วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 626 Before Tiger Clan, Supreme

Immortality Chapter 626 Before Tiger Clan, Supreme

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 626  จือจุ้น,เผ่าพยัคฆ์รุ่นก่อน.


Chapter 626 Before Tiger Clan, Supreme
虎族前至尊
  จือจุ้น,เผ่าพยัคฆ์รุ่นก่อน.

"หมาป่าเซียนเซียน,ไม่ทราบว่าขอสอบถามทุกท่านได้หรือไม่!"เซียนเซียนที่สอบถามชายที่เป็นหัวหน้า.

เซียนเซียนที่สอบถามออกมาเป็นรอบที่สอง,ชายที่เป็นหัวหน้าจดจ้องมองไปยังคนอื่นๆอย่างไม่แยแส,ท้ายที่สุดก็มาหยุดที่เซียนเซียน.



"ไสหัวไปให้พ้น!"ชายที่เป็นผู้นำแค่นเสียงเย็นชา.

กับท่าทางเย็นชาของชายผู้นำหมาป่า,ทำให้แววตาของจงซานเปลี่ยนเป็นเย็นชา,ทว่ายังไม่กล่าวอะไรออกมา,รอคอยให้เซียนเซียนเป็นคนกล่าวก่อน.

"ลองพูดอีกทีสิ!"ใบหน้าของเซียนเซียนที่เปลี่ยนเป็นเย็นชาขึ้นมาในทันที.

ได้ยินคำพูดของเซียนเซียน,ชายที่เป็นผู้นำจ้องมองเซียนเซียนด้วยท่าทางประหลาดใจ,ก่อนที่จะเผยท่าทางเหยียดหยัน.

"หลางเจียงกระจอกงอกง่าย,ระวังคำพูดของเจ้า,อ๋องหมาป่าเช่นข้าจะจัดการเจ้าเมื่อไหร่ก็ได้!"อ๋องภูติหมาป่าจ้องมองอย่างเย็นชา.

"จริงรึ?"เซียนเซียนที่แค่นเสียงเย็นชา.

อ๋องภูติหมาป่าที่ขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย,จากนั้นก็จ้องมองไปยังกลุ่มของจงซานทั้งหมด,หลังจากนั้นก็หันหน้าไปมองเซียนเซียน.

"ลำพังเจ้านะรึ?"อ๋องภูติหมาป่าที่กล่าวเย้ย.

"เพียงแค่แค่ข้าก็เหลือเฟือ!"เซียนเซียนที่กล่าวออกไปเสียงดัง.

"เจ้า?"อ๋องภูติหมป่าไม่อยากเชื่อแม้แต่น้อย,จากนั้นก็หัวเราะออกมาเสียงดัง.

จ้องมองเซียนเซียนด้วยท่าทางไม่อยากเชื่อ,อ๋องภูติหมาป่า,ระดับราชันย์แท้,ภายในภพหยินไม่ว่าจะไปที่ใหน,ก็คือยอดยุทธิ์,ผู้ปกครองเหล่าภูติหมาป่า,มีพลังที่แข็งแกร่ง,ในวันนี้กลับมีหลางเจียงกล้ามาท้าทายเขาอย่างงั้นรึ?

ขณะที่หัวเราะ,แววตาของอ๋องหมาป่าที่สาดไปด้วยความเย็นชา.

"เอ๊ะ?"

ขณะที่หัวเราะดังลั่นนั้น,ทันใดนั้นก็ปรากฏชายในชุดสีขาว,มาปรากฏต่อหน้าของทุกคน,กลิ่นอายที่น่าเกรงขาม,ที่สามารถปัดเปล่าปราณโลหิตให้หายไปทั้งหมด.

ชายฉกรรจ์ที่ดูนาเกรงขามมาปรากฏด้านหน้าจงซาน,รอบๆร่างมีประกายแสงของปราณพลังเอ่อล้นออกมาไม่หยุด.

