วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 629 Heavenly Tribulation

Immortality Chapter 629 Heavenly Tribulation

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 629  ทัณฑ์สวรรค์

Chapter 629 Heavenly Tribulation
天劫
  ทัณฑ์สวรรค์

การต่อสู้ของระดับสวรรค์แท้,ทั้งเร็วและทรงพลังเกินกว่าคนทั่วไปจะมองตามทันได้,ขณะที่คนทั่วไปเห็นเพียงแค่รอยกระบี่ลู่เซียนทิ้งเอาไว้,พร้อมกับประกายแสงที่ส่องสว่างเป็นระยะ.

การต่อสู้ของเย่ชิงเฉิงนั้น,ไม่สามารถที่จะบรรยายถึงความยิ่งใหญ่เป็นคำพูดได้เลย,บอกได้เพียงแค่ว่าท้องฟ้าถูกฉีกกระชากไม่หยุด,ท้องฟ้าหมอกเฉินฝูที่มิติบิดเบี้ยว,เสียหาย,อากาศที่สั่นสะเทือนเป็นระลอก,สายตาทุกคนที่จ้องมองด้วยสายตาหวั่นเกรง,ถอยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า.



เป็นการต่อสู้ที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,ด้วยพลังรุนแรงพวกเขาต่อสู้กันต่อไปถึงสามวันสามคืน,ต้องไม่ลืมด้วยว่าการต่อสู้นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก,ตลอดสามวันที่ผ่านมานั้น,ร่างโคลน,ไม่ว่าจะลงมือขนาดใหนก็สามารถรับได้หมด.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าต่อสู้ได้อย่างสูสี,อย่างไรก็ดีเย่ชิงเฉิงก็สามารถรับมือได้อย่างหมดจด.

แล้วยังทำให้เย่ชิงเฉิงนั้นพบจุดอ่อนของตัวเองและพัฒนาตัวเองก้าวไปอีกระดับได้อีกด้วย,ตลอดจนสามารถโจมตีกลับไป,ทุกคนไม่เข้าใจชัดเจนนัก,ในเวลานี้,ร่างโคลนเริ่มถอยอีกครั้งและก็อีกครั้งแล้ว,บาดแผลของร่างโคลนที่มีแผลมากขึ้นและก็มากขึ้น.

"ซี่!!"

กระบี่สุดท้ายเป็นเย่ชิงเฉิงทะลวงร่างโคลน,การต่อสู้ที่ยาวนานก็จบลง.

เย่ชิงเฉิงได้รับชัยชนะ.

หลังจากใช้กระบี่ลู่เซียนสังหารร่างโคลนแล้ว,เย่ชิงเฉิงก็หลับตาลง,หลังจากนั้นสามลมหายใจ,ก็ลืมตาขึ้นช้าๆ,แววตาของเขาในเวลานี้,ปรากฏแก่นแท้ประกายแสงที่ไม่เคยมีมาก่อน,ดูไม่ธรรมดาแม้แต่น้อย.

เย่ชิงเฉิงสามารถทะลวงระดับจิตใจของตัวเองไปอีกขั้น! เป็นคนที่ร้ายกายนัก!

ร่างโคลนที่ถูกสังหารก่อนที่จะค่อยๆสลายหายไปช้าๆ,ก่อนที่จะมองไม่เห็นอีกต่อไป.
Ye Qingcheng looks like very tranquil, but all around torn to pieces space actually makes clear to the intensity that fought a moment ago.
สายตาของเย่ชิงเฉิงในเวลานี้ดูเงียบสงบ,ทว่าสายตาของเขากับคมกล้าใสกระจ่างชัดเจนราวกับจะฉีกอากาศออกมาได้.

ประมุขโลกอมตะ,มีความแข็งแกร่งอย่างแท้จริงๆ.

สภาพบรรยากาศทั้งหมดก็ค่อยๆกลับคืนสู่สภาพเดิม,กลับคืนสู่การเผชิญหน้าเหมือนก่อนหน้านี้.

