วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

Immortality Chapter 608 Sleepy Nu Qinghui

Immortality Chapter 608  Sleepy Nu Qinghui

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 608 นวีชิงเฮวยที่อ่อนระทวย.


Chapter 608  Sleepy Nu Qinghui
困奴青惠
  นวีชิงเฮวยที่อ่อนระทวย.

"อันหวง! คารวะจื่อจุ้นอู๋หวน!"อันหวงที่กล่าวออกมาด้วยเสียงที่เคร่งขรึม.

"อันหวงรึ?"อู๋หวนที่จ้องมองอย่างไม่พอใจไปยังอันหวง! แววตาที่แสดงท่าทางประหลาดใจ.

อู๋หวนสามารถมองเห็นได้ว่าอู๋หวนนั้น,ไม่ได้แสดงอาการหวาดกลัวตัวเองอย่างคาดไม่ถึง,เขามีเพียงระดับจักรพรรดิแท้เท่านั้น,ไม่คิดเลยว่าจะอหังการถึงเพียงนี้? เป็นไปได้อย่างไร? เขาบ้าไปแล้ว?



บ้าไปแล้วอย่างงั้นรึ? แน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้,เพราะอู๋หวนรู้สึกระแวงอันหวงอย่างคาดไม่ถึง! ระแวงอย่างงั้นรึ? เป็นไปได้อย่างไร? มันจะน่าเหลือเชื่อเกินไปแล้ว!

เก็บซ่อนความแข็งแกร่งบางอย่างเอาไว้เหมือนกับจงซานหรือไม่?

เมื่อเห็นจงซานก่อนหน้านี้แล้ว,ก็ไม่สามารถประมาทได้เช่นกัน,อาจจะมีอะไรซ่อนอยู่,ที่คาดไม่ถึงก็เป็นได้.

ค่ายกลเทพเหมันตร์ทำลายโลก,กระบี่จิวเซียนและสามผู้ฝึกตนสวรรค์แท้,นับเป็นพลังที่เกรียงไกร,หากแต่คาดไม่ถึงเลยว่าจะยังไม่สามารถกำจัดจงซานได้ในเวลานี้อย่างงั้นรึ?

และคนที่ปรากฏออกมาในเวลานี้,ไม่คิดเลยว่าจะทำให้เขารู้สึกระแวงขึ้นมาอย่างงั้นรึ? เป็นเรื่องที่ประหลาดมาก! เขาจะต้องเร่งรับจัดการ,กอบกู่สถานะการณ์,พร้อมกับร่วมมือกับนวีชิงเฮวยสังหารจงซานให้จบๆไป,ไม่เช่นนั้นหากปล่อยเวลายืดเยื้ออาจจะมีเรื่องราวที่เกินคาดเกิดขึ้นก็ได้.

"ลำพังเจ้าที่มีระดับจักรพรรดิแท้,ต้องการจะมาต่อกรกับข้าอย่างงั้นรึ?"อู๋หวนแค่นเสียงที่เคร่งขรึมออกมา.

"หน้าที่ของข้าคือ,ทำให้ท่านไม่สามารถเคลื่อนไหวได้!"อันหวงกล่าวออกมาตามตรง.

อู๋หวนที่ขมวดคิ้วไปมา,หน้าที่อย่างงั้นรึ? เขาเป็นคนของราชวงศ์ต้าเจิ้งอย่างงั้นรึ? ผนึกการเคลื่อนไหวของข้ารึ? อู๋หวนที่เผยท่าทางเหยียดหยันออกมา.

"พูดจาใหญ่โตนัก,มาดูซิว่าเจ้าจะทำได้ดังปากพูดใหม?"อู๋หวนแค่นเสียงเย็นชาพร้อมกับตะวัดฝ่ามือฟาดไปยังร่างของอันหวง.

ฝ่ามือของอู๋หวนนั้น,ปรากฏเป็นฝ่ามือสีทองขนาดร้อยจั้ง,พุ่งตรองออกไป,เปี่ยมไปด้วยพลังอำนาจฟ้าดิน,คว้าไปยังร่างของอันหวง,ฉีกอากาศเสียงดัง,น่าเกรงขามอย่างที่สุด.

อันหวงที่ไม่กังวลใจแม้แต่น้อย,ในเวลานี้เขาได้นำบอลสีดำออกมา,ก่อนที่มันจะขยายใหญ่ออกมา,พริบตาเดียวก็ยืดขยายจนมีขนาดหนึ่งร้อยจั้ง.

บอลสีดำทมิฬ,ไม่เพียงแต่ขยายออก,ด้านในนั้นยังเต็มไปด้วยพลังที่มากมายมหาศาล,สายฟ้าที่ลั่นแป๊บๆออกมาเป็นระยะ,ลอยออกมาช้าๆ,อากาศที่บิดเบี้ยวกลายเป็นระลอกคลื่น.

