วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 513 Impatient Yinglan

Immortality Chapter 513  Impatient Yinglan

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 513  หยิงหลานที่ร้อนรน.

Chapter 513  Impatient Yinglan
心急的英
  หยิงหลานที่ร้อนรน.

กองกำลังทั้งหกได้เข้าปะจันหน้ากับราชวงศ์ทั้งแปดแล้ว.

ในตอนแรก,ทุกคนต่างเห็นเป็นเพียงเรื่องตลก,ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งที่มาตั้งเมืองหลวงที่นี่,เมืองกวงหลิงนั้นไม่ใช่เมืองที่ใหญ่โตอะไร,ดังนั้นจึงไม่น่าจะสร้างปัญหาอะไรได้,และทัพทั้งหกที่ส่งออกมา,ก็ไม่น่าจะมีพลังเพียงพอ.



ใช้ทัพทั้งหกยึดครองราชวงศ์จักรพรรดิทั้งแปดรึ? ก็เพียงแค่เรื่องตลก,เพียงแค่ราชวงศ์กษัตริย์ทีร่ายล้อมพวกเขาก็หมดท่าแล้ว.

ทว่าครึ่งปีหลังจากนั้น,กับเรื่องตลกขบขันนี้ได้เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว.

ทัพทั้งหกนั้นแข็งแกร่งทรงพลังมาก! ทัพของราชวงศ์กษัตริย์ไม่มีใครหยุดได้เลย,ยิ่งภาคใต้,ราชวงศ์กษัตริย์ทั้งหมดแทบจะวิ่งหนีตายกันจ้าระหวั่น,เหล่าเจียงซือที่มากมายมหาศาล,แทบจะไม่มีใครต้องการเข้าต่อสู้,เพียงแค่เห็นก็หัวใจสั่นหวั่นหวาดกลัวแล้ว.

ปราณแห่งความตายที่หนักหน่วงกระจายไปทั่วสนามรบ,กวาดผ่านพื้นที่รอบๆ,เหล่าศพที่มากมายนับไม่ถ้วน,หลังจากที่ตายไปไม่ว่าจะตายนานแล้วหรือเพิ่งตายต่างก็ลุกขึ้นมา,เหล่าคนเป็นที่ยังอยู่ต่างก็ถูกสังหารเพียงแค่พริบตาเดียว,คลื่นแห่งความตายกวาดผ่านทุกหนแห่งที่ทัพเจียงซือผ่าน.

ดินแดนภาคตายในเวลานี้,กลายเป็นนรกอย่างสิ้นเชิง,ความหวาดกลัวที่ทำให้คนที่เห็นหัวใจสั่นระรัวขนหัวลุกตั้งชัน.

ราชวงศ์จักรพรรดิที่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับราชวงศ์กษัตริย์ผ่านหยกบันทึก,ถึงกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ด้วยหัวใจแทบกระโดดออกมาจากร่าง.

"นี่มัน,หวงตี้ราชวงศ์กษัตริย์ต้าเส็ง,เขากลายเป็นเจียงซืไปแล้วรึ?"เจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่เอ่ยออกมาด้วยท่าทางตื่นตกใจ.

ราชวงศ์กษัตริย์เต้าเส็ง,พวกเขาที่ถูกเซียนเซิงซือทำลายอย่างราบคาบ,นี่คือราชวงศ์กษัตริย์ที่แข็งแกร่งทรงพลังมาก,หวงตี้ของพวกเขาที่มีระดับหลอมกายธาตุ,คาดไม่ถึงเลยว่ายังกลายเป็นเจียงซือไป.

ทันใดนั้น,เหล่าหัวใจของทุกคนที่สลดหวาดผวาหวั่นเกรงว่าตัวเองจะประสบเหตุเช่นนั้น.

"ตรงนั่นดูที่ตรงนั้น!"ทันใดนั้นคนผู้หนึ่งที่เอ่ยออกมา.