กระดาษหมากรุกของหนานกงเซิ่งเวลานี้ไม่ได้เป็นสีขาวอีกต่อไป,เวลานี้ได้แปรเปลี่ยนเป็นสีดำ.

"ทะลวงระดับ? ประมุขเย่,มีพรสวรรค์ที่สูงนัก!"หนานกงเซิ่งกล่าว.

"ขอบคุณที่ช่วย,ทว่า,โลกอมตะเวลานี้ต้องทุ่มกำลังสุดความสามารถเพื่อคว้าตำราปฐพีให้ได้,พญามารหนานกง,อย่าได้ตำหนิ! ตาที่สามสิบห้าแล้ว,ข้าคิดว่าพญามารหนานกง,เป็นไปไม่ได้ที่จะจบเพียงเท่านี้?"เย่ชิงเฉิงที่ชำเลืองมองไปยังหนานกงเซิ่ง.

เย่ชิงเฉิงที่เพิ่งทะลวงระดับจิตใจ,ความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นอีกขั้น,ในเวลานี้,เย่ชิงเฉิงต้องการคู่ต่อสู้ที่คู่ควร,เพื่อเพิ่มระดับความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก,แน่นอนว่าหนานกงเซิ่งนั้นคือตัวเลือกที่ดีที่สุด.

"ยังมีตาที่ 36 อีก,ประมุขเย่,ยังไม่สามารถปะทะกับข้าได้!"หนานกงเซิ่งที่ชำเลืองมองไปยังเย่ชิงเฉิงพร้อมกับเผยยิ้มออกมา.

ตาที่ 36 ? ขณะที่จงซานและคนอื่นๆได้ยิน,ถึงกับขมวดคิ้วแน่น,ยังมีค่ายกลที่แข็งแกร่งยิ่งกว่านี้อีกรึ?

เย่ชิงเฉิงที่แสดงท่าทางจริงจังขึ้นมาทันที,เขาเป็นคนที่ตระหนักได้ดีที่สุด,หมากรุกเซียนสวรรค์นั้นแข็งแกร่งมากมายขนาดไหน,ในทุกๆครั้งจิตสังหารที่เพิ่มสูงขึ้น,ไม่เพียงแต่โจมตีเข้ามาในสมองโดยตรง,แรงกดดันวิญญาณ,พลานุภาพที่ยิ่งใหญ่ของค่ายกลก็เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า,ตัวเขาที่ใช้กระบี่ลู่เซียนเป็นตัวช่วย,ทั้งที่ด้วยพลังนี้,แม้แต่เผชิญหน้ากับเซียนทั่วไป,เขาไม่มีทางแพ้แน่.หากแต่ตอนนี้กลับไม่ได้เปรียบแม้แต่น้อย.

หมากรุกเซียนสวรรค์,ต้องบอกเลยว่าน่าเกรงขามนัก,ตัวเขาที่เผชิญหน้ามาได้ถึง 35 ตาแล้ว,หากแต่ยังไม่จบกระดานอีกรึ? ตาที่สามสิบห้า,กับน่าเกรงขามไม่น้อยเลย,แม้แต่กระบี่ลู่เซียน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสร้างออกมาได้เหมือนจริงอย่างที่สุด.

ตาที่ 36 อีกรึ? เย่ชิงเฉิงไม่กล้าประมาทแม้แต่น้อย,รอคอยให้หนานกงเซิ่งเริ่มลงมือก่อน.

หนานกงเซิ่งที่จ้องมองไปยังเย่ชิงเฉิง,เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,ในมือปรากฏกระดานหมากสีดำ,ก่อนที่มันจะลอยออกไปบนอากาศ.

จากนั้นภาพลวงตาขนาดใหญ่ก็ปรากฏขึ้นมาจากความว่างเปล่า,กระดานหมากที่แปลกประหลาดดำลวงหล่นลงไปในทะเลโลหิต.

