วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 630 meet again,goodbye Xiao Wang

Immortality Chapter 630 meet again,goodbye Xiao Wang

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 630  พบเสี่ยวหวังอีกครั้ง.


Chapter 630 meet again,goodbye Xiao Wang
见箫
  พบเสี่ยวหวังอีกครั้ง.

"ทำไมหนานกงเซิ่งไม่จากที่นี่ไป?"เซียนเซียนที่จ้องมองสอบถามจงซานด้วยความสงสัย.

เซียนซียนที่เห็นเหล่าผู้ฝึกตนที่เดินทางมาที่นี่มากมายไม่หยุด,ทำไมหนานกงเซิ่งไม่จากที่นี่ไป? ทำไมต้องรอให้คนเดินทางมาที่นี่,รอคอยกลุ่มอิทธิพลใหญ่เดินทางถึงมาที่นี่อย่างงั้นรึ?



ถึงแม้ว่าจะเป็นเซียน,ทว่ากับผู้ฝึกตนมากมายเช่นนี้,ก็นับว่าเป็นปัญหาเช่นกัน,นอกจากนี้จะกล้ารับประกันได้อย่างไรว่า,จะไม่มีผู้ฝึกตนที่สั่นสะเทือนสวรรค์หรือครองของวิเศษที่ทรงพลังอย่างงั้นรึ? ต้องไม่ลืมว่าระดับสวรรค์แท้ที่มีของวิเศษก็เพียงพอจะเชิญหน้ากับเซียนได้.

เหมือนเช่นก่อนหน้านี้,เย่ชิงเฉิงระดับสวรรค์แท้,นับเป็นผู้ฝึกตนที่แข็งแกร่ง,และเขายังมีกระบี่ลู่เซียนทำให้เขาสามารถต่อกรกับเซียนได้อย่างไม่เสียเปรียบ.

ทำไมหนานกงเซิ่งไม่หนีไป? เขาวางแผนอะไรเอาไว้อย่างงั้นรึ?แล้วข่าวที่หนานกงเซิ่งได้คำภีร์ปฐพีแล้วนั้น,ใครเป็นคนปล่อยข่าว,คนของโลกอมตะก็จากไปก่อนหน้านี้แล้ว,ข่าวนี้ต้องไม่ใช่หนานกงเซิ่งปล่อยไปอย่างแน่นอน,หากแต่จะต้องมีใครบางคนวางแผนการร้ายเอาไว้อยู่เบื้องหลังแน่.

"หนานกงเซิ่งไม่จากที่นี่ไป,บางที่ข้าอาจรู้!"เซียนเซิงซือกล่าวออกมาในทันที.

"หืม?"ทุกคนที่จ้องมองมายังเซียนเซิงซือ.

"ตำราปฐพีนั้น,ไม่สามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายๆ,ข้าได้ยินข่าวลือมาว่าคนที่ได้ตำราปฐพีนั้น,ไม่สามารถมองเห็นอะไรได้,ไม่มีอักษรเลยแม้แต่ตัวเดียว,การเปิดตำราปฐพีนั้น,จำเป็นต้องใช้วิธีพิเศษ,อีกทั้งตำราปฐพีแต่ละเล่มนั้นไม่เหมือนกัน,หนานกงเซิงอยู่ที่นี่,บางทีคงต้องการเปิดตำราปฐพี?"เซียนเซิงซือกล่าว.

"ตำราปฐพีแต่ละเล่มอย่างงั้นรึ? แล้วจะเปิดตำราปฐพีอย่างไร?"หยินโหลวหรี่จ้องมองเซียนเซิงซือด้วยท่าทางประหลาดใจ.

หยินโหลวหรี่ที่จ้องมองเซียนเซิงซือ,คัมภีร์ปฐพีอย่างงั้นรึ?มันยังมีความลับอะไรอีกรึ? ทว่าเซียนเซิงซือไม่ได้ตอบเขาแต่อย่างใด.

"ดูนั่น,นั่นมันอะไร?"เซียนเซียนที่ชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้าพร้อมกับอุทานออกมาเสียงดัง.

สายตาของทุกคนที่มองตามเสียงของเซียนเซียนขึ้นไปบนท้องฟ้า,ที่บนท้องฟ้าสูงขึ้นไปมากกว่าล้านลี้.

แสงตะวันที่ค่อยๆอับแสง,ก่อนที่แสงดวงดาราจะเจิดจ้า,แน่นอนทุกคนรับรู้ว่านี่คือดวงดาว,เป็นดวงดาวจากผืนนภาของโลกใบใหญ่.