ชายรูปร่างใหญ่โตดูเรียบง่าย,สวมเสื้อบางๆ,เผยให้เห็นรูปร่างกล้ามเนื้อที่ใหญ่โตนูนออกมา,กล้ามเนื้อที่ล้นออกมาบนแขนทั้งสองข้าง,ดูน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก.

ขณะที่เข้าก้าวเข้ามาเพียงแค่กลิ่นอายก็สามารถสะกดข่มทุกคนได้ทั้งหมด.

"ระดับสวรรค์แท้?"อ๋องภูติหมาป่าที่อุทานออกมา,กลิ่นอายที่ปลดปล่อยออกมานั้น,แม้แต่อ๋องภูติหมาป่ายังไม่สามารถที่จะต้านได้.

"เด็กน้อย,เจ้ามีกลิ่นอายของเผ่าพยัคฆ์ของข้าได้อย่างไร?"ชายที่รูปร่างกำยำนี้จ้องมองไปยังกู่เฉียนโหยวในทันที.

ขณะที่ทุกคนสัมผัสได้ถึงแรงกัดดันวิญญาณที่ยิ่งใหญ่โถมทับลงมา,ทว่ากู่เฉียนโหยวกลับไม่ได้รับแม้แต่น้อย.

"สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายเผ่าพยัคฆ์ภายในร่างกายของข้าอย่างงั้นรึ?"กู่เฉียนโหยวขมวดคิ้วไปมา.

"ใช่,เจ้ามีสายโลหิตใดกับข้า,เจ้าเป็นใคร?"ชายที่ดูกำยำ,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง.

"ข้าเป็นใคร? แล้วท่านเป็นใคร?"กู่เฉียนโหยวที่ไม่ยินดีที่จะบอกนามตัวเองกับคนไม่รู้จักก่อน.

"เฮ้เฮ้,ข้ารึ? ข้ามีนามว่า หยินโหลวหรี่,เจ้ารู้จักข้าหรือไม่?"ชายรูปร่างกำยำกล่าว.

ชายที่รูปร่างกำยำที่กล่าวออกมาเสียงดังฟังชัด,ทำให้อ๋องหมาป่าถึงกับสะดุ้งไปเลยทีเดียว.

ได้ยินนามของชายรูปร่างกำยำ,ใบหน้าของกู่เฉียนโหยวที่เผยแววตาดีใจ.

"หยินโหลวหรี่? หยินโหลวหรี่? คารวะจือจุ้นรุ่นก่อนเผ่าพยัคฆ์!"กู่เฉียนโหยวที่แสดงความเคารพต่อหยินโหลวหรี่.

"จือจุ้น?เฮ้เฮ้,ยังมีคนจำได้ว่าข้าเป็นจือจุ้นอย่างงั้นรึ? ไม่ได้การ,เด็กน้อยเจ้ารู้ว่าข้าเป็นจือจุ้นได้อย่างไร?"หยินโหลวหรี่ที่ขมวดคิ้วไปมา.

"จือจุ้น,ยังจำกู่เฉิงตงได้หรือไม่?"กู่เฉียนโหยวสอบถาม.

"เขารึ? ไม่ใช่ว่าเข้าพ่ายแพ้ต่อการแยกสวรรค์สะบั้นปฐพีหรอกรึ? ดูเหมือนว่าบุตรชายในภพหยางของเขาจะหลอมร่างรวมกับเขาอีกด้วย."หยินโหลวหรี่ขมวดคิ้วสอบถาม.

"ผู้น้อย,กู่เฉียนโหยว!"กู่เฉียนโหยวกล่าวออกมาเบาๆ.

"กู่เฉียนโหยว? เจ้าเป็นลูกหลานของกู่เฉิงตง? ไม่แปลกใจ!"หยินโหลวหรี่แสดงท่าทางไม่ดีนัก.

"ข้าได้ยินเกี่ยวกับพันธะสัญญากับเผ่าพยัคฆ์มาว่า,อาวุโสและฝ่าบาทได้ทำพันธะสัญญากัน,ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่?"กู่เฉียนโหยวที่ชำเลืองมองไปยังหยินโหลวหรี่.