"ครืนนนนน"

หลังจากเสียงสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง,ทั่วทั้งทะเลโลหิตก็เริ่มคลั่ง,เกาะสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่หายไป,พร้อมกับปรากฏเกาะสีเหลี่ยมมากมาย,ล้อมรอบบริเวณ,ประจำจุดต่างๆ,พร้อมกับปล่อยแสงสีแดงสว่างจ้าและหายไปในทันที.

อากาศรอบๆเปลี่ยนเป็นมืดคลึ้มขึ้นมาในทันที,อากาศที่หนักอึ้ง,ทำให้หายใจอึดอัด,ความรู้สึกโศกเศร้า,ที่ลอยฟุ้งคละคลุ้งไปทั่วอากาศ,ความรู้สึกที่หนักอึ้งนี้,ทำให้ทุกคนถอยหลังออกมาเรื่อยๆ.

เซียน? นี่คือความสูงศักดิ์ของเซียนอย่างงั้นรึ?

เย่ชิงเฉิงที่เต็มไปด้วยความระมัดระวังอย่างที่สุด,สายตาที่เบิกกว้าง,พร้อมกับกวาดตามองไปยังพื้นที่รอบๆ.

สนามพลังวายุที่โบกสะบัดโถมกระหน่ำหมุนวนขึ้นมา,จนทำให้ขนทั่วร่างของเย่ชิงเฉิงถึงกับลุกชูชันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว.

นี่มันพลังอำนาจจากสวรรค์!

เย่ชิงเฉิงที่เงยหน้าขึ้นมองบนฟ้า,จดจ้องมองบนอากาศที่สูงขึ้นไป.

สายตาของเย่ชิงเฉิงอ้าปากค้างในทันที.

ตาที่ 36 ? ไม่มีทาง?
 บนท้องฟ้า,ปรากฏเมฆสีดำมืดมากมายหนาแน่นไปหมด,เมฆสีดำทีส่องประกายแสงแป๊บๆๆเป็นระยะๆ,พร้อมกับอำนาจสวรรค์ที่หนักหน่วงแผ่กดลงมา.

"นี่มัน,เป็นเช่นนี้ได้อย่างไร?"เย่ชิงเฉิงที่รับรู้ถึงแรงกดดันที่หนักหน่วง,หัวใจที่รัดแน่นหวั่นเกรงจนต้องอุทานออกมา.

หนานกงเซิ่งที่จ้องมองเย่ชิงเฉิง,เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,"หมากรุกเซียนสวรรค์,ตาที่ 36 ,ทัณฑ์สวรรค์!

ตาทีสามสิบหก,ทัณฑ์สวรรค์อย่างงั้นรึ?

หนานกงเซิ่งไม่ได้กล่าวออกมาเสียงดังนัก,ทว่ากลับทำให้ทุกคนได้ยิน,คำพูดของเขาที่ดังกวาดออกไปรอบๆ,เหมือนกับเป็นการเตือน,จงใจข่มขู่คนที่ปล่อยข่าวเรื่องนี้ออกมา,และทำให้คนที่อยู่รอบนอก,ไม่กล้าที่จะเข้ามารบกวน.

ทัณฑ์สวรรค์?

พลังแห่งกฏฟ้าดิน? หนานกงเซิ่งที่สร้างค่ายกลเรียกทัณฑ์สวรรค์ได้เหรอ,เพื่อที่จะใช้ทัณฑ์สวรรค์ทำลายเย่ชิงเฉิงอย่างงั้นรึ?

"ทัณฑ์สวรรค์อย่างงั้นรึ? เป็นของจริงหรือของปลอมกัน?"เซียนเซียนเผยสีหน้าตื่นตระหนกออกมาเช่นกัน.

"จริงๆ!"หยินโหลวหรี่เผยออกมาด้วยความหวั่นเกรง

"ปลอมต่างหาก!"กู่เฉียนโหยวที่สายหน้าไปมาพร้อมกับทำการวิเคราะห์.