"ตูมมมมมมม"

เสียงระเบิดดังสนั่น,พลังมหาศาลที่กวาดม้วนทุกสิ่งทุกอย่างกระจายออกไป,สั่นสะเทือนมิติอากาศกลายเป็นคลื่นก่อเกิดสนามพลังที่หนักหน่วงรุนแรง.

ทว่าเป็นอะไรที่แปลกประหลาด,ทำให้คนที่อยู่ห่างออกไปแสดงใบหน้างงงวย,ฝ่ามือสีทองของอู๋หวนหายไป,ทว่าบอลสีดำยังอยู่,อีกทั้งมันยังขยายใหญ่ยักษ์ปกคลุมท้องฟ้า,ปลดปล่อยแรงกดดันมหาศาลออกมา.

"ปิศาจเฒ่าซิงเฉิน? นี่มันสมบัติของปิศาจเฒ่าซิงเฉิน,มุกซิงเฉิน?"อู๋หวนที่อุทานออกมาด้วยความตกใจ.

"ช่างเจนจัดนัก,นี่คือมุกซิงเฉิน,ข้าคิดว่าท่านคงรับรู้แล้วว่าข้าพูดจาใหญ่โตหรือไม่?"อันหวงกล่าวออกมาเล็กน้อย.

"มุกซิงเฉิน,คือหนึ่งในสิบสมบัติวิเศษโบราณที่เลื่องชื่อ,มันมาอยู่ในมือของเจ้าได้อย่างไร? มันเป็นของปิศาจเฒ่า ไม่มีทางที่จะมอบให้คนอื่น,มีเพียงแต่,เขาตายไปแล้วอย่างงั้นรึ?"สายตาของอู๋หวนที่ชำเลืองมองออกไป.

"ถูกแล้ว,นี่คือของที่ระลึกของอาจารย์ข้า,แล้วอย่างไร? มันมาอยู่ในมือข้า,ก่อนหน้านี้มันอาจจะเป็นหนึ่งในสิบสมบัติโบราณแล้วอย่างไร,จือจุ้นอู๋เหิน,อย่าได้เคลื่อนไหวจะดีกว่า,นี่ก็เพื่อจู่เหรินของข้า,ไม่เช่นนั้นข้าคงจะต้องผลาญล้างหยกศิลา,เพื่อชีวิตของท่านจะได้อยู่อีกยาวนานโดยที่ไม่ต้องเสียใจ!"อันหวงกล่าวอย่างเคร่งขรึม.
*** 玉石俱焚 Yùshíjùfén  แตกดับทั้งสองฝ่าย(ผลาญล้างหยกศิลา) ไม่ว่าหยกจะงามหรือก้อนหินไร้ค่า ก็จะทำลายจนสิ้นไปพร้อมๆกัน.****

ผลาญล้างหยกศิลา? หัวใจของอู๋หวนถึงกับรัดตรึง.

อันหวงที่ควบคุมมุกซิงเฉิน,และเช่นเดียวกันหากว่าจิงเสวี๋ยเฉินมีกระบี่จิวเซียนในมือ,ก็มีความสามารถที่จะพูดเช่นนี้ได้เช่นกัน.

จูเหริน? คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะกล่าวว่าจงซานคือจู่เหริน? จงซานผู้นี้น่าเกรงขามเกินไปแล้ว,บริวารของเขามีมุกซิงเฉิน,หนึ่งในสิบสมบัติโบราณล้ำค่า,แข็งแกร่งเกินไปแล้ว,นี่คือหนึ่งในสมบัติที่มาจากโลกใบใหญ่,ในอดีตนั้นมันมีพลังที่น่าเกรงขามสามารถต่อกรกับขวานสะบั้นสวรรค์จนสั่นสะเทือนไปทั่วทวีปศักดิ์สิทธิ์มาแล้ว.

หลังจากที่พลังงานที่น่าเกรงขามปะทะกัน,จนไม่สามารถบอกว่าใครชนะหรือพ่ายแพ้,หากแต่พลังการปะทะนั้นทรงพลังน่าเกรงขามมาก,ถูกเล่าขานจากรุ่นสู่รุ่น,จนผู้ฝึกตนมากมายต่างก็ไม่ต้องการเจอะเจอผู้ถือครองอาวุธที่น่าเกรงขามดังกล่าว.

มุกซิงเฉินที่กำลังเล็งมายังอู๋หวน,อู๋หวนที่จ้องมองอย่างไม่ใส่ใจไม่ได้หวาดกลัวมุกซิงเฉินมากมายอะไรนัก,ต้องไม่ลืมว่าความแข็งแกร่งของผู้ควบคุมนั้นต่ำมาก,ไม่เพียงพอที่จะทำให้ตัวเขาย่ำแย่ได้,ทว่าอู๋หวนนั้นสัมผัสได้และเต็มไปด้วยความระวังหากเกิดการระเบิดของอาวุธโบราณจะทำให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องต้องตกตายไปทั้งหมด.