"แล้วอย่างไร?"ใบหน้าของหยินโหลวหรี่ที่ค่อยเปลี่ยนเป็นน่าเกียจ,ราวกับว่าไม่ต้องการกล่าวถึงหัวข้อดังกล่าวนี้อีก.

"ฝ่าบาทเคยกล่าวกับเฉียนโหยวว่า,ในอดีตท่านกับฝ่าบาทได้ตกลงกันไว้,หากฝ่าบาทช่วยท่านสามารถจุติที่ภพหยินได้,ท่านจะรับปาก,ไม่ว่าฝ่าบาทจะเป็นหรือตาย,พันธะสายโลหิตของเผ่าพยัคฆ์จะคงอยู่ไปถึงเก้าชั่วรุ่น,ฝ่าบาทแน่นอนว่าได้เลือกคนเอาไว้แล้ว,หากว่าฝ่าบาท,สวรรคต,เช่นนั้นพันธะสัญญาณนั้นจะยังคงอยู่รวมของฝ่าบาทไปยังลูกหลานสิบรุ่นด้วยกัน!"กู่เฉียนโหยวที่เผยยิ้มจ้องมองไปยังหยินโหลวหรี่.

ใบหน้าของหยินโหลวหรี่ที่เต็มไปด้วยใบหน้ามืดคลึ้มน่าเกลียดน่ากลัว.

"ที่ภพหยางนั้น,ไม่สามารถหาตำราพันธะสัญญาเผ่าพยัคฆ์ได้อีกแล้ว,ข้าคิดว่าท่านคงจะเป็นคนนำมันมายังภพหยินใช่หรือไม่?"กู่เฉียนโหยวกล่าว.

"ช่างน่าเสียดายที่กู่เฉิงตงตายไปแล้ว! ภพหยินไม่ใช่ที่ของคนตระกูลกู่! นอกจากนี้เจ้ายังเป็นแค่ญาติห่างๆเท่านั้น!"หยินโหลวหรี่ที่ส่ายหน้าไปมา.

"แล้วจือจุ้นคิดจะทำอย่างไรกับคำมั่นในอดีตล่ะ?"กู่เฉียนโหยวที่ยังไม่ยินดีที่จะยอมแพ้.

"กู่เฉิงตงได้ตกตายแล้ว,ตระกูลกู่เวลานี้คงต้องตกต่ำ,เผ่าพยัคฆ์เป็นไปไม่ได้ที่จะทำพันธะสัญญากับพวกเจ้าอีกครั้ง,ทว่าข้าสามารถเปลี่ยนเป็นคำขออย่างอื่นที่สามารถทำให้เจ้าพึงพอใจได้!"หยินโหลวหรี่ครุ่นคิดและกล่าวออกมา.

"หมายความว่าจือจุ้นหยินต้องการจะตะบัดสัตย์อย่างงั้นรึ?"กู่เฉียนโหยวที่ขมวดคิ้วไปมา.

เกี่ยวกับเรื่องราวยุ่งเหยิงนี้,จงซานไม่คิดที่จะห้าม,เพราะว่านี่เป็นโอกาสอันดีที่จะสะสาง,หากว่าผ่านโอกาสนี้ไป,หลังจากนี้จะไม่มีโอกาสตลอดกาล.

อย่างไรก็ตามกับความยุ่งเหยิงที่กู่เฉียนโหยวไม่ยินยอมนี้,ท้ายที่สุดก็ได้ยั่วยุหยินโหลวหรี่.

"แล้วอย่างไร? เป็นไปไม่ได้ที่ข้าจะทำพันธะสัญญากับเจ้า,สิบชั่วโคตร,ไม่มากไปหน่อยรึ?ตอนนี้เจ้าจะทำอะไรได้,ข้าจะช่วยตามคำขอของเจ้าหนึ่งอย่าง,ไม่เช่นนั้น,ฮึมฮึม!"หยินโหลวหรี่ที่แค่นเสียงเย็นชา.

