วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 641 Covers up the secret, goes against heaven's will changes from

Immortality Chapter 641 Covers up the secret, goes against heaven's will changes from

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 641 ซ่อนเร้น,ค่ายกลที่ต่อต้านสวรรค์.


Chapter 641 Covers up the secret, goes against heaven's will changes from
遮掩天机,逆天化形
ซ่อนเร้น,ค่ายกลที่ต่อต้านสวรรค์.

บนยอดเขาสูง,เฉินซิ่วออกคำสั่ง,เหล่าศิษย์ที่เตรียมการอย่างรวดเร็ว.

ในมือของเฉินซิ่วนั้นมีหยกที่ยังไม่เจียรนัยก้อนใหญ่,สามารถมองเห็นพื้นที่รอบๆได้อย่างกว้างขวาง,ฝนโลหิตที่ยังคงเกิดขึ้นทุกหนทุกแห่ง.



"ใต้ซือเฉินเซิว,นี่คือโถมังกรหลับในตำนานอย่างงั้นรึ?"เย่ชิงเฉิงที่ก้าวเข้ามาพลางสอบถามออกไป.
...........

ในเวลาเดียวกันชายผมม่วงที่ยังคงยื้อยุดกับค่ายกลฮวงจุ้ยของกู่เฉียยนโหยว,ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงของเนียนโหยวโหยวดังขึ้น,สมองของเขาที่หมุนไปมาอย่างรวดเร็ว,จดจ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้า,ก็พบว่ามีแสงสีเหลืองที่ถูกยิงขึ้นไปบนท้องฟ้า,ก่อนที่จะขยายลามออกไปอย่างรวดเร็ว.

เห็นสัญญาณดังกล่าว,ชายผมม่วงอ้าปากค้าง,เริ่มแล้วอย่างงงั้นรึ?

กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น,เวลานี้ค่ายกลฮวงจุ้ยของเขาไม่สามารถเคลื่อนไหวได้,ชายผมม่วงที่ใบหน้าดำมืด,แทบร้องตะโกนออกมาเสียงดัง,ประมุขที่มอบหมายงานสำคัญให้กับตัวเขา,เชื่อในตัวเขา,เชื่อว่าตำแหน่งของเขาจะไม่มีปัญหา,แต่กลับกลายเป็นว่าตัวเขากับกลายเป็นตัวปัญหา,ทำไมเป็นเช่นนี้?

ต้องรู้ด้วยว่าโลกอมตะนั้นระมัดระวังเรื่องนี้มาก,และเรื่องดังกล่าวนี้ยังต้องลงทุนไปมากมายเป็นประวัติศาสตร์โลกอมตะทีเดียว,เพื่อเรื่องดังกล่าวนี้,ทวามันกำลังจะล่มด้วยฝีมือเขาเหรอ.

สามารถยืนยันได้อย่างมั่นเหมาะว่า,หากแผนการของโลกอมตะล้มเหลว,ตัวเขาจะต้องถูกคนขอโลกอมตะทั้งหมดตำหนิอย่างรุนแรงแน่.

"ศิษย์พี่,ท่านยกเลิกค่ายกลเร็วเข้า,เพื่อร่างสถิตธาตุวายุ,ท่านยินดีที่จะขัดคำสั่งท่านประมุขจริงๆรึ? ลืมเป้าหมายที่มาที่นี่แล้วรึ?"เนียนโหยวโหยวที่กล่าวตะคอกเสียงดังฟังชัด.

ชายผมม่วงเวลานี้แทบร้องไห้ออกมา,เจ้าคิดว่าข้าไม่ต้องการอย่างงั้นรึ?

ช้าๆ,กำแพงที่ตำแหน่งของชายผมม่วงที่ค่อยๆยืดขยายออกไป,บางที่เพราะว่าชายผมม่วงไม่พร้อมและอยู่ประจำตำแหน่ง,กำแพงดังกล่าวที่ได้ยืดขยายสูงขึ้นไปเกิดเป็นช่องขนาดหนึ่งร้อยลี้,ไม่ขยายออกไปจนสุด,ดูเหมือนว่ามันได้ถึงขีดจำกัดแล้ว.