ภายในหยกบันทึก,ในทะเลของเจียงซือนั้น,มีตำหนักแห่งหนึ่งที่มีเจียงซือกำลังยกมันเคลื่อนที่ช้าๆ.

"นั่นต้องเป็นจอมพลซือราชวงศ์ต้าเจิ้งแน่,เป็นเขาแน่!"คนผู้หนึ่งที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้นดีใจ.

"ฝ่าบาท,ตราบเท่าที่สังหารจอมพลซือได้,กองทัพเจียงซือทั้งหมดจะต้องสลายหายไปอย่างแน่นอน!"ข้าราชบริพารคนหนึ่งที่กล่าวออกมา.

"ใช่แล้ว!"ภายในใจของจักรพรรดิที่รู้สึกใจชื้นขึ้นมาทันที.

"ฝ่าบาท,หากต้องการสังหารจอมพลซือ,คงไม่ใช่เรื่องง่าย,ทางที่ดีควรจะขอความร่วมมือกับราชวงศ์กษัตริย์ทั้งหมดของดินแดนภาคใต้,ส่งนักฆ่าที่ทรงพลังช่วยกันสังหารจะดีกว่า."ขุนนางผู้หนึ่งกล่าวเสนอ.

"ใช่แล้ว,ข้าจะเขียนจดหมาย,ส่งให้ราชวงศ์ทั้งหมดที่อยู่ในเขตแดนภาคใต้ช่วยกัน!"จักรพรรดิภาคใต้ที่ดีใจขึ้นมาทันที.

ลอบสังหารเซียนเซิงซือรึ? เป็นเพียงแค่ความฝันเท่านั้น,ด้วยเจียงซืออรหันต์ที่เขามีตอนนี้,ใครจะสังหารเขาได้กัน?

ส่วนกองทัพทั้งห้าเองก็ไม่ได้ต่างกัน,แม้ว่าทัพของเซียนเซิงซือจะน่าหวาดกลัวที่สุด,หากแต่ทัพอื่นเองก็ทรงพลังไม่ได้ด้อยมากมายนัก,โดยเฉพาะทัพของสุ่ยจิงที่เป็นดังอสุรกายเชาว์ปัญญา,ทัพของเขาที่เป็นเหมือนกับกลิ้งหิมะเล่น,ที่ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ,เพราะเขาเข้าใจในการกำราบ,เข้าจัดการทัพต่างๆให้ยอมจำนน,พร้อมกับนำทัพเหล่านั้นมาเป็นของตัวเอง,ครึ่งปีผ่านมาหลังจากนั้น,ทัพของเขาที่มีขนาดใหญ่มีจำนวนถึงห้าล้านนาย,ดูน่าเกรงขามยิ่งกว่าเดิมมาก.

นี่คือตัวตนที่น่าเกรงขามของราชวงศ์สวรรค์ในอดีต,การจะจัดการราชวงศ์กษัตริย์เล็กๆนั้น,หาได้มีอะไรยากเย็นนัก.

และในทัพทั้งหก,ที่กล่าวได้ว่าแข็งแกร่งเต็มไปด้วยพลังไม่ได้ด้อยกว่าเซียนเซิงซือ,คงหนีไม่พ้นค่ายกลแปดประตูกุญแจทองของหยิงหลาน.

แม้ว่ากองกำลังเจียงซือจะน่าหวาดกลัว,ทว่าก็ไม่ได้เคลื่อนที่เร็วนัก,หากแต่ค่ายกลแปดประตูกุญแจทองของหยิงหลานนั้นกับเคลื่อนที่เร็วเป็นอย่างมาก,หกเดือนหลังจากนั้นก็ได้ทำการโจมตีเมืองป่าเจี่ย,ยึดครองราชวงศ์กษัตริย์เจ็ดเมือง! ซึ่งเหลืออีกเพียงห้าเมืองก็เข้าประชิดราชวงศ์จักรพรรดิต้าซุนแล้ว.

