วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 620 19 claw fate Golden Dragon

Immortality Chapter 620 19 claw fate Golden Dragon

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 620  มังกรทอง 19 เล็บ.


Chapter 620 19 claw fate Golden Dragon
十九爪气运金
  มังกรทอง 19 เล็บ.

หลี่ซือจ้องมองกุยโซว,ใบหน้าที่ไร้อารมณ์,พร้อมกับจ้องมองไปยังปิงเสวียนด้วยความเย็นชาแล้วกล่าวออกมาว่า,"กล้ามาหาเรื่องข้า,จะต้องตาย,คนที่หลี่ซือต้องการให้ตาย,ไม่เคยมีใครรอดได้!"

"ฮ่าฮ่าฮ่า,ช่างพูดชาใหญ่โตนัก! วันนี้ข้ามาที่นี่แล้ว,ดูว่าเจ้าจะสังหารเขาอย่างไร! "กุยโซวที่กล่าวออกมาด้วยเสียงเย็นชา.



ในเวลาเดียวกันนั้น,กุยโซวที่ให้สัญญาณปิงเสวียน,เตรียมตัวหนีให้เร็วที่สุด.

"ชิ!"หลี่ซือแค่นเสียงเย็นชา.

ในเวลาเดียวกันเขาก็ปล่อยฝ่ามือตรงไปยังทิศของปิงเสวียน,ฝ่ามือดังกล่าวนั้นทรงพลังมาก,อากาศที่ฉีกขาดสั่นไหวเป็นระลอก,ตรงไปยังปิงเสวียน,ที่ตอนนี้ไม่แม้แต่ขยับตัวได้.

กุยโซวที่เห็นหลี่ซือโจมตีออกมา,ฝ่ามือของเขาก็โจมตีออกไปเช่นกัน.

ฝ่ามือน้ำแข็งสีน้ำเงินที่ตรงยังหลี่ซือ,อากาศที่สั่นไหวเป็นระลอก,ก่อนที่จะปะทะกันเสียงดังสนั่นหวั่นไหว.

เห็นฝ่ามือสีน้ำเงินขนาดใหญ่ยักษ์,ที่มุมปากของหลี่ซือเผยยิ้มอย่างเหยียดหยัก,ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าร่างกายของเขาที่เคลื่อนไหวต่ออย่างรวดเร็ว.

"ปัง!!!"

ฝ่ามือน้ำเข็งที่กลายเป็นรูด้วยฝีมือของหลี่ซือ.

ใบหน้าของกุยโซวที่เปลี่ยนสี,ทว่าสายไปแล้ว.

ฝ่ามือของหลี่ซือเวลานี้ได้ฟาดไปที่ศีรษะของปิงเสวียนแล้ว.

หัวใจของกุยโซวที่หดเกร็ง,คาดไม่ถึงเลยว่าหลี่ซือจะแข็งแกร่งขนาดนี้,ทั้งที่มีเขาคอยป้องกันอยู่,ทว่า,ก็ยังไม่สามารถป้องกันการโจมตีของหลี่ซือเอาไว้ได้.

ฝ่ามือของหลี่ซือที่โจมตีไปที่หัวปิงเสวียนหนึ่งครั้ง,และอีกฝ่ามือโจมตีมายังกุยโซว.

"ตูมมมมมมมมมมมม"

พลังกระแทกที่น่าเกรงขาม,กวาดทุกสิ่งทุกอย่างออกไป,มิติอากาศที่บิดเบี้ยวเกิดหลุมดำ,ระหว่างการปะทะของคนสองคน,อากาศที่สั่นไหว,เป็นระลอกคลื่น,บิดเกรียวสะบัดสร้างกระแสลมที่รุนแรงกวาดไปทุกทิศทุกทาง.

ผ่านไประยะเวลาหนึ่ง,หลุมดำที่ค่อยๆกระจายหายไป,เผยให้เห็นคนสามคน,ไม่,ตอนนี้เหลือเพียงแค่สองคนกับหนึ่งศพเท่านั้น.

ปิงเสวียน,ประมุขราชวงศ์ราชันย์,เวลานี้ถูกฝ่ามือของหลี่ซือเจาะทะลวงศีรษะเป็นรูโบ๋,โลหิตที่พุ่งกระฉูดอาบไปทั่วพื้นดิน,หลี่ซือและกุยโซวที่ปะทะฝ่ามือกันแล้วก็ถอยห่างออกมาคนล่ะฝั่ง.

