วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 673 Swallows up the plan greatly

Immortality Chapter 673  Swallows up the plan greatly

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 673 แผนการกลืนปลาตัวใหญ่.

Chapter 673  Swallows up the plan greatly
  แผนการกลืนปลาตัวใหญ่.

บนเกาะลอยฟ้าสวนสวรรค์หลิงเซี่ยว,ตำหนักเทียนหยวน,ห้องอักษรของจงซาน.

ภายในห้องอักษรเวลานี้,ทุกคนได้แยกย้ายกันไปแล้ว,เหลือเพียงคนสองคนในห้องอักษร,หนึ่งคือจงซาน,อีกหนึ่งคือแม่ทัพกองกำลังที่สาม,อี้เหยี่ยน!



"ฝ่าบาท,ทั่วหล้ากำลังวุ่นวาย,พวกเราเองก็ยิ่งมีอันตรายเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ!"อี้เหยี่ยนที่กล่าวพลางทอดถอนใจ.

"หืม?"

"ทวีปศักดิ์สิทธิ์ทางตะวันออก,ทางตะวันตก,ทางเหนือที่เพลิงสงครามกำลังลุกลามใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ,ทุกๆวันคนตายมากมายหลายล้านคน,ความโกลาหลที่มากมาย,ไม่สามารถหยุดได้,มีเพียงแค่ทางภาคใต้ของพวกเขา,ตอนนี้ 25 ราชวงศ์ราชันย์,อยู่ในสมดุล,ไม่คิดที่จะก่อสงครามใหญ่,และมี 24 ราชวงศ์ราชันย์,ที่กำลังถูกระงับอำนาจของพวกเขาให้หยุดนิ่ง,ตราบเท่าที่มีใครสักคนขยับ,สงครามจะต้องปะทุระเบิดออกมาแน่!"อี้เหยี่ยนที่สูดหายใจลึก.

"24 ราชวงศ์ราชันย์อย่างงั้นรึ?"จงซานที่เคาะนิ้วไปที่โต๊ะเบาๆ.

"ฝ่าบาท,นับจากวันนี้,ราชวงศ์ราชันย์ต้าเจิ้งเวลานี้ถูกจับจ้องจากราชวงศ์ราชันย์อื่นๆด้วยสายตาชั่วร้าย,เหตุผลใหญ่ที่ภาคใต้นั้นยังไม่เข้าสู่ความวุ่นวาย,เป็นเพราะความสมดุลของต้าเจิ้งเรา,พวกเขาไม่กล้าที่จะขยับก่อนที่ต้าเจิ้งจะเคลื่อนไหว,และดูเหมือนว่าเหตุผลหนึ่งพวกเขาเองก็รอคอยเพลิงสงครามจากภาคตะวันออกและตะวันตกที่จะลามมายังภาคใต้,พวกเขาจึงไม่คิดตัดสินใจเคลื่อนไหวแต่อย่างได!"อี้เหยี่ยนที่กล่าวด้วยความกังวล.

"แล้วตอนนี้ราชวงศ์ของพวกเราต้องทำอย่างไร?"จงซานที่สอบถามออกไป.

"ต้องป้องกัน,เพียงแค่พลังโจมตีที่เด็ดขาดคงยังไม่พอ!"อี้เหยี่ยนที่กล่าวออกมาตามตรง.

"อืม!"จงซานที่ใช้มือขัดหลัง,ครุ่นคิดอะไรบางอย่างอย่างล้ำลึก.

"ฝ่าบาท,ราชวงศ์ของพวกเรานั้นมีพลังอำนาจทางทหารที่ขยายขึ้นเรื่อยๆ,และสำหรับศิลาวิญญาณเอง,ด้วยหอการค้าต้าหรงเองก็มีมากมายเพิ่มขึ้นไม่หยุด,เกี่ยวกับการลงทุน?ด้วยยุคแห่งความวุ่นวาย อันก่อให้เกิดสงคราม,การลงทุนของพวกเราเองย่อมทำให้ไม่สามารถได้รับผลตอบแทนกลับมาได้!"อี้เหยี่ยนกล่าวด้วยความกังวล.