ดินแดนแห่งความวุ่นวายครึ่งปีมานี้กลายเป็นโกลาหลยิ่งขึ้นกว่าเดิม,ความวุ่นวายนี้,ไม่เพียงแต่ภายใน,ยังมีราชวงศ์ภายนอกที่รุกเข้ามา.

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง,หานเหว่ย,ราชวงศ์จักรพรรดิต้ากวง,ไท่จื่อลำดับสอง,ได้นำทัพสามล้านคน,เตรียมรุกคืบเข้ามาในดินแดนแห่งความวุ่นวาย.

หานเหว่ยเวลานี้เตรียมเข้าสู่เขตแดนราชวงศ์จักรพรรดิต้าซุนแล้ว,หากแต่ยังไม่ได้รุกเข้าไป,ในเวลานี้ได้ประชุมวางแผนอยู่ในค่ายทหาร.

ภายในค่ายทหารแห่งหนึ่ง,หานเหว่ยที่รับฟังรายงานจากทหารสังเกตการณ์.

"ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง?จงซานรึ?"หลังจากที่หานเหว่ยได้ยิน,ก็สูดหายใจที่เย็นเยือบเข้ามา.

นามจงซาน,หานเหว่ยเข้าใจแจ่ม,คนผู้นี้ทำลายราชวงศ์ราชันย์ของพวกเขาจนสิ้น,กลายเป็นศัตรูที่พวกเขาเกลียดที่สุด,หานเหว่ยไม่มีทางลืมความแค้นไปได้ตลอดชีวิต.

หานเหว่ยที่ไม่กล้าประมาทจงซาน,ด้วยแผนการสวรรค์ล่มของเขา,ก็ทรงพลังกลายเป็นแม่ทัพที่อยู่อันดับต้นๆของทวีปศักดิ์สิทธิ์แล้ว,นอกจากนี้เข้ายังทำลายราชวงศ์ราชันย์ขนาดใหญ่สองแห่งลงได้,แม้แต่ฟู่หวงของเขายังระวัง,แล้วตัวเขาจะดูแคลนคนผู้นี้ได้อย่างไร?

อย่างไรก็ตาม,ขณะทีได้ยินว่าราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง,หานเหว่ยหัวใจถึงกับสั่นระรัว,ราชวงศ์จักรพรรดิอย่างงั้นรึ? จงซานได้สร้างราชวงศ์จักรพรรดิขึ้นอย่างงั้นรึ?

ก้าวไปถึงราชวงศ์จักรพรรดิตั้งแต่เมื่อไหร่กัน? ราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวล่มสลายไปนานเท่าไหร่กัน? คาดไม่ถึงเลยว่าจากราชวงศ์กษัตริย์กับยกระดับได้เร็วขนาดนี้เลย?

คาดไม่ถึงตอนนี้เขาต้องการยึดครองดินแดนแห่งความวุ่นวายแห่งนี้?เป็นไปได้ว่าต้องการยกระดับกลายเป็นราชวงศ์ราชันย์อย่างงั้นรึ?

หกเดือนมานี้,เรื่องราวภายในดินแดนแห่งความวุ่นวาย,หานเหว่ยไม่เข้าใจได้เท่าใดนัก,ทว่ารับรู้เพียงเล็กน้อยว่าราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งนั้นแยกออกมาเป็นหกทัพ.

และยังรับรู้ได้ด้วยว่าราชวงศ์ต้าเจิ้งที่กำลังรุกตรงบุกเข้าสู่ราชวงศ์จักรพรรดิต้าซุน,ด้วยค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,ซึ่งเป็นค่ายกลอันดับหนึ่งในอดีตของราชวงศ์สวรรค์ต้าหลี.

ตอนนี้ต้องทำอย่างไรดี? ยึดครองต้าซุนเอาไว้ตามกำหนดเวลาหรือไม่?

ไม่,หากว่าทำเช่นนั้นก็จะกลายเป็นจุดอ่อน,หลังจากที่พวกเขาได้รับบาดเจ็บ,ต้องเผชิญหน้ากับราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งต่อไม่ใช่รึ?

ไม่ได้การ,รอคอยให้ต้าเจิ้งและต้าซุน,สองราชวงศ์จักรพรรดิห้ำหั่นกันก่อนดีหรือไม่?

หากว่าเป็นเช่นนั้น,ไม่ว่าจะเป็นราชวงศ์ใหนได้ชัยก็ต้องได้รับบาดเจ็บหนัก,ทว่าหานเหว่ยก็ไม่กล้าที่จะประมาทความสามารถของจงซาน,คนผู้นี้นับเป็นอสุรกายพรสวรรค์โดยแท้,หากพวกเขายึดครองราชวงศ์ต้าซุนได้,การป้องกันของพวกเขาจะแข็งแกร่ง,จนพวกเขายากที่จะยึดได้ง่ายๆเช่นกัน.

"ไท่จื่อ,พวกเราจะทำอย่างไรดี?"แม่ทัพคนหนึ่งที่กล่าวสอบถามออกมา.

"ให้ราชวงศ์ต้าซุนและต้าเจิ้งเข้าปะทะกันก่อน."หนานเหว่ยที่ครุ่นอยู่ครู่หนึ่งจึงได้กล่าวออกมา.

ดินแดนแห่งความวุ่นวาย,เมืองกวงหลิง.

ภายในตำหนักหลวง,ร่างแยกเงาจงซานและกู่เฉียนโหยวที่นั่งดื่มชากันอยู่.

เฉียนโหยวเพิ่งเดินทางมาจากเกาะหมาป่าสวรรค์,เป้าหมายก็เพื่อช่วยเหลือจงซานเป็นการเฉพาะ.

ข้อมูลของแต่ละทัพที่ถูกส่งมาจากทั่วทุกสารทิศ,เกี่ยวกับสงครามที่เกิดขึ้นในดินแดนแห่งความวุ่นวาย,จงซานนับว่าเป็นตัวตนที่มากความสามารถ,ทว่าข้อมูลที่มีมากจนเกิดไป.

ด้วยเกรงว่าจะไม่สามารถดูแลทุกอย่างได้อย่างทั่วถึง,จึงได้ให้เฉียนโหยวมาช่วยนั่นเอง.

"เซียนเซิงซือนับว่าซ่อนความสามารถเอาไว้ได้อย่างลึกล้ำ,กองกำลังเจียงซือ,เขาทำได้ถึงเพียงนี้เชียวรึ? หากว่ามันมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆเช่นนี้,เกรงว่าจะกลายเป็นหายนะไปทั่วทั้งทวีปศักดิ์สิทธิ์ได้เลยไม่ใช่รึ? ในเวลานั้นทั่วทั้งทวีปศักดิ์สิทธิ์จะกลายเป็นเจียงซือไปทั้งหมด,ยากที่จะจินตนาการถึงได้เลย!"กู่เฉียนโหยวที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางตื่นตระหนก.

ใช่แล้ว,หากเป็นตามสถานการณ์เช่นนี้,ตราบเท่าที่เจียงซือเพิ่มขนาดมากมายขึ้นเช่นนั้น,หากว่าสร้างมันได้จำนวนมหาศาล? อีกไม่นาน,ไม่ใช่ว่าสามารถทำลายได้ทั้งทวีปศักดิ์สิทธิเลยรึไม่?

"หาได้เป็นเช่นนั้น,ข้าได้ยินคำพูดของเซียนเซิงซือว่า เจียงซือเหล่านั้นต้องใช้พิษบางอย่างที่พิเศษ,นอกจากไม่สามารถพัฒนาได้แล้ว,ตราบเท่าที่ออกห่างจากเซียนเซิงซือเกินสามเดือน,พวกมันก็จะตายลง."จงซานกล่าว.

"อืม!"เฉียนโหยวพยักหน้ารับ.

"ตอนนี้รายงานชัยชนะ,การจะยึดครองดินแดนแห่งความวุ่นวาย,ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป,"เฉียนโหยวกล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม.

"แน่นอน,ทัพทั้งหกต่างก็ไม่ธรรมดา,เพียงพอที่จะยึดครองดินแดนแห่งความวุ่นวายนี้,ตอนนี้เส้นทางที่พวกเขารับผิดชอบนี้ไม่ได้ยากเย็นอะไรนัก."จงซานที่พยักหน้ารับ.

"เพียงแต่ว่า....."เฉียนโหยวที่ขมวดคิ้วไปมาในทันที.

"มีปัญหาอะไรอย่างงั้นรึ?"จงซานที่แสดงท่าทางสงสัย.

"หยิงหลาน,ดูเหมือนว่าจะร้อนรนไปหน่อย!"เฉียนโหยวที่ส่ายหน้าไปมา.

"ร้อนรนอย่างงั้นรึ?"จงซานที่คิดถึงหยิงหลาน,ก็เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.

"ใช่แล้ว,ในทัพทั้งหกนั้น,หยิงหลานกับรวดเร็วที่สุด,แม้ว่าจะเหนือกว่ากองกำลังอื่นๆ,ทว่าไม่คิดว่ามันไม่มั่นคงอย่างงั้นรึ?"เฉียนโหยวขมวดคิ้วไปมา.

"นั่นเป็นเพราะว่าค่ายกลแปดประตูกุญแจทอง,เมื่อเปิดใช้งาน,ก็กลายเป็นไร้เทียมทาน,"จงซานที่กล่าวพร้อมรอยยิ้ม.
 
"ข้าได้ดูการรบของหยิงหลานมาก่อนหน้านี้,ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์,ที่นึกถึงความปลอดภัยมาก่อนเสมอ,ทว่าในเวลานี้,กลับต่างจากที่เป็นในอดีต,นางที่ดูจะใจร้อน,ต้องการผลสำเร็จในทันที,แทบจะต่อสู้เพื่อชัยชนะให้เบ็ดเสร็จในเวลาอันรวดเร็ว,จึงนับว่าเป็นเรื่องที่อันตรายไม่น้อย!"เฉียนโหยวที่กล่าวออกมาด้วยความกังวล.

เป็นห่วงหยิงหลานอย่างงั้นรึ?จงซานที่มั่นใจว่าหยิงหลานต้องปลอดภัย,หนึ่งร้อยถั่วเซียน,พร้อมกับองค์รักษ์เงาปกป้อง,และหลินเซียวกับอี้เหยี่ยนคอยสอดส่อง,ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร.

"หากว่าอยู่ในเขตแดนแห่งความวุ่นวาย,ไม่เป็นอะไรอย่างแน่นอน,อย่าได้กังวลไปเลย."จงซานส่ายหน้าไปมา.

"บางที!"เฉียนโหยวพยักหน้า.

ในเวลาเดียวครึ่งปีมานี้.

ภาคตะวันออกของทวีปศักดิ์สิทธิ์,ได้เกิดราชวงศ์จักรพรรดิที่น่าเกรงขามขึ้นสี่แห่ง.

เป็นของอดีตไท่จื่อของราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวนั่นเอง.

ราชวงศ์จักรพรรดิต้าหยง!กู่เจิ้งอี้.
ราชวงศ์จักรพรรดิหยงเล่อ! กู่เสวียน!

ราชวงศ์จักรพรรดิต้าถัง! กู่ไท่จง!
ราชวงศ์จักรพรรดิเชวียนชิว! กู่จ้านเทียนม.

กับการยกระดับของราชวงศ์จักรพรรดิทั้งสี่,เป็นไปตามที่คนมากมายได้คาดหวัง,ที่นี่เคยเป็นเขตแดนของราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวมาก่อน,กับการสร้างขุมกำลังใหม่ขึ้นมา,จึงไม่ไช่เรื่องที่ยากเย็นอะไรนัก.

อดีตไท่จื่อทั้งสี่คน,ทุกคนต่างก็มีราชวงศ์จักรพรรดิเป็นของตัวเองแล้ว.

อดีตไท่จื่อทั้งสี่นั้นต่างก็มีพื้นที่อิทธิพลของตัวเอง,ไม่จำเป็นต้องไล่ล่าแย่งชิงกลุ่มอิทธิ์พลอื่น,อีกทั้งพวกเขาต่างก็เป็นไท่จื่อที่มีชื่อเสียงของราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลว,เป็นบุตรของกู่เฉิงตง.

ในเวลานั้น,ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร,คนทั่วทวีปศักดิ์สิทธิ์ต่างก็ชื่นชมกู่เฉิงตง,เกี่ยวกับลูกหลานของกู่เฉิงตงแน่นอนว่าไม่มีใครต้องการเข้าห้ำหั่น,ทุกคนต่างก็จับตาจ้องมอง,ว่าราชวงศ์ใหม่ที่พวกเขาก่อตั้งขึ้นจะกลายเป็นราชวงศ์ราชันย์ขนาดใหญ่ขึ้นมาใหม่ในทวีปศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้เมื่อไหร่.

คนมากมายหลากหลายต่างก็คาดเดาไปต่างๆนาๆว่า,ไท่จื่อทั้งสี่นั้นจะต้องรู้วิธีในการยกระดับตัวเองให้กลายเป็นราชวงศ์สวรรค์ได้,ทว่าก็ไม่มีใครกล้าพิสูจน์.

และอีกเรื่องหนึ่งที่ได้กระจายไปทั่วทวีปศักดิ์สิทธิ์แล้ว.

อดีตข้าราชบริพารต้าโหลว,อี้เติงกงตงฟาง,ได้เผยตัวออกมาอีกครั้งแล้ว.

ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้ง! นี่เป็นอีกหนึ่งราชวงศ์ที่เติบโตพัฒนาอย่างบ้าคลั่ง,เหล่ากลุ่มอิทธิพลมากมายต่างก็หาข้อมูลกันอย่างจ้าละหวั่น.

จงซานอย่างงั้นรึ? คนผู้นี้นับตั้งแต่ราชวงศ์สวรรค์ต้าโหลวล่มสลาย,หากแต่ก็มีชื่อเสียงดังก้องไปทั่วทวีปศักดิ์สิทธิ์,เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา,ก็ได้ยินมาว่าจงซานได้รับแผนที่ก่อเกิดบรรพกาลมาจากแดนเทพอเวจี,ในเวลานี้ทำให้พวกเขาหัวใจเต้นแรงทีเดียว.

ผ่านมากี่ปีแล้ว?ชื่อของจงซานก็ยังสั่นสะเทือนไปทั้งทวีปศักดิ์สิทธิ์อีกแล้ว,ราชวงศ์จักรพรรดิต้าเจิ้งรึ? คาดไม่ถึงเลยว่าเขาได้สร้างราชวงศ์ของตัวเองขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึง?

การเปิดตัวราชวงศ์วาสนา,เพียงเวลาไม่นานก็ก้าวผ่านจากราชวงศ์กษัตริย์มาเป็นจักรพรรดิได้แล้วรึ? ตอนนี้กำลังเข้าประจันหน้ากับราชวงศ์จักรพรรดิทั้งแปด? นี่ราชวงศ์ต้าเจิ้งก้าวหน้าขนาดนี้เลยรึ? รวดเร็วขนาดนี้ได้อย่างไรกัน?

ไม่ใช่ว่าพวกเขาต้องการยกระดับเป็นราชวงศ์ราชันย์ในอนาคตอันใกล้นี้หรอกรึ?

นับจากนั้น,สายตาของทุกคนต่างก็จับจ้องมองเป็นตาเดียวกัน,ดินแดนแห่งความวุ่นวานนั้น,อยู่ไม่ไกลจากอดีตไท่จื่อกู่เสวียนไม่ใช่รึ?


กับความกังวลของทุกคน,ได้ส่งทหารออกไปหาข่าวที่ดินแดนแห่งความวุ่นวายกันมากมายทีเดียว.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น