่าจะเป็นเมืองหลวงของเจ้า,ทว่าในอดีตก็คือเกาะหมาป่าสวรรค์!"ตี้เสวียนชาพยักหน้ารับ.

"อืม!!"จงซานที่พยักหน้าด้วยความพึงพอใจ.

ด้วยมีตี้เสวียนชาอยู่,พร้อมกับเหล่าข้าราชบริพารที่เหลือ,สวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียวก็ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วง.

"หวังคู,พวกเราไปกันเถอะ!"จงซานกล่าวต่อหวังคู.

"ขอรับ!"หวังคูพยักหน้า.

จากนั้น,เนี่ยชิงชิง,จงซานและหวังคูที่ก้าวขึ้นไปบนหลังหงส์เพลิงยักษ์.

หงส์เพลิงยักษ์,ที่พุ่งขึ้นฟ้า,ก่อนที่จะหายไปลับตา,พุ่งตรงไปยังทิศทางของราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี่.

เห็นจงซานจากไปแล้ว,ทุกๆคนก็กลับไปทำหน้าที่ของตัวเองต่อ.

หลังจากที่จงซานได้จากไปแล้วห้าวัน.

"อาจารย์,อีกนิดเดียว,สวนสวรรค์ลอยฟ้า,อยู่ไม่ไกลแล้ว!"อ้าวซือไห่ที่กล่าวต่ออ้าวเลี่ย.

อ้าวเลี่ยและอ้าวซือไห่,และเซียนปฐพี,รวมเป็นสามคน,เดินทางมาจากตำหนักมังกรทะเลตะวันออก,ด้วยความเร็ว,นั่นก็เพราะตรามังกรนั่นเอง,แน่นอนว่าพวกเขาต่างก็ไม่ได้เผยความต้องการที่แท้จริงออกมาทั้งหมด.
**(ตอนหนีออกมาจากตระกูลเทียน เซียนปฐพีหนีออกมาได้สามคน ตอนนี้เหลือ สอง คาดว่าน่าจะตายอีกหนึ่งระหว่างไล่ล่า คนเขียนไม่ได้กล่าวถึงเลย)

จากนั้น,ยอดฝีมือทั้งสามที่หยุดอยู่จากพื้นที่ไกลออกไปจับจ้องมองไปยังเป้าหมาย.

"นี่คือสวนสวรรค์หลิงเซียวอย่างงั้นรึ?"ดวงตาของอ้าวซือไห่ที่เผยท่าทางตื่นตกใจเป็นอย่างมาก.

อ้าวเลี่ยและเซียนปฐพีอีกคนที่จ้องมองหน้ากันและกัน.

สวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว,มีทั้งกรรมวาสนาและวาสนาอยู่รวมกัน,ส่องประกายแสงราวกับเส้นทางวิถีปราชญ์สวรรค์!

"มังกรทองวาสนา 19 เล็บ,นี่คือราชวงศ์ราชันย์อย่างงั้นรึ?"เซียนปฐพีที่อ้าปากค้างไปเลยทีเดียว.

"วาสนา? กรรมวาสนา? เพียงแค่ราชวงศ์ราชันย์กลับเก็บวาสนาทั้งสองอย่างงั้นรึ?"แววตาของอ้าวเลี่ยที่เต็มไปด้วยความแปลกประหลาด.

"อาจารย์,การที่พวกเขาเก็บกรรมวาสนาและวาสนาหมายความว่าอย่างไร? มีอะไรผิดปรกติอย่างงั้นรึ?"อ้าวซือไห่สอบถามออกไป.

"ข้าเองก็ไม่รู้,ทว่าข้าเคยเห็นเหล่าราชวงศ์วาสนาระดับสูงในโลกใบใหญ่,ต่างก็เก็บเกี่ยววาสนาทั้งสองเช่นนี้เหมือนกัน."อ้าวเลี่ยที่ต้องขมวดคิ้วไปมา.