"ก่อนที่ไฟสงครามของภาคใต้จะกลายเป็นสงครามใหญ่,จำเป็นต้องหากำไรให้ได้มากที่สุดสินะ!"จงซานที่สูดหายใจลึกขึ้นมาในทันที.

"หืม? ฝ่าบาทมีแผนอะไรอยู่อย่างงั้นรึ?"อี้เหยี่ยนที่ขมวดคิ้วไปมา,พบสถานการณ์ผิดปรกติของจงซาน.

"ยุคแห่งความวุ่นวายได้เริ่มแล้ว,นอกจากนี้,ไม่ว่าจะเป็นที่ใหนก็เต็มไปด้วยไฟสงครามที่โหมกระหน่ำไปหมด,หากว่าภาคใต้ไฟสงครามไหม้มาถึง,ต้าเจิ้งเองอาจจะพบภัยพิบัติในไม่ช้าก็เร็ว,ดังนั้น......!"ดวงตาของจงซานที่แสดงท่าทางจริงจัง.

"ดังนั้นอะไรอย่างงั้นรึ?"อี้เหยี่ยนที่กล่าวสอบถามออกมาในทันที.

"ดังนั้นข้าจึงต้องการจะกลืนกินภาคใต้,24 ราชวงศ์ราชันย์ทั้งหมด!"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางจริงจัง.

ได้ยินคำพูดของจงซาน,อี้เหยี่ยนที่กลายเป็นนิ่งงัน,แววตาที่แสดงท่าทางไม่อยากเชื่อ,กลืนกินทั้ง 24 ราชวงศ์ราชันย์? เป็นไปได้ด้วยรึ? ด้วยกำลังของราชวงศ์ต้าเจิ้งในเวลานี้,น่าจะสามารถพิชิต 3-5 ราชวงศ์ราชันย์ได้อย่างไม่มีปัญหา,ทว่าการจะกลืนกินทั้ง 24 ราชวงศ์ราชันย์นั้น,เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน,ถึงแม้จะเป็นราชวงศ์สวรรค์,ยังไม่กล้าพูดจาใหญ่โตเช่นนี้เลย.

ก่อนหน้านี้,ราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว,พวกเขาที่ต้องจัดการกับห้าราชวงศ์ราชันย์ขนาดใหญ่,ยังต้องใช้เวลายาวนานทีเดียวในการพิชิตชัย,แม้ว่าราชวงศ์ต้าเจิ้งเวลานี้จะทรงพลัง,หากแต่ก็ยังไม่สามารถเทียบกับราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวในอดีตได้แต่อย่างใด.

นี่คิดจะกลืนกิน 24 ราชวงศ์ราชันย์จริงๆรึ?

แม้ว่าอี้เหยี่ยนจะเต็มไปด้วยความตื่นตะลึงไม่อยากเชื่อเรื่องที่เกิดขึ้น,ทว่าก็ตระหนักได้ถึงบางอย่างได้ในทันที,มีความเป็นไปได้ว่าฝ่าบาทจะมีแผนการแล้วอย่างงั้นรึ?

"ฝ่าบาท,หรือว่ามีแผนการแล้วอย่างงั้นรึ?"อี้เหยี่ยนลองสอบถามลองเชิง.

"ถูกแล้ว,ทั่วทั้งภาคใต้นั้นในเมืองใหญ่ๆต่างได้มีหอการค้าต้าหรงอยู่ด้วยกันทั้งนั้น,นี่คือก้าวแรก!"จงซานที่กล่าวอย่างเคร่งขรึม.

"หอการค้า? หนึ่งเมืองหนึ่งหอการค้า,สามารถทำอะไรได้อย่างงั้นรึ? จะสามารถทำอะไรต่อได้!"อี้เหยี่ยนที่ขมวดคิ้วไปมา.

ทันใดนั้น,อี้เหยี่ยนราวกับคิดถึงเรื่องราวอะไรบางอย่างได้.

"ฝ่าบาท,ท่านคิดจะใช้แผนการสวรรค์ล่ม,สงครามการค้าอย่างงั้นรึ?"ดวงตาของอี้เหยี่ยนที่เปล่งประกายขึ้นมาในทันที.