อู๋หวนไม่ได้นำระฆังโหลวฮุนออกมา,ทว่ายังคงจ้องมองอย่างเย็นชาไปยังอันหวง.

กลายเป็นว่าระดับสวรรค์แท้อีกคน,ถูกผูกรัดให้อยู่กับที่ไปในทันที.

ปิงเสวียนที่อยู่ไกลออกไปดวงตาเบิกกว้างกลมโต,จับจ้องมองภาพที่เกิดขึ้น,ไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นความจริง.

จงซานมีพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้จริงๆรึ?

เขายังมี,พลังที่ยิ่งใหญ่อะไรอีกที่อยู่เบื้องหลังเขา?

หวังคูแม่ทัพกองกำลังที่เก้ารึ? คนรับใช้อันหวง? บุตรชายที่มีเจดีย์ฉีหลิง? ตี้เสวียนชา,นี่ไม่ใช่ว่าราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งมีพลังเทียบเท่ากับราชวงศ์สวรรค์หรอกรึ?

ในเวลาเดียวกัน,เป่ยชิงซือเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,ก่อนที่จะก้าวบินออกไป,พริบตาเดียวก็ไปอยู่บนตำหนักไปยืนอยู่ข้างๆอันหวง,หวังคูและเจดีย์ฉีหลิงที่อยู่ลานตรงกลาง.

"เป่ยชิงซือ,นี่เจ้าเคลื่อนไหวได้อย่างไร?"ปิงเสวียนที่ชำเลืองมองออกไปด้วยความตื่นตะลึงตกใจเป็นอย่างมาก.

"ทุกอย่างได้เปิดโล่งไม่มีอะไรกีดขวางแล้ว,แน่นอนว่าข้าต้องสามารถเคลื่อนไหวได้!"เป่ยชิงซือเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.

ชัดเจนว่าพริบตาที่อู๋หวนออกมา,รอบๆตำหนักก็ไม่มีสัมผัสเทวะปกป้อง,พลังที่บ้าคลั่งที่สะกดทุกคนเอาไว้ไม่มีแล้ว,แน่นอนว่าเป่ยชิงซือเวลานี้ไม่จำเป็นต้องแสร้งว่าอยู่ในการควบคุม.

"ตั้งแต่แรกแล้วเจ้าได้คลายผนึกที่อาจารย์ผนึกเจ้าแล้วอย่างงั้นรึ?"ใบหน้าของปิงเสวียนที่บิดเบี้ยวอย่างหนัก.

เป่ยชิงซือที่แสดงท่าทางเหยียดหยัน,ไม่ได้สนใจเขาอีกต่ไป.

โพรงใต้บึงเลน.

จงซานที่กำลังถูกบึงโคลนบีบร่างอยู่นั้น,ดูเหมือนว่าพลังของโคลนจะมากขึ้นและก็มากขึ้น,หากยังเป็นเช่นนี้แม้นว่าจะมีร่างกายที่แข็งแกร่งก็ยากที่จะทนได้

จงซานที่กำลังถูกพันธนาการแน่น,สายตาของนวีชิงเฮวยจ้องมองอย่างเฉยเมย.

"มีพลังแค่นี้อย่างงั้นรึ?"นวีชิงเฮวยกล่าวเยาะ.

"ก็ดี!"จงซานที่กัดฟันเผยยิ้มออกมา,ด้วยความเจ็บปวดทำให้เขากล่าวออกมาไม่กี่คำ.

ก็ดี? ขณะที่นวีชิงเฮวยได้คำพูดดังกล่าว,ทันใดนั้นก็นึกถึงเสียงของใครบางคนขึ้นมาทันที.

กู่เฉิงตงที่เคยเอ่ยเช่นนี้,ในชาติก่อนนวีชิงเฮวยและกู่เฉิงตงท่องเทียวไปทั่วหล้า,เพราะว่านวีชิงเฮวยเป็นสตรีที่งามงด,ทำให้คนที่หื่นกระหายเข้ามาหาตลอดเวลา,กู่เฉิงตงที่ปกป้องนางเอาไว้,แม้นว่าตัวเองจะเต็มไปด้วยบาดแผล.

"คิดว่าตัวเองจะโชคดีอีกอย่างงั้นรึ?"นวีชิงเฮวยที่สอบถามออกไป.

"ก็คงงั้น!"

กับคำพูดที่ขอไปทีนั้น,ทำให้จิตใจของนวีชิงเฮวยหวั่นไหว,คิดถึงเรื่องในอดีต,ในเวลานี้นางไม่ใช่สตรีของกู่เฉิงตงแล้ว,หากแต่กลับคิดถึงเรื่องของวันวาน.