จากนั้น,พลานุภาพมหาศาลก็โถมกระหน่ำออกมา,ไม่ใช่กลิ่นอายหรือพลังวิญญาณที่ทำให้ขุนเขาสั่นสะเทือน,ทว่าเป็นอำนาจที่ทำทุกๆคนที่อยู่ในเหตุการณ์ถึงกับเผยแววตาตื่นตระหนก,กับความกดดันที่บีบอัดชอนไชไปถึงจิตวิญญาณโดยตรง.

พลังอำนาจข่มขวัญนี้,สะกดข่มให้ทุกคนจะต้องหมอบราบ,ที่อยู่ข้างๆ,อ๋องหมาป่าระดับราชันย์แท้,เวลานี้ถูกทำให้ต้องคุกเข่าลงในทันที.

นี่คืออำนาจของชะตาวิถี,กดข่มด้วยลิขิตของชีวิต,ไม่ใช่ระดับสวรรค์แท้ทุกคนจะมีได้,ทว่าคนที่มีได้นั้น,จะต้องมีความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดา,ในอดีต,อรหันต์กุยหยวนของแดนเทพพิสุทธิ์ได้แสดงทักษะนี้ต่อจงซาน,หากแต่น่าเศร้าในเวลานั้นโชคร้ายได้พบกับเทียนหลิงเอ๋อ,จนทำให้ญาณปิดปากของเขาพังทลาย

จงซานที่รับรู้ได้ถึงอำนาจดังกล่าว,ร่างกายของเขาที่ออกมาขวางทันที,ดวงตาหดเล็กลง,เตรียมเปิดใช้งานงานเนตรสังสารวัฏในทันที.

ทว่า,ทันใดนั้น,ใบหน้าของหยินโหลวหรี่ก็เปลี่ยนไป,ดวงตาที่เบิกกว้างกลมโตถึงกับหลั่งเหงื่อออกมา,จ้องมองเซียนเซียนด้วยความประหลาดใจ.

ในเวลานี้,ร่างของเซียนเซียนมีแสงสีขาวอ่อนๆปกคลุมไปทั่วร่าง.

ไม่เพียงแต่เซียนเซียนไม่ได้รับผลกระทบ,จากนั้นสายตาของนางที่จ้องมองหยินโหลวหรี่ด้วยความไม่พอใจ,แสงสีขาวทันใดนั้นก็ปลดปล่อยกลิ่นอายที่หนักหน่วงโถมกระหน่ำไปยังร่างของหยินโหลวหรี่.

พลานุภาพอำนาจที่ยิ่งใหญ่ก่อนหน้าที่โถมกระหน่ำมายังจงซานและพรรคพวกก็หายไปในทันที,มีเพียงหยินโหลวหรี่ที่ราวกับว่าถูกพลานุภาพที่ยิ่งใหญ่กว่ากำลังกดทับ,เหงื่อที่เย็นเยือบกำลังไหลออกมามากขึ้นและก็มากขึ้น,ส่วนภูติหมาป่าทั้งหมดที่หมอบราบอยู่บนพื้น,ใบหน้าที่เผยสีหน้าแววตาที่หวาดกลัวขึ้นมาอย่างที่สุด.

จงซานที่ตะลึงงันเช่นกัน,จากนั้นก็คิดถึงเหตุผล,เซียนเซียนนั้นมีชะตาวิถี? ทว่าเป็นชะตาวิถีเซียน,นี่คือชะตาเซียนแน่นอน,หยินโหลวหรี่ที่ต้องการใช้ชะตะวิถีของตัวเองแสดงอำนาจกดข่มผู้อื่น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไปเหนี่ยวไก,ชะตาวิถีเซียนของเซียนเซียนเข้า,ก่อนที่จะถูกชะตาวิถีของเซียนเซียนโถมกระหน่ำกดทับตัวเองแทน.

หยินโหลวหรี่ไม่คิดเลยแม้แต่น้อยว่าผลจะออกมาเป็นเช่นนี้.

"เจ้า,เจ้า,เป็นไปได้อย่างไร?"หยินโหลวหรี่จ้องมองเซียนเซียนด้วยความหวั่นเกรง.