สายตาขอกุยโซวที่ดูลังเลไม่แน่ใจ,สายตาที่จ้องมองหลี่ซือด้วยใบหน้าท่าทางคาดไม่ถึง,กับคนที่มีความแข็งแกร่งขนาดนี้กับยอมจำนนราชวงศ์วาสนาอย่างงั้นรึ?

หลี่ซือสังหารคนที่เขาต้องการแล้ว,ก็รู้สึกพึงพอใจ,จากนั้นก็จ้องมองไปยังกุยโซวด้วยความชั่วร้าย,พร้อมกับเผยยิ้มที่ชั่วร้าย,สะบัดแขนเสื้อครั้งหนึ่ง,ก่อนที่ร่างของเขาจะหายไปจากด้านหน้าของกุยโซว.

ฝ่ามือของกุยโซวที่เป็นรอยแดง,แม้แต่สั่นไปมาไม่หยุด,จวบจนหลี่ซือจากไป,ก็ยังไม่หาย,กุยโซวคาดไม่ถึงแม้แต่น้อย,ฝ่ามือของหลี่ซือนั้นเขาเทียบไม่ได้เลยแม้แต่น้อย.

ต้าฉิน? ราชวงศ์สวรรค์ต้าฉิน? มียอดฝีมือจำนวนมากมายขนาดใหนกัน?

กุยโซวที่จ้องมองไปยังปิงเสวียนที่ร่างกายอาบโลหิต,สูดหายใจลึก,รับรู้ว่าตัวเองแก่เกินไปแล้ว,ทำอะไรไม่ได้อีกต่อไปแล้ว,ก่อนที่จะจากไปเช่นกัน.
...........

สวนสวรรค์หลิงเซียว,ตำหนักเทียนหยวน!

จงซานที่นั่งอยู่บนโต๊ะบัญชาการ,จ้องมองดูข่าวต่างๆที่ได้รับ,และทันใดนั้นจินอี้เหว่ยคนหนึ่งที่เร่งรีบเข้ามารายงาน,เขาคือคนที่ถูกส่งไปจับตาเขตแดนแม่น้ำชิงสุ่ยนั่นเอง.

ดูเหมือนว่าการต่อสู้จะจบแล้ว,เขาจึงได้กลับมารายงานจงซาน.

"หลี่ซือ!"จงซานที่หรี่ตาเล็กลง.

คาดไม่ถึงเลยว่าหลี่ซือผู้นี้จะแข็งแกร่งขนาดนี้เลยรึ?

จงซานที่ต้องการยืนยันว่าหยินนั้นคือจักรพรรดิฉินซือ,ส่วนหลี่ซือจงซานที่จดจำได้ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือ,หากแต่ร้ายกาจขนาดนี้เลยรึ? เขามีพลังต่อสู้ด้วยอย่างงั้นรึ? ดูเหมือนว่าต้าฉินนั้นสร้างขึ้นมาด้วยเหล่าคนที่แข็งแกร่งด้วยนักรบที่แข็งแกร่งมากมาย!

จงซานที่สูดหายใจลึก,ระงับความรู้สึกตกใจเอาไว้.

"ส่งข่าวเรื่องนี้ไปยังแม่ทัพทั้งสาม!"จงซานที่กล่าวออกมา.

หลิวอู๋ซ่างที่ก้าวออกรับคำด้านหน้าด้วยความเคารพ.

"ฟ่านอี้พิน,ราชวงศ์ราชันย์หยงเล่อหายไป,ส่วนราชันย์ของทั้งสามถูกกำจัดไปหมดแล้ว,ถึงเวลาจัดการให้สิ้นซาก,เข้าโจมตีเมืองต่างๆในทันที! อย่าทิ้งโอกาสนี้ให้เสียเปล่า,เร่งรีบยึดครองเมืองต่างๆให้เร็วที่สุด!"

"รับด้วยเกล้า!"หลิวอู๋ซ่างที่รับคำ,จากนั้นก็เร่งรีบออจากตำหนัก,พร้อมกับกระจายข่าวตามคำแนะนำของจงซานในทันที.

ส่วนจงซานที่นั่งครุ่นคิดอะไรบางอย่างในห้องอักษร.

"เพื่อไม่ให้วุ่นวาย,จึงจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อให้เกิดความมั่นคง!"จงซานที่สูดหายใจลึก,ดวงตาที่หลับลง.
...
 "ราชันย์ปิงเสวียนตายแล้ว,พวกเจ้ายังต่อสู้อีกรึ?"

"ราชันย์ต้าซังตายแล้ว,พวกเจ้ายังจะต่อสู้อีกรึ?"