ในเวลานี้,ขณะที่นวีชิงเฮวยจ้องมองไปยังจงซานอีกครั้ง,ก็พบว่า,จงซานได้เปลี่ยนไป,กลายเป็นกู่เฉิงตง.

กู่เฉิงตงรึ? เป็นกู่เฉิงตงอย่างงั้นรึ?

ดวงตาของนวีชิงเฮวยที่ดวงตาเลือนๆ,ทั่วร่างที่อ่อนระทวย,ร่างกายที่ร้อนขึ้น,คาดไมถึงเลยว่าภายในใจของนางจะปรากฏแรงปรารถนาขึ้นมาในทันที.

หัวใจของนางที่เต้นระส่ำ,ลิ้นพันกัน,เรี่ยวแรงที่หดหาย,พร้อมกับหายใจหอบๆอย่างรวดเร็ว.

"ยาปลุกกำหนัดรึ?"พริบตาเดียวที่นางได้สติขึ้นมาบ้าง,ก็ต้องตื่นตกใจขึ้นมาเช่นกัน.

นวีชิงเฮวยทั่วร่างของนางที่แห้งผากและร้อนรุ่ม,ความปรารถนาที่โถมกระหน่ำมายังจิตสำนึกของนาง.

ไม่ได้การ,หยุดเดี๋ยวนี้,นวีชิงเฮวยที่พยายามขับหมอกหงหลวนออกจากร่างกายของนาง.

ทว่า,ขณะที่กำลังขับหมอกพิษออกจากร่างนาง,นวีชิงเฮวยก็พบว่าที่ด้านหลังมีมือๆหนึ่งที่ยื่นออกมา,คว้าไปยังอกขวาด้านหน้าของนาง,พร้อมกับขยำขยำ.

พริบตานั้น,นวีชิงเฮวยก็พบว่าไม่สามารถป้องกันพิษกำหนัดในร่างได้อีกต่อไปแล้ว,เวลานี้พิษกำหนัดได้กระจายไปทั่วร่างแพร่ผ่านออกไปบนยังแขนขาของนาง,พลังของนางที่หายไปหมด,นางที่พยายามใช้พลังที่ยังเหลืออยู่ไม่มาก,กระตุ้นจิตใจของตัวเองให้ได้สติ.

ร่างกายของนางที่อ่อนระทวย,ใบหน้าที่แดงกล่ำ,ร่างกกายไม่มีเรี่ยวแรง,นางที่จ้องมองไปยังตำแหน่งของจงซานก่อนหน้านี้อย่างรวดเร็ว.

ตำแหน่งที่จงซานเคยอยู่,ตอนนี้หายไปแล้ว,จงซานไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว,ตอนนี้ได้มาอยู่ข้างหลังนางแล้ว.

ก่อนนั้นจงซานที่เห็นนวีชิงเฮวยกำลังหมดสติ,เขาที่ดิ้นหลุดจากพันธนาการโคลนของนางในทันที.ขณะที่นวีชิงเฮวยพร่ำเพ้อเห็นกู่เฉิงตง,เขาที่เคลื่อนที่เข้ามาไกลพร้อมกับขยำหน้าอกและปล่อยหมอกหงหลวนเทียนให้เข้าไปในร่างของนางเป็นจำนวนมาก.

นี่คือยาปลุกกำหนัดอันดับหนึ่งของโลกใบนี้,แม้ว่าจะไม่มีคนรู้จักก็ตาม,นอกจากนี้จากนี้จงซานยังฝึกเคล็ดวิชาหงหลวนเทียนมาถึงระดับเจ็ดแล้ว! ถึงแม้ว่านวีชิงเฮวยจะมีระดับสวรรค์แท้,ก็ยากที่จะต้านได้.

"เจ้าควรจะสังหารข้าซะ,ไม่เช่นนั้น,หลังจากนี้ข้าต้องสังหารเจ้าแน่!"นวีชิงเฮวยที่หรี่ตาเบลอๆพยายามจับจ้องมองจงซานพร้อมพยายามรั้งสติเอาไว้.

คำพูดของนางในทุกๆคำที่แฝงไปด้วยจิตสังหาร,หากแต่เสียงที่หอบๆของนาง,ทำให้คนที่ได้ฟังไม่ได้รู้สึกเช่นนั้น.

จงซานในเวลานี้,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความน่าเกรงขามจดจ้องมองไปยังตัวนาง,ตอนนี้เป็นทีของเขาแล้ว.

"เป็นสตรีที่โง่นัก,เจ้าวางใจได้,ข้าไม่ได้สนที่จะทำอะไรเจ้าในเจ้าชั่วคราว!"จงซานแค่นเสียงเย็นชา.