ค่ายกลที่ปิดท้องฟ้า,เป็นโถขนาดใหญ่,เกิดเป็นช่องขนาดเล็กขึ้นในจุดหนึ่ง.

แม้ว่าจะเป็นช่องหนึ่งร้อยลี้เท่านั้น,แต่ด้วยอาณาเขตที่ใหญ่โตมโหฬาร,ก็ไม่สามารถมองออกได้,ไม่มีใครก็ยากที่จะสามารถมองเห็นช่องเล็กๆนี้ได้อย่างแน่นอน.

โถฟ้าดิน,เวลานี้ได้มีข้อบกพร่องเล็กน้อยเกิดขึ้น.

จุดดังกล่าว,แม้ว่าผู้ฝึกตนส่วนมากจะมองไม่เห็น,ทว่าชายผมม่วงนั้นเข้าใจได้อย่างชัดเจน,แววตาของเขาที่เต็มไปด้วยท่าทางตรึงเครียด,ส่วนเนียนโหยวโหยวที่ไม่ได้ร้อนใจ,หนำซ้ำยังเผยยิ้มออกมาด้วยซ้ำ.

ส่วนกลุ่มของกู่เฉียนโหยวที่อยู่ในค่ายกลอีกอันจึงทำให้พวกเขาไม่ได้รับผลและได้ส่งเจียงซือของเซียนเซิงซือหลบเลี่ยงออกไปนำภาพด้านนอกเข้ามาฉายด้านในด้วย,ภาพที่ทุกคนเห็นทำให้ทุกคนหวาดผวาขึ้นมาในทันที.

ในเวลานี้เซียนเซิงซือที่จ้องมองผ่านเจียงซือ,เห็นม่านกำแพงที่ปิดพื้นที่รอบๆกว้างขวางไร้ที่สิ้นสุด.

"นี่มันเกิดอะไรขึ้น?"แทบจะทุกคนอุทานออกมาพร้อมๆกัน.

"ไม่ชัดเจนนัก,ทว่านับเป็นเรื่องใหญ่อย่างแน่นอน."เซียนเซิงซือกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"บางที่ข้ารู้."กู่เฉียนโหยวที่ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง.

"หืม?"ทุกคนที่จ้องมองไปยังนาง.

"ก่อนมา,พวกเราต่างก็คาดเดาไปต่างๆว่าเป็นใครกันที่เผยข่าวเรื่องตำราปฐพีออกไป,ทำไมถึงได้ให้ยอดฝีมือเดินทางมามากมายขนาดนี้,แน่นอนว่าจะต้องเป็นแผนการ,ตอนนี้แผนการได้เผยออกมาแล้ว,แต่พวกเขาเองคงคาดไม่ถึงว่าแผนการของพวกเขาจะมีข้อบกพร่องขึ้นจากพวกเราด้วยเช่นกัน!"กู่เฉียนโหยวที่กล่าวอย่างเคร่งขรึม.

"อืม!"ทุกคนที่พยักหน้ารับ.

"เซียนเซิงซือ,เจียงซือของท่านเข้าไปสำรวจได้ไกลขนาดใหน?"กู่เฉีนโหยวสอบถาม.

"ไม่แน่ใจนัก!"เซียนเซิงซือส่ายหน้าไปมา.

"อืม,ส่งเจียงซือที่แข็งแกร่งที่สุดออกไป,สำรวจพื้นที่รอบๆเท่าที่จะทำได้,พวกเราจะต้องรู้รายระเอียดให้มากกว่านี้."เฉียนโหยวที่สั่งการ.

"รับทราบ!"เซียนเซิงซือที่พยักหน้ารับในทันที.

เจียงซือที่แข็งแกร่งที่สุด?แน่นอนว่าจะต้องเป็นเจียงซืออรหันต์ที่นำมาจากแดนเทพพิสุทธิ์.

ภายใต้การควบคุมของเซียนเซิงซือ,มันได้เคลื่อนที่ออกไปอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับจ้องมองภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งมาเรื่อยๆ.

ภาพฉายที่เกิดขึ้น,มีผู้ฝึกตนมากมาย,ที่กำลังซ่อนตัวอยู่.