"ราชันย์ต้าหยวนตายแล้ว,พวกเจ้ายังจะต่อสู้อยู่อีกรึ?"

"ฟ่านอี้พินตายแล้ว,พวกเจ้ายังคิดจะต่อสู้อีกรึ?"

ทุกๆสนามรบ,เหล่าทหารของต้าเจืองที่ตะโกนดังสนั่น,สร้างความสับสนลดขวัญกำลังใจเหล่าศัตรูฝ่ายตรงขาม,แรกๆเหล่าแม่ทัพพวกเขาไม่ได้เชื่อนัก,ทว่าหลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ได้รับข่าวไท่จื่อเข้ารับตำแหน่งใหม่ได้ประกาศออกมา.

จากนั้นหลายๆทัพที่ขวัญกำลังใจหดหาย,ไร้เรี่ยวแรงที่จะต่อสู้.

ทัพของต้าเจิ้งเวลานี้,บุกกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง,เขายึดครองเมืองหน้าด่านมากมายหลากหลาย,หรือแม้แต่ส่งทูตออกไปเจรจา,เพื่อให้พวกเขาจำนน.

หนึ่งปี,เพียงแค่หนึ่งปี,ทัพของต้าเจิ้งก็สามารถเคลื่อนที่เข้าประชิดเมืองหลวงของราชวงศ์ราชันย์ได้,การเคลื่อนทัพของต้าเจิ้งนั้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก.

สามารถยึดครองเมืองรอบๆได้อย่างรวดเร็ว.

การต่อสู้ที่หนักหน่วงรุนแรง,ท้ายที่สุดก็ถึงการต่อสู้ของราชาและราชา,ทว่าเหล่าราชวงศ์ราชันย์,ราชาใหม่นั้น,อ่อนแอจนเกินไป,เพียงแค่แม่ทัพก็เพียงพอจัดการได้อย่างเหลือเฟือ,จงซานที่ยังคงประจำอยู่สวนลอยฟ้าหลิงเซียว,รวบรวมวาสนามากมายนับไม่ถ้วนมา.

วาสนาที่มากมายถูกรวบรวมมาจากทุกทิศทุกทาง.

หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่า,ตราครรลองสวรรค์และโองการฟ้าของจงซานนั้น,สามารถเก็บรวมรวบวาสนาแผ่นดินได้อย่างไร้ขีดจำกัด.

วาสนาแผ่นดิน,วาสนาสีทองที่มากมายถูกรวบรวมมาไม่หยุด,เวลานี้ทั่วทั้งท้องฟ้าสวนสวรรค์หลิงเซียวเต็มไปด้วยประกายแสงสีทอง,หากมองจากพื้นที่ไกลออกไปรู้สึกราวกับว่ามองเห็นดวงตะวันก็ไม่ปาน.

วาสนาแผ่นดินที่ได้มาจากราชวงศ์ราชันย์,มีมากมายสามารถสะสมได้ไม่หยุดหย่อน,ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าราชวงศ์จักรพรรดิมีวาสนามากมายขนาดนี้เลยรึ?

ในอดีตเหล่าราชวงศ์จักรพรรดิที่จะยกระดับเป็นราชวงศ์ราชันย์นั้น,ไม่ได้ใช้วาสนามากมายขนาดนี้,การยกระดับของต้าเจิ้งนั้น,ราวกับว่าราชวงศ์ราชันย์ที่กำลังจะยกระดับเป็นราชวงศ์สวรรค์ด้วยซ้ำ.

เหล่าผู้ฝึกตนมากมายบนสวนสวรรค์เวลานี้,ถึงกับดวงตาเบิกกว้างกลมโต.

วาสนามีมากมายมหาศาลขนาดนี้เลยรึ? แม้นว่าจะยังเทียบไม่ได้กับราชวงศ์สวรรค์,แต่ก็เทียบเท่ากับครึ่งหนึ่งของราชวงศ์สวรรค์ได้เลย,วาสนาหนาแน่นมาก,มากมายขนาดนี้เลยรึ? ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งทรงพลังน่าเกรงขามจริงๆ.

ยกระดับ? ใช่แล้ว,พวกเขากำลังจะยกระดับแล้ว.

เมื่อราชวงศ์ราชันย์รอบๆถูกทำลาย,วาสนาของต้าเจิ้งเวลานี้กำลังเพิ่มขึ้นด้วยความเร็วน่าเกรงขาม.

เหล่าแม่ทัพใหญ่เวลานี้ได้กลับมาสู่สวนสวรรค์หลิงเซียวแล้ว,เมื่อรวบรวมเมืองหลวงจากทั้งสี่ทิศได้แล้ว,ก็ไม่จำเป็นต้องใช้แม่ทัพที่โดดเด่นแต่อย่างใด.