สงครามการค้า,นี่เป็นสงครามรูปแบบหนึ่ง,ที่รบกันด้วยการค้าซึ่งภายในโลกใบนี้นั้นไม่ได้มีให้เห็นกันนัก,แม้นว่าคนทั่วไปจะดูแคลนเรื่องนี้ก็ตาม,หากแต่เมื่อร้อยปีที่แล้ว,ฝ่าบาทได้ใช้แผนการที่ทุกคนดูแคลนนี้,เอาชัยชนะได้,โดยที่ไม่ต้องสู้,ชนะราชวงศ์ราชันย์,ในเวลานั้น,ได้มีการบันทึกและสร้างประวัติศาสตร์การรบเช่นนี้เป็นครั้งแรก,หลังจากนั้นเกี่ยวกับแผนการสวรรค์ล่ม,ทำให้เหล่ากลุ่มอำนาจต่างๆต้องออกมากำหนดกฎเกณฑ์ป้องกันเรื่องดังกล่าวนี้อย่างชัดเจน,จนเวลานี้ไม่มีใครกล้าดูแคลนสงครามการค้านี้เลย,หากแต่การทำสงครามการค้านั้นก็เป็นเรื่องที่ยากที่จะทำเช่นกัน,จะมีสักกี่คนที่จะสามารถควบคุมและใช้มันได้กัน?

เกี่ยวกับแผนการสวรรค์ล่มเอง,แม้นว่าจะมีคนนำไปใช้บ้าง,แต่ก็ไม่สามารถเทียบกับฝ่าบาทได้เลย.

เกี่ยวแผนการสวรรค์ล่มนี้,อี้เหยี่ยนได้ศึกษาอยู่หลายรอบเช่นกัน,ทุกๆครั้งเองก็ต้องถอนหายใจในทุกครั้ง,เกี่ยวกับแผนการสวรรค์ล่มนี้,หรือว่าฝ่าบาทคิดจะใช้สงครามการค้าอีกอย่างงั้นรึ?

"เจ้าเข้าใจข้ามากที่สุดล่ะนะ!"จงซานที่กล่าวด้วยรอยยิ้ม.

กับการยืนยันคำพูดของจงซาน,ทำให้อี้เหยี่ยนดวงตาเปล่งประหาย,นี่คือสงครามการค้าอย่างงั้นรึ? อี้เหยี่ยนที่รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย,ก่อนหน้านี้เขาอยู่ฝั่งศัตรู,ตอนนี้จะได้มีประสบการณ์ด้วยตัวเองแล้ว.

"แผนการนี้มีชื่อเรียกว่า " แผนการกลืนปลาตัวใหญ่" ไม่ใช่แค่ราชวงศ์ราชันย์แห่งเดียว,ทว่าเป็นปลาตัวใหญ่ทั้งหมด,24 ราชวงศ์ราชันย์,จะถูกเก็บลงในกระเป๋าเดียวกัน!"จงซานที่กล่าวยืนยัน.

รวมทั้ง 24 ราชวงศ์ราชันย์,ให้มาอยู่ในกระเป๋าเดียวกัน? ใบหน้าของอี้เหยี่ยนที่แสดงท่าทางแปลกประหลาด,หากเป็นคำพูดของคนอื่น,อี้เหยี่ยนคงไม่เชื่อแม้แต่น้อย,เพราะมันเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน,ทว่า,จงซานในเมื่อกล่าวออกเช่นนี้,ทำให้อี้เหยี่ยนเวลานี้แสดงท่าทางลังเลว่าจะเป็นไปได้จริงหรือไม่?

"ในกลุ่มของแม่ทัพนั้น,เกี่ยวกับสถานการณ์ทั่วหล้านั้น,เจ้านับว่าเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุด,จงเจิ้งนั้นได้เดินทางไปยังภพหยิน,คอยบริหารงานเกี่ยวกับหอการค้าต้าหลงที่นั่น,ข้าเองก็ไม่สามารถจับจ้องแผนการทั้งหมดได้ตลอดเวลา,เกี่ยวกับรายระเอียดแผนการ"กลืนปลาตัวใหญ่นี้",ข้าจะให้เจ้าได้ช่วยข้าดูแลด้วย!"จงซานที่นำข้อมูลปึกหนึ่งที่จงซานเขียนขึ้นมาด้วยตัวเองยื่นออกไป.