"เจ้า!"นวีชิงเฮวยที่ดวงตาเบิกกว้าง,ความโกรธเกรี้ยวที่ตะเบ่งออกมากับกลายเป็นเสียงที่อ่อนหวาน,นางที่ถูกจงซานยั่วตอนนี้กำลังสั่นระริก.

"เจ้านับว่าเป็นสตรีที่งดงามจริงๆ,หากว่าเจ้าต้องการล่ะก็,ตอนนี้เจ้ามีเพียงสองตัวเลือก,หนึ่งคือถูกข้าสังหาร,อีกหนึ่งคือยอมให้ข้าทำเรื่องน่าอาย!"จงซานที่สงบใจและกล่าวออกมาอย่างเคร่งขรึม.

"เจ้ากล้ารึ?"นวีชิงเฮวยที่กล่าวออกมาด้วยความโกรธอีกครั้ง.

"มีสิ่งใดที่ข้าไม่กล้ารึ? เจ้าเป็นเพียงปลาบนเขียง,ที่รอมีดหั่นและสับ,ข้าจะทำอย่างไรกับเจ้าก็ได้!"จงซานที่ชำเลืองมองไปยังนาง.

ภายใต้สายตาที่จ้องมองของจงซาน,ร่างของนวีชิงเฮวยที่สั่นสะท้านด้วยความหวาดหวั่น,ได้แต่เงียบไม่กล้าโต้เถียงอีกต่อไป.

"เพราะว่าเจ้าคือนวีชิงเฮวย,ดังนั้นวันนี้ข้าจะไม่สังหารเจ้า,ส่วนการทำให้เจ้าได้อาย,ข้ายังไม่คิดในตอนนี้,วันนี้เจ้าจึงปลอดภัย,หากแต่ไม่เพราะว่าข้านั้นรู้สึกอะไรกับเจ้าหรอกนั้น,แต่เป็นเพราะจื่อซวินและเนี่ยนโหยวโหยวต่างหาก!"จงซานที่แค่นเสียงเย็นชา.

"แล้วเจ้าต้องการอะไร?"นวีชิงเฮวยที่ดวงตาเบลอกล่าวออกมาด้วยเสียงแผ่วๆ.

"ข้าไม่ได้ต้องการอะไร,เพียงแต่ต้องการสั่งสอนเจ้า,ผู้หญิงเช่นเจ้าอกโตสมองกลวง!"จงซานที่จ้องมองกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้มที่ชั่วร้าย.

ได้ยินจงซานต่อว่านางว่านางอกโตแต่ไม่มีสมอง,นวีชิงเฮวยที่สั่นไหวเพราะนางรับรู้ได้ว่า,ตอนนี้มือขวาของเขาที่ขยำหน้าอกของนางไปมาราวกับพายุบุแคม,ใบหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีชมพู,และแดงลามไปถึงลำคอ,นางอกโตไม่มีสมองจริงๆรึ? นวีชิงเฮวยที่ลอบมองขึ้นด้วยดวงตาปรือๆไปยังจงซาน.

"ไม่ยอมรับรึ? เฮ้เฮ้,ต้องการสังหารข้ารึ?  เจ้าไม่คิดรึว่าสังหารข้าแล้วจะเกิดอะไรขึ้น? เจ้าคิดสังหารข้าแล้วจะไม่เป็นอะไรเลยอย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยเสียงเย็นชา.

"ฮือ ฮือ."นวีชิงเฮวยที่หายใจที่หนักหน่วง,เวลานี้นางพูดไม่เป็นภาษา.ได้แต่จ้องมองเลือนๆไปยังจงซาน.

"ข้ารู้แม้นว่าเจ้ากำลังเบลอๆ,แต่ก็เข้าใจและฟังคำพูดของข้าได้อย่างชัดเจน,ข้าจะถอนพิษกำหนัดให้เจ้าก็ได้,พวกเราจะได้พูดกันดีๆ,ข้าหวังว่าเจ้าจะไม่อกโตอย่างเดียวหรอกนะ? ข้าขอถามเจ้า,วันนี้,หากว่าเจ้าสังหารข้า,หลังจากที่ข้าตายไป,จะเกิดอะไรกับเจ้า,เจ้าไม่คิดอย่างงั้นรึ?"จงซานที่เผยยิ้มบางๆ.

"เกิดอะไร? ฮึ! ฮือฮือ "นวีชิงเฮวยแค่นเสียงเบาๆ.

"เจ้ามันดื้อรั้น,แต่ไร้ซึ่งความคิด,ไม่คิดรึว่าข้ามีใครอยู่เบื้องหลัง? ข้ามีราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง,เจ้าสังหารข้า,ก็เหมือนกับทำลายราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง,ซึ่งเป็นความหวังของตี้เสวียนชาเช่นกัน,คิดว่าตี้เสวียนชาจะปล่อยเจ้าไปอย่างงั้นรึ? และยังมีผู้ใต้บังคับบัญชาของข้าที่เชื่อใจอีก,คิดว่าพวกเขาจะปล่อยเจ้าอย่างงั้นรึ? เหมือนเช่นหวังคู,คิดว่าเจ้าจะสามารถต้านพวกเขาได้ทั้งหมดรึ?"จงซานกล่าวอย่างเย็นชา.