ในเวลานี้บนสวนสวรรค์หลิงเซียว,ที่ด้านหน้าตำหนักซ่างเฉิน,แท่นบูชาขนาดใหญ่ได้ถูกสร้างขึ้นมา.

จงซานบนแท่นบูชา,ที่ด้านหน้ามีตราลัญจกรครรลองสวรรค์และโองการฟ้าสองอย่างวางอยู่บนโต๊ะบูชา.

ที่ด้านล่างแท่นบูชานั้น,เหล่าข้าราชบริพารหลายร้อยคน,ซึ่งเป็นคนสำคัญของต้าเจิ้งทั้งนั้น,ฮวงโหว,แม่ทัพพิทักษ์ดินแดน,ไท่จื่อ,ตี้เสวียนชาและคนอื่นๆ.

ในเวลานี้,จงซานจำเป็นต้องบวงสรวงสวรรค์,ไม่ใช่ผืนปฐพีอีกต่อไปแล้ว.

เหล่าข้าราชสำนักของต้าเจิ้งที่เข้าแถวแสดงความเคารพ,ส่วนเหล่าสามัญชนมากมายที่คุกเข่าอยู่ด้านล่าง.

จงซานที่คุกเข่าลงในทันที,แสดงความเคารพสามครั้ง,และคำนับอีกเก้าครั้งต่อสวรรค์

หลังจากแสดงความเคารพสามครั้ง,คุกเข่าก้าวครั้ง,จงซานก็ยืนขึ้น,นำโองการฟ้าประกายต่อสวรรค์เสียงดัง.

ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งขอบวงสรวงต่อสวรรค์,ข้าจงซาน,ผู้นำต้าเจิ้ง,ผู้ถือลิขิตจักรพรรดิ,ผู้กุมชะตาชีวิตของปวงชน,รักษาความสงบเป็นศูนย์รวมของแผ่นดิน,ขอรายงานความดีความชอบต่อเทพสวรรค์.

ต้าเจิ้งของรับการอวยพรจากฟ้าดิน,ก้าวสู่ความรุ่งเรื่อง,สู่ความเป็นมงคล,ด้วยวาสนาแผนดินมากมาย,เพียงแค่ราชวงศ์จักรพรรดิไม่เพียงพออีกต่อไป,ขอวิงวอนต่อสวรรค์,โปรดประทานตำแหน่งฟ้าดินใหม่ให้แก่ต้าเจิ้ง,เพื่อความเหมาะสมต่องราชวงศ์,ขอให้สวรรค์โปรดประทานราชวงศ์ราชันย์!

เมื่อกล่าวจบ,จงซานที่ส่งโองการฟ้าขึ้นสู่ท้องฟ้า,ทันใดนั้น,โองการฟ้าที่ส่องประกายแสงสีทอง,สว่างจ้า,ทะเลวาสนามากมายที่พุ่งออกไป,เชื่อมต่อกับพื้นที่รอบๆ.

โองการฟ้าที่สั่นไหวไปมาเล็กน้อย,ทะเลวาสนาบนท้องฟ้า,ทันใดนั้นก็ค่อยๆรวมตัวกันขึ้นที่ต้องกลาง,วาสนาที่กระจัดกระจายมากมาย,เวลานี้กำลังถูกดูดซับมารวมตัวกันที่ตรงกลาง,สายธารของวาสนาที่หลั่งไหลมารวมตัวกันอย่างบ้าคลั่ง.

ดวงตาของจงซานที่เปล่งประกาย,เหล่าข้าราชบริพารต่างก็คุกเข่าลงด้วยความเคารพ,รอคอยให้สวรรค์ประทาน,ตำแหน่งราชวงศ์จักรพรรดิ.

จงซานทื่ถือตราหยกครรลองสวรรค์,พร้อมกับจ้องมองไปยังทะเลวาสนา,บนเกาะลอยฟ้าสวรรค์สวรรค์หลิงเซียวนั้น,มีผู้ฝึกตนมากมายกับจ้องมองทะเลวาสนาบนท้องฟ้าเช่นกัน,หนึ่งในนั้นก็คือ,เสนาบดีต้าฉิน,หลี่ซือ.

ทะเลวาสนาที่มากมายมหาศาลดูระรานตา,สร้างความสนใจต่อผู้คนมากมาย.