"ในประวัติศาสตร์ต่างก็มีตัวอย่างมากมาย,กรรมวาสนาและวาสนาแผ่นดินนั้นไม่สามารถรวมกันได้,แต่ทำไมพวกเขายังคงทำเช่นนี้อยู่อีกกัน?"อ้าวซือไห่ที่กล่าวด้วยความประหลาดใจ.

"ข้าเองก็ไม่รู้,แต่นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ,สิ่งสำคัญคือพวกเราต้องนำตรามังกรกลับคืนมา!"อ้าวเลี่ยกล่าวด้วยเสียงที่เคร่งขรึม.

คนทั้งสามทันใดนั้นก็ปลดปล่อยพลานุภาพแรงกดดันวิญญาณที่ยิ่งใหญ่โถมกระหน่ำกดทับไปยังสวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียว.

วิหารหมาป่า,ดวงตาของตี้เสวียนชาที่หลับลงขณะบำเพ็ญเพียรอยู่นั้น,ทันใดก็ลืมตาขึ้น,ร่างกายก็หายไปในทันที.

กลุ่มสามคนของอ้าวเลี่ยนั้นมีกลิ่นอายที่ทรงพลังน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,ทำให้กระแสอากาศบนเกาะลอยฟ้าสวนสวรรค์หลิงเซียวเปลี่ยนแปลง,ทว่าเพียงแค่พริบตาเดียวก็ปรากฏคนออกมาขวางหน้าคนทั้งสามเอาไว้,เป็นชายในชุดสีขาว,พร้อมกับปลดปล่อยกลิ่นอายออกมาสลายพลังวิญญาณของทั้งสามให้สลายหายไปในทันที.

"ตี้เสวียนชา?"อ้าวเลี่ยที่เผยดวงตาเย็นชาออกมา.

อ้าวซือไห่ที่เห็นตี้เสวียนชา,แววตาที่เผยท่าทางหวั่นเกรงออกมา,อย่างไรก็ตามหลังจากที่จ้องมองไปยังอ้าวเลี่ยและเซียนปฐพีอีกคน,ก็ทำให้เขารู้สึกหาญกล้าขึ้นมาทันที.

"เขาคือคนที่ผลักเจ้าออกมาจากโลกใบเล็ก,ตี้เสวียนชาอย่างงั้นรึ?"เซียนปฐพีอีกคนที่จับจ้องมองไปยังตี้เสวียนชาด้วยความสงสัย.

ทว่า,ตี้เสวียนชานั้นไม่ได้มองอ้าวเลี่ยและเซียนปฐพีแม้แต่น้อย,แต่จ้องมองไปยังอ้าวซือไห่.

"อ้าวซือไห่,บทเรียนก่อนหน้านี้มันยังไม่พออย่างงั้นรึ?"ตี้เสวียนชาที่กล่าวด้วยเสียงเย็นชา.

อ้าวซือไห่ที่ได้ยินคำพูดของตี้เสวียนชา,ทำให้แววตาของเขารู้สึกหวาดผวาไปด้วยเช่นกัน.

"ตี้เสวียนชา,อาจารย์ของข้ามาแล้ว,วันนี้,คือวันตายของเจ้า!"อ้าวซือไห่กล่าวกระตุ้นความกล้าของตัวเองออกมา.

"อ่าฮ่าฮ่าฮ่า"

ตี้เสวียนชาที่หัวเราะเสียงดัง.

อ้าวเลี่ยที่จ้องมองตี้เสวียนชาด้วยสายตาไม่พอใจ,เต็มไปด้วยความดุร้ายชิงชัง.

หลังจากที่ตี้เสวียนชาหัวเราะเสร็จ,ใบหน้าก็จับจ้องมองอ้าวเลี่ยด้วยสายตาดูแคลน.

"อ้าวเลี่ย,ดูเหมือนว่าเจ้าไม่สังสอนศิษย์เลยอย่างงั้นรึ?"ตี้เสวียนชาที่กล่าวอย่างดูแคลน.