กับคำพูดของจงซาน,แม้ว่านางจะโกรธเกรี้ยว,ทว่าเวลานี้ก็เปลี่ยนเป็นครุ่นคิด.

ภายใต้ยาปลุกกำหนัด,การครุ่นคิดของนาง,ย่อมไม่แข็งแกร่ง,ดวงตาที่ปรือๆ,ไม่สามารถที่จะทานทนการข่มเหงได้.

"พูดมาตั้งนาน,แต่ข้ายังไม่เคยเห็นใบหน้าที่แท้จริงของเจ้าเลย!"จงซานเผยยิ้มออกมา.

จงซานที่ยืนมืออีกข้างออกไปปลดผ้าปิดหน้าของนางทันที,นวีชิงเฮวยที่ทำได้แค่กัดผ้าปิดหน้าเอาไว้,พยามรั้งเอาไว้.

ระหว่างที่ครุ่นคิดก่อนหน้านี้,ทำให้นางมีสติขึ้นมาบ้าง,หากแต่ยังคงมองอย่างโกรธเกรี้ยวจงซาน,ราวกับว่ากำลังจะกินเลือดกินเนื้อ.

เห็นใบหน้าของนวีชิงเฮวย,จงซานที่สูดหายใจที่เย็นเยือบเข้ามาไม่หยุด.

คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นใบหน้าที่ระเอียดประณีตอย่างคาดไม่ถึง? นี่คือสิ่งที่สวรรค์สรรค์สร้าง,หากว่าใบหน้าของนางที่ยิ้มแย้ม,คงจะกลายเป็นความงามดังภาพวาดในตำนาน,ที่สามารถกระชากใจบุรุษได้ทุกคน,จงซานที่เพียงแค่มองพริบตาเดียว,ก่อนที่จะหลับตาลง,ไม่กล้ามองต่อ,หวั่นเกรงว่าจะไม่สามารถหักห้ามใจได้.

ความงามนี้,ทำให้อารมณ์ของจงซานไม่มั่นคง,ทว่าเขาที่สงบใจสักพักท้ายที่สุดก็เปลี่ยนเป็นสุขุมได้,นับเป็นหญิงงามอันดับหนึ่งโดยแท้.

จงซานสูดหายใจลึกระงับความรู้สึก,ทำจิตใจให้เข็มแข็ง,ส่ายหน้าไปมา,ก่อนที่จะรวบรวมหัวใจที่มั่นคงกลับมาอีกครั้ง.

"เจ้าคงไม่คิดว่าข้ากล่าวอะไรผิด,เจ้าควรที่จะคิดว่า,หลังจากสังหารข้าแล้ว,เจ้าจะได้รับภัยพิบัติเช่นใด? ตี้เสวียนชาและหวังคู,แน่นอนว่ายังมีเนี่ยฟ่านเฉินที่จะล้างแค้นให้ข้า,อีกทั้งอู๋จิวเทียนอีกย่อมต้องเคลื่อนไหวแน่นอน,เจ้าไม่รู้,หรือว่าเจ้าไม่คิด,คิดว่าเจ้าจะต้านได้อย่างงั้นรึ?"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยความจริง.

นวีชิงเฮวยที่ดวงตาเบลอๆ,ในเวลานี้กัดริมฝีปากแน่นเพื่อประครองสติ,จ้องมองจงซาน,ด้วยความเกลียดและสับสนไปพร้อมๆกัน.

"ไม่คิดอย่างงั้นรึ? เฮ้เฮ้,สมควรแล้วที่เรียกอกโตสมองกลวง,ก็ถูกแล้วนิ!"จงซานที่กล่าวหยัน.

"ชิ!!"นวีชิงเฮวยที่แค่นเสียงเย็นชา.

"จากที่ข้าเห็นดูเหมือนว่าเจ้าจะมีเพียงแค่โคลนทมิฬ,อาวุธอย่างอื่นเอง,ข้าไม่คิดว่ามันจะทำให้ข้าต้องหวาดหวั่นแม้แต่น้อย,เจ้าคิดว่ายังมีสิ่งที่จะต้านข้าได้อย่างงั้นรึ?"จงซานแค่นเสียงเย็นชา.

นวีชิงเฮวยที่ขมวดคิ้ว,ใบหน้าที่เฉิดฉาย,ขับความงามให้ดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก.

นวีชิงเฮวยนับเป็นสตรีที่งามล้ำ,เพียงแค่ครุ่นคิดหรือยิ้ม,หรือแม้แต่เวลาโกรธ,ทุกอารมณ์ของนางนั้น,ไม่สามารถที่จะวางตาได้เลย.