กลุ่มของจงซาน,และเหล่าผู้ฝึกตนคนอื่นๆต่างพูดคุยเรื่องนี้กันไปมา,ต่างก็ต้องการรู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือปลอม?

เย่ชิงเฉิงที่เต็มไปด้วยความประหลาดใจจ้องมองขึ้นไปบนท้องฟ้า.

จริง? ปลอม? ตาที่ 36 ,ทัณฑ์สวรรค์อย่างงั้นรึ?

เย่ชิงเฉิงนั้นต้องใช้พลังออกมาเกือบทั้งหมด,ส่วนหนานกงเซิ่งนั้นนับตั้งแต่แรกก็ใช้ค่ายกลทดสอบเขามาตลอด,ราวกับว่าเป็นหนูทดลอง,ค่ายกลแต่ละอย่างนั้นทรงพลังไร้ที่สิ้นสุด,ตอนนี้,ถึงกับเรียกทัณฑ์สวรรค์มาอย่างงั้นรึ?

แววตาของเย่ชิงเฉิงเวลานี้เต็มไปด้วยความอัศจรรย์ใจ,ใบหน้าที่กระตุกไปมา,ครุ่นคิดไม่หยุดหย่อน.

ภายในใจของเย่ชิงเฉิงนั้นเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมากมาย,ทว่าทัณฑ์สวรรค์นั้นไม่รอเขาอย่างแน่นอน.

"เปรี้ยง!!!"

เสียงฟ้าผ่าก้องกังวาน,สายฟ้าสีม่วงขนาดหลายร้อยจั้ง,ดูคล้ายกับรูปร่างมังกร,ปรากฏขึ้นมา,น่าเกรงขามเป็นอย่างมากกำลังพุ่งตรงไปยังเย่ชิงเฉิง,มังกรสายฟ้าสีม่วง,ที่ฉีกกระชากมิติเป็นรอย,สายฟ้าสีม่วงที่แล่นแปบๆล้อมรอบ,รอยสีดำของมิติที่ถูกฉีกอออกมาเป็นทางยาว.

"ตูมมมมมมมมมมมม"

กระบี่ลู่เซียนที่กวัดแกว่ง,เข้าปะทะมังกรสายฟ้าสีม่วงเกิดระเบิดดังสนั่น,พลังที่แข็งแกร่งสองสาย,ที่ผลักดันกันไปมา,ทว่ามังกรสวายฟ้าขนาดร้อยจั้งที่ผลักดันเย่ชิงเฉิงอย่างรุนแรง,ก่อนที่จะระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆผลักดันให้เย่ชิงเฉิงถอยห่างออกมาอีกหลายก้าว.

หลุมดำขนาดมหึมา,ที่กำลังค่อยๆซ่อมแซมมิติให้กลับคืนดังเดิม.

ทุกคนที่อยู่รอบๆสัมผัสได้ว่า,"ทัณฑ์สวรรค์"นั้นมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,แม้แต่ทำให้ทุกคนอ้าปากค้างกลืนน้ำลายคนโต,หัวใจหวาดผวาด้วยความหวากลัว.

"เย่ชิงเฉิงพ่ายแพ้แล้ว!"จงซานกล่าวออกมาเบาๆ.

"หืม?"ทุกคนที่เต็มไปด้วยความสงสัยเล็กน้อย.

"พญามารหนานกง,ล่วงเกินแล้ว,โลกอมตะจะขอยอมแพ้!"เย่ชิงเฉิงที่เอ่ยปากต่อหนานกงเซิ่ง.

?แทบจะทุกคนที่ชำเลืองมองตาค้าง,อะไรกัน,ยังไม่ตัดสินด้วยซ้ำ,เขายอมแพ้แล้วอย่างงั้นรึ?