"แล้วอย่างไร? ตี้เสวียนชา,เจ้าโชคดีในครั้งก่อนที่ทำให้ข้าต้องได้รับความอับอาย,ทำให้ข้าต้องไปตกระกรำลำบากที่โลกใบใหญ่,ทุกๆครั้งที่ข้าคิดถึงสิ่งที่เจ้าทำ,ทำให้ข้าต้องกัดฟัน,อดทนด้วยความเจ็บปวด,สวรรค์ยังไม่สิ้นความเมตตา,ท้ายที่สุดก็ทำให้ข้าสำเร็จเป็นเซียนปฐพี,ข้ารอให้เจ้าออกมาจากโลกใบเล็กมานานแล้ว,แต่คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่จำเป็นต้องรอ,ข้าพร้อมกลับมาล้างอายเรื่องในอดีตได้แล้ว!"อ้าวเลี่ยกล่าวออกมาด้วยเสียงเย็นชา.

"ล้างอาย? คนหน้าด้านยังมียางอายอยู่รึ? หากว่าในอดีตเจ้าไม่มาตอแยข้า,ข้าจะผลักให้เจ้าไปพบกับความลำบากได้อย่างไร? แต่ก็คาดไม่ถึงหลายพันปีที่ผ่านไป,เจ้ากลับไม่เคยสำนึก! ไม้เน่าไม่สามารถแกะสลักได้!"ตี้เสวียนชาที่ส่ายหน้าไปมา.

"ไม้เน่าอย่างงั้นรึ? มาดูกันว่าระหว่างข้ากับเจ้า,ใครกันแน่ที่เป็นไม้เน่า?"อ้าวเลี่ยที่ปลดปล่อยกลิ่นอายที่ทรงพลังระเบิดออกมา,พร้อมกับปะทะตี้เสวียนชา.

ตี้เสวียวชาที่จับจ้องมองด้วยสายตาที่เย็นชา,ขณะที่เขาหันหน้ามองเกาะสวนสวรรค์ลอยฟ้า,ท้ายที่สุดก็กล่าวออกมาว่า,"ตามข้ามา,ไปหาสถานที่เงียบสงบจัดการเรื่องของพวกเรา!"

ตี้เสวียนชาที่บินนำไปยังทะเลทิศใต้,อ้าวเลี่ยที่จ้องมองไปยังตี้เสวียนชา,ไม่ได้ปฏิเสธ,พร้อมกับเรียกคนทั้งสอง,และตามตี้เสวียนชาไป.
 ...
หลังจากนั้นสองวัน,การต่อสู้ก็จบลงที่สถานที่สงบแห่งหนึ่งที่ทะเลทิศใต้.

พื้นที่ทั้งหมดเต็มไปด้วยผืนทะเล,ตี้เสวียนชาที่ลอยบนฟ้าจดจ้องมองลงไปบนพื้นน้ำ,พร้อมกับกล่าวกับฝ่ายตรงข้าม.

"อ้าวซือไห่,ก่อนหน้านี้ข้าได้บอกกับเจ้าไปแล้ว,ว่าอย่ามาหาเรื่องข้าอีก,หากไม่เพราะว่าข้าเห็นแก่หน้าหยิง,ต้าฉินล่ะก็,วันนี้เจ้าและพรรคพวกคงต้องตกตายอย่างแน่นอน!"ตี้เสวียนชากล่าวออกมาด้วยเสียงที่เย็นชา.

ทันทีที่ตี้เสวียนชาพูดจบ,ร่างกายของเขาที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจาไปในทันที,หลังจากที่เขาจัดการรวดเดียวจบ,ผลสุดท้ายตี้เสวียนชาที่ไม่ได้สังหารใคร,เพราะว่าเผ่ามังกรนั้นเป็นอาณาจักรคู่บารมีของต้าฉิน,เมื่อตี้เสวียนชาสังหารเผ่ามังกร,แน่นอนย่อมสร้างปัญหาสร้างความขัดแย้งกับต้าฉินแน่,มันไม่เป็นประโยชน์แม้แต่น้อย,สำหรับต้าเจิ้ง,ดังนั้น,ตี้เสวียนชาจึงไม่สังหารพวกเขานั่นเอง.