"ข้าต้องบอกเจ้าให้ชัดเจน,เจ้าไม่มีสิ่งใดที่จะใช้สังหารข้าได้,และไม่สามารถสังหารข้าได้! เจ้าเป็นแค่สตรีสมองกลวงเท่านั้น."จงซานกล่าวเย้ยอีกครา.

นวีชิงเฮวยที่จ้องมองจงซาน,อดใจไม่ไหวเลยต้องการฉีกร่างจงซานออกเป็นเสี่ยงๆ.

นวีชิงเฮวยที่จ้องมองจงซาน,จงซานที่ยังคงกล่าวเย้ยนาง."ทำไมข้าถึงต้องการสั่งสอนเจ้า? คิดว่าข้าปรารถนาดีกับเจ้าอย่างงั้นรึ? คิดว่าข้าต้องเสียเวลาทำไม,หากไม่เพราะเนียนโหยวโหยวและจื่อซวิน,ข้าไม่เสียเวลากับเจ้าแม้แต่น้อย!"

"....วันนี้ข้าไม่ตาย,,ข้าจะต้องกุดหัวเจ้าให้ได้!"เสียงหอบๆของนวีชิงเฮวยที่หายใจที่หนักหน่วง.

เสียงแผ่วๆ,ที่เย็นชาแม้นว่าจะไม่ดังนักแต่ก็สัมผัสได้.

"กุดหัวข้ารึ? ลำพังเจ้า? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!"จงซานหัวเราะเสียงดัง.

นวีชิงเฮวยยังคงจ้องมองจงซาน.

"ชิ,เจ้าไม่คิดรึ?ว่าแดนเทพอมตะส่งเจ้ามาทำไม?"จงซานกล่าวด้วยเสียงเย็นชา.

นวีชิงเฮวยที่ขมวดคิ้วไปมา,จ้องมองจงซานด้วยแววตาซับซ้อน.

"แดนเทพอมตะ? ชิ,หากว่าแดนเทพอมตะใส่ใจเจ้า,คงไม่ส่งมาลอบสังหารข้า,มีเพียงแค่เต๋าจวินเซิ่งหยา,ที่ให้เจ้ามา,เจ้าเป็นแค่แพะรับบาปเท่านั้น,เจ้าไม่สามารถสังหารข้าได้,ถึงสังหารข้าได้,เจ้าก็คือฆาตกร,ทว่าไม่ใช่แดนเทพอมตะ,แดนเทพอมตะเป็นห่วงเจ้าอย่างงันรึ? อย่าได้ฝัน,เจ้าเป็นแค่หมากใช้แล้วทิ้ง,อกโตแต่ไร้สมอง."จงซานกล่าวหยัน.

"เจ้า,เจ้าพูดไร้สาระ!"นวีชิงเฮวยเวลานี้,ที่โกรธเกรี้ยวมากมาย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีคนที่ปากร้ายขนาดนี้.

"เฮ้! คิดจะด่าข้าอย่างงั้นรึ? ข้าพูดผิดตรงใน? เจ้าไม่รู้ว่าตัวเองไม่มีสมองจริงๆรึ? ระดับสวรรค์แท้? ระดับสวรรค์แท้แล้วยิ่งใหญ่รึ? ภายใต้สวรรค์นี้,ระดับสวรรค์แท้หาได้มีอะไร!"จงซานที่ว่ากล่าวดุนางเสียงดัง.

กับคำพูดของจงซานที่ว่ากล่าวนาง,หัวใจของนวีชิงเฮวยที่สั่นไหว,ระดับสวรรค์แท้ไม่มีอะไรอย่างงั้นรึ?

"ชิ,เจ้าคงไม่คิดว่าระดับสวรรค์แท้ยิ่งใหญ่มากมายหรอกนะ,ยุคสมัยแห่งความวุ่นวายที่ผ่านมา,ระดับสวรรค์ตกตายเป็นจำนวนมาก,ไม่เช่นนั้นเวลานี้,พวกเจ้ามีผู้ฝึกตนสวรรค์แท้สามคน,มีกระบี่จิวเซียนและยังมีค่ายกลเทพเหมันตร์ทำลายโลก,เทียบได้กับระดับสวรรค์แท้ห้าคน,ทำไมข้ายังสบายดีอยู่อีก? ภายใต้สวรรค์แห่งนี้,เจ้าคงไม่คิดว่า,คือกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดหรอกนะ!"จงซานที่แสดงท่าทางดูถูก.

"เจ้า!"นวีชิงเฮวยจ้องมองไปยังจงซาน.