ทุกคนที่จ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้า,สามารถมองเห็นสถานที่แปลกประหลาด,มีดวงดาราบางดวงที่สว่างสดใส,บางดวงที่ดูสลัว

นอกจากนี้,ดวงดาวที่ดูสลัวนั้นดูแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก,มันแปลกประหลาดไม่เคยเห็นมาก่อน,จงซานไม่เคยพบดวงดาราเช่นนี้มาก่อน,หรือเพราะว่ามิติอากาศที่บิดเบี้ยวจึงทำให้มองดูผิดปรกติอย่างงั้นรึ?

ไม่,นั้นมันของวิเศษ!

คิดได้ดังนี้,ทุกคนที่ตื่นตกใจขึ้นมาในทันที,เห็นจัดเจน,นี่เป็นการกระทำของกู่เฉิงตงอย่างแน่นอน,พลังความแข็งแกร่งของเขาเกี่ยวข้องกับดวงดาราอย่างงั้นรึ?

"ข้าคิดว่าเกาะหลายๆเกาะบนทะเลโลหิตนั้น,แทนตำแหน่งดวงดาวบนอากาศ? เกาะที่จมลงไปแทนดวงดาวที่สลัว?ส่วนตำแหน่งของเกาะที่ลอยน้ำ,แทนตำแหน่งของดวงดาวที่ส่องสว่าง?"กู่เฉียนโหยวกล่าวออกมาด้วยความประหลาดใจ.

"หนานกงเซิ่งคิดจะใช้พื้นที่ของทะเลโลหิตแห่งนี้,วางค่ายกล,พร้อมกับยืมพลังของดวงดาวจากโลกใบใหญ่,เพื่ออ่านตำราปฐพีอย่างงั้นรึ?"จงซานที่สูดหายใจที่เย็นเยือบเข้ามา.

กับคำพูดของจงซานทำให้คนอื่นๆที่เปลี่ยนเป็นเงียบงัน.

เรื่องนี้,จะเกินจริงไปหรือไม่?

หลังจากที่เห็นทุกคนเงียบลง,กู่เฉียนโหยวที่เป็นคนเอ่ยออกมาก่อน,"ค่ายกลของนานกงเซิ่ง,นับว่าเป็นอันดับหนึ่งในใต้หล้า,ตอนนี้ไม่มีใครเทียบได้,แม้แต่ในประวัติศาสตร์ก็ตาม,ไม่มีใครที่สามารถก้าวมาถึงระดับนี้,ดูเหมือนว่าการศึกษาเรื่องค่ายกลของเขา,เรียกได้ว่าเกินธรรมดาไปแล้ว!"

กู่เฉียนโหยวที่ทอดถอนใจ,ทุกคนต่างก็เห็นด้วย,ค่ายกลดังกล่าวนี้สามารถที่จะสร้างโคลนฝ่ายตรงข้าม,สร้างทัณฑ์สวรรค์,ทุกอย่างทุกคนสามารถมองเห็นด้วยตา,เพียงแค่ค่ายกลกับทรงพลังขนาดนี้,การที่จะใช้มันดึงพลังดวงดาราจากโลกใบใหญ่ได้นั้น,ไม่ต้องบอกเลยว่า,เขามากความสามารถขนาดใหน! มีพรสวรรค์ระดับสัตว์ประหลาดจริงๆ.

"พวกเราจะทำอย่างไร?"เซียนเซียนจ้องมองไปยังจงซาน.

"สองราชวงศ์สวรรค์,สองแดนเทวะ,เหล่าอิทธิพลใหญ่ของภพหยิน,เวลานี้มีเพียงแค่โลกอมตะที่จากไป,แน่นอนว่าจะต้องมีกลุ่มอื่นมาอย่างแน่นอน!"หยินโหลวหรี่กล่าว.

"อืม,พวกเรารอก่อน! บางที่อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นก็เป็นได้!"จงซานกล่าว.

กับคำพูดของจงซาน,แน่นอนว่าทุกคนย่อมเห็นด้วย.

นอกจากนี้นี่นับว่าเป็นงานชุมนุมใหญ่,แล้วจะพลาดได้อย่างไร? ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับสิ่งใดกับไป,หากแต่เห็นเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ต่อสู้กัน,ก็ทำให้เป็นที่พึงพอใจแล้ว.

จงซานที่พาทุกคนเดินทางไปรอบๆสังเกตเหล่าผู้ฝึกตนที่เฝ้าอยู่รอบๆเช่นกัน.