เห็นแผนการที่เจาะลึกลงไปแล้ว,ดวงตาของอี้เหยี่ยนที่เป็นประกาย,รับมาด้วยความเคารพ.

ที่ด้านหน้านั้นมีอักษรขนาดใหญ่เขียนอยู่,"แผนการกลืนปลาตัวใหญ่."

อี้เหยี่ยนที่อ่านเนื้อหาด้านใน,ความคิดของเขาที่เงียบหายไป,อยู่ในการคิดใคร่ครวญ,พร้อมกับขมวดคิ้วไปมาเป็นระยะ.

เห็นอี้เหยี่ยนที่ศึกษา,แผนการกลืนปลาตัวใหญ่,จงซานที่เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,ขณะยกน้ำชาขึ้นจิบ.

จากนั้นไม่ช้า,ใบหน้าของอี้เหยี่ยนที่เปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อ,แววตาที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น.

"ฝ่าบาท,จะต้องใช้เงินลงทุนมากมายขนาดนี้เลยเหรอ!"อี้เหยี่ยนที่สูดหายใจลึก.

"จำนวนเงินมากมายรึ? เงินก้อนใหญ่ก็จะนำมาซึ่งเงินก้อนอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก."จงซานที่กล่าวด้วยรอยยิ้ม.

"ไม่,เงินก้อนใหญ่นี้ถือว่าไม่ได้มากมาย,หากว่าแผนการนี้ประสบความสำเร็จ, ราชวงศ์ราชันย์ทั้ง 24 จะต้องการยอมรับความพ่ายแพ้แม้แต่ราชวงศ์ของพวกเราก็แทบจะไม่ต้องต่อสู้อย่างแน่นอน!"อี้เหยี่ยนที่กล่าวด้วยความตื่นเต้น.

"เจ้าคิดว่าอย่างไร?"จงซานกล่าวด้วยรอยยิ้ม.

"เป็นไปได้แน่นอน,แผนการนี้ร้ายกาจยิ่งกว่าแผนการสวรรค์ล่มอีก,แผนการสวรรค์ล่มนั้นยึดครองเพียงแค่เศรษฐกิจ,หากแต่แผนการนี้,ได้สร้างความวุ่นวายของตลาดไปทั่วทั้งภาคใต้,นอกจากนี้คนอื่นๆยังไม่สามารถตระหนักถึงได้,แผนการนี้จะถูกขับเคลื่อนอย่างเงียบๆ,เมื่อค้นพบก็สายเกินไปแล้ว,พวกเขาต้องจมลงไปในหลุมกับดักแล้ว,จนไม่สามารถปีนขึ้นมาได้,นี่เป็นขุมนรกที่ยากจะมีใครหนีออกมาได้,เมื่อเริ่มแล้ว,ก็ยากที่จะหยุด!"อี้เหยี่ยนที่ถอนหายใจยาว.

"เวลานี้นับเป็นช่วงเวลาพิเศษ,มีแต่ต้องใช้วิธีการนี้เท่านั้น,เมื่อรวมภาคใต้เข้าด้วยกันได้แล้ว,แผนการปกป้องถึงจะเริ่มได้อีกครั้ง,หากใช้ไปแล้วก็ยากที่จะใช้ได้อีกด้วย,การเดินหมากในครั้งนี้เองก็มีความเสี่ยงไม่น้อยเช่นกัน!"จงซานที่พยักหน้าสูดหายใจลึก.

"แผนการที่จะกลืน 24 ราชวงศ์ราชันย์นี้,ราชวงศ์ต้าเจิ้งเองก็ต้องระมัดระวังสินะ?"อี้เหยี่ยนที่ขมวดคิ้วไปมา.

"แผนการนี้เป็นการทุ่มตลาด,สร้างความเสี่ยงให้กับต้าเจิ้งไม่น้อย,ทว่าหากสามารถรวม 24 ราชวงศ์ราชันย์ได้,สถานการณ์ของต้าเจิ้งก็จะกลับมา,ทว่า,การดำเนินการนี้จะต้องควบคุมพื้นที่ให้รัดกุม,ห้ามให้ขยายออกไปจากพื้นที่เป้าหมายโดยเด็ดขาด!"จงซานที่กล่าวอย่างเคร่งขรึม.