"แดนเทพอมตะอย่างงั้นรึ? เต๋าจวินแดนเทพอมตะอย่างงั้นรึ? ข้าจะบอกเจ้า,ลำพังแค่เจ้าด้วยนิสัยท่าทางเช่นเจ้า,ถึงแม้ว่าจะเป็นเต๋าจวิน,แต่ก็มีคนมากมายที่ดูถูกเจ้า,ด้วยรูปร่างหน้าตาของเจ้า,ข้าคิดว่ามีคนอีกมามายที่ต้องการข่มเหงเจ้า,เจ้าคิดว่าใต้สวรรค์แห่งนี้เจ้าสามารถต้านทานได้ทุกคนจริงๆรึ?"จงซานกล่าวเยาะเย้ย.

นวีชิงเฮวยที่หรี่ตา,กับคำพูดของจงซาน,ทำให้นางหวั่นไหวเช่นกัน.

"เฮ้เฮ้,หากข้ากล่าวว่าเจ้าอกโตสมองกลวงแล้วมันผิดตรงใหน,ข้ามีราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง,มีผู้หนุนหลังอีกมากมาย,ข้ามีเผ่าหมาป่าปกป้องข้า,ข้ามีราชวงศ์สวรรค์ต้าหลีเป็นพันธมิตร,ภายใต้สวรรค์แห่งนี้ข้ามีสหายอยู่นับไม่ถ้วน,เจ้าล่ะ? เจ้ามีใครบ้าง?"จงซานยังคงกล่าวเยาะเย้ย.

"เจ้าคิดว่ามีแดนเทพอมตะอย่างงั้นรึ? ในเวลานี้พวกเขากำลังขายเจ้าแล้วไม่ใช่รึ? ฮ่าฮ่าฮ่า,ก่อนหน้านี้เจ้ายังมีศาลาเจ็ดดาว,ศาลาเจ็ดดาวที่มีราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวหนุนหลัง,จวบจนถึงตอนนี้,เจ้าไม่ได้มีอำนาจอะไรเลยในแดนเทพอมตะ,เจ้ามีคนสองคน,จื่อซวินและเนียนโหยวโหยว! ส่วนคนอื่นนั้นนับเป็นพวกของเจ้าอย่างงั้นรึ? ยังคิดที่จะยะโสโอหังอยู่อีก,คิดว่าไร้เทียมทานอย่างงั้นรึ? สมองกลวงนัก!"จงซานที่กล่าวเสียงดัง.

กับคำดุดาของจงซาน,ทำให้นวีชิงเฮวยได้แต่เงียบ.

"ก่อนหน้านี้,กู่เฉิงตงมีชีวิตอยู่,ไม่มีใครกล้าล่วงเกินเจ้า,เจ้าจึงสามารถยโสโอหังได้,สามารถที่จะยืนอยู่เหนือใครๆได้,ตอนนี้ล่ะ? ทุกๆคนสามารถข่มเหงเจ้าได้,ทุกๆคนกล้าที่จะโลมเลียหื่นกระหายต่อเจ้าได้,เจ้าคงไม่คิดว่าตัวเองร้ายกาจ! ทุกคนตอนนี้ต่างก็พร้อมที่จะข่มเหงเจ้าอีกมากมาย! อย่างน้อย,ข้าก็คนหนึ่งล่ะ!."จงซานทีกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ชัดเจนดังก้อง.

จงซานที่กล่าวต่อนวีชิงเฮวยที่ได้แต่เงียบไปนาน.

นวีชิงเฮวยที่หมดเรียวแรง,หมอกหงหลวนนั้นเริ่มออกผลรุนแรงมาก,หากแต่จงซานในเวลานี้เริ่มดึงมันกลับคืนแล้ว.

"วันนี้ข้าพูดไปมากมาย,ทว่าก็เพื่อจื่อซวินและเนียวโหยวโหยว,ที่จริงแม้ว่าเจ้าตกตายไป,ก็ไม่เกี่ยวกับจื่อซวินแต่อย่างใด,ทว่าข้าก็ไม่หวังที่จะเห็นจื่อซวินและเนียนโหยวโหยวโศกเศร้า,จึงได้ปล่อยเจ้าไป!"จงซานที่กล่าวด้วยเสียงเย็นชา.

หมอกหงหลวนที่ถูกจงซานดึงดูดออกมาจากร่างของนวีชิงเฮวยช้าๆ.

นวีชิงเฮวยที่ค่อยฟื้นคืนพลังกับมา,ร่างของนางเริ่มมีเรียวแรง,จากนั้นก็เร่งรีบหลบหนีจากจงซานในทันที,หวั่นเกรงที่จะถูกเขาจับอีกครั้ง,นางที่หลบออกมาอย่างรวดเร็ว,หน้าอกนางที่คลูดกับนิ้วของเขาจนรู้สึกเจ็บ,รู้สึกคัดหน้าอกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก.


นางที่หลบเลี่ยงออกมา,มายืนอยู่ไกลๆ




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น