เหล่ายอดฝีมือมารวมตัวกันมากมาย,จงซานไม่เร่งรีบค่อยๆเข้าหา,เพื่อหาข้อมูลที่เขาต้องการ.

เซียนเซียนที่พบหลางเจียงอีกหลายตน,เหมือนกับอ๋องหมาป่าจิงเทียนซือ,ด้วยลมหายใจชะตาวิถี,ทำให้เหล่าหลางเจียงชื่นชม,ด้วยพลังอำนาจของเซียนเซียน,ทำให้เหล่าหมาป่าอีกหลายตนยอมทำพันธะโลหิตรับใช้!

นับจากนั้น,ทุกคนก็รับรู้จดจำเซียนเซียนในฐานะจือจุ้นเผ่าหมาป่า,ของภพหยินไปแล้วนั่นเอง.

แน่นอน,จะอย่างไรเซียนเซียนก็ต้องเป็นจือจุ้นเผ่าหมาป่าในไม่ช้าอยู่แล้วอยู่แล้ว,ไม่จำเป็นต้องให้หมาป่าทุกตนทำสัญญาณ,ตราบเท่าที่นางได้ทำพันธะสัญญาณกับบรรพชนเผ่าหมาป่าก็เพียงพอ,หาแต่ตอนนี้ภูติอ๋องหมาป่าจิงเทียนซือ,ได้ทำพันธะโลหิตติดตามนางแล้ว,สายโลหิตที่ต่ำลงไปจากจิงเทียนซือก็จะต้องติดตามรับใช้นางทั้งหมดเช่นกัน.

เซียนเซียนที่ขยายอิทธิพลอย่างบ้าคลั่ง.

กลุ่มของพวกเขาที่ตะเวนไปรอบๆ,20 วันผ่านไป,ทันใดนั้น,อาวุโสจิวก็ต้องขมวดคิ้วไปมา,ตาขวาของเขาที่เบิกกว้างเต้นไปมาอย่างบ้าคลั่ง.

"ไม่ได้การแล้ว!"อาวุโสจิวที่เอ่ยออกมาด้วยความประหลาดใจ.

"มีอะไรอย่างงั้นรึ?"จงซานที่จ้องมองไปยังอาวุโสจิวโถวด้วยแววตาจริงจัง.

"ข้าสัมผัสได้ถึงนิมิต,นิมิตโชคร้าย!"น้ำเสียงของอาวุโสจิวที่แหบเครือ.

"นิมิตโชคร้ายอย่างงั้นรึ?"หัวใจของจงเทียนที่หดเกร็ง.

"คาดไม่ถึงข้าไม่เคยรู้สึกรุนแรงขนาดนี้มาก่อน,เป็นนิมิตโชคร้ายยิ่งกว่าตอนพบกับเทพอสูรซือเนาซะอีก!"อาวุโสจิวทีเอ่ยออกมาอีกครั้ง.

"ร้ายยิ่งกว่าอสูรซือเนาอีกรึ?"ดวงตาของจงซานที่ดวงตาหดเกร็ง.

เลวร้ายยิ่งกว่า,เทพอสูรซือเนาอีกรึ? ก่อนหน้านี้พวกเขาพบกับอสูรซือเนา,ยังแทบเอาชีวิตไม่รอด,ตอนนี้คาดไม่ถึงเลยว่าจะร้ายกาจยิ่งกว่าเทพอสูรซือเนาอีกรึ? ไม่ต้องบอกเลยว่ามันเลวร้ายมากมายขนาดใหน?

"ฝ่าบาท,พวกเราควรทำอย่างไรดี?"อาวุโสจิวโถวที่กล่าวพร้อมกับจ้องมองยังจงซาน.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่า,นิมิตโชคร้ายนี้,ทำให้อาวุโสจิวหวาดกลัวไม่น้อย.

จงซานที่สูดหายใจลึก,ครุ่นคิด,จ้องมองไปยังกู่เฉียนโหยวและเซียนเซียน,สองสาวแน่นอนว่าจะต้องฟังจงซานแน่.

จงซานจ้องมองไปยังสตรีทั้งสอง,สายตาที่เต็มไปด้วยความมั่นคงหนักแน่น.

"เจ้าพาทุกคนกลับไปก่อน! เร็วเข้า!"จงซานกล่าว.

"กลับไปก่อน?แล้วเจ้าล่ะ?"กู่เฉียนโหยวกล่าวออกมาด้วยความกังวลใจ.

"ข้า? ข้าจะรั้งรออยู่ด้านหลัง!"จงซานกล่าวอย่างหนักแน่น.