หนานกงเซิ่งที่จ้องมองไปยังเย่ชิงเฉิง,ใบหน้าที่เผยยิ้มเล็กน้อย,ก่อนที่จะพยักหน้า,ก่อนที่จะสบัดแขนเสื้อ,เมฆสายฟ้ามากมายบนอากาศก็หายไป,ในเวลานี้ทุกคนรับรู้ได้ทันทีว่านี่คือค่ายกล,ไม่ใช่ทัณฑ์สวรรค์,ไม่เช่นนั้นแล้ว,ทัณฑ์สวรรค์ที่แท้จริง,ถึงแม้ว่าจะเป็นเซียนก็ไม่สามารถที่จะควบคุมได้ดังใจเช่นนี้.

"ทำไมเย่ชิงเฉิงถึงยอมแพ้ซะล่ะ?"เซียนเซียนที่ขมวดคิ้วไปมา.

"เย่ชิงเฉิงยอมรับความพ่ายแพ้ด้วยความเต็มใจ!"กู่เฉียนโหยวที่เอ่ยปากออกมา.

"หืม?"

"ทัณฑ์สวรรค์นี่,ต้องบอกว่าเหมือนกันทัณฑ์สวรรค์จริงๆ,เย่ชิงเฉิงนั้นไม่คิดที่จะผ่านทัณฑ์สวรรค์ในเวลานี้อย่างแน่นอน,แม้ว่าเขาจะมีความสามารถพอข้ามทัณฑ์สวรรค์ได้ก็ตาม,หลังจากที่เขาผ่านทัณฑ์สวรรค์นี้ได้,นั่นก็หมายความว่าเขาก็จะกลายเป็นเซียนคนหนึ่ง,นั่นก็หมายความว่าจะถูกโลกใบเล็กขับออกไป,เย่ชิงเฉิงไม่ต้องการมีความรู้สึกเช่นนั้น,เขายังไม่ต้องการจากโลกใบเล็กไป,แน่นอนว่าเขายังมีห่วงอยู่,ดังนั้นต่อหน้าทัณฑ์สวรรค์,เย่ชิงเฉิงจึงยินยอมที่จะขอยอมแพ้!"กู่เฉียนโหยวอธิบาย.

"ไม่ใช่ว่ามันคือทัณฑ์สวรรค์ปลอมหรอกรึ?"เซียนเซียนที่กล่าวออกมาด้วยความสงสัย.

"ปลอมรึ? บางที่อาจะปลอม.,หากแต่ก็คือทัณฑ์สวรรค์ปลอมที่ทรงพลังเทียบเท่าของจริง,ด้วยอำนาจของหนานกงเซิ่งนั่นไม่ต้องบอกว่ามันทรงพลังขนาดใหน,เย่ชิงเฉิงย่อมรับรู้ว่าหากตัวเองต้องการข้ามทัณฑ์สวรรค์,จะต้องทุ่มพลังแรงใจเต็มที่,แม้แต่ใช้ลมหายใจชะตาวิธีออกมา,การผ่านทัณฑ์สวรรค์,จะทำให้กลิ่นอายของเขาทะลวงไปยังอีกระดับ,และแน่นอนว่าบางที่อาจจะเรียกทัณฑ์สวรรค์ที่แท้จริงออกมาอีก,และเมื่อถึงตอนนั้นชีวิตของเขาในโลกใบเล็กจะจะสิ้นสุด,เขาที่ยังต้องการมีระดับสวรรค์แท้อยู่ยังไม่ต้องการผ่านทัณฑ์สวรรค์อย่างแน่นอน."กู่เฉียนโหยวตอบ.

"อืม!"ทุกคนที่พยักหน้ารับ,เข้าใจความหมายของกู่เฉียนโหยว.

ที่ไกลออกไปนั้น,เย่ชิงเฉิงจ้องมองไปยังหนานกงเซิ่ง,ใบหน้าที่ดูแปลกประหลาด,ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"พญามารหนานกง,เย่ชิงเฉิงยอมรับความพ่ายแพ้ในวันนี้,หวังว่าวันข้างหน้าจะได้เห็นความแข็งแกร่งของพญามารหนานกงจริงๆ!"