"ชิ!!"เซียนเซียนขี้เกียจจะพูดกับเขาด้วยซ้ำ,ทว่าตอนนี้จ้องมองเหล่าภูติหมาป่า.

ต้องไม่ลืมว่า,หยินโหลวหรี่นั้นกำลังเผชิญหน้ากับกู่เฉียนโหยว,ตัวนางไม่มีสิทธิ์จะกล่าวอะไร,ตอนนี้นางที่หันหน้าไปมองยังกลุ่มหมาป่า.

"อแฮ่ม,ตอนนี้รู้ถึงความร้ายกาจของเซียนเซียนยัง!"เซียนเซียนที่จ้องมองอ๋องหมาป่าด้วยความพึงพอใจ,นี่เป็นครั้งแรกที่นางสามารถใช้ลมหายใจชะตาวิถีออกมาได้,อย่างไรก็ตามนางก็ไม่ลืมที่จะฉวยโอกาสเล่นตามน้ำ,พร้อมกับปลดปล่อยพลานุภาพที่ยิ่งใหญ่กดทับไปยังอ๋องหมาป่าและเหล่าหลางเจียง.

จากนั้น,หกภูติหมาป่าเวลานี้ต่างก็อยู่ในสภาพน่าสมเพชเวทนา,ความหวาดกลัวที่ชอนไชไปถึงดวงวิญญาณ,อำนาจของเซียนเซียนนั้น นางยังไม่สามารถควบคุมได้,ตอนนี้นางคงไม่รู้,หกภูติหมาป่าที่หัวใจบีบรัดถูกฝังความกลัวไปจนถึงจิตสำนึก.

หลังจากที่หยินโหลวหรี่เห็นเซียนเซียนทำลายลมหายใจชะตาวิถีของตัวเองไป,และยังไม่สนใจตัวเองแต่น้อย,แววตาที่สั่นไหวเผยความเย็นชาออกมา.

หกหมาป่าเวลานี้ถูกลมหายใจชะตาวิถีของเซียนเซียนหมอกราบ,ส่วนหยินโหลวหรี่ที่สามารถขยับได้,แม้แต่โจมตีออกมาได้.
หยินโหลวหรี่ที่ไม่ได้ใช้พลังสะกดข่ม,เวลานี้เขาเปลี่ยนที่จะใช้กำลังเข้ากำราบเซียนเซียนและกู่เฉียนโหยวแล้ว.

จงซานที่ยืนอยู่ด้านหน้าสตรีทั้งสอง,นับตั้งแต่ต้นจนจบ,จงซานได้แต่มอง,ไม่ได้คิดลงมือ,ในเวลานี้เขาเห็นจิตสังหารออกมาจากแววตาของหยินโหลวหรี่,เวลานี้จงซานไม่สามารถอยู่เฉยได้แล้ว.

ร่างของเขาที่ขวางทางหยินโหลวหรี่เอาไว้ในทันที.

หยินโหลวหรี่ก่อนหน้านี้เห็นจงซานที่ปรากฏออกมาด้านหน้าทันที,ทำให้เขาตกใจเล็กน้อย,แม้ว่าจะเห็นจงซานตั้งแต่แรก,ทว่าหยินโหลวหรี่ไม่ได้รู้สึกกังวลแต่อย่างใด,คิดว่าชายทั้งสามนั้นเป็นเพียงแค่คนรับใช้,ทว่าในเวลานี้คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าออกมาขวางเขาอย่างงั้นรึ?

หนึ่งคนรับใช้,กล้าลงมืออย่างงั้นรึ?

"โฮกกกกกกกก........."

เสียงคำรามของพยัคฆ์ที่ดังกึกก้อง,ทว่าช่างน่าเศร้า,เสียงที่ดังสนั่นนั้นดังได้แค่ครึ่งเสียงก่อนที่จะหยุดลง.

พลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่เต็มไปด้วยจิตสังหารที่รุนแรง,อำนาจของสวรรค์,ที่ยิ่งใหญ่เหนือกว่าอำนาจฟ้าดิน,วิถีเต๋าในตำนานที่ถือกำเนิด,พลังที่โถมกระหนำออกไป,พลังที่น่าขนลุก,แม้แต่หยินโหลวหรี่ยังไม่สามารถต้านทานเอาไว้ได้แม้แต่น้อย.