พิธีการที่ดำเนินไปเป็นเวลาสี่วัน,กล่าวให้ถูกต้องคือ 81 ชั่วโมง,ทะเลวาสนาบนท้องฟ้า,เวลานี้รวมตัวกันเป็นทรงกลมขนาดใหญ่,เป็นบอลวาสนาทรงรี,ทันใดนั้น,ตราหยกครรลองสวรรค์ของจงซานก็ส่องประกายแสงสีทองออกมา.

"แค๊กๆๆ"

บอลวาสนาวงรี,ราวกับว่ามีเสียงที่ดังก้องกังวานอยู่ด้านใน,บอลวาสนาวงรีเวลานี้กำลังมีรอยแตกร้าวออกมา.

"โฮกกกกกกกก"

จากภายในบอลวาสนาทรงรี,เสียงของมังกรยักษ์ที่ดังสนั่นก้องกังวานไปทั่วสวรรค์และปฐพี,เสียงของมังกรยักษ์ที่ดังกระจายไปทั่วท้องฟ้า,ดูน่าเกรงขามเป็นอย่างมาก,ดังก้องกังวานไปทั่วแผ่นดิน,รวมทั้งดินแดนของราชวงศ์ราชันย์ทั้งสี่ที่เพิ่งได้มาด้วย,เสียงของมังกรที่ปกคลุมไปทั่วอาณาเขตของต้าเจิ้ง.

บนสวนสวรรค์หลิงเซียว,เสียงของมังกรที่ราวกับทะลวงเข้าไปในหูชั้นใน,ทว่าเสียงดังกล่าวนั้นแปลกประหลาดมาก,แม้ว่าจะดังเหมือนสายฟ้าผ่าในหู,ทว่าก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาได้รับบาดเจ็บ,แม้แต่เหล่าปุถุชนธรรมดาทั่วไปก็ตามที.

เสียงคำรามของมังกรยักษ์จากภายในบอลวาสนาทรงรี,ตอนนี้เขาคู่ของมันที่โผล่ออกมา,จากนั้นหัวที่ใหญ่โตมโหฬารก็โผล่ออกมาเช่นกัน,จากนั้นก็เป็นร่างกายของมันกร,มังกรทองวาสนาได้ปรากฏกายออกมาแล้ว,ต้าเจิ้งกำลังยกระดับ,กระบวนการได้มาถึงช่วงท้ายแล้ว.

มังกรทองวาสนาที่ค่อยๆหมุนวนลอยออกมาช้าๆ,พลังอำนาจบารมีมหาศาล,ที่ทำให้หัวใจผู้คนสั่นสะท้าน,มังกรทองที่กวัดแกว่งร่างกายในแต่ละครั้ง,มิติอากาศถึงกับบิดเบี้ยวเป็นระลอก,เป็นมังกรยักษ์ที่ทรงพลังมาก.

ร่างกายที่ใหญ่โตของมัน,เพียงแค่มอง,ก็ทำให้ใจสั่นไหวด้วยความหวั่นเกรง,สายฟ้าสวรรค์มากมาย,ที่เกิดขึ้นจากเขาของมังกรทอง,ถูกส่งทะยานขึ้นไปบนสวรรค์ชั้นสูงสุด.

พลังอำนาจที่,แข็งแกร่งกว่ามังกรทองวาสนาของราชวงศ์ราชันย์ทั่วไปมา,ร่างของมังกรทองวาสนาตนนี้มีขนาดใหญ่กว่าหลายเท่านัก,สิ่งสำคัญที่สุด,มังกรทองวาสนาของราชวงศ์ราชันย์ทั่วไปนั้น,ไม่เคยมีเล็กมังกรเกินเก้าเล็ก,อย่างน้อยก็มีห้าเล็บ,มากสุดคือเก้าเล็บ,ไม่มีมากกว่านี้อีกอย่างหนึ่งกงเล็บมังกรนั้นเปรียบได้กับความแข็งแกร่งของราชวงศ์ราชันย์นั่นเอง,ทว่ามังกรทองวาสนาของต้าเจิ้งเวลานี้,มี 19 เล็บ,นี่คือมังกรทองวาสนาของราชวงศ์ราชันย์ที่แข็งแก่งที่สุดมีวาสนามากกว่าราชวงศ์ราชันย์ทั่วไปนับสิบเท่า.

บนพื้นดินที่อยู่ไกลออกไป.

"19? มังกรทองวาสนาสิบเก้าเล็ก? เป็นไปได้อย่างไร? มังกรทองจะมี 19 เล็บได้อย่างไร?"หลี่ซือที่กล่าวออกมาด้วยความประหลาดใจ.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น