"เช่นนั้นก็ต้องรอไปก่อน!"หนานกงเซิ่งกล่าวด้วยรอยยิ้ม.

หมากรุกเซียนสวรรค์,ชนะสำนักโลกอมตะตาที่ 36.

ทุกคนที่อยู่รอบๆต่างก็เผยแววตาตื่นตระหนกตกใจ,หนานกงเซิ่งทรงพลังน่าเกรงขามจริงๆรึ? ประมุขโลกอมตะ,ยอมรับความพ่ายแล้วอย่างงั้นรึ?

"สำนักโลกอมตะทุกคน,กลับ!"

เย่ชิงเฉิงที่ไม่ใช่คนตะบัดสัตย์,ออกคำสั่ง,นำคนของโลกอมตะจากไปในทันที,พวกเขามุ่งตรงไปยังทิศเหนือ,แน่นอนว่าไม่มีใครกล้าขวางพวกเขา.

โลกอมตะ,นี่คือหนึ่งในสองของแดนเทวะที่แข็งแกร่งของภพหยิน,คาดไม่ถึงว่าพวกเขาจะล้มเหลว,แล้วกลุ่มอิทธิพลอื่นล่ะ?

หนานกงเซิ่งนั้นทรงพลังอย่างไม่ต้องสงสัย,นับตั้งแต่ต้นจนจบ,หนานกงเซิ่งไม่ได้ลงมือเองแม้แต่น้อย,เขาที่ใช้ค่ายกลหมากรุกสวรรค์ออกมา,แม้แต่สามารถสร้างทัณฑ์สวรรค์ออกมาได้ด้วย?แล้วใครกันที่จะกล้าบุกเข้าไป?

นี่แค่ตาที่ 36 ,แล้วตาที่ 37?หรือ 38ล่ะ?

ทุกคนยังคงมองหนานกงเซิ่งที่ยังคงอยู่บนเกาะตรงกลาง,หนานกงเซิ่งเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,ไม่ได้สนใจเหล่าผู้ฝึกตนที่อยู่รอบๆ,หลังจากจบการต่อสู้เมื่อครู่,คนอื่นๆย่อมไม่กล้าหากเรื่องเขาอีก.

และทันใดนั้นหนานกงเซิ่งที่โบกสะบัดมือ,ทะเลโลหิตที่สร้างหมอกปกคลุมพื้นที่รอบๆในทันที,จนไม่สามารถมองเห็นด้านในได้แม้แต่นิดเดียว,แม้แต่สัมผัสเทวะก็ไม่สามารถผ่านเข้าไปได้.

หนานกงเซิ่งได้ใช้ค่ายกลปกคลุมพื้นที่รอบๆเอาไว้.


"ทำไมหนานกงเซิ่งไม่ยอมจากไปจากที่นี่ล่ะ?"เซียนเซียนที่แสดงท่าทางสงสัยจ้องมองไปยังจงซาน.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

1 ความคิดเห็น:

  1. This is how my acquaintance Wesley Virgin's adventure begins with this SHOCKING and controversial video.

    As a matter of fact, Wesley was in the military-and soon after leaving-he unveiled hidden, "mind control" tactics that the government and others used to obtain everything they want.

    These are the same tactics tons of celebrities (notably those who "became famous out of nowhere") and elite business people used to become wealthy and famous.

    You've heard that you use only 10% of your brain.

    Really, that's because most of your brainpower is UNTAPPED.

    Maybe this expression has even occurred IN YOUR very own head... as it did in my good friend Wesley Virgin's head 7 years ago, while driving an unlicensed, garbage bucket of a car with a suspended driver's license and with $3.20 in his pocket.

    "I'm absolutely fed up with living paycheck to paycheck! Why can't I become successful?"

    You've been a part of those those types of questions, isn't it so?

    Your success story is waiting to be written. Go and take a leap of faith in YOURSELF.

    CLICK HERE To Find Out How To Become A MILLIONAIRE

    ตอบลบ