ดวงตาของจงซานในเวลานี้,เปลี่ยนสีไปในทันที.

เนตรสังสารวัฏเปิด,หยิน-หยาง,ผันแปร!

ทันทีที่เนตรสังสารวัฏถูกใช้งาน,อำนาจกลิ่นอายวิถีสังสารวัฏที่น่าเกรงขามปกคลุมร่างของหยินโหลวหรี่ในทันที,หัวใจของหยินโหลวหรี่ที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว,รู้สึกสั่นไปถึงดวงวิญญาณ,ราวกับว่ากำลังถูกดึงออกมาจากร่าง.

หยินโหลวหรี่รู้สึกว่าตัวเองโชคร้ายอย่างที่สุด,เขาที่เพิ่มพลังของตัวเองด้วยความโกรธ,ด้วยการคำรามออกมาเสียงดัง,ทว่าแม้ว่าพลังจะเพิ่มขึ้น,พลังวิญญาณเพิ่มพูนสูงข้น,ทว่าพลังป้องกันนั้นตกต่ำลง,ในเวลานี้พลังป้องกันของตัวเขาคือต่ำที่สุด,ทำให้พลังอำนาจกลิ่นอายสังสารวัฏที่กดทับมายังร่างของเขาหนักหน่วงมากกว่าปรกติ,จนทำให้เขาขยับไม่ได้,แม้แต่หายใจหอบๆ,แรงตอบโต้ของอีกฝั่งนั้น,ทำให้เขาทำอะไรไม่ได้เลย.

ลมหายใจชะตาวิถีของเซียนเซียน,ที่ทำได้แค่ปลอดภัยจิตคุกครามของชะตาชีวิตที่เหนือกว่า,ทว่าพลังเนตรของจงซานนั้น,คือพลังทำลาย,ทำลายดวงวิญญาณ?

ในเวลานี้,ใบหน้าของหยินโหลวหรี่ที่เต็มไปด้วยความเสียใจ,เขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย.

เป็นเขาเองที่วิ่งเข้ามาชนกำแพงที่ทรงพลังอย่างจัง,คราแรกถูกเด็กน้อยใช้อำนาจชะตาวิถีกดทับ,ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังจะตาย.

"นำตำราพันธะเผ่าพยัคฆ์ออกมา,ลงชื่อกู่เฉียนโหยวซะ!"จงซานกล่าวอย่างเคร่งขรึม.

จงซานไม่จำเป็นต้องเปิดหลุมสังสารวัฏ,เพราะว่าจำเป็นต้องใช้เวลาเช่นกัน,อีกอย่างด้วยทักษะที่มีตอนนี้ก็เพียงพอที่จะจัดการแล้ว,อีกอย่างการใช้หลุมสังสารวัฏนั้น,ยังกินพลังกายเป็นอย่างมาก,เมื่อใช้แล้วยังต้องใช้เวลาพักอีกเป็นเวลานาน.

เซียนเซียนที่ดึงลมหายใจชะตะวิถีกลับคืนจากกลุ่มภูติหมาป่า,ในเวลานี้ทุกคนที่สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของอำนาจสังสารวัฏได้,ความหวาดกลัวที่ถึงกับต้องหลั่งเหงื่อที่เย็นยะเยือบออกมา,เหล่าฝูงภูติหมาป่าถึงกับหวาดผวา,นี่มันกลุ่มอสุกายรึอย่างไร? ผิดปรกติเกินไปแล้ว!


หยินโหลวหรี่ที่สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายสังสารวัฏ,นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสได้ว่า,ฝ่ายตรงขามยังไม่ใช้พลังเต็มที่,แต่กลับมีพลังที่จะเอาชีวิตระดับสวรรค์แท้ได้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนเช่นนี้? จะมีคนเช่นนี้ได้อย่างไร?




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น