"รับทราบ!"อี้เหยี่ยนพยักหน้ารับ.

"แผนการกลืนปลาตัวใหญ่นี้ต้องมอบให้เจ้า,ช่วยจัดการหอการค้าต้าหรง,ข้าจะมอบให้เจ้าเป็นคนจัดการทั้งหมด,เพราะเรื่องนี้จะต้องระมัดระวังอย่างที่สุด."จงซานกล่าว.

"รับด้วยเกล้า,ฝ่าบาทโปรดวางใจ,เกี่ยวกับสงครามการค้า,เฉินได้ศึกษามาเป็นอย่างดี,เกี่ยวกับดำเนินการขั้นต้นนี้รับรองไม่มีปัญหา,หากแต่จำเป็นต้องใช้เวลาสักเล็กน้อย,ในการดำเนินการ,หากแต่รับรองว่าผลรับที่ได้ต้องเป็นไปตามที่ฝ่าบาทต้องการแน่นอน!"อี้เหยี่ยนที่กล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"อืม!"

จงซานและอี้เหยี่ยนที่พูดคุยกันเป็นการส่วนตัวถึงสองวันสองคืน,จากนั้นเช้าวันถัดมาที่เกาะลอยฟ้าสวนสวรรค์หลิงเซียวก็ได้ปรากฏแขกคนหนึ่ง.

ราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี่,กงจูชิงชิง,เนี่ยชิงชิงนั่นเอง! เนี่ยชิงเชิงที่ขี่หงเพลิงบินตรงมา,หงเพลิงที่มีระดับราชันย์แท้,ทำให้มีความเร็วในการเดินทางสูงมาก.

หลังจากที่องค์รักษ์ได้เข้าไปแจ้งจงซาน,จงซานก็เดินทางมายังห้องโถงรับรองในทันที,ซึ่งเนี่ยชิงชิงได้มารออยู่แล้ว,นางที่ขมวดคิ้วไปมา,ราวกับว่ากำลังมีเรื่องกังวลใจอย่างที่สุด.

"กงจูชิงชิง,มีอะไรถึงได้มาที่นี่อย่างงั้นรึ?"จงซานที่เข้ามายังห้องรับรองและกล่าวออกมา.

เนี่ยชิงชิงที่ครุ่นคิดอะไรมากมาย,เมื่อได้ยินเสียงของจงซานก็ลืมทุกอย่างไป,นางที่หันหน้ามาจับจ้องจงซาน,ใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยรอยยิ้ม,ไม่รู้ทำไมว่านางต้องตื่นเต้นดีใจ,เพียงแค่เห็นเขา,ความกังวลใจทั้งหมดก็มลายหายสิ้น,กลายเป็นความยินดีมากมายปรากฏออกมา.

นางที่เห็นจงซานจับจ้องมองมา,เนี่ยชิงชิงที่ราวกับพบว่าตัวเองรู้สึกยินดีเกินไป,ใบหน้าที่แดงระเรื่อ,ก่อนที่จะเปลี่ยนหัวข้อไปในทันที,"หลิงเอ๋อล่ะ?"

"หลิงเอ๋อปิดตัวบำเพ็ญอยู่!"

"หืม!"

"กงจูชิงชิง,ในเมื่อเดินทางมาแล้ว,ก็อยู่ที่นี่ก่อนดีหรือไม่,รอให้หลิงเอ๋อออกมา,จะได้พาท่านเที่ยวชมพื้นที่รอบๆ!"จงซานที่กล่าวด้วยรอยยิ้ม.

ได้ยินจงซานกล่าวเชิญ,เนี่ยชิงชิงที่ต้องขมวดคิ้วไปมา.

"เวลานี้เกิดเรื่องสำคัญขึ้น!"เนี่ยชิงชิงที่ขมวดคิ้วไปมา.

"หืม?"

"ฝ่าบาทให้ข้าเดินทางมาที่นี่."

"เนี่ยฟ่านเฉิน?"จงซานที่ขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย.