ในเวลานี้,บนพื้นดิน,เหล่าผู้ฝึกตนส่วนหนึ่งที่ก้าวลงไปในโถแจกันขนาดใหญ่พร้อมฝังตัวลงบนพื้นดิน,ผู้ฝึกตนทุกคนที่เต็มไปด้วยความจริงจัง,ซึ่งบนพื้นดินตอนนี้ได้ปรากฏควันสีเหลืองขึ้นมากมาย.

ควันสีเหลืองที่ผุดขึ้นมาจากพื้นดิน,พร้อมกับพุ่งตรงไปยังผู้ฝึกตนที่ยังมีชีวิตอยู่.

แม้นว่ามีผู้ฝึกตนบางคนจะไม่สนใจ,ทว่าควันสีเหลือนั้นได้พุ่งตรงไปยังร่างของเขา,แม้นว่าบางคนที่ระมัดระวัง,ปลดปล่อยกลิ่นอายป้องกันเอาไว้อย่างรวดเร็ว,ทว่าควันสีเหลืองนั่นก็สามารถซึมผ่านกลิ่นอายป้องกันได้,ซึมเข้าร่างในทันที.

ระหว่างนี้เทียนเซียวที่นำเหล่าผู้เยาว์และผู้ใต้บังคับบัญชาตระกูลเทียนหนีออกมา,ทันใดนั้นก็พบเข้ากลับควันสีเหลือที่พุ่งซึมผ่านเข้ามาในร่างกายของพวกเขา.

"ไม่ได้การแล้ว,ควันเปลี่ยนรูป!"เทียนเซียวที่อุทานออกมาด้วยความตกใจ.

ส่วน,เทียนเซียวที่พบว่าเวลานี้สายไปแล้ว,เหล่าผู้เยาว์ตระกูลเทียน,ทั่วร่างที่ถูกควันสีเหลืองปกคลุมไปในทันที,ควันสีเหลืองที่ส่องประกายแสงเรืองรอง,กลายเป็นควันสีเหลืองขนาดใหญ่มากมายที่ปกคลุมไปทั่วทุกสารทิศ.

"โฮกกกกกกกกกกกกกกก"

ภายในควันสีเหลือง,เสียงมังกรคำรามก็ดังขึ้น,เสียงที่เย็นเยือบดังสนั่นขึ้นมาในทันที.

"ครืนนนนนน"

ควันสีเหลือที่สว่างจ้า,ด้านในนั้นเป็นคนของตระกูลเทียนที่หายไป,กลายเป็นมังกรสีเหลืองที่มีขนาดหนึ่งร้อยจั้ง,ดวงตาของมังกรสีเหลืองที่ว่างเปล่า,คำรามออกมาดังลั่น,บินขึ้นไปบนท้องฟ้าในทันที.

คนหนึ่งคนถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นมังกรสีเหลืองขนาดหนึ่งร้อยจั้งอย่างงั้นรึ?

ทุกคนที่กลายเป็นโง่งมไปในทันที,หมายความว่าอย่างไร? ใครก็ได้ช่วยบอกที,นี่มันเกิดอะไรขึ้น?

เหล่าผู้เยาว์ตระกูลเทียนถูกควันสีเหลืองปกคลุม,ก่อนที่จะกลายเป็นมังกรมากขึ้นและก็มากขึ้น,พร้อมกับถูกใต้ซือเฉินซิ่วควบคุม.

"นี่มันค่ายกลโถมังกรหลับ? เฉินซิ่ว,นี่ค่ายกลของเฉินเซิ่ว?"เทียนเซียวที่อุทานออกมาด้วยความตกใจ.

ทว่าในเวลานี้,คนของตระกูลเทียนครึ่งหนึ่งถูกควันสีเหลืองปกคลุม,กลายร่าง,พุ่งขึ้นท้องฟ้าหายไปแล้ว.
 ภายในค่ายกล,เกิดเรื่องราวที่แปลกประหลาด,มีผู้ฝึกตนจำนวนมากที่ถูกควันสีเหลืองยึดครองร่าง,ถูกเปลี่ยนให้การเป็นมังกรสีเหลือง,พร้อมกับถูกควบคุมโดยเฉินซิ่วไป.

ค่ายกลดังกล่าวนี้แข็งแกร่งทรงพลังมา,ทักษะของผู้ฝึกตนฮวงจุ้ย,แปลกประหลาดลึกล้ำอย่างที่สุด.