ในเวลานี้,บนผืนน้ำหลังจากที่มังกรดำสามตนเปลี่ยนร่างกลับมาเป็นร่างมนุษย์.

อ้าวซือไห่,อ้าวเลี่ยและเซียนปฐพีที่ลอยปิ่มๆอยู่บนผืนน้ำ.

ร่างของคนทั้งสาม,เสื้อผ้าฉีกขาดไปทั่วร่าง,ร่างกายเต็มไปด้วยรอยช้ำเต็มไปหมด,ปรากฏบาดแผลมากมายนับไม่ถ้วน,โลหิตที่ไหลออกมาไม่หยุด,ใบหน้าบวมปูด,แทบไม่สามารถบ่งบอกเค้าร่างเดิมได้เลย.

"บัดซบ,มันจะมากเกินไปแล้ว,โลกใบเล็กนี้มันจะผิดปรกติไปถึงใหนกัน? อ้าวเลี่ย,มารดาเถอะ,โลกใบเล็กของเจ้ามันจะร้ายกาจเกินไปแล้ว,เขาต่อสู้กับพวกเราโดยไม่ต้องกลายร่างเป็นรูปลักษณ์หมาป่าด้วยซ้ำ,เพียงแค่ใช้รูปลักษณ์มนุษย์,กับทุบพวกเราจนหมดสภาพ,ยังมีใครในโลกใบเล็กที่ยังทุบพวกเราไม่ได้อีก?"เซียนปฐพีที่กล่าวคร่ำครวญ,ใบหน้าบวมปวดด้วยความเจ็บ,เจ็บปวดทั้งกายและใจ.

"อาจารย์,ตี้เสวียนชามีพลังฝึกตนระดับใดกันแน่?"อ้าวซือไห่ที่ปากเผยอด้วยความเจ็บปวดประครองคางตัวเองขณะพูด.

พวกเขาถูกตี้เสวียนชาทุกจนช้ำไปทั่วร่าง,รอยช้ำสีม่วงสีดำ,เต็มไปหมด,อยู่ในสภาพอเนจอนาถเป็นอย่างมาก,เพียงแค่คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นก็ขนลุกแล้ว,นี่มันอสุรกายชัดๆ.

อ้าวเลี่ยที่กดข่มโทสะของตัวเองเอาไว้,ไม่กล่าวสิ่งใดออกมา.

"อ้าวเลี่ย,ข้าขยับไม่ไหวแล้ว,คงต้องนอนอยู่เช่นนี้อย่างน้อยห้าวันถึงจะฟื้นฟูกลับมาได้สักครึ่งหนึ่ง,หลังจากนี้หากเจ้าต้องการต่อสู้ไม่ต้องมาเรียกข้าแล้ว,บัดซบ,โลกใบเล็กมันจะร้ายกาจเกินไปแล้ว,มีอันตรายอยู่เต็มไปหมดเลย!"เซียนปฐพีคนดงกล่าวโอดครวญด้วยความหวั่นเกรง.

"ไม่ได้,พวกเราจะต้องไปเกาะลอยฟ้าสวรรค์หลิงเซียวอีกครั้ง!"อ้าวเลี่ยที่ส่ายหน้าไปมา.

กับคำพูดของอ้าวเลี่ย,เซียนปฐพีได้แต่เงียบ.