"ใช่,ฝ่าบาทให้ข้ามาเชิญเจ้า,เดินทางไปยังเมืองหลี่โห่วเซิ่ง!"เนี่ยชิงชิงที่ขมวดคิ้วไปมา.

"เชิญข้าอย่างงั้นรึ? เกิดเรื่องอะไรอย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง.

"เมื่อเร็วๆนี้ฝ่าบาทสังหรใจไม่ดีนัก,จึงได้ขอให้ข้าเดินทางมาที่นี่!"เนี่ยชิงชิงที่กล่าวออกมาด้วยความหวัง.

"สังหรใจไม่ดีอย่างงั้นรึ?"จงซานที่หรี่ตาเล็กลง.

การที่เนี่ยฟ่านเฉินเกิดสังหรใจเช่นนี้,แน่นอนว่าต้องไม่ใช่เรื่องเล็ก,ว่าแต่กำลังเกิดเรื่องอะไรที่ราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี่กันแน่?

"แล้วเนี่ยฟ่านเฉินยังกล่าวอะไรเพิ่มหรือไม่?"จงซานที่สอบถามออกไป.

"ไม่,ฝ่าบาทไม่ได้กล่าวสิ่งใด,บอกเพียงให้ข้ามาเชิญเจ้า!"เนี่ยชิงชิงที่ส่ายหน้าไปมา.

"มีเรื่องอะไรสำคัญที่เกิดขึ้นที่ราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี่อย่างงั้นรึ? เรื่องผิดปรกติ,มีอะไรหรือไม่?"จงซานที่กล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง.

"ไม่,หลายปีมานี้ก็เหมือนๆกัน,การต่อสู้สงครามกับราชวงศ์ราชันย์ที่ทวีความรุนแรงกระจายไปทั่วทุกสารทิศ,ไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยสงคราม!"เนี่ยชิงชิงที่ส่ายหน้าไปมา.

จงซานที่ก้มหน้าครุ่นคิดไปมาเล็กน้อย,ขณะเดินไปมา.

เนี่ยฟ่านเฉิน? สังหรใจไม่ดี?แล้วทำไมต้องเชิญข้าด้วย?

จงซานที่กำลังเดินไปมาช้าๆ,ทว่าเนี่ยชิงชิงที่อยู่ข้างๆกับเต็มไปด้วยท่าทางร้อนใจ.

หลังจากนั้นหนึ่งชั่วยาม,เนี่ยชิงชิงก็ไม่สามารถทนได้ในที่สุด.

"เจ้าจะไปหรือไม่?"เนี่ยชิงชิงที่กล่าวด้วยสีหน้าคาดหวัง.

จงซานที่เงยหน้าขึ้นมา,ขณะที่เห็นเนี่ยชิงชิงจดจ้องด้วยสายตาคาดหวัง,ทำให้จงซานหัวใจสั่นไหวเหมือนกัน,ท้ายที่สุดก็เข้าใจว่าทำไม,เนี่ยฟ่านเฉินถึงได้ส่งเนี่ยชิงชิงมาที่นี่,เพราะว่าเนี่ยชิงชิงนั้นมีบุญคุณต่อตัวเขานั่นเอง,หากไม่เพราะว่าเนี่ยชิงชิงล่ะก็,หลิงเอ๋อคงตกตายไปเมื่อครั้งอยู่สำนักไคหยางแล้ว,หากไม่เพราะว่าเนี่ยชิงชิง,ตัวเขาเองคงไม่ได้หลิงเอ๋อกลับคืน,การที่ส่งนางเดินทางมานี่,เนี่ยฟ่านเฉินได้คิดเอาไว้อย่างดีแล้ว,หากเป็นเนี่ยชิงชิงที่เดินทางมาเชิญเขา,จงซานย่อมไม่สามารถปฏิเสธได้.

"ตกลง,รอให้ข้าเตรียมการทุกอย่างแล้วเสร็จ,พรุ่งนี้พวกเราจะเดินทางไปยังราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี่ด้วยกัน!"จงซานที่สูดหายใจลึก.


"อืม!"ใบหน้าของเนี่ยชิงชิงที่แสดงท่าทางดีใจ.






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น