"แต่ว่า...........!"ใบหน้าของกู่เฉียนโหยวกล่าวออกมาด้วยความกังวลอย่างที่สุด.

"ใต้สวรรค์แห่งนี้,ใครจะสามารถขวางทางข้าได้?"จงซานที่กล่าวต่อกู่เฉียนโหยว.

หยินโหลวหรี่,หลางเจียงและอ๋องหมาป่าที่เห็นจงซานกล่าวเช่นนั้น,ช่างเป็นคำพูดที่ใหญ่โตนัก,ยกเว้นหนานกงเซิ่ง,ไม่น่าจะมีใครกล้ากล่าวคำพูดเช่นนี้ออกมา.

แม้นว่าจงซานจะกล่าวเช่นนั้นออกมา,ทว่ากลุ่มผู้ใต้บังคับบัญชาของจงซานต่างก็เงียบ,ไม่มีใครกล่าวแย้งแต่อย่างใด.

หยินโหลวหรี่จ้องมองไปยังจงซานด้วยความประหลาดใจ,คนผู้นี้แข็งแกร่งจริงๆรึ? ก่อนหน้านี้เขาคาดการณ์เอาไว้ว่าเขาร้ายกาจ,หากแต่เขาใช้แผนการบางอย่างในการชนะเขาเท่านั้น.

จงซานมั่นใจในตัวเองอย่างงั้นรึ? แน่นอนที่จงซานมั่นใจนั่น,เพราะร่างแยกเงาจงซานนั้นถึงไม่ได้มีพลังโจมตีที่ไร้เทียมทาน,หากแต่เกี่ยวกับการป้องกัน,และการหลบหนี,ไม่ว่าจะเป็นค่ายกลใดก็ไม่สามารถกับขังเขาเอาไว้ได้,เมื่อเขาเปลี่ยนร่างเป็นเงา,ด้วยวิชาใดๆจะมีใครทำอันตรายเขาได้รึ?

"อืม!"กู่เฉียนโหยวพยักหน้า.

"จงซาน,เจ้าระวังตัวด้วย!"เซียนเซียนที่เอ่ยออกมา.

"อืม,พวกเจ้ารีบถอยออกไป! จือจุ้นหยิน,เจ้าล่ะ?"จงซานที่จ้องมองไปยังหยินโหลวหรี่.

หากหยินโหลวหรี่ถอนกำลังไปพร้อมกับทุกคน,จงซานย่อมมั่นใจว่าทุกคนจะต้องปลอดภัย,แม้ว่าจิงเทียนซือและอาวุโสจิวจะมีระดับราชันย์แท้และยังมีเซียนเซิงซือที่มีเจียงซือระดับสวรรค์แท้ในมือ,หากแต่หยินโหลวหรี่นั้น,จงซานไม่ได้มีอำนาจที่จะบังคับจิตใจเขาอย่างแน่นอน.

"ข้า? ข้าต้องการจะเห็นผลลัพธ์,มีนิมิตลางร้ายใดกันแน่!"หยินโหลวหรี่ที่จ้องมองไปยังอาวุโสจิวโถว,แววตาที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจ.

ผู้บำเพ็ญโชคลาภ? ก้าวข้ามนิมิต?แม้ว่าหยินโหลวหรี่จะทำพันธะสัญญาใหม่กับกู่เฉียนโหยว,ทว่าก็ไม่จำเป็นต้องรับคำสั่งของกู่เฉียนโหยว,เหมือนดังตี้เสวียนชาและจงซานที่ทำพันธะสัญญาณกัน,ทั้งคู่ที่มีฐานะเท่าเทียมกัน,แน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องรับฟังคำสั่งไปทั้งหมดหากแต่เป็นฐานะถ้อยทีถ้อยอาศัยนั่นเอง.

เห็นหยินโหลวหรี่ไม่ยินดีที่จะไป,จงซานขมวดคิ้วไปมา,แสดงท่าทางช่วยไม่ได้.

จงซานที่หันหน้าจ้องมองไปยังเซียนเซิงซือ,อาวุโสจิว,เซียนเซียน,กู่เฉียนโหยวและจิงเทียนซือ,พร้อมกับหลางเจียง(ขุนพลหมาป่า) 20 ตน.

ขณะที่เขาสูดหายใจลึกกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม"พวกเจ้าเดินทางกลับในทันที,โปรดจำไว้ว่า,ระหว่างทางกลับ,การตัดสินใจทุกอย่างให้เป็นกู่เฉียนโหยวเป็นคนตัดสินใจ,ห้ามใครขัดขืนเด็ดขาด!"

