วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 507 Zhong Shan results in the demon sword

Immortality Chapter 507  Zhong Shan results in the demon sword

นิยาย เรื่อง อมตะ  507 จงซานกับกระบี่ปิศาจ.

Chapter 507  Zhong Shan results in the demon sword
山得魔
  จงซานกับกระบี่ปิศาจ.


"ในเวลานี้,ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดก็เป็นกระบี่ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดก็เป็นกระบี่เทวะได้."เจี้ยนอ้าวกล่าวออกมาด้วยความมั่นใจ.



เจี้ยนอ้าวที่กล่าวออกมาด้วยความอหังการ,นี่ไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนยโสโอหัง,ทว่าเขาตระหนักได้ว่าเขาได้ก้าวไปถึงอาณาจักรดังกล่าวนั่นได้แล้ว.

แม้นในมือไม่มีกระบี่,ทว่าภายในใจก็มีกระบี่,ทุกๆอย่างล้วนแล้วแต่เป็นกระบี่ได้!

มารแท้ซังเหลียนแน่นอนว่าเขาไม่ชื่อว่าทุกอย่างสามารถเป็นกระบี่ได้? ใต้สวรรค์แห่งนี้มีกระบี่เทวะที่ยากจะพบได้,จะเอาไปเทียบกับท่อนไม้ได้อย่างไร? ไร้สาระ! กระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์ที่ส่องประกายแสง 12 สี แสดงความเป็นปฏิปักษ์ขึ้นมาอีกครั้ง.

หานจื่อกวงที่อยู่ไกลออกไป,จ้องมองลงมา,ด้วยท่าทางสนใจ.

ที่ไกลออกมาอีกฝั่งหนึ่ง,จงซานที่ต้องขมวดคิ้วไปมาเช่นกัน,เขตแดนที่เจี้ยนอ้าวกล่าวถึงจงซานเคยได้ยินมาก่อน,ทว่ามันเป็นเพียงแค่นิยายเท่านั้น,เป็นเพียงเรื่องเล่า,เป็นไปได้ว่ามีเขตแดนดังกล่าวนั่นจริงๆรึ?

ทั่วร่างของเจี้ยนอ้าวในเวลานี้,ไม่เห็นปราณกระบี่เลยแม้แต่น้อย,เขาที่กระชับถือท่อนไม้อยู่,ราวกับว่าเต็มไปด้วยความมั่นใจอย่างที่สุด.

"ชิ!"มารแท้ซังเหลียนที่แค่นเสียงเย็นชา.

กระบี่เทวะวิญญาณเหมันตร์ที่พุ่งตรงไปยังเจี้ยนอ้าวอีกครั้ง.

กระบี่ที่พุ่งออกไปยังไม่ถึงด้วยซ้ำ,ปราณกระบี่ที่พวยพุ่งออกไปราวกับสายน้ำที่ยิ่งใหญ่,รวมร่างเป็นรูปร่างของปราณกระบี่,น่าตื่นตกใจมาก,กระบี่ขนาดใหญ่โต,พุ่งตรงไปยังร่างของเจี้ยนอ้าว.

ปราณกระบี่ที่หมุนวน,ปลดปล่อยพลานุภาพที่ยิ่งใหญ่ของปราณกระบี่ที่สุงส่ง,แรงกดดันวิญญาณที่บ้าคลั่งจนทำให้อากาศบิดเบี้ยว,พุ่งเข้าหาเจี้ยนอ้าว.

สายตาของทุกคนที่จับจ้องมองเจี้ยนอ้าวด้วยท่าทางตื่นตกใจ.

เจี้ยนอ้าวที่ไม่เร่งรีบ,ที่มุมปากของเขาที่เผยยิ้มบางๆออกมา,ในมือของเขาคือท่อนไม้ที่ชี้ไปยังกระบี่เทวะวิญญาณเหมันตร์.

"ตูมมมมมมมมม"

รูปร่างของปราณกระบี่ขนาดใหญ่,ทันใดนั้นก็ส่ายไปมา,ก่อนที่จะสลายหายไป.

มารแท้ซังเหลียนที่พุ่งเข้าหาเจี้ยนอ้าว,ปราณกระบี่ของเขาที่พวยพุ่งออกไปด้วยความเร็ว,พร้อมกับสร้างรูปลักษณ์ขึ้นมาได้เหมือนจริงมาก,โจมตีไปยังท่อนไม้ของเจี้ยนอ้าว.

ปราณกระบี่ที่โจมตีออกมากมายนับไม่ถ้วนไม่สามารถสัมผัสเจี้ยนอ้าวได้เลยแม้แต่น้อย.

"คลืนนนนน"

กระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์ที่เข้าปะกับท่อนไม้.

สนามพลังสายลมที่โบกสะบัดพัดปลิวอย่างแรงระเบิดออกไปทุกทิศทาง,แรงวายุปราณกระบี่ที่พัดโบกไปทุกทิศในทันที.

มารแท้ซังเหลียนในเวลานี้ดวงตาเบิกกว้าง.

เจตจำนงกระบี่,นี่คือเจตจำนงกระบี่,เป็นเช่นนี้ได้อย่างไร?มารแท้ซังเหลียนที่รับรู้ได้ถึงพลังที่มากมายของกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์,ทว่าเจตจำนงกระบี่ของฝ่ายตรงข้ามเองก็มีพลังไม่ได้ด้อยกว่าเลย.

ฝ่ายตรงข้ามใช้กระบี่เทวะอย่างงั้นรึ? หากไม่เขาเห็นเจี้ยนอ้าวหยิบท่อนไม้มากับตา,มารแท้ซังเหลียนต้องเชื่อว่าในมือของเขาคือกระบี่เทวะชั้นยอด,ทว่าเขาก็เห็นอย่างชัดเจนว่ามันเป็นท่อนไม้ธรรมดา,หากเป็นเช่นนี้กระบี่เทวะ,ทั่วหล้าไม่กลายเป็นว่าไร้ค่าไปอย่างงั้นรึ?

เจตจำนงกระบี่จากท่อนไม้,เจตจำนงกระบี่ของกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์,เจตจำนงกระบี่ทั้งสองที่เข้าปะทะกันเสียงดังสนั่น,เกิดระเบิดปราณกระบี่อย่างหนักหน่วงรุนแรง.

คาดไม่ถึงกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์ของมารแท้ซังเหลียน,มีพลังเท่ากันกับท่อนไม้ของเจี้ยนอ้าวอย่างงั้นรึ?

หัวใจของมารแท้ซังเหลียนไม่อยากเชื่อแม้แต่น้อย,เป็นไปไม่ได้,จะเป็นเช่นนี้ได้อย่างไร?

"ตึ้ง!"

แขนของเจี้ยนอ้าวที่สั่นไหวไปมาเล็กน้อย,กระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์สั่นไหวอย่างรุนแรง.

กระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์เปล่งแสง 12 สีออกมา,เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันเริ่มไม่เสถียรได้กลายเป็นบ้าคลั่งไปแล้ว,มันต้องการที่จะทำลายท่อนไม้ที่อยู่ด้านหน้าให้แตกสลายพังทลายลงไป.

ทว่ามารแท้ซังเหลียนทันใดนั้นก็หยุดกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์เอาไว้.

"นี่เจ้า?"มารแท้ซังเหลียนไม่อยากเชื่อแม้แต่น้อย,จดจ้องมองไปยังท่อนไม้.

เจี้ยนอ้าวจับจ้องมองไปยังมารแท้ซังเหลียน,ก่อนที่จะกล่าวชี้แนะเขาออกมา,"ผู้ฝึกตนวิถีกระบี่,ไม่จำเป็นต้องมีของวิเศษใดที่มีเจตจำนงกระบี่,เจ้าไม่มีเจตจำนงของตัวเอง,แล้วยังคิดว่าเป็นผู้ฝึกตนวิถีกระบี่ที่แข็งแกร่งได้อีกรึ? ที่เจ้ามีคือเจตจำนงกระบี่ของกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์เท่านั้น,หากไม่มีกระบี่เทวะวิญญาณเหมันตร์,เจ้ายังจะนับว่าเป็นผู้ฝึกตนวิถีกระบี่ชั้นยอดอีกรึ?"

ได้ยินคำพูดของเจี้ยนอ้าวแล้ว,ราวกับว่ามารแท้ซังเหลียนตระหนักได้ถึงบางอย่าง,จิตใจของเขาที่จมดิ่งลงไปในจิตสำนึกทันที

ใช่แล้ว,ตัวเขาเองแข็งแกร่งขึ้นได้เพราะกระบี่เทวะ,พลังส่วนมากล้วนแล้วแต่มาจากกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์หนุนหลัง,หลังจากนี้หากกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์พังสลายไปล่ะ,ตัวเขาจะมีอะไร? ไม่มีเลย,ทว่าเจี้ยนอ้าวที่ใช้เพียงท่อนไม้,แม้ว่ามันจะแตกสลายพังทลาย,เขาก็สามารถหยิบชิ้นอื่นมาได้,ใต้สวรรค์แห่งนี้มีท่อนไม้มากมายยิ่งกว่ากระบี่เทวะหลายแสนหลายล้านเท่า,เจตจำนงกระบี่,ถูกแล้ว,เป้าหมายของผู้ฝึกตนวิถีกระบี่ก็คือแจตจำนงกระบี่.

ทันทีที่มารแท้ซังเหลียนตระหนักได้แล้ว,จิตใจของเขาก็เปลี่ยนไป,ทันใดนั้นแสงสิบสองสีของกระบี่ก็เปล่งแสง 12 สีอย่างมั่นคง,ซึ่งสูงที่สุดเท่าที่ซังเหลียนสามารถทำได้,เทียบได้กับเจี้ยนอ้าวในชาติที่แล้ว.

มารแท้ซังเหลียนจดจ้องมองกระบี่เทวะในมือของตัวเอง,ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นเงียบงัน.

"ขอบคุณ,อาวุโสที่ชี้แนะ."มารแท้ซังเหลียนที่โค้งคารวะเจี้ยนอ้าวอย่างนอบน้อม.

แม้ว่าเจี้ยนอ้าวจะมีระดับจักรพรรดิแท้,ทว่าพลังฝึกตนนั้นไม่สามารถที่จะวัดได้,และยังดูเหมือนว่าจะเหนือกว่าระดับราชันย์แท้ทั่วไปด้วยซ้ำ,เขาที่เข้าขั้นปรมาจารย์กระบี่,เจี้ยนอ้าวที่มีเส้นทางเป็นของตัวเอง,ควรค่าแล้วที่จะให้ความเคารพ.

"อืม,เจ้าใช้กระบี่นี้,มานานเท่าไหร่แล้ว!"เจี้ยนอ้าวสอบถาม.

"500ปี!"มารแท้ซังเหลียนที่พยักหน้าและตอบรับ.

"500 ปี,จะบอกนานก็นาน,จะบอกสั้นก็สั้น,อย่างไรก็ตามเจ้าที่อยู่เพียงมารแท้,ระดับราชันย์แท้,ในเวลานี้เจ้าได้พ่ายแพ้ให้กับมันแล้ว,ยอมแพ้,และค้นหาเพลงกระบี่ของตัวเองเถอะ."เจี้ยนอ้าวที่เอ่ยปากออกมา.

ยอมแพ้อย่างงั้นรึ?

แม้ว่าเขาจะเข้าใจความอันตรายของกระบี่วิญญาณเหมันต์,ทว่า,เขาต้องการให้มารแท้ซังเหลียนทิ้งมันซะ,ทว่าการจะให้เขาทิ้งมันไปนั้น,ไม่ได้ง่ายดายนัก,บางที่มันก็เหมือนกับคนติดยา,ที่ถึงรู้ว่ามันอันตราย,หากแต่ก็ยังต้องการมัน,ไม่สามารถขาดมันได้.

เห็นท่าทางของมารแท้ซังเหลียนแล้ว,ดวงตาของเจี้ยนอ้าวที่เปลี่ยนเป็นคมกริบ,"ผู้ฝึกตนวิถีกระบี่,ต้องแสวงหาความหมาย,จิตใจต้องมั่นคง,เมื่อต้องการจะทะลวง,ก็ต้องทะลวง,ไม่มีคำว่าสับสน."

ดวงตาของมารแท้ซังเหลียนเผยท่าทางยากที่ยากจะตัดใจ,เขาที่จับจ้องมองไปยังกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์ที่กักขังหัวใจของเขาเอาไว้,ก่อนที่จะสูดหายใจลึกแสดงความเคารพต่อเจี้ยนอ้าว,"อาวุโส,ผู้น้อยใช้มันมา 500 ปี,500 ปีนี้เหมือนกับที่ราวกับเสพติดมันไปแล้ว,ไม่สามารถที่จะทำลายมันได้,ทว่าขอให้อาวุโสโปรดช่วยดูแล."

มารแท้ซังเหลียนที่ยืนกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์ออกไป,มอบมันให้กับเขาอย่างงั้นรึ?

เจี้ยนอ้าวที่ขมวดคิ้วไปมา,ภายในใจที่รู้สึกแปลกๆ,เขาที่คิดจะช่วยมารแท้ซังเหลียนไม่ให้เสพติดมัน,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะย้อนเข้าหาเขา,ดูแลมันรึ? นี่เจ้าต้องการให้ข้าติดมันอย่างงั้นรึ? ในชาติที่แล้วข้าติดมันจะถอนตัวไม่ขึ้น,หากว่าข้าเสพติดมันอีกจะให้ทำอย่างไร?

ไม่สามารถตัดใจได้ง่ายๆ,มารแท้ยังยากที่จะตัดใจ,ทว่าในชาติที่แล้วเขาที่เป็นพญามาร,ก็ยิ่งยากจะตัดใจเช่นกัน,จวบจนตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนั้น.

เจี้ยนอ้าวไม่กล้าที่จะรับมันไว้,สายตาของเขาและมารแท้ซังเหลียนจดจ้องมองกันและกัน.

ในเวลานั้น,จงซานและหานจื่อกวงที่รับรู้ว่าการต่อสู้ได้จบลงแล้ว,จึงได้บินเข้าไปมาอย่างรวดเร็ว.

ทั้งคู่ที่จ้องมองไปยังมารแท้ซังเหลียนกำลังยื่นกระบี่ออกไปให้กับเจี้ยนอ้าว,พวกเขาก็รู้สึกประหลาดใจ.

และในเวลาเดียวกันเจี้ยนอ้าวจ้องมองไปยังจงซาน,ทันใดนั้นหัวใจก็สั่นไหว,สูดหายใจลึกและกล่าวออกมาว่า,"ก็ได้!"

เจี้ยนอ้าวที่รับกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์กลับคืนมา,มารแท้ซังเหลียนถึงกับเป่าปากเสียงดัง,จ้องมองไปยังกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์,นับว่าเป็นสิ่งที่ยากจะตัดใจจริงๆ.

"อาวุโส,นี่คือหยกสัญญาณของข้า,และของเมล็ดมารก่อนหน้านี้,ข้าขอมอบให้อาวุโส,ผู้เยาว์รับรู้ว่าคงไม่สามารถรับตำแหน่งสืบทอดได้,สุดท้ายแล้วขอให้อาวุโสได้รับตำแหน่งผู้สืบทอด."มารแท้ซังเหลียนที่นำหยกสัญญาณสองชิ้นมอบมันให้กับเขา.

เจี้ยนอ้าวที่รับมันมาด้วยความขอบคุณ,พร้อมกับพยักหน้าให้กับมารแท้ซังเหลียน.

หานจื่อกวงไม่เข้าใจเรื่องทั้งหมดเลยแม้แต่น้อย,ทว่าในเมื่อเป็นการตัดสินใจของมารแท้ซังเหลียน,เขาจึงไม่ได้เอ่ยถามอะไรออกมา.

มารแท้ซังเหลียนที่ทำคารวะเจี้ยนอ้าวอีกครั้ง.

"สหายเต๋าหาน,พวกเราไปกันเถอะ!"มารแท้ซังเหลียนเอ่ยออกมาในทันที.

จากนั้นคนทั้งสองก็บินตรงขึ้นไปบนเมฆสีดำ,ออกจากเทือกเขาคู่หยินหยางไป.

หยกสัญญาณตอนนี้พวกเขาได้ครบแล้ว,ไม่,น่าจะบอกว่าเกินพอด้วยซ้ำ.

"จงซาน,กระบี่เล่มนี้ข้ามอบให้เจ้า,เพื่อขอบคุณเจ้าที่ช่วยข้าผ่านการทดสอบแรก!"เจี้ยนอ้าวที่มอบกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์ออกมา.

จงซานที่ตกใจเล็กน้อย,"ไม่มีข้า,เจ้าก็สามารถผ่านการทดสอบทั้งหมดอยู่แล้ว.

"การทดสอบที่สอง,ไม่เป็นเช่นนั้น,ข้าจำต้องการเจ้าช่วยเหลือข้าไม่สามารถทำเองได้หมด,ส่วนกระบี่ปิศาจนี้,ข้าต้องการมอบมันให้กับเจ้าเอง,มีเพียงเจ้าข้าถึงวางใจได้."เจี้ยนอ้าวที่เอ่ยปากออกมา.

"หืม?ทำไม?"จงซานที่ไม่เข้าใจชัดเจนนัก.

"เพราะว่าเข้าขื่อเจ้าตราบเท่าที่อยู่ในมือเจ้าไม่มีทางที่จะตกไปอยู่ในมือคนอื่นได้,ในเมื่อคนอื่นๆไม่สามารถมีมัน,มันก็จะไม่กลับมาหาข้าอีกครั้ง."เจี้ยนอ้าวกล่าวอย่างจริงจัง.

ได้ยินคำพูดของเจี้ยนอ้าวแล้ว,จงซานถึงกับพูดไม่ออก.

"เจ้ารู้ได้อย่างไรว่า,ข้าจะไม่มอบให้คนอื่น,และไม่มีคนอื่นมาแย่งจากข้า?"จงซานที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางแปลกๆ.

"เพราะข้ารู้ว่าเจ้าเป็นคนเช่นนั้น."เจี้ยนอ้าวกล่าวอย่างมั่นใจ.

ได้ยินคำพูดของเจี้ยนอ้าว,จงซานสะดุ้งเล็กน้อย,ทว่าก็พยักหน้ายอมรับแบบแปลกๆ.

"กระบี่นี้,ทางที่ดีเจ้าไม่ควรใช้,กระบี่นี้จะทำให้เสพติดกลายเป็นทาสมันได้,แม้แต่ในชาติที่แล้วของข้าที่ก้าวไปถึงระดับสวรรค์แท้,ยังต้องเป็นทาสมัน,จวบจนข้าต้องฆ่าตัวตายเพื่อจุติใหม่,เพื่อหนีจากการเสพติดมัน."เจี้ยนอ้าวกล่าวออกมาด้วยท่าทางที่จริงจัง.
 จงซานที่จ้องมองไปยังกระบี่ดังกล่าว,ไม่ควรใช้รึ? แน่นอนว่าจงซานต้องใช้มันแน่,ทว่าใช้มันอีกวิธีต่างหาก,กระบี่ปิศาจที่แปลกประหลาดนี้,เป็นเพียงพลังงานก้อนโต! เป็นอาหารของแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบเท่านั้น,ข้าจะเสพติดมันได้อย่างไร.

จงซานที่รับมันมาพร้อมกับพยักหน้าให้.

เห็นท่าทางของจงซานที่ครุ่นคิดอะไรบางอย่าง,เจี้ยนอ้าวที่หัวใจรัดแน่น,พร้อมกับกล่าวออกมาว่า"ไม่ได้การ,เจ้าเป็นคู่แข่งที่ข้าเลือก,เจ้าไม่ควรที่จะถูกกระบี่ปิศาจนี้กัดกิน,ส่งคืนมาให้ข้า,ข้าจะส่งมันให้กับคนอื่นแทนก็แล้วกัน."

เจี้ยนอ้าวที่กล่าวขอกระบี่คืน.

มันอยู่ในมือข้าแล้ว,จะให้ส่งคืนรึ? จงซานที่ส่ายหน้าไปมา,"เรื่องนี้ข้ารับปากแล้วย่อมต้องจัดการมันได้แน่นอน,ข้าไม่ขอคืนมันให้กับเจ้า."

เห็นจงซานที่กล่าวปฏิเสธ,เจี้ยนอ้าวที่ชำเลืองมอง,จากนั้นก็ไม่ได้กล่าวสิ่งใด,ก่อนหน้านี้เขาไม่ควรที่จะมอบมันให้กับจงซานต่างหาก,ในเวลานี้คงเป็นผลกรรมที่เขาต้องรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่เป็นอยู่นี้.

"เจ้าไม่ควรใช้กระบี่นี่,กระบี่นี้มีพลังในการล่อลวง,เจ้าต้องระวังเอาไว้ให้ดี!"เจี้ยนอ้าวกล่าวย้ำเตือน.

"โปรดวางใจ!"จงซานที่คิดครู่หนึ่งและกล่าวออกมา.

จากท่าทางของจงซานแล้วดูเหมือนว่าเขาจะคิดดีแล้ว,เจียนอ้าวย่อมไม่สามารถคืนคำอย่างแน่นอน,เขาจึงได้กล่าวออกมาว่า,เช่นนั้น,"เดินทาง!"

ทว่าสิ่งที่จงซานคิดนั้นธรรมดามาก,ระวังรึ?ที่ต้องระวังคือแปดหางสวรรค์ของเขาต่างหาก,ไม่มีอะไรนอกจากนั้น,นี่เป็นพลังงานก้อนใหญ่เขาคงยากที่จะตัดใจ,แน่นอนว่าเจี้ยนอ้าวคงไม่รู้ว่าเขามีพลังต่อต้านสวรรค์,พลังแห่งการกินรึ? กินกระบี่ปิศาจ? เรื่องนี้เจี้ยนอ้าวคงคิดไม่ถึงอย่างแน่นอน.

จากนั้นคนทั้งสองที่บินขึ้นไปบนเมฆดำ,ด้วยการได้รับหยกสัญญาณทั้งสี่แล้ว,การทดสอบนี้ก็ถือว่าสอบถามผ่าน.

การทดสอบที่สองนั้น,จะต้องรอหลังจากนี้หกวัน.

หกวันระหว่างนี้,ท้ายที่สุดจงซานก็สามารถตระหนักได้ถึงธาตุแท้ของกระบี่ปิศาจวิญญาณเหมันต์นี้ได้,กระบี่นี้มีจิตวิญญาณเป็นของตัวเอง,เป็นเรื่องปรกติที่ไม่สามารถเก็บเอาไว้ในกำไลเก็บของได้,เขาทำได้แค่เก็บเอาไว้กับตัว,ทว่าสองวันหลังจากนี้ขณะที่เขาศึกษากระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์,มันได้แสดงเสน่ห์ล่อลวงจงซาน,เพื่อกระตุ้นให้จงซานต้องการใช้มัน.

จงซานที่จับจ้องมองกระบี่เทวะวิญญาณเหมันต์ด้วยความประหลาดใจ,หัวใจที่รัดแน่น,ด้วยจงซานทีมีหัวใจหนักแน่น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหวเช่นกัน.


คิดได้ดังนั้นเพื่อไม่ให้กระบี่ปิศาจนี้ล่อล่วง,จงซานที่สร้างร่างโคลนขึ้นมา,แม้ว่ามันจะคงสภาพได้หนึ่งชั่วยามก็ตาม,แต่เขาก็สร้างขึ้นมาเพื่อหลอกล่อกระบี่,เพื่อให้มันล่อลวงร่างโคลนแทน.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น