ภายในค่ายกลมียอดฝีมือมากมาย,ระดับต่ำสุดก็มีระดับก่อตั้งวิญญาณและหลอมกายธาตุเป็นจำนวนมาก,ระดับจักรพรรดแท้เองก็ไม่น้อย,แม้แต่ระดับราชันย์แท้หรือสวรรค์แท้ก็มีเช่นกัน.

เทียนเซียวเวลานี้ถูกควันสีเหลืองปกคลุมด้วยเช่นกัน,เขารับรู้ว่าสถานการณ์เวลานี้ไม่ดีแล้ว,ทว่าเขาเองก็ไม่สามารถขัดขืนได้,ทำได้แค่มองเหล่าผู้เยาว์คนแล้วคนเล่ากลายเป็นมังกรสีเหลือง,แม้แต่ตัวเขาเองอีกไม่นาน,ก็ต้องกลายเป็นมังกรด้วยเช่นกัน.

เสียงของมังกรนับหมื่น,ที่เกิดจากผู้ฝึกตนจำนวนมากในค่ายกลถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นมังกรสีเหลือง,พร้อมกับลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า,ร้องครวญครางไม่หยุด,ภายในค่ายกลโถงมังกรหลับเวลานี้,เสียงของมังกรที่ดังก้องกังวานไม่หยุด,ตราบเท่าที่เป็นสิ่งมีชีวิต,จะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นมังกรสีเหลืองทั้งหมด.

เทียนเซียวที่ควันสีเหลืองกำลังซึมเข้ามาในร่างกายของเขาไม่หยุด,ทำให้เวลานี้เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้,ร่างกายที่หายใจแฮกๆ,รู้สึกว่าควบคุมรางกายไม่ได้อีกแล้ว,หัวสมองที่หมุนอย่างรวดเร็ว,สติที่ค่อยเลือนหาย.

"วูซซซซ"

ท้ายที่สุดเทียนเซียวก็สูญเสียสติไปอย่างสมบูร,ร่างกายของเขาที่กลายเป็นมังกรสีเหลืองขนาดใหญ่โตกำลังพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า.

"โฮกกกกกกกกกกกกกกกก"

บนท้องฟ้าที่มีมังกรมากมายนับไม่ถ้วน,เทียนเซียวที่กลายเป็นมังกรขนาดหมื่นจั้งร่างกายที่เรืองแสงสีเหลืองสว่างจ้า,แววตาที่ไร้สี,คำรามลั่นพร้อมกับไปรวมกับมังกรตัวอื่น.

ไม่ไกลจากเทียนเซียว,หยินโหลวหรี่เองก็ด้วย,จื่อจุ้นเผ่าพยัคฆ์ที่น่าเกรงขาม,มังกรที่มีหัวเป็นพยัคฆ์,ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นมังกรสีเหลืองขนาดหมื่นจั้ง,กำลังลอยขึ้นไปบนฟ้ารวมกันกับมังกรตัวอื่นเช่นกัน.

บนท้องฟ้าในเวลานี้,เต็มไปด้วยมังกรสีเหลืองเรืองรอง,ควันสีเหลืองเองก็มากมายขยายออกไปมากขึ้นและก็มากขึ้น.

บางที่เพราะเจียงซือของเซียนเซิงซือนั้นไม่มีชีวิต,ควันสีเหลืองจึงไม่พบและไม่เกิดปฏิกิริยาใดๆ,กับภาพที่ส่งมาจากเจียงซือทำให้เซียนเซียนและคนอื่นๆอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว.

"นี่มัน,นี่มันวิชาฮวงจุ้ย,ปกคลุมท้องฟ้า,เปลี่ยนร่างกลายเป็นมังกรรับใช้,เป็นพลังที่ต่อต้านสวรรค์นัก!"อาวุโสจิวที่อุทานออกมาด้วยความตื่นกลัว.


ไม่ใช่แค่อาวุโสจิวโถวแน่นอน,แทบจะทุกคนที่เห็นไม่มีใครที่จะไม่หวาดผวาขวัญหนีดีฝ่อ,วิชาฮวงจุ้ย,คาดไม่ถึงจะร้ายกาจน่าหวาดกลัวขนาดนี้เลยรึ?





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น