"น้อมรับบัญชา!"ทุกคนที่รับคำในทันที.

หลังจากที่ออกคำสั่ง,ทุกคนย่อมเต็มไปด้วยความจริงจัง.

ในกลุ่ม,กู่เฉียนโหยวมีเชาว์ปัญญาสูงที่สุด,เป็นเรื่องปกติที่จงซานจะมอบหน้าที่ ผู้นำให้กับกู่เฉียนโหยว.

กู่เฉียนโหยวพยักหน้า,ขณะที่จะนำทุกคนจากไป.

"เส้าเหยี่ย,เป็นเขา,เขาคือคนทรยศของตระกูล!!"

ทันใดนั้นเสียงที่ดูดีใจก็ปรากฏขึ้น,พร้อมกับชี้มายังทิศทางของจงซาน,ยังไม่จากไปด้วยซ้ำ,ปัญหากับมาก่อนแล้ว.

คนกลุ่มหนึ่งที่ดูสูงศักดิ์ก็โผล่ออกมา.

"คนของตระกูลเทียนอย่างงั้นรึ?"อาวุโสจิวเทียนที่อุทานออกมาด้วยความตกใจ.

คนกลุ่มหนึ่งที่มีอยู่ราวๆห้าสิบคน,แต่ละคนสวมชุดคลุมสีขาว,ร่างกายทั่วร่างปรากฏแสงสีขาวนวลๆออกมา,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความอหังการ,ที่หน้าอก,มีอักษรสีทองปักสีแดงว่า"เทียน"

คนทั้งห้าสิบที่แสดงท่าทางแตกต่างกันไป,ใบหน้าของคนหนึ่งที่เผยแววตาดีใจชี้ไปยังอาวุโสจิวโถวด้วยท่าทางประหลาดใจ,คนอื่นๆเองก็จ้องมองไปด้วยเช่นกัน.

ทว่าในเวลาเดียวกัน,จงซานจ้องมองพลางขมวดคิ้วแน่น,จ้องมองคนสองคนที่ดูโดดเด่นยิ่งกว่าใคร.

คนแรก,ดูใบหน้าท่าทางที่ยังดูหนุ่มเป็นอย่างมาก,ในมือของเขาถือไม้เท้าสีเขียวมรกต,ท่าทางเหมือนกับบัณฑิต,ผมที่หวีอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย,ใบหน้าที่ดูหล่อเหล่า,มีการตกแต่งเล็กน้อย,ใบหน้าที่แสดงท่าทางเกียจคล้ายด้วยซ้ำ,หากแต่ดวงตานั้นเปล่งประกายความเฉลียวฉลาดออกมา,มีปราณที่แปลกประหลาด,ดูสูงส่ง,เป็นปราณมรรคาระดับสูง.

ซึ่งก่อนหน้านี้ชายคนหนึ่งเรียกเขาออกมาเสียงดังชัดเจน,แน่นอนว่าเขาก็คือเส้าเหยี่ยของตระกูลเทียน.

ภายในคนกลุ่มนี้,เส้าเหยี่ยของตระกูลเทียน,ที่แสดวางท่าทางที่แตกต่างจากคนธรรมดา,เต็มไปด้วยความสูงศักดิ์ดูโดดเด่นจนเป็นที่สังเกตกมากกว่าคนอื่นนั่นเอง.

ส่วนอีกคนหนึ่งนั้น,ทำให้จงซานสนใจขึ้นมาในทันที,แม้นว่าจะมองไม่ชัดเจนนัก,ทว่าจงซานจดจำใบหน้านี้ได้,เขาที่เคยเป็นหนึ่งคนในภพหยางที่มีภูมิหลังที่ลึกล้ำเป็นอย่างมาก.

เสี่ยวหวัง! เป็นสามีของหรูเหยี่ยนและเจี้ยนหงในภพหยางนั่นเอง.


ปล.ช่วงนี้ขออัพสองตอนไปก่อนพลางๆนะครับ มีปัญหาอยู่เล็กน้อย.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

1 ความคิดเห็น:

  1. If you're trying hard to lose pounds then you absolutely have to get on this brand new custom keto meal plan diet.

    To create this keto diet service, licensed nutritionists, personal trainers, and professional cooks joined together to develop keto meal plans that are powerful, convenient, price-efficient, and delicious.

    Since their first launch in 2019, thousands of individuals have already remodeled their figure and well-being with the benefits a good keto meal plan diet can offer.

    Speaking of benefits: in this link, you'll discover eight scientifically-proven ones offered by the keto meal plan diet.

    ตอบลบ