"อ้าวเลี่ย,ในโลกใบเล็กของเจ้ามียอดฝีมือมากมายเท่าไหร่กัน? ในโลกใบเล็กแห่งอื่นๆไม่เห็นเหมือนกันเลย,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าตอนพวกเราเข้ามาตอนแรกพวกเรามีตั้งหกคน,ตอนนี้เหลือสอง,หากเป็นที่อื่นก็เพียงพอที่จะกำจัดทุกคนทั่วหล้าได้แล้ว,แต่ว่า,เจ้าดูตอนนี้สิ! ในโลกใบเล็กแห่งนี้,แค่เข้ามาในภพหยิน,ก็ตายไปสี่แล้ว,ไม่ต้องบอกเลยถึงตระกูลเทียนที่ไล่ล่าพวกเรา,โชคดีขนาดใหนที่พวกเราไม่พบเสวียนหยวน,จึงเดินทางมาถึงภพหยางได้,หากแต่สถานที่แห่งนี้ก็แทบไม่ต่างกัน,ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยอันตรายไร้ที่สิ้นสุด,เจ้าคิดว่ามันยังไม่หนักหนาอีกรึ? ไม่กี่วันที่พวกเรามาถึงภพหยางก็ต้องบาดเจ็บเจียนตายแล้ว,หากรู้ก่อนหน้านี้ว่าที่นี่อันตราย,ให้ตายข้าก็ไม่มาเด็ดขาด!"เซียนปฐพีที่โอดครวญบ่นไปมา.

"ตอนแรกเป็นเจ้าเองไม่ใช่รึไงที่เสนอต่อต้าเหรินที่จะเดินทางมาพร้อมกับข้า?"อ้าวเลี่ยที่กล่าวออกมาด้วยเสียงที่เคร่งขรึม.

"อย่าได้เอ่ยถึงมันอีกเลย?ใครจะรู้ว่าตราประทับมังกรจะซ่อนอยู่ในโลกใบเล็กที่อันตรายขนาดนี้!"เซียนปฐพีที่โอดครวญ.

"ตี้เสวียนชาไม่ใช่คนที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกใบนี้!"อ้าวซือไห่ที่กล่าวออกมาด้วยเสียงเบาๆ.

"นี่เขายังไม่ใช่คนที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกใบนี้อีกรึ?"เซียนปฐพีที่ดวงตาเบิกกว้างแทบถลนออกมา.

"แน่นอนว่าไม่,ในโลกใบนี้คนที่แข็งแกร่งที่สุดก็คือกู่เฉิงตง,ช่างน่าเสียดายด้วยเหตุการณ์แยกสวรรค์สะบั้นปฐพี,กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นแม้นว่าจะล้มเหลว,เหล่ายอดฝีมือก็ไม่มีใครกล้าเรียกตัวเองว่าลำดับหนึ่ง! ทว่าคนที่มีความแข็งแกร่งเช่นตี้เสวียนชาข้ารู้จักอีกสองคน!"อ้าวซือไห่ที่ครุ่นคิดและกล่าวออกมา.

เซียนปฐพี".........."

"เป็นเสวียนหยวนอย่างงั้นรึ?"อ้าวเลี่ยสอบถามออกมา.

"หืม,ไม่ใช่,หนึ่งคือประมุขแดนเทพอมตะ,เต๋าจวินเซิ่งหย๋า,และอีกคนหนึ่งที่ตี้เสวียนชากล่าวถึง,ก็คือหยิง."อ้าวซือไห่ที่เอ่ยชื่อทั้งสองออกมา.

เซียนปฐพี".........."

อ้าวซือไห่ที่ได้เอ่ยชื่อทั้งสามออกมา,ทำให้ทั้งหมดเงียบไปชั่วครู่.

"หรือว่า,พวกเราจะกลับไปตั้งหลักก่อนดี!"เซียนปฐพีที่เงียบไปชั่วครู่แล้วกล่าวหยั่งเชิง.

"กลับอย่างงั้นรึ?"อ้าวเลี่ยที่ขมวดคิ้วไปมา.

"ไม่เช่นนั้นพวกเราจะทำอย่างไร?สวนสวรรค์ลอยฟ้าหลิงเซียวก็มีตี้เสวียนชาคอยปกป้องอยู่,แล้วพวกเราจะเข้าไปได้อย่างไร? เขาของข้าถูกเขาหักไปท่อนหนึ่งแล้ว,ไม่มีทางที่จะเข้าไปได้,ไม่มีทางที่จะหาตราประทับมังกรเจอ,หรือว่าเจ้าต้องการจะเดินไปหาความตายรึอย่างไร?"เซียนปฐพีกล่าว.

"กลับไปอย่างงั้นรึ? เจ้าคิดว่าพวกเราลงทุนลงแรงไปเท่าไหร่กัน?ถึงจะเข้ามาในโลกใบเล็กได้,ต้าเหรินต้องจ่ายไปเท่าไหร่? เจ้าคิดว่ากลับไป,แล้วจะรอดอย่างงั้นรึ? ไม่,สิ่งสำคัญที่สุดหากว่าเราไม่ได้ตราประทับมังกรกลับไป,ยังไงต้าเหรินก็ต้องจัดการพวกเราอยู่ดี!"อ้าวเลี่ยที่ขมวดคิ้วไปมา.

"แล้วจะทำอย่างไร?"เซียนปฐพีที่เต็มไปด้วยความห่อเหี่ยวใจ.

อ้าวเลี่ยสูดหายใจลึก,ดวงตาที่เต็มไปด้วยความเย็นชา,เงียบไปครู่หนึ่งและกล่าวออกมาว่า,"ตี้เสวียนชา,หากคนผู้นี้ไม่ตาย,ก็ยากที่จะบรรเทาความเกลียดชังในใจของข้าได้,ทว่าข้าสามารถบอกได้ว่า,เขาเองก็รู้สึกหวั่นเกรงต่อหยินอย่างงั้นรึ?"

"ไม่,เขาไม่ได้หวาดกลัวหยิน,เขาไม่สังหารข้า,เพราะว่าข้าคือจื่อจุ้นเผ่ามังกร,เขาคือจื่อจุ้นเผ่าหมาป่า,เผ่ามังกรและเผ่าหมาป่าต่างก็เป็นอาณาจักรคู่บารมีของต้าฉินและต้าเจิ้ง,หากว่าเขาสังหารข้า,ทั้งสองราชวงศ์จะต้องเกิดความเกลียดชังต่อกัน,แน่นอนว่าอาจส่งผลก่อให้เกิดความขัดแย้งระหว่างสองราชวงศ์ขึ้นได้!"อ้าวซือไห่ที่ครุ่นคิดและกล่าวออกมา.

"งั้นเราก็เชิญให้หยิง,มาช่วยงานสำคัญของต้าเหริน!"อ้าวเลี่ยกล่าวออกมาด้วยเสียงเคร่งขรึม.

"ใช่,ที่เจ้าบอกก่อนหน้านี้,หยิงเองก็ไม่ได้อ่อนแอกว่าตี้เสวียนชา,เช่นนั้น,หากว่าหยินช่วยรั้งตี้เสวียนชาเอาไว้,เวลานั้น,พวกเราก็สามารถเข้าไปในสวนสวรรค์หลิงเซียวได้,และนำสิ่งของสำคัญกลับมาได้!"เซียนปฐพีกล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้นทันที.

"อืม!"อ้าวเลี่ยพยักหน้า.

หลังจากนั้นสามคนที่รออาการบาดเจ็บทุเลาลงแล้ว,ก็เริ่งรีบบินตรงไปยังทิศเหนือ,หลบเลี่ยงเส้นทางผ่านไปต้าเจิ้ง,มุ่งตรงไปยังต้าฉิน.

ราชวงศ์สวรรค์ต้าฉิน,เมืองเสวียนหยาง!

ในท้องพระโรง,หยิงที่นั่งอยู่บัลลังก์มังกร,พร้อมกับจดจ้องมองไปยังเหล่าข้าราชบริพารที่รายงานพันธะกิจต่างๆ.

ทว่าในเวลานี้,มีคนหนึ่งคนที่ยืนอยู่ตรงกลาง.ระหว่างแถวทั้งสอง.

เสนาบดีหลี่ซือ,กำลังแสดงความเคารพต่อหยิง,"ฝ่าบาท,ทิศเหนือราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี่ดูเหมือนว่าเกิดความเปลี่ยนแปลง,ก่อนหน้านี้พวกเราไม่ได้ยกกองกำลังออกไป,ทว่าหลังจากนี้,ต้าฉินของพวกเราควรจะยกกองกำลังออกไปหรือไม่?"






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น