วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Immortality Chapter 466 Extinguishes kills Floating Incense

Immortality Chapter 466  Extinguishes kills Floating Incense

นิยาย เรื่อง อมตะ ตอนที่ 466  กำจัดเพียวเซี่ยง.


Chapter 466  Extinguishes kills Floating Incense
灭杀飘
  กำจัดเพียวเซี่ยง.

โลกจิตสำนึกของปู่ซาเพียวเซี่ยงนั้น,เป็นดินแดนนรก,ดูเหมือนว่าจะน่าสะพรึงกลัว,แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,นี่คือโลกจิตสำนึกของอาณาจักรราชันย์แท้,เป็นโลกที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน.



หากเป็นผู้ฝึกตนราชันย์แท้สองคน,แน่นอนว่าพวกเขาทั้งสองสามารถสร้างโลกจิตสำนึกขึ้นมาต่อต้านกัน,ทว่าหากฝ่ายหนึ่งก้าวไปยังไม่ถึงระดับราชันย์แท้,แน่นอนว่าจะถูกกินจิตสำนึกไปทั้งหมดแน่,นี่เป็นเขตแดนที่มีแต่ระดับเดียวกันขึ้นไปเท่านั้นที่จะสามารถต่อต้านกันได้.

ตามข่าวลือนั้น,ผู้ฝึกตนระดับราชันย์แท้นั้น,เพียงแค่มอง,ก็สามารถล้มผู้ฝึกตนราชันย์แท้ฝ่ายตรงข้ามที่อ่อนแอกว่าได้เลย,แน่นอนว่ามันคือการใช้โลกจิตสำนึกกลืนกินโลกจิตสำนึกอีกฝ่ายนั่นเอง.

ตราบเท่าที่โลกจิตสำนึกของอีกฝ่ายนั้นต่ำกว่ามากๆ,ก็จะถูกสังหารให้ตกตายไปได้ในทันที.

กับเรื่องเช่นนี้,มันไม่เคยมีอะไรเปลี่ยนแปลงในทวีปศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้,เพราะว่าระดับราชันย์แท้นั้น,คือผู้มีพลังแข็งแกร่งอย่างแท้จริง,แตกต่างจากรระดับจักรพรรดิแท้,ถึงแม้ว่าจะอยู่ต่อหน้ากองกำลังจำนวนมาก,สำหรับระดับราชันย์แท้,เพียงแค่มองกลืนกินจิตสำนึกก็สามารถสังหารทุกคนได้แล้ว.

ทว่ากับจงซานในเวลานี้,เขากับไม่ตาย,ทำให้ปู่ซาเพียวเซี่ยงรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาเอง.

เพราะว่ารากสัมผัสเทวะของจงซานนั้นน่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก,แม้แต่หนีปู่ซารุ่นก่อน,ยังไม่สามารถทำอะไรมันได้,ทำได้แค่ผนึกมันเอาไว้,ซึ่งเวลานั้นมีเสวียนหยวนผู้ฝึกตนราชันย์แท้ที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นควบคุมผนึกเอาไว้,เห็นได้ชัดเจนว่าแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบนั้นทรงพลังน่าเกรงขามขนาดใหน.

ปากของมันที่อ้ากว้าง,กลืนกินโลกทั้งใบ,แม้แต่บรรยากาศยังขาดออก,ใบหน้าของปู่ซาเพียวเซี่ยงที่กลายเป็นบิดเบี้ยวไม่อยากเชื่อ.

"นี่มัน,มันคืออะไรกัน?"ปู่ซาเพียวเซี่ยงที่กล่าวออกมาด้วยความตื่นตะลึงจ้องมองไปยังแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ.

มันคืออะไรกัน? เป็นไปได้อย่างไร? มีสิ่งนี้ในโลกใบนี้ด้วยรึ?

"สิ่งนี้คืออะไรอย่างงั้นรึ? มันคือสิ่งที่จะมาเอาชีวิตเจ้าไงล่ะ!"จงซานกล่าวออกมาด้วยความเย็นชา.
” ... ”  ”... ” ..................

แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ,ที่ตอนนี้ตะวัดหางออกไป,หางทั้งแปดที่ยึดอากาศเอาไว้,ท้องฟ้าที่สั่นไหว,โลกจิตสำนึกที่กำลังถูกสูบ,ถูกดูดเข้ามาในร่างของมันอย่างหนักหน่วง.

โลกจิตสำนึกในเวลานี้กำลังพังทลายกำลังล่มสลายด้วยฝีมือของมัน.

"ไม่....................."

ใบหน้าของปู่ซาเพียวเซี่ยงที่หวาดผวาร้องออกมาเสียงดัง,เปลวเพลิงที่รุนแรงมากมายนับไม่ถ้วนที่พุ่งเข้าใส่จงซานในทันที.

"ไม่สามารถจัดการข้าได้,แล้วต้องการจะบีบให้ข้าออกไปรึ? ฝันไปเถอะ!"จงซานที่เผยยิ้มอย่างชั่วร้าย.

แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบที่ขยายร่างใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆดูดซับเปลวเพลิงขนาดใหญ่เข้าไปในทันที,จากอันตรายเวลานี้ได้กลายเป็นปลอดภัยไปแล้ว.

แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบในเวลานี้,มันกำลังกลืนกินโลกจิตสำนึกอย่างบ้าคลั่ง,ปู่ซาเพียวเซี่ยงรับรู้ราวกับว่าจิตสำนึกของตัวเองกำลังถูกฉีกกระชากออกเป็นเสี่ยงๆ.

ดาวแห่งโชคร้ายได้มาปรากฏบนชะตาของข้าอย่างงั้นรึ?

ดวงตาของปู่ซาเพียวเซี่ยงที่เต็มไปด้วยความกระวนกระวายใจ,บนหัวของนางปรากฏดอกบัวทองสามกลีบขึ้นมาในทันที,นี่คือของวิเศษระดับเก้าที่อรหันต์กุยหยวนมอบให้กับนางมา.

บัวทองสามกลีบที่ปรากฏขึ้น,มันได้ส่องประกายแสงสีทองสว่างจ้าออกไปในทันที,ทันทีที่แสงของมันส่องประกายออกไป,ก็ทำให้โลกจิตสำนึกมั่นคงขึ้น,แปดหางสวรรค์แห่งจิตจบที่ไม่สามารถดูดซับบรรยากาศของโลกจิตสำนึกแห่งนี้ได้อีกต่อไป.

เห็นโลกจิตสำนึกที่มั่นคงแล้ว,ปู่ซาเพียวเซี่ยงที่ถอนหายใจยาว,พร้อมกับเตรียมหลบหนีในทันที.

ทว่าขณะที่กำลังจะหนี,สายตาของปู่ซาเพียวเซี่ยงที่จับจ้องมองไปยังแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบ,ที่ตอนนี้มันกำลังจ้องมองไปยังดอกบัวทองสามกลีบ,ดวงตาของมันที่เต็มไปด้วยความหิวกระหาย.

เห็นเช่นนั้น,ปู่ซาเพียวเซี่ยงที่เปลี่ยนใจหยุด,ราวกับคิดอะไรได้,แววตาที่เปลี่ยนเป็นดุร้ายทารุน.

"อยากกินรึ? ไม่ใช่ว่าเจ้าอยากกินรึ? กินเลย ! ข้าจะให้เจ้าได้กิน!"ปู่ซาเพียวเซี่ยงที่แค่นเสียงดุร้ายออกมา.

จากนั้น,บัวทองสามกลีบของปู่ซาเพียวเซี่ยง,ได้ส่องประกายแสงสีทองสว่างจ้าพุ่งออกไปในทันที,กลายเป็นแท่งแสงขนาดใหญ่ตรงไปยังทิศทางของจงซาน.
”~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~”

คาดไม่ถึงแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบที่อ้าปากกว้างรับแสงสีทองดังกล่าว,โดยไร้ซึ่งความหวาดกลัว.

ใบหน้าของปู๋ซาเพียวเซี่ยงเวลานี้ราวกับคนบ้าคลั่ง,ปลดปล่อยแสงสีทอง,ตรงไปยังจงซาน,ทว่าจงซานที่ตกใจเล็กน้อย,ปู่ซาเพียวเซี่ยงต้องการที่จะสังหารแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบอย่างงั้นรึ? หรือว่านางต้องการทดสอบความอยากอาหารของแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบกัน?

เห็นเช่นนี้,จงซานที่แสดงท่าทางประหลาดใจ,ความอยากอาหารของแปดหางสวรรค์นะรึ? มันไม่ได้ด้อยไปกว่าเทาเที่ย อสุรกายในตำนานเลย,คิดจะโยนเนื้อเพื่อไล่หมารึอย่างไร,คิดว่าจะได้ผลอย่างงั้นรึ?
***เทาเที่ย 饕餮 เป็นสัตว์ในตำนานจีนที่มีมาแต่โบราณอยู่แล้วครับ ความหมายของชื่อคือ "ความตะกละตะกลาม" เป็นอสูรกายที่แทนความตะกละ ละโมภ ไม่รู้จักเพียงพอ มีรูปร่างเป็นมังกรผสมกับหมาป่า***

ปู่ซาเพียวเซี่ยงที่เห็นสายตาที่ไร้ซึ่งความกังวลของจงซาน,ทำให้นางรู้สึกหวาดผวาไปด้วยเช่นกัน.

อสุรกายฝ่ายตรงข้าม,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะมีตัวเช่นนี้? เป็นไปไมได้? สิ่งนี้คืออะไร? สมบัติวิเศษอย่างงั้นรึ? ไม่,รากเทวะ,แน่นอนว่าต้องเป็นรากเทวะ,รากเทวะของจงซาน,หากแต่จงซานที่เพิ่งก้าวไปถึงระดับหลอมกายธาตุ,เพียงแค่เริ่มสร้างรากเทวะไม่ใช่รึ? ทว่ารากเทวะนี้ทำไมถึงได้ร้ายกาจขนาดนี้กัน?

หลังจากนั้นหนึ่งชั่วยาม,ปู่ซาเพียวเซี่ยงที่กลายเป็นโง่งมไปเลยทีเดียว,ทำไมเป็นเช่นนี้?เพราะว่าปู่ซาเพียวเซี่ยงพบว่าแปดหางสวรรค์ยังคงกินอย่างเอร็ดอร่อยไม่มีท่าทีว่าจะอิ่มเลยสักนิด,บัวทองสามกลีบราวกับว่าพลังของมันนั้นเริ่มจะไม่สามารถปล่อยออกมาได้แล้ว.

ขณะที่นางตื่นตกใจนิ่งงันไปนั้น.

"ฟิ้ว!"

เสียงที่แปลกประหลาดที่ดังขึ้นที่บนหัวของนาง,บัวทองสามกลีบที่ปลดปล่อยแสงออกมานั้นได้ถึงขีดจำกัดแล้วมันได้แตกสลายหายไปในทันที.

"ไม่,ไม่ๆๆๆ!!!!!"

ปู่ซาเพียวเซี่ยงเวลานี้คำรามเสียงดังลั่นไม่อยากเชื่อออกมา,ร่างกายสั่นสะท้านบ้าคลั่ง,ไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นในชีวิตของนาง,ทำไมถึงเป็นเช่นนี้? บัวทองสามกลีบถูกอสุรกายกินไปอย่างงั้นรึ?
..

แปดหางสวรรค์แห่งจุดจบที่ราวกับว่ามันโกรธเกรี้ยวขึ้นมาในทันทีที่พลังมากมายที่หายไป,มันที่อ้าปากกว้าง,กลืนโลกทั้งหมดในทันที.

ที่ด้านนอกนั้น.

ปู่ซาเพียวเซี่ยงที่เข้าสู่โลกจิตสำนึก,จงซานเองก็ด้วยเช่นกัน,ทุกคนที่เข้าใจในทุกอย่างได้.

เหล่าองค์รักษ์ที่ล้อมรอบกายจงซาน,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความกระวนกระวายใจ,เหล่าพุทธะฝ่ายตรงข้ามเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

เซียนเซิงซือที่หรี่ตาจ้องมอง,เตรียมที่จะลงมือทุกเวลา.

หลินเซียวและสุ่ยอู๋เหินที่จ้องมองหน้ากันเป็นสัญญาณ,สุ่ยอู๋เหินที่ให้สัญญาณเตรียมพร้อม,เหล่าทหารที่เฝ้าระวังในทันที,ศรปราณทะลวงที่ง้างพร้อมเข้าโจมตีได้ในทุกเวลา.

ภายในโลกจิตสำนึกที่ผ่านไป 1-2 ชั่วยาม,ทว่าด้านนอกนั้น,ได้ผ่านไปไม่กี่ลมหายใจเท่านั้น.

"พรึดๆๆๆๆ"

สี่พุทธะที่คิดว่าปู่ซาเพียวเซี่ยงที่จัดการผู้ฝึกตนหลอมกายธาตุนี้ได้แทบจะเก้าสิบเปอร์เซ็นอย่างแน่นอน,ทว่า,หลังจากที่ผ่านมาหกลมหายใจ,ปู่ซาเพียวเซี่ยงที่พ่นโลหิตออกมาคำโต,ใบหน้าที่ขาวซีดไร้ซึ่งโลหิต,ร่างกายที่เหี่ยวย่นลง,ราวกับว่าตอนนี้กำลังจะตายก็ไม่ปาน.

"หนีเร็วเข้า!"ปู่ซาเพียวเซียงที่กล่าวออกมาในทันที.

หนีอย่างงั้นรึ?ปู่ซาเพียวเซี่ยงบอกให้หนีอย่างงั้นรึ? นี่นางพ่ายแพ้จงซานแล้วรึ? เป็นไปได้อย่างไร? นางคือปู่ซาไม่ใช่รึ?

ในเวลาเดียวกันนี้ปู่ซาเพียวเซี่ยงที่อยู่ในสภาพที่อ่อนแออย่างที่สุด,แม้ว่านางจะเป็นผู้ฝึกตนราชันย์แท้,ทว่าด้วยโลกจิตสำนึกล่มสลาย,ไม่,มันถูกกลืนกิน,ตอนนี้ยังเหลือจิตสำนึกอยู่เพียงเล็กน้อย,ไม่มีทางที่จะใช้วิชาใดออกมาได้,ในเวลานี้พลังของนางมีไม่ถึงหนึ่งในสิบด้วยซ้ำ.

ตอนนี้ไม่หนี? รอคอยให้ถูกฆ่าอย่างงั้นรึ?

ปู่ซาเพียวเซี่ยงรู้ดีว่านางช่างโชคร้ายนัก,ที่ใช้โลกจิตสำนึกเข้าจัดการ,ทั้งที่กองกำลังหนึ่งล้านของจงซานนั้น,นางมีพลังเพียงพอที่จะสังหารด้วยตัวเอง,ท้ายที่สุดนางไม่ได้ทำ,ตอนนี้กับพ่ายแพ้แม้แต่บัวทองสามกลีบที่อรหันต์มอบให้ยังหายไปด้วย,นี่นับว่าเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวง.

ขณะที่กำลังจะหนี,สายตาแววตาของปู่ซาเพียวเซี่ยงเต็มไปด้วยความเกลียดชังจ้องมองมายังจงซาน,ในเวลานี้ทั้งพุทธะอีกสี่คน,ร่างกายก็เคลื่อนที่หลบหนีอย่างรวดเร็ว.

จงซานเพียงแค่จ้องมองอย่างเย็นชาออกไปเท่านั้น,เพราะว่าจงซานรับรู้ว่าปู่ซาเพียวเซี่ยงนั้นไม่สามารถหนีไปได้แน่.

"คลืนนนนนนนน"

ที่ไกลออกไปนั้น,บนท้องฟ้าที่แตกแยกออกมา,เงาร่างๆหนึ่งที่บินออกมาในทันที,ปู่ซาเพียวเซี่ยงที่ถูกฟาดกระเด็นออกมา,พร้อมกับปรากฏร่างสองร่างในชุดสีขาวเข้าขวางทางนางอยู่.

เจียงซือราชันย์แท้สองตนของเซียนเซิงซือนั่นเอง.

"ฆ่าๆๆๆๆๆๆๆ!"

สุ่ยอู๋เหินที่คำรามเสียงดัง,สั่งปล่อยศรปราณทะลวงออกไปในทันที.

จื่อเห่าและชิงหงที่เคลื่อนที่ออกมาขวางทางเหล่าพุทธะในทันที.

ไม่มีเหลือ.

ปู่ซาเพียงเซี่ยงที่ตั้งหลักได้,จดจ้องมองไปยังเจียงซือสองตนที่ขวางนางอยู่.

หากเปลี่ยนเป็นเวลาปรกติ,100 เจียงซือไม่มีทางที่จะเทียบกับนางได้,ทว่าตอนนี้,นางที่อยู่ในสภาพร่อแร่,ไม่สามารถใช้วิชาใดๆออกมาได้.

"ตูมม ตูมม ตูมม..................."

เจียงซือสองตนที่เข้าต่อสู้กับปู่ซาเพียวเซียงอย่างหนักหน่วงรุนแรง,อากาศรอบๆถึงกับบิดเบี้ยวด้วยพลังโจมตีที่ทรงพลัง,สายลมที่ระเบิดพัดออกไปเรื่อยๆ,ระเบิดที่ดังสนั่นออกมาเป็นระยะ กระแสอากาศที่ม้วนกวาดเป็นทางยาว,เกิดเป็นหลุมขนาดมหึมา,ไม่ต่างจากระเบิดนิวเคลีย เหมือนที่จงซานเคยเห็นในทีวี,ผู้ฝึกตนราชันย์แท้ช่างทรงพลังนัก,แม้ว่าตอนนี้นางจะอยู่ในสภาพอ่อนแอ,ทว่าพลังหมัดของนางก็ยังรุนแรงเป็นอย่างมาก.

ปู่ซาก็คือปู่ซา,ถึงแม้ว่าจะอ่อนแอ,ทว่ากับการต่อกรกับเจียงซือราชันย์แท้สองตน,ก็ไม่เพรียงพล้ำง่ายๆ.

ทันใดนั้นเมฆสายฟ้าขนาดหนึ่งมู่ก็เกิดขึ้นที่บนหัวของปู่ซาเพียงเซี่ยง,สายฟ้าที่ส่องประกายแปบๆ,มังกรสายฟ้ามากมายที่อยู่ในนั้น,เห็นเพียงแค่จุดเล็กๆเท่านั้น.

นี่คือวิชา"สายฟ้าสวรรค์ผันแปร"

"โฮกกกกกกก!!!!!!"

มังกรสายฟ้าตนหนึ่งที่กระแทกไปยังร่างของปู่ซาเพียวเซี่ยง,มันเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงมากๆ.

"เปรี้ยงงงงงงง!!!!"

ด้วยพลังของจงซานในเวลานี้,ไม่มีทางที่จะทำให้ปู่ซาเพียวเซี่ยงได้รับบาดเจ็บได้,ทว่าก็สามารถที่จะรบกวนสมาธิของนางได้.

"ซี่ๆๆๆๆๆ"

ในโอกาสนั้นฝ่ามือของเจียงซือที่ฟาดทะลุร่างของปู่ซาเพียวเซี่ยง.

จบแล้ว! ปู่ซาเพียวเซี่ยงรับรู้ได้ในทันที,การโจมตีนี้,นางต้องตายอย่างแน่นอน.

ในเวลานั้น,นางที่หันหน้าจ้องมองมายังจงซานด้วยความเกลียดชัง.

"จงซาน,ข้าจะต้องกลับมาคิดบัญชีกับเจ้าแน่."เสียงของปู่ซาเพียวเซี่ยงที่เต็มไปด้วยความเกลียดชัง.

ปู่ซาเพียวเซี่ยงได้พ่ายแพ้แล้ว,ใหนเลยจะสามารถกลับมาล้างแค้นได้อย่างงั้นรึ?

"หรือว่า,นางกำลังจะนำวิญญาณเทวะหลบหนี!"หลินเซียวที่ร้องออกมาด้วยท่าทางตื่นตกใจ.

วิญญาณเทวะหลบหนี,แน่นอนแม้แต่วิญญาณเทวะของจงซานก็สามารถนำมันออกจากร่างได้เช่นกัน,มันสามารถที่จะเดินทางได้นับหมื่นลี้,หนำซ้ำวิญญาณเทวะของปู่ซาเพียวเซี่ยงที่แข็งแกร่งมาก,ในเวลานี้นางต้องการทิ้งกายเนื้อแล้วอย่างงั้นรึ?เป็นความจริง,ปู่ซาเพียวเซี่ยงตอนนี้ได้ตัดสินใจทิ้งร่างเนื้อแล้ว,ด้วยความเร็ววิญญาณเทวะของนาง,ยกเว้นผู้ฝึกตนสวรรค์แท้,คนอื่นๆไม่มีทางที่จะไล่ตามนางทันได้.

หลังจากนั้น,วิญญาณเทวะสีทองของปู่ซาเพียวเซี่ยงที่ผุดออกจากหน้าผากของนางเตรียมพุ่งออกไปในทันที.

"เจ้าไม่มีโอกาสครั้งหน้าแล้ว!"จงซานแค่นเสียงเย็นชา.

ทุกคนที่ราวกับเห็นว่า,ภายในร่างของจงซาน,ทันใดนั้นปรากฏหางสีน้ำเงินขนาดใหญ่,ไม่,เป็นหางสีน้ำเงินที่โปร่งใส,สะบัดไปมาบนท้องฟ้า,มันได้ม้วนเกี่ยววิญญาณเทวะของปู่ซาเพียวเซี่ยง,ที่กำลังจะหลบหนี,พร้อมกับดึงเข้ามาในร่างของจงซานในทันที.

มันคืออะไร? ทุกคนที่เต็มไปด้วยความอัศจรรย์ใจ,อะไรกัน,ทุกคนที่ไม่มีใครกล้าถาม.

เซียนเซิงซือที่สั่งการเจียงซือเข้าโจมตีเหล่าพุทธที่หลบหนีอย่างรวดเร็วพร้อมกับเก็บกายเนื้อของปู่ซาเพียวเซี่ยงไปในทันที.

จงซานที่นั่งสมาธิลงอย่างรวดเร็ว,ราวกับว่ากำลังปิดตัวบำเพ็ญเพียร.

ปู่ซาเพียวเซี่ยง,ผู้โชคร้าย,หากไม่มีร่างเนื้อแล้ว,ต่อหน้าแปดหางสวรรค์แห่งจุดจบนางไม่มีทางทำอะไรได้,ตอนนี้วิญญาณเทวะของนางไม่สามารถรอดพ้นจากปากของแปดหางสวรรค์ได้.

หางขนาดใหญ่หางหนึ่งที่หย่อนวิญญาณเทวะของนางเข้าปาก,พร้อมกับเริ่มหลอมสกัดกลั่นร่างและบัวทองสามกลีบไปพร้อมๆกัน.






ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/immortality

#นิยาย เรื่องอมตะ #Immortality#นิยายแปลไทย
Author(s)


สนใจสนับสนุนพวกเรา,เข้าร่วมกลุ่ม VIP ====> Click

***เว็ปฟรีอัพ สองวันหนึ่งตอน
***กลุ่มลับ อัพ 2-3 ตอนต